ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

|Phần 2| 38,

athu175

Thời gian thấm thoát trôi qua, Park Jimin hiện tại đã có một cuộc sống vô cùng tốt đẹp cùng Yoongi, cả hai đã 23 tuổi. Hắn cũng đã có công việc ổn định, đương nhiên là làm trong công ty của bố Min, còn cậu thì hắn bắt cậu nghỉ làm ở quán cà phê từ lâu lắm rồi. Suốt 5 năm qua, ngoại trừ những lúc đi chơi ra thì Jimin cũng chỉ nhốt mình trong nhà đợi Yoongi đi làm về. Mà bảo cậu nhiều bạn bè, thường xuyên đi chơi thì đã đành. Đằng này Jimin ít bạn ít bè, hồi còn đi học không có chơi chung với ai nên tần suất ra ngoài chơi không nhiều, chủ yếu đều ở nhà xem phim vô cùng nhàm chán.

Hôm nay cũng như mọi ngày, Jimin nằm dài trên ghế, chán nản vắt tay lên trán suy nghĩ vẩn vơ, lại liếc liếc quyển lịch treo trên tường, ngày 13/2.

"Gì, mai đã là lễ tình nhân rồi á!?"

"Jimin, anh đến công ty có tí việc, mày ở nhà đừng có quậy phá gì đấy!" Yoongi từ lầu trên vội vàng đi xuống như sắp trễ giờ, tay bận bịu thắt cà vạt, đầu tóc vuốt keo bảnh bao.

Jimin hí hửng lại gần, rất ra dáng mà chỉnh lại cổ áo cho hắn.

"Mai là ngày lễ tình nhân đó anh." Nói xong còn nhe răng cười tươi rói.

"Ờ."

"Này, anh có thể để ý một chút đi được không vậy?"

"Bận rồi, tối về nói tiếp, giờ đi đây." Nói xong lại thơm 'chụt' một cái rõ kêu vào môi Jimin thay cho lời tạm biệt.

Jimin buồn bực, đồng ý là Yoongi không thích mấy chuyện lãng mạn sến súa tình cảm này, nhưng hắn có thể nào đừng gây mất hứng cho người khác như thế được không? Với cả mọi lần đến ngày lễ tình nhân, Yoongi đều dành thời gian cho cậu mà? Sao bây giờ lại thờ ơ vô cảm như thế chứ? Jimin cứ vậy nằm ườn ra ghế xem hết phim nọ đến phim kia tới tận chiều tối, mãi lúc đó hắn mới đi làm về. Yoongi tháo giày bước vào nhà, ngồi phịch xuống ghế, nới lỏng cà vạt thở phì phò.

"Nóng chết đi được."

"Về rồi đấy à?" Jimin tắt TV, ngồi dậy.

"Ờ, hôm nay làm xong sớm nên về sớm."

"Mai là ngày lễ tình nhân đó!"

Yoongi đối diện với ánh mắt hào hứng của Jimin, tự vỗ đầu mình mấy phát. Mọi năm hắn cũng rảnh rỗi nên thường dành thời gian cho cậu từ sớm đưa cậu đi du lịch hay đi ăn uống, nhưng năm nay công ty lại có mấy việc quan trọng đột xuất liên quan đến đất đai rồi kí hợp đồng mua bán nên Yoongi khá bận rộn, tối mai còn bắt buộc phải đi ăn cơm cùng đối tác nữa.

"Dạo gần đây bận quá, có khi không đi chơi 14/2 với mày được. Để cuối tuần anh bù được không?"

Nụ cười trên môi Jimin chợt tắt ngóm, vẻ mặt lộ rõ sự thất vọng.

"Thật à, bận đến vậy sao?"

Yoongi đứng dậy, đi tới ngồi xuống bên cạnh Jimin, xoa nắn bả vai cậu.

"Thật, tao làm gì lại phải đi nói dối mày. Công ty đang trên đà thăng tiến, kí kết nhiều hợp đồng nên khoảng thời gian này có chút bận rộn, với cả tao đi làm chứ có phải đi chơi đâu? Tao phải đi làm để kiếm tiền nuôi em chứ, đúng không Jimin?"

Nghĩ lại thì Yoongi nói cũng đúng thật, dạo này Jimin để ý hắn rất hay về muộn, ít khi ăn cơm tối ở nhà. Lần nào về người cũng nồng nặc mùi rượu, tắm rửa qua loa xong lên giường là lại ngủ say như chết làm cậu chả kịp hỏi han gì. Giờ mới biết dạo này công ty nhiều việc nên Yoongi mới như thế.

"Không sao, anh cứ lo làm cho tốt đi, 14/2 cũng chỉ là một ngày...đại khái là không cần thiết...nên anh không cần phải..."

