ZingTruyen.Asia

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

63,

athu175

"Làm sao mẹ mày biết, mày làm như đấy là con tao không bằng. Yoongi này, mẹ..."

"Khoan, mẹ đợi con tí." Hắn cắt ngang lời bà, nhấc điện thoại lên nghe, có vẻ Yoongi rất bận rộn, hắn còn chẳng có thời gian cho bản thân mình, nhưng khi nghe Jimin phải cấp cứu, hắn đã không màng mớ công việc lộn xộn kia nữa mà vội vàng chạy vào đây.

"Alo Min Yooho, ờ, gì cơ? Bắt buộc tôi phải có mặt á, được rồi mười lăm phút, biết rồi."

Yoongi dập máy, dúi hai tờ giấy vào tay bà, mặc dù hắn rất muốn ở lại theo dõi tình trạng của Jimin, nhưng e là không được rồi. Công ty đang có cuộc họp quan trọng, không thể vắng mặt hắn được, thôi thì đành nhờ cậy ở mẹ, để ý tới cậu một chút vậy.

"Mẹ cứ ở lại theo dõi Jimin, có gì chiều con qua sau, giờ ở công ty có việc bận, thế nhé mẹ." Sau đó vội vã chạy đi mà không để bà kịp hỏi han điều gì. Không phải hắn không lo lắng cho Jimin, mà bởi vì cậu dù sao cũng đã phần nào không sao rồi, với lại còn có mẹ trong bệnh viện nữa, Jimin sẽ ổn thôi mà. Công việc hiện giờ còn nhiều bề bộn, tranh thủ lúc nào hay lúc ấy vậy, Yoongi tự nhủ sẽ sắp xếp thời gian vào thăm người yêu sớm nhất có thể, trước tiên là dọn dẹp mớ công việc lộn xộn kia đã.

"Ơ nhưng mà...nhưng mà cái thai có phải của con không?" Giọng bà càng lúc càng nhỏ hơn nơi hành lang vắng vẻ. Chuyện này có chút rắc rối rồi đây, bà không biết nên tin kiểu nào mới phải nữa. Đáng lẽ nếu biết tin này, bà phải vui vẻ đón nhận chứ? Nhưng tại sao, tại sao lòng dạ bà lại nặng trĩu thế này? Vui thì không vui, mà buồn thì cũng không buồn, xúc cảm cứ lẫn lộn chẳng rõ bản thân đang cảm thấy gì.

Cầm hai tờ giấy trên tay ủ rũ quay về phòng bệnh, Jimin đã tỉnh lại rồi, mẹ Min tiến gần tới, im lặng đưa cho cậu xem.

"Cái gì vậy ạ?" Chỉ một giây sau khi lướt qua kết quả tổng thể cuối cùng, Jimin trợn mắt, thiếu điều chỉ muốn mù luôn cho rồi để không phải chứng kiến điều này.

"Có thai?"

"Jimin, con nói cho bác nghe, dạo này con thường gặp các triệu chứng gì?"

Jimin cắn môi, giọng run rẩy rất thành thật mà kể cho bà nghe triệu chứng mấy hôm nay của mình. Có chóng mặt, đau đầu, chán ăn, tính khí thất thường, còn rất hay nổi cáu vô cớ với Yoongi mặc dù hắn chẳng làm gì sai với cậu cả. Jimin cũng chỉ đơn giản nghĩ là, chắc do cậu được Yoongi chiều chuộng quá nên đâm ra thành hư, bởi vậy mới sinh ra nhiều tính xấu, lúc ấy cậu chỉ tự khuyên nhủ bản thân rằng phải sửa đổi, chứ nếu cứ tiếp tục thế này thì Yoongi sẽ rất mệt mỏi và buồn bực. Bản thân Jimin là con trai đàng hoàng, khả năng có con thực sự rất thấp, mà gần như là không thể luôn rồi, thế nên mọi suy nghĩ của cậu mới dừng lại ở mức đó thôi, hoàn toàn đơn giản và không chút ngờ vực. Tưởng chừng những điều nhỏ nhặt ấy chỉ là chuyện bình thường và chuyện bản thân Jimin mang thai chỉ là chuyện chỉ có thể nghĩ đến chứ không thể có được, nhưng hoá ra lại không phải như thế. Khi mẹ Min hỏi cậu ngửi thấy đồ tanh có buồn nôn không, cậu lại lắc đầu bảo không, chắc hai, ba hôm nay đổ đi mới bắt đầu có dấu hiệu, có lẽ vì thế nên mới càng khó nhận ra sự thay đổi của bản thân. Nhưng điều làm bà day dứt trong lòng là, Yoongi thì bị vô sinh, mà Jimin lại có con, rốt cuộc là thế nào?

