ZingTruyen.Info

Yeu Nghiet Khuynh Thanh Minh Vuong Doc Sung Cung Chieu Phi

Edit: Lãnh Thiên Nhii.

"Kể lại tình rõ chi tiết huống." Tư Thiên Chanh ngồi trên xe ngựa, vẻ mặt lạnh nhạt, tư thái cao quý này, hoàn toàn khác biệt với thường ngày chơi đùa.

"Dạ, công chúa, chuyện là....." Nam tử áo trắng quỳ rạp xuống trên xe ngựa, đang muốn mở miệng, đột nhiên nằm xuống mặt đất.

"Đây mới thật sự là ngươi?" Tô Tiểu Vũ hài hước cất giọng đáp, sau một khắc, bóng người màu vàng xuất hiện bên trong xe ngựa.

"Ngươi đã gặp, đều chân chính là ta" Tư Thiên Chanh có chút kinh ngạc nhưng vẫn trả lời nàng..., "Sao ngươi lại tới đây?" Tiểu tử thúi biết Tiểu Vũ đến đây rồi sao?

"Cho ngươi ít đồ." Tô Tiểu Vũ cười khẽ, từ trong ngực móc ra một đống lớn bình, "Màu xanh giải độc, màu xanh dương là độc dược."

"Ngươi đã nghe thấy." Tư Thiên Chanh nhíu mày, nàng còn đoán tiểu tử thúi nhất định sẽ gạt Tiểu Vũ, không ngờ chính nàng nghe được.

"Ừ." Tô Tiểu Vũ gật đầu, sau đó lười biếng nở nụ cười, "Bí mật của các ngươi thật nhiều." Tiểu cô nương công chúa khí phách cơ trí, không biết nàng nhiều mặt khác hay không. Tư Thiên Chanh như thế này, Bạch Thuật cũng như vậy, Tư Thiên Hoán, càng không cần phải nói rồi.

"Tò mò, nếu như ngươi hỏi tiểu tử thúi, hắn sẽ nói cho ngươi." Tư Thiên Chanh nhàn nhạt cười, tiểu tử thúi và Bạch Thuật từ đâu tới đây, nàng đều không biết, chỉ biết là, chỗ đó không phải người thường có thể phỏng đoán.

"Chính mình tìm ra, sẽ có hứng thú hơn, chăm sóc tốt Khúc Ngâm." Cười chúm chím giọng nói còn chưa biến mất, người đã không thấy.

Tư Thiên Chanh cụp mắt, "Hì hì" bật cười một tiếng, Tô Tiểu Vũ này, chẳng những có ý tứ, vẫn còn rất tin tưởng tiểu đệ nàng, thật là càng ngày càng đáng yêu.

Tô Tiểu Vũ đứng ở nóc phòng, đưa mắt nhìn xe ngựa kia rời đi, nụ cười trên mặt dần dần phai nhạt xuống, giữa hai lông mày có nặng nề, Bạch Thuật vô luận như thế nào cũng muốn đi theo bên cạnh Bạch Lê, loại quan hệ này...... Hi vọng bọn họ không phải là chỗ người đó.

Thân hình phi lên, Tô Tiểu Vũ nhanh chóng trở lại khách sạn, mới vừa chui vào trong chăn, Tư Thiên Hoán liền đẩy cửa đi vào.

"Đã tỉnh rồi hả?" Tư Thiên Hoán khẽ kinh ngạc, dịu dàng cười một tiếng, "Chờ, ta bưng cơm món ăn lên cho ngươi." Dứt lời, xoay người rời đi.

Chờ hắn rời đi, đôi mắt Tô Tiểu Vũ mơ mơ hồ hồ mới khôi phục trong trẻo, khẽ thở phào nhẹ nhõm, nhảy xuống giường, Hoán không hy vọng nàng vì Khúc Ngâm mà lo lắng, cho nên không nói cho nàng, lòng hắn thương nàng, nàng tự nhiên sẽ không phụ tâm ý của hắn.

"Bụng đói rồi, mau ăn." Tư Thiên Hoán bưng thức ăn đi vào, thấy Tô Tiểu Vũ cười tủm tỉm ngồi bên giường, trong mắt ôn nhu, kéo cái ghế ngồi xuống trước giường.

