ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

55,

athu175

"Yoongi..."

"Cút."

Hamin lặng lẽ bước vào nhà, đáng lẽ cô không nên mặt dày tới đây, đáng lẽ cô không nên xuất hiện trước mặt Yoongi nữa, nhưng mẹ cô lại ép buộc cô phải tới đây đóng vai nạn nhân khóc lóc tội nghiệp với hắn, thật sự vô cùng đê tiện, vô cùng xấu hổ.

"Em...Yoongi à, anh..."

"Cút là cút. không có anh với em gì hết, cút!"

"Yoongi ơi anh nghe em nói đi được không?"

"Muốn tiền chứ gì? Đây trả lời luôn cho mà nghe, mày sẽ không nuốt được một đồng nào của tao đâu, nghe rõ chưa?"

Yoongi không muốn ra tay với con gái, chỉ kìm nén sự tức giận, nghiến răng nói:

"Biết điều mà tự động cút khỏi đây đi, tao không muốn đạp mày ra khỏi nhà đâu."

Hamin biết Yoongi không muốn nghe bất kì điều gì từ một kẻ lợi dụng như cô, chính cô cũng không có lời nào để biện minh cho chính mình cả, chỉ ra vẻ tội nghiệp nói:

"Anh không thể chối bỏ trách nhiệm được Min Yoongi."

"Trách nhiệm gì? Không có trách nhiệm gì ở đây hết, mời cút về cho."

"Lần đầu của em, cái thai sau này, thì sao hả? Anh nói đi, anh làm thế với em, vậy mà một chút trách nhiệm cũng không có?"

"Hài hước thật đấy, mày tự tin đến mức nghĩ tao lên được với một người như mày à? Mà dẹp hết đi, lần đầu hay lần cuối, có thai có chửa gì thì cũng không moi được một đồng nào từ tao đâu nghe chưa con điên? Tao thà ném tiền ra ngoài cửa sổ còn hơn là đưa cho mày."

Hamin không nói gì, một mạch bỏ về, cô không còn mặt mũi mà đối diện với hắn thêm một giây một phút nào nữa. Yoongi là người nói được làm được, hắn nói có thì sẽ là có, nói không thì chắc chắn sẽ là không, nói không thể moi được một đồng nào từ hắn, thì chính là không thể làm được. Bố mẹ cô cứ nghĩ đơn giản rằng, chỉ cần ngủ cùng nhau là sẽ tự động mọc ra một sợi dây ràng buộc vô hình giữa cả hai, nhưng nếu chuyện mà thật sự đơn giản như vậy thì đã quá tốt rồi. Hamin nếu không phải đơn phương Yoongi thì cô cũng không đời nào muốn dính dáng tới hắn đâu, bởi vì con người hắn rất đáng sợ, sẽ không thể nào biết được hắn nghĩ gì, và sẽ làm gì.

"Mày sang nhà nó đòi chịu trách nhiệm rồi nó bảo sao?"

"Anh ấy nói chúng ta sẽ không moi được một xu nào từ anh ấy hết. Bố, mẹ, chúng ta nên bỏ cuộc đi thôi, chúng ta không nên làm thế này nữa." Hamin khóc.

"Con xấu hổ lắm, con đã lợi dụng người con yêu, con thấy mình rất đê tiện."

"Ngu, ngu vừa thôi, mày chắc chắn không phải con tao nên mới phát ngôn ngu si như thế đúng không?"

"Con không ngu, con đang xấu hổ với chính việc bố mẹ ép con làm, con thật sự...thật sự sợ hãi nhưng việc bố mẹ đang gây ra."

Bố mẹ cô chỉ biết bày trò, sau đó bắt cô phải thực hiện, họ đâu biết rằng khi làm vậy, cô nhục nhã tới mức chui đầu xuống đất cũng không thể nào hết nhục. Cái cảm giác người mình thích ghét cay ghét đắng mình, nó tồi tệ lắm! Yoongi vốn đã không ưa cô ngay từ đầu rồi, điều ấy đã khiến Hamin vô cùng buồn phiền, giờ đây hắn không chỉ dừng lại ở mức không ưa cô nữa, mà hắn hận cô luôn rồi. Chính vì Hamin mà gia đình hắn xảy ra biến cố, chuyện tình cảm của hắn và Jimin còn sắp tới hồi đổ vỡ nữa, ai mà bình tĩnh cho nổi. Yoongi còn chưa xé xác Hamin ra thành trăm mảnh là còn may mắn cho cô rất nhiều.

-

Cũng đã hơn một tuần Jimin chưa về nhà. Trong khoảng thời gian cậu ở nhờ nhà Bogum, ngày nào cũng như ngày nào, Yoongi hết nhắn tin lại gọi điện muốn cháy cả máy, nhưng cậu đến một tin cũng không thèm phản hồi. Hắn hỏi, đang ở đâu, bao giờ thì về nhà, hắn nói, về sớm đi, tao nhớ mày rất nhiều. Cậu cũng nhớ hắn, nhưng về thì có lẽ chưa phải bây giờ.

"Jimin, xuống ăn cơm đi."

Cả tuần trôi qua ngày nào cũng như ngày nấy, sáng Bogum sẽ đi làm từ sớm để cậu ở nhà một mình, trưa về sẽ ăn cơm cùng cậu, sau đó lại đi làm đến chiều, về tới thì nấu cơm rồi cả hai lại cùng nhau ăn tối. Mọi thứ cứ lặp đi lại nhàm chán như một quy trình, Jimin đôi lúc muốn trở về nhà vì ở đây cậu chẳng quen gì cả, sống với Bogum cậu cũng thấy có hơi không được tự nhiên thoải mái nữa.

Jimin cảm thấy, Bogum có vẻ hơi kì lạ, anh rất hay tỏ ra thân mật, đụng chạm với cậu những lúc cậu vừa tắm xong. Anh tuy chỉ tỏ ra quan tâm cậu với tư cách của một người bạn, nhưng mà cậu vẫn thấy chẳng quen chút nào, ngoài Yoongi ra thì cậu không thích có ai động vào mình hết. Có mấy lần Jimin đột ngột xuống lấy nước uống lúc Bogum làm việc dưới phòng khách thì anh lại giật mình, đang nói chuyện điện thoại với ai đó cũng cúp máy giữa chừng làm cậu có cảm giác như mình là kẻ đang nghe lén cuộc trò chuyện của người ta vậy.

"Hôm nay tớ nấu toàn mấy món cậu thích thôi đó, xuống ăn đi."

Bogum vô tư nắm tay cậu muốn kéo đi, Jimin chỉ gượng cười, rút tay ra. 

"Được rồi, tớ tự đi được,"

Quan sát hành động vừa rồi của Jimin, Bogum hụt hẫng, nhưng cũng không tỏ ra mất mát, anh cười lại rồi xuống trước.

"Khi nào cậu sẽ quay về?"

"Chắc là sắp rồi, dù gì tớ cũng nên một lần giải quyết với Yoongi cho xong."

Bogum tỏ vẻ thương xót cho chuyện tình cảm của cậu, xuýt xoa.

"Yoongi nếu để mà nói thì cậu ta cũng rất tốt, lại còn yêu thương chiều chuộng cậu như vậy, cậu nên suy nghĩ cho thật kĩ giữa việc nên chia tay hay là không..."

Anh đã rất mong chờ Jimin nói một câu gì đó, đại khái là liên quan đến việc sẽ chia tay với Yoongi, nhưng đáp lại sự chờ đợi của anh, cậu lại trả lời chắc nịch:

"Tớ không muốn chia tay với Yoongi, tớ mong mọi chuyện sẽ ổn."

"Jimin, cậu chịu đựng giỏi thật đó!"

Cậu không nói gì, chỉ lặng lẽ và miếng cơm trong bát.

Ăn xong, vẫn là Bogum tranh giành việc dọn dẹp rửa bát. Anh nói anh không ngại phục vụ cậu, Bogum không ngại, nhưng cậu ngại. Nấu cơm anh cũng giành, rửa bát anh cũng giành, cái gì anh cũng giành làm thì cậu làm được cái gì? Cậu sang đây ở nhờ chỉ để cho người ta phục vụ mình thôi sao?

"Bogum, điện thoại của cậu rung kìa, tớ ra lấy cho cậu nhé?"

Bogum giật mình, sợ lại là Jihwa gọi đến, vội lau tay chạy ra, trông thấy Jimin đã đứng đó nhìn chằm chằm vào điện thoại của anh một cách đầy khó hiểu, anh chột dạ nuốt nước miếng.

"Hwang Jihwa? Mẹ tớ gọi điện cho cậu làm gì?"

"À...ờm...kiểu như là, cậu sang đây ở nên...tớ báo cho mẹ cậu yên tâm." Bogum đi tới cầm điện thoại áp lên tai. "

"Alo bác ạ, Jimin vẫn ở đây...vâng...cậu ấy sống tốt lắm bác ạ. Vâng vâng, vậy cháu cúp máy đây, chào bác."

Jimin cứ có cảm giác gì đó không được thành thật cho lắm, có gì đó không đúng ở đây, nhưng nghĩ đi nghĩ lại cậu vẫn không biết là sai ở chỗ nào.

"Cậu lên phòng nghỉ đi, tớ...tớ rửa bát đã."

Bogum trong lòng thầm chửi rủa Jihwa, suýt chút nữa thì bị Jimin phát hiện ra rồi. Đợi đến khi cậu đã lên lầu, lúc này anh mới gọi lại cho Jihwa.

"Bà bị sao vậy? Nãy Jimin thấy bà gọi điện cho tôi đấy!"

"Cậu lên giọng với ai thế? Thấy thì cũng đâu có sao, nói là tôi gọi hỏi thăm."

"Nói rồi, bà biết vẻ mặt cậu ấy lúc đó thế nào không? Là vô cùng thắc mắc tại sao bà lại gọi cho tôi đấy!"

"Thằng bé vẫn ổn chứ?"

"Ổn, từ giờ tôi không gọi thì bà đừng có gọi, thế nhé!"

Bogum cúp máy, càng ngày càng thấy cái kế hoạch này thật phiền phức, anh để chồng bát ở đó, thôi không rửa nữa, bỏ ra ngoài làm việc. Anh cứ nghĩ nghĩ, lỡ Jimin nghi ngờ điều gì thì sao? Biết giải thích thế nào đây? Lỡ cậu mà biết được, cậu ghét anh, lúc đấy phải làm sao mới được?
Hình như uống nước buổi tối là thói quen của Jimin thì phải, tối nào cậu cũng xuống lấy nước uống. Bogum đang suy nghĩ mông lung thì bị tiếng động cắt ngang.

"Jimin..."

"Sao thế Bogum?" Cậu rót nước vào ly, uống một ngụm.

Bogum say đắm nhìn Jimin, bỗng nhiên con tim và lý trí cùng một lúc thôi thúc anh phải lại gần cậu hơn nữa. Tự dưng khoảnh khắc này, anh thấy Jimin đẹp một cách vô thực. Và đôi chân của Bogum bước đi vội vã trong vô thức.

"Cậu sao vậy, hơi..hơi sát rồi đấy!"

"Jimin, tớ đã bao giờ nói với cậu, tớ vẫn luôn rất thích cậu chưa?"

Jimin cau mày.

"Đừng có đùa nữa Bogum, tớ không thích đùa quá đà như thế đâu, nhất là trong lúc này."

"Tớ không đùa, Jimin. Tớ muốn ở bên cạnh cậu, tớ muốn được trở thành chỗ dựa cho cậu." Anh dịu dàng nắm lấy tay Jimin.

"Tớ thích cậu Jimin. Nhìn thấy cậu khổ sở vì Min Yoongi, tớ không đành lòng. Tớ đã chấp nhận lùi về sau để cậu được hạnh phúc cùng cậu ta, nhưng sau khi chứng kiến cậu ta đối xử với cậu nhẫn tâm như thế, tớ đã rất hận. Tớ hận cậu ta vì đã khiến cậu tổn thương, tớ cũng hận bản thân mình nữa, vì đã không kiên quyết hơn để dành cho cậu thật nhiều hạnh phúc..."

"Cậu có nhớ năm năm về trước, cậu cũng đã từng tỏ tình với tớ thế này không? Cậu biết câu trả lời của tớ sẽ là gì mà nhỉ?" Jimin dứt khoát rút tay mình khỏi cái nắm tay của Bogum, dõng dạc trả lời:

"Tớ yêu Yoongi."

"Kể cả cậu ta đã phản bội cậu?"

"Anh ấy không phản bội tớ."

"Cậu đang cố tình nói thế để che đậy nỗi đau khổ của mình thôi đúng không?"

Jimin chưa kịp nói gì, Bogum đã cúi xuống bắt lấy môi cậu cuồng hôn, lần này, anh còn nhanh chóng đưa cả lưỡi vào quấn lấy lưỡi cậu.

-

Năm mới vui vẻ, hạnh phúc và may mắn nhé! Chúc các cậu đạt được những điều mà mình mong muốn, nhận được thật nhiều phong bao lì xì và nhận được nhiều tình yêu thương từ gia đình nha♡♡


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info