"Con biết Yoongi bị vô sinh mà phải không?" 

Chỉ cần nhắc tới chuyện con trai có bệnh thôi đã khiến lòng này của một người mẹ như bà tựa có ai bóp nghẹn. Đứa con trai bà hết sức kì vọng lại không thể làm được điều mà hầu như đứa con trai nào cũng có thể làm, đâu có vị phụ huynh nào lại chấp nhận nổi sự thật khủng khiếp này cơ chứ? Không phải bà thất vọng vì Yoongi không thể cùng người bạn đời của hắn sinh cho bà một đứa cháu, mà bà chỉ buồn cho con trai, buồn vì đứa con trai mình luôn thương yêu, đùm bọc, chiều chuộng lại thiệt thòi hơn những người khác, hắn tuy không bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, nhưng chắc chắn trong lòng hắn đã rất thất vọng về chính mình.

"Bác à, con...con biết, nhưng con không có làm thế với ai hết, chắc chắn bác sĩ khám nhầm đó ạ. Bác à bác hãy tin con đi mà bác..."

Bà Min bán tín bán nghi, nhìn Jimin thế nào cũng không phải kẻ phản bội con trai mình mà lên giường với một người khác. Hai trẻ yêu nhau lâu như vậy, bên nhau lâu như vậy, bà đủ tự tin để có thể khẳng định rằng Yoongi có thể linh tinh ở bên ngoài được, nhưng Jimin thì tuyệt đối không. Dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, đứa trẻ ngoan ngoãn này cũng sẽ không bao giờ làm những chuyện trái với lương tâm mình, bà khẳng định điều ấy. Mẹ Min chỉ nghi ngờ một chuyện, chẳng lẽ Yoongi lại nói dối việc hắn vô sinh để chối bỏ trách nhiệm với cái thai trong bụng Hamin? Điều này cũng rất dễ xảy ra, Yoongi cũng có khả năng cao sẽ làm điều này, con trai bà, đương nhiên bà hiểu tính của hắn hơn bất kì ai, nhưng mà phân tích thì phân tích vậy, chứ sự thật thì cũng không biết được, phải đợi tới khi Yoongi giải thích rõ ràng thì lúc ấy mới an lòng.

"Bác, con nghĩ là...Yoongi, Yoongi anh ấy chỉ đang nói đùa việc anh ấy vô sinh thôi, con..." Nói chưa hết câu, cậu lại sực nhớ ra Yoongi có đưa tờ giấy khám bệnh của hắn cho mình xem, tức thì liền im lặng. Nếu hắn giả vờ chuyện này, vậy sao còn có cả giấy xét nghiệm nữa chứ?

"Sao? Nói đùa? Là thế nào?"

Tờ giấy khám bệnh của Yoongi đã quá rõ ràng, chắc chắn điều ấy cả trăm phần trăm là thật, và việc cậu có thai cũng cả trăm phần trăm là khám sai. Ngoài hắn ra thì cậu đâu có ngủ với ai, kể cả từ lúc cậu ở nhà Bogum, anh thậm chí còn chưa động tới phía dưới của cậu nữa. Jimin dám thề với trời rằng cậu luôn một lòng thuỷ chung với Yoongi, cậu thề rằng nếu bản thân cậu đã bị ai khác ngoài hắn động chạm, cậu sẽ muôn đời không còn mặt mũi nhìn hắn, mãi mãi sống trong sự khinh thường, dè bỉu của mọi người.

