ZingTruyen.Asia

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

52,

athu175

Min Yoongi mang một bộ dạng thảm hại trở về nhà. Thấy cửa nẻo các thứ đã bị khoá hết từ bên trong, hắn cuống cuồng thế nào lại nghĩ nhỡ cậu lại làm điều gì dại dột nên vội vã đập cửa đùng đùng. Jimin giật mình khi nghe thấy tiếng động, chắc Yoongi đã về, thôi thì đành đối diện với nhau một lần cho xong vậy, dù sao cậu không thể nào cứ ngồi đấy ủ dột một mình mãi được.

"Jimin!" 

Yoongi run rẩy gọi tên cậu ngay khi cánh cổng được mở ra. Jimin chưa bao giờ thấy hắn như vậy cả, đây là lần đầu tiên hắn để lộ phần yếu đuối của bản thân cho cậu xem. Đó giờ Yoongi mà cậu biết là một kiểu người mạnh mẽ, không dễ bị ức hiếp, nhưng mà sao Yoongi hiện tại trước mặt cậu lại là một người xa lạ quá. Ánh mắt Jimin bây giờ nhìn hắn đã không còn những nét trìu mến hay yêu thương như trước kia, thay vào đó là một ánh mắt lạnh lẽo và đầy giận hờn, không còn gần gũi nữa mà cảm giác khoảng cách giữa hai người rất xa cách, mặc dù đối diện nhau nhưng dường như vẫn rất xa xôi. Yoongi đó giờ mà cậu biết là một người thẳng thắn, không gian dối, những kiểu người bội bạc chính là những kiểu người hắn căm ghét nhất, nhưng vì điều gì, vì điều gì mà Yoongi hôm nào đã trở thành kiểu người mà hắn luôn căm ghét nhất cơ chứ? Jimin biết dạo này quan hệ của cả hai trở nên xấu đi do quá nhiều tác động ngoài ý muốn, cậu cũng biết đôi lúc cậu có nói năng quá đáng khiến Yoongi phải nghĩ ngợi, và cậu cũng thấy có lỗi, nhưng đến mức hắn phải làm cái trò chẳng ra gì này có phải rất tàn nhẫn với cậu không?

Jimin nghĩ, bản thân cậu không xứng đáng với sự đối xử này của Yoongi. Nếu không thể dành trọn vẹn thương yêu cho nhau như hồi mới bắt đầu, vậy thì đem sự tử tế cuối cùng còn sót lại ban tặng cho đối phương một cuộc sống khác đi, chí ít là không phải sống trong lén lút và đau khổ. Ai mà chẳng xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn, và Jimin cũng mưu cầu như vậy thôi mà.

"Yoongi, tôi nghĩ là trong khoảng thời gian này tôi và anh đừng có liên quan dính dáng gì đến nhau nữa thì tốt hơn. Mọi chuyện xảy ra nó quá đỗi kinh khủng đối với tôi, tôi..." Jimin từng rất muốn nghe Yoongi giải thích mọi chuyện, cậu rất muốn bao dung để tin tưởng người mà cậu luôn luôn yêu thương, cậu rất muốn tin rằng hắn không bao giờ làm những trò mèo này sau lưng cậu. Bởi vì cậu nghĩ bao nhiêu lâu sống chung như vậy, cậu phải hiểu con người của Yoongi hơn bất kì ai, nhưng không hiểu sao khi đối mặt với hắn khoảnh khắc này, bản thân cậu lại không muốn nghe bất kì điều gì cả. Bởi vì chỉ cần nhìn thấy hắn, cậu lại không thể nào ngừng nghĩ đến việc mình đã bị chính người mình yêu nhất phản bội.

"Nghe tao nói cái đã."

"Tôi cứ tưởng anh không còn gì để nói với tôi nữa chứ nhỉ?"

Yoongi lau đi vết máu đã khô nơi khoé môi, vết thương ấy xót lắm, nhưng không thể nào xót xa bằng ánh mắt Jimin nhìn hắn lúc này. Ánh mắt ấy chứa đựng biết bao nhiêu căm ghét, lại len lỏi chút gì đó đau thương lẫn mất mát. Hắn biết cậu ôm hi vọng ở hắn nhiều, và rồi phút giây này lại thất vọng biết bao nhiêu, hắn biết cậu vẫn còn rất thương hắn.

"Tao và nó hoàn toàn không có gì cả. Tao yêu mày, điều ấy là sự thật. Tao không bao giờ có ý sẽ phản bội mày."

