ZingTruyen.Info

Yêu phi, ngươi quá càn rỡ! - Văn Nhã Ai Cập Miêu

Chương 43: Hoa phòng tình khốn

YourThw

Cung Huyền Thanh đuổi theo một đường, kéo theo cung bào dày nặng, tư thái có chút chật vật, đuổi tới Phượng Loan Cung thì đã thấy Vân Nhiễm canh giữ ở trước hoa phòng, một bộ dáng vẻ cảnh giác.

"Bản cung muốn vào."

Vân Nhiễm ngăn ở trước hoa phòng, không cho Cung Huyền Thanh tiến vào, mà Cung Huyền Thanh hiển nhiên có chút lo lắng, đây vốn đều là kế hoạch của nàng, nhưng đến lúc thực hiện thật lại khiến người ta nóng lòng.

"Thái hoàng Thái hậu có lệnh. . ."

Nhưng Vân Nhiễm còn chưa nói xong, Cung Huyền Thanh lại tiếp tục lạnh lẽo nói một tiếng: "Bản cung muốn vào."

Vân Nhiễm nheo mắt lại, nhưng vẫn bất động như núi chắn ở cửa.

"Thứ lỗi không thể nghe theo."

Cung Huyền Thanh nghe xong, lập tức cúi đầu, nói: "Xin ngươi."

Vân Nhiễm vừa nghe vậy, lại có chút mềm lòng, dáng vẻ ủy khuất của người kia ở trước mắt, vừa nãy khi Nam Thiển Mạch trở về cũng là dáng vẻ gần như muốn khóc, thực sự không khó tưởng tượng giữa hai người chút quan hệ vi diệu, huống hồ Nam Thiển Mạch còn từng chính miệng thừa nhận với mình.

"Ngươi đang tổn thương nàng."

Vân Nhiễm lạnh lùng nói, Nam Thiển Mạch là Thái hoàng Thái hậu, nhưng lại hết lần này tới lần khác động tâm với con dâu của mình, còn là một nữ tử, loại ràng buộc đạo đức trong lòng kia, loại cảm giác tội lỗi kia, dường như đã ép nàng ấy đến đường cùng, nàng sao có thể cho người này vào, để nàng ta tiếp tục tổn thương Nam Thiển Mạch.

". . . Xin ngươi. . . Ta muốn nói xin lỗi nàng. . ."

Khóe mắt Cung Huyền Thanh có lệ, chỉ là nước mắt này có mấy phần thật, mấy phần giả, bản thân nàng cũng không biết rõ.

Vân Nhiễm lại do dự, nàng biết dáng vẻ Nam Thiển Mạch đau lòng như vậy chắc chắc là bởi vì Cung Huyền Thanh, nếu như nàng cho người kia vào, đến cùng là đúng hay sai?

Chân Vân Nhiễm di chuyển, Cung Huyền Thanh vừa thấy, liền biết nàng có lay động, lập tức nói: "Xin ngươi, Vân Nhiễm cô cô."

Lệ ở khóe mắt Cung Huyền Thanh thêm vào mấy phần gấp gáp, mà Vân Nhiễm cuối cùng lại thở dài, nghiêng người, để Cung Huyền Thanh đi vào.

Cửa nhẹ nhàng bị mở ra, nhưng người bên trong lại không hề phát hiện, nàng quay lưng về cửa, cũng không biết bây giờ là tâm tình gì.

Cung Huyền Thanh đóng cửa lại, từng bước một đến gần Nam Thiển Mạch, Nam Thiển Mạch cảm giác được có người, lập tức quay đầu, vừa thấy là Cung Huyền Thanh, hốc mắt vốn đỏ một vòng kia lập tức trở nên lạnh lẽo.

"Ngươi lập tức rời đi cho ai gia, cách thật xa ai gia!"

Thanh âm Nam Thiển Mạch không lớn, nhưng như một đòn búa tạ đánh vào trong lòng Cung Huyền Thanh, Cung Huyền Thanh cũng không để ý tới, trực tiếp tiến đến ôm lấy Nam Thiển Mạch, cũng mặc kệ nàng giãy giụa.

"Ngươi làm càn! Ngươi buông ai gia ra!"

Nam Thiển Mạch vừa giãy giụa vừa mắng, mà Cung Huyền Thanh vẫn ôm lấy người kia, lắc đầu nói: "Không, ta sẽ không nói những lời ấy nữa, không muốn rời xa nàng, không muốn nàng không vui."

Theo lời nói Cung Huyền Thanh, Nam Thiển Mạch giãy giụa nhẹ đi, nhưng lại mở miệng cùng với một tiếng cười lạnh: "Ngươi đang nói cái gì, ai gia sao lại không vui được, yêu phi, ngươi cách ai gia càng xa, ai gia lại càng yên tâm hơn, ngươi. . . A. . . !"

Nam Thiển Mạch còn chưa nói xong, người trước mặt thoáng chốc cách nàng xa một thước, sau đó bỗng nhiên lại nghiêng người hôn lên môi đỏ của nàng, khí tức mềm mại cùng hương thơm nồng nàn kề sát ở trên môi của mình, có cảm giác kì diệu khác thường, trong đầu nháy mắt hóa thành trống không.

Nam Thiển Mạch rất ít hôn môi cùng người khác, cho dù là trượng phu của mình Khang Đế, sau khi hắn thấy nàng kháng cự hôn môi, cũng không miễn cưỡng nàng nữa, vì vậy kinh nghiệm hôn môi của Nam Thiển Mạch đã ít lại càng ít, hơn nữa hôn môi đối với nàng mà nói luôn mang theo vài phần cảm giác buồn nôn, nàng không thích, nhưng nụ hôn này của Cung Huyền Thanh lại hoàn toàn khác biệt, khác ở sự mềm mại của nàng, ở vị thơm ngọt của nàng. . .

Cung Huyền Thanh thấy người kia không giãy giụa nữa, thậm chí lúc mình hôn nàng ấy, nàng còn có thể cảm thấy được tiếng tim đập thuộc về Nam Thiển Mạch kề sát ở trên người mình, nàng cũng dần dần lớn mật lên, dò cái lưỡi thơm tho ra đảo qua môi đỏ của Nam Thiển Mạch, nàng liền cảm giác được sự run rẩy đến từ chính thân thể mềm mại của Nam Thiển Mạch.

Nam Thiển Mạch không biết mình đang làm gì, nàng vì một cái hôn mà trầm luân, thậm chí lúc lưỡi Cung Huyền Thanh vươn tới, nàng còn không tự chủ mở khớp hàm ra, tiếp nhận nàng ấy.

Môi lưỡi quấn quýt, tuy rằng Nam Thiển Mạch bị động, nhưng ở dưới kĩ thuật hôn thuần thục của Cung Huyền Thanh cũng dần dần đáp lại, khiến tâm Cung Huyền Thanh nổi lên hưng phấn, tay nàng dán sát vào eo Nam Thiển Mạch, cảm giác thân thể người kia dần dần mềm ra, hô hấp trở nên dày nặng. . .

Mãi đến khi cảm thấy thiếu dưỡng khí, Nam Thiển Mạch mới từ trong trạng thái như mây như khói kia phục hồi tinh thần lại, nàng yêu thích hôn Cung Huyền Thanh, thậm chí bởi vì hôn nàng, thân thể của mình sẽ trở nên nóng hơn, còn có thể môi lưỡi quấn quýt đáp lại nàng ấy, điều này làm cho lòng nàng trong nháy mắt run rẩy một hồi.

Nam Thiển Mạch dùng sức đẩy Cung Huyền Thanh ra, nhìn trên cánh môi sưng đỏ của Cung Huyền Thanh còn lưu lại tia nước của chính mình, liền không tự chủ lùi lại mấy bước.

"Ngươi. . . ! Không nên tới gần ta!"

Đầu óc Nam Thiển Mạch hỗn loạn vô cùng, nàng không muốn bước qua giới hạn kia, nhưng hôm nay nàng lại làm chuyện thân mật như vậy cùng Cung Huyền Thanh, trong nháy mắt nàng nghĩ đến nhi tử mới vừa từ trần không lâu, còn có tầng tầng thân phận trói buộc trên người nàng.

"Chúng ta sao có thể. . . !"

Nam Thiển Mạch vuốt môi mình, nơi đó ướt át chính là minh chứng cho việc vừa nãy nàng phóng túng chính mình lạc lối, trong nháy mắt nàng có chút muốn khóc.

"Tại sao không thể, rõ ràng nàng cũng thích ta. . ."

Cung Huyền Thanh muốn giữ chặt Nam Thiển Mạch lại bị Nam Thiển Mạch né tránh.

"Không thể. . . Cung Huyền Thanh, chúng ta không thể. . ."

Nam Thiển Mạch đang nhắc nhở Cung Huyền Thanh, cũng đang nhắc nhở chính mình, vị trí của nàng ở trong cung quá mẫn cảm, có gì sai lầm, hoàng vị của Phong Thừa Ân, thế cuộc của Nam Sở Quốc, sẽ trở nên rung chuyển.

"Nam Thiển Mạch, thật sự không thể sao?"

Cung Huyền Thanh ảm đạm hỏi, lúc đầu duỗi tay ra, dần dần lại buông xuống, mà Nam Thiển Mạch lại lùi về sau mấy bước, lắc lắc đầu. . .

"Không thể. . ."

Nam Thiển Mạch gần như muốn ngã ngồi trên mặt đất, Cung Huyền Thanh lập tức đỡ lấy nàng, thấy nàng một mặt cảnh giác, Cung Huyền Thanh cười khổ nói: "Ta dìu nàng ngồi xuống."

Cung Huyền Thanh nói xong, liền đỡ Nam Thiển Mạch ngồi vào ghế, sau đó lễ phép lui lại vài bước.

"Nam Thiển Mạch, nàng biết không?"

Cung Huyền Thanh dừng một chút, khóe miệng mang theo nụ cười nhàn nhạt mà thương cảm, rồi nói tiếp: "Mất đi một người thật sự rất dễ, một câu nói là đủ rồi."

Cung Huyền Thanh khom người với Nam Thiển Mạch.

"Sau này Thái hoàng Thái hậu phải chăm sóc bản thân thật tốt, chuyện hôm nay, coi như là thần thiếp mất trí, nghĩ Thái hoàng Thái hậu là tiên đế, hi vọng Thái hoàng Thái hậu tha thứ, thần thiếp xin cáo lui."

Cung Huyền Thanh xoay người rời đi, một thân cung bào trắng thuần còn có mấy phần chật vật, tấm lưng kia cô đơn đến cực điểm, vừa nãy lúc xoay người, nở một nụ cười buồn rầu, xen lẫn hết thảy thất vọng cùng không đành, làm sao Nam Thiển Mạch lại không muốn giữ chặt tay nàng, chỉ là giờ khắc này nàng cảm thấy tay mình, thực sự quá nặng nề.

Lúc Cung Huyền Thanh đi ra, Vân Nhiễm không ở đó, mà là ở trước Phượng Loan Môn dường như đang nói chuyện gì đó với Tề Sương, còn nàng lại hồn bay phách lạc ra khỏi Phượng Loan Môn, ngay cả Tề Sương thỉnh an với mình, nàng cũng mắt điếc tai ngơ.

Cung Huyền Thanh đã sớm biết kết cục này. . . Có điều đây cũng là kết quả nàng muốn, nàng muốn Nam Thiển Mạch cảm thấy mắc nợ mình. . . Như vậy điểm yếu sẽ càng lớn. . .

Nhưng tại sao chính mình lại thương tâm như vậy? Giống như mất đi hồn phách, hoang mang lo sợ.

Lúc Nam Thiển Mạch đi ra, tâm tình của nàng đã sớm bình tĩnh, chỉ là đau đớn trên ngực lại không giảm đi chút nào.

"Thái hoàng Thái hậu, người vẫn ổn chứ?"

Chẳng biết từ lúc nào, Vân Nhiễm cũng đã trở về trước hoa phòng, còn Tề Sương cũng bị nàng phái rời đi.

"Ừm. . . Ai gia không sao."

Nam Thiển Mạch nói xong, mới đi được một bước, thân thể lại bất ổn, cũng may Vân Nhiễm kịp thời đỡ lấy nàng.

"Vân Nhiễm, ngươi biết không?"

Nam Thiển Mạch cười khẽ, cay đắng hiện lên trong nụ cười, lại càng hiện ra trên khuôn mặt tái nhợt của nàng.

"Mất đi một người rất dễ, một câu nói là đủ rồi, câu nói này, hôm nay ai gia mới sâu sắc cảm nhận được."

Nam Thiển Mạch vẫn đang cười, trong cay đắng lại nhiều thêm ý vị tự giễu.

"Thái hoàng Thái hậu. . ."

Nam Thiển Mạch không nói gì nữa, tùy ý Vân Nhiễm đỡ mình trở lại Phượng Loan Cung, đứng sau tấm bình phong, để Vân Nhiễm cởi xuống từng tầng cung bào trên người nàng, nàng mới cảm thấy trên người dường như nhẹ nhõm không ít.

"Là thuộc hạ vô năng, thuộc hạ nên ngăn cản Cung Huyền Thanh đi vào."

Nhìn thấy dáng vẻ thất thần kia của Nam Thiển Mạch, Vân Nhiễm cảm thấy hối hận vì để Cung Huyền Thanh đi vào, liền quỳ một gối xuống, hướng về phía Nam Thiển Mạch thỉnh tội.

"Như vậy cũng tốt, nàng đi rồi cũng được, không người nào có thể quấy rầy ai gia nữa."

Nam Thiển Mạch nói xong, tay vừa vặn bắt được một góc bình phong, hít sâu một hơi. . .

Cũng không người nào có thể cứu rỗi ta nữa. . .

Nam Sở Quốc, hoàng cung, Trường Thanh Cung.

Từ sau khi Ca Thư Sính làm Thái hậu, liền có rất ít thời gian làm chuyện của mình, nàng ngày đêm đều đang bận tâm vì Phong Thừa Ân, chỉ là mỗi khi trời tối người yên, nàng lại sẽ nhớ tới khuôn mặt của người kia, khi thì ý cười tà mị, lúc thì vẻ mặt chán nản.

"Thái hậu, nên nghỉ ngơi thôi."

Thúy Nhi cở cung bào của Ca Thư Sính ra, giúp nàng sửa sang lại lý y, liền để Ca Thư Sính đi ngủ, nhưng lúc tay Ca Thư Sính đã đụng tới mép giường, ngoài cửa lại truyền đến âm thanh của cung nữ.

"Thái hậu, nương nương của Vũ Phi Cung cầu kiến."

Ca Thư Sính bỗng nhiên giật mình một cái, tỉnh cả ngủ, nhưng trong lòng thấp thỏm bất an, lẽ ra nên đuổi nàng đi, nhưng mình. . . lại cũng muốn gặp nàng, không nói gì cả, nhìn nàng thôi cũng được.

"Nói với Vũ phi nương nương, Thái hậu đã nghỉ. . ."

Thúy Nhi đang muốn thay Ca Thư Sính đuổi người đi, lại bị Ca Thư Sính đánh gãy.

"Không sao, để cho nàng đi vào đi."

Nói xong, Ca Thư Sính xoay người khoác áo choàng lông lên người, rồi tiếp kiến Vũ Nhất.

Sau khi Vũ Nhất thỉnh an xong, liền để Nguyệt Nhi đem đồ vật đến đặt lên bàn.

"Xin lỗi Thái hậu, thần thiếp vốn không nên tới quấy rầy muộn như vậy."

Vũ Nhất nói xong, liền lần lượt giới thiệu đồ trên bàn.

"Cái này là Thất Long thảo của Trăn Quốc, tiêu trừ mệt nhọc và nâng cao tinh thần cực kì hữu hiệu, đây vốn là sách thần thiếp vẽ, bên trên ghi lại tất cả huyệt vị để xoa bóp có thể tiêu trừ mệt nhọc đau đớn, cái này là Thanh Linh quả, có thể dưỡng nhan. . ."

Vũ Nhất còn đang giới thiệu, Ca Thư Sính đột nhiên cảm thấy chóp mũi hơi cay cay, sau đó mở miệng nói: "Các ngươi lui xuống trước."

Nghe được âm thanh của Ca Thư Sính, Vũ Nhất lập tức yên tĩnh lại, chờ sau khi cung nữ lui ra, lúng túng cười gượng một tiếng.

"Cái này, thần thiếp. . . chỉ là sợ Thái hậu quá mức mệt nhọc, cho nên mới tự ý chuẩn bị những thứ đồ này, tuyệt đối không có ý quấy rối, thần thiếp. . . Thần thiếp xin cáo lui."

Vũ Nhất xoay người đang muốn đi, nàng cũng cảm giác mình dần dần mất đi sức lực ở trước mặt Ca Thư Sính, mà Ca Thư Sính lại lạnh lùng gọi Vũ Nhất lại.

"Đứng lại."

Vũ Nhất không dám quay đầu lại, lúc này một vòng tay ấm áp từ sau ôm lấy mình, một đôi tay thon trắng vòng qua mình, đầu khẽ tựa trên vai của mình, nhẹ nhàng thở dài.

"Ai gia mệt mỏi. . . Ngươi để ta dựa vào một chút, một chút là tốt rồi. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info