ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

10, (H)

athu175

Ăn tối xong, Jimin cứ nằng nặc đòi cùng Yoongi đi dạo ngoài bờ biển hóng gió rồi mới về ngủ mặc dù hắn không thích tẹo nào. Vừa mới ăn dứt mồm vẫn còn no muốn chết, đi chưa chắc đã nổi nữa, hiện tại Yoongi chỉ muốn về phòng khách sạn xem TV rồi ngủ một mạch tới sáng thôi. Nhưng Jimin một hai cứ đòi đi cho bằng được, thôi thì hắn cũng không nỡ từ chối, dù gì thì kì nghỉ này Yoongi dành toàn bộ cho Jimin mà.

"Aaaa mát quá đi."

"Mát cái quái gì không biết, về khách sạn có máy lạnh còn mát hơn, đi bộ thế này mệt chết đi được."

Jimin trừng mắt nhìn Yoongi, sao hắn có thể nhạt nhẽo như vậy chứ?

"Anh chẳng lãng mạn tẹo nào cả, anh chưa đọc tiểu thuyết ngôn tình bao giờ à?" Cậu biết ngay Yoongi sẽ chẳng bao giờ có cái kiểu yêu đương hường phần tung toé như trong tiểu thuyết ấy đâu, có khi trái tim hắn đã sớm hoá thành sắt đá rồi cũng nên.

"Ừ ừ không quan tâm."

Không quan tâm thì cũng kệ Yoongi thôi, Jimin vẫn cứ chạy nhảy tung tăng trên nền cát mịn, buổi tối gió từ biển lùa vào vừa lạnh vừa có cảm giác khoan khoái dễ chịu không tả được. Yoongi đi theo sau, quan sát bóng lưng của Jimin nhảy lên nhảy xuống ở phía trước mà cảm thấy mệt mỏi dùm. Nhưng nhìn cậu như này cũng tốt, vô lo vô nghĩ, Yoongi nhìn cũng vui vẻ lây, hi vọng dù Jimin của hắn có lớn thêm bao nhiêu đi chăng nữa, thì cậu vẫn luôn hồn nhiên như tuổi mười hai, mười ba, đó là điều duy nhất Yoongi mong muốn ở Jimin.

"Đi chậm chậm thôi, mày vừa mới ăn xong chạy nhảy tao đá chết bây giờ."

"Ở biển thích thật đấy!"

"Lần sau thích tao sẽ đưa đi, chuyện này đơn giản thôi mà." Yoongi ngáp ngắn ngáp dài trả lời.

"Em ước gì em được ở gần biển, để hôm nào cũng đi bơi luôn."

"Cứ bơi suốt ngày coi chừng sóng nó đánh mày đi lúc nào không hay đâu."

Jimin nổi cáu đánh Yoongi bôm bốp, rõ ràng muốn hắn tình cảm vài câu ngay trong cái khung cảnh thơ mộng như thế này, vậy mà tự nhiên hắn lại biến nó thành một trò đùa. Yoongi ngưng cười, khoác vai cậu.

"Vậy mai sau, khi hai đứa mình về già, tao mua một căn nhà ở gần biển, hai đứa mình ở đó được không?"

Phải thế chứ, tuy cách xưng hô hơi mất hứng một chút, nhưng ít nhất Jimin cũng thấy 'ngôn tình' rồi đó.

Yoongi trước giờ không phải người có thể thốt ra những câu ngọt ngào, căn bản hắn là một con người rất khô khan và có phần nhạt nhẽo, kể cả là như thế, thì hắn chẳng bao giờ yêu cậu theo cái kiểu khô khan, nhạt nhẽo đó cả. Yoongi tuy không nói, không bày tỏ rõ ràng cho Jimin biết, nhưng hắn đối với cậu điều gì cũng chân thành, cậu không thể trông thấy bằng mắt thường, nhưng có thể cảm nhận được rất rõ. Jimin cũng không mong Yoongi sẽ giống như nam chính ngôn tình, vốn dĩ hiện tại cậu đã yêu con người hiện tại của hắn lắm rồi.