"Jimin, con trả lời đi, Yoongi nó đã nói dối vụ nó vô sinh phải không? Bác không tin thằng bé lại..."

"Không...không ạ, cái thai này, chắc chắn không có, con chắc chắn là khám nhầm, con là con trai, làm sao mà có thai được?"

"Người ta đã khám cho con hai lần rồi đó và kết quả vẫn vậy, không lẽ gặp trục trặc? Mà kể cả là khám sai đi chăng nữa, nhưng mấy dấu hiệu gần đây của con đều thể hiện rất rõ việc con đang mang thai."

Jimin bắt đầu bất lực, hoảng sợ tới phát khóc.

"Nhưng con không có ngủ với ai ngoài anh ấy mà. Bác à con thề có trời có đất chứng giám, con chưa bao giờ làm gì có lỗi với anh ấy hết." Nghe giọng của mẹ Min như thể đang nghi ngờ cậu có gian tình ở bên ngoài vậy, vì thế Jimin mới trở nên cuống quýt.

"Con bình tĩnh đi đã, đợi chiều Yoongi tới sẽ nói chuyện rõ ràng."

Yoongi bên này cũng vừa mới tới công ty, hồi nãy lúc chuẩn bị vào họp thì nhận được tin Jimin đang ở trong bệnh viện, hắn gấp rút bỏ đi quá nên chỉ kịp xin phép một tiếng, chưa kịp nói với Yooho là mình có việc bận phải ra ngoài, giờ liền bị anh dạy dỗ cho một trận.

"Sao đang họp mà em lại bỏ đi? Em có biết cuộc họp này quan trọng thế nào không hả? May cho em là cuộc họp vẫn diễn ra thuận lợi, nếu không em tự tìm bố mà giải trình đi." Yooho bực mình với sự tuỳ tiện của Yoongi. Bết là bận, nhưng một câu cũng không nói với anh mà bỏ đi thì thật đúng là không có phép tắc. Đã trưởng thành như thế này rồi, làm việc gì cũng phải có trách nhiệm chứ?

"Thì tôi đã nói tôi có việc gấp rồi mà?"

"Việc gấp của em là gì?"

"Jimin vào bệnh viện, mẹ bảo nó có thai."

Yooho đang bực mình chỉ trong nháy mắt liền trở thành ngạc nhiên, sống gần ba mươi năm trên đời, đây là chuyện kinh thiên động địa nhất mà anh từng nghe.

"Có thai á?"

"Ờ." Yoongi sắc mặt vẫn rất bình thường, vui cũng không vui, mà hạnh phúc cũng không hạnh phúc, đến hắn còn chẳng rõ giờ phút này hắn thấy thế nào thì đừng nói bất kì ai có thể hiểu được cảm xúc của hắn.

"Mày lừa tao đấy à? Nó là con trai có thai thế nào được?"

"Cái gì cũng có thể xảy được hết anh hiểu không?"

"Quên, mày vô sinh cơ mà? Cỡ tuần trước mẹ về nhà khóc lóc cả ngày trời nói mày vô sinh mà nhỉ?" Yooho lay lay người hắn.

"Min Yoongi, thế này là thế nào?"

-

Jimin yếu ớt ngồi dậy, trong vô thức đưa tay lên bụng vuốt ve. Mặc dù cậu không chấp nhận trong bụng mình đang tồn tại một sinh linh bé nhỏ, nhưng sự thật thì vẫn luôn là sự thật, cậu không thể vì sự ngờ vực của bản thân mà phủ nhận điều này được. Yoongi vô sinh, còn cậu hiện tại cư nhiên lại có thai. Lát nữa hắn tới, cậu biết phải giải thích thế nào đây? Ngậm ngùi đặt tay lên bụng vẫn còn phẳng lì, Jimin không thể kìm được đau lòng, lỡ hắn bắt cậu bỏ đứa bé đi thì biết phải làm sao? Lỡ như Yoongi sẽ ghê tởm cậu, rồi đối xử với cậu như cách mà hắn đã đối xử với Hamin thì sao?

