ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

17,

athu175

Lúc trước mỗi khi tâm trạng tồi tệ, Yoongi và Jimin sẽ lăn lộn cùng nhau tới gần sáng mới thôi, đó có thể cho là cách giải toả căng thẳng tốt nhất đối với họ đi. Nhưng bây giờ gặp chuyện, hắn chỉ biết tìm đến những chai bia để giải sầu mà thôi, hi vọng men say sẽ khiến hắn quên đi thực tại, quên đi Park Jimin. Không thể nào phủ nhận được một sự thật là Yoongi nhớ Jimin tới phát điên. Hắn muốn nhìn thấy cậu ngay lúc này, ôm cậu vào lòng, rồi hắn sẽ không quan tâm ai là người tổn thương hay ai là người phản bội nữa mà cùng cậu bắt đầu lại từ đầu. Yoongi muốn đi tìm Jimin, nhưng hắn không biết phải tìm cậu ở đâu, thế giới này rộng lớn đến vậy, gặp nhau đã là duyên số rồi, đã là một loại may mắn được ông trời an bài rồi, nhưng lạc mất nhau, Yoongi không nghĩ thế giới có thể tròn và bé tới mức còn gặp lại nhau lần nữa đâu. Có thể Jimin đã đi tới một nơi nào đó rất xa, và xác xuất hai người gặp nhau gần như là rất thấp. Yoongi nấc lên một cái, nhìn lon bia trong tay mà nước mắt tuôn rơi, lần đầu tiên hắn khóc tới đáng thương như một đứa trẻ bị bỏ rơi vậy, chỉ vì một kẻ đã từng khiến hắn tổn thương.

Những lon bia rỗng tuếch vứt rải rác đầy dưới sàn nhà, mà chính bản thân Yoongi cũng không còn chút tỉnh táo nào nữa, tay hắn quơ quào khắp nơi, mọi vật xung quanh hắn như xoay chuyển trong điên đảo và mơ hồ.

"Jimin à mày mau về đi mà...anh nhớ mày lắm..."

"Tương lai cái gì chứ...không có mày, nhìn là biết không có tương lai...ức... luôn rồi đó."

Yoongi trở nên say mèm, nằm vật vã dưới sàn như một kẻ nát rượu, miệng vẫn không ngừng lải nhải trong cơn mê sảng. Hamin hiện giờ vẫn chưa về, cô vẫn còn ở lại dọn dẹp một lúc, trước khi rời đi, cô nên báo cho Yoongi một tiếng mới phải, nhưng khi vừa mở cửa phòng hắn ra, mùi bia nồng nặc xộc thẳng lên mũi làm Hamin cảm thấy vô cùng khó chịu. Dưới nền nhà, Yoongi nằm giữa đống lon, mơ mơ hồ hồ một tiếng Jimin, hai tiếng cũng Jimin, với cái tình trạng trời trăng không biết gì như vậy, Hamin lại phải khó khăn đỡ Yoongi lên giường nằm, hắn vừa nặng vừa to, mãi mới có thể đưa về giường được.

Khi Hamin định quay người rời đi, Yoongi đã kịp kéo cô ngã lại xuống giường, hắn nhanh chóng áp đảo Hamin dưới thân mình, trong cơn mê man không thể phân biệt được ai với ai, nỗi nhớ Jimin luôn đong đầy chưa bao giờ vơi trong tâm trí khiến Yoongi nhớ cậu rất nhiều, giờ phút này không phải do bị ma men tiêu khiển, mà lo do hắn quá nhớ cậu nên tự bản thân sinh ra ảo giác, nhìn nhầm Hamin thành Jimin.

"Jimin, anh nhớ em, nhớ em chết đi được."

Hamin còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra đã bị Yoongi nhắm tới môi mà hôn xuống, nụ hôn của hắn khiến môi của Hamin như tê dại, nó giống như dày vò, xâu xé hơn là một nụ hôn ngọt ngào bình thường. Nhưng đó không phải điều cô để ý, mà tệ hơn cả, Yoongi đang hôn cô, vì nhìn nhầm cô là Jimin. Yoongi dứt ra, không hiểu sao lại nằm sang bên cạnh, mơ màng nhìn trần nhà.

"Xin lỗi Hamin...ức...tôi chưa bao giờ ngừng nhớ Jimin, thật sự là chưa bao giờ cả. Tôi biết cậu thích tôi đã từ rất lâu rồi, nhưng tôi xin lỗi, tôi thật sự không phải người có thể khiến cậu hạnh phúc, tôi không phải một người đàn ông tốt...Hamin, hãy từ bỏ đi."

Hamin đã thực sự muốn bật khóc ngay trong khoảnh khắc này, cô cố gắng biết bao nhiêu, nỗ lực đến nhường nào chỉ mong Yoongi hiểu thấu và đáp lại tấm chân tình của mình. Vậy mà giờ hắn lại nói như thể tự tay tạt thẳng một gáo nước lạnh vào mặt cô, coi như cố gắng của cô từ trước đến nay đổ sông đổ biển vậy, tình cảm thì bị Yoongi đem ra trêu đùa giống như một trò chơi. Thì ra mọi sự chắp vá của Hamin từ trước tới giờ đều là vô nghĩa, cô cố chấp vun vén một mối tình không đi đến đâu, không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc, một mối tình mà người cô yêu vẫn chưa khi nào ngừng nhớ về tình cũ. Hamin không nghĩ mọi nỗ lực thời gian qua của cô xứng đáng với một kết quả cay đắng như này, cô xứng đáng có được những điều tốt hơn cơ mà, chẳng lẽ cô không có quyền đấu tranh vì hạnh phúc của bản thân ư? Đồng ý rằng Yoongi không hề có chút tình cảm nào với Hamin, nhưng cô không tin thời gian sẽ không khiến hắn rung động, đó không phải cố chấp, mà là sự hi vọng của một người con gái khát khao được thương yêu.

"Tôi say quá, ức, tôi cần Jimin, tôi muốn Jimin về nhà..."

"Anh khó chịu ở đâu sao? Em giúp anh nhé?"

"Kh...không, không phải Jimin thì tôi không muốn...ức..."

Hamin cười nhàn nhạt, rời khỏi giường muốn đi về. Nếu còn ở lại thêm một giây phút nào nữa, cô sợ bản thân sẽ không kìm được cảm xúc hỗn loạn của mình bây giờ mà khóc ở đây mất. Cái vẻ đáng thương này, càng không nên thể hiện ra cho Yoongi nhìn thấy.

"Hamin, ức, lấy điện thoại, nhắn cho Jimin...giúp...giúp tôi. Gọi nó đến đây."

Hamin dừng chân, dường như mọi sự tức giận đều không thể kìm nén được thêm, cô quay lại nhìn hắn, trông cái bộ dạng của Yoongi bây giờ xem, có tàn tạ, đáng thương không cơ chứ? 

"Anh điên rồi thật rồi hả? Anh quên mất nó đã đối xử với anh thế nào à? Anh cố chấp thế này làm cái gì chứ, nó sẽ hiểu cho anh chắc? Nếu nó mà yêu anh, nó đã không khiến anh phải khổ sở thế này rồi. Anh xem, nó đã làm gì anh, bây giờ anh ngồi đây uống rượu thì giải quyết được sao, uống rượu gặm nhấm nỗi buồn một mình thì sẽ giúp anh vui vẻ lên sao ?" Hamin quát lớn, những giọt nước mắt bi thương đã tuôn trào khỏi hốc mắt sau bao cố gắng kìm nén của cô. Cô nghẹn ngào nhìn Yoongi, lồng ngực nhói lên giống như đang bị chính tay người con trai kia bóp nát vậy. 

"Còn em thì sao, Yoongi, em không đáng thương sao? Hay là anh luôn đẩy em ra xa, chỉ vì nghĩ em không thể yêu anh bằng Park Jimin? Cậu ta không thể yêu anh nhiều bằng em, cậu ta cũng không thể hi sinh vì anh nhiều bằng em, cậu ta sẽ không thể bằng được em, vì cậu ta được anh trân trọng, còn em thì chỉ biết chạy theo sau anh giống như một con ngu. Giữa một người yêu anh, và một người được anh yêu, anh xem, ai là người đáng thương nhất?"

Nói xong, Hamin ngay lập tức bỏ về nhà. Yoongi nhìn cánh cửa bị đóng sập, rồi lại nhìn điện thoại trên tủ đầu giường, hắn loạng choạng với lấy điện thoại, bấm gọi cho Jimin mà chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều, bởi vì sự nhớ nhung không thể kìm chế đã khiến hắn bất chấp tất cả để gọi cho cậu, nhưng nhận lại chỉ là những tiếng tút tút kéo dài. Yoongi nhìn bàn phím chữ được chữ mất, gõ một dòng.

Yoongi

Jimin ad, tap nhoqs mày quá, về nhad đu.

Jimin bên này nhận được tin nhắn liền hết sức khó hiểu. Giờ này Yoongi gọi điện, nhắn tin cho cậu để làm gì không biết. Nãy hắn gọi rất nhiều, mặc dù Jimin biết nhưng cậu không muốn nghe, thẩn thẩn thơ thơ một lúc lại nhận được tin nhắn từ Yoongi, nội dung thì vẫn khó hiểu như vậy.

Yoongi

Ang nhớ em, anh când en.

Hay là Yoongi đã say rồi? Jimin cắn móng tay, không biết giờ hắn đang thế nào, giờ cũng muộn rồi, có lẽ Yoongi đang ở nhà một mình. Tay cậu cứ định ấn vào nút gọi nhưng lại khựng lại, Jimin không muốn dung túng cho chính bản thân mình, rồi lại mang đến toàn là khổ đau cho hắn, Yoongi chịu đựng như vậy là đã quá đủ rồi.

Jimin quyết định mặc kệ, nhưng Yoongi vẫn không ngừng gọi tới, và trong một khoảnh khắc nào đó, Jimin đã có lúc định gạt bỏ cái tôi của chính mình để nhấc máy, rồi nghĩ thế nào lại buông điện thoại xuống không nghe nữa. Thà để Yoongi đau đớn, khổ sở một vài ngày rồi hết, còn hơn là thương tâm dai dẳng mãi không dứt, cứ như vậy mấy hôm rồi mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đấy cả thôi, rồi mọi chuyện sẽ trở về quỹ đạo ban đầu, không ai còn liên quan đến ai nữa. Jimin ngồi ôm gối nhìn điện thoại rung lên từng hồi, duy trì được mấy cuộc thì Yoongi cũng thôi không tiếp tục gọi nữa.

Sáng hôm sau khi Yoongi tỉnh lại, men bia trong người đã không còn, nhưng hơi thở của hắn vẫn dễ dàng cảm nhận được mùi bia thoang thoảng. Yoongi vỗ đầu mình bôm bốp, đêm qua hắn say đã làm mấy trò điên khùng gì rồi? Yoongi với tay lấy điện thoại, màn hình vừa mở ra đã hiện lên hàng chục dòng tin nhắn không rõ chính tả của hắn gửi cho Jimin, chưa hết, hắn còn gọi cho Jimin rất nhiều cuộc, nhưng tất cả cậu đều không nhấc máy nghe cuộc nào. Yoongi nhìn những dòng tin nhắn bản thân gửi hôm qua lúc say mà muốn tự vả vào mặt mình mấy cái thật đau, tự hỏi sao bản thân lại có thể làm vậy được cơ chứ.

"Yoongi, anh dậy chưa?"

"Rồi, đợi mười lăm phút nữa tao ra."

Một lúc sau, Yoongi mới đi xuống.

"Hôm qua anh say quá, em..."

"Ừ."

"Em biết rất khó để anh quên đi Jimin, nhưng thời gian còn rất dài, tương lai cũng còn nhiều, em sẽ thông cảm và thấu hiểu cho anh. Em chỉ mong anh đừng mãi chôn vùi bản thân trong quá khứ nữa, anh không nghĩ anh và em xứng đáng có những điều tốt đẹp hơn sao? Anh xứng đáng được hạnh phúc, còn em xứng đáng được anh yêu thương."

"Im miệng."

Hamin mím môi nhìn Yoongi, nhẹ giọng nói tiếp.

"Hôm qua anh đã hôn em, và em cảm thấy, rất vui." Cô gượng cười với lời nói dối không hề chớp mắt ấy của chính mình, nụ hôn ấy thực chất đau tới tê cả môi mới đúng. Nhưng vì đây là nụ hôn đầu của cả hai, nên Hamin cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn là đau đớn, kể cả nụ hôn ấy, Yoongi đã lầm tưởng cô là Jimin, bởi vì đó là một trong những điều ước rất nhỏ nhoi mà cô muốn cùng Yoongi tận hưởng, ước muốn của một kẻ đơn phương, có bao nhiêu xa xỉ, Yoongi có cảm nhận được không.

"Quên nó đi."

"Sao lại thế, chúng ta là người yêu, hôn nhau là chuyện bình thường, chưa kể sau này còn nhiều chuyện tiến xa hơn nữa mà, hay anh làm vậy rồi thấy ngại?"

Yoongi nhìn Hamin, tự hỏi đầu óc cô có vấn đề thật đấy à, nhìn hắn giống người sẽ ngại ngùng khi hôn hay ôm ai lắm chắc, chẳng những ôm hôn hắn không thấy ngại mà mấy vụ lăn giường mặt Yoongi còn dày cả mấy mét chứ đừng nói. Nhưng tiếc thay, Hamin mãi mãi không phải đối tượng mà hắn sẽ làm thế, vậy nên, cô sẽ không bao giờ được chiêm ngưỡng con quái thú mà Yoongi biến thành khi ở trên giường.

"Lắm chuyện, ăn rồi về nhanh đi, hôm nay tao mệt, không có tâm trạng nói chuyện gì hết."

"Anh đã định sẽ học trường Đại học nào chưa?"

Nếu Hamin đã hỏi thế, thì Yoongi cũng không ngại trả lời.

"Tao không học Đại học."

"Sao vậy? Học Đại học không phải tốt hơn nhiều à?"

"Tốt thì đi một mình đi, nói nhiều nhức đầu."

Hamin rụt rè ăn miếng bánh mỳ, Yoongi gắt gỏng cục cằn không phải lần một lần hai, nhưng cô vẫn không thể nào quen được với cái cách hắn đối đãi với mình như này. Yoongi hoàn toàn không phải mẫu người Hamin đã luôn mơ tưởng, sự thật con người hắn còn khác xa hơn rất nhiều, chưa kể tính tình cả hai lại không hề hợp nhau.

"Em rất tò mò muốn biết trước đây anh và Jimin đã yêu nhau thế nào mà duy trì lâu như thế, cậu ta đã làm gì khiến anh bất chấp cả bố mẹ để bảo vệ như thế?"

"Liên quan đến mày à? Lắm chuyện, mày có muốn như nó cũng không được đâu mà cứ hỏi nhiều."

"Thế mục đích anh chấp nhận cùng em bắt đầu quan hệ là gì? Em cũng có quyền mong muốn được anh yêu thương, bảo bọc như vậy mà?"

"Đừng có mà được đà làm tới, lải nhải nhức cả đầu." Nói xong Yoongi một mạch bỏ lên phòng, chỉ còn lại Hamin ngồi đó thở dài đầy chán nản và bất lực. Biết phải làm gì với mối quan hệ này đây? Cô có tình cảm với Yoongi sâu đậm thế nào tất nhiên bản thân cô hiểu cực kì rõ, nhưng tình trạng cứ thế này mà diễn ra, Hamin e rằng bản thân mình sẽ không chịu nổi được mà buông tay mất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com