"Hoi mà anh hong phải lo đâu, dù sao cũng hong phải ngày quan trọng." Yoongi nhại lại giọng Jimin bằng cái giọng điệu chảy nước nghe đến là hãi.

"Xong để cái đầu mày nghĩ vớ vẩn chắc, thôi đừng có sĩ diện. Mày muốn gì, nếu có thể đáp ứng, anh sẽ đáp ứng."

Jimin nuốt nước miếng nhìn Yoongi.

"Không cần anh dành cả ngày cho em cũng được, nhưng anh phải đáp ứng một yêu cầu của em."

"Nói."

"Thật ra cũng không có gì quá khó khăn đâu, điều kiện của em là... anh phải nói chuyện và xưng hô ngọt ngào với em, đó chính là điều em muốn."

"???" Mặt Yoongi trong giây lát tối sầm lại, bộ dạng kinh hãi nhìn Jimin.

"Điên à?"

"Em thấy điều kiện này cũng đơn giản với anh mà, tại sao anh lại không đáp ứng được chứ?"

"Im đi, không thích làm thế, vì vô cùng tởm lợm được chưa?"

"Một tuần, chỉ một tuần thôi...đi mà...Một tuần mà anh cũng nỡ tiếc rẻ với em sao?"

Yoongi bỗng dưng giãy nảy lên.

"Một tuần? Mày điên rồi!"

Jimin ủ rũ, len lén nhìn hắn.

"Thôi được, em hiểu rồi. Nếu không được thì thôi vậy, em sẽ không ép anh nữa."

Thấy bộ dạng buồn bã của Jimin, Yoongi không nỡ từ chối chút nào. Cậu muốn hắn như vậy thì cũng đơn giản thôi, chuyện này cũng không có gì quá khó khăn, nhưng trong tầm kiểm soát của Yoongi thì hắn lại không thể nào mà hành xử như vậy được, bởi vì đối với hắn, làm thế thật sự kinh dị vô cùng. Yoongi day trán thở dài.

"Biết rồi, biết rồi, tao sẽ đáp ứng." Chỉ cần tưởng tượng cái cảnh bản thân phải thốt ra mấy câu buồn nôn ấy, Yoongi chỉ muốn vả vào mặt mình mấy cái cho rồi.

"Thật không?"

"Thật, nhưng mà có điều, nếu tao làm vậy thì đồng nghĩa mày phải...một tuần."

Tuy Yoongi không nói cụ thể là Jimin phải làm gì, nhưng nhìn vẻ mặt đầy nghi hoặc của hắn là cậu cũng đủ hiểu việc bản thân phải làm ở đây là gì. So với điều kiện cậu yêu cầu Yoongi đáp ứng thì điều kiện của hắn yêu cầu cậu đáp ứng lại khó nhằn và mệt mỏi hơn rất nhiều. Và Jimin đã rất phân vân, cậu còn đã thử tưởng tượng ra cảnh cả một tuần trời đêm nào cũng vật lộn đến gần sáng, không biết bản thân sẽ mệt mỏi thế nào nữa, nghĩ thế nào Yoongi cũng lợi thế hơn.

"Làm...thì làm, em sợ chắc?"

Yoongi ậm ừ, hắn còn tưởng Jimin sẽ không chịu thoả hiệp, bởi vì khi so sánh giữa hai điều kiện, người thiệt thòi nhất vẫn là Jimin.

"Tốt, rất có khí phách."

"Thế bắt đầu từ bây giờ nhé!", Jimin bổ nhào lên người Yoongi hôn tới tấp trong vui sướng.

"Biết rồi, xuống khỏi người tao."

"Ơ, em bảo bắt đầu rồi mà sao lại không thay đổi giọng điệu thế?"

Yoongi đảo mắt, mồm miệng bỗng chốc cứng đơ.

"Ừ thì xuống cho anh còn đi tắm."

Jimin cười cười tạm thời buông tha cho Yoongi. Đối với bản thân của một người cọc cằn và nóng nảy như Yoongi, hắn thấy chuyện này thật sự ngớ ngẩn kinh khủng, hắn thà bỏ việc ở công ty để dành cho cậu một ngày lễ tình nhân trọn vẹn còn hơn là phải hành động một cách ấu trĩ và miễn cưỡng thế này.

"Xong rồi thì xuống nấu cơm cho em ăn nha."

"Ờ, hôm nào chả thế mà cứ lắm chuyện. Mày làm như mọi hôm mày chăm chỉ vào bếp nấu cơm lắm ấy!"

"E hèm."

Yoongi nghiến răng.

"Ừ...anh biết...rồi, hôm nào anh...chả nấu cơm cho em..." Nói xong liền chạy một mạch lên phòng, đến ngoái đầu lại còn không dám.

Jimin ngồi một bên cười khanh khách, chính cậu cũng đâu có quen hắn cư xử bất bình thường thế này, chỉ là...trêu Yoongi như này rất vui, hắn ngại ngùng vậy cũng đáng yêu mà. Jimin lại mở TV lên xem, ôm hộp bánh quy socola nhồm nhoàm ăn, ngồi đợi Yoongi tắm xong xuống nấu cơm cho mình ăn. Mãi một lúc sau Yoongi mới đi xuống, áo cũng không thèm mặc, trên người mặc độc nhất mỗi một cái quần đùi.

"Áo đâu sao anh không mặc, tí cảm lạnh bây giờ."

Yoongi định nhạt nhẽo trả lời lại như cách mình vẫn thường hay làm, nhưng thấy Jimin tủm tỉm nhìn mình cười không hề có một chút đứng đắn nào, lại không cam tâm nuốt hết vào trong.

"Ha, anh không sao đâu mà, em đừng có lo."

"Nóng thì bật máy lạnh, lên mặc áo vào."

"Không mặc, tao..." Jimin liếc hắn, Yoongi lại im bặt.

"Thôi...để anh cởi trần cho mát, em bé cũng thích nhìn anh cởi trần còn gì? Đừng có sĩ diện." Yoongi chạy vào bếp, gọi với ra.

"Hôm nay muốn ăn gì để anh nấu?"

"Anh nấu mì cho em đi."

"Tao đập mày bây giờ...À nhầm, ăn mì sẽ rất nóng, ăn cái khác đi."

"Vậy ăn...cháo."

"Tự nhiên giờ khùng điên nổi hứng ăn cháo? Anh nấu cháo gói cho mày ăn nhé? Chứ giờ nấu kiểu kia lâu lắm!" Yoongi với lấy gói cháo trong góc tủ, bóc đổ ra bát. Cháo ăn liền nên tiện lợi hơn, chỉ nấu một chút là xong, Yoongi nấu xong lập tức chạy ra gọi Jimin vào ăn.

"Bế em phát xem nào?"

Yoongi trợn tròn mắt.

"Mơ à?"

Jimin thấy biểu cảm hắn căng thẳng cũng không đòi hỏi, chỉ cười hề hề rồi ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn.

"Anh lấy hộ em cái băng đô Chimmy để em vén tóc mái lên chứ tóc xuề xoà quá bị khó chịu."

"Hơi bị nhiễu rồi đấy!" Mệng thì nói thế nhưng Yoongi vẫn kiên nhẫn đi lấy cho Jimin, còn tốt bụng cài lên tóc cho cậu.

Thật ra Yoongi không có khắt khe quá mức như thế, chỉ là hắn không quen với việc phải sến súa như này một chút nào. Bao nhiêu năm chỉ có cục cằn nóng nảy, bây giờ đùng một cái bắt Yoongi uốn nắn lại giọng điệu lời nói thì là chuyện không thể nào xảy ra ngay được. Hắn chấp nhận đáp ứng Jimin vì hắn cảm thấy có lỗi, không thể cùng cậu đón ngày lễ tình nhân như mọi năm, với cả dạo này cũng bỏ rơi cậu ở nhà một mình khá nhiều, chắc Jimin đã rất tủi thân. Yoongi thấy có lỗi là phần nhỏ thôi, phần lớn là vì...hắn yêu cậu, nên chiều theo mấy cái trò nhảm nhí của cậu cũng không phải chuyện khó đối với hắn. Có điều, Jimin yêu cầu hắn làm toàn những chuyện nhảm nhí, khiến cho Yoongi dựng hết cả tóc gáy vì quá kinh hãi.

"Anh, ăn xong xem phim với em nhé, được không?"

"Đừng bảo lại xem phim tình cảm học đường? Không xem, anh phải làm việc."

"Nhiều việc không thế?"

"Khoảng thời gian này thì nhiều, nhưng hết tuần này là xong." Yoongi nghĩ nghĩ, hôm nay cũng đã là thứ ba, cố gắng thêm mấy hôm nữa là được nghỉ ngơi rồi .

"Thế em xem một mình cũng được."

"Xem cấm khóc, đi ngủ mày mà nằm thút tha thút thít đừng trách."

"Này, mày tao từ bao giờ đấy?"

Yoongi nuốt thìa cháo.

"Quên, không được khóc đâu đấy! Em mà khóc anh không dỗ được.

-

Mình dự định là sau khi thi xong mình sẽ ra phần mới cho BTCSCMKH, nhưng khi mình đọc những bình luận các bạn mong chờ phần 2 của em fic này mình đã rất vui, nên mình đã quyết định chỉnh sửa và đăng chap này trong tối nay luôn. Vì chap này mình ra vội, có thể không được chỉnh chu nên có chỗ nào sai các bạn nói với mình nha. Các bạn hãy xem như đây một món quà muộn của năm mới mình tặng cho các bạn nhé♡

Hẹn chap tiếp theo sau khi mình thi xong nhaa >.<


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com