Một giọt nước mắt lăn dài trên gò má Jimin mặn đắng. Mặc dù đã cố kiềm chế không để bản thân thật đáng thương trước mặt Yoongi, Jimin không muốn hắn chứng kiến vẻ bề ngoài mềm yếu này của bản thân, bởi vì Yoongi mới là người có lỗi, đáng lẽ ra cậu không nên bộc lộ cái vẻ mặt níu kéo, đau khổ cùng cực này trước mặt hắn như đang cầu xin hắn đừng bỏ rơi mình, nhưng cậu không thể kiềm chế nổi nữa, tiếng 'yêu' mà Yoongi thốt ra nghe dối trá biết nhường nào.

"Yêu tôi? Rồi sao, thì sao nữa? Thì anh có thể quay ngược thời gian và không lên giường với cô ta hửm? Hay có thể quay ngược thời gian tính toán kĩ lưỡng hơn một chút để tôi không phát hiện ra việc hai người đang làm sau lưng tôi?" Jimin nức nở đẩy Yoongi ra.

"Anh biết tôi hiện tại đang như thế nào không, anh biết trái tim tôi nó đau đớn thế nào không Yoongi? Tại sao, nếu anh đã tuyệt tình với tôi như thế, tại sao anh không mau nói lời chia tay mà anh còn làm vậy làm gì chứ? Anh muốn nhìn tôi khốn khổ thế này anh mới vừa lòng sao?"

Yoongi muốn lau đi hai hàng lệ đang không ngừng tuôn rơi trên gương mặt trắng trẻo, bầu bĩnh của người yêu, nhưng ngay khi hắn vừa đưa tay lên, Jimin đã vội vàng né đi.

"Tao sẽ không để yên chuyện này đâu, tao nhất định phải làm rõ đầu đuôi."

"Anh đòi vạch trần cái gì? Con người anh mới là đang bị đưa ra ánh sáng."

Yoongi thở dài đầy bất lực, nói thế nào Jimin cũng nhất quyết không chịu tin. Mà cũng đúng thôi, nếu là hắn lúc ấy, hắn cũng sẽ không thể chịu được, huống hồ Jimin tính tình vốn nhạy cảm như vậy, giờ phút này chắc đang hoảng loạn lắm, nên dù có giải thích thuyết phục tới đâu cậu cũng sẽ không nghe.

"Không tin cũng được, nhưng hãy cho tao thời gian."

-

Hamin khó chịu nhìn bố mình, khi không lại có mặt ở đây làm cô chả biết nên đối phó thế nào, lại còn xông vào vô cớ đánh Yoongi nữa.

"Sao bố lại ở đây?"

"Diễn cho thật một chút sẽ tốt hơn đó Hamin."

Như thế này thì thật vô cùng đê tiện rồi đi, đã bày trò chia cắt người khác lại còn mặt dày đánh người ta, như vậy chưa đủ xấu hổ hay sao? Bố mẹ cô không cảm thấy có lỗi, nhưng cô thì lại không mặt dày tới mức như vậy. Nhớ lại cảnh Yoongi ôm gương mặt sưng vù chạy đi, trái tim Hamin đau đớn đến nghẹn lại. Cô đã vì quá yêu hắn mà chấp nhận rút lui trước Park Jimin, điều ấy đã chứng tỏ Hamin yêu Yoongi đậm sâu thế nào. Cô muốn ở bên hắn, cô rất muốn, nhưng nếu đánh đổi điều ấy bằng một loại hình thức đê tiện thế này, thì cô thà không thể có được Yoongi, còn hơn là sống trong một cuộc hôn nhân không tình yêu. Vả lại, Yoongi sẽ không bao giờ để yên chuyện này, hắn sẽ không bao giờ để cho Jimin chịu thiệt thòi, hắn nhất định sẽ đào mồ mả 18 đời nhà họ Yoo lên để trả thù.

"Chúng ta làm thế này là quá khốn nạn và hèn hạ rồi bố."

"Hèn hạ? Tức là mày không muốn..."

"Đúng, con không muốn gì hết, con sợ hãi bố mẹ, tại sao hai người lại làm thế với Yoongi?"

"Câm mồm đi, muốn sống thì phải làm vậy thôi nghe chưa?"

