ZingTruyen.Info

Zsww - Tổng Tài à! Ly hôn đi

Chương 22 Tiêu thiếu, não anh rớt đâu rồi

gabong2004


Khi nhất Bác mở của vào nhà thấy trong nhà tối thui, cậu đi đến mở công tắc đèn lên. Vừa mở công tắc đèn cậu liền thấy anh mặt mày thảm hại ngay cả áo trên người cũng cởi ra, có vẻ như chưa tắm thì phải. Cậu ôm ngực mình nói: "Giật cả mình à, anh định hù chết tôi hả?" 

Vẻ mặt của anh nghiêm trọng nhìn cậu: "Vương Nhất Bác, em đi đâu giờ này mới về vậy hả?" 

Cậu vừa thay giày vừa nhíu mày nhìn anh: "Anh hỏi mấy chuyện bậy bà gì vậy? lúc nãy chẳng phải tôi đã nói là đi ăn tối cùng với Vấn Hàn rồi mà." 

Anh bước đến bên cậu rồi hỏi: " Vương Nhất Bác em nhất định là không có ngoại tình đúng không?" 

Cậu mang đôi dép đi trong nhà vào chân rồi nghi hoặc nhìn anh: " Anh không có ngoại tình thì tôi đương nhiên cũng không ngoại tình rồi" 

Tiêu Chiến siết chặt nắm đấm, kiềm chế bản thân mình rồi nói: " Được, coi như rôi tin em" 

Cậu nhìn anh với đôi mắt khó hiểu: " Não anh có vấn đề rồi à? Không tin anh có thể gọi điện cho chồng Vấn Hàn để hỏi thử xem cậu ấy có phải mới ra ngoài ăn tối cùng với tôi hay không" 

Nói xong cậu liền đi vào phòng ngủ lấy đồ chuẩn bị đi tắm, anh cũng đi vào phòng nhìn cậu đang mở tủ lấy quần áo. Cậu nhíu mày nhìn phòng ngủ có chút khác thường, nghi hoặc hỏi anh: " Tiêu thiếu, phòng ngủ có vấn đề, không phải có trộm đấy chứ?" 

Tiêu Chiến có chút chột dạ nhìn cậu: " Không... không, an ninh khu này rất tốt làm sao có trộm được chứ" 

" Thật không? Sao tôi cứ thấy lạ lạ thế nào ấy, rõ ràng căn phòng này tôi đã sắp xếp gọn gàng bây giờ đã rối tung lên hết rồi này" 

"Ha ha ha, chắc em nhìn nhầm thôi" 

Nhất Bác cảm thấy nhất định anh có vấn đề, nhìn đồ trên người anh liền biết có chuyện gì đó không ổn, cậu nghiêm túc nhìn anh hỏi: "Tiêu thiếu, anh chưa tắm sao?" 

Anh lúc này mới nhớ ra bản thân lúc nãy chưa tắm đã chạy ra ngoài nhắn tin với đám bạn. mãi tới bây giờ vẫn chưa có tắm nha. anh gãi đầu cười cười nói: " Hahaha anh quả thật chưa có tắm. Anh tắm trước đây em chờ một lát nhé" 

Nói xong liền vội vàng chạy vào phòng tắm, cậu cảm thấy hôm nay anh lạ lắm nhưng không phát hiện ra vấn đề ở đâu, nhưng mà cậu vẫn khẳng định là anh vẫn ngốc như mọi ngày.

Cậu đi đến mở ngăn kéo tủ đồ của mình lấy dây sạc đem ra cắm sạc điện thoại, cậu cũng mở laptop lên xem bình luận của độc giả trên truyện của mình. Dạo gần đây cậu lười hẳn ra nên cũng không có viết tác phẩm mới chỉ tập trung hoàn thiện bộ truyện dang dở  của mình, bộ truyện cậu dụng thời gian khoảng một tháng để viết nó. Tựa đề truyện mang tên " Tiêu thiếu, não anh rớt rồi" là thể loại truyện cười đang được độc giả trên diễn đàn truyện mạng rất yêu thích. Lượt view khá cao đang đứng top 1 bình chọn của diễn đàn. Cậu đăng nhập tài khoản của mình đem bản thảo đã viết up lên trên diễn đàn theo lịch đã cài trước, xong xuôi liền đóng laptop lại cất lên tủ đầu giường. 

Nhất Bác vừa xong thì Tiêu Chiến cũng đã tắm xong đi ra ngoài cậu cũng không có nói nhiều với anh liền vội vàng cầm theo quần áo của mình đi vào nhà vệ sinh tắm rửa. Cậu thở dài nhìn bản thân mình trong gương lại nhìn xuống cái bụng phẳng lì của mình tự cảm nhận sự vi diệu của nhân loại. Trong bụng của cậu thực sự đang mang một đứa trẻ hiện tại nhỏ như hạt đậu. Cậu sẽ dùng tình yêu thương của mình dành hết cho đứa nhỏ, yêu thương con của mình một cách trọn vẹn nhất. 

Cậu đã không tự chủ được mà đưa tay sờ cái bụng của mình mà nhỏ giọng nói: " Bảo bối, cảm ơn con đã đến với ba nhé" 

Cậu tắm xong đi ra ngoài đã thấy anh mệt mỏi ngủ thiếp đi, cậu leo lên giường một cách nhẹ nhàng tránh làm ồn khiến anh tỉnh giấc sau đó nhẹ nhàng kéo chăn lên đắp cho anh.

Cậu ngồi nhìn anh một lúc lâu mới xoay người rón rén lấy cái cặp của mình lôi trong đó ra cái giấy xét nghiệm cùng bản chuẩn đoán của mình nhẹ nhàng bỏ vào cái tủ đầu giường của mình, cậu đem nó bỏ xuống ngăn kéo bí mật cuối cùng của cái tủ. cái tủ này có thiết kế đặt biệt cho nên nếu người khác nhìn vào chỉ thấy có 3 ngăn nhưng thực tế nó có 4 ngăn, mà cái ngăn thứ 4 này cậu thường dùng để bỏ mấy thứ quan trọng của mình vào và đương nhiên nó phải có chìa khóa rồi. Đây là lý do vì sao anh mãi vẫn không thể tìm thấy cái bản hợp đồng hôn nhân ở chỗ cậu.

Sau khi cất vào ngăn tủ cậu tắt đèn đi ngủ, vừa đặt lưng xuống là cậu ngủ ngay. Cậu mơ một giấc mơ, mơ về ngày cậu gặp anh vào 3 năm trước. 

Hôm đó là cái ngày cậu tiêu sạch số tiền còn sót lại trong ví của mình, thực ra cậu vốn dĩ có thể rút tiền trong thẻ nhưng lại sợ bị ba mẹ mình phát hiện được nơi ở của cậu nên cậu liền không thèm đi rút tiền. Giữa cái lúc cậu túi không còn một đồng  cậu lang thang trên đường cùng với 1 cái vali nhỏ của mình vô tình đụng phải anh, lúc đó cậu bị anh đụng té đau cả mông, oán hận nhìn tên say rượu trước mặt mình nói

" Này cái tên kia, anh có phải mù rồi không hả? đi đứng kiểu gì không biết nữa?" 

Anh lúc đó có hơi say nên đi đứng có chút loạng choạng, trên đường lại nhiều người nên đã va phải cậu, hắn mơ màng nhìn cậu trai trẻ trước mắt: " Xin... xin ... lỗi" 

Cậu lại thấy anh có chút tội nghiệp, cả người bê bết chắc chắc đang sầu não chuyện gì đó nên mới uống say như vậy. Cậu tốt bụng không có tính toán với anh mà còn đỡ anh dậy 

" Được rồi, tôi không có sao, còn anh có sao không?" 

Anh mơ mơ màng màng nhìn thấy cậu trai trước mắt vô cùng xinh đẹp, cả người tỏa ra mùi thơm dễ chịu liền dựa vào người cậu ngủ luôn. Còn cậu tự nhiên thấy anh ngủ ngon lành vậy liền phát hoảng, thanh niên này bị gì vậy tự dưng lăn ra ngủ giữ đường giữa xá thế này thật không biết mất mặt là gì sao? Cậu vội vàng lay anh dậy 

"Này anh, anh đừng có ngủ giữa đường như vậy chứ!" 

Lay mãi nhưng mà anh cũng không tỉnh nên cậu đành phải vừa kéo vali vùa đỡ cái tên say rượu ngủ như chết này đi tìm một khách sạn gần đó ngủ tạm. Cũng may khách sạn gần đó nên cậu đỡ vất vả đi một chút, cậu lục tìm được trên người anh ví tiền dùng tiền trong đó và căn cước của anh  đăng ký 1 phòng. 

Cậu đưa căn cước và tiền cho lễ tân khách sạn: "Cho tôi hai phòng đơn" 

Cô lễ tân gãi đầu nhìn cậu: "Xin lỗi cậu hôm nay khách sạn chỉ còn có 1 phòng đôi thôi" 

Cậu đỡ anh đang xụi lơ oán hận trong lòng, tìm được khách sạn thì không tìm được phòng đơn nữa chứ, nhưng bây giờ cậu không còn sự lựa chọn nào khác đành phải đồng ý: "Được vậy chọn phòng đôi 2 giường đi" 

Cô lễ tân cười gượng gạo nhìn cậu: "Xin lỗi quý khách, chung tôi chỉ còn phòng đôi 1 giường thôi" 

" Cái gì?" 

" Xin lỗi vì sự bất tiện này, nhung quả thật khách sạn chúng tôi chỉ còn lại duy nhất một phòng đôi một giường" 

Cậu thực sự không thể đỡ nổi anh nữa rồi liền cắn răng đồng ý: " Được mau đưa khóa phòng cho tôi" 

Lễ tân liền nhanh chóng làm thủ tục cho cậu xong xuôi liền đưa thẻ phòng cho cậu: " Đây là thẻ phòng của quý khách là phòng 201. Quý khách có muốn nhân viên phục vụ mang hành lý của quý khách lên phòng không?" 

Cậu xốc cái tên bên hông đã xụi lơ lên vai rồi nói: " Được nhờ cô cho nhân viên mang hành lý lên phòng giúp tôi" 

Nói xong liền có nhân viên phục vụ đi đến xách vali của cậu đi lên phòng. Còn cậu sau khi lên phòng liền hất anh xuống giường cho nhẹ thân. Cậu vỗ vào cái vai của mình đang đau mỏi vì mang vác anh nãy giờ, miệng lẫm bẫm chửi anh

" Ăn cái giống gì mà nặng như trâu vậy chứ? Suýt nữa thì đè chết ông đây rồi" 

Nói xong thì cậu liền đi vào nhà vệ sinh tắm rửa, dù sao cậu cũng không có đồ ngủ nên liền lấy tạm cái áo choàng tắm của khách sạn mặc vào. Khách sạn này khá lớn mà tiền trong ví anh lại khá nhiều lúc nãy cậu đã rút tiền trong ví của anh mà trả tiền phòng còn thấy trong đó có rất nhiều thẻ ngân hàng còn có vài cái thẻ đen, thẻ vip nữa chắc anh không phải người bình thường.
Nhưng nói tóm lại là cậu cũng không có quan tâm cho lắm về vấn đề này vì dù sao cậu chỉ ngủ đêm nay thôi mai dậy đi sớm một chút là coi như xong thôi, chẳng cần phải gặp anh làm gì nhưng cuộc đời lại thích trêu chọc người khác, trong đêm đó đã xảy ra một việc vô cùng ba chấm hại cậu phải ký hợp đồng hôn nhân với anh.

Cậu vừa ra khỏi nhà vệ sinh liền bắt đầu thở dài, cái phòng đôi này cũng khá rộng nhưng mà cái con người nằm trên giường này chiếm gần hết nữa cái giường rồi hại cậu phải vất vả đẩy anh ngủ say như chết sang một bên để có chỗ nằm ngủ.

Sau khi cậu đẩy anh sang một bên liền dùng cái gồi ngăn khoảng cách giữa mình và hắn xong xuôi cậu liên phủi tay nói: "Mỗi người một bên, nữa đêm anh đừng có mà lộn xộn đấy nếu không tôi sẽ đấm chết anh." 

Nói xong liền nằm xuống giường đắp chăn lên người nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ, nhưng mà nữa đêm cậu lại cảm thấy có cài gì đó đang đè trên ngực mình liền mơ màng từ trong giấc ngủ tỉnh lại bàng hoàng nhìn nam nhân say xỉn mê mang lúc nãy

Cái con mẹ nó đây là cái chuyện quái gì vậy, anh tự nhiên nằm gối đầu trên ngực cậu mà ngủ ngon lành, cậu khó chịu chật vật đẩy cái tên bợm rượu này ra khỏi người mình nhưng mà hình như anh không hề thỏa hiệp mà càng lúc càng lấn tới ôm lấy eo cậu đầu lại gối vào ngực cậu mà ngủ tiếp. Cậu dùng hết sức lực của mình để đẩy anh ra cuối cùng sau bao vất vả mới có thể miễn cưỡng đẩy anh ra được nhưng mà giây tiếp theo anh lại nhào đến bên người cậu tiếp tục quấy rối
Cậu đã mất hết kiên nhẫn nên đưa chân đạp cho anh một cước thế là anh té  chổng vó xuống sàn nhà, giấy kế tiếp là anh liền nôn hết ra bê bết cả cái sàn nhà. 

Cậu vỗ trán thở dài:" Ôi thần linh ơi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info