ZingTruyen.Com

Yêu phi, ngươi quá càn rỡ! - Văn Nhã Ai Cập Miêu

Đôi lời

YourThw

Bộ truyện đầu tiên edit nên tâm sự mỏng một chút.

Vậy là 79 chương chính văn đã xong, chặng đường của Yêu phi đến đây đã tạm kết thúc. Chờ up nốt 8 phiên ngoại về các đôi phụ nữa thì hành trình của mình và các bạn với "Yêu phi, ngươi quá càn rỡ!" sẽ kết thúc.

Đây là bộ truyện đầu tiên mình edit, lúc đầu edit chơi chơi để phục vụ bản thân thôi, sau đó xuất hiện thêm những readers đồng hành cùng đã khiến mình muốn phải thật chỉn chu để Yêu phi được đến với các bạn một cách trọn vẹn nhất. Trong quá trình edit mình đã học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức cũng như trau dồi được thêm về cả diễn đạt lẫn ngôn từ, đồng thời sự chán nản mệt mỏi trong lúc edit cũng khiến mình hiểu để edit cho có tâm không phải việc dễ, và mình biết trân trọng công sức của các editor khác nhiều hơn nữa. 

Đôi khi đọc lại từ đầu đều cảm thấy xấu hổ vì mình làm chưa đủ tốt và còn cần cải thiện thêm, vì vậy mình vẫn thường xuyên kiểm tra sửa lỗi để mỗi lần mọi người muốn đọc lại thì sẽ được đọc một phiên bản tốt hơn. Những vote, bình luận (mình đều đọc hết á), hay chỉ đơn giản là vài lượt đọc của các bạn thôi cũng đã là động lực để mình kiên trì hoàn thành bộ truyện rồi.

Vì vậy lời cuối, cảm ơn các bạn đã đồng hành với mình và Yêu phi trong thời gian qua, thời gian tới mình sẽ dồn sức để hoàn thành nốt bộ còn lại, tổng chỉnh sửa cả hai bộ lần nữa sau đó mới bắt đầu tiếp những bộ mới.

Lần nữa, mình cảm ơn mọi người nhiều và hi vọng sẽ được gặp lại mọi người, được mọi người ủng hộ trong các thành phẩm tiếp theo.

[23/8/2021]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com