ZingTruyen.Com

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

09,

athu175

"Dậy đi, taxi chuẩn bị đến rồi kìa!" Mặc dù tối qua đã nhắc muốn gãy cả lưỡi như thế, vậy mà bây giờ gọi tới lần thứ ba rồi Jimin vẫn chưa có ý định dậy nữa.

"Em dậy ngay... đây."

"Tao mặc kệ mày bây giờ, dậy!"

Jimin giờ mới thật sự có chút nhận thức là hôm nay được đi chơi, cái ngày mà cậu nôn nao hào hứng suốt mấy ngày liền cuối cùng cũng đến rồi. Jimin chồm dậy phóng như bay vào nhà vệ sinh, mười phút sau bước ra gọn gàng, chỉnh tề với quần áo mới thay.

Ngồi trên xe ngủ suốt hai tiếng đồng hồ cuối cùng cũng tới nơi, trước mắt Jimin như một thế giới diệu kì mới mẻ mở ra, nó giống y chang trong tưởng tượng của cậu vậy. Biển xanh, mây trắng, nắng vàng, cát mịn, nhìn đi nhìn lại còn thấy quá cả sức tưởng tượng của mình nữa ấy chứ. Yoongi đứng một bên quan sát biểu cảm ngạc nhiên của cậu mà rất muốn phá lên cười, nhưng thay vì cười một cách thoải mái khen cậu đáng yêu thì hắn lại chỉ dành cho Jimin một nụ cười khẩy.

"Đi thuê phòng khách sạn rồi ra chơi sau, nhìn xem, nước miếng của mày chảy ra sắp ngập cả cát rồi kìa!"

Jimin còn không thèm để ý những lời Yoongi mỉa mai mình, chỉ biết đi theo sau lưng hắn, mắt chữ O miệng chữ A, nhìn ngây ngô ngốc nghếch không chịu nổi. Cho đến tận khi cả hai thuê xong phòng khách sạn, về phòng khách sạn xếp đồ các thứ sắp xong xuôi hết rồi, Jimin vẫn chưa thể hoàn hồn được.

"Mày bất động hơi lâu rồi đấy, giờ muốn làm gì?"

"Đi thuê phao kì lân cho em bơi..."

Yoongi tỏ ra kì thị nhìn cậu, lớn tướng thế này rồi còn thuê phao kì lân làm quái gì không biết. 

"Ừ." Nhưng dù sao thì hắn cũng không thể nào mà từ chối cậu được, vì kì nghỉ này hắn đã lên kế hoạch dành cho cậu từ khá lâu nhưng bây giờ mới thực hiện được với mong muốn cậu sẽ thật thoải mái và thư giãn nhất có thể sau bao nhiêu ngày tháng như bị 'giam cầm' trong nhà. Yoongi muốn bù đắp cho Jimin rất nhiều, nhưng hắn không biết phải bắt đầu từ đâu cả, nên mới dần dần thực hiện từ những việc nhỏ nhất mà hiện tại hắn có thể làm được mà thôi.

Với lại nhìn Jimin chơi vui vẻ cùng phao kì lân như thế hắn cũng không nỡ buông ra câu từ chối nữa. Jimin bây giờ khác hoàn toàn với mọi ngày, ý là ngày thường cậu đã vô tư hoạt bát rồi, nay lại được đi chơi nên sự tích cực của cậu như nhân mười lên vậy. Yoongi nằm dài trên ghế nhìn cậu chơi đủ thể loại trò trông không khác gì một đứa trẻ đúng nghĩa cả, mà chính bản thân Yoongi cũng cảm tưởng như mình đang đưa con hay cháu đi chơi chứ không phải là người yêu đi chơi nữa rồi.

"Anh không bơi à? Thích cực, ra đây chơi với em."

Trái ngược với sự vui vẻ của Jimin, thì lại là sự lười nhác, không có hứng thú chơi bời bất kì cái gì của Yoongi, mục đích hắn tới cái chỗ ồn ào toàn con gái mặc đồ hai mảnh mà mọi người vẫn luôn cho rằng quyến rũ ngất trời này là để trông nom Jimin, chứ hắn hoàn toàn không muốn chơi bời bơi lội gì hết, chỉ cần nằm dài ra đây tắm nắng là đủ sung sướng rồi.

"Mày chơi đi, đang tắm nắng, không muốn chơi." Yoongi nhàn nhạt đeo kính râm, nhắm mắt mặc kệ Jimin đang dần ỉu xìu một bên.

"Anh không chơi thật đấy à? Anh đưa em đến đây mà lại bỏ mặc em chơi một mình vậy sao?"

"Ừ."

Jimin bỏ đi, Yoongi cứ tưởng cậu ra nghịch cát hay vầy nước gì đó một mình rồi nên mới không để ý, nhưng cỡ vài giây sau cậu lại quay lại, Yoongi vừa mở mắt ra nhìn đã ngay lập tức bị Jimin cầm xô nước hất thẳng vào mặt mình ướt sũng cả quần áo. Yoongi vuốt mặt, bực mình quát.

"Mày điên à?"

"Ai bảo không chơi với em, cho đáng đời."

Nói xong Jimin vội vàng bỏ chạy, chứ đừng thêm vài giây nữa không chừng cậu tan xác mất, Yoongi trông thấy vậy lại càng điên tiết hơn, đứng dậy đuổi theo Jimin. Hiện tại cũng đã là gần trưa nên ở đây không nhiều người cho lắm, cậu và hắn cứ người chạy người đuổi lòng vòng khắp nơi, nhưng mà sức của Jimin thì sao khoẻ bằng Yoongi, cậu chỉ chạy được có mấy vòng đã bị hắn túm lại bế lên.

"Vừa hắt nước vào ai, hả?"

"Em xin lỗi Yoongi, aaaaa, thả, thả em xuống!!!"

Yoongi bế Jimin bước từ từ xuống biển, cứ thế nước dần ngập từ chân, lên tới đùi, lên tới bụng, rồi lên đến tận cổ cậu luôn rồi, hắn vẫn chưa có ý định sẽ dừng lại, cho tới khi Jimin sợ hãi vùng vẫy túm cổ Yoongi.

"Anh ơi thả em xuống, em xin lỗi, em sẽ không nghịch như thế nữa... em..."

Chưa để Jimin nói xong cho hết câu, Yoongi đã ịn môi mình lên môi cậu. Đối với hoàn cảnh này thì có chút không thích hợp cho lắm, nhưng hắn muốn thì cậu cũng sẽ thuận theo thôi, dù sao cũng rất lãng mạn phải không, nó đang đi rất đúng hướng với một bộ tiểu thuyết ngôn tình đó. Yoongi cứ thế bế Jimin đứng hôn nhau dưới làn nước biển dập dìu, đôi lúc sóng đánh lên tận mặt, nước tràn cả vào khoang miệng cả hai, Yoongi và Jimin cũng không có ý định dừng lại hành động yêu thương này ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Đột nhiên Jimin thấy nhiệt độ nước không đủ mát, trái lại còn thấy nóng rực khắp cả cơ thể. Jimin dịu dàng đặt tay lên bờ ngực trần trụi săn chắc của Yoongi, rồi thi thoảng sẽ di chuyển tay lên, bao lấy góc cạnh gương mặt hắn đầy âu yếm.

"Đây, nhảy lên đây, tao bơi." Hắn kéo cái phao kì lân lại gần rồi đặt cậu lên đó ngồi, bản thân thì bơi một chút, kì thực đã tới biển rồi mà không bơi thì cũng hơi ấu trĩ đấy !

Jimin chăm chú nhìn Yoongi ngụp lên ngụp xuống, mỗi lần ngoi lên là một lần thân dưới của cậu rục rịch có phản ứng, không phải cậu hư hỏng tới mức đó đâu, nhưng đều là do nụ hôn kia mà, hôn xong không làm tình thì trong lòng cảm thấy thiếu thiếu là đúng rồi. Tóc Yoongi bết lại dính trước trán, cơ thể thì cường tráng vốn quyến rũ, giờ bị ướt, nước lăn dài trên từng múi cơ bụng còn quyến rũ hơn gấp trăm, gấp ngàn lần. Jimin nhìn mà không ngừng nuốt nước miếng ừng ực, cứ ngồi bất động ngắm Yoongi như thể đã bị vẻ quyến rũ của hắn hớp hồn mất rồi!

"Ê bồ có thấy anh trai kia nhìn đẹp nhất trong đám con trai ở đây không?"

"Ừ, thấy rồi, nhìn trẻ ghê bồ nhỉ?"

"Mình chạy lại làm quen chắc không sao đâu... Bồ xin số điện thoại đi."

"Nhưng ngại quá, hay bồ xin đi, tôi bao bồ bữa ăn được không?"

Yoongi ngoi lên lần nữa, vuốt ngược tóc ra đằng sau, vuốt mặt từ từ đi lên bờ. Hai chị gái vừa rồi bình luận về Yoongi nhận thấy họ đã có được cơ hội tốt liền đùn đẩy nhau ra đứng trước mặt hắn, hắn khó hiểu nhíu mày nhìn cả hai.

"Anh... em muốn xin số điện thoại của anh được không... Em rất muốn làm quen."

Yoongi nghiêng đầu nhìn đối phương, lại hơi liếc mắt nhìn Jimin đang ngây ngô đứng từ phía xa, nhếch môi một cái trong vô thức làm hai người trước mắt được một phen tim đập chân run, rụng rời vì một chàng trai 'siêu hư hỏng' như thế này.

"Đây, số đây, 0*********."

"Cảm... cảm ơn, liệu... liệu lát chúng ta có thể... cùng ăn trưa được không?"

"Ừ, nhắn địa chỉ vào số này."

Hai người chính thức bắn pháo hoa trong lòng.

Đợi khi hai cô gái đứng cạnh Yoongi đi mất, cậu mới lon ton lại gần hắn, bĩu môi nói:

"Anh quen hai người đó à?"

Yoongi không thèm liếc cậu một cái, nhàn nhạt trả lời cho có.

"Không quen, giờ về khách sạn tắm rửa còn đi ăn."

Jimin cũng đành bỏ dở thú vui của mình, theo hắn về khách sạn, dù sao cũng đói rồi. Vừa mới về tới phòng, điện thoại cậu tự nhiên có tin nhắn từ số lạ gửi tới.

"Anh ra chỗ này gặp em nhé ạ, XXYZ." Cậu chẳng hiểu cái quái gì cả, gặp ai và ai gặp mới được, Jimin tò mò thử hỏi Yoongi nhưng hắn nghe xong cũng chỉ gật đầu. Tắm táp sạch sẽ xong lại được Yoongi đưa đi ăn trưa, Jimin cứ tưởng chỉ có mình cậu và hắn cùng ăn thôi, vậy mà lại lòi đâu ra hai cô gái khác ngồi đợi thế này? Jimin khó hiểu nhìn hắn, còn hai cô gái kia thì khó hiểu nhìn cậu.

"Anh... đây là... bạn của anh ạ?"

Hình như đây là hai cô gái lúc nãy nói chuyện với Yoongi thì phải, nhìn có chút quen mắt.

Yoongi thản nhiên ngồi xuống, nhìn hai người đối diện, mặt chẳng biểu hiện một tí cảm xúc gì.

"Bạn trai."

"À... vâng ạ." Một trong hai cô gái vâng vâng dạ dạ, chắc cũng chỉ nghĩ người đi cùng anh này là bạn, nhưng mà là con trai, nên gọi tắt là bạn trai cho nó ngắn gọn thôi.

"Là người yêu."

Hai người dường như không thể tin được vào tai mình, trai đẹp họ nhìn trúng, thế mà lại là gay sao? Không những mất đi cơ hội có người yêu trong tương lai gần, họ còn nghĩ thế giới đã mất đi một người bạn trai hoàn hảo của các chị em rồi. Cả hai khóc không thành tiếng, chỉ biết gượng cười, suốt cả buổi ngồi hì hục ăn uống chẳng dám hó hé nói câu nào, mỗi lần ngẩng lên lại bị nhồi cơm chó đầy mồm, không cần ăn món gì trên bàn cũng đã tự no rồi. Họ ăn vội ăn vàng rồi xin phép ra về chứ ngồi thêm một giây một phút nào nữa chắc ngượng đến chết mất!

"Bực thế không biết, tự nhiên khi không mất tiền bao một cặp đôi khác ăn trưa trong khi mình thì ế mốc mồm."

"Nhưng bồ thấy cái anh đi cùng anh đó có đẹp trai không? Tôi thấy xiêu lòng trước vẻ đẹp của anh đó ghê gớm."

Sau khi hai cô gái kia rời đi, Yoongi vẫn ngồi cần mẫn lột vỏ tôm, lấy thịt cua cho Jimin ăn, lúc này cậu mới hỏi hắn.

"Hai người vừa rồi..."

"Không quen, chúng nó muốn tán tỉnh người đã có gia đình."

"Hai chị đấy tán anh á?"

"Chắc vậy, nhưng tao thông minh nên đã kịp né rồi."

Jimin gắp một miếng tôm lên đưa vào miệng, cảm giác khó chịu này làm cậu không thể nuốt trôi, chỉ cần tưởng tượng hai người kia ve vãn Yoongi thôi đã khiến cậu sôi trào lửa giận rồi, hải sản trong miệng không còn mùi vị thơm ngon gì nữa. Cuối cùng cậu cũng hiểu được cảm giác ghen tuông là thế nào, cũng chẳng khó hiểu mấy lý do vì sao hắn lại luôn nổi đoá mỗi khi cậu ở gần Bogum.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com