ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

48,

athu175

Bogum đưa Jimin trở về nhà, suốt dọc đường cậu không nói một lời nào, chỉ lặng im dạo bước bên cạnh anh, đôi lúc chỉ lén lút trút ra một tiếng thở dài.

"Tớ về đây." Nói xong, cậu bỏ thẳng vào trong nhà.

Anh nhún nhún vai, không nghĩ nhiều một đường trở về nhà mình.

Bây giờ đã 3, 4 giờ chiều, Yoongi chắc chắn chưa về, mà có khi tối nay hắn về muộn rồi, cả hai đang chiến tranh lạnh mà. Jimin càng nghĩ càng thấy buồn bực, cậu không muốn cả hai chiến tranh lạnh như thế này nữa, thật không thoải mái một chút nào cả, sống cùng một nhà mà mặt nhau không muốn nhìn, cơm không muốn ăn chung, ngủ cũng không muốn ngủ chung. Thế nhưng hắn lại rất cố chấp, bảo thủ, dù cậu có lựa lời nói sao Yoongi cũng không muốn nghe, nói qua nói lại thể nào cũng cãi nhau to, thôi thì cứ né mặt nhau vậy có khi lại yên bình, để mọi chuyện tới đâu thì tới vậy, Jimin cũng mệt mỏi lắm rồi.

Bản thân cậu cũng không thấy đói bụng, chỉ vào bếp nấu cho hắn chút đồ ăn tối, còn mình sau khi nấu xong thì lên phòng ngủ một giấc. Đặt mình nằm xuống nệm giường êm ái, chẳng hiểu sao những dòng tâm tư trong quyển nhật kí kia của mẹ lại hiện lên trong đầu cậu. Trầm cảm, đau khổ, tuyệt vọng, tổn thương,...đó là những gì Jihwa đã phải chịu đựng trong suốt một thời gian dài, nguyên nhân chủ yếu lại là từ Jimin mà ra. Trong khi mẹ mình thì dằn vặt và sống trong đau khổ như vậy, thì cậu lại không hề muốn gặp bà, tỏ ra căm ghét và luôn né tránh bà, Jimin hiện giờ cảm thấy có lỗi với Jihwa, rất nhiều. Có lẽ cậu đã quá trẻ con rồi đi, lại còn cố tình không chịu hiểu cho mẹ mình nữa.

Suy nghĩ lung tung một hồi, Jimin ngủ quên từ bao giờ không hay, lúc tỉnh giấc đã là 6 giờ xế chiều, Yoongi đương nhiên vẫn chưa về.

Yoongi bên này cố vùi mình vào công việc để mình bận rộn nhất có thể, chí ít là hắn sẽ thôi không nghĩ về chuyện của hắn và Jimin, như thế sẽ nhẹ nhõm hơn nhiều, họp hành, kí kết giấy tờ, hắn cố ép mình làm hết trong hôm nay. Sáng Yoongi không chịu ăn điểm tâm, làm bù đầu tới trưa cũng không chịu ăn uống gì, cứ thế ngồi lì trong phòng tới tận chiều, ăn không ăn, nghỉ không nghỉ, lại còn cố tình làm việc như một cái máy vậy, con người kể cả có khoẻ mạnh đến đâu cũng sẽ phải kiệt sức mà thôi, chưa kể Yoongi đang ốm nữa. Đột nhiên những triệu chứng ngày hôm qua lại xuất hiện, Yoongi buông bút, mắt hắn nhoè đi, bên tai lại là cái tiếng 'ù ù' ấy... hắn thật sự chỉ muốn ngã ra đây ngất xỉu cho rồi.

Yoongi lắc lắc đầu mong cơn chóng mặt giảm đi, nhưng không có tác dụng, đầu hắn vẫn quay mòng mòng, mọi vật trước mặt xoay chuyển dữ dội. Yoongi loạng choạng đứng dậy nhưng không thể, bỗng hắn trượt tay làm đồ đạc trên bàn rơi rớt lung tung xuống sàn. Giờ này Yooho đã về nhà rồi, mà phòng làm việc của hắn thì cũng không ai dám bén mảng tới nên Yoongi không biết phải làm thế nào nữa.

Hắn lảo đảo bước tới tủ thuốc, muốn lấy một viên thuốc đau đầu uống tạm, nhưng bản thân lại không thể xác định được thuốc nào với thuốc nào, rồi hắn thế ngã ra ghế khó khăn hô hấp.
Trong cơn mê man, Yoongi thấy cửa phòng mình bật mở.

"Ơ...anh Yoongi, anh...Yoongi..."

Hamin từ đâu xông vào như một vị cứu tinh, thấy Yoongi cả gương mặt xanh xao đổ mồ hôi không ngớt, lại ngồi đó chả biết trời trăng gì, cô vội vã đỡ lấy hắn.

"Anh làm sao vậy, Yoongi..."

Hắn nhăn mặt, ngất đi trong vòng tay Hamin. Trước khi mất đi ý thức, hắn còn có cảm giác có gì đó rất không an tâm, chắc có lẽ là vì sự xuất hiện này của cô, Yoongi không muốn trở nên yếu mềm như thế này trước mặt bất kì ai hết, nhất là Hamin.

Hamin trợn tròn mắt, luống cuống vỗ mặt Yoongi liên tục gọi tên, nhưng đã 20 trôi qua rồi, hắn vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh. Cô ngưng lại, không lay hắn nữa. Hôm nay cô lại một lần nữa mặt dày tới đây, cốt muốn hai người suy nghĩ lại mà vươn tay cứu giúp cô trong thời điểm khó khăn này, nhưng tình huống bây giờ thật quá mức bất ngờ đi.

Trong lòng Hamin dậy sóng, môi mím chặt không dám thở mạnh, cô nhìn xung quanh phòng, có camera, thôi thì cô lại đóng vai người tốt, kế hoạch gì đó đã bàn lúc trước tạm dẹp qua một bên đã, dù sao...mọi chuyện cũng là bất đắc dĩ, cô chưa từng muốn gây tổn hại cho người mình yêu, nhất người đó lại là Yoongi.

Hamin tới bên tủ thuốc, lấy tạm viên thuốc cảm giã ra cho hắn uống, tiện ngồi lại chờ hắn tỉnh rồi mới yên tâm về, chứ cho uống thuốc xong lại bỏ về, mặc hắn ở đây tỉnh hay không tỉnh thì có hơi vô lương tâm.

Phải rất lâu sau Yoongi mới mệt mỏi tỉnh lại, người xuất hiện trước mắt hắn đầu tiên là Hamin khiến hắn cực kì khó chịu.

"Anh...anh tỉnh rồi!"

Hắn thở hắt một hơi, khó khăn nói:

"Tới làm gì?"

"Em..."

Yoongi rất nhanh chóng lấy lại sức lực, còn không thèm cảm ơn người ta lấy một câu đã hắt hủi đuổi người ta về. Dù sao trong lúc hắn ngất đi, Hamin cũng là người đã giúp hắn lấy thuốc, kể cả có căm ghét người ta thế nào thì ít nhất cũng theo phép lịch sự cảm ơn người ta một tiếng chứ.

"Nếu là việc..cổ phiếu thì biến về đi!"

Hamin cười nhẹ, cũng đứng lên chào hắn rồi rời đi. Yoongi tự vỗ đầu mình mấy cái, chẳng biết dạo này bị làm sao mà cứ như vậy suốt, bao lâu nay hắn có bao giờ bị thế đâu, hay là giờ hắn đã già rồi nên sức khoẻ cũng không còn tốt như trước nữa? Yoongi dẹp công việc sang một bên, lái xe trở về nhà, giờ hắn mới thấy Jimin nói cũng đúng, hắn thực sự rất cần nghỉ ngơi, hắn cần thư giãn và cần hạn chế làm việc, như vậy may ra sức khoẻ mới cải thiện được, chứ nếu cứ cố chấp thế này không sớm thì muộn cũng đi gặp ông bà mất.

"Jimin, mày đâu rồi?"

Yoongi vừa về tới nhà đã ngay lập tức mò vào bếp tìm kiếm bóng dáng quen thuộc, nhưng đổi lại với sự mong đợi của hắn là căn bếp trống không, trên bàn là một mâm thức ăn vẫn còn nguyên si. Hắn buồn bực, nhìn mâm cơm mà chẳng có tâm trạng ăn uống, nhà có hai người ở với nhau mà người ăn trước người ăn sau thế này thì còn thiết tha gì ăn với uống nữa. Yoongi bỏ lên phòng, hết sức nhẹ nhàng mở nắm đấm cửa, Jimin đang tắm, hắn thở phì phì cởi áo sơ mi ra cho bớt nóng, ngã xuống giường. Một lúc sau, Jimin mặc áo choàng tắm đi ra, thấy hắn nằm trên giường cũng làm lơ, chẳng thèm nói gì cũng chẳng thèm hỏi gì, đi lấy máy sấy sấy tóc, từ đầu tới cuối đều coi Yoongi như người vô hình.

"Vẫn còn giận à?"

Jimin vẫn mải mê với việc sấy tóc, trả lời vu vơ một câu.

"Không dám, tôi không dám giận. Tôi sai mà, tôi không dám giận anh đâu."

Nghe chất giọng mỉa mai của Jimin, hắn biết cậu đã rất buồn và rất giận vì hắn cố chấp không nghe lời cậu. Giờ đây Yoongi cũng đã biết mình sai rồi, nhưng kể cả có vậy đi chăng nữa, tính hắn thì sĩ diện thứ hai không ai dám thứ nhất, nên Yoongi không nói bất kì lời xin lỗi nào hết, chỉ bảo:

"Đừng giận nữa."

Yoongi mon men lại gần ngồi cạnh, choàng tay qua vai cậu.

"Đừng có thế này nữa, tao không muốn chúng ta cứ lạnh lùng với nhau mãi đâu. Tao đi làm về mệt lắm, vậy mà về nhà còn thế này nữa..."

"Thế anh nghĩ em muốn sao, anh nghĩ em vui vì chúng ta thế này à? Ý anh là tại em, tất cả mọi chuyện đều do em phải không?" Jimin tắt máy sấy, quay lại nói xa xả vào mặt Yoongi. Đây là những điều cậu rất muốn nói với hắn, nhưng vì mấy hôm nay hắn toàn đi sớm về khuya, mà bản thân Jimin cũng lại thương Yoongi đi làm mỏi mệt như vậy, mà về nhà còn phải nghe cậu đay nghiến trách móc, thế nên nhiều lúc cậu cũng nuốt hết sự giận dỗi vào trong. Hôm nay có cơ hội rồi, Jimin phải nói, cho tới khi hắn hiểu ra thì thôi.

"Anh cũng biết anh đi làm về mệt lắm sao? Thế anh nghĩ anh đi sớm về khuya như thế, em hài lòng lắm hả? Em đâu có bắt anh phải làm những việc như thế vì em, ép anh cố gắng vì chúng ta, đánh đổi bằng sức khoẻ của anh? Nếu phải đánh đổi một cách không công bằng như thế thì em không cần. Em nói thì nói vậy đó, anh nghe hay không tuỳ ở anh, và chúng ta còn giận nhau tiếp hay không thì cũng tuỳ ở anh thôi."

"Thôi được rồi, tao sẽ nghỉ mà, đừng quát lên như vậy chứ."

Jimin chỉ chờ đợi một câu xin lỗi từ Yoongi thôi chứ không mong muốn gì to tát cả, nhưng nãy giờ hắn không thèm nói ra dù chỉ một lời, nói từ 'xin lỗi' khó với hắn lắm sao? Hay thật sự sâu trong thâm tâm Yoongi hắn vẫn chưa thấy mình sai? Nếu hắn đã không muốn xin lỗi thì cũng không sao, chỉ cần hắn biết bản thân mình có lỗi là được rồi, nhưng nhìn bộ dạng này của Yoongi, có một chút hối lỗi nào cậu chết liền.

"Anh đã biết lỗi của mình chưa?"

Yoongi ra điều suy nghĩ, phun ra một câu.

"Chẳng ai có lỗi hết."

"Vậy khi nào biết lỗi hãy nói chuyện với em."

Jimin toan đứng dậy thì bị Yoongi nắm eo kéo vào lòng. Cậu tỏ ra chán ghét muốn thoát khỏi vòng tay hắn, nhưng thể lực của cậu làm sao mà lại với Yoongi, Jimin biết vẫy vùng chỉ khiến mình thêm mệt mỏi, cậu đành hậm hực mặc hắn muốn làm gì thì làm. Yoongi thấy cậu có vẻ đã nghe lời hơn một chút, lúc này mới nói:

"Thôi đừng có giận nữa, nhìn xấu chết đi được."

Đã sai còn dám chê người khác xấu một cách bình thản như vậy à?

"Anh..."

"Làm đi."

"Em không làm, anh đi mà tự giải quyết, em có chết cũng không làm."

Yoongi cười trầm khiến cơ thể Jimin trong phút chốc khẽ run rẩy. Trong lúc cậu không để ý, hắn đã kịp kéo cái dây áo choàng tắm làm nó bung ra, để lộ thân thể trắng trẻo nuột nà của Jimin. Hắn lưu manh xoa xoa cái bụng mềm của cậu, tay từng chút di chuyển lên ngực, giọng Yoongi ngày càng trầm hơn.

"Không muốn làm thật à?" Jimin giật mình, trừng mắt nhìn hắn.

Lý trí của Jimin sớm đã không còn, mà dương vật ở dưới cũng đã ở tình trạng bán cương, trong lòng thầm chửi bản thân sao mà lại vô sỉ như vậy. Cậu chính là đang ở trong tình huống tiến thoái lưỡng nan mà, dừng cũng không được mà làm tiếp thì cũng không xong. Yoongi đáng ghét, đã sai còn bắt nạt cậu.

Jimin cuối cùng không chịu nổi được nữa, bạo dạn cầm tay hắn đặt lên dương vật 'đáng yêu' hồng hào của mình xoa xa, nhắm mắt tận hưởng, rên rỉ trong khoái cảm. Từ khoảng thời gian Yoongi bận rộn với công việc ở tập đoàn, cậu và hắn đã chẳng còn thời gian quấn quýt với nhau mỗi đêm nữa. Jimin không biết hắn có nhớ nhung gì chuyện chăn gối không, nhưng cậu thì có. Biết là bản thân như vậy thật sự không được đứng đắn cho lắm, song dù sao cũng rất lâu rồi chưa được yêu chiều, Jimin làm sao mà không nhớ cho được. Yoongi hiểu ý, chủ động cao thấp xoa nắn, đôi lúc còn day day đỉnh dương vật một chút khiến Jimin sướng tới nỗi nghiến răng nghiến lợi. Cho tới khi cậu nổi cơn rùng mình chuẩn bị xuất tinh, Yoongi đột nhiên thả tay ra.

"Sao thế?" Jimin đang trên chín tầng mây liền bị Yoongi đẩy cho một phát rơi xuống đất tụt hứng, cậu khó khăn hỏi trong khi khoái cảm vẫn chưa qua đi.

Hắn thản nhiên nói:

"Hết hứng."

"Anh...anh rõ ràng..."

Yoongi cười cười lột áo choàng tắm của Jimin ra, hôn dọc cổ cậu.

"Đêm nay còn dài mà, đúng không? Tao đói rồi, đi ăn nào."

Cái gì, làm đến bước này còn nghĩ tới chuyện ăn uống mà dừng lại sao? Yoongi biết đói thì dương vật của hắn cũng biết đói chứ? Jimin cũng biết đói và hậu huyệt của cậu cũng biết đói chứ? Cậu biết thừa Yoongi đã cương tới trướng đau rồi, song chắc là vì muốn trêu cậu tức điên nên mới dừng lại thôi.

"Một là bây giờ, hai là không bao giờ!"

"Bây giờ cái gì?"

"Em cương rồi, anh cứ vậy bỏ mặc sao? Anh...anh đang trêu em đúng không?"
Yoongi nhăn nhở vỗ mông cậu.

"Tao chưa rảnh tới mức trêu mày như thế, là mày ngay từ đầu đã không muốn làm mà?"

"Anh..."

"Tối được không?"

"Mất cả hứng." Nói xong Jimin đứng dậy mặc lại áo choàng tắm, vùng vằng rời khỏi phòng, Yoongi ngồi lại chỉ biết thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info