Sống trên đời hơn hai chục năm, cậu chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh nào lại éo le như này, chưa thấy hoàn cảnh nào mà, ba vô sinh, bố lại có thai. Jimin ôm đầu, hi vọng, không phải khám cho cậu sai cũng được, nhưng Yoongi hãy chỉ đang nói dối việc hắn vô sinh đi.

Min Yoongi đứng ở ngoài, vô tình nhìn thấy Jimin một bộ ủ dột xoa bụng, không biết nên cảm thấy thế nào. Giờ mới nhận ra Jimin dạo gần đây chắc do nghén thai nên gầy hơn so với lúc trước, mà cũng nhạy cảm hơn, hay khóc hơn, hắn cứ tưởng do tính cậu vốn dĩ sớm nắng chiều mưa nên không để ý lắm, nhưng ai mà ngờ lại là vì có thai nên mới thành ra như vậy. Yoongi cũng chưa làm bố bao giờ, cũng không có kinh nghiệm nhiều về thai nhi, thế nên hắn hoàn toàn không để ý mà biết đường đưa cậu đi khám, chắc lần này phải trách hắn quá vô tâm với Jimin rồi.

Yoongi thôi suy nghĩ, đanh mặt đẩy cửa bước vào khiến Jimin giật thót ngồi dậy, dòm cái vẻ mặt vô cảm rất bình thường của hắn như mọi ngày hắn vẫn trưng ra mà bỗng nhiên thấy sợ hãi, chưa để hắn hỏi han câu nào đã liến thoắng giải thích.

"Yoongi, em thề, em không làm gì có lỗi với anh hết, em hoàn toàn một lòng một dạ yêu anh, em thề em mà có gian tình bên ngoài em chết cho anh xem. Yoongi, cái thai này...cái thai này..."

Jimin thút thít không biết nên nói gì tiếp theo, cùng lúc mẹ hắn mua cháo cho cậu quay lại, gặp Yoongi ở đây liền lao vào hết hỏi rồi nói làm đầu hắn như muốn nổ tung, nhất thời chỉ biết đứng bất động. Ai muốn hỏi thì hỏi, ai muốn lay thì lay, Yoongi hoàn toàn mất khả năng đọc hiểu.

"Yoongi, nói mẹ nghe, vụ vô sinh là sai đúng không? Vụ vô sinh là con bịa ra đúng không? Jimin nó đã nói là nó không có ngủ với ai rồi, thế cái thai là của ai? Không phải của con, thì là của ai hả Yoongi?"

Yoongi cau mày, đút tay vào túi quần, trong khi mẹ và người yêu đang rất hoảng loạn, thì hắn lại ra vẻ ung dung như thể bản thân hắn chẳng liên quan, cũng chẳng dây dưa gì vào chuyện này cả,

"Mẹ bình tĩnh đã."

"Mẹ làm sao mà bình tĩnh được Yoongi, làm sao mà mẹ ngồi yên nổi khi con trai của mình vô sinh mà con rể lại mang thai." Mẹ hắn bật khóc trong tuyệt vọng, cả ngày đợi hắn đi làm về chỉ muốn hắn giải thích rõ ràng để bà yên tâm hơn, nhưng rồi sau cùng thì sao chứ, Yoongi lại tỏ cái thái độ gì đây?

"Yoongi, con hãy nói con không vô sinh đi, nói đi con..."

Jimin ngồi một bên cắn răng nhìn Yoongi. Giờ cậu không biết phải nói gì cả, cậu chẳng biết nên làm gì ngoài im lặng, giờ cậu có nói gì đối với Yoongi chắc cũng chỉ toàn là giả dối mà thôi. Chắc trong lòng Yoongi đang dậy sóng lắm, chắc hắn đang thất vọng về cậu lắm!

"Jimin, mày nói thật tao nghe đi, cái thai là thật hay giả?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia