ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

56,

athu175

Jimin nhíu mày nắm lấy eo Bogum, tay cậu run run, rùng mình cảm nhận chiếc lưỡi dẻo dai của anh đang thăm dò cả khoang miệng. Cậu khó chịu, thở hắt, dùng hết toàn bộ lý trí còn sót lại đẩy Bogum ra để anh không thể làm bất kì điều gì quá phận hơn được nữa. Đúng là linh cảm bấy lâu nay của Jimin không sai vào đâu được, hoá ra Bogum luôn tốt bụng quá đà với cậu như vậy đều có lý do cả.

"Cậu điên à?" Jimin chà mạnh đôi môi ướt át của mình sau nụ hôn, kinh hãi nhìn anh.

"Tớ đang điên đấy! Jimin, chẳng lẽ cậu không hiểu ra một chút nào sao? Cậu cố chấp vì cái tên đấy để làm gì, cậu ta làm được gì ngoài gây tổn thương cho cậu nào?"

"Cậu im đi, cậu không biết gì về Yoongi hết!" Jimin quát lên, cậu vô cùng khó chịu khi Bogum lại nói Yoongi bằng cái giọng điệu nặng nề như thế ngay trước mặt cậu. Cậu không cho phép bất kì ai nói hắn bằng những lời như vậy. Bogum nói sao, anh nói hắn không làm được gì ngoài gây tổn thương cho cậu? Yoongi đã vì cậu mà làm tất cả có được chưa? Yoongi không bao giờ muốn tổn thương cậu, kể cả vô tình đi chăng nữa, hắn cũng không bao giờ đành tâm để cậu phải chịu đau thương, đã được chưa? Mặc dù chuyện xảy ra vừa rồi là vô cùng kinh khủng, mặc dù Jimin đã quyết định bỏ đi, nhưng sâu trong thâm tâm này, cậu chưa bao giờ tin hắn lại làm thế, bởi vì cậu chưa bao giờ hết yêu Yoongi.

Bogum chợt nhận ra mình hơi quá lời, vội nắm bả vai cậu, liến thoắng xin lỗi.

"Tớ.. tớ xin lỗi, tớ xin lỗi, cậu lên nghỉ đi, tớ xin lỗi..."

Jimin bực mình hất tay anh ra chạy lên phòng, cậu cứ tưởng Bogum đã vứt bỏ cái thứ tình cảm không có kết quả ấy đi rồi chứ? Đáng lẽ bây giờ anh phải tìm kiếm một người khác mà tính chuyện yêu đương. Chẳng lẽ Bogum chưa bao giờ chịu chấp nhận rằng cậu chỉ yêu một mình và duy nhất Yoongi thôi hay sao? Jimin ngồi phịch xuống giường, bỗng nhiên cậu bắt đầu thấy sợ hãi người bạn này của mình rồi.

Nhớ lại những điều Yoongi vẫn nói: 'Kể cả là Bogum cũng không hề đáng tin tưởng'. 

Giờ cậu thấy có lẽ chẳng sai đi đâu được. Lại nhớ, lúc nãy Jihwa đã gọi tới cho Bogum, rốt cuộc quan hệ của hai người này là thế nào nhỉ? Rõ ràng, một bên là mẹ ruột cậu chưa bao giờ giới thiệu với Bogum, một bên là người bạn duy nhất cậu chưa bao giờ giới thiệu với Jihwa, họ chỉ mới gặp nhau có hai lần, mối quan hệ trở nên thân thiết tới nỗi có số điện thoại của nhau là xảy ra từ bao giờ, chưa kể Bogum còn không phải bạn thân của cậu để Jihwa phải quan tâm tới mức như thế.

"Khi nào mày về nhà vậy?"

Jimin chộp lấy điện thoại trên bàn, rất muốn phản hồi tin nhắn của Yoongi, nhưng rồi...cậu lại không làm được. Giờ Jimin không biết phải làm sao nữa, cậu vừa muốn về, vừa không muốn về, thôi thì cứ qua đêm nay đã, sang ngày hôm sau thì tính tiếp. Bởi vì sau khi bị cưỡng hôn, Jimin cảm thấy không an toàn cho lắm nên trước lúc lên giường ngủ, cậu đã cẩn thận chốt cửa từ bên trong.

Bogum thật sự muốn đấm cho bản thân mình mấy cái, anh gần như đã dụ được Jimin vào trong rồi, giờ khi không lại làm cái chuyện đồi bại đấy với cậu, xong khiến cậu tức giận nữa, lỡ cậu mất hết niềm tin vào anh thì đúng là mọi công sức bấy lâu nay đem đổ xuống sông xuống biển hết. Thật sự anh không hiểu bản thân lúc ấy bị ma xui hay là quỷ khiến mà lại liều lĩnh làm vậy nữa.

"Bực cả mình, mà tất cả cũng là tại bà, tất cả là tại bà, Hwang Jihwa. Nếu Jimin mà ghét bỏ tôi, tôi sẽ vạch trần con người xấu xa hèn hạ của bà."

Trút giận lên đống giấy tờ đã đời cuối cùng cũng thấy mệt, Bogum nằm dài trên ghế, nghĩ lại khoảnh khắc được ngậm lấy cánh môi mềm mại ẩm ướt của Jimin, cảm xúc thật dạt dào khó tả. Vẫn giống như lần đầu tiên hôn cậu, Bogum thấy đây là điều kì diệu nhất trên đời. Môi cậu chúm chím, đỏ mọng, mềm mại, mỗi lần nói chuyện đều mấp máy như mời gọi đối phương tới chà đạp. Bao nhiêu lần Bogum quan sát đôi môi cậu cứ hé, rồi lại mở khi nói chuyện, hay chu lên khi giận dỗi, những lúc ấy anh chỉ muốn miết nhẹ lên đó một đường cho thoả lòng khát khao. Bogum gác tay lên trán suy nghĩ, nhìn bàn uống nước đầy rẫy giấy tờ, bút viết vừa bị mình xáo trộn hết lên, anh thở hắt, nhắm mắt ru mình vào giấc ngủ.

Jimin trên phòng cố gắng cách mấy cũng không tài nào ngủ được. Mấy đêm rồi cậu không được Yoongi xoa lưng, mấy đêm rồi cậu giật mình tỉnh dậy không thấy hắn bên cạnh, mấy đêm rồi cậu đều cô đơn ngủ một mình. Thật sự mỗi lần khi thức dậy, sờ bên cạnh chỉ là một mảng lạnh lẽo, Jimin thấy vô cùng trống trải. Cậu nhớ Yoongi, nhớ hắn rất nhiều. Lúc nãy khi Bogum hôn cậu, cậu đã rất sợ, đoạn kí ức hồi ấy một lần nữa chạy qua trí óc cậu như một thước phim kinh hoàng. Càng nghĩ, cái nhíu mày của Jimin càng chặt hơn, tay cậu nắm chặt ga giường tới nhàu nhĩ, trùm chăn kín cả đầu làm mồ hôi rịn ra ướt đẫm một mảng lưng như vừa mới tắm xong vậy.

Ngày hôm sau, mới 7 giờ sáng Bogum đã bị tiếng chuông cửa làm phiền. Anh bực dọc ngồi bật dậy, kiểm tra xem kẻ điên nào mới sớm ngày ra đã phá bĩnh giấc ngủ của người khác. Bogum mắt nhắm mắt mở đứng gãi đầu gãi tai trước cửa, sau đó đột nhiên trừng mắt.

"Bà bị sao vậy? Tự nhiên đến đây làm cái gì?"

"Cậu cứ mở cửa ra đi đã."

Anh hết sức nhẹ nhàng mở cổng để không gây ra tiếng ồn, sau đó đẩy Jihwa ra vườn sau nói chuyện, sợ bà vào trong, Jimin dậy mà biết được thể nào cũng khó mà giải thích.

"Bà nói đi, tới đây làm gì? Nói xong rồi đi đi, Jimin mà dậy, nghe được thì ai giải thích nổi, bà không sao nhưng tôi thì có sao đấy!"

"Cậu đang lật lọng với tôi đó hả Bogum-ssi? Là ai muốn hợp tác dụ thằng bé? Cậu yêu nó, tôi muốn nuôi nó. Park Bogum, cậu định tự ý thay đổi kế hoạch đấy à?"

"Bà bé bé cái mồm thôi, Jimin mà biết tôi và bà chết chắc. Thì tôi đâu có phủ nhận tôi đã bày trò, bà cứ oang oang mồm như thế, Jimin mà nghe được thì sao hả? Bà lại còn tìm đến đây ngang nhiên giữa thanh thiên bạch nhật."

Jihwa ngó nghiêng xung quanh, nói tiếp:

"Tốt nhất đừng có giở trò, Jimin mà biết, nó mà bảo với Min Yoongi tôi cả cậu xác định đào mồ chôn sống bản thân đấy!" Bà cắn môi.

"Thằng nhóc họ Min đấy không phải loại dễ ăn đâu."

"Bà ghét nó lắm à?"

Jihwa xoa xoa bên má mình, nghiến răng.

"Thằng điên đấy, nó tát tôi, loại vô giáo dục, đúng là không thể yên tâm giao Jimin cho nó."

"Hamin cũng bày trò với nó rồi còn gì? Con đấy bề ngoài một hai tôn trọng Yoongi, ấy mà thiếu tiền phát là cái gì cũng làm." Bogum nhếch mép.

"Jimin giờ cũng chả thèm tin cái thằng Min Yoongi đấy đâu. Mà thôi, bà đi về đi, lỡ Jimin dậy là rách việc lắm!"

Jimin đứng nép bên cửa sổ phòng bếp, tay cầm ly nước suýt chút nữa làm rơi vỡ, từng câu từng chữ cậu đều đã nghe được hết. Jimin kích động chạy thật nhanh lên phòng, mất bình tĩnh va vào bàn gây ra tiếng động. Bogum giật mình ngó vào cửa sổ phòng bếp, anh hoảng hốt.

"Có tiếng người? Jimin?"

Cậu vào phòng đóng rầm cửa lại, nãy sơ xuất quá lỡ va vào bàn, giờ cả hai người kia đều biết rồi. Jimin run rẩy vội vơ lấy điện thoại gọi cho Yoongi.

"Alo, Yoongi, anh...anh đến đây với em đi Yoongi à...Em đang ở nhà Bogum, em đang ở đường ***, phố ABC, cái nhà có cổng màu..."

Bogum đẩy cửa phòng cậu bước vào, theo sau là Jihwa. Jimin vội giấu điện thoại ra đằng, cậu lùi lại cho tới khi lưng mình chạm vào tường.

"Jimin?"

"Tôi..." Jimin run rẩy nói, sau đó nhanh chóng hét lên để Yoongi bên kia điện thoại nghe được.

"Cái nhà có cổng màu xanh dương ấy Yoongi."

Bogum chạy tới giật lấy điện thoại của cậu ném mạnh xuống sàn khiến nó vỡ tan tành, trong nháy mắt vật Jimin xuống giường.

"Jimin, cậu...đã nghe thấy hết rồi đúng không?"

"Cút đi, cậu cút khỏi người tôi."

"Nếu Jimin đã biết rồi thì...tôi về đây Bogum, có cần tôi đóng cửa phòng cho hay không?" Jihwa nhướng mày, liếc con trai đang nằm trên giường.

"Jimin, mẹ xin lỗi, mẹ yêu con." Dứt lời, bà rời khỏi phòng, trước khi về còn không quên đóng cửa.

Bogum thương tâm áp hai tay lên má cậu, khổ sở nói:

"Tớ yêu cậu Jimin à, tớ thực lòng rất yêu cậu...Tớ biết dù nói thế nào cậu cũng sẽ không tin tớ, Jimin, tớ xin lỗi, hãy tha thứ cho tớ."

Anh xé rách cái áo sơ mi trên người Jimin, cúi xuống cắn mạnh lên cổ cậu khiến nó chảy máu, một tay chế ngự hai tay cậu, một tay luồn vào trong quần của cậu sờ loạn. Jimin sợ hãi tới co rúm người, vùng vẫy đấm Bogum thùm thụp, chân cố đạp hông anh đẩy ra, nhưng đối với anh có vẻ như chẳng xi nhê gì.

"Yoongi, cứu em với! Cút, cút đi! Yoongi!"

"Sao cậu cứ rên rỉ tên thằng đó thế hả? Cậu im đi, sao cậu cứ khiến tớ phải trở nên xấu xa thế hả Jimin? Tớ muốn yêu cậu một cách tử tế cũng không được sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info