"Ngươi không ăn sao?" Tô Tiểu Vũ cắn miếng đậu hũ, thõa mãn híp mắt, thuận miệng hỏi.

Tư Thiên Hoán gật đầu, hắn và Bạch Thuật đã vừa mới ăn ở dưới rồi.

Từ từ nhai cơm trong miệng, Tô Tiểu Vũ nhìn nam nhân bên cạnh chỉ lo giúp nàng chia thức ăn, khóe môi hơi nhếch lên, trong mắt cũng nhiều thêm một phần kiên định, coi như hắn là người chỗ đó thì như thế nào, nam nhân tốt không có nhiều, nếu đã cho nàng gặp, nàng liền tuyệt đối không buông tay.

"Làm gì mà nhìn ta như vậy?" Tư Thiên Hoán ngẩng đầu, nhìn thấy một đôi mắt to sáng trong suốt trước mắt, trong nội tâm khẽ động, nhếch môi hỏi.

"Có ngươi thật tốt." Tô Tiểu Vũ khẽ cười, "Bẹp" một hớp hôn lên trên mặt Tư Thiên Hoán, để lại một dấu in lớn trên mặt hắn.

Tư Thiên Hoán bật cười, cưng chiều xoa đầu nàng, "Đàng hoàng một chút."

Khóe mắt Tô Tiểu Vũ giựt giựt, đẩy bàn tay trên đầu ra, trong đầu buồn bực ăn cơm, còn nói nàng đàng hoàng một chút, coi nàng như đứa bé sao?

"Một lát ta đi sang phòng Bạch Thuật, ngươi mệt nhọc thì ngủ đi." Tư Thiên Hoán đợi nàng ăn xong, giúp nàng xoa hết dầu trên miệng.

Tô Tiểu Vũ vốn ăn uống no đủ, lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, vừa nghe, lập tức mở to mắt, ánh mắt quái dị trước nay chưa có.

"Hoán, ngươi và Bạch Thuật......"

Tư Thiên Hoán vốn chỉ nghĩ nàng không rõ chân tướng, nhưng vừa nghe lời nàng nói, trong lòng cũng đoán ra nàng đang suy nghĩ gì, gương mặt tuấn tú lập tức đen đến mức không thấy.

"Tô Tiểu Vũ, trong đầu ngươi có những thứ gì?" Tuy giọng nói dịu dàng như nước nhưng lại mang theo tức giận mơ hồ.

Tô Tiểu Vũ sờ mũi một cái, giọng nói rất nhỏ, "Óc."

Tư Thiên Hoán thiếu chút nữa không đi nổi, nhắm mắt lại, không nặng không nhẹ gõ trán nàng một cái, quay người đi.

Tô Tiểu Vũ thấy hắn rời đi, mím môi im lặng cười, thả nhẹ bước, ẩn thân phía sau cửa, thấy Tư Thiên Hoán vào phòng của Bạch Thuật, trong mắt thoáng qua một đạo tinh quang, xoay người đi tới trước cửa sổ, từ trong cửa sổ nhảy ra ngoài.

Phải cứu Khúc Ngâm, ngoại trừ muốn đi Mặc gia lấy tuyết triết thảo ở ngoài, tuyết triết thảo cần phải phối với hoa nguyệt kiến bào chế trong nước, mà hoa nguyệt kiến, vừa lúc sinh trưởng trên núi cạnh cái trấn nhỏ này.

Núi ở đây lại cao dốc, nếu không có tuyệt đỉnh khinh công, cho dù ai cũng không đi được, Tô Tiểu Vũ dừng lại trước vách đá, hơi híp mắt ngửa đầu, trời mặc dù đã tối, nhưng vẫn thấy được những đám mây lượn lờ, bĩu môi, nếu nàng nói cho Tư Thiên Hoán biết, hắn nhất định phải đi thay nàng, cho nên, nàng không nói cho hắn.

