ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

13,

athu175

Dù Yoongi đã rất lo lắng cho Jimin, nhưng bởi vì sĩ diện, nên hắn nhất quyết không chịu hỏi. Jimin về tới lớp cũng thẫn thờ ngồi đừ ra đấy như người mất hồn, lúc thì ủ dột gục mặt xuống bàn, lúc thì lơ đãng nhìn ra bên ngoài cửa sổ, nhưng tuyệt đối không nhìn Yoongi lấy một lần. Tính tình Yoongi vốn ương ngạnh, sĩ diện, bảo thủ, cố chấp nên hắn quyết định cũng mặc kệ Jimin. Tới giờ tan học, Yoongi cũng không chờ cậu về chung như mọi ngày, hắn không nói không rằng cắp cặp sách bỏ về trước. Nhưng để mà nói tính hắn nói bảo thủ, ương bướng cũng không đúng, tính hắn phải nói là trẻ con nó mới hợp.

Jimin nhìn Yoongi lạnh nhạt đi lướt qua mình bước ra khỏi lớp, từ đầu tới cuối không hề nói với cậu một câu nào, lồng ngực đột nhiên nhói lên. Yoongi...ghét cậu thật rồi sao? Trước đây dù có giận dỗi thế nào cũng chờ Jimin về chung, hiện tại không những không thèm đợi cậu, còn lướt qua cậu như hai người xa lạ vậy, chỉ vì một chút xích mích không đáng mà khiến Yoongi trở nên lạnh lùng như vậy sao?

"Jimin...sao cậu buồn thế?"

Bogum từ đâu xuất hiện bên cạnh, Jimin chỉ nhìn anh, cúi đầu không đáp, cậu không muốn phải nói là người yêu cậu vì ghen với anh nên họ đã cãi nhau một trận lớn, bây giờ cả hai đang chiến tranh lạnh rồi đâu.

"Yoongi ấy...cái người sáng nay...người yêu cậu phải không?"

Jimin không muốn giấu giếm về chuyện tình cảm của mình nữa, đằng nào Bogum cũng đã biết chuyện, có che giấu thêm cũng chỉ vô ích mà thôi, mái đầu Jimin khẽ gật.

"Ừm."

"Cậu ta có vẻ hổ báo nhỉ, cậu yêu cậu ta thật sao, yêu một người như vậy, cậu đành lòng chấp nhận à?"

"Yoongi cáu gắt với tớ vì anh ấy lo lắng cho tớ, còn nếu cáu gắt với người khác, thì là anh ấy ghét họ." Jimin vốn không thích những người khác có ý nói cậu yêu Yoongi sẽ rất thiệt thòi, hay là soi mói chuyện tình cảm của mình với Yoongi, bởi vì họ không phải người trong cuộc, họ sẽ không thể hiểu rõ được con người, tính cách của hắn, cho nên khi rơi vào những tình huống như thế, cậu sẽ phản bác lại ngay.

Bogum nhìn Jimin, trong lòng chẳng rõ tư vị gì.

"Vậy là cậu ta ghét tớ? Tại sao thế?"

"Anh ấy ghen thôi...Cũng muộn rồi, tớ về trước đây." Jimin ngậm ngùi quay người rời đi. Nhìn bóng lưng buồn bã của cậu, Bogum có cảm giác gì đó rất khó nói thành lời.

Bogum nhìn bóng lưng Jimin khuất dần nơi cuối hành lang, anh cười một nụ cười nhàn nhạt, cảm thấy bản thân mình có vẻ hiểu ra được chín phần mười tình cảnh của Jimin hiện tại. Sáng hôm đó chạy bộ qua nhà Jimin, vừa vặn lại nghe thấy mẹ Yoongi nói khá to, đại khái là liên quan đến việc họ yêu nhau, dù nghe chỉ câu được câu chăng nhưng từ đầu đến cuối đều là ngăn cấm không cho hai người họ tiếp tục mối quan hệ này. Bogum đã định sẽ không để ý gì đến Yoongi, đã định không muốn để ý gì đến chuyện tình cảm của Jimin, anh nghĩ rằng hắn ta có thể đối đãi với Jimin tốt hơn, nhưng chuyện vừa rồi ở căng tin khiến anh không thể ngồi im thêm một giây phút nào nữa, hoá ra bản chất con người của Yoongi rất cọc cằn, khó chịu, và tệ hơn nữa là hắn đã khiến Jimin phải buồn lòng.

Trên đường trở về nhà, Jimin đã nghĩ xem nên xin lỗi và làm hoà với Yoongi bằng cách nào. Hắn bình thường không phải người dễ dỗ dành mỗi khi giận dỗi, nhưng may mắn cả hai không hay xích mích nên cái chuyện đấy Jimin chưa từng để ý. Vừa bước vào nhà, Jimin đã không thấy Yoongi đâu, cậu nghĩ có lẽ hắn đang trong bếp nấu bữa tối, nhưng vào bếp tìm cũng không có, giờ này đáng lẽ ra hắn phải ở nhà rồi chứ? Đang thắc mắc thì đồng thời Yoongi trở về, hắn lạnh lùng nhìn cậu như nhìn một người lạ tự nhiên xuất hiện trong nhà mình, rồi một lần nữa lướt qua cậu, để mấy hộp thức ăn nhanh vào tủ lạnh.

"Anh mới đi đâu về vậy?"

"Thức ăn nhanh trong tủ lạnh, đói thì tự làm tự ăn."

"Anh đang phớt lờ em?"

"Có cả sữa và nước ép, muốn uống thì uống."

"Anh đừng như vậy nữa...Em biết em sai rồi, em xin lỗi, anh đừng coi em như người dưng, xin anh đừng bỏ mặc em."

Yoongi làm như không nghe thấy Jimin nói gì, đóng cửa tủ lạnh rồi đi một mạch lên phòng.

Jimin gục xuống, cậu không thể nói thêm được điều gì với hắn nữa. Yoongi như vậy là sao chứ, cậu đã hạ mình đến thế rồi, mặc dù cậu không phải là người có lỗi, cậu vẫn xin lỗi hắn như thể cậu đang lén lút hắn ngoại tình vậy, nhưng thái độ của hắn chính là hoàn toàn không quan tâm đến cậu. Jimin thở dài, một lần nữa hạ quyết tâm nói chuyện thẳng thắn với Yoongi, chứ cứ tránh mặt nhau thế này, cậu không thể nào chịu được.

"Anh à..."

"Sao?"

Jimin dịu dàng ôm lấy Yoongi từ đằng sau, giống như một chú mèo con, cậu dụi mặt vào tấm lưng to lớn của hắn.

"Em..."

"Đừng nói gì cả." Yoongi gỡ tay Jimin khỏi eo mình, cự tuyệt cái ôm của cậu, Jimin buông thõng hai tay trong sững sờ, đây là lần đầu tiên hắn làm vậy với cậu.

"Anh...giờ anh muốn thế nào, anh muốn em phải làm gì anh mới hài lòng chứ? Em đã sai ở đâu?"

"Mày không sai, nhưng tao cần yên tĩnh, đừng nói gì nữa."

Ngay lúc này Yoongi không còn giận Jimin nữa, thực ra hắn chưa từng giận cậu thì đúng hơn, nhưng giờ phút này hắn không có tâm trạng đối diện với cậu. Mẹ hắn lại vừa gọi điện với mục đích cũ là chia cắt bọn họ, chính Yoongi cũng không rõ bản thân đang muốn gì, có quá nhiều áp lực xảy ra dạo gần đây khiến hắn vô cùng mệt mỏi. Nhưng vì không muốn nói ra, không muốn Jimin biết nên chỉ giữ khư khư trong lòng, dần dần những tiêu cực ấy tích tụ lớn hơn, vượt quá giới hạn chịu đựng của Yoongi, thế nên hắn mới nổi cáu với cậu một cách vô lý như vậy.

"Được rồi, em sẽ không bao giờ nói chuyện với anh nữa, anh muốn yên tĩnh chứ gì? Anh ghen chứ gì? Thế thì chia tay đi, em mệt mỏi lắm rồi."

Yoongi càng nghe càng giận, hắn dồn ép Jimin vào tường.

"Mày nói cái gì vậy hả? Biết mồm vừa thốt ra điều gì không?"

"Em nói chia tay đi, em mệt lắm rồi, em nhận ra chúng ta...không thể hoà hợp được. Em nhận ra bao nhiêu lâu nay ở bên nhau, chúng ta vẫn chỉ đang cố gắng hiểu đối phương mà thôi, chứ chưa có lúc nào anh hiểu em và ngược lại." Jimin lau mạnh những giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má, nghẹn ngào nói.

"Buông tha cho nhau đi Yoongi, chúng ta rồi sẽ trở nên tốt hơn khi không có đối phương."

Yoongi không kiềm chế được sau khi nghe những lời nói gây tổn thương tới trái tim mình, trong vô thức hắn vung nắm đấm nhắm thẳng vào mặt Jimin. Cậu co rúm người, sợ hãi đón nhận lấy cú đấm chuẩn bị đáp xuống mặt mình. Nhưng không, cú đấm đó đã yên vị trên tường. Máu từ tay Yoongi chảy ra dính be bét trên bức tường trắng tinh, nhưng hắn vẫn không thấy đau đớn bằng vết thương trong tim mình. Bản thân Yoongi thì luôn cố gắng kiềm chế, cố gắng không muốn khiến Jimin phải nghĩ ngợi gì nhiều mà cứ vậy sống vui vẻ hạnh phúc, còn cậu thì sao, liên tục khiến hắn phải bực bội rồi đến mệt mỏi, giờ thì nói lời chia tay một cách dễ dàng như thế.

"Yoongi, anh... sao anh lại làm thế..." Jimin bật khóc, ôm lấy bàn tay đầy những vết xước đang không ngừng rỉ máu của Yoongi.

"Anh đừng như thế, em xin lỗi, em...chúng ta không chia tay, không chia tay nữa. Anh đừng tự gây tổn thương cho bản thân như thế, anh không đau nhưng em xót xa lắm Yoongi à..."

Yoongi cũng hiểu Jimin không cố tình nói vậy, không bao giờ muốn cả hai phải tính tới chuyện đường ai nấy đi, đơn giản cậu chỉ muốn giải thoát hắn khỏi mớ cảm xúc tiêu cực hỗn tạp đang bủa vây xung quanh hắn mà thôi.

"Bỏ ra, tao không đau. Đi rửa lại cái mặt đầy nước mắt của mày đi, nhìn rõ bẩn."

Jimin lấy tay áo quệt ngang mũi, Yoongi trông vậy liền ré lên,

"Cái thằng này, mày lau thế lúc tao giặt gớm chết đi được."

"Tay anh có đau lắm không?"

"Không."

"Anh vẫn giận em à?"

"Không."

Yoongi ngồi xuống giường, hai tay ôm mặt, dáng vẻ trông cực kì mệt mỏi và bất lực.

"Tao chưa bao giờ muốn bản thân nổi cáu vô cớ với mày, cũng chỉ vì dạo này áp lực quá nên mới thành ra như vậy, nhưng đừng lo quá nhé, tao sẽ giải quyết êm xuôi sớm thôi."

"Xảy ra chuyện gì rồi sao ạ?"

"Mày không cần quan tâm chuyện ấy đâu."

Jimin mím môi, cũng không cố hỏi thêm bất kì điều gì nữa, cậu biết Yoongi rất ghét việc cậu tham gia mấy cái vấn đề phức tạp này, mà chính bản thân cậu cũng đang hoàn toàn phụ thuộc vào Yoongi nên cậu cũng không muốn can thiệp rồi gây thêm phiền phức, ngáng chân hắn. Jimin chỉ cần tin tưởng và chờ đợi Yoongi thôi, như thế là đã đủ rồi, hắn sẽ không để cậu chịu thiệt thòi, chỉ cần cậu cho hắn thời gian.

Trong cái lúc mà Yoongi cần nghỉ ngơi nhất thì mẹ hắn lại gọi tới, hắn đã định sẽ không nghe, nhưng Jimin lại bắt hắn nhấc máy.

"Mẹ gọi gì mà nhiều thế?"

"Con về nhà đi, mẹ có cái này cần nói, rất gấp."

"Mẹ lại định bày trò gì nữa, không phải con đã nói rõ ràng hết rồi sao?"

"Về bây giờ, hoặc đừng gọi tao là mẹ nữa."

"Gọi má được không?"

"Về nhà ngay!"

Yoongi khó chịu nhìn màn hình điện thoại dần tối đen, lại liếc qua Jimin ngồi bên cạnh.

"Tao qua nhà mẹ một lát, ở nhà đừng có chạy đi đâu linh tinh."

Yoongi vừa rời khỏi nhà chưa được bao lâu, Bogum đã gọi điện cho Jimin, nói muốn cùng cậu đi chơi cho khuây khỏa, ban đầu Jimin đã từ chối, cậu sợ Yoongi về không thấy cậu đâu sẽ rất lo lắng, nhưng Bogum cứ nói mãi, nào là biết cậu buồn nên tớ mới muốn rủ cậu đi cho hết buồn, rồi là sẽ không đi lâu đâu, không phải lo. Không lo cái quái gì, Yoongi có tức giận thì người chịu cuối cùng là Jimin chứ có phải Bogum đâu, đúng là những người không hiểu rõ hoàn cảnh người khác, chỉ biết đứng ngoài phán là hay. Nhưng thật ra Jimin cũng muốn ra ngoài chơi để tinh thần thoải mái và bớt căng thẳng hơn, chắc là Yoongi sẽ không biết cậu đi với ai đâu.

"Mẹ gọi con về có chuyện gì?"

"Con tưởng con người lớn lắm sao mà tự cho bản thân cái quyền quyết định cuộc đời mình vậy?"

"Mẹ sống cuộc đời của con sao?"

"Mẹ tạo ra cuộc sống cho con, mẹ có quyền mong muốn con được hạnh phúc, mẹ có quyền làm tất cả vì con mà? Việc con đe doạ Hamin lần trước, mẹ rất không đồng ý đâu."

Yoongi ngồi phịch xuống ghế, một lần nữa nói rõ ràng quan điểm của mình với mẹ.

"Nhưng con không muốn, con không yêu nó, sao con mới mười tám tuổi mà mẹ đã áp đặt con chuyện yêu đương thế?"

"Con không nghĩ sau này Jimin sẽ cản trở tương lai của con sao? Con nên nhớ xem con là ai, và nó là ai, tự hỏi chính mình đi, xem hai đứa có thực sự xứng đôi vừa lứa hay không."

"Con là Yoongi, còn nó là Jimin, con là người yêu nó, nó là em bé của con, còn xứng đôi vừa lứa hay không thì đó là một chuyện khác, chẳng có gì gọi là không xứng ở đây cả!"

Mẹ Min bực mình đập bàn một cái, nãy giờ bà đã cố gắng nhẫn nhịn mà khuyên bảo Yoongi một cách nhẹ nhàng nhất có thể rồi, vậy mà hắn từ đầu tới cuối không một chút nào gọi là hiểu ra vấn đề, còn mạnh miệng tuyên bố thằng nhóc kia là em bé với người yêu nữa.

"Con biết mình đang nói gì không Min Yoongi? Con có coi ai ra gì không hả, con muốn mẹ phải tức chết con mới vừa lòng hay sao? Thằng nhóc đó thì có gì tốt đẹp mà khiến con bất chấp như thế hả Yoongi?"

"Là chính mẹ tự khó chịu với Jimin chẳng vì gì cả, chứ không phải lỗi của con. Con cũng nói rồi, cũng đã tuyên bố với mẹ rồi, con mong mẹ hãy hiểu cho con."

Yoongi nói xong, lễ phép chào một tiếng rồi rời đi trước sự ngỡ ngàng của mẹ mình. Hắn đi bộ trở về nhà, bây giờ chỉ muốn về nhà gặp Jimin thôi, chỉ cần mỗi thế, tâm trạng của hắn sẽ tốt hơn nhiều. Yoongi từ trước tới nay rất ít khi xảy ra xích mích, cãi vã với mẹ, đó giờ sự lựa chọn nào của hắn cũng khiến bà rất hài lòng, nhưng tuy nhiên lần này bà không thể nhắm mắt cho qua. Yoongi nghĩ đi nghĩ lại, gia đình hắn kinh doanh lớn như thế, giao thiệp với đối tác nước trong nước ngoài nhiều như thế, mặt mũi tiếng tăm chính là thứ hàng đầu đặt nặng, bây giờ đương nhiên không thể lòi ra chuyện con trai út quý tử nhà họ yêu đương với một thằng con trai vô danh tiểu tốt được. Nhưng ấy là vì mẹ Min đang giữ sĩ diện cho mình, còn về phần Yoongi thì hắn không cần những cái đó, hắn chỉ cần duy nhất một mình Jimin mà thôi.

Dừng lại phía bên đường đối diện cổng nhà mình mà Yoongi như chết lặng ở ven đường, đầu óc hắn hoàn toàn trống rỗng, hắn cảm thấy tim mình ngừng đập trước cái cảnh tượng ấy. Cảm giác này, thất vọng và còn có, đau đớn, thê lương tới nỗi không thể nào tả được.

-

Spoil một chút: Ngược tí xíu thuiii :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info