ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

59,

athu175

Khi Jimin tỉnh lại đã là 8 giờ tối, cậu không thể cựa mình được vì eo quá nhức, thêm cả hậu huyệt đau rát kinh khủng đang không ngừng chảy ra dịch lỏng, ngồi cũng không thể ngồi, mà đi lại càng không thể đi, hình như hậu huyệt bị thương. Cả trưa nay Yoongi hành cậu muốn chết đi sống lại, hễ cứ sắp lả đi là hắn lại đâm vào rút ra làm cậu dù mắt đã nặng trĩu nhưng vẫn không sao mà nghỉ ngơi được. Đương nhiên rồi, nghỉ thế nào được cơ chứ, bên dưới cứ nhấp xong nhả, muốn nhắm mắt còn khó, đừng nói là ngủ.

Jimin liếc qua bên cạnh, thấy Yoongi vẫn trương thây ngủ ngon lành liền tức giận muốn đạp hắn lăn khỏi giường.

"Dậy! Dậy ngay, aaaa cái hông của tôi."

"Im đi, ồn chết mất."

Cậu há hốc miệng nhìn hắn trùm chăn kín đầu tiếp tục ngủ, cay cú không chịu được, Jimin giơ chân đạp vào mông hắn. Đúng là chỉ biết sướng cho bản thân mình, dương vật phía dưới thoả mãn rồi nên mới không còn muốn quan tâm tới cái lỗ nhỏ đáng thương kia nữa đúng không?

"Mày điên à?"

"Dậy, phía dưới em đau quá, dậy giúp em kiểm tra đi."

Yoongi bực mình hất tung chăn ra, hắn cởi trần nhưng phía dưới đã mặc quần che đi những thứ cần che. Jimin dòm lại mình, đến một mảnh vải trên người cũng không có, ấy vậy mà lúc ngủ hắn vẫn vô tư ôm lấy sờ soạng. Hắn không chút kiêng dè nắm lấy chân cậu banh ra nheo mắt kiểm tra, ngoài việc miệng huyệt đỏ tấy chưa khép vào được thì vẫn bình thường, may là vẫn chưa rách.

"Có bị làm sao đâu?"

"Em thấy xót ở bên trong lắm!"

Yoongi thở hắt, rất tự nhiên thọc hai ngón tay vào thăm dò. Jimin cảm nhận ngón tay hắn không ngừng quẫy loạn trong hậu huyệt mình, hai má ửng hồng ngửa cổ ra sau thở dốc.

"Vẫn bình thường mà, ấm lắm!"

"Rút ra!"

Hắn ngáp một cái, rút tay ra rồi đi tắm.

"Không tắm cho em à?"

"Tự tắm, tao tranh thủ tắm trước sau đó đi mua đồ ăn."

Sau khi Yoongi đã sạch sẽ đi ra ngoài, Jimin mới mệt nhọc lết cái thân nhức mỏi của mình vào nhà vệ sinh. Mỗi lần bước đi, tinh dịch của Yoongi còn sót lại bên trong đều nương nhờ chuyển động mà nhỏ giọt chảy xuống. Thà chịu đau một chút còn hơn là làm bẩn nhà, lúc hắn về thể nào cũng cằn nhằn, cậu đành phải vừa đi vừa khép 'đít' lại, nhìn điệu bộ trông vô cùng kì quặc, tốn bao nhiêu là thời gian mới yên vị trong bồn tắm.

Ngâm mình dưới làn nước nóng, Jimin nhẹ nhàng xoa xoa lên những vết xước đã có dấu hiệu đóng vảy, thở dài một hơi. Hồi trưa lúc làm tình, Yoongi đã không hôn cậu, điều này khiến cậu cảm thấy vô cùng mất mát, tỉnh dậy hắn cũng không bế cậu đi tắm như mọi khi, có khi nào hắn ghét cậu, ghét cái thân thể nhơ nhuốc này của cậu rồi không? Có khi nào trưa nay Yoongi làm tình với cậu chỉ vì bất đắc dĩ thôi không? Jimin đã suy nghĩ như vậy đấy, chỉ vì trên cổ cậu có rất nhiều vết nhơ.

"Tắm xong chưa?"

Động tác tay của Jimin ngưng lại, nói vọng ra:

"Sắp xong rồi đây!"

Cửa phòng tắm đột nhiên bật mở, Yoongi cầm khăn trên tay, ra hiệu cho cậu đứng lên. Jimin ngượng ngùng xua tay, chỉ vì cảm thấy có lỗi với hắn, nên cậu mới bày ra cái bộ dạng khách sáo mà chưa bao giờ làm vậy với hắn.

"Thôi, để em tự làm cũng được."

"Đứng lên, tao ôm vào."

Thế là cậu không nghĩ nhiều nữa, đứng dậy để hắn dùng khăn bao lấy mình như em bé, bế ra ngoài. Những lúc thế này, Jimin vô tình ngước lên dòm góc nghiêng của hắn, thật sự rất hoàn hảo, thật sự không có chỗ nào để chê cả. Yoongi đẹp trai, Yoongi tài giỏi, Yoongi ga lăng, Yoongi giàu có, Yoongi không cái gì là không thể làm được. Đã rất nhiều lần cậu tự hỏi chính mình, rằng rốt cuộc kiếp trước cậu đã làm gì vẻ vang tới nỗi kiếp này lại được một Yoongi hoàn mỹ sủng ái như thế? Liệu đây có phải một giấc mơ ảo tưởng của riêng cậu không? Và khi tỉnh dậy, Min Yoongi sẽ biến mất? Thế gian ngoài kia không thiếu người để hắn lựa chọn ở bên, tại sao hắn lại lựa chọn một người không có gì nổi bật như cậu để cùng đồng hành tới hết đời chứ?

Vẫn là câu hỏi cũ mà Jimin luôn canh cánh trong lòng, cậu xứng đáng với tất cả những điều này ư? Sao lại là cậu, mà không phải là một ai khác?

"Tỉnh chưa?"

"Vâng?"

"Nghĩ gì vậy?"

Jimin cười, một nụ cười đặc trưng đã khiến Yoongi xao xuyến bao nhiêu năm qua.

"Em đang nghĩ, anh hoàn hảo như vậy, ở bên cạnh em có phải một sự thiệt thòi lớn hay không?"

"Thiệt thòi gì?" Mặt Yoongi trở nên vô cảm xúc.

"Ở bên mày, tao thấy rất đủ đầy."

Yoongi đảo mắt, chủ động giải thích với cậu.

"Về việc lần trước..."

"Em biết, em hiểu mà." Jimin dịu dàng ôm lấy hắn.

"Em biết anh yêu em, và em cũng thế. Kể cả sau này có bất kì điều gì xảy ra, em vẫn sẽ yêu anh, mãi mãi yêu anh."

Yoongi vòng tay qua eo cậu, chun mũi.

"Ờ."

"Anh cũng sẽ vẫn yêu em, mãi mãi yêu em."

-

Jimin ôm khư khư hộp bánh quy socola như sợ ai trộm mất, ngồi xem TV đợi Yoongi đi làm về. Mọi chuyện cả tháng nay đã dần trở về quỹ đạo vốn có của nó rồi, không ai nhắc lại chuyện cũ, mà người cũ cũng không có làm phiền nữa nên cậu vô cùng thoải mái. Mỗi sáng đều bắt đầu ngày mới với Yoongi, tiễn hắn đi làm, trưa sẽ cùng nhau ăn cơm, chiều thì chờ hắn về, rồi tối lại cùng nhau ăn cơm, đợi hắn hoàn thành công việc, đêm sẽ ôm nhau ngủ. Mọi thứ cứ thế trôi qua đơn giản mà ngập tràn hạnh phúc, ngập tràn mãn nguyện. Đối với Jimin, cho dù ngày mai có là tận thế đi chăng nữa, hôm nay vẫn được ở trong vòng ôm của Yoongi, thì cậu sẽ không bao giờ sợ hãi.

"Mệt quá!" Nghe tiếng Yoongi than từ ngoài cổng than vào, Jimin ngồi bật dậy trông ngóng người yêu.

"Anh về rồi."

"Làm gì mà hét ầm hết lên thế?" Yoongi ném cặp lên ghế rồi ngồi phịch xuống, thuận tay rót nước uống, kì thị liếc cậu.

"Tự nhiên thấy tao về cái như thấy Tết về, lại giở trò gì?"

Jimin bĩu môi.

"Sao anh cứ nghĩ xấu cho em thế? Nay anh về sớm, anh nấu bữa tối nha?"

"Không tao nấu thì ai nấu, mày nấu chắc? Nấu thì như nấu cám cho lợn ăn, mấy hôm về muộn mày nấu canh mặn chát nuốt trôi miếng nào tao chết liền." Chỉ cần nghĩ lại thôi Yoongi cũng tự động rùng mình.

"Anh vẫn ăn hết mà?"

"Đói nên mới phải cố thôi."

Jimin không thèm giằng co với người yêu nữa, ngoan ngoãn đợi hắn nấu bữa tối cho cả hai. Từ đằng sau quan sát bóng lưng của hắn bận bịu với gian bếp, trong lòng cảm thán mình thật may mắn khi gặp được một người vừa xây được nhà vừa xây được tổ ấm như Yoongi, mà cũng thấy hắn thật xui xẻo khi gặp phải một người vừa lười vừa vụng như cậu. Jimin thấy mình, ngoài sở hữu nhan sắc khuynh quốc khuynh thành ra thì cậu chả được cái nước bộ gì cả.

