ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

54,

athu175

"Cậu không mang theo quần áo hả?"

"Hồi nãy Yoongi đã giữ vali rồi nên tớ...Bây giờ tớ sẽ đi mua mấy bộ."

"Cậu mặc tạm quần áo của tớ đi, cũng được mà? Tớ có mấy bộ size hơi bé, chắc vừa với cậu."

Jimin ngại ngùng định từ chối, nhưng chưa kịp mở miệng thì Bogum đã dúi một bộ quần áo mới tinh vào tay cậu. Jimin thấy mình hình như đang làm phiền người khác thì phải. Nghĩ bụng, người ta đang ở không rảnh rỗi, giờ đèo bồng thêm mình nữa chỉ vì mình cãi vã với người yêu giận dỗi bỏ nhà đi, không có việc làm, không mang theo đồ, lại thêm gánh nặng cho người ta, thật xấu hổ không để đâu cho hết.

"Cậu không phải ngại đâu, tớ là bạn cậu mà đúng không, bạn bè thì phải giúp đỡ nhau chứ?"

"Ừm, cảm ơn cậu, nhưng tớ sẽ ngủ ở đâu?"

"Cậu ngủ ở phòng tớ, tớ xuống sofa ngủ, tiện tớ còn phải làm việc nữa."

"Th..thôi, tớ ngủ sofa được rồi."

Bogum không đồng ý, đẩy Jimin vào phòng, sau đó nói mình sẽ xuống nấu một chút đồ ăn. Anh nãy giờ phải cố không hét lên với trời rằng anh đang vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Hai người họ cãi nhau, Jimin muốn sang nhà anh lánh tạm, có phải đã nảy sinh tình cảm với anh rồi không? Mặc dù nghe có chút ảo tưởng và tự luyến, nhưng ai mà chẳng có hi vọng, nhất là trong chuyện tình yêu. Chưa kể trước đó cả hai cũng đã từng xích mích mấy trận lớn bé, Jimin không chán tên mặt than Yoongi kia mới gọi là lạ. Nói đi thì cũng phải nói lại, thôi thì giờ mọi chuyện đang trong tình thế căng thẳng, cứ để từ từ Jimin sẽ hiểu ra rằng anh yêu cậu nhiều như thế nào thôi.

Bogum lúi húi nấu tạm hai bát mì, giờ ngoài mì ra thì nhà cũng chỉ có mỗi đồ ăn vặt. Vì anh vốn ở một mình nên mấy vụ ăn uống hàng ngày cũng chỉ qua loa vậy thôi, công việc cũng bận bịu nữa, căn bản không có nhiều thời gian rảnh.

"Cậu có cần tớ giúp gì không?"

"Thôi, không cần, cậu..."

Bogum suýt thì đã xịt máu mũi. Người mình thích, mặc đồ của mình, có hơi rộng một chút vô tình lộ ra xương quai xanh, với bộ dạng ngơ ngác nhìn mình, cảm giác ấy là thế nào? Bogum không biết, nhưng hình như...lên rồi. Thì ra tên Yoongi kia lúc nào cũng sống trong sung sướng như vậy, không biết một ngày hắn sẽ quấn quýt lấy Jimin bao nhiêu lần, hắn sẽ 'yêu thương' Jimin bao nhiêu lần, chuyện đó Bogum không biết, nhưng nghĩ tới không thôi là thấy ghen muốn nổ mắt. Min Yoongi có gì tốt đẹp mà lại được hưởng nhiều phúc lợi như thế chứ?

"A, ờm...bộ đồ có vẻ rộng với cậu nhỉ?"

"Có hơi rộng thật, thôi mai tớ mua đồ khác vậy."

Anh bưng ra hai bát mì đang bốc khói nghi ngút.

"Ăn lấp đầy cái dạ dày của cậu trước đi đã. Xin lỗi cậu, nhà chỉ còn mì thôi. Ăn đi, nhìn cậu gầy quá, tên Yoongi kia chăm sóc cho cậu không chu đáo hả?"

Không chăm sóc cái gì chứ, đợt trước Yoongi chăm cho cậu đến độ cậu tưởng mình sắp thành heo như lời hắn nói luôn rồi. Chỉ là dạo gần đây hai người có chút mâu thuẫn, cậu nghĩ ngợi nhiều nên mới không ăn không ngủ được, công sức chăm bẵm của Yoongi cũng đổ sông đổ biển hết, chứ không phải hắn không chăm sóc tốt cho cậu. Nếu để mà nói chăm sóc tốt hay không thì, ngoài Yoongi ra, không ai chăm nom Jimin chu đáo được như hắn cả. Yoongi không chỉ là bạn trai, mà còn kiêm luôn cả bố của Jimin nữa, sự quan tâm của hắn dành cho cậu không đơn thuần chỉ là những điều nhỏ nhặt bình thường, bởi thế nên Yoongi mới luôn là người có ảnh hướng lớn nhất đối với cậu.

