ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

26,

athu175

Yoongi nhìn Jimin cố tỏ ra bình tĩnh lôi mình đi. Hắn hiểu cảm giác của cậu lúc này, chỉ bất ngờ là tại sao Jimin lại kìm nén được mớ cảm xúc rối như tơ vò này giỏi đến thế. Nếu là Yoongi, phỏng chừng hắn đã không kìm nén được rồi.

"Jimin."

"Gì?" Jimin ngây ngô quay đầu nhìn Yoongi, trông thản nhiên một cách kì lạ, như thể cậu đã quên hết những chuyện khiến cậu rối bời vừa nãy rồi vậy.

"Làm gì lôi tao đi thấy ghê vậy?"

Jimin dừng lại, buông tay ra, thở dài ảo nã.

"Em không biết nữa, em thấy mông lung lắm."

Yoongi trước giờ không muốn phải nói nhiều. Đôi khi mấy chuyện của Jimin, nhỏ to gì cũng đều là hắn đứng ra giải quyết cho cậu bởi vì hắn không muốn những chuyện không đâu ấy khiến Jimin buồn phiền. Nhưng rắc rối lần này đương nhiên Yoongi chẳng có liên quan gì, cũng không có tư cách xen vào, dù sao đó cũng là chuyện riêng của gia đình Jimin, Yoongi chỉ biết lựa lời khuyên nhủ sao cho cậu hiểu mà thôi.

"Đừng có nghĩ nhiều."

Yoongi dù gặp chuyện tồi tệ đến mức nào cũng đều chỉ có cái thái độ bình tĩnh đó mà giải quyết, có lẽ bởi thế cho nên mọi việc khi qua tay hắn đều vô cùng êm xuôi. Jimin rất ngưỡng mộ Yoongi, nhiều khi cũng muốn bình tĩnh được như hắn để mọi chuyện cũng vì vậy mà bớt căng thẳng hơn, nhưng cậu lại không thể làm được như Yoongi vẫn thường làm, bởi thế nên Jimin từ lâu đã luôn dựa dẫm vào hắn như một thói quen. Như cậu vẫn luôn nói đấy thôi, Yoongi trong mắt cậu là một người ngầu cực kì, đó là ấn tượng sâu sắc của cậu khi lần đầu tiên gặp hắn, lần đầu tiên được hắn bảo vệ khỏi các đàn anh khoá trên.

"Làm thế nào...để em thôi dựa dẫm vào anh đây, Yoongi?"

Mái tóc của Jimin bị gió thổi loạn, ánh mắt xao động nhìn Yoongi. Hắn khẽ khàng vuốt tóc cậu lại cho gọn gàng, tình tứ trả lời.

"Không thể đâu, trách nhiệm của tao là phải trở thành một chỗ dựa vững chắc cho Park Jimin mà."

Trái tim Jimin khẽ rung lên bồi hồi, ánh mắt cùng lời nói của Yoongi khiến cậu xao xuyến khôn nguôi. Jimin rất muốn hôn hắn ngay bây giờ, nhưng chợt nghĩ ra cả hai đang đứng ở ngoài đường nên lại thôi, chỉ cười khả ái với Yoongi một cái.

"Sao hôm nay anh tình cảm thế?"

Yoongi nghe xong chỉ muốn vả vào mặt mình mấy cái. Hắn chỉ muốn dỗ dành cậu thôi, không ngờ cậu lại mang cái điều ấy ra để thắc mắc, vậy lần sau đừng hòng có chuyện Yoongi ôn nhu như thế!

"Không thích sao mà hỏi nhiều."

"Em thấy lạ thôi, anh như vậy tuyệt vời lắm!" Jimin cười toe toét bật ngón cái với Yoongi.

Hắn tặc lưỡi, nhìn Jimin khoác tay mình cùng rảo bước trên con đường đầy lá rụng, gió thổi qua hàng cây khẽ xì xào, xì xào. Cậu đá đá mấy cái lá héo khô. Hôm nay cậu thấy cõi lòng ưu phiền khiến mình phát mệt, nhưng khi ngước nhìn bầu trời định trút hết lời thở than, cậu lại nhận ra rằng dù ngày hôm nay có tệ với cậu bao nhiêu đi chăng nữa thì vòm trời ấy vẫn luôn trong xanh, nắng vẫn ươm vàng, và bạn nhỏ Park lại có hi vọng vào một ngày mai tốt đẹp hơn. Kể cả là hôm nay mưa giông bão táp có kéo về, thì cậu vẫn luôn phải nhớ một điều rằng, ngày mai trời sẽ lại hửng nắng xua tan đi những tàn dư u ám của ngày hôm qua, và Yoongi vẫn luôn sẵn sàng ngả ô về phía cậu che đi những giọt mưa rơi não nề.

Yoongi bỗng kéo Jimin núp sau một cái cây lớn, cúi xuống tìm lấy môi cậu hôn cuồng nhiệt. Jimin dựa lưng vào thân cây sần sùi, quàng tay qua cổ hắn mãnh liệt đáp trả, cảm xúc trong lòng một lần nữa thấy khó nói ra bằng lời. Nụ hôn mang theo thương yêu nâng niu của Yoongi đối với cậu, Jimin thấy đầu mình trống rỗng không chút suy nghĩ, nhắm mắt tận hưởng những đê mê Yoongi mang lại, tay không yên phận mò xuống thắt lưng quần của hắn.

"Đang ở ngoài đường."

"A, em quên mất." Mặt Jimin đỏ lựng, xoay đi tránh ánh nhìn trêu chọc của Yoongi.

"Mày hỏi bồ nhí mày..." Vừa nói tay Yoongi vừa di chuyển xuống hạ bộ đang bán cương của Jimin.

"... ái chà, nhớ tao nên ngóc đầu dậy này."

"Anh thôi đi, là tại ai? Đang ở ngoài đường đừng có giở trò ấu trĩ."

Yoongi thôi không đùa nữa, khoác vai Jimin trở về nhà. Hôm nay cậu về sớm nên đã cùng hắn nấu bữa tối. Nói thật, Jimin vụng về không để đâu cho hết, Yoongi nhìn mà chỉ lắc đầu ngao ngán, biết trước sẽ xảy ra mấy chuyện kinh khủng này thì hắn đã không cho cậu vào bếp rồi.

"Cái gì đây hả?" Yoongi nhìn nồi súp Jimin nấu trông chẳng khác gì nồi nước lã, chỉ tay hỏi.

"Súp gà ạ."

Súp gà con khỉ, nhìn giống đang đun nước sôi thì có, à không, là luộc gà mới đúng. Súp thì chẳng thấy sệt tí nào, loãng y chang nước lọc. Gà thì bị luộc tới vừa cắn một cái đã thấy bở.

"Thôi xách mông ra ngoài phòng khách ngồi cho tao, mày vào đây phá thì đúng hơn chứ giúp đỡ cái nỗi gì? Biến ra ngoài nhanh đi!"

Jimin nhìn nồi súp mình nấu. Đúng là chẳng ra cái gì cả. Nhưng đây là lần đầu cậu vào bếp, hắn cũng phải khen một tiếng cho cậu vui chứ.

"Hừ, làm như em thèm nấu lắm ấy, vừa mệt vừa nóng." Jimin giận dỗi tháo tạp dề ra vắt lên ghế rồi hậm hực ra ngoài phòng khách xem TV.

Khoảng một lúc lâu sau Yoongi mới hoàn thành được bữa tối. Jimin phải công nhận hắn tỉ mỉ và giỏi giang hơn cậu nhiều. Mấy món hắn làm ngon chẳng khác gì mua ngoài hàng, Đó giờ cậu chỉ biết ăn thôi chứ cũng không biết gì nhiều, phần nấu nướng nhường lại cho Yoongi hết.

"Món súp gà đâu ạ?"

"Đổ đi rồi, nhìn cái nồi súp như cái nồi cám mày nghĩ ai nuốt được?"

Quá đáng! Jimin mà chăm chỉ và khéo léo như Yoongi, hay trời phú cho cậu khả năng nấu ăn ngon thì món súp đó đã không tệ tới mức gọi là nồi cám đâu.

"Nếu mà không có anh chắc em toàn ăn đồ ăn nhanh thôi, chứ không biết nấu gì cả, vụng về còn không giỏi nữa chứ."

Yoongi lặng lẽ nhìn cậu, Jimin cũng nhìn hắn, nghĩ là chắc hắn lại chuẩn bị nói sến súa gì rồi đây nên cậu rất mong chờ hắn mở lời nói ra những tâm tư, tình cảm của mình.

"Bây giờ mày mới biết mày vụng về cả ngốc nghếch à, còn tao thì biết từ lúc mới yêu mày cơ."

Jimin xì khói đầu, muốn hất cả bàn ăn vào mặt Yoongi. Cậu không ngờ luôn đấy, hắn nói mà không thấy có lỗi khi đã vô tình làm tổn thương cậu kìa. Nhìn cái mặt Yoongi cứ nhơn nhơn là chẳng ưa nổi. Hắn giỏi hơn Jimin thôi chứ thử so với mấy người khác xem thế nào đi. Nhưng dù thế nào thì...cậu vẫn thấy hắn tuyệt nhất, tuyệt hơn bất kì ai trên đời này.

"Nhiều lúc ấy, em không biết sao anh lại yêu em nữa. Bây giờ em hỏi này, anh yêu em vì điều gì?"

Yoongi cặm cụi xé thịt thành mấy miếng nhỏ cho bạn nhỏ Park, ủn cái bát qua chỗ cậu rồi nói:

"Cần đếch gì lý do, tất cả đều là định mệnh đã sắp đặt mà thôi."

"Anh có muốn biết vì sao em yêu anh không?"

"Không."

"Không nghe cứ kể. Tại vì anh ngầu, nên em yêu đó! Đôi khi em không thích cái tính cục súc của anh vì anh lúc nào cũng làm em bực, và buồn nữa, nhưng cũng nhờ đó mà anh là bạn trai cục súc có một không hai của em."

Yoongi gắp miếng thịt bò đưa lên miệng nhai, làm bộ không quan tâm.

"Ừ."

"Lúc trước hình mẫu lý tưởng của anh là gì vậy?"

"Không có, tao còn chưa bao giờ nghĩ sẽ vướng vào mấy chuyện yêu đương nhảm nhí."

"Thế bây giờ anh đang yêu ai đấy mà bảo nhảm?"

"Yêu trẻ trâu."

Tuy Yoongi không ngọt ngào, cũng chẳng bao giờ nói mấy lời hoa mỹ. Nhưng ở bên hắn, Jimin cảm giác như mình được là chính mình, cậu cảm thấy sự chân thành từ hắn dành cho cậu. Dù hắn nghiêm khắc, nhưng không bao giờ làm cậu tổn thương. Và Jimin rất biết ơn khi được gặp gỡ Yoongi trong đời, được trở thành một người mà hắn không màng bất cứ điều gì để bảo bọc chở che.

Ăn uống no nê xong, Jimin lôi kéo Yoongi cùng xem phim tình cảm học đường với mình. Yoongi nhìn tên nam chính trong phim một cách khinh bỉ, rồi lại nhìn Jimin đang nằm ườn trên ghế gối đầu lên đùi hắn sụt sịt khóc.

"Coi có điên không? Nín ngay, khóc tiếng nữa tao đạp mày xuống đất bây giờ, nghe nẫu ruột."

Jimin thuận tay lấy áo của Yoongi lau nước mắt, nghẹn ngào nói:

"Bộ anh bị vô cảm à, anh không thấy họ rất đáng thương sao?"

"Diễn thôi mà, nhìn giả trân như sh*t."

Jimin cứ tưởng Yoongi phải lau nước mắt cho cậu rồi ôm cậu vào lòng, vỗ về nói: 'thôi nào không sao, anh thương' chứ. Tại sao hắn lại nói mấy câu gây tụt hứng như thế chứ? Đúng là lựa chọn xem phim tình cảm với Yoongi thật sự sai lầm, à không, phải là quá sai lầm mới đúng.

"Đáng lẽ anh phải lau nước mắt cho em rồi an ủi em chứ, sao lại nói như thế?"

Yoongi trưng ra bộ mặt buồn nôn.

"Mơ à? Nghe tởm lợm không chịu nổi, tao không bao giờ ăn nói hay hành xử nhảm nhí vậy đâu nên đừng có ảo tưởng nữa."

Jimin hừ một tiếng, không thèm để ý tới Yoongi nữa. Tập trung xem tiếp bộ phim tình cảm học đường mà đối với Yoongi, đây là cái phim như sh*t.

"Khóc nhiều nữa lên, khóc to vào, sáng mai mắt mày sưng tự biết hậu quả nhé!"


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com