Ngồi vừa xem TV vừa nghĩ cũng trôi qua cả tiếng đồng hồ.

"Cơm xong rồi, mau vào ăn đi."

Jimin lon ton chạy vào, ngửi thấy mùi thịt thơm nức cả mũi, bụng cậu liền biểu tình đòi ăn.

"Ngon quá!"

"Ngon thì ăn nhiều vào, nhìn mày gầy trơ xương trông xấu vãi."

Cậu gắp một miếng thịt lên đưa vào miệng, vị ngọt của gia vị lan toả khắp khuôn miệng, ngon tới nỗi không thể thốt lên lời, thiếu điều muốn rơi nước mắt. Jimin nhồm nhoàm, vừa ăn vừa hỏi:

"Anh thấy em thế nào?"

"Sao tự dưng hỏi mấy câu nhảm nhí vậy?"

"Thì anh cứ trả lời đi."

Yoongi chống cằm, bày ra bộ mặt đăm chiêu suy nghĩ.

"Mày á? Xấu, lười, đoảng, nhảm, trẻ trâu, ngốc nghếch..."

Mặt Jimin càng lúc càng đen lại, mấy vế sau nghe thì đúng, nhưng xấu...cậu đâu có xấu?

"Anh nói điêu, em không xấu."

"Có xấu."

"Xấu sao còn yêu em làm gì?"

"Thích."

Còn Jimin thì thấy hắn vô cùng xấu tính và nhàm chán được chưa? Lần đầu gặp Yoongi cậu còn không thể tin được một người như hắn lại có thể tồn tại được trong xã hội này đấy, đã ít nói lại còn cục tính, mở miệng nói câu nào là thấy ghét câu đó, phần trăm nói những lời tử tế là rất ít, chưa kể còn xấu tính, thô lỗ nữa chứ. Đáng lẽ Yoongi phải nên biết ơn vì Jimin đã không hắt hủi hắn mà chịu trở thành người bạn duy nhất của hắn những năm tháng cô độc ấy, bởi vì ngoài cậu ra thì làm gì có ai dám lại gần Yoongi đâu.

Ăn uống no say, dọn dẹp gọn gàng hết xong xuôi, Jimin lại lôi kéo hắn ra phòng khách ngồi xem phim với mình. Đây giống như là một thói quen hàng ngày khó có thể bỏ được, phải có Yoongi cùng xem cậu mới xem.

"Phim gì mà vừa nhảm vừa chán, lại còn dài cả mấy trăm tập."

"Em thấy hay mà, nam chính cũng rất đẹp trai và ngọt ngào nữa."

Yoongi 'xì' một tiếng.

"Cũng chỉ là đóng thôi mà, toàn hão huyền vớ vẩn."

"Anh đâu có giống như người ta đâu mà nói nhiều."

Yoongi dừng tiếp chuyện, khinh bỉ không muốn trả lời. Jimin xem mãi cũng thấy mất hay, liền quay qua hắn đề nghị.

"Anh chơi nối từ không?"

"Không."

"Chơi đi, em đếm nha, cho anh đi trước đó! Một, hai, ba..."

"Dưa hấu."

Nụ cười trên môi Jimin cứng đờ, bực mình đánh hắn một cái 'bốp'.

"Không cho, nói từ khác đi."

"Ngoằn ngoèo."

"Min Yoongi!"

Hắn bực mình.

"Thế thì.. nhan sắc."

Cậu nhếch môi, cuối cùng cũng được nghiêm túc dùng hết trí thông minh của mình mà chơi nối từ với hắn, một bộ kiêu căng đáp lại:

"Sắc đẹp."

"Đẹp đẽ."

Jimin á khẩu, liếc hắn đầy giận dỗi.

"Không, em không chơi nữa, rõ ràng anh chơi bẩn, anh gài em đúng không? Anh cố tình khiến em thua để em nhục đúng không?"

"???"

"Cho anh cơ hội nhường em thắng đó!"

Yoongi day day thái dương, trí thông minh có hạn thì đừng có khoe ra được không.

"Cho mày nói trước đấy!"

"Con lợn."

Hắn không nghĩ nhiều liền đối lại luôn.

"Lợn nái."

Jimin mím môi, suy nghĩ cả gần một phút, về sau bí quá đành trả lời qua loa.

"Nái xe."

"Nái xe? Nái xe gì?"

"Thì có mà, cũng đồng nghĩa với lái xe đó thôi, vả lại em đang cho anh cơ hội nhường em thắng mà?"

"Lần sau mày còn rủ tao chơi cái trò nhảm nhí này nữa thì đừng trách."

-

Chap này yên ổn vậy thôi chứ chap sau có drama tiếp :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com