ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

20,

athu175

Yoongi thở dài nhìn Jimin, rồi lại nhìn Bogum, nói bằng chất giọng đầy mỉa mai.

"Thấy nó chưa, đã thừa nhận là hai đứa chúng mày đang yêu nhau đấy!"

Bogum tiến gần lại phía Yoongi, nhìn Jimin khổ sở mà môi cậu mím chặt, hai hàng nước mắt chảy dài trên đôi gò má, tim anh hẫng đi mất một nhịp. Bogum thích Jimin là thật, anh muốn được ở bên cậu là thật, nhưng nhìn Jimin dằn vặt đau khổ thế này anh không đành lòng. Chẳng phải người ta luôn muốn người mình yêu được hạnh phúc hay sao? Bogum cũng không phải ngoại lệ, mà chính bản thân anh cũng không phải loại người không ăn được mà trở mặt đạp đổ. Yoongi là một người con trai tốt, lại rất yêu thương Jimin. Lúc trước là vì có chút ghen tị với hắn nên đôi lúc anh có nói ra những lời đả kích tới cậu, nhưng cũng chỉ dừng tới đó thôi, chứ Bogum hoàn toàn không có ý muốn chia rẽ hai người bọn họ. Anh yêu Jimin, và anh tôn trọng sự lựa chọn của cậu. Trừ khi người bên cạnh Jimin là một kẻ tồi, thì anh mới được phép trở thành sự lựa chọn tiếp theo cho cậu, còn ngoài ra thì Bogum không có quyền.

"Tôi với Jimin hoàn toàn không như anh nghĩ, lại càng không phải như lời Jimin nói. Tôi thích Jimin, đúng, nhưng tôi..."

"Nhưng nhị cái gì, mày định bảo là nhưng tôi không làm gì sai hay như nào? Mày hôn nó, trước cổng nhà tao, tao thấy hết rồi, đừng lừa trẻ con như thế chứ, mày đang múa rìu qua mắt thợ đấy à?"

Jimin không nghe nổi nữa. Cậu đã cố che giấu sự trốn tránh của mình rồi, vậy mà Bogum lại từ đâu xuất hiện phá hỏng hết mọi chuyện.

"Cậu đừng nói nữa, đủ rồi Bogum. Cậu thích tớ thì cứ thừa nhận vậy đi."

"Đừng nực cười thế Jimin? Cái đêm mưa hôm đó, cậu nói tớ đã làm cả hai xảy ra chuyện tan vỡ, chính tớ cũng thấy bản thân đã đi quá xa, hôm trước tớ cũng đã tới nhà tìm Yoongi..." Bogum nhìn cậu bằng ánh mắt buồn bã.

"Jimin, cậu luôn muốn được ở bên Yoongi mà, không phải sao? Vì điều gì mà cậu lại cư xử như thế?"

"Chúng mày diễn trò ở nhà tao đấy à?" Yoongi khoanh tay, đảo mắt không muốn chứng kiến cảnh tượng khiến hắn ngứa mắt. Yoongi vẫn không hiểu, Jimin là đang muốn cái gì nữa.

"Yoongi, tôi thích Jimin, nhưng Jimin trước sau đều chỉ yêu một mình cậu, điều đó là sự thật. Còn về nụ hôn kia, là chính tôi chủ động, cậu ấy hoàn toàn bị động. Trước đó tôi đã nói hết tâm tư của mình và bị Jimin thẳng thừng từ chối."

"Bogum, đủ rồi. Đừng gây rắc rối nữa. Tớ nghĩ cậu nên về đi, à không, chúng ta cùng về, đi thôi."

"Đứng lại!" Yoongi bực mình kéo Jimin vào trong nhà, trước khi đi còn cố ý đuổi Bogum.

"Biến về được rồi, nhớ đóng cửa."

Bogum cười khổ, anh mong sao Yoongi sẽ hiểu cho anh và quay về bên Jimin. Còn Bogum thì sao cũng được. Chỉ là đơn phương có hơn một tháng thôi, anh vẫn có thể quên đi, vẫn có thể tìm một người khác. Nhưng Jimin và Yoongi thì không thể, họ cần nhau, và họ hiểu cho nhau hơn bất kì ai. Đến chính anh, anh còn không dám chắc mình có hiểu Jimin không, hay đơn giản chỉ là, anh có phải hình mẫu mà Jimin theo đuổi không. Nhưng dù thế nào thì, Jimin vẫn chỉ yêu một mình Yoongi mà thôi.

Yoongi đẩy Jimin ngồi xuống ghế, bản thân mình thì đứng trước mặt cậu, Yoongi thật sự điên mất, Jimin nói dối giỏi hơn hắn tưởng.

"Giải thích đi, mày có năm phút để giải thích tất cả."

"Tớ đã giải thích hết rồi. Bogum nói dối đấy, tớ..."

"Mày nghĩ tao ngu à?"

Jimin biết là giờ cậu có nói gì thì Yoongi cũng không tin cậu nữa. Rồi thể nào cũng cố chấp bảo vệ một mối quan hệ chẳng đi đến đâu này, cậu không muốn như thế. Jimin giương mắt nhìn hắn, nghẹn ngào nói:

"Kể cả cậu không tin, thì chúng ta vẫn chia tay."

"Ai cho? Tao đã nói tao sẽ giải quyết được mà, tại sao mày không chờ đợi, tại sao mày bỏ đi?"

"Giải quyết kiểu gì? Mẹ anh cho phép mình yêu nhau à? Hay là mẹ anh yêu quý em lắm? Yoongi, anh lớn rồi, anh làm ơn hãy hiểu chuyện chút đi. Đúng là em không thể quên anh, nhưng đây là cách tốt nhất cho cả hai chúng ta."

"Thì sao, từ từ rồi mẹ sẽ hiểu, mày biết suốt một tháng qua tao sống thế nào không, cảm xúc của tao rối bời thế nào không? Mày có biết nghĩ cho tao một chút nào không vậy Jimin?"

Chắc Jimin nghĩ chỉ có mình cậu đau khổ, nhưng còn Yoongi thì sao? Cậu bỏ đi không nói một lời cả tháng trời, vậy suốt một tháng qua cậu sống ra sao? Đau khổ phải không, nhớ hắn phải không, tuyệt vọng lắm phải không? Vậy thì Yoongi cũng thế mà thôi...Hắn không phải một kẻ tồn tại với trái tim và lòng dạ sắt đá, hắn cũng có cảm xúc của riêng mình. Tuy bình thường không bao giờ thể hiện ra bên ngoài, nhưng không có nghĩa là Yoongi không biết đau đớn, không biết tổn thương, cảm xúc hắn giấu kín trong lòng, còn đau hơn gấp bội nữa kìa.

"Dám bỏ đi cả tháng trời không nói một lời nào. Mày xem, phải xử lý mày thế nào mới đáng đây?"

Jimin bĩu môi.

"Đừng đùa nữa, em thấy..."

"Em thấy không ổn. Chúng ta vẫn nên dừng lại đi. Mẹ anh cấm rồi, yêu em anh sẽ không có tương lai." 

Yoongi nhại lại mấy câu y chang Jimin nói, còn kèm thêm cả chất giọng chảy nước, sau đó gằn giọng.

"Ngưng lại đi, tao không muốn nghe."

"Giờ này là giờ nào mà anh còn đùa được? Em nghiêm túc đó, hoàn toàn nghiêm túc. Hamin thì sao, anh chẳng lẽ không hiểu cho bạn ấy?"

"Không rảnh, một tháng qua tao bị nó đày đoạ và làm phiền là đã quá đủ rồi. Giờ đã đến lúc mọi chuyện trở về như ban đầu."

"Anh nói nhẹ như bẫng ấy. Đừng cố chấp nữa, Yoongi, em biết thân phận của mình mà."

Yoongi liếc Jimin đầy khinh bỉ, nhắm mắt ngồi xuống tựa lưng vào ghế.

"Lắm chuyện, tao hứa lo được là sẽ lo được, làm gì mà cứ rồ hết lên. Mày mà bỏ đi lần nữa, gặp đâu tao sẽ đánh đấy, tao không nể tình nữa đâu."

"Có giỏi thì đánh đi, đồ điên."

Đây rồi, đây mới chính là người mà Yoongi luôn mong nhớ, đây mới là người mà hắn cần trong cuộc đời. Một tháng qua vắng bóng Jimin mà Yoongi cảm tưởng như một thế kỉ đã trôi qua vậy. Hắn sống trong nỗi nhớ nhung vương vấn của riêng mình, mỗi ngày đều mong người xuất hiện trong ngôi nhà này là Jimin chứ không phải Hamin, mỗi ngày đều mong cậu quay trở về, và Yoongi sẽ luôn dang rộng vòng tay đón lấy cậu như ngày nào.

"Lên đi ngủ thôi, mệt không thở nổi."

"Em về nhà ngủ được rồi."

"Ừ thế lên phòng đi còn ngồi đấy làm gì? Nhanh chân lên, còn tắm rửa nữa không muộn."

"Em bảo em sẽ về nhà em cơ mà?"

"Thì đây là nhà mày còn gì, muốn về đâu nữa?"

Jimin cảm thấy trái tim mình như được sưởi ấm sau những tháng ngày giá lạnh. Yoongi nói đây chính là nhà cậu, ngoài ra không còn nơi nào để cho cậu đi nữa. Dù lúc trước Jimin muốn tốt cho hắn, một mực làm theo ý mình, bảo thủ cho rằng mình đúng, mình bỏ Yoongi đi là muốn hắn có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Nhưng lúc này Jimin lại nhận ra, cậu làm vậy chẳng phải là muốn tốt cho ai cả, mà chỉ gây thêm phiền muộn, rắc rối cho chính cậu lẫn Yoongi mà thôi. Những ngày qua sống một cuộc sống không có hắn, bản thân cậu chưa một giây nào cảm thấy thật sự tốt như mình vẫn luôn đinh ninh trong lòng. Mà Yoongi cũng vậy, những lời hắn nói, rằng cậu đã phản bội nhưng hắn vẫn luôn chờ cậu quay về, Jimin thấy mình đã sai rồi, đã sai khi muốn buông bỏ tình cảm của mình và Yoongi, bởi vì cậu không thể làm được.

"Đồ dở hơi này, phải bế lên mới chịu à?"

Yoongi bước tới, bế thì không hẳn, nói đúng hơn là vác Jimin lên vai một mạch đi lên phòng.
Sau khi tắm rửa xong xuôi, cả hai ôm nhau nằm trên giường. Không gian im lặng làm Jimin ngại muốn chết. Quả thật giây phút này khiến Jimin có chút không tin, khoảnh khắc này đối với cậu tuy chân thật gần gũi nhưng lại như đang chìm đắm trong một giấc mơ hão huyền. Mới đêm hôm qua Jimin còn nhung nhớ mùi hương của Yoongi, vậy mà hôm nay lại được hắn ôm trong lòng xoa lưng cho đi ngủ, nói đây một giấc mơ Jimin cũng tin.

"Gầy quá, ôm chả thích tí nào, thôi biến sang bên kia đi."

"Này, ờ ờ, biến thật đây, em đi luôn đấy, đừng có gọi người ta về."

"Từ mai ăn nhiều vào, nhìn gầy trông xấu không ngửi được."

"Thế mai mua bánh quy socola cho người ta ăn nha?"

"Ăn đấm đi, bánh quy socola con khỉ."

Yoongi xoay người đối diện với Jimin, động tác xoa lưng nhẹ nhàng dịu dàng khiến cậu thoải mái vô cùng.

"Đừng bỏ đi như thế nữa, tao sẽ...không chịu được đâu. Hứa đi, đừng bỏ tao."

"Em..."

"Em?"

"Biết rồi. Em yêu anh lắm."

"Yêu mà còn bỏ đi, đúng là..."

Jimin không nói gì nữa, mắt nhắm nghiền chìm vào giấc ngủ.

Bên này Yoongi và Jimin ôm nhau ngủ đến trời trăng cũng không quan tâm thì ở một nơi nào đó, Seojoon và Hamin với tình trạng say khướt vẫn đang nằm la liệt ở quán nhà người ta, chủ quán đuổi mãi vẫn không chịu về.

"Cô gì đó ơi, cậu gì đó ơi, hai người về đi cho chúng tôi còn đóng cửa."

"Hic, Yoongi, đừng...đừng làm thế với em."

"Uống tiếp đi cô gái lạ mặt, ực...hức...tôi chưa say đâu."

Bà chủ muốn đá hai người này khỏi quán lắm rồi. Làm ơn ai vác hai của nợ này về hộ bà với. Cả ngày làm quần quật mệt muốn bở hơi tai, đến thời gian cuối ngày cũng không được tha là sao vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com