ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

07,

athu175

Theo như cảm nhận của riêng Jimin thì kì thi diễn ra khá ổn thoả, nhưng cậu cũng không dám chắc kết quả sẽ ở mức khá hay trên trung bình vì trong quá trình ôn thi Jimin chỉ lười biếng ôn qua loa thôi. Thế nên cậu chẳng tự tin với bất kì môn nào cả. Yoongi thi xong còn thoải mái chán, căn bản hắn không có dự định thi Đại học. Mấy lần hắn nói cậu cứ vào Đại học nếu muốn, hắn sẽ lo tiền học phí, Jimin ngay lập tức đã từ chối thẳng thừng. Làm sao mà cậu có thể mãi nương nhờ tiền của hắn một cách thoải mái vậy được, với lại cậu cũng tính sẽ đi làm sau khi tốt nghiệp xong cấp ba, và phản ứng của Yoongi thì...

"Không, sao nói mãi mà cứng đầu thế nhỉ?"

Jimin bất lực tới nỗi không thể nói được câu nào với hắn nữa, rõ ràng Yoongi đã quá bao bọc cậu trong khi cậu đã mười tám, mười chín rồi, không còn là một đứa trẻ cần được chăm sóc quá đà như thế nữa. Cậu hoàn toàn đủ khả năng có thể tự mình kiếm tiền mà không cần dựa dẫm vào hắn mà?

"Muốn đi chơi ở đâu?"

Jimin khiêm tốn đáp.

"Đi ăn bình thường thôi được không? Em thấy đi chơi giờ tốn kém lắm! Dù sao đấy cũng không phải tiền chúng ta làm ra, chúng ta nên biết tiết kiệm một chút."

Yoongi nhăn nhó.

"Tiền của tao tao tiêu kiểu nào còn đợi mày dạy chắc?" Dứt câu liền dịu dàng ngồi xuống cạnh Jimin.

"Tiền đi chơi là anh trai tao muốn chu cấp, anh ta cũng quý mày nên..."

"Anh trai anh?"

"Ừ, tao nhớ tao bảo với mày tao có anh trai mà nhỉ?"

Jimin giãy nảy.

"Nhưng anh đâu có nói với em là anh trai anh chu cấp tiền..."

"Nói chung là tiền học, tiền các thứ của mày từ trước tới giờ là anh ta lo đó, không phải tiền của bố mẹ đâu nên đừng ảo tưởng."

Jimin nghe thấy thế thì ngại lắm, thì ra suốt bấy lâu toàn là anh trai hắn 'nuôi' mình. Mà cậu cũng không ngờ rằng bản thân lại nhận được sự yêu quý đặc biệt như vậy từ anh ấy, cậu tưởng anh ấy sẽ phải phản đối chuyện của hai người giống như phụ huynh của họ mới đúng chứ.

"Anh trai anh tốt thật đấy!"

"Ờ, anh ta quý mày mà, nếu sau này ra mắt anh ta sẽ nói giúp vài câu."

Nhắc tới hai từ 'ra mắt' đột nhiên Jimin thấy áp lực tới nỗi chân tự dưng mềm nhũn hết cả ra, tháng trước mẹ Min đã tới đây, nói gì, làm gì cậu vẫn còn nhớ như in không dám quên bất kì một chi tiết nào. Giờ nhắc tới chuyện phải về gặp gia đình hắn bỗng dưng cậu lại cảm thấy thấp thỏm không yên, mặc dù chuyện đấy bây giờ chưa cần thiết phải tính tới. Mà Yoongi không phải không biết cậu đang nghĩ gì, vội nói:

"Căng thẳng làm gì, rồi từ từ mẹ sẽ hiểu ra thôi mà?"

Jimin từ nhỏ đã vô cùng hiểu chuyện và tự lập, cậu biết thừa mối quan hệ giữa cậu và Yoongi là một mối quan hệ yêu đương đồng tính, đương nhiên sẽ chẳng có bậc phụ huynh nào lại chấp nhận nổi cái kiểu qua lại này của con họ đâu. Đối với cậu, bản thân thiệt thòi một chút không sao, đằng nào cũng quen rồi, giờ thêm chút nữa cũng vậy cả thôi. Nhưng Yoongi thì lại không thể giống cậu như thế được, hắn còn gia đình trông chờ, cả dòng họ hi vọng và tin tưởng, hắn không thể tuỳ tiện muốn làm gì thì làm được. Đó giờ Jimin chỉ là chưa nghĩ đến, bây giờ phải nghĩ đến rồi mới thấy vấn đề nó phức tạp quá đi mất thôi. Yoongi lúc nào cũng nói là hắn lo được, nhưng hắn có biết phải xử lý thế nào không, hay chỉ đơn thuần bực tức thì lên cơn mấy hồi xong thôi? Đúng là từ trước tới nay Yoongi không nói nhiều, chỉ toàn hành động để chứng minh, nhưng đối diện với phụ huynh của hắn thì thế nào, hắn sẽ làm gì khi đứng trước bậc sinh thành của mình?

"Thế muốn đi chơi ở đâu? Đã có anh ta trợ cấp, chúng ta cũng không thể phụ lòng tốt của anh ta..." Yoongi vừa chăm chú xem TV vừa hỏi Jimin.

"Anh nghĩ chúng ta đi đâu được?"

Jimin cười khổ, kết quả thi còn chưa biết, mình tốt nghiệp hay không còn chưa biết mà đã lên kế hoạch đi chơi rồi.

"Đi biển được không?"

Jimin chưa đi biển lần nào, đơn giản là cậu không có thời gian, lúc trước thì còn thêm cái vấn đề không đủ tài chính nữa. Jimin nghe người ta vẫn nói là biển rất đẹp, vô cùng mát mẻ, cát vàng, biển xanh, mây trắng, không khí lại trong lành, chỉ cần nghĩ thôi liền muốn chìm đắm trong lòng biển dập dìu, cảm giác như đang hoà mình vào thiên nhiên vậy. Cậu đọc trong tiểu thuyết ngôn tình còn có những cảnh nam chính và nữ chính dạo bước cùng nhau bên bờ biển, đi chân trần trên cát mịn vào buổi tối, gió từ biển thổi vào càng lộng hơn, lại còn rất lãng mạn nữa, thử tưởng tượng cảnh cậu và Yoongi cùng nhau như thế đi, sẽ ra sao nhỉ, có giống trong tiểu thuyết không?

"Em cũng thích biển, nhưng chưa được đi."

"Thế giờ đi."

"Là bao giờ?"

"Cuối tuần."

Còn ba ngày nữa là cuối tuần rồi. Khoan, ba ngày nữa?

"Như thế có gấp lắm không? Chưa kể kết quả thi còn chưa biết..." Jimin không muốn phải nói thẳng ra là cậu sợ kết quả kém đâu, như thế Yoongi sẽ đánh mông cậu mất.

"Lắm trò, mày làm như trước tới nay mày học giỏi lắm mà bây giờ còn rảnh hơi lo chuyện kết quả thi cử, dốt sẵn thì lo làm gì?"

Jimin lườm Yoongi một cái, an ủi còn không nổi một câu, lúc nào cũng chỉ chăm chăm hạ thấp cậu là nhanh. Thà Yoongi giỏi hơn cậu đi đã đành, đằng này hắn cũng có giỏi hơn cậu bao nhiêu đâu, tưởng có chút thông thạo ngoại ngữ là mặt vênh lên tận trời đòi chê cậu học dốt hả?

"Đi biển ba ngày, về tính sau."

Jimin nghĩ thôi đã thấy hào hứng rồi, cậu muốn ngay lập tức cảm nhận những hạt cát bao phủ lấp đầy chân mình, rồi bên tai là tiếng gió rít từ ngoài biển xa tít tắp lùa tới, rồi nơi chóp mũi là mùi nước biển sảng khoái, chỉ cần tưởng tượng không thôi đã thấy khoan khoái thoải mái, không biết tới lúc cậu thật sự cảm nhận bằng tất cả các giác quan thì nó còn hạnh phúc tới cỡ nào.

Yoongi hiểu thằng nhóc này nôn nóng được đi chơi tới mức nào, trông cái bộ dạng phấn khởi ra mặt của cậu là biết ngay rồi, nhìn chẳng khác gì một đứa trẻ cả. Hắn từ trước tới nay chả bao giờ hứng thú với mấy chuyện tham quan, vui chơi hay du lịch, chẳng qua muốn có một kì nghỉ dài với Jimin. Trước là để thư giãn sau cả một khoảng thời gian dài ôn thi mệt mỏi, sau là để Jimin vui chơi bao nhiêu tuỳ ý cậu, kì nghỉ này là hắn dành riêng cho Jimin thôi!

"Jimi thế nào, vui đúng không?"

Yoongi nhíu mày, như có như không trả lời qua điện thoại.

"Ừ."

Anh trai hắn bên kia cũng không lấy làm lạ với thái độ đó của em trai mình, trái lại còn tiếp tục nói chuyện vui vẻ.

"Thằng bé vui là tốt rồi."

Thời điểm Yoongi với Jimin bắt đầu qua lại, chính anh trai hắn là người biết đầu tiên về mối quan hệ của hai người. Hắn tưởng anh ta sẽ nổi giận một trận rồi ngăn cản, phản đối kịch liệt giống mẹ vậy. Nhưng không, anh ta không những không làm thế mà trái lại anh ta còn rất quý Jimin là đằng khác, quý cậu còn hơn cả Yoongi. Suốt gần hai mươi năm tồn tại trên đời với nhiều tư cách khác nhau, trong đó có tư cách là em trai ruột của Min Yooho, từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới tận hiện tại, hắn chưa bao giờ được anh ta cho tiền đóng học phí, đi du lịch, rồi các loại tiền sinh hoạt khác. Vậy mà Jimin vừa xuất hiện đã được anh ta hết mực quan tâm, Yoongi xưa nay chưa có một khắc hẹp hòi nào đối với anh trai, nhưng bây giờ thì lại muốn ba mặt một lời hỏi anh ta xem hắn và anh ta có thật là anh em ruột không hay một trong hai đứa được bố mẹ nhặt về?

Nhưng nói đi thì phải nói lại, anh ta như vậy cũng khiến Yoongi và Jimin yên tâm phần nào, tức là cửa ải lấy lòng anh ta để được chấp nhận, không cần phải lo lắng gì nữa, anh ta tự mở cửa cho cả hai bước vào rồi.

"Cảm ơn anh."

Anh trai hắn bên này hơi kinh ngạc, sống hơn hai mươi năm trên đời, lần đầu tiên Yoongi nói cảm ơn anh. Yooho cười cười.

"Vì trai lạ mà thay đổi tính khí luôn rồi sao?"

"Không muốn thì thôi, lắm chuyện. Mà bố mẹ sao rồi?"

"Mẹ có vẻ giận mày, bố thì hình như chưa biết, nhưng cứ yên tâm, hậu phương đã có anh mày hỗ trợ. Nếu sau này bất quá bố mẹ không chu cấp tiền tiêu vặt cho mày nữa, anh có thể lo."

Yoongi bỗng dưng nổi da gà trước ý tốt của anh trai.

"Anh thôi đi cho tôi, nói gì mà thấy ớn." Chính cái lý do này mà hắn không cho anh trai hắn ra mặt gặp Jimin, ngược lại cũng không muốn Jimin gặp anh ta, anh ta cũng quá là kì quái đi, suốt ngày chỉ biết nói chuyện sến sẩm là giỏi. Tốt nhất không nên để Jimin giao du với Yooho, nếu cậu mà học mấy cái tính xấu xí này của anh ta, chắc Jimin sẽ biến nhà thành cái chợ mất.

"Thế không nói nữa, tao đi làm đây."

So với tính cách cục cằn của Yoongi thì anh trai hắn lại dịu dàng hơn rất nhiều. Min Yooho để mà nói về nhan sắc thì không bằng Yoongi, nhưng về cái vấn đề mẫu hình tượng bạn trai ngôn tình trong mơ của các chị em thì khỏi phải bàn đi, anh ta là số hai hắn cũng không chen chân nổi lên vị trí số một. Min Yooho hiện tại vừa có sự nghiệp, vừa có nhan sắc, lại chu đáo hiểu chuyện, mà đối đãi với con gái cũng nhẹ nhàng tình ý hơn nữa, làm gì có người con gái nào lại không mê cho được. Chứ đâu như Yoongi, ngày mắng Jimin cả trăm trận, hở tí là doạ đánh mông đánh đít, nói một câu ngọt ngào còn khó hơn cả bắc thang lên trời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info