ZingTruyen.Info

Yoonmin | text | Làm sao để quên được tình cũ?

25

yoonhuen

"Ê!" Seokjin dùng chân đá vào người thanh niên đang ngủ rất ngon lành.

Anh nhíu mày rồi lại quay sang hướng khác chứ không tỉnh dậy.

"Dậy!" Lần này là một cái đạp mạnh hơn.

"Cái mẹ gì vậy?.. Seokjin? Sao anh ở nhà em?" Yoongi bực bội hét lên vì bị làm phiền, đến khi nhìn rõ được người vừa tặng anh một cái đạp là Seokjin thì gương mặt mới bắt đầu dịu lại.

"Hôm qua mày đi đâu?"

Anh đảo mắt.

"Em? Thì, thì em ở nhà."

Y nở một nụ cười giễu cợt, nói: "Coi bộ say đến không nhớ gì luôn rồi ha? Biết hôm qua ai đưa mày về không?"

"Vậy.." Yoongi ngập ngừng.

"Ừ, người đưa mày về là tao."

Anh gãi đầu, không biết phải nói gì nữa.

"Cảm ơn." Đành cảm ơn cho có lệ.

"Nói anh nghe. Tại sao mày đi nhậu?"

"Em, em nhớ Jimin quá... Em ấy dạo gần đây thế nào?" Yoongi biết anh không thể bao biện được nữa. Có sao khai hết vậy.

Seokjin bất mãn: "Làm như bọn bây cách biệt mấy năm không bằng. Mày bảo mày muốn quên mà, quên kiểu gì vậy?"

"Em hối hận rồi. Giờ làm lành có được không?" Anh thở dài.

Y chỉ biết lắc đầu.

"Không được."

Yoongi đối mặt với Seokjin, anh hỏi: "Tại sao chứ?"

"Jimin có người yêu rồi. Mày đừng làm phiền nó nữa." Y liếc mắt nhìn biểu cảm của anh rồi lại nói: "Nó chỉ muốn làm bạn bè với mày không hơn không kém. Đừng có rượu chè rồi tự làm đau bản thân mày nữa, Jimin mà biết nó cũng sẽ chẳng thấy vui vẻ gì đâu."

Anh bật cười: "Anh đừng đùa nữa! Jimin làm sao có người yêu được chứ!"

Yoongi sợ lắm, chỉ cầu mong Seokjin đang đùa.

"Sao lại không?" Trái với thường ngày, y bây giờ nghiêm túc lạ thường.

Nghe Seokjin nói rồi lại quan sát đến gương mặt y khiến trái tim anh nhói lên từng hồi. Chắc là không như vậy đâu ha? Chỉ mới một tuần thì làm sao Jimin có người yêu được... Vô lý quá. Chắc chắn là y nói dối rồi.

"Không, không phải... Làm sao có thể chứ.." Anh lắp bắp.

"Jimin có người yêu rồi. Là cô bạn học cùng lớp với nó, hai đứa nó thích thầm nhau từ lâu lắm rồi. Mới tỏ tình-" Y còn chưa nói xong đã bị ngắt lời.

"Anh đừng nói nữa.." Yoongi cúi đầu ôm lấy hai đầu gối.

Những gì anh lo sợ đã thành sự thật, Jimin có người yêu... Ngày tháng tiếp theo Yoongi phải làm sao bây giờ? Mặt trời bé nhỏ của anh bị người khác cướp mất rồi. Lần thứ hai trong cuộc đời Yoongi cảm thấy gục ngã đến vậy sau cái lầm Jimin gửi cho anh dòng tin nhắn chia tay.

Seokjin cảm thấy áy náy với những gì y vừa nói. Y nói vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho anh mà thôi, phải cần gì đó tác động thì Yoongi mới có thể vứt bỏ cảm xúc với Jimin.

"Yoongi, anh biết mày không muốn nghe, anh xin lỗi nhưng mà... Bộ dạng của mày lúc này thật sự rất thảm và anh chắc chắn là Jimin không muốn thấy mày như bây giờ. Mày nghe anh, bỏ rượu, bỏ thuốc, sống tốt hơn rồi cố quên thằng nhóc kia đi. Anh hiểu là mày cảm thấy rất khó khăn nhưng giữa chúng mày chắc là không còn cơ hội quay lại làm người yêu được rồi. Thôi thì không làm người yêu nữa, mình làm bạn. Mày mà cứ như thế thì thằng bé sẽ khó xử lắm. Đừng để nó chờ, quên nhanh rồi quay lại tiếp tục làm anh em."

Seokjin nói nhiều, rất nhiều nhưng Yoongi vẫn cứ cúi gằm mặt, mãi một lúc lâu sau mới lí nhí đáp: "Anh không hiểu đâu."

Y lắc đầu, nói: "Anh xin lỗi. Giờ anh về, để không gian yên tĩnh lại cho mày nghỉ ngơi. Nhớ lời anh, đừng nhậu nhẹt hay là hút thuốc nữa."

Nói xong y liền rời khỏi phòng. Yoongi nghe thấy vài tiếng lạch cạch, Seokjin chắc là về thật rồi. Cuối cùng chỉ còn anh và chỉ một mình anh thôi. Nhớ lại từng lời từng câu mà Seokjin nói khi nãy khiến trái tim anh không khỏi quặn đau. Nỗi nhớ những ngày không em dồn nén giờ lại biết thêm tin em có người yêu. Không thể theo đuổi em được nữa rồi chứ nói chi đến ước vọng được em yêu.

Đột nhiên Yoongi bật cười, mấy thứ này là tự anh chuốc lấy, Jimin không có bảo anh hãy yêu em, là anh tự mình đơn phương mà thôi. Tự làm tự chịu, hết cách rồi.

Yoongi lê bước xuống nhà bếp. Anh mở tủ lạnh lấy ra một lon bia, định sẽ cho thức uống này vào bụng thay vì bữa sáng nhưng lại nhớ đến lời của Seokjin nói. Đúng rồi, Jimin mà biết anh như thế này chắc chắn sẽ không thích đâu, em ghét mấy người say xỉn lắm, phải bỏ rượu bia thôi. Yoongi không muốn bị Jimin ghét đâu.


________

👽: cảm ơn 100fl của mọi người nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info