Hamin nước mắt ngắn dài bỏ chạy, cô không biết phải đi đâu để thoát khỏi cảnh địa ngục trần gian này, đâu mới là nơi dung túng, bảo vệ cô khỏi cái thế giới tàn khốc này. Đến cả gia đình, người thân cũng không ai hiểu cho cô, không một ai thực sự biết cô cần gì và muốn gì. Họ coi Hamin không khác nào một kẻ lạ người xa, cần đến thì sẽ bị ép buộc làm tới cùng, còn không cần đến thì sẽ coi cô như người vô hình. Thế nào là tốt cho Hamin, bố mẹ cô nói nếu có thể nắm thóp được Min Yoongi, cô sẽ cứu được cả gia đình, còn nữa, có thể ở bên Yoongi sống một cuộc đời hạnh phúc như cô vẫn mơ ước. Không, đó chỉ là một lý do bao biện cho những hành động tàn nhẫn của ông bà Yoo, và cả rất ảo tưởng nữa. Min Yoongi mà dễ bị nắm thóp như vậy, thế thì từ lâu cô đã trở thành hôn thê của hắn rồi. Mỹ nhân kế thì không bao giờ thiếu, chủ yếu đối tượng áp dụng là ai.

Nếu là Min Yoongi, chưa kịp chào đã bị đuổi đi ngay.

Hamin biết cả thế giới rộng lớn thênh thang này không nơi nào đủ tình thương để chứa chấp cô, đến ngay cả gia đình còn hắt hủi, vậy còn nơi nào để cô trở về nữa?

"Hamin?"

"Seojoon, em...em không biết phải làm gì cả. Em là một kẻ khốn nạn phải không Seojoon?"

Seojoon xoa đầu Hamin như một thói quen.

"Chuyện gì? Khốn nạn? Vì điều gì?"

Đây là lần thứ hai Hamin mang bộ dạng thê thảm này tới đây tìm anh, thật sự không hiểu lý do gì đã khiến một người lạc quan và tích cực như Hamin lại trở nên thống khổ thế này. Seojoon ôm lấy Hamin, cả người cô run lẩy bẩy trong vòng tay anh.

"Đã xảy ra chuyện gì rồi?"

Hamin cố chấp lắc đầu.

"Không, em mệt lắm, em không..."

"Em phải nói với anh, thì anh mới có thể giúp em. Em đã bao giờ nhìn bản thân trong gương chưa, em có biết nhìn em thảm hại thế nào không?"

"Mình bỏ qua đi, em không muốn nhắc lại nữa, bởi vì nó thật sự rất dơ bẩn."

Hamin nửa muốn nói, nửa không muốn nói. Seojoon là người thông minh lại liều lĩnh, nếu cô nói ra hết tất cả, thể nào anh cũng sẽ lật tung cả cái Seoul này lên để đi tìm Min Yoongi vạch trần sự thật, tới lúc đó mọi chuyện sẽ đổ vỡ, gia đình cô sẽ bị tống cổ ra đường mất. Hamin đã chấp nhận trở thành một kẻ khốn kiếp để đền đáp công ơn sinh thành dưỡng dục của bố mẹ, đã đâm lao thì phải theo lao, giờ quay đầu là không thể nữa. Bởi vì chỉ Seojoon mới là người luôn sẵn sàng một vòng tay để đón cô vào lòng, thế nên cô mới theo lối mòn tới căn hộ riêng của anh, mặt dày một chút cầu xin sự an ủi từ anh, mặc dù cô đã từng phũ phàng từ chối tình cảm mà Seojoon luôn dành cho mình. Hamin tuy không nói ra, nhưng ở bên cạnh Seojoon, cô luôn cảm thấy rất an toàn, như thể bão giông bủa vây lấy trái tim mình đều được xoa dịu trong giây lát, như thể sau bao ngày mất ăn mất ngủ, mình có thể ăn thật no đến tròn cả bụng, ngủ thật ngon đến tận sáng hôm sau mà không gặp ác mộng, như thể thế giới này đã chẳng còn tàn nhẫn chút nào.

-

"Min Yoongi, nói thật, mày nói thật cho mẹ nghe."

Yoongi cởi phăng cái áo phông đang mặc trên người ra ném xuống sàn.

"Mẹ thôi đi, con đã nói không có gì là không có gì hết."

Hình như bên kia đã tọc mạch gì với mẹ hắn nên bà mới ngay lập tức chạy thẳng qua đây hỏi cho ra lẽ. Với tình cảnh hiện tại Yoongi cảm thấy rất đau đầu, hắn chưa xoa dịu được tâm tình của Jimin thì chớ, mẹ hắn lại còn tới đây làm loạn, mọi chuyện vốn đã rối, giờ còn rối hơn.

"Mày nói gì đi chứ cái thằng này?"

"Con đã nói là không có gì, để xem con kia nó có thai không mà sao mẹ cứ cằn nhằn mãi thế?"

Jimin nghe xong liền nổi đoá ngay lập tức.

"Phải đợi người ta có thai anh mới biết anh sai à? Anh không có một tí trách nhiệm nào sao Min Yoongi?"

"Em thôi đi, đừng có gọi Min Yoongi nữa, sao em cứ thích gọi cả họ lẫn tên của tôi thế?"

"À...tức là tôi không được gọi, tức là anh đang ám chỉ tôi phiền phức? Mọi chuyện là do anh gây ra giờ anh còn tỏ vẻ như vậy với tôi sao?" Jimin tức giận mắng Yoongi một tràng, sau đó quay qua lễ phép nói với mẹ Min.

"Thưa bác, con xin lỗi nhưng con sẽ rời khỏi đây, con....con không thể chịu đựng được một kẻ phản bội như anh ta nữa."

"Park Jimin, ai cho em đi mà đi?"

"Tôi chẳng cần ai phải cho hết, tôi với anh không sống được với nhau nữa, thế thôi."

Mẹ Min đập vào vai Yoongi.

"Thằng khốn nạn, mày suy nghĩ cái gì trong đầu vậy hả?" Bà quay qua xoa nắn cổ tay nhỏ nhỏ của Jimin, nhẹ giọng khuyên bảo:

"Khoan đã con, bác nghĩ con nên xem lại, trước giờ Yoongi rất yêu con, bác cũng nghĩ có uẩn khúc gì ở đây. Jimin à, con đừng bỏ đi được không? Ai sẽ chăm sóc, lo lắng cho con, con sẽ ở đâu, sống như thế nào? Con có thể căm ghét Yoongi cũng được, nhưng con hãy vì bác mà ở lại được không? Bác không yên tâm để con một mình ngoài kia, thật sự bác không yên tâm, nếu con thấy không thể nhìn mặt Yoongi, vậy qua biệt thự của bác ở một thời gian nhé?"

Jimin nhẹ nhàng rút tay lại. Dù sao cả hai cũng sẽ chấm dứt sớm thôi, cậu biết mẹ Min rất tốt, lại đặc biệt thương cậu như con cái ruột trong nhà, phải rời xa người mẹ này cậu cũng buồn, nhưng Jimin nghĩ bản thân không nên làm phiền lòng các bậc trưởng bối thêm nữa, chuyện này là chuyện của cậu và hắn, cậu và hắn sẽ tự giải quyết cùng nhau.

"Con xin lỗi bác, nhưng con có thể tự lo cho mình được. Ít nhất là con sẽ không phải chịu tổn thương vì Yoongi nữa." Cậu cúi đầu thay cho lời chào rồi lên phòng thu xếp đồ đạc, Yoongi thấy vậy cũng chạy theo sau, hắn vào trong, tiện tay chốt luôn cửa. Jimin không quan tâm Yoongi đang có mặt ở đây, không quan tâm hắn ngăn cản thế nào, đem hết quần áo của mình ném vào vali, vừa làm vừa không ngừng rơi nước mắt.

"Đi đâu?"

"Tôi đi đâu liên quan đến anh chắc?"

Yoongi đi tới ném tung quần áo của cậu khỏi vali.

"Cấm đi đâu hết!"

"Chứ anh muốn tôi phải làm sao? Tôi phải ở đây đợi tới lúc người kia vác cái bụng bầu đến bắt anh chịu trách nhiệm, chứng kiến hai người đàn đúm ở bên ngoài có con riêng, anh mới vừa lòng hay thế nào hả?" Hốc mắt Jimin đỏ hoe lần nữa.

"Yoongi, tôi yêu anh, tôi yêu anh tới mức bản thân tôi cũng không thể xác định được tôi yêu anh nhiều tới thế nào. Nhưng chính anh, chính anh đã phản bội tấm chân tình của tôi, tôi không chịu được nữa rồi Yoongi, tôi đau tới nỗi chỉ muốn chết đi cho nhẹ người mà thôi."

Jimin gào khóc, giọng cậu trở nên đặc quánh, nước mắt nước mũi tèm lem. Yoongi đau lòng ngồi xổm xuống, ôm cậu, dịu dàng xoa lưng như an ủi.

"Em cứ trách móc tôi bao nhiêu cũng được, chỉ cần đừng bỏ tôi có được không Jimin?"