"Anh cõng em được không?"

Jimin chộp lấy cơ hội Yoongi đang có vẻ lãng mạn bay bổng này đòi hỏi một chút cho thực sự giống trong tiểu thuyết, kiểu như là, nam chính cõng nữ chính, vừa đi vừa tâm sự, rồi nói mấy câu sến súa nọ kia, kết thúc bằng một cái hôn môi nồng thắm, đại khái là thế.

"Không, mệt lắm!"

Nhưng Yoongi lại như thế nào vậy hả, hắn là người lãng mạn tuỳ hứng sao?

"Ơ, sao anh không cõng em?"

"Có chân thì tự mà đi, tao đâu có rảnh mà cõng mày."

Yoongi nói thì nói thế thôi, hắn dang hai tay ra trước mặt Jimin.

"Lên đây, tao bế."

Jimin cảm động muốn chết, nhào tới thật nhanh, hai chân quặp lấy eo hắn, tay thì ôm cổ để hắn bế mình trong lòng đi vòng vòng.

"Có lạnh không Jimin?"

Jimin mơ hồ gật đầu.

"Có, nhưng không sao, em..."

Yoongi thả cậu xuống, cởi áo sơ mi của mình ra khoác tạm cho cậu. Jimin bất động nhìn hắn cởi từng cái cúc áo một cho đến tận lúc hắn choàng áo vào người mình, lúc này cậu mới thực sự bừng tỉnh.

"Anh cởi trần thế không sợ lạnh à?"

Yoongi bế cậu lên lại như cũ, nhàn nhạt trả lời: "Không."

Buổi tối đi dạo thế này tuyệt vời vô cùng, cũng không chỉ có mình Jimin cả Yoongi ở đây, còn kha khá cặp đôi khác cũng đi dạo buổi tối nữa, thì tất nhiên rồi, buổi tối mà đi dạo thế này là siêu lãng mạn đó. Nhưng không đúng, sao họ cứ nhìn Yoongi chằm chằm như thể sắp lao vào nuốt sống hắn thế nhỉ, có mấy chị gái còn tí thì chảy nước miếng nữa. Jimin sẵn sàng tư thế phòng thủ, ôm hắn khư khư, mãi về sau khi tay cậu cảm nhận được tấm lưng trần của Yoongi, bản thân khi ấy mới chợt nhận ra là hắn đang cởi trần. Jimin nhíu mày, vỗ vỗ lưng hắn đòi về khách sạn, không thèm đi dạo nữa. Yoongi cũng ậm ừ đồng ý, trong lòng sớm toại nguyện, được về khách sạn thật sướng hơn biết bao nhiêu là đi đi lại lại thế này.

"Sao tự dưng đòi về, bị ngớ ngẩn à?"

Jimin lắc đầu.

"Muốn về thì về chứ sao, anh cũng thích về còn gì?"

"Lắm chuyện, thà lúc đầu về luôn đi cho rồi."

"Lần sau ra đường đừng có cởi trần." Nói xong còn vùng vằng bỏ vào nhà tắm, kiểu giận dỗi lắm, Yoongi ở đấy vẫn đần người ra chẳng hiểu gì cả. Mãi một lát sau khi Jimin đi ra, hắn mới nói:

"Nhìn cái mặt mày lúc ghen xấu không chịu được."

Thật luôn hả? Jimin ôm đầu. Đáng lẽ như người ta phải sốt sắng hỏi rồi giải thích, sau đó sẽ cười nhìn mình đầy âu yếm, bảo, em ghen đáng yêu thật đấy, đằng này Yoongi lúc nào cũng chê cậu xấu, toàn nói mấy câu làm mất hứng chả giống ai. Bảo người ta xấu mà vẫn cứ yêu người ta, mà có khi còn mê người ta như điếu đổ ấy, ở đó mà chê.

"Thôi đi, nhìn cái mặt xị ra muốn đấm cho mấy phát, ngồi xuống đây."

"Em không ghen cái gì cả, có giỏi thì đấm đi, em không thèm sợ."

"Á à nay ăn phải cái gì mà gan to thế?"

Yoongi đứng phắt dậy, nhanh như cắt chạy đến bế Jimin ném lên giường. Cậu giãy giụa nhìn Yoongi, thầm nuốt nước miếng, cậu tự định sẵn hôm nay chính là ngày tận thế của riêng mình rồi. Hồi nãy dỗi quá cậu cũng không biết mình nói gì nữa, đúng là giận quá mất khôn mà, không làm chủ được lời nói, hoá ra lại thành cái miệng hại cái thân. Ngày mai không xuống được giường thì cũng không có gì là lạ đâu...

"Vừa mới nói cái gì? Nói lại."

Jimin co rúm người, nheo mắt nhìn Yoongi ra vẻ rất tội nghiệp.

"Em... Yoongi ơi, em muốn ngủ, em... em ngủ nhé?"

"Không phải đánh trống lảng, quay cái mặt sang đây!"

Yoongi chăm chú nhìn cậu, lúc này Jimin dưới thân hắn thật vô cùng xinh yêu, giống như một bé thỏ trắng đáng yêu mềm mềm, sợ hãi dưới móng vuốt sắc nhọn của loài sói hoang. Hắn đá lưỡi, liếm môi một cái, nhìn cậu bằng đôi mắt đầy hoang dã, giống y chang một loài săn mồi thực thụ. Trong lòng Jimin thầm báo động, cậu thậm chí còn không dám đối diện với ánh mắt kia của Yoongi. Chết... chết thật rồi, giờ ngoài cầu nguyện ra thì cậu cũng không biết nên làm gì nữa, mở miệng ra xin hắn tha cho mình cũng chỉ là thừa thãi mà thôi.

"Anh... sao anh cứ... nhìn em vậy?"

Jimin rụt rè đưa tay lên vuốt tóc hắn, Yoongi cũng chỉ nhắm mắt tận hưởng, má còn dụi dụi vào tay cậu nữa.

"Nói nhiều, làm đi."

Yoongi chính là cái kiểu như thế, hỏi người khác, cụ thể là hỏi Jimin đây này, nhưng cậu chưa kịp trả lời hắn đã làm theo ý hắn rồi, thế còn hỏi người khác làm gì nữa.

Yoongi hôn Jimin không mang theo một chút nhẹ nhàng nào cả, hắn dày vò cả môi lẫn đầu lưỡi cậu tới tê dại mà cảm giác dường như nó đã sưng vù lên rồi, môi bị cắn lên cắn xuống, đầu lưỡi thì bị vờn cho mỏi nhừ. Jimin muốn mở miệng cầu xin Yoongi hãy nhẹ nhàng dịu dàng với cậu hơn một xíu nhưng hoàn toàn vô ích, lúc làm tình tai Yoongi không khác gì bị điếc.

Kiểu bạn trai mà Jimin thích, người ấy khi ở trên giường phải là một người dịu dàng và biết nhịp độ vừa phải, chứ hoàn toàn không phải là một kiểu người như Yoongi. Làm tình với hắn xong, Jimin không liệt giường thì cũng bị thương đủ chỗ trên người, nói là bị thương thì hơi quá, nhưng mà người cậu toàn vết hôn tím đỏ, vết cắn thì cũng nên được xếp vào loại bị thương chứ nhỉ? So với gu giường chiếu của Jimin, thì Yoongi lại là kiểu ngược lại, hắn khi trèo lên giường sẽ biến thành một người hoàn toàn khác, giống như là một con quỷ vậy, cậu không sợ mới lạ.

Yoongi trườn xuống cổ Jimin cắn cắn mấy cái, xong lại liếm liếm hai nhũ hoa trước ngực, rồi lại di chuyển xuống chân cậu. Hắn nhướng mày, hôn lên dương vật của cậu một cái, còn không biết liêm sỉ nói: "Chào bồ nhí!"

"Anh nói cái gì đấy?" Jimin tay nắm chặt drap giường, ngượng tới nỗi mặt đỏ bừng như say bia say rượu, chỉ vì mấy câu xấu hổ ấy của Yoongi mà khiến phía dưới cậu rục rịch ngóc đầu rồi. Ngại quá, phải làm sao đây.

"Im để người khác làm việc."

Yoongi là kiểu người khô khan, đúng vậy, nhưng trên giường thì cũng chưa chắc, bởi vì hắn có thể bày ra rất nhiều trò để nghịch ngợm với cơ thể cậu trong lúc làm tình. Yoongi có trò này, vừa điên rồ lại vừa hoang dại, mà cũng chẳng giống ai nữa, nhưng mỗi lần hắn làm thế, Jimin đều sướng phát điên phát dại như muốn thăng luôn vậy. Hắn trước tiên sẽ banh chân cậu ra, sau đó cứ thế vùi mặt vào phía dưới, dụi dụi mấy cái rồi thọc lưỡi vào bên trong một cách đột ngột khiến cậu không thể lường trước được. Jimin không biết Yoongi đã học cái trò hư hỏng này ở đâu nữa nhưng mà cảm giác nó phê pha khó tả lắm! Tóc hắn đâm vào bụng cậu vừa ngứa vừa buồn, lưỡi của hắn thì chọc ngoáy đủ kiểu trong hậu huyệt làm cậu chỉ muốn thét lên vì sung sướng thôi, đầu lưỡi mềm mại ẩm ướt, chạm vào đủ nơi phía bên trong đều khiến Jimin co quắp trong sự sung sướng tột cùng, và ngay lúc này đây cũng không phải ngoại lệ.

"ÁAAAA... aaaaa... Yoon...Yoongi à... anh ơi, áaaaaa, đừng gảy lưỡi lên như thế... aaaaaaa~!"

Jimin người đổ đầy mồ hôi, tay bấu víu loạn xạ, miệng không kìm được những tiếng rên rỉ dụ hoặc. Đối với Yoongi, cậu làm thế không khác nào khích hắn hãy làm nhanh lên, làm mạnh lên. Lưỡi của Yoongi tăng tốc độ gảy, Jimin thì cứ ướn éo người, sướng không chịu được, đầu óc cậu trống rỗng, trời trăng mây gió gì cũng không biết nữa, chỉ có cảm giác mọi thứ xung quanh cậu như đang đảo lộn vậy, còn có chút mờ ảo nữa. Jimin ôm mặt, không thể nuốt xuống những tiếng rên hư hỏng.

Yoongi như thế này vẫn chưa phải là hết trò, hắn cầm lấy dương vật đang thẳng đứng của Jimin sục mạnh, trong giây lát khiến cậu trợn tròn mắt, đôi đồng tử như muốn rơi ra ngoài vậy. Còn chưa đủ sao, hắn có nhất thiết phải làm thế này với cậu không, đồng ý rằng làm chuyện này thật sự vô cùng sung sướng, nhưng sướng quá thì Jimin không thể chịu được, đầu óc cậu bay bổng, bên tai thì ù ù những tiếng nhóp nhép lúc to lúc nhỏ, dây thần kinh trong não bộ căng như muốn đứt vậy, thế này là quá sức chịu đựng của cậu rồi.

"Không... không muốn... em không chịu được... Yoon... Yoongi ơi... AAAAAAA!"

Bởi vì Yoongi khuấy đảo hậu huyệt của cậu bằng lưỡi, vừa nóng vừa ướt nên mới khiến dương vật cậu cương cứng tới mức gần như là nổ tung, giờ chỉ cần động nhẹ thôi cũng rỉ nước rồi, vậy mà hắn lại nỡ nhẫn tâm sục lên sục xuống một cách tàn nhẫn như thế, sục được vài lần liền bắn. Jimin không kìm được bắn đầy hết lên tóc Yoongi, hắn ngồi dậy với mái đầu dính nhớp tinh dịch, hắn không những không khó chịu, còn cố tình vuốt tóc lên.

"Anh..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info