ZingTruyen.Info

YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]

01,

athu175

"Này, dậy đi, sáng nào cũng phải gọi mày dậy sắp phiền chết tao rồi."

Yoongi cằn nhằn hất tung chăn của Jimin ra. Từ lúc về sống chung nhà tới giờ sáng nào hắn cũng phải gọi cậu dậy, nó giống như một thói quen vậy, của cả cậu lẫn hắn, Yoongi tự hỏi, Jimin có biết đặt báo thức không vậy? Điện thoại thì mua xịn cho cố xong có cái báo thức cũng không đặt nổi lại đi bắt người khác gọi. Mà dậy luôn thì không nói, hắn khua tí là xong, không tốn calo, không tốn thời gian, nhưng đây cậu không chịu dậy ngay đâu, phải uốn éo cả mấy chục phút xong mới mò dậy.

Jimin hé mắt nhìn Yoongi, gắt ngủ quát:

"Mới có mấy giờ mà ầm ĩ thế? Để em ngủ, anh cứ làm gì làm đi." Nói xong lại trùm chăn ngủ tiếp.

"Dậy hoặc đi học một mình."

Jimin nghe thế cũng bĩu môi hất chăn ra, không cam tâm ngồi dậy trừng mắt nhìn Yoongi, thấy hắn lườm lại, còn giơ thêm nắm đấm về phía mình liền ấm ức cụp mắt xuống.

"Anh chả thương em gì cả, hôm nào cũng mắng..."

"Lắm chuyện vừa thôi, tao mà không yêu mày tao đón mày về đây ở chung làm gì? Khác nào nuôi thêm con heo trong nhà, vừa tốn tiền, vừa phiền phức."

Nghe tới đây Jimin bừng bừng lửa giận, định lao vào đánh cho Yoongi một trận thì bị hắn túm lấy ném vào nhà vệ sinh.

"Mày đánh ai? Tao đập chết bây giờ. Đi đánh răng đi, lề mà lề mề."

Cậu bực lắm nhưng không nói gì được, Yoongi chả bao giờ tình cảm với cậu nổi một câu, cậu tình cảm bao nhiêu thì hắn lại phũ phàng bấy nhiêu, nhiều lúc tủi thân cũng hỏi Yoongi sao lại phũ phàng với cậu như thế, biết cậu buồn lắm không thì hắn lại bắt đầu mắng.

"Mày điên vừa thôi, cái đầu của mày chỉ dùng để nghĩ vớ vẩn hả? Ngoài ra không làm được gì nên hồn nữa à?" Nghe xong, cậu lại không dám hỏi gì nữa vì đã quá thất vọng rồi.

"Làm cái gì mà lâu thế? Mì nguội hết bây giờ."

"Em xuống nè." Jimin vội khoác cặp lên vai, tiện tay chỉnh chỉnh lại cà vạt đồng phục rồi nhanh chân xuống ăn sáng.

Yoongi dòm cái dáng vẻ cồng kềnh của cậu thấy có chút ngứa mắt, hắn ngoắc ngoắc tay ý bảo cậu lại gần.

"Nhanh chân lên xuống đây tao chỉnh cà vạt cho."

Hắn dịu dàng chỉnh chỉnh lại cà vạt cho cậu thật chỉn chu, vẻ mặt đăm chiêu cau mày nhìn hài không tả được, Jimin bật cười, nói:

"Nhìn anh đáng yêu quá!"

"Im đi và bớt nói nhảm hộ tao cái."

"Thơm em một cái đi."

Yoongi liếc cậu, trông thì có vẻ là không muốn đâu, nhưng trái lại với cái vẻ mặt ấy, hắn lại cúi xuống thấp thấp để Jimin ôm cổ mình hôn môi, tay cũng chủ động đặt lên eo cậu nhẹ nhàng xoa nắn. Chỉ có những lúc thế này Jimin mới cảm nhận được sự dịu dàng từ sâu bên trong con người của Yoongi thôi, giá mà lúc nào hắn cũng mềm mại thế này có phải Jimin sẽ dễ thở hơn nhiều không.

Hôn chán chê, Jimin dứt ra trước sau khi nhận thấy mình có nguy cơ muộn giờ học. Cậu và hắn bắt đầu ăn sáng với nhau, Jimin ba hoa bốc phét với Yoongi cả bữa mặc dù hắn không đáp lại câu nào, chỉ vừa ăn vừa nghe, mà không biết hắn có đang thật sự nghe không nữa, nhưng kể cả bị phớt lờ như thế thì cậu vẫn nói không ngừng nghỉ một giây phút nào.

Ăn xong, Yoongi dọn dẹp rồi lấy khăn giấy chủ động lau miệng cho Jimin, tuy cục súc với hay mắng vậy thôi chứ hành động của hắn đôi lúc lại rất đỗi dịu dàng. Cậu thích những lúc hắn âm thầm chăm sóc cho cậu, thích những lúc hắn ân cần 'bồi' cậu ăn no khi cả hai vật lộn với nhau trên giường, cậu thích hắn, đối với cậu, hắn luôn là một người vô cùng đặc biệt. Nhiều khi Jimin cũng ghét cái tính cọc cằn ấy của Yoongi thật, ai yêu mà chẳng thế, ai mà chẳng muốn bản thân được yêu chiều cưng nựng, và Jimin cũng muốn như thế, cậu rất mong muốn hắn sẽ nhẹ nhàng với cậu, nhưng không thể, việc ấy đối với Yoongi dường như là rất khó. Và rồi Jimin cũng dần hiểu ra, tuy hắn có vẻ nóng tính, khô khan, có chút thô lỗ. Nhưng đối với cậu, Yoongi luôn luôn kiềm chế và kiên nhẫn hơn bao giờ hết. Và cậu biết, dù hắn có thế nào, thì sau tất cả, Yoongi cũng chỉ muốn tốt cho cậu. Dù không thể hiện một cách rõ ràng, nhưng hắn luôn âm thầm dành mọi điều đặc biệt tới Jimin một cách chân thành nhất.

Jimin yêu điều ấy, cậu yêu Yoongi.

"Đi, đưa cặp đây tao cầm."

Yoongi cầm lấy cặp của Jimin, khoác lên vai. Vai hắn rộng lắm, người còn to nữa, bởi vì chăm chỉ tập gym nên mới được như vậy, chứ không có lười biếng như Jimin, chẳng chịu tập thể dục gì, chỉ suốt ngày biết ăn vặt thôi nên người chỉ được có một mẩu bé xíu, đứng bên cạnh hắn chẳng khác nào người tí hon đứng bên cạnh người khổng lồ.

"Anh ơi, tí nữa anh cho em mượn vở viết của anh nha?"

"Hôm qua mày không làm bài tập à?"

Jimin cụp mắt, thì đúng thật là cậu chưa có làm, tại hôm qua mệt quá nên lên giường ngủ hơi sớm, cậu cũng không dám nói với hắn, sợ hắn lại mắng cậu rồi lo lắng này kia, tới khi đó nghe hắn cằn nhằn còn mệt hơn nhiều.

"Em quên..." Nói xong môi còn bĩu dài ra vẻ hối lỗi lắm.

"Ừ, tí đưa."

Jimin trên lớp không thân thiết với ai cả, lúc trước thì thân với Yoongi, nhưng mà giờ hắn là người yêu của cậu rồi nên tính ra cậu cũng không còn bạn thân nữa, tất cả các mối quan hệ trên lớp, trong trường chỉ dừng lại ở mức xã giao bình thường mà thôi. Jimin nhiều khi cũng muốn hoà đồng với mọi người, ít nhất trong môi trường học đường cũng phải có bạn có bè, không chơi cùng thì giúp đỡ nhau chuyện học tập, nhưng mà khổ cái cậu không chơi được với ai lâu dài cả, suy cho cùng thì chỉ có Yoongi mới nhẫn nhịn cậu được thôi. Có lẽ là vì thế, hoặc cũng có thể là vì Jimin mặc cảm quá khứ không mấy đẹp đẽ gì của bản thân.

"Viết nhanh lên, hay tao viết hộ cho nhé?"

"Không cần, em tự viết."

Còn mười lăm phút nữa vào học, mà bài cũng ít nên cậu tự viết cho rồi, cặm cụi lúi húi một lúc thì một bạn học nào đó lại gần cậu, cất giọng nhờ vả:

"Jimin này, tớ có chuyện nhờ cậu giúp được không?"

Jimin buông bút.

"Có chuyện gì thế?"

"Cậu mang cái này lên phòng giáo viên giúp tớ với, tớ đang..."

Bạn học còn chưa kịp nói xong đã bị Yoongi đứng đằng sau lên tiếng cắt ngang.

"Không có tay à mà phải nhờ nó?"

"Yoon...Yoongi, tớ chỉ nhờ cậu ấy mang hộ..."

"Không mang gì hết! Lớp có bao nhiêu đứa mà mày phải nhờ nó? Nhờ đứa khác đi."

Sau đó hắn lại nhìn Jimin, cau mày nhắc.

"Làm bài đi!"

Yoongi kì quặc vậy đấy, hắn không bao giờ muốn để cho cậu phải động tay động chân làm bất kì một việc gì cả, hắn bảo bọc cậu hơi thái quá một chút, đây cũng chính là một trong vô số những lý do khác của Yoongi khiến cậu không thể hoà nhập được với bạn bè trong lớp, nhiều khi còn bị mấy đứa bánh bèo trong lớp bàn tán là chảnh, yêu được Yoongi xong bắt đầu làm mình làm mẩy, nói chung là mệt lắm. Jimin ngại ngùng nhìn bạn học, đành xin lỗi một câu rồi từ chối. Bạn học lúc này chỉ biết e dè ậm ừ về chỗ chứ biết làm gì khác đâu, căn bản trong lớp này ai cũng sợ Yoongi hết, hắn không có bạn bè thân thiết cũng chỉ vì cái tính khó chịu này. Nhiều người cũng rất lấy làm thắc mắc là tại sao mà hắn lại có người yêu được nhỉ? Jimin vừa tốt tính, đẹp trai, chỉ vì một người khó ưa như Yoongi mà chả giao lưu được gì với mọi người, chả khác nào bị giam cầm.

"Này, vở của anh, mà sao anh phải cọc cằn với mọi người làm gì? Anh đang doạ họ sợ đấy! Dù sao họ cũng nhờ vả rất đàng hoàng, mắc gì không cho em làm."

"Không thế để chúng nó bắt nạt mày chắc? Về chỗ đi. À quên..." Yoongi lôi từ trong cặp ra lon nước ép lê dúi vào tay cậu.

"Uống đi, tí muốn ăn gì nữa tao mua thêm."

"Em biết rồi."

Jimin và Yoongi học cùng lớp cấp ba, nhà hắn thuộc loại khá giả nên cuối năm lớp 11 đã được bố mẹ cho ra ở riêng rồi, còn cậu thì hồi bé sống trong cô nhi viện, lên cấp ba ra ngoài ở nhà trọ và phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống, bởi vì bố mẹ cậu đã bỏ cậu từ lúc cậu còn bé tí. Lúc trước Yoongi rất ít nói, hầu như không tiếp xúc giao thiệp với ai, mà cậu cũng thế, chẳng khác hắn là bao, tự ti về hoàn cảnh nên cũng chẳng muốn nói chuyện hoà đồng với mọi người. Học lực của cậu cũng chỉ ở mức khá, còn của Yoongi thì nhỉnh hơn cậu một chút, không tới nỗi giỏi lắm.

Có một lần Jimin bị bắt nạt, năm đó là cậu mới vào trường được có mấy tháng, vẫn còn là một hậu bối lớp 10 nhút nhát nên bị các anh chị khoá trên trêu chọc nhiều.

"Mồ côi mà vẫn được đi học à nhóc? Tiền đâu mà đi học được thế?"

"Thôi nghỉ học đi chứ học làm gì, mai sau cũng có làm được cái gì đâu. Nghỉ học về đi làm từ bây giờ là vừa, không mai sau lấy vợ lấy gì lo cho người ta."

Jimin hoảng loạn muốn chạy khỏi đám người đang vây kín mình, nhưng họ lại nhất quyết không cho cậu đi, khăng khăng giữ cậu lại chỉ để xỉa xói mua vui cho bản thân, gây cười cho người khác. Từ phía bên ngoài, Yoongi bỗng từ đầu xuất hiện như một vị thần, nói:

"Các anh không biết xấu hổ à?"

"Em là bạn nó sao? Nếu là thế thì bảo nó nghỉ học đi, không bố không mẹ thì đi học làm gì..."

"Im mồm ngay lập tức cho em." Yoongi rít qua kẽ răng, tay nới lỏng cà vạt.

"Á à, thằng này láo nhờ. Mày vênh với ai đấy cái thằng ranh vắt mũi chưa sạch kia?"

"Muốn tôi gửi đoạn clip các anh hút thuốc lên hiệu trưởng không?"

Mấy tên kia cũng không nói gì nữa, trực tiếp bỏ đi, coi như lần này xui xẻo gặp phải thằng nhóc cao tay, trước khi mấy tên đó bỏ đi còn không quên lườm Yoongi cháy cả mắt.

"Đứng lên đi."

"Cảm ơn..."

"Mày không biết đường mà tự giải quyết à? Có phải con trai không thế? Cái bộ dạng yếu đuối như này mai sau ai mà thèm yêu?"

Jimin lúc ấy chỉ cúi gằm mặt không đáp, Yoongi nói chẳng sai chỗ nào cả, cậu thấy mình là con trai mà yếu ớt y chang con gái vậy, rốt cuộc đến tự vệ cũng không thể làm được, cái gì cũng chỉ nhẫn nhịn chịu đựng cho qua, thế nên cuộc sống cũng chỉ toàn là đau khổ.

"Tớ...xin lỗi."

"Im đi, hết cảm ơn xong lại xin lỗi." Nói nửa vời như vậy rồi Yoongi cứ thế mà bỏ đi.

Kể từ đó trong mắt Jimin, Yoongi giống như một người hùng của cậu vậy. Cậu không biết có phải do tình cảnh đó mà bọn họ thân nhau hơn hay không nữa nhưng mối quan hệ của hai người cũng được cải thiện và tiến triển nhiều. Bọn họ cùng ăn uống, cùng tới trường, cùng về nhà, tuy cách Yoongi đối đãi với cậu vẫn có phần cục súc và nghiêm khắc, nhưng Jimin cảm thấy hắn giống như bố của cậu vậy, chăm lo cho cậu từng chút một không khác gì em bé.

Một năm dính nhau như sam vậy, bảo không yêu thì hoá là đang nói dối, lửa gần rơm lâu ngày rồi cũng phải bén thôi, Yoongi chính là người nảy sinh tình cảm với Jimin trước. Trong lòng thì cảm thấy nôn nao khi ở bên Jimin, hễ cứ gặp cậu là tim trong lồng ngực lại đập rộn ràng như đánh trống vậy, nhưng ngoài mặt thì một mực chối bỏ, một mực phủ nhận, cũng chỉ vì hắn không muốn dính dáng tới hai từ 'yêu đương' một chút nào, hắn cảm thấy như thế thì thật phiền phức. Nào là tán tỉnh, rồi tỏ tình, chiều chuộng các thứ, lên cơn thì giận dỗi vài ba hôm xong lại thôi, hên thì yêu tiếp, xui thì đường ai nấy đi, nghe đến là thấy mệt rồi, không có tâm trạng yêu ai hết. Chưa kể Jimin lại là con trai nữa, Yoongi đương nhiên không biết phải làm thế nào cho đúng.

"Này, tao thích mày."

Yoongi sau một thời gian đấu tranh tâm lý thì chịu không được nữa rồi, tự mình tìm tới phòng trọ của Jimin chỉ để nói mấy câu sến sẩm mà hắn nghĩ cả đời hắn sẽ chẳng bao giờ thốt ra với một đứa con trai như Jimin, người mà hắn đã từng nói rằng: 'Cái bộ dạng yếu đuối như mày thì sau này ai thèm yêu?'

"Tớ..."

"Có yêu không thì bảo, lằng nhằng quá!"

"Nhưng..."

"Sao mày lắm chuyện thế? Không yêu chứ gì?"

Yoongi dồn Jimin ép vào tường, trong khi cậu còn sợ hãi tới run lẩy bẩy đứng không vững trong vòng tay mình thì Yoongi đã mạnh mẽ chiếm lấy môi cậu hôn ngấu nghiến. Cảm giác này đối với Jimin vừa kinh ngạc vừa lâng lâng trong lòng, nói chung là khó để diễn tả thành lời lắm, cậu cũng thích Yoongi từ lâu rồi, nhưng vì sợ hắn không giống cậu nên mới không dám nói ra, vả lại hoàn cảnh cả hai rất khác nhau, Jimin luôn nghĩ bản thân cậu không xứng đáng với một người như Yoongi. Cậu đã từng nghĩ sẽ chôn giấu thứ tình cảm không đáng có này mãi mãi, tốt nhất là không nên để ai biết sẽ tốt hơn.

"Yêu không?"

Jimin ngại ngùng ôm lấy eo Yoongi dụi dụi.

"Có!"

"Từ mai dọn đồ qua nhà tao ở đi, ở đây vừa chật chội vừa không đủ tiện nghi nữa."

"Nhưng mà...còn bố mẹ cậu?"

"Tao ở riêng rồi, không ở chung với họ nữa."

Nghe ngầu quá!

"Mai tan học tao đưa mày về nhà tao, còn đồ đạc..." Hắn đảo mắt xung quanh phòng trọ, tự hỏi Jimin có thể ở một cái nơi vừa bé vừa tồi tàn này được sao, cái chỗ này nói giống chuồng heo còn nhẹ nữa chứ sao mà cho người ở được. 

"...đồ nào cần thì mang, còn không bỏ hết, tao mua mới cho."

Jimin cảm thấy Yoongi có vẻ hơi phóng khoáng rồi, dù sao cậu và hắn cũng chỉ vừa chính thức yêu đương cách đây có mấy phút thôi mà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info