ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

39,

athu175

Ăn bữa cơm tối xong, Yoongi còn chưa kịp nghỉ ngơi bao lâu thì mẹ Min lại ghé qua chơi. Hắn thật sự chỉ muốn đập đầu vào tường ngất xỉu luôn cho rồi.

"Bác gái!" Jimin vui mừng hò reo, tay bắt mặt mừng với người đã từng ghét cay ghét đắng mình, đã từng chia cắt tình yêu tươi đẹp, hạnh phúc của cậu và Yoongi. Đúng là trên đời cái quái gì cũng xảy ra được, bà ấy mới năm nào còn kiên quyết có chết cũng chẳng chấp nhận Jimin, vậy mà giờ lại hắt hủi Yoongi chỉ vì hắn không hiểu chuyện, đáng yêu bằng cậu.

"Jimin, con đã ăn cơm chưa? Yoongi đi đâu rồi?"Jimin vui vẻ khoác tay bà vào nhà.

"Yoongi đang rửa bát ạ."

"Con trai yêu ơi, con ơi con đâu rồi?"

Yoongi nghe xong rùng mình mấy lần liền, đang rửa bát cũng sởn hết cả gai ốc, gào vọng ra bên ngoài.

"Mẹ đừng có gọi con với cái giọng đấy! Gớm chết đi được." Hắn nhăn nhó úp bát lên giá.

Mẹ Min cười ha hả.

"Jimin này, hôm nay bác qua là để cho con xem. Đây, con muốn qua Pháp tổ chức đám cưới không? Nghe nói bên đó rất thích hợp để tổ chức hôn lễ cho các cặp đôi, vả lại rất lãng mạn nữa, con thấy sao?"

Jimin cười cười, mẹ Min cũng giục chuyện này từ lâu lắm rồi, nhưng mà cậu và Yoongi cũng chỉ mới 23, quãng thời gian sau này còn nhiều, cậu nghĩ là không cần phải vội làm gì. Yoongi cũng còn công còn việc nữa, khi nào ổn ổn một chút, công việc của hắn thuận lợi thì Jimin sẽ nghĩ tới chuyện đám cưới, bây giờ thì chưa phải lúc thích hợp.

"Dạ...con thấy bây giờ còn hơi sớm để nghĩ đến chuyện này ý bác." Jimin gãi đầu nhìn mẹ Min, cảm giác như mình đang khiến bà tụt hứng vậy, nhìn gương mặt đang dần xụ xuống kia là biết.

"Đằng nào chả phải cưới, chi bằng cưới luôn, Yoongi nhỉ?"

"Cưới với chả xin, chắc rảnh? Con còn bao nhiêu công việc phải lo kia kìa! Mẹ tưởng nói cưới là cưới được luôn sao?" Yoongi từ trong bếp bước ra.

Mẹ Min thấy con trai cởi trần, không nhịn được nhìn Yoongi với ánh mắt kì thị, trong lòng thầm nghĩ, hắn thật không đứng đắn một chút nào.

"Yoongi, sao không mặc áo thế hả?"

"Nóng." Yoongi ngồi phịch xuống ghế, nhìn mẹ mình và Jimin ngồi đối diện đang nắm tay nắm chân dúi đầu vào cái điện thoại cười hí hí như chỉ có mình hai người sống một thế giới. 

Đương nhiên Yoongi cũng vội như mẹ hắn, nhưng mà Jimin lại nhất quyết chưa chịu, câu đầu bảo lo cho sự nghiệp trước, câu sau không phải thế thì cũng là chúng ta còn trẻ không cần gấp gáp chuyện cưới xin. Ai mà chẳng biết là thanh xuân đường đời còn dài, nhưng cái vấn đề ở đây là đánh dấu chủ quyền hiểu không. Yoongi nôn nóng lắm rồi, Jimin có thể dửng dưng, nhưng hắn thì không thể.

"Thế Yoongi muốn đi đâu tổ chức đám cưới hả con?"

"Không quan tâm, miễn chú rể nhỏ là Park Jimin, tổ chức ở đâu cũng được." Yoongi vừa xem TV vừa nhàn nhạt trả lời cho có, nhưng hàm ý câu nói lại khiến Jimin ngượng đỏ cả mặt.

"Không phải còn hơi sớm để tính đến chuyện cưới xin à?"

"Sớm gì nữa, năm sau đi, hai đứa lúc đó cũng 24 rồi còn gì?"

Yoongi nhún vai, với tay cầm lấy hộp bánh quy socola của Jimin ở trên bàn, ôm vào lòng ăn nhồm nhoàm.

"Sao cũng được."

"Anh vào tủ lạnh lấy nước ép ra đây cho mẹ cả em đi."

Yoongi uể oải chuyển kênh.

"Tự đi mà lấy, mệt muốn chết mà cứ nhờ nhờ."

Jimin 'e hèm' một tiếng, Yoongi mới sực nhớ ra đang thoả thuận với Jimin một cái điều kiện nhảm nhí, đành miễn cưỡng đứng dậy đi lấy.

"Nước ép của em đây!"

Mẹ Min đang ngồi cười khanh khách ngắm nghía mấy cái địa điểm tổ chức đám cưới đẹp như trong tranh, nghe thấy Yoongi nói 'em', bà ngay lập tức ngưng cười.

"Yoongi vừa gọi ai là em thế?"

"À, Yoongi gọi con ạ, sao vậy mẹ?"

Bà nhìn Yoongi với ánh mắt kiểu vô cùng kì thị, kiểu không thể nào tin được làm hắn rất xấu hổ, chỉ muốn chui đầu xuống đất trốn cho xong.

"Đó giờ mẹ thấy con gọi Jimin là mày không thôi mà, sao giờ lại xưng em? Yoongi, mẹ biết dạo này con áp lực chuyện ở công ty, nhưng ít nhất con cũng đừng nên như thế chứ con, con làm vậy không khác nào đang doạ mẹ sợ." Chỉ cần nghĩ lại cảnh con trai mình gọi con rể nhỏ là 'em' bằng cái giọng nhẹ nhàng hơn bình thường là bà lại thấy phát sợ.

Jimin bụp miệng cười, Yoongi thì vừa xấu hổ vừa tức, là ai đã nghĩ ra cái trò nhảm nhí ấu trĩ dở hơi này, là hắn chắc, hắn muốn chắc?

"Mẹ thôi đi, chẳng qua là bất đắc dĩ..."

Mẹ Min ở lại chơi cùng con rể nhỏ phải đến chín, mười giờ tối mới thật sự buông tha cho Yoongi mà trở về nhà. Jimin sau khi tiễn 'mẹ chồng tương lai' về, cậu đi tới chỗ hắn giật lấy điều khiển TV bật phim tình cảm học đường lên xem.

"Mày ngáo à?"

Jimin qua ghế đối diện ngồi, nhìn hắn, vỗ vỗ đùi mình. Yoongi ngồi dậy, nhướng mày.

"Ý gì?"

"Qua đây gối lên đùi em nằm đi."

"Lằng nhằng, lắm chuyện." Yoongi miệng nói, nhưng chân thì bước tới, nằm xuống gối đầu lên đùi cậu.

Jimin đan tay vào tóc Yoongi vò rối, rồi lại xoa xoa má hắn, không nhịn được cúi xuống hôn chóc lên chóp mũi hắn, xong lại cười hì hì. Yoongi nhăn mặt, song cũng vẫn để yên cho cậu làm loạn.

"Ngồi im mà xem đi."

Yoongi thấy bộ phim Jimin đang xem, nửa phần là giả, còn nửa phần là nhảm nhí nên hắn cũng không muốn xem, lôi điện thoại ra chơi game tạm. Jimin thấy hắn cứ bắn bắn loạn xạ hết cả lên, mặt mày thì đăm chiêu chăm chú, lại nhớ đến cái trào lưu đan tay vào tay người yêu lúc người yêu đang chơi game trên TikTok mà cậu vừa xem cách đây mấy hôm. Jimin cắn môi, tay mò mò đến tay Yoongi.

"Cái quái gì? Jimin, mày làm tao thua rồi đây này! À nhầm, em bé làm tao thua rồi này!"

Jimin giật mình rụt tay về. Lạ nhỉ, sao thấy trên TikTok nhìn tình cảm hường phấn lắm mà?

"Anh không vừa nắm tay em vừa chơi game à?"

"Em bị điên hả, làm thế rồi chơi kiểu gì?" Yoongi bực dọc nhấn nút chơi lại.

Bảo Jimin có bạn người yêu bằng lòng nhưng không bằng mặt quả không sai chút nào. Trong lúc chờ vào phòng chơi game, Yoongi ngồi dậy, bế Jimin. Người cậu bé lắm nên chui vào lòng hắn nhìn có chút xíu trông không khác gì một cục bông. Jimin tủm tỉm, ở trong vòng tay Yoongi cựa quậy một lúc nằm cho thoải mái xong để im cho hắn chơi, còn mình thì xem phim.

"Thằng này, sao ngu thế hả? Bắn cũng không xong, xoá game đi."

"Chửi ai mà khiếp thế? Với hộ em hộp bánh."

Yoongi cũng đưa tay lấy bánh cho cậu, Jimin trong lòng hắn vừa ăn vừa đút cho hắn ăn, Yoongi mải chơi nên là cứ há miệng để cho cậu đút.

Yoongi có cái tật này làm Jimin ngại lắm. Kiểu chơi game, cứ ở ngoài phòng chờ hay đợi đợi gì đó, hắn rảnh không có gì làm, những lúc ấy toàn cúi xuống mổ vào mỏ chúm chím của Jimin mấy cái rồi lại chơi tiếp một cách thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy ngại là thế, nhưng thật sự thói quen này của Yoongi cũng rất ngọt ngào.

"Anh, con này là con gì?" Jimin tò mò trườn lên ngó vào điện thoại của Yoongi, tay chỉ vào màn hình, hỏi.

"Nhân vật trong game chứ con gì?"

Jimin ngồi dậy, bá cổ hắn.

"Bao giờ anh dạy em chơi nhá, được không?"

"Không thích gánh quả tạ."

Jimin ngay lập tức hiểu ra ý Yoongi, phụng phịu giãy nảy.

"Anh gọi ai là quả tạ hả?! Biết ai hơn ai đâu mà nói, chẳng qua em chưa chơi thôi, chứ em mà chơi á..."

"Còn gà hơn anh tưởng chứ gì." Yoongi ngắt lời Jimin, nối tiếp câu nói mà thật ra không phải như thế.

"Thôi, chơi tạm mấy trò quẹt quẹt bánh kẹo gì đấy đi. Mày chơi mấy cái này có ngày bị chúng nó chửi từ trên đầu chửi xuống."

"Em cứ chơi."

"Ờ thế tự đi mà học, tao không có dạy ai đâu."

Jimin không quan tâm lời Yoongi nói, tiếp tục ba hoa bốc phét.

"Này nhé, em sẽ tự học chơi, không cần anh dạy."

"Ờ."

"Sau đó em đi làm game thủ cho anh xem."

"Ờ."

"Rồi nha, tới lúc đấy em giỏi hơn anh luôn!"

"Ờ."

Jimin cứ nói, Yoongi cứ 'ờ', mỗi câu 'ờ' xong lại cúi xuống hôn chóc vào đôi môi đang không ngừng mấp máy của cậu một cái. Cả hai cứ quấn lấy nhau ngoài phòng khách tới gần mười một giờ, hắn mới ngừng chơi game, vỗ vỗ mông Jimin, bảo:

"Giờ lên đi ngủ, tao làm tí việc rồi tao lên sau."

"Sao nãy giờ không làm mà tự nhiên giờ lại làm?"

"Nãy xem phim với mày còn gì?"

"Anh xem đâu mà xem, anh chơi game thì có." Jimin bĩu môi.

"Hay là để việc đấy mai làm đi, đằng nào anh cũng đâu phải làm thuê trong công ty ai đâu? Đây là công ty nhà anh mà. Dạo này em thấy anh bận bịu quá, thôi nghỉ một hôm cũng có chết ai đâu?"

"Tắt văn đi, tao còn lạ gì mày, mày bảo tao thế để tao đi ngủ xong mày bắt tao xoa lưng cho chứ gì?"

Jimin chột dạ, đảo mắt láo liên chối tội.

"Có đâu, không hề nha. Mọi lần anh làm em vẫn tự ngủ đó thôi, chả cần ai xoa lưng."

"Thế lúc tao nằm xuống đứa nào cầm tay tao đặt lên lưng vậy, xong lại còn giả vờ nói mớ 'anh xoa lưng cho em' à?" Yoongi trề môi nhại lại, sau đó bế Jimin lên phòng.

"Ngoan tí đi, anh nhiều việc lắm!"

-

Ta đã quay trở lại rồi đây hehe ('・ω・') 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info