ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

29,

athu175

Jihwa nói chỉ gặp Jimin mấy phút thôi sau đó sẽ quay lại nhưng Heena chờ mãi, đã quá giờ trưa rồi vẫn không thấy bóng dáng hai mẹ con đâu. Trong lòng bỗng dấy lên một nỗi lo lắng khôn cùng. Bà tò mò chạy ra sân xem thế nào, nhưng cũng không thấy ai, chỉ thấy chiếc điện thoại ai đó đánh rơi dưới gốc cây phượng trong sân. Heena tò mò nhặt lên, màn hình điện thoại hiện ra là hình của Jimin và Yoongi chụp chung.

"Jimin à, con ở đâu vậy? Jimin, con trả lời mẹ đi."

Tìm cả khu vẫn không thấy Jimin. Mà cậu thì không lẽ nào lại đánh rơi điện thoại mà không biết. Bà rối rắm chẳng biết nên làm thế nào, cuống quýt gọi điện cho Yoongi, bởi vì hiện tại chỉ có hắn mới giải quyết được chuyện này thôi, ngoài ra bà cũng không biết phải gọi cho ai cả.

"Yoongi hả cháu? Là bác, bác là mẹ ở cô nhi viện của Jimin, thằng bé mất tích rồi. Mẹ ruột nó nói bác hẹn nó tới gặp bà ấy, sau đó giờ không thấy thằng bé đâu cả. Cháu tới đây đi, cô nhi viện xx."

Yoongi nghe xong, thần trí quay cuồng, rất nhanh chóng tới đó. Vừa gặp Heena đã tới tấp hỏi:

"Đâu, Jimin đâu rồi hả bác?"

Heena nức nở nhìn Yoongi, run rẩy.

"Bác...bác không biết nữa."

Yoongi như chết lặng. Jimin mất tích rồi giờ thì biết tìm cậu ở đâu mới được? Nhỡ may Jihwa đã đưa cậu đi nước ngoài hay đi đâu đó xa xôi thì sao? Mà không thể có chuyện Jimin không biết mình bị đưa đi, cậu đã lớn ngần này tuổi rồi, chẳng lẽ lại bị bắt cóc? Yoongi ôm đầu, chính hắn bây giờ cũng chẳng nghĩ ra được cách gì. Trong tâm trí hắn hiện tại chỉ có duy nhất một câu hỏi là, Jimin đang ở đâu?

"Camera, đúng rồi, camera. Bác cho cháu xem camera. Ở đây nhiều trẻ con chắc chắn phải có camera để quản lý chứ?"

-

Jimin lờ mờ tỉnh dậy, cơn nhức đầu khiến cậu nhăn mặt. Cậu nhìn xung quanh, không phải nhà Yoongi, lại càng không phải phòng trọ cũ mình từng ở, căn phòng này sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Jimin dụi mắt, nhớ lại...Lúc ấy đang nói chuyện cùng mẹ ruột. Sau đó, cậu ngất đi, rồi chẳng biết gì nữa. Jimin sợ hãi hướng tới cửa mở ra muốn chạy thoát, nhưng nó bị khoá mất rồi, cậu hoảng loạn đập cửa gào lớn.

"Này, làm gì vậy hả? Sao lại nhốt tôi, mở ra! Mở cửa ra! Yoongi, Yoongi, cứu em với."

Jimin sờ sờ túi quần, điện thoại cũng không có. Nó đâu rồi? Trong lúc cậu đang hoảng loạn không biết phải làm sao với cái tình cảnh chết tiệt này thì Jihwa bước vào.

"Con tỉnh rồi?"

"Đây là đâu?"

"Là nhà con."

"Đây không phải nhà con! Mà sao mẹ lại nhốt con?"

"Jimin à, là con ương bướng chứ mẹ cũng đâu có muốn phải làm vậy. Thôi nào con, nghe lời mẹ, mấy hôm nữa chúng ta cùng qua Mỹ sống, mẹ sẽ bù đắp tất cả những thiếu thốn của con, cho con một gia đình đủ đầy, con sẽ không phải sống trong cô độc nữa..."

Qua Mỹ sống, tức là Jimin sẽ phải bỏ lại tất cả ở Seoul. Bỏ cả Yoongi, bỏ cả câu chuyện tình yêu đang chớm nở của cậu và hắn, bỏ cả hiện tại, bỏ cả tương lai, để đến một phương trời xa lạ khác, sống một cuộc sống mới, tồi tệ hơn cả là sống một cuộc sống không có Yoongi ở bên. Jimin chỉ mới vừa nghĩ đến thôi đã không thể nào chịu đựng nổi rồi, cậu không chịu được cái cảnh thiếu vắng hơi ấm của Yoongi, cậu không thể nào chịu được.

"Con không muốn đi đâu hết!"

Jihwa không nói gì, trực tiếp rời khỏi phòng. Jimin vì vậy cũng chạy theo sau. Ở bên ngoài, có hai tên vệ sĩ thấy cậu định chạy ra liền đứng chặn cửa không cho cậu đi. Jimin nhìn hai tên vệ sĩ, bỗng nhiên bị chùn bước, chân không dám nhấc lên mà đi tiếp.

"Cậu Park, chúng tôi không muốn phải nặng tay với cậu đâu nên mong cậu hãy ở trong phòng tới khi nào đồng ý qua Mỹ cùng bà chủ đi ạ."

Cánh cửa phòng khép lại, Jimin chỉ biết đứng bất động nhìn nó dần đóng, tay chân cứng đờ không biết phải làm gì. Cậu nhớ Yoongi, cậu cần Yoongi ngay lúc này. Liệu bây giờ hắn đang làm gì, có biết cậu bị nhốt ở đây chưa, hay hắn nghĩ cậu bỏ đi theo mẹ ruột tới một nơi khác rồi? Jimin dựa lưng vào tường, trượt dần xuống ngồi thu mình ôm đầu trong góc phòng.

Chưa bao giờ Jimin cảm thấy tuyệt vọng như bây giờ, so với việc cậu tự mình bỏ đi thì việc này còn đau đớn hơn gấp trăm nghìn lần. Rồi Yoongi sẽ thế nào, hắn nghĩ gì, và hắn sẽ làm gì?

Yoongi bên này chăm chú quan sát camera. Trong video ghi lại cảnh Jimin nói chuyện cùng Jihwa, sau đó có một kẻ lạ mặt nào đó từ đằng sau đánh thuốc mê cậu, và Jimin ngất đi, chính gã kia cũng là người vác cậu đi mất. Yoongi đá lưỡi, suýt nữa thì lên cơn điên đập vỡ màn hình máy tính, còn Heena ngồi bên cạnh thì thút thít nói không nên lời.

"Yoongi, hay là...bác báo cảnh sát?"

Yoongi bất lực giải thích.

"Không được đâu ạ. Bà ta là mẹ ruột Jimin, cảnh sát không thể can dự vào một vụ án mẹ ruột muốn mang con trai mình về nuôi dưỡng được."

"Thế giờ...giờ bác phải làm gì?"

"Cháu sẽ nghĩ cách." Yoongi một mạch trở về nhà. Đầu hắn trống rỗng không biết phải làm thế nào, cũng không nghĩ ra được cách gì để mà tìm được Jimin quay về. Yoongi biết cậu đang ở đâu mà tìm cơ chứ? Hắn đã có cảm giác không lành ngay từ đầu về người mẹ này của Jimin rồi, nhưng hắn không muốn nói cho cậu biết, đều đó chỉ khiến tâm trạng cậu thêm tệ hơn mà thôi. Yoongi cứ tưởng người đàn bà này chỉ dừng lại ở mức làm phiền cuộc sống của Jimin, mà hắn đâu có ngờ bà lại làm vậy với cậu.

"Sao rồi? Thằng bé sao rồi?"

Yoongi nhìn mẹ mình, không kìm được sự tức giận và tuyệt vọng, hắn đau đớn rơi lệ. Đây cũng là lần đầu tiên bà thấy con trai mình khóc tới thương tâm như vậy, vì một người mà hắn hết lòng thương yêu trân quý, cũng đủ hiểu Yoongi nâng niu, trân trọng Jimin tới nhường nào.

"Con không thể đánh mất Jimin được đúng không mẹ?"

Yoongi cảm thấy lúc này bản thân mình thật vô dụng khi không thể bảo vệ được Jimin. Hắn thấy mình là một người bạn trai tồi. Yoongi hiện tại chỉ mong cậu hãy cố gắng đợi hắn một chút thôi, bằng mọi cách hắn sẽ nghĩ ra cách đưa cậu trở về.

"Giờ phải thế nào?"

"Con chưa biết. Mẹ về đi, con sẽ tự giải quyết."

Mẹ Min cũng không muốn gây thêm phiền toái và nghĩ ngợi cho con trai, đành rời đi. Yoongi đứng bất động giữa căn nhà rộng im ắng, bỗng trong lòng hắn cảm thấy sợ hãi khôn nguôi. Lỡ Park Jimin sẽ không quay về nữa thì sao, lỡ cậu sẽ mãi mãi rời khỏi vòng tay của hắn thì sao, vậy Yoongi biết phải làm gì đây, biết phải sống thế nào đây?...

Yoongi mở điện thoại Jimin ra, mò tìm số điện thoại của Jihwa.

"Alo, ai đang cầm máy của con trai tôi vậy nhỉ?"

Yoongi đảo mắt, cố bình tĩnh trả lời sao cho không để đầu dây bên kia phát hiện.

"Tôi thấy cái điện thoại này bị rơi nên muốn trả lại. Tôi có thể gặp bà ở đâu để trả lại máy?"

"Không cần, cậu muốn làm gì cái máy đó cũng được, vậy nhé."

"Jimin đang ở đâu hả?" Yoongi trong một giây phút mất bình tĩnh gào lên. Hắn đã định sẽ giữ lại chút lịch sự và tôn trọng sau cùng cho người mẹ ruột khốn nạn này của Jimin, nhưng vì bà ta chính là kẻ không biết điều, thế nên hắn cũng không còn lý do gì phải giữ bình tĩnh với bà ta thêm một giây một phút nào nữa.

Jihwa bất ngờ cười lớn.

"Thì ra là cháu, để xem nào, Yoongi phải không nhỉ? Để bác nói lần cuối nhé, cháu hãy buông tha Jimin đi. Mấy hôm nữa nó sẽ qua Mỹ định cư cùng bác rồi, thế nên là..."

Mắt Yoongi trợn to tới mức muốn lòi hai con ngươi ra ngoài, tay nắm chặt thành quyền, năm vết móng in hằn, đỏ ửng trong lòng bàn tay hắn, thiếu điều muốn rách cả da.

"Cái gì? Bà có quyền gì mà đưa nó đi?"

"Quyền là mẹ nó, quyền là người sinh ra nó, đủ có quyền chưa?"

"Nhưng Jimin có muốn không hả, bà có nghĩ tới cảm nhận của nó không? Bà hỏi nó đi, xem nó có muốn đi cùng bà không?"

Jihwa ngắm nghía lọ hoa đã gần héo úa trên bàn.

"Cảm nhận gì? Không thích thì cũng phải thích thôi. Mặc dù bác đang muốn nó tránh xa cháu, nhưng bác sẽ cho hai đứa nói chuyện lần cuối, coi như tạ từ, được không nào?"

Yoongi tức muốn chảy nước mắt. Đối với Jihwa là tức, nhưng đối với Jimin là nhớ, là thương, là mong, là chờ. Thế nên mới không kìm được mà rơi nước mắt. Cái cảm giác bất lực này, chỉ có thể nghe thấy giọng nói, chứ không thể nhìn mặt, không thể chạm vào, nó khó chịu nhiều lắm!

"Yoongi ơi...cứu em với!"

"Mày đang ở đâu? Nói đi, anh sẽ tới đón."

Jimin nhìn Jihwa.

"Em không biết, em không biết nữa. Anh ơi em nhớ anh lắm! Anh cứu em đi mà, em không muốn đi đâu hết, em muốn về với Yoongi cơ."

Nếu bình thường Jimin nói nhớ hắn, mặt Yoongi sẽ tỏ vẻ khinh bỉ rồi phun ra hai từ 'lắm chuyện'. Nhưng ngay giờ phút này, kể cả bảo hắn ấu trĩ cũng được, bảo hắn sến súa cũng được, Yoongi cũng chỉ muốn nói rằng hắn nhớ Jimin, rất nhớ em nhỏ của hắn...

"Anh...anh cũng nhớ em."

"Yoongi ơi, em muốn gặp anh ngay bây giờ, nhưng em không biết mình đang ở đâu cả. Em không biết nữa, em..."

"Anh sẽ tìm em, cố gắng đợi anh, cố gắng mấy hôm thôi. Anh đang...nghĩ cách tìm em đây."

"Có mà tìm bằng mắt, hai đứa nói với nhau những lời cuối đi, coi như mẹ thương xót cho chuyện tình cảm của hai đứa lần cuối, nhỉ?" Jihwa nói vọng vào điện thoại, Yoongi bực mình, chỉ muốn lao qua màn hình đấm cho bà ta mấy phát. Một người đàn bà không biết xấu hổ, gọi bà ta là mẹ thì mãi mãi không xứng đáng chút nào đâu.

"Em bảo bà ta thôi đi. Sao mẹ em lại có thể như thế được hả Jimin? Anh không thể nào hiểu được, người đàn bà trơ trẽn kia lại có thể là mẹ ruột của em."

Jimin mím môi. Cậu cũng không ngờ mình lại có ngày hôm nay, còn bị chính mẹ ruột của mình đối xử một cách tệ bạc như vậy. Jimin từ không muốn quan tâm tới người mẹ ruột gần hai mươi năm thất lạc của mình trở thành mang hận bà thấu xương thấu tuỷ. Cho đến tận giờ phút này, Jihwa đứng trước mặt cậu, đã trở thành một kẻ máu lạnh hoàn toàn xa lạ rồi. Jimin không cần bà ấy, đó giờ là chưa từng một lần cần bà ấy xuất hiện. Cậu không cần Jihwa, cậu cần chỉ cần Yoongi mà thôi.

"Bà...không phải là mẹ của tôi, tại sao bà lại nhẫn tâm đối xử với tôi như vậy hả?"

-

2 ngày nay bận quá nên không ra chap được, xin lỗi mọi người ToT. Có gì tui sẽ bù sau nhee

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info