ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

34,

athu175

Jimin tỉnh lại đã nhận ra mình đang nằm trên giường, chân thì vừa buốt vừa nhức. Lúc này cậu mới sực nhớ ra, đêm hôm qua bản thân đã gào khóc một trận rồi mệt tới nỗi lả đi từ bao giờ không hay. Còn cứ tưởng chết luôn rồi chứ, thì ra sức sống của cậu cũng mãnh liệt thật. Cả người Jimin ê ẩm, tay chân rã rời không nhấc lên nổi, đầu thì đau, nói chung là mệt tới nỗi muốn chết luôn đi cho rồi, chứ sống như thế này không khác gì tra tấn.

"Con tỉnh rồi. Nhìn con phờ phạc quá, ăn thêm chút gì đó đi."

Jimin lắc đầu nguầy nguậy, cổ họng cậu khô khốc, muốn nói nhưng không thể nói.

"Con cứ thế này chẳng mấy chốc sẽ không gượng được nữa đâu. Lúc đấy mẹ phải làm sao đây Jimin?"

Jimin nhìn Jihwa, yếu ớt ú ớ gì đó nhưng giọng đặc quánh, chỉ có thể thều thào những tiếng đứt quãng.

"Kh...không...con...thà chết."

Jihwa đặt bát cháo xuống, tay vuốt vuốt những lọn tóc bết dính mồ hôi trước trán cậu, giọng nói nhẹ nhàng âu yếm.

"Mẹ sẽ gọi người bế con ra xe nếu con mệt quá không thể đi được. Chúng ta trong hôm nay nhất định phải bay."

Nước mắt Jimin trong vô thức chảy xuống thấm vào gối. Cậu rất muốn chạy trốn, rất muốn kháng cự, rất muốn quay về với Yoongi. Đã mấy ngày rồi cách xa, Jimin nhớ hắn không chịu nổi nữa, nhưng cơ thể cậu lại không tài nào nhúc nhích được.

"Không...làm...làm ơn đi...m...mà."

Jihwa nhìn đồng hồ treo tường, cũng mười một, mười hai giờ trưa rồi. Bỗng nhớ ra có thứ cần phải mua trước khi bay, bà đành nhanh chóng ra ngoài một lát. Trước khi đi còn dặn dò hai tên vệ sĩ canh chừng cậu cẩn thận, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì với tình trạng này của Jimin, chắc cậu cũng không thể bỏ trốn được nên bà cũng không quá phức tạp hoá vấn đề, nhờ một tên vệ sĩ chở mình đi cho nhanh, còn một tên ở lại trông là đủ rồi.

"Alo chủ tịch Park, bà ta đi đâu đó rồi thì phải. Tôi nghĩ ngài không có nhiều thời gian nên hãy nhanh chóng tới đây đi."

Minsung cúp máy, gọi cho Yoongi một cuộc.

"Cháu tới địa chỉ này, bác cũng sẽ tới ngay."

"Cháu biết rồi!"

Yoongi ngay lập tức bắt xe tới nhà riêng của Jihwa. Trong lòng bồn chồn không yên, liên tục giục giã tài xế nhanh một chút. Tên vệ sĩ đứng ngoài cổng ngó nghiêng, cứ thấp thỏm ngó nghiêng ra đường, sợ bà ta lại trở về bất thình lình, lúc đấy mọi chuyện coi như tan tành theo mây khói, không thể vãn hồi được nữa. Yoongi tới đúng địa chỉ, thấy tên vệ sĩ thập thò đứng ở bên ngoài, máu nóng bắt đầu sôi sục, hắn xuống xe túm lấy cổ áo tên vệ sĩ, hung hăng định đấm cho tên đó một cái.

"Jimin đâu?"

"Bình tĩnh đã, ở trong phòng, tôi cùng cậu đưa cậu chủ đi."

Yoongi đẩy gã ra, sốt ruột một mạch chạy vào trong nhà. Tên vệ sĩ dẫn hắn lên phòng của Jimin, còn rất tốt bụng báo cho hắn biết tình trạng của cậu hiện tại, rằng sức khoẻ cậu rất tệ, so với lúc Jihwa mới đưa về thì đã gầy hơn nhiều. Yoongi chỉ cần nghe bấy nhiêu thôi mà lòng dạ đã nặng trĩu, vừa tức giận mà lại vừa thương Jimin. Ở nhà hắn chăm bẵm, lo toan cho cậu chu toàn nhường nào, vậy mà giờ đây thân xác lại héo mòn, tình trạng lại chẳng mấy khả quan. Yoongi đá phăng cánh cửa, cảm thấy tim mình đập mạnh như sắp rơi ra khỏi lồng ngực vậy. Jimin nằm trên giường, nhìn thế nào cũng không giống cậu của lúc trước, mặt thì xanh xao, người thì gầy gò ốm yếu, còn nhịp thở thì không đều, nằm thoi thóp trong một căn phòng tối om. Yoongi chua xót chạy tới ôm Jimin vào lòng.

"Jimin...tỉnh lại đi em. Jimin ơi, em sao thế hả? Con mụ già điên đó đã làm gì em, Jimin..."

Jimin từ từ mở mắt, cảm giác như mình đang mơ, mọi thứ đang diễn ra dường như không thật cho lắm. Chắc là do cậu quá mệt mỏi thôi, thế nên cậu mới ảo giác Yoongi đang ở đây, hắn đang ôm cậu, và liên tục gọi tên cậu trong vô vàn lo lắng lẫn thương yêu. Jimin mệt mỏi đưa tay lên xoa xoa gò má hắn, chứng thực lại xem cậu có đang gặp ảo ảnh hay không.

"C..có phải...Yoongi...không anh?"

Yoongi gật đầu lia lịa, nắm lấy tay cậu, những giọt nước mắt mặn chát của buổi tương phùng không kìm được mà rơi xuống. Mới có mấy ngày không gặp thôi, Jimin như trở thành một con người hoàn toàn khác vậy.

"Anh đây, anh là Yoongi của em đây. Anh ở đây rồi, không ai có thể bắt nạt được em nữa. Em có thể dựa dẫm vào anh nhé!"

"Nhanh lên, không kịp thời gian đâu!"

Tên vệ sĩ lên thúc giục một chút rồi lại xuống dưới canh chừng. Yoongi cũng không nói nhiều nữa, vội bế Jimin lên. Cậu vốn đã nhẹ, giờ còn nhẹ hơn, bế lên cũng không tốn quá nhiều sức lực. Giờ Yoongi mới để ý chân cậu được băng bó, máu còn thấm ra bên ngoài lớp băng trắng, hoảng hốt hỏi.

"Chân em sao thế, con điên đấy đã làm gì em?"

Cơ thể đã quá kiệt sức cộng thêm ba ngày không ăn không uống gì làm Jimin chỉ biết yếu ớt lắc đầu, ngoài ra cũng không nói được gì nữa, thân thể bất động phụ thuộc hoàn toàn vào Yoongi.

Minsung bên này gác hết công việc qua một bên, cùng trợ lý thân cận của mình tới nhà Jihwa, không biết mọi thứ thế nào rồi, có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn không. Trợ lý lần đầu thấy ông bỏ bê việc ở công ty để đi giải quyết một chuyện ngoài luồng khác mới tò mò hỏi:

"Chủ tịch gặp vấn đề gì ạ? Sao hôm nay chúng ta lại tới chỗ kia?"

"Ừm. Tới để cứu con trai tôi, thằng bé bị Jihwa bắt đi rồi."

Trợ lý kinh ngạc, đúng là Jihwa gã có từng nghe, dù sao thì gã cũng là cánh tay trái đắc lực của Minsung đã mười mấy năm, những chuyện thế này không thể nào gã lại không biết, nhưng việc Minsung có con riêng thì bây giờ mới nghe lần đầu.

"Sao cơ? Con trai?"

"Ừm, là con ruột mười mấy năm trước. Thằng bé giờ lớn lắm, giống y chang tôi hồi còn trẻ."

Minsung trầm mặc nhớ lại khoảnh khắc con trai thảm thiết cầu xin mình cứu nó khỏi cái nơi đối với nó là như địa ngục trần gian ấy, lần đầu gặp lại con trai cứ tưởng cả hai sẽ khóc trong hạnh phúc, nhưng không ngờ...Minsung cũng rất khó hiểu tại sao Jihwa lại làm thế với ngay chính con trai ruột của mình. Thằng bé khổ sở thảm hại cũng là do bà, ấy vậy mà Jihwa vẫn không chút nương tình, ngày ngày nhốt thằng bé trong phòng, ép buộc Jimin phải cùng bà qua nước ngoài, mặc kệ cậu liên tục phản kháng dữ dội.

Jihwa bên này cũng rất nhanh mua xong mấy món đồ lặt vặt, bà chỉ lượn vài vòng siêu thị rồi trở về ngay. Bà tự dưng cảm thấy có chút bất an, lòng cứ bộn rộn không yên nên mở camera lắp ở phòng Jimin lên xem. Jihwa trừng mắt nhìn hình ảnh trong điện thoại, thế nào mà Yoongi lại tìm tới đó được? Bà ra lệnh cho tên vệ sĩ tăng tốc hết cỡ trở về nhà, cũng tự hỏi sao mà tên vệ sĩ kia ở nhà lại không làm gì Yoongi, chẳng lẽ một tên vệ sĩ được đào tạo kĩ lưỡng, đầy đủ chuyên môn lại phải đầu hàng trước một thằng nhóc mới mười tám như Yoongi? Jihwa bỗng hiểu ra vấn đề, cười nhàn nhạt.

"Thằng chó phản chủ."

"Tôi nhờ cậu một việc được không?"

"Chủ tịch cứ nói ạ."

"Jihwa cho cậu bao nhiêu để làm việc này, tôi sẽ cho cậu gấp ba số tiền để cậu báo hết cho tôi lịch trình của bà ta cũng như hỗ trợ tôi và Yoongi cứu Jimin, thế nào? Chuyện này sẽ chỉ có hai chúng ta biết, nếu thành công, số tiền sẽ nhân lên tuỳ theo thái độ làm việc."

Dù sao gã vệ sĩ cũng chỉ là người làm công ăn lương, bên nào tốt hơn, ưu đãi hơn đương nhiên sẽ thuận theo bên ấy. Không chần chừ gì trước lời đề nghị của Minsung, gã ngay lập tức đồng ý.

Chiếc xe của Jihwa phanh gấp trước cổng nhà, bà ở trong xe ra lệnh.

"Xuống xe, đập chết thằng kia cho tao."

Tên kia cũng chỉ dạ dạ vâng vâng, xuống xe làm theo lệnh. Gã vệ sĩ từ trong nhà đi ra thấy tên kia trở về, trong nháy mắt chưa kịp làm gì đã bị nó đánh vào gáy khiến cho bất tỉnh. Jihwa bước xuống xe, nhanh chân chạy lên phòng Jimin, sợ rằng Yoongi đã đưa cậu đi mất, mọi công sức trước giờ đều sẽ đổ sông đổ biển chỉ vì sự phá đám của một thằng nhóc phiền phức. Bà chạy ngang qua bàn ăn, thấy một con dao nhỏ gọt trái cây, không nghĩ ngợi gì nhiều vội vơ lấy.
Yoongi ở trên phòng vẫn chưa rời đi, vừa rồi khi chỉ mới bế Jimin lên, cậu đã đáng thương rên rỉ vì đau chân, đau lưng, đau khắp người nên hắn không dám động nữa. Cậu cứ thế kêu rên khiến Yoongi vô cùng sốt ruột, và cũng vô cùng đau lòng,

"Nào...ngoan, cố chịu một chút sẽ không sao, em cố gắng lên nhé?"

"E..m...đau...sắp chết...rồi."

Jihwa từng bước bước lên cầu thang, tay cầm dao như phòng thủ. Bà từ từ bước vào phòng Jimin, nhẹ nhàng không gây ra bất kì một tiếng động nào. Jimin qua vai Yoongi thấy Jihwa cầm dao chĩa thẳng về phía hắn, giọng cậu khàn khàn yếu ớt cố hét lên.

"Yoo...Yoongi!"

Yoongi giật mình, theo bản năng quay lại.

"A..."

Trước khi tiếng kêu vang lên, trước khi dòng máu đỏ chảy xuống. Jimin đã dùng toàn bộ sức lực còn lại của mình, ôm lấy cả cơ thể của Yoongi, đỡ thay hắn một nhát dao giữa lưng. Máu từ lưng cậu chảy dài nhỏ giọt xuống sàn nhà. Jimin mất đi ý thức ngay sau đó, cậu cảm thấy đầu óc mình chẳng thể nghĩ được gì nữa, cánh tay đang bám lấy vai hắn buông thõng. Trước khi ngất đi, người cuối cùng cậu trông thấy là Yoongi, cậu cảm thấy an toàn lắm!

"Ji...Jimin! Tỉnh lại đi, Jimin à..."

Cùng lúc đó, Minsung cũng vừa tới nơi, ông chứng kiến cảnh con trai mình bị đâm một nhát dao, vội nói với Yoongi giao Jimin cho ông. Minsung bế cậu đi, chỉ còn lại Yoongi và Jihwa ở lại. Bà nhìn đôi bàn tay rướm máu của mình, sợ hãi cùng tội lỗi lẫn lộn đan xen, rồi bà bật khóc nức nở.

"Lại còn khóc cái khỉ gì con điên này?" Yoongi lao tới, nhanh như cắt túm tóc Jihwa, điên cuồng tát vào mặt bà những cú tát đau điếng. Hắn bây giờ đã hoàn toàn mất đi lí trí, mất luôn cả sự bình tĩnh, hiện tại không một ai có thể ngăn cản Yoongi trừng trị người đàn bà tàn nhẫn này, kể cả Jimin.

Jihwa không kịp phản ứng, chỉ biết hứng chịu những cú tát đau thấu trời thấu đất.

"Jimin mà xảy ra chuyện gì thì bà chuẩn bị đi chết đi là vừa."

-

Đăng nốt chap này cho mọi người an tâm (có thể là chưa an tâm :3) khi bạn bé Jimin đã được cứu khỏi vòng tay của bà mẹ xấu xa :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info