"Anh là tên đáng ghét, anh ngủ với người ta, nhưng tôi lại không nỡ bỏ đi, tôi không nỡ rời bỏ anh. Tại sao, tại sao tôi lại như thế hả Yoongi?" Jimin đấm hắn thùm thụp, nhưng Yoongi không còn cảm thấy đau, hắn cứ ngồi im để cậu trút giận lên người mình, bởi vì hiện tại, không còn gì đau lòng hơn việc Jimin muốn rời khỏi đây, rời xa khỏi vòng tay của hắn. Bao nhiêu lâu nay cậu sống trong bao bọc chở che của hắn, giờ cậu tự ý rời đi, hắn không lo sao được cơ chứ? Jimin không có nhiều bạn bè, cũng không có nơi nào để đi, không họ hàng thân thích, vậy cậu đòi bỏ đi là bỏ đi đâu? Yoongi không yên tâm.

Jimin vùi mặt lên vai trần của Yoongi, nức nở nói:

"Yoongi, xin anh hãy làm tôi hết yêu anh đi. Anh nói cho tôi nghe, làm sao để tôi thôi yêu anh đây hả?"

Mắt Yoongi giật giật, động tác xoa lưng ngưng lại, trong vòng một giây nhấc bổng cậu đặt xuống giường, hắn chế ngự nằm đè lên người Jimin mặc dù cậu không muốn, và cố gắng vùng vẫy khỏi người hắn. Yoongi như phát điên, hơi thở cũng không còn ổn định nữa do Jimin nói một câu như gián tiếp cầm dao đâm thẳng vào trái tim mình.

"Jimin, anh xin em đấy, đừng như vậy nữa, anh xót lắm! Anh cầu xin em, đừng có nói những lời cay nghiệt như thế với anh."

"Thế anh muốn tôi phải thế nào hả Yoongi, tôi phải tha thứ cho anh sao? Sau bao nhiêu chuyện anh gây ra khiến tôi đau lòng, tôi phải tha thứ cho anh sao? Anh nghĩ tôi đủ can đảm để tha thứ cho anh à?"

Yoongi quan sát Jimin từ bên trên, nhắm mắt cúi xuống hôn lên đôi môi mềm đang chu lên thút thít. Hắn muốn đưa lưỡi vào, nhưng Jimin không chịu mở miệng, cậu không muốn hôn bây giờ, cậu không muốn cùng hắn làm bất kì trò âu yếm nào tại đây hết. Chỉ cần nghĩ đến cảnh hắn cùng Hamin ân ái ở một nơi khác, xong về đây lại tiếp tục muốn cùng cậu làm vậy, cậu đã thấy sợ hãi lắm rồi.

Jimin mạnh bạo đẩy hắn ra, tát hắn một cái 'chát'. Mặt Yoongi lệch hẳn sang một bên, không thể tin được Jimin lại nỡ tát mình, vết rách từ cú đấm trước một lần nữa bật máu.

"Anh cút đi, anh là một thằng tồi."

"Được, tao tồi, mày muốn nghĩ tao thế nào cũng được, nhưng làm ơn đừng có bỏ đi. Tao...tao rất lo cho mày. Jimin, tính tao từ trước tới nay thế nào, chỉ có mày là người hiểu rõ nhất. Tại sao mày lại không thể ngẫm ra một chút? Mày nghĩ đi, tại sao Bogum biết được mà đưa mày tới? Đúng không?"

Yoongi cũng thắc mắc rất nhiều, lý do gì Bogum lại biết được chuyện này mà đưa Jimin tới, trái đất đâu thể nào vừa tròn vừa nhỏ như thế được? Là tên khốn đó thật sự nhìn thấy thật sao? Hắn không tin. Chuyện này chứa rất nhiều những chi tiết uẩn khúc lẫn vô lý, có thể tâm tình Jimin đang bất ổn nên cậu chưa ngẫm ra thôi, chứ Yoongi đâu có khờ khạo tới mức đó mà không hề nhận ra những điểm bất thường. Hắn vừa dứt lời, cứ tưởng cậu sẽ ngẫm ra một chút mà bình tĩnh hơn, nhưng không ngờ lại bị ăn thêm một cái tát nữa.

"Anh thôi đi, anh làm sai, mà anh còn đổ cho người khác gài anh, anh có còn tỉnh táo không thế? Đủ rồi Yoongi, tôi cạn ngôn cạn từ với anh rồi, anh không thể mượn cớ việc anh ghét Bogum rồi đổ cho cậu ấy làm được. Anh không thấy nó vô cùng phi lí sao Yoongi?"

"Rồi tao sẽ chứng minh cho mày thấy, thằng chó đó nó không hề tốt đẹp như mày nghĩ."

-

Hóng drama trước khi ăn Tết nhaa ('・ω・')

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia