ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

33,

athu175

"Sao bác lại muốn gặp cháu ạ?"

"Cháu chắc là bạn trai của Jimin nhỉ?"

Yoongi nheo mắt, nghĩ là Minsung sẽ bài xích chuyện này, vội nói:

"Thì sao ạ?"

Minsung nhìn hắn, cười xoà.

"Không cần phải căng thẳng như thế, bác tới đây không phải có ý như vậy." Ông uống một ngụm nước, từ tốn giải thích.

"Bác đến để..."

[...]

Jihwa trong phòng mình sắp xếp đồ đạc, quần áo vào vali. Vừa xếp vừa nghĩ xem nên book vé máy bay vào ngày mai, hay ngày kia vì bà không còn nhiều thời gian ở lại đây nữa. Dự kiến là phải tầm ba ngày nữa mới bay, nhưng bởi vì Jihwa lo sợ, trong lòng có dự cảm không lành nên đã quyết định chuyển chuyến bay sang tối mai. Bà tức tốc chạy sang phòng Jimin, cậu đang lim dim ngủ trên giường cũng phải giật mình bật dậy, thấy Jihwa đang thu dọn mấy bộ quần áo có sẵn trong tủ của mình, Jimin ấp úng hỏi.

"S...sao vậy?"

Jihwa lôi hết quần áo của cậu ra nhét vào vali.

"Ngày mai chúng ta sẽ bay, không còn thời gian nói gì nữa đâu."

"Mẹ, con đã nói là con sẽ không đi đâu hết cơ mà?"

Jihwa dừng tay, ngẩng lên nhìn gương mặt tiều tuỵ, mắt vừa sưng vừa có quầng thâm của Jimin.

"Con vẫn cứ ngu ngốc, bảo thủ như thế à? Con nghĩ ai yêu con hơn chứ, chẳng lẽ mẹ lại không bằng một kẻ lạ người dưng ngoài kia? Jimin, con có phải không cần mẹ nữa không nên mới..."

"Đúng, con bảo thủ như thế đấy. Yoongi yêu con hơn mẹ, anh ấy không bao giờ khiến con tổn thương như mẹ, và mẹ cũng không bằng anh ấy. Con không cần mẹ. Nếu mẹ cứ thế này, con thà không có mẹ còn hơn. Huống hồ, con đã nghĩ mẹ không yêu con, con đã nghĩ mình không có mẹ từ mười tám năm về trước."

Jihwa nghe lọt tai này lại chảy khỏi tai kia, bà vẫn làm như không nghe thấy gì, cứ lôi hết đồ đạc của cậu ra nhét lấy nhét để vào vali.

"Tối mai sẽ bay, con ngoan ngoãn đi cùng hay để mẹ sử dụng biện pháp mạnh?"

"Con không ngờ mẹ lại như thế. Mẹ có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của con không vậy?"

Jihwa im lặng, song trong lòng vẫn không lay chuyển quyết định của mình, bà rời khỏi phòng, cũng không quên khoá cửa ngoài. Jimin ngồi trên giường nhìn vali quần áo mà bật khóc, cậu không cam tâm chạy đến vứt hết quần áo khỏi vali, vứt tung đồ đạc làm căn phòng trở nên bừa bộn, quậy phá một hồi lại ủ rũ thu mình trong góc, ôm đầu gối ngồi khóc nức nở.

"Yoongi ơi, Yoongi..."

Hai tên vệ sĩ đứng ngoài canh nghe thấy tiếng gọi thảm thiết của Jimin mà chỉ biết lặng lẽ nhìn nhau. Kể từ khi Jimin bị Jihwa bắt về đây và cả hai cũng là người tiếp tay làm chuyện này, hai gã lúc nào cũng túc trực ở bên ngoài căn phòng hòng không để Jimin trốn thoát. Hôm nào cũng nghe cậu gào khóc thảm thương, rồi đập vỡ đồ đạc vang lên những tiếng loảng xoảng chói tai. Họ biết việc họ làm là không đúng hay kể là việc làm của Jihwa, song hai gã cũng chỉ là những kẻ làm công ăn lương, chủ nói thế nào thì nghe vậy, hoàn thành công việc sẽ có tiền. Nghe hoàn cảnh Jimin thì thương xót thật đấy, nhưng suy cho cùng, họ cũng không thể nào làm gì khác được.

"Hôm qua mày thấy cái ông vào phòng gặp cậu chủ không?"

"Có, là Park chủ tịch đấy, Park Minsung đấy!"

Tên kia dựa lưng vào tường, cũng không biết đang nghĩ điều gì.

Cả đêm hôm đó, Jimin không thể nào ngủ được. Nói đúng ra là không muốn ngủ, mặc dù mắt cậu đã sưng húp, thâm quầng lên trông rất đáng sợ. Nhìn cậu bây giờ thảm hại tới mức không nhận ra được cậu của trước kia nữa, gương mặt không một chút sức sống, cơ thể sau ba ngày cũng có vẻ hơi gầy đi do không ăn không uống được gì. Jimin khóc tới nửa đêm, trong lúc hoảng loạn, mắt cậu tia được con dao nhỏ để gọt trái cây đặt trên tủ đầu giường.

Cậu run rẩy cầm lấy vật sắc nhọn, nước mắt rơi lã chã nhỏ xuống lưỡi dao. Đầu óc Jimin trở nên mù mịt, mà tương lai cậu cũng mù mịt. Cậu cảm thấy nếu không thể quay lại cùng Yoongi, nếu không thể thoát khỏi đây, cậu thà chết đi còn hơn chứ không thể nào chịu đựng được cái cảnh này thêm nữa, cậu không muốn sống một cuộc sống mà chính mẹ ruột của cậu lại nỡ lòng áp bức cậu như vậy. Nếu như không thể cùng Yoongi sống bên nhau tới cuối đời, vậy thì bây giờ cậu lên thiên đàng sớm hơn một chút, sau đó đợi hắn, rồi cả hai sẽ được tương phùng và ở bên nhau suốt kiếp.

Jimin đã rất sợ hãi, cậu sống ở đây, mà tâm hồn cứ như bị mẹ mình bóp chết từ lâu. Mỗi ngày trôi qua đều thống khổ van xin để được thoát khỏi nơi này, dẫu biết rằng, bà ấy sẽ không để cho cậu đi dễ dàng như thế.

"Yoongi...nếu giờ em chết đi, anh có hứa sẽ sống tốt không? Em sợ lắm, em không muốn đi đâu cả, em không muốn rời xa anh, em không muốn..."

Jimin hoảng loạn ném phăng con dao đi, vật vừa bị ném vào tường theo tác động bật lại đâm vào bàn chân cậu chảy máu (?). Jimin nhíu mày nhìn máu tuôn ra từ chân mình, mà cậu cũng không có ý muốn rút ra. Cậu ngồi bệt xuống sàn, đau đớn chống tay lên vũng máu, khóc không ra hơi.

"Tại sao...Tôi đã làm gì sai? Tôi đã gây nên tội lỗi gì để phải chịu đựng cảnh ngục tù thế này? Làm ơn, tôi đã làm gì sai?"

Jimin lồm cồm bò tới cửa, ra sức mà đập. Tay cậu dính máu đập lên cửa làm vết máu in trên đó, thân thể lê lết cũng làm máu lan khắp sàn nhà. Cậu bây giờ, thảm hại và tội nghiệp tới mức không thể nào đủ can đảm nhìn nổi.

Sáng hôm sau, Jihwa dậy sớm để chuẩn bị cho chuyến bay, cũng tiện qua xem con trai cả đêm hôm qua quậy phá thế nào. Vừa bước vào phòng, bà đã thấy Jimin nằm sõng soài dưới đất, máu chảy trên sàn nhà giờ đã khô. Còn có, chân cậu bị dao đâm vào, giờ chỗ đó cũng khô lại, máu đỏ chuyển thành màu đen trông rất kinh khủng.