Tô Tiểu Vũ đưa tay sờ vách núi, thở ra một hơi, tung người nhảy một cái, chính là cao mấy trượng, vách núi mặc dù bóng loáng, nhưng vẫn có thực vật sinh trưởng, hoa dại màu đỏ nở rực rỡ, ở trong màn đêm xinh đẹp như máu.

Nhanh chóng lướt qua Tô Tiểu Vũ tiện tay hái mấy đóa, chỉ là trong nháy mắt, cánh hoa màu đỏ tán bay giữa không trung, mây mù quấn quanh, mộng ảo tà dị vô cùng, nàng lấy nội lực thúc giục, khiến cánh hoa bay cao hơn, chính nàng liền mượn lực lượng cánh hoa, nhẹ nhàng bay về phía đỉnh núi, tốc độ kia cực nhanh, chỉ thấy trên không trung lưu lại một đạo tàn ảnh.

Đỉnh núi cây cối um tùm, lá cây san sát, nước chảy dưới ánh trăng, Tô Tiểu Vũ có chút lười biếng tựa vào dưới tàng cây, hơi híp mắt, gió núi thổi qua làm y phục nàng giương cao, tóc đen tán lạc trong không trung, che phủ dung nhan mỹ lệ của nàng, nàng cũng không đi xử lý, nhàn nhạt nhìn cánh rừng phía trước, chóp mũi khẽ rung, một mùi hương thoang thoảng truyền đến, liền thấy nàng trong mắt xẹt qua vẻ vui mừng.

Thấy mùi hương hoa nguyệt kiến thoang thoảng trong có một loại thơm mát, nàng nhận ra, Tô Tiểu Vũ theo mùi hoa đi tới một bãi cỏ, nhờ ánh trăng, giữa bãi cỏ xanh biếc, là những đóa hoa màu vàng nhạt nhỏ như những ngôi sao, hoa rất nhỏ nhưng tinh xảo đáng yêu, trong không khí tản ra mùi hương, chỉ cần vừa ngửi, liền khó có thể quên.

Nhanh chóng hái mấy đóa, Tô Tiểu Vũ dọc theo đường cũ trở lại chỗ lên núi, tung người nhảy một cái, buông lỏng thân thể, mặc cho thân thể tự do bay xuống, tóc dài tung bay, hoàng y nhẹ nhàng, xinh đẹp như tiên tử, đợi thời điểm cả người đã rơi vào giữa sườn núi, chợt mở hai mắt ra, con ngươi màu đỏ lại xuất hiện, thân thể đột nhiên thả lỏng, vững vàng đứng trong không trung, tà khí nhếch môi, cúi người bay xuống phía dưới núi.

Mỗi môn phái lánh đời, đều có một loại bí kỹ, mỗi bí kỹ của môn phái rất khác nhau, chỉ có một điểm giống nhau, đó chính là, bí kỹ điều khiển thân thể, đều có thể đi trên không, vả lại công lực càng cao, thời gian ngự không càng dài.Chậm rãi rơi xuống đất, Tô Tiểu Vũ lần nữa mở mắt thì hai mắt đã khôi phục màu sắc ban đầu, giơ tay sửa sang xong tóc rối, từ từ trở lại khách sạn.

Phong quốc có tứ thành giàu có và đông đúc, theo thứ tự là Lăng thành, Phong Tịch thành, Vân La thành, Duyên Cẩm thành, đoàn người Tư Thiên Hoán đi đến một trong những thành giàu có nhất tứ thành là Vân La thành.

Hoa kim lâu là khách sạn lớn nhất Vân La thành, người dám bước vào trong đó, không giàu cũng quý, tiểu nhị khách sạn đã sớm không cảm thấy kinh ngạc với những người đại phú quý kia, nhưng mà giờ phút này đều sững sờ không ít.

Ánh nắng chiều bao phủ, ba người nam tử giống như từ bên trong hào quang chậm rãi đi ra ngoài, sặc sỡ loá mắt, nam tử áo trắng mặt mày như ngọc, dáng vẻ đùa giỡn; nam tử áo đen mặc dù tướng mạo bình thường, nhưng tôn quý tự nhiên; nam tử áo hồng gian manh cuồng quyến, phong lưu không kềm chế được.

"Tiểu nhị, ba gian phòng hảo hạng." Tô Tiểu Vũ câu môi, nụ cười mang theo đùa giỡn, chóp mũi nhẹ nhàng động một chút, giọng nói như câu hồn đoạt phách.

"Công tử xin nghỉ ngơi, tiểu nhân chuẩn bị cho ngài." Tiểu nhị lúng túng lên tiếng, rất nhanh sau đó rời đi, trước khi đi ánh mắt còn không nhịn được nhìn lại ba người một cái, đời này hắn còn chưa nhìn nam nhân đến phát ngốc, ba người trước mắt này, dù là Thiếu chủ Vân La thành Mặc gia Mặc Thiên cũng không cách nào giống được tướng mạo khí chất ba người này.

Tô Tiểu Vũ lười biếng kéo một cái ghế ra, người như không xương dựa vào phía trên, rồi sau đó dùng cây quạt chỉ chỉ cái ghế bên cạnh hai người kia, nhìn Tư Thiên Hoán và Bạch Thuật cười nói, "Đứng làm gì, ngồi." Giọng nói nhẹ nhàng, lại đủ để chứng minh nàng chính là người lớn nhất trong ba người.

Người chung quanh thấy vậy, hoặc ở trong lòng, hoặc ở trên mặt, đều rất kinh ngạc, vốn tưởng rằng khí chất ba người này chẳng phân biệt được sàn sàn nhau, mỗi người có một điểm riêng, mà nam tử mặc áo trắng kia được coi có địa vị cao nhất, lại không nghĩ rằng thiếu niên hồng y tùy tính vô hại lại là lớn nhất, mà có thể để cho nam tử áo đen và nam tử áo trắng ưu tú phục tùng như vậy, địa vị thiếu niên hồng y này, bọn họ cũng không dám đi suy đoán.

Ánh mắt không chút để ý quét một vòng bốn phía, thấy đạt được mục đích, Tô Tiểu Vũ mới uống xong nước trà trong chén.

"Rốt cuộc ngươi muốn làm gì?" Bạch Thuật cười yếu ớt, ngăn trở nghi ngờ trong mắt, tại sao phải khiến tất cả mọi người đều biết nàng là người có địa vị cao nhất trong ba người của?

Tô Tiểu Vũ nhíu mày, "Ngươi có biết đại tiểu thư Mặc gia không?"

Bạch Thuật gật đầu, trên mặt lộ ra khinh bỉ, đại tiểu thư Mặc gia Mặc Vân Vũ dáng dấp quốc sắc thiên hương, thân phận cũng tôn quý, thế nhưng tính tình, thật đúng là không dám khen tặng.

"Đồ vật, nàng chỉ muốn thứ tốt nhất, người, nàng tự nhiên cũng muốn người tốt nhất." Tô Tiểu Vũ đã sớm bảo Liễu Nguyệt điều tra rõ ràng Mặc Vân Vũ, cái kế hoạch này cũng tốt nhấy, "Ta chỉ cần là ngươi tốt nhất bên trong ba người, nàng mới có thể yêu thích ta."

"Trực tiếp phế Mặc gia nhanh hơn." Vẫn không lên tiếng Tư Thiên Hoán đột nhiên mở miệng, ánh mắt nhàn nhạt, nhưng nhìn kỹ liền nhận ra được bên trong có không vui.

"Phiền toái." Tô Tiểu Vũ bĩu môi, nhìn Tư Thiên Hoán một cái, "Dấm chua của nữ nhân, không cần thiết phải ăn."

Tư Thiên Hoán nhắm mắt lại, vẻ mặt trở lại bình thường, nhưng khí thế tôn quý bá đạo không thể giấu.

"Thu liễm một chút, ta mới chính là lão đại." Tô Tiểu Vũ cầm cây quạt ngăn trở tầm mắt của người khác, đáng thương đón ánh mắt Tư Thiên Hoán, nhiều ngày quan sát, nàng phát hiện người kia không chịu được loại ánh mắt này.

"Lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ thở dài, trong mắt là nhàn nhạt cưng chiều, đưa tay muốn xoa xoa tóc của nàng, lại thấy mắt nàng nhíu lại, không thể không ngượng ngùng thu tay lