ZingTruyen.Com

Yêu phi, ngươi quá càn rỡ! - Văn Nhã Ai Cập Miêu

Chương 50: Ta sẽ nhớ kĩ ngày này

YourThw

Bên trong Phượng Loan Cung, xuân sắc tràn trề, theo sự hô hấp nặng nề của Nam Thiển Mạch, không khí xung quanh dường như cũng trở nên khô nóng.

Cung Huyền Thanh liếm rồi lại hôn lên sau gáy cùng lỗ tai của Nam Thiển Mạch, hai tay ở trên gò má của nàng, quanh quẩn giữa cổ cùng xương quai xanh, Nam Thiển Mạch nhiều lần muốn tránh thoát Cung Huyền Thanh dây dưa, nhưng hai tay lại vô cùng bủn rủn.

Lúc này Cung Huyền Thanh lại buông Nam Thiển Mạch ra, Nam Thiển Mạch một lần nữa lấy lại được chút lí trí, lập tức từ trong thùng nước tắm quay đầu lại, nhưng nhìn thấy người kia đang mở đai lưng của mình ra, cả vật trang sức cùng cung bào, để chúng tùy ý tán lạc khắp mặt đất.

Ba ngàn tóc đen buông xuống, da tuyết băng cơ nhiễm tầng tầng phấn hồng, đôi mắt xinh đẹp vốn quyến rũ lại có chút hơi nước, càng hiện ra thêm vẻ mị hoặc mà mê người, khóe miệng mang theo ý cười bất minh, gương mặt vốn đã tuyệt tục lại càng trở nên tà mị.

Nam Thiển Mạch cảm giác được nguy hiểm, nàng xoay người liền muốn kéo y phục từ trên bình phong xuống, phía sau lại ào một tiếng nước, hiển nhiên Cung Huyền Thanh không cho nàng bất cứ cơ hội nào, tiến vào dục dũng, từ sau ôm lấy Nam Thiển Mạch.

"Cung Huyền Thanh. . . Không nên như vậy. . ."

Ngữ khí Nam Thiển Mạch mềm nhũn, muốn làm bộ đáng thương để lừa gạt, nhiệt độ trong đồng tử Cung Huyền Thanh thực sự quá cao, dường như muốn thiêu đốt mình đến bị thương.

"Không được, Nam Thiển Mạch. . ."

Cung Huyền Thanh hôn lên vai Nam Thiển Mạch, làm cho Nam Thiển Mạch không ngừng giãy giụa kháng nghị.

Dưới môi lưỡi cùng tay của Cung Huyền Thanh đang không ngừng quạt gió thổi lửa, Nam Thiển Mạch không nhịn được ưm lên, nàng muốn đẩy tay Cung Huyền Thanh ra, nhưng làm sao cũng đẩy không được, động tác đẩy kia ngược lại còn lộ ra vẻ dục cự hoàn nghênh.

Cuối cùng Nam Thiển Mạch bỏ vũ khí đầu hàng, không ngăn trở môi lưỡi cùng tay đang không ngừng quạt gió thổi lửa kia nữa, thở hổn hển nói: "Ta không nhìn được mặt của nàng. . ."

Nam Thiển Mạch không có cảm giác an toàn, kì thực nàng kháng cự làm loại chuyện này, Khang Đế để lại cho nàng hồi ức cũng không tốt đẹp, cho nên nàng muốn nhìn Cung Huyền Thanh, để nàng tỉnh lại từ trong cơn ác mộng kia.

Cung Huyền Thanh ngừng tất cả động tác, để người kia xoay người lại, liền nhìn thấy gương mặt tuyệt sắc kia nhiễm phải hồng hà, Nam Thiển Mạch phong hoa tuyệt đại, bây giờ đang ở trong lòng mình.

"Nam Thiển Mạch, nàng đẹp quá."

Cung Huyền Thanh vươn tay tới, đặt lên dung nhan của Nam Thiển Mạch, chỉ thấy đôi mắt Nam Thiển Mạch lại thanh lãnh, nói: "Không. . . Ta già rồi. . ."

Cung Huyền Thanh lắc đầu, nghiêng người qua hôn Nam Thiển Mạch, dò ra môi lưỡi dây dưa cùng nàng.

Nam Thiển Mạch không nhịn được ôm lại Cung Huyền Thanh, đôi tay như bị ma xui quỷ khiến cởi ra chiếc yếm của Cung Huyền Thanh.

Lúc này Cung Huyền Thanh lại nở nụ cười, rời khỏi môi Nam Thiển Mạch nói: "Miệng nói không muốn. . . Nhưng thân thể. . ."

Còn chưa nói xong, Nam Thiển Mạch đã hôn lên, niêm phong lại miệng Cung Huyền Thanh, khiến cho những lời nàng sắp nói ra khỏi miệng phải nuốt trở lại trong bụng.

"Đây là đáp lễ."

Nam Thiển Mạch nhẹ nhàng nở nụ cười, khóe miệng Cung Huyền Thanh gợi lên ý cười, hôn một cái lên môi Nam Thiển Mạch.

"Cung. . . Cung Huyền Thanh. . . Dừng lại có được không?"

Nam Thiển Mạch vẫn sợ hãi, cho dù Cung Huyền Thanh mang đến cho nàng khoái cảm chưa từng có thuộc về thân thể.

"Được. . ."

Cung Huyền Thanh thả Nam Thiển Mạch ra, nhưng lại bắt được tay Nam Thiển Mạch kéo tới nơi yếu ớt nhất của nàng.

"Nàng muốn làm gì?"

"Nam Thiển Mạch, nàng muốn ta được không?"

Đôi mắt ngập nước của Cung Huyền Thanh nhìn về phía Nam Thiển Mạch, gương mặt tuyệt tục kia mang theo chờ mong cùng cầu xin, nhưng vì sao Nam Thiển Mạch còn nhìn thấy ở trong mắt nàng từng tia bi thương?

Hết thảy đều giống như nước chảy thành sông, dưới động tác ngây ngô của Nam Thiển Mạch, thân thể Cung Huyền Thanh càng ngày càng khô nóng, mãi đến khi Nam Thiển Mạch tăng nhanh động tác, Cung Huyền Thanh tựa như muốn phát điên ôm lấy Nam Thiển Mạch, vào lúc gần đến thời khắc ấy, Cung Huyền Thanh cắn lên vai Nam Thiển Mạch, khiến cho Nam Thiển Mạch hít vào một ngụm khí lạnh.

Chờ tất cả bình tĩnh lại. . . Lúc này Cung Huyền Thanh mới mở miệng.

"Nam Thiển Mạch. . ."

Cung Huyền Thanh ngẩng đầu, dư vị ấy vẫn còn, gương mặt đỏ hồng kia, đúng là khiến nàng càng trở nên xinh đẹp.

"Ta sẽ vĩnh viễn nhớ kĩ ngày này, ta thuộc về nàng, Nam Thiển Mạch."

Cung Huyền Thanh mệt mỏi ngã vào trong lòng Nam Thiển Mạch, Nam Thiển Mạch yên tĩnh nhìn người kia, nhẹ nhàng vuốt qua gương mặt của nàng, giống như muốn miêu tả lại dung nhan của nàng. . .

"Ta cũng sẽ nhớ kĩ ngày này. . . Cung Huyền Thanh. . ."

Đây là cảm giác thỏa mãn trước nay nàng chưa từng có về mặt tình cảm. . . Tất cả cảm giác thỏa mãn ấy đều đến từ nữ nhân tên Cung Huyền Thanh này.

Nam Sở Quốc, hoàng cung, Vũ Phi Cung.

Sau khi Ca Thư Sính xử lí xong chút chuyện hậu cung, trong lòng bỗng nhiên vô cùng nhớ nhung người kia, liền đi đến Vũ Phi Cung, chỉ thấy lửa đèn trong Vũ Phi Cung đều đã tắt, có lẽ người kia cũng đã ngủ.

Có điều nàng vẫn rất muốn gặp nàng ấy.

Ca Thư Sính đi tới trước cửa, Nguyệt Nhi vừa thấy đang muốn thỉnh an, lại bị Ca Thư Sính ngăn cản.

"Miễn lễ, Vũ Phi ngủ rồi sao?"

Âm thanh của Ca Thư Sính rất nhỏ, chỉ sợ quấy nhiễu người bên trong.

"Thưa Thái hậu, đã ngủ rồi ạ."

Ca Thư Sính nhẹ gật đầu, quay về Thúy Nhi phía sau nói: "Ngươi không cần theo, ai gia đi một lát sẽ quay lại."

Nói xong, Ca Thư Sính lại quay đầu nói với Nguyệt Nhi: "Ai gia vào lấy lại một vài thứ liền ra."

Nguyệt Nhi vừa nghe vậy, khom người để Ca Thư Sính đi vào.

Sau khi Ca Thư Sính đóng cửa lại, cảm giác bốn phía yên tĩnh, cảm thụ khí tức thuộc về người kia ở trong bóng tối.

Nàng chậm rãi đi tới bên giường, đưa tay qua, nhưng giường lại lạnh. . . Người đâu?

"Thái hậu, người để lại thứ gì ở chỗ này của thần thiếp vậy?"

Một sự ấm áp quen thuộc từ sau ôm lấy mình, Ca Thư Sính hiển nhiên hoảng sợ, dưới chân không vững, lại song song ngã xuống giường.

Ca Thư Sính đang muốn đứng lên, Vũ Nhất lập tức áp trên người Ca Thư Sính, yên tĩnh nhìn Ca Thư Sính, nàng không nói lời nào, trong bóng tối, Ca Thư Sính không nhìn thấy được thần sắc của Vũ Nhất, cũng may, mặt mình đỏ, nàng cũng không nhìn thấy.

"Thái hậu, người vẫn chưa trả lời thần thiếp."

Vũ Nhất vẫn như cũ không buông Ca Thư Sính ra, Ca Thư Sính nhíu mày lại, nhẹ nhàng đẩy Vũ Nhất một cái, lại không đẩy nàng ra được.

"Ngươi lui ra trước đã."

Vũ Nhất nghe vậy, cũng ngoan ngoãn lui ra, Ca Thư Sính ngồi dậy sửa sang lại y phục.

"Ngươi còn chưa ngủ sao?"

Ca Thư Sính nhíu mày, cảm giác như mình đến đây, người này cũng biết rất rõ.

"Vốn đã ngủ, nhưng biết Thái hậu người tới liền tỉnh dậy."

Vũ Nhất thành thật nói, nàng quả thực chuẩn bị ngủ, nhưng thính lực vô cùng tốt nghe thấy âm thanh của Ca Thư Sính ngoài cửa, liền lập tức tỉnh dậy.

"Vậy Thái hậu để lại thứ gì ở chỗ này của thần thiếp, thần thiếp có thể giúp người tìm xem."

Vũ Nhất cười khẽ, nàng đúng là muốn nhìn xem Ca Thư Sính sẽ mượn cớ thế nào.

"Không cần, có lẽ là hiểu lầm, ai gia phải trở về, làm phiền rồi."

Ca Thư Sính chỉ muốn nhanh chóng trốn đi, ngay lúc đứng dậy muốn đi, Vũ Nhất lại nắm chặt tay nàng.

"Nhưng thần thiếp lại có thứ để ở chỗ Thái hậu rồi?"

Vũ Nhất ôn nhu nói, âm thanh ngọt mà không chán, rất câu người.

"Cái gì?"

Ca Thư Sính đúng là buồn bực, nàng không nhớ rõ trong Trường Thanh Cung có thứ gì của Vũ Nhất, ngoại trừ những đồ vật nàng đưa tới cho mình kia.

Vũ Nhất không nói lời nào, mà đem tay Ca Thư Sính kéo đến nơi ngực trái của mình.

Khuôn mặt Ca Thư Sính đỏ lên, lòng bàn tay nàng đụng vào chính là một mảnh mềm mại, trập trùng lên xuống, hơn nữa còn có thể cảm giác được trái tim kia. . . đang dần dần đập nhanh hơn ở bên trong.

Nam Sở Quốc, đáy vực Thiên Tuyệt Nhai, Tuyệt Âm Các.

Lúc Lãnh Mặc Ngôn được cứu trở lại, vẻ mặt mất đi hết huyết sắc, khi đó Lãnh Tiểu Ngũ còn tưởng nàng chết rồi, một bên cõng lấy nàng một bên khóc, đến khi trở lại hai con mắt đều sưng lên.

Cũng may sau khi Trưng Khê Nhiên bắt mạch xong, chỉ nói là Lãnh Mặc Ngôn bị nội thương, ngất đi, cũng không lo ngại, bằng không Lãnh Tiểu Ngũ sẽ còn khóc ngất đi.

Đến khi Lãnh Mặc Ngôn tỉnh lại, nhìn thấy Lãnh Tiểu Ngũ ngủ ở bên mép giường của nàng, trong lòng hơi đau, lấy tay sờ sờ đầu Lãnh Tiểu Ngũ.

Lãnh Tiểu Ngũ lập tức giật mình tỉnh lại, giương mắt nhìn, đôi mắt tím sâu thẳm của Lãnh Mặc Ngôn cũng vừa vặn ôn nhu mà nhìn mình.

Lãnh Tiểu Ngũ cái gì cũng không nói, nghiêng người liền ôm lấy Lãnh Mặc Ngôn, nàng cũng không biết phải biểu đạt cái gì.

"Tiểu Ngũ ngoan, ta không sao."

Hốc mắt Lãnh Mặc Ngôn nóng lên, hóa ra cảm giác vẫn có người lo lắng cho mình, là ấm áp như vậy.

Lãnh Tiểu Ngũ buông Lãnh Mặc Ngôn ra, nhìn đôi môi tái nhợt kia của nàng, nhíu chặt lông mày một hồi, nghiêng người liền hôn lên.

Lãnh Mặc Ngôn trợn to hai mắt, xúc cảm mềm mại cùng thơm ngọt trên môi, tim lại đột nhiên đập rất nhanh, trong nháy mắt đầu óc liền trống rỗng.

Lãnh Tiểu Ngũ đối tốt với mình, nổi tính khí ầm ĩ với mình, làm nũng với mình, vào thời khắc này từng cái hiện lên ở trong đầu, không ngừng nhớ đến hai chữ 'yêu thích' của Lãnh Tiểu Ngũ, cảm giác ngọt ngào như vậy từ trong tim chậm rãi tràn ra.

Lãnh Tiểu Ngũ rời khỏi môi Lãnh Mặc Ngôn, nhìn gương mặt cùng môi đã khôi phục huyết sắc, liền hài lòng cười cười.

"Mặc Ngôn, lo lắng. . ."

Lãnh Tiểu Ngũ vẫn rất lo lắng cho thương thế của Lãnh Mặc Ngôn, nhưng Lãnh Mặc Ngôn vẫn chưa phục hồi tinh thần lại từ cái hôn thoáng qua vừa rồi.

"Mặc Ngôn?"

Lãnh Tiểu Ngũ gọi Lãnh Mặc Ngôn một tiếng, lúc này đôi mắt tím của Lãnh Mặc Ngôn mới trở nên tập trung, nhìn môi Lãnh Tiểu Ngũ vừa đóng đóng mở mở đối với mình, nháy mắt trong lòng có chút ý đồ xấu chợt lóe lên.

"Tiểu Ngũ, hôn môi phải làm như vậy."

Lãnh Mặc Ngôn bắt lấy gáy Lãnh Tiểu Ngũ, hôn lên môi Lãnh Tiểu Ngũ, so với nụ hôn không nhúc nhích kia của Lãnh Tiểu Ngũ, Lãnh Mặc Ngôn hiển nhiên thông thạo hơn nhiều, không ngừng nhẹ liếm láp, ngay lúc Lãnh Tiểu Ngũ kích động đến không thể tự kiềm chế được, Lãnh Mặc Ngôn duỗi đầu lưỡi tiến vào.

Môi lưỡi trong lúc đó dây dưa, qua một lúc mới kết thúc.

"Mặc Ngôn. . ."

Lãnh Tiểu Ngũ sờ môi của chính mình, cảm giác ẩm nóng tê dại vẫn còn ở đó.

"Thích. . ."

Lãnh Tiểu Ngũ ngây ngốc nói một câu, nàng thích Lãnh Mặc Ngôn, mùi vị của Lãnh Mặc Ngôn, thậm chí tất cả thuộc về nàng.

Lãnh Mặc Ngôn nhìn gương mặt Lãnh Tiểu Ngũ nhiễm phải mấy phần hồng hà, trong lòng hơi động, từ tốn nói: "Sau này ngươi chỉ có thể hôn ta, chỉ có thể lộ ra vẻ mặt này với ta, hiểu chưa?"

Lãnh Tiểu Ngũ gật gật đầu.

"Không ai được ôm ngươi, người của Cung kỳ cũng không được."

Lãnh Tiểu Ngũ tiếp tục gật gật đầu.

"Tay cũng không được để cho người khác nắm."

Lãnh Tiểu Ngũ gật đầu.

"Sau này, chỉ cho thích một mình ta, trong mắt chỉ có thể có ta."

Lãnh Tiểu Ngũ gật đầu liên tục.

Lãnh Mặc Ngôn nói xong, hít vào một hơi thật sâu, hóa ra. . . loại yêu thích này cùng loại yêu thích kia, chỉ cách một tầng vải mỏng. . .

"Tiểu Ngũ. . . Ta cũng thích ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com