Ngoại trừ việc Jimin vẫn còn thở một cách yếu ớt thì trông cậu không khác gì một xác chết.
Jihwa cho người đỡ cậu lên giường, cũng cho người gọi bác sĩ tới tận nhà. Dù cho tình trạng của Jimin có tồi tệ cỡ nào, bà cũng tuyệt đối không đưa cậu đến bệnh viện kiểm tra.

"Vết thương ở chân cậu ấy tạm thời không sao, nhưng đừng để cậu ấy đi lại nhiều. Cũng có chút nhiễm trùng, may mà phát hiện sớm." Bác sĩ nhìn Jihwa, rồi lại liếc đến Jimin gầy gò tội nghiệp nằm đó.

"Sao cậu ấy lại như thế, tôi nghĩ là cậu ấy đang gặp vấn đề về cảm xúc..."

"Ông về được rồi."

Bác sĩ thở dài, trong lòng nghi hoặc liệu có phải người đàn bà này đang gặp hội chứng gì hay không. Con trai nhìn ốm yếu đáng sợ như vậy vẫn giữ nguyên một nét mặt bình tĩnh, lại còn không có chút lương tâm mà đưa con trai vào bệnh viện kiểm tra. Ông đảo mắt xung quang phòng, nó tối tăm và lạnh lẽo, căn phòng này là phòng ngủ sao? Lại nhìn Jimin không chút sức sống nằm trên giường, ông càng tin người đàn bà kia đang gặp vấn đề gì đó về đầu óc. Nghĩ đến là thấy rùng mình, vị bác sĩ đổ mồ hôi nhanh chóng rời khỏi căn nhà.

"Jimin...sao con lại làm thế chứ?"

"Alo chủ tịch Park ạ? Trong vòng tối nay sẽ bay,tầm bảy giờ, tôi nghĩ chủ tịch nên nhanh lên một chút. Có vấn đề gì tôi sẽ báo cho ngài, vâng, vâng."

Minsung lẳng lặng nhìn đồng hồ, chín giờ sáng. Hôm nay ông có một cuộc họp quan trọng với bên nhãn hàng thời trang có tiếng để kí hợp đồng cho gà nhà đi chụp ảnh, nhưng vì vướng chuyện của Jimin nên ông chấp nhận công ty mang tiếng vô trách nhiệm, chấp nhận tài nguyên của công ty bị thiệt hại nặng nề mà huỷ bỏ cuộc họp.

"Bố ơi...bố cứu con đi. Con xin bố con van bố, bố đến cô nhi viện **** bảo với mẹ Heena nói Yoongi đến cứu con đi bố. Con sợ lắm, con không muốn đi đâu hết. Coi như bố có trách nhiệm với con đi được không? Bố không cần cứu con cũng được nhưng hãy nói Yoongi đến cứu con đi mà bố..."

Minsung cau mày, nghĩ lại dáng vẻ khổ sở của con trai khi mẹ nó ép buộc nó phải rời khỏi người nó yêu, một người bố như ông mà tâm can không lay động thì đúng là quá đỗi tàn nhẫn. Tuy hôm đó ông không nói gì, nhưng bản thân đã thầm tính toán, ngay sau hôm đó đã tới gặp Yoongi trao đổi. Ông đánh giá Yoongi là một người rất đáng tin cậy, cũng rất yêu thương con trai mình, bằng chứng là sau khi nghe ông kể lại mọi chuyện, hắn đã nổi đoá lên đòi đi giết chết Jihwa cho bằng được.

"Khốn nạn, Jimin mà xảy ra chuyện gì, bà ta không xong đâu. Con mụ già đó mà khiến Jimin có mệnh hệ gì, con mụ đó không lên bàn thờ ăn xôi, cháu không mang họ Min."

Minsung có hơi e dè về tính khí của cậu trai này, cục cằn, nóng tính, nhưng suy cho cùng hắn làm vậy cũng chỉ là đang bảo vệ Jimin có một cuộc sống tốt hơn mà thôi nên ông cũng yên tâm được phần nào.

"Giao Jimin cho cháu, ta cũng không thấy lăn tăn điều gì..."

Yoongi lúc đó chỉ cười khẩy.

"Bác không cần bận tâm nhiều đâu, đã có cháu chống lưng cho Jimin rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com