ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

23,

athu175

Nhớ lại đêm hôm qua, trước khi đi ngủ Jimin có dặn Yoongi mai gọi cậu dậy lúc bảy giờ sáng, hắn cũng đã gật đầu đồng ý. Tưởng cả tháng nay Jimin đi làm, chắc hẳn cũng hình thành được thói quen thức khuya dậy sớm rồi, nhưng mà, không.

"Ôi trời đất ơi, cái thằng này, dậy đi. Tao gọi mày gãy cả lưỡi rồi sao vẫn nằm lì ở đó vậy hả?"

Jimin từ trong chăn thò đầu ra ngoài, ngái ngủ nói.

"Mấy giờ rồi?"

"Tám giờ sáng."

Trong giây lát Jimin chồm dậy, vò đầu bứt tai trách móc Yoongi.

"Sao giờ mới gọi em dậy hả?"

Yoongi nghe xong, máu nóng trong người sôi sùng sục. Jimin trách hắn bây giờ mới gọi cậu. Bây giờ mới gọi là thế nào, hắn đã gọi cậu cả nửa tiếng đồng hồ rồi. Và xem đi, là ai không chịu dậy?

"Tao gọi mày gãy cả lưỡi rồi đấy, mày có chịu dậy đâu?"

"Hic, giờ muộn rồi... Tất Chimmy, cả áo nữa, lấy hộ em với."

"Kệ mày, tự làm đi, tao xuống làm đồ ăn sáng."

Jimin đã cuống giờ lại càng thêm cuống, đã vội thì chớ mà bây giờ Yoongi mới ung dung đi làm đồ ăn sáng. Jimin mặc tạm chiếc áo phông đơn giản phối cùng quần jean rách gối, mang tất Chimmy vào bàn chân rồi một mạch lao xuống dưới nhà như tên bay. Trước khi đi còn dừng lại trước gương, tự nhìn mình trong đó rồi tự tấm tắc khen.

"Chào Park Jimin đẹp trai hơn Min Yoongi, chúc một ngày mới tốt lành." Nói xong mới chợt nhớ ra mình đang muộn giờ làm mới vội vã chạy đi.

"Yoongi ơi, anh làm đồ ăn nhanh nhanh đi."

Yoongi bình thản nướng bánh mì, động tác cũng không nhanh hơn chút nào mặc dù Jimin đang liên tục giục hắn nhanh tay lên, đã vậy Yoongi còn rất thản nhiên mà nói.

"Vội cái gì?"

"Em muộn làm, anh có hiểu cái cảm giác này nó kinh khủng cỡ nào không mà thản nhiên như thế? Bao giờ anh đi làm đi rồi hiểu."

Yoongi lấy bánh mì khỏi lò nướng, chép miệng.

"Bảo ở nhà thì không nghe, cứ đòi đi làm mới chịu cơ, giờ cho chừa. Chạy ra ngoài nhìn lại đồng hồ xem."

Jimin không hiểu lắm nhưng cũng chạy ra xem lại đồng hồ như lời Yoongi nói. Xác định chính xác giờ giấc hiện tại, thật sự cậu chỉ muốn đục lòi hai con mắt ra cho khỏi nhìn được thì thôi. Bây giờ mới có bảy giờ? Và Yoongi dám lừa cậu?

"Đồ điên Min Yoongi, sao anh dám lừa em?"

"Không lừa mà mày dậy nổi chắc?"

"Anh biết em cuống thế nào không hả? Nhìn đồng hồ bây giờ em chỉ muốn tăng xông và lao vào đấm anh một trận." Jimin vuốt ngực, tu một hơi hết ly sữa mà Yoongi đã chuẩn bị để sẵn trên bàn.

"Thế tao bảo mày đừng đi làm, ở nhà có phải được ngủ nướng trương thây tới mười một, mười hai giờ, mày có nghe không? Chỉ giỏi rước bận vào người."

Jimin cầm miếng bánh mì đưa lên miệng cắn, vừa nhai vừa trả lời.

"Thôi, thời gian ngủ đấy em đi làm kiếm được cả đống tiền."

"Đống là bao nhiêu?"

"Ít nhất còn kiếm ra tiền."

"Thế nhà tao không đủ giàu có để nuôi mày à?"

"Em không muốn dựa dẫm vào anh đâu. Em cũng là con trai, em cũng kiếm được tiền trang trải cuộc sống của bản thân mà."

Yoongi nhìn cậu, vẻ rất khâm phục, nói:

"Kiếm được tiền trang trải cuộc sống nhưng không mua được nổi tất Chimmy phải nhờ tao mua nhỉ?"

"Này nha, tất Chimmy không liên quan, kể cả bánh quy socola, trà đào hay nước ép cũng không hề liên quan."

"Ăn nhanh lên đi, rồi tao đưa mày đi làm."

Jimin cảm thấy thật hạnh phúc. Cậu và Yoongi giống như cặp vợ chồng son mới cưới vậy, tình cảm mặn nồng cùng nhau ăn sáng rồi đưa đón nhau đi làm. Mặc dù Yoongi chẳng nói ra được câu nào dễ nghe cả, nhưng hắn vì Jimin mà chịu làm nhiều chuyện như vậy khiến cậu rất cảm động, thiếu điều muốn rơi nước mắt luôn vậy đó.

Đang ăn ngon lành thì Yoongi phải ra ngoài nghe điện thoại.

"Mẹ gọi con có chuyện gì đấy?"

"Đầu con có còn đau nữa không, nó có để lại di chứng gì không?"

"Không mẹ."

"Con và Hamin tiến triển thế nào rồi?"

Yoongi thở dài.

"Con với nó chia tay rồi, nó nói sẽ không làm phiền con nữa."

"Cái gì thế hả Yoongi, con ăn nói hồ đồ gì vậy? Tại sao con chia tay với con bé, nói cho mẹ biết ngay, hay là...con quay lại với thằng Jimin kia rồi?"

"Vâng."

"À, nó bám theo con đúng không? Bây giờ mẹ sẽ qua ngay, mẹ sẽ dạy cho nó một bài học..."

"Mẹ thôi đi, con không muốn mẹ sang làm loạn thêm nữa. Khoảng thời gian tồi tệ đã qua là quá đủ với con rồi, con không muốn một lần nữa lại đánh mất Jimin."

Mẹ Min nghe xong thầm chửi con trai mình sao lại ngu ngốc đến vậy. Hamin tốt tính, lại yêu thương hắn nhiều như thế, hai đứa ở cùng một chỗ không phải sẽ tốt hơn rất nhiều sao? Ấy là còn chưa kể việc Jimin đã gây ra tai nạn cho Yoongi, gây ra bao nhiêu là rắc rối cho hắn, vậy mà Yoongi vẫn mù quáng bám lấy cậu nửa bước không rời như một kẻ ngu ngốc. Tuy bây giờ cả Yoongi và Hamin mới chỉ mười tám, mười chín, nhưng bắt đầu quan hệ từ bây giờ cũng không hẳn là quá sớm, từ từ tìm hiểu lâu dài sẽ tốt hơn. Vả lại, mẹ Min cũng mong muốn kéo con trai của bà khỏi những mối quan hệ đồng tính không ra gì này. Bà cứ tưởng Yoongi đã thông suốt rồi, nhưng ai mà ngờ được.

"Mẹ chỉ muốn tốt cho con thôi mà Yoongi. Con nhớ lại đi, nó đã gây rắc rối cho con thế nào, con quên hết rồi sao Yoongi?"

"Nếu mẹ muốn tốt cho con, hãy chấp nhận Jimin."

Mẹ Min im lặng một hồi, xong cũng nhất quyết không chịu.

"Không bao giờ, mẹ sẽ không chấp nhận chuyện này đâu!"

Yoongi ngao ngán với những lý do hết sức vớ vẩn mà mẹ Min đã áp đặt lên mình. Bắt hắn phải chấm dứt với người mà hắn đang rất mực yêu thương và bảo vệ, thể nào lát nữa mẹ hắn cũng tới đây nháo loạn một trận cho xem, phải nhanh chóng đưa Jimin đi làm trước khi bà tới thôi.

"Ai gọi anh vậy?"

"Không có gì, ăn nhanh lên tao đưa đi làm."

Yoongi vội vã đưa Jimin qua quán rồi lại trở về nhà. Không nằm ngoài dự đoán, mẹ hắn đã tới thật, từ ngoài cổng đã khóc lóc một trận lớn rồi, vừa đi vào vừa khóc nữa chứ.

"Yoongi ơi là Yoongi, sao con dại thế? Nó cho con ăn bùa mê thuốc lú gì mà con lại đâm đầu vào yêu nó hả Yoongi?"

"Mẹ bình tĩnh đi, nó chả bỏ bùa gì hết, là con tự mê nó, được chưa? Mẹ đừng có như vậy nữa đi, mẹ đang làm con khó xử đấy!"

"Khó xử cái gì chứ? Con có nghĩ cho mẹ không thế? Con quay lại với nó không khác gì con chọc điên mẹ."

Yoongi ngồi im chịu đựng những cái đánh như gãi ngứa của mẹ mình, bên tai vẫn luôn 'được nghe' bà than vãn không ngớt, Yoongi mệt mỏi chặn họng mẹ mình.

"Đủ rồi đó mẹ, ngoài Jimin ra con không yêu bất kì một ai khác đâu!"

"Vậy cũng được, con không yêu ai cũng được, nhưng đừng yêu Jimin nữa nhé, đi mà, nghe mẹ đi."

"Không đâu ạ, con sẽ không bỏ Park Jimin."

Mẹ Min thật sự không hiểu, sau bao nhiêu chuyện như thế Yoongi vẫn chưa hiểu ra một chút nào hay sao? Bà cũng chỉ muốn tốt cho hắn. Vậy mà chỉ vì một kẻ khác máu tanh lòng như Jimin mà Yoongi lại dám cãi lời mẹ mình, một điều mà trước giờ hắn chưa bao giờ làm thế với bà.

"Sao con, bố con, cả Yooho nữa, lại yêu quý cái thằng nhãi đó chứ?" Mẹ Min tức giận nói xong vùng vằng bỏ về.

Yoongi vô cùng mệt mỏi và áp lực. Mẹ nói muốn tốt cho hắn, nhưng hắn lại chẳng thấy tốt chút nào. Mẹ Min cố tình tác hợp hắn và Hamin, trước sau chưa từng một giây phút nào nghĩ tới cảm nhận của hắn. Yoongi trước nay nghe lời mẹ thì tất nhiên là lúc nào cũng nghe, nhưng dù sao hắn cũng mười tám, gần hai mươi tuổi đầu, hắn đã lớn rồi, việc hắn yêu đương hắn nghĩ mình cũng tự quyết định được. Yoongi cũng không phải trẻ con nữa mà để mẹ mình can thiệp vào những chuyện cá nhân như thế này.

Yoongi thấy ở nhà bí bách quá, một lần nữa ghé qua quán nước chỗ Jimin làm. Vừa mới bước vào đã gặp Jimin miệng cười toe toét nói chuyện rôm rả với tên Seojoon kia.

"Phục vụ ở đây nghe chừng quá là rảnh rỗi đi, còn có cả thời gian tán gẫu với nhau." Yoongi gõ nhịp nhịp trên bàn, lướt mắt qua menu một lượt.

"Một cà phê đen ít đá, một trà đào."

"Anh tới làm gì vậy?" Jimin hoài nghi nhìn Yoongi.

"Uống nước chứ làm gì? À không, tao vào đây mua tất Chimmy, được chưa?"

Jimin không nói gì, vào bên trong đặt nước. Yoongi cũng không đứng ở đó lâu, mà hắn cũng không muốn nhìn mặt Seojoon, tiến tới bàn chỗ cũ hôm qua mình ngồi. Quán này nhìn sơ qua đúng là đông khách, không hổ danh quán nước nổi tiếng ở Seoul. Thiết nghĩ đông khách thế này, làm việc quần quật, nhưng đổi lại lương cao, chắc cũng không vấn đề gì. Nghĩ lại cảnh đêm qua Jimin đang ngủ mà phải mò dậy tự bóp bóp vai mình vì quá nhức mỏi lại khiến Yoongi không đành lòng một chút nào.

"Nước nè!" Jimin đặt hai ly nước xuống bàn, cợt nhả nháy mắt với Yoongi.

"Nháy cái khỉ gì? Còn không vào trong đi?"

"Anh uống được trà đào thật hả?" Mắt Jimin chớp chớp nhìn ly nước hồng hồng lấp ló vài miếng đào, rồi lại ngước cặp mắt long lanh nhìn Yoongi.

Yoongi nhớ tối qua Jimin đã nói là cái gì mà, sáng mua trà đào cho cậu, giờ vẫn thèm, nên hôm nay hắn cũng có ý muốn mua cho cậu thêm. Nhìn Jimin làm việc vất vả thế này, còn Yoongi thì chưa lấy bằng, chưa đi làm được, ở nhà ăn ngủ trương thây cũng thấy thương người yêu vất vả nai lưng đi làm. Nhưng tóm lại cũng đâu phải tại Yoongi bắt ép Jimin đi làm đâu, là cậu cố chấp muốn đi làm mà.

"Đây, trà đào của mày."

"Cảm ơn anh, yêu anh quá đi. Ghé qua quán để mua trà đào cho em hả?"

"Ờ." Một phần chính là như thế, còn một phần thì là do Yoongi ở nhà cảm thấy ngột ngạt không chịu được nên mới muốn ra ngoài một chút cho khuây khoả, thư giãn đầu óc.

-

"Chào cô, cô còn nhớ tôi không?"

"Cô là..."

"Tôi là Hwang Jihwa, tôi tới đây muốn đưa Park Jimin về."

"Cô Jihwa tìm Jimin sao? Lâu lắm không gặp, mười bảy năm qua cô không về thăm, thằng bé đã rời khỏi đây từ lâu rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com