Jimin từ chối trả lời câu hỏi không rõ ý rõ tứ kia của Bogum, cầm đũa lên gắp một đũa mì đưa lên miệng. Mùi vị nấu của anh, không hợp vị của cậu lắm, nói đúng ra là cậu hợp mỗi khẩu vị nấu ăn của Yoongi thôi. Hắn biết cách cho gia vị vừa phải, không quá cay, không quá mặn, không như người khác cứ thế cho hết tất cả các gói gia vị vào, mà có khi hắn còn không cho cậu ăn mì vì sợ nóng. Nhưng thôi, đã đi ở ké thì cũng nên biết điều một tí, Jimin chỉ đành ngoan ngoãn ăn hết bát mì.

"Cậu lên phòng nghỉ đi, tớ rửa bát xong tớ sẽ làm việc luôn."

Làm sao mà qua nhà người ta ở một đống xong để người ta quán xuyến hết mọi việc trong nhà được, Jimin vội nói:

"Để tớ làm cho, tớ..."

"Không, cậu lên phòng đi, tớ sẽ làm."

Chưa kịp phản đối lại, Bogum đã thu dọn hết bát đũa thả vào bồn, xắn tay áo lên mở vòi nước rửa rửa. Cậu cũng không nói thêm được, lủi thủi đi lên phòng. Bởi vì ở đây lạ nhà lạ chỗ, nên Jimin không dám nằm, cậu chỉ ngồi im thin thít ở một góc giường, bắt đầu nghĩ linh tinh. Không biết Yoongi đang làm gì nhỉ, bình thường giờ này hắn vẫn chưa đi làm về đâu. Không biết Yoongi đã ăn uống gì chưa, bình thường phải để cậu nhắc sái quai hàm, hắn mới miễn cưỡng ăn tạm một bát cơm lót dạ, bởi vì tính chất công việc vô cùng bận rộn, thế nên hắn mới không có đủ thời gian lấp đầy cái bụng đói. Không biết Yoongi có đang nhớ cậu hay không, còn cậu, cậu nhớ hắn, rất nhiều.

Giận thì giận, mà thương thì vẫn thương. Jimin kể cả hiểu Yoongi không hề muốn làm thế, song cậu vẫn không thể nào bình tĩnh được khi đối diện với những chuyện hắn gây ra. Jimin muốn nghe hắn giải thích, nhưng chỉ cần nhìn mặt hắn thôi, cậu lại không muốn nghe bất kì điều gì cả. Từ tận sâu nơi đáy lòng, đó không phải là giận, mà đó là vì cậu quá yêu Yoongi, nên mới quá ghen tuông. Mới xa hắn có mấy tiếng đồng hồ thôi mà cậu đã sắp không thể chịu được. Đêm nay ai sẽ xoa lưng cho cậu, ai sẽ cho cậu gối đầu tay, ai sẽ nói 'tao yêu mày' với cậu trước khi ngủ đây? Rồi sáng mai tỉnh dậy, ai sẽ hôn Jimin chào buổi sáng trước khi đi làm, ai sẽ cùng cậu ăn sáng? Bởi vì được Yoongi đối xử quá tốt đã khiến cậu hình thành rất nhiều thói quen khó chiều, thế nên bây giờ Jimin mới phải khổ vậy đây. Bởi vì lâu không cảm giác được cô đơn là gì, thế nên khi quyết định rời xa Yoongi, Jimin mới cảm thấy thật chơi vơi.

"Jimin, tớ vào được không? Cậu ngủ chưa?"

"Cậu vào đi, tớ..."

Bogum ghé đầu vào, thấy Jimin co ro ngồi một góc, hỏi:

"Cậu vẫn chưa nghỉ ngơi à? Hay cậu lạ chỗ không ngủ được?"

"Đúng là tớ...tớ hơi lạ chỗ thật."

"Cậu có ngủ được không?"

"Được mà. Tớ ngủ được, cậu đừng có bận tâm." Jimin lật chăn nằm xuống, cảm thấy trống trải quá. Bình thường ở nhà, Yoongi chưa về, hay chưa làm việc xong, cậu sẽ chưa ngủ, nói đúng ra là không thể ngủ được nếu không có hắn nằm bên cạnh. Nhưng đến tận bây giờ rồi, thói quen dù khó bỏ cách mấy cũng phải cố gắng mà quên đi thôi.

Bogum chỉ vào lấy chút đồ, rồi nhanh chóng ra ngoài.

"Bà gọi gì mà gọi lắm thế?"

"Cậu bảo sẽ đưa thằng bé qua đây mà, giờ nó đâu?"

Bogum điều chỉnh lại âm giọng của mình, nói nhỏ giọng nhất có thể mong người trên lầu không nghe thấy cuộc hội thoại của mình.

"Jimin nói muốn qua nhà tôi nên tôi đưa cậu ấy qua đây rồi."

"Thằng bé với tên Yoongi kia cãi nhau to rồi hả?" Lời nói còn đi kèm với tiếng cười đê tiện của người đàn bà kia khiến anh thật sự rất muốn cúp máy.

"Bà nghĩ sau cái chuyện đấy ai đủ kiên nhẫn được nữa mà tha với thứ? Cãi nhau to là chuyện bình thường. Jimin thậm chí còn chưa chia tay với tên kia đâu nên bà đừng có vội đắc ý."

"Thế sao nó qua nhà cậu?"

"Lánh tạm mấy hôm, để từ từ đã rồi tính sau. Bà đừng có gọi nữa, Jimin mà nghi là tan tành hết đấy!"

Bogum phiền hà dập máy, chẳng qua là vì yêu Jimin nên anh mới miễn cưỡng cùng Jihwa hợp tác lập kế hoạch bẩn thỉu phá hoại chuyện tình cảm của cậu và Yoongi, chứ không anh cũng không đời nào muốn dính líu gì đến người đàn bà này đâu, nhìn là thấy gian xảo rồi. Jihwa thậm chí còn không biết xấu hổ, giả vờ bị bệnh để lấy lòng thương hại của Jimin, như vậy thôi là đủ hiểu người đàn bà này mưu mô tới mức nào.

-

"Yoongi, ăn tí gì đi rồi tính tiếp."

"Con không ăn, mẹ đi về đi, con muốn ở một mình."

Mẹ Min nhìn hắn, rồi giờ bà không biết nên thấy con trai mình đáng thương, hay đáng trách nữa, nhưng nếu câu trả lời là cả hai thì đáng thương sẽ nhiều hơn là đáng trách. Lịch sử một lần nữa lặp lại, Jimin biến mất, và hắn lại trở nên tiều tuỵ, ngày ngày không ngừng thương nhớ cậu rồi bỏ ăn bỏ uống đến nỗi cạn kiệt sức lực. Mẹ Min xót thì xót thật, nhưng ngoài đứng nhìn ra, bà biết can thiệp kiểu gì bây giờ.

"Mẹ luôn tin con không bao giờ làm những chuyện như vậy, giờ con tính thế nào với chuyện này đây?"

Yoongi vuốt mặt đầy bất lực.

"Jimin nói nó đi vài hôm rồi sẽ về, từ từ đợi nó về sẽ tính tiếp, nhưng mà con không biết là bao giờ nó mới về, hay là đi luôn không về nữa, đấy mới là điều duy nhất con đang lo lắng."

"Nếu Hamin có thai, con sẽ làm gì?"

"Bỏ."

"Bỏ? Con nói câu đấy không thấy tội nghiệp đứa bé sao?"

"Hoặc nó giữ lại, và con sẽ không bỏ ra một đồng nào để chịu trách nhiệm hết, rõ ràng gài con, hậu quả thế nào tự đi mà chịu."

"Yoongi, con không chịu trách nhiệm thì ai chịu trách nhiệm đây? Dù gì đứa trẻ cũng mang trong mình dòng máu nhà họ Min, con không thể bỏ mặc nó được. Nếu Hamin thật sự có thai, con nên mang đứa bé về đây nuôi dưỡng. Con có thể tuỳ tiện mặc kệ Hamin, nhưng con không được đối xử nhẫn tâm với đứa bé trong bụng nó như vậy."

"Thế mẹ có nghĩ cho cảm nhận của Jimin không? Chính thất mà lại chấp nhận nuôi con của tiểu tam? Mẹ thấy có ai đủ rộng lượng, đủ bao dung như thế không? Nói chung là con không nuôi đứa trẻ nào hết, mẹ thích thì tự bỏ tiền ra mà nuôi, con không thèm can thiệp." Yoongi tức giận.

Bà không phải là không hiểu, nhưng đứa bé dù sao cũng không có tội, nó vẫn có quyền được sinh ra và được sống, được yêu thương dưới vòng tay của gia đình mà. Yoongi dù tàn nhẫn, nhưng một đứa trẻ vô tội như vậy chẳng lẽ không xứng đáng được có mặt trong cuộc đời này ư? Yoongi thấy mẹ mình không nói câu nào nữa, tiếp lời:

"Mà chắc gì nó đã có thai, hay chắc gì đã là con của con. Nhà nó sắp trắng tay rồi kia kìa, Min Yooho cũng rút cổ phiếu, cả nhà nó sắp ra đường ăn mày đến nơi rồi mẹ ạ. Thế mục đích nó lên giường với con là gì chắc mẹ cũng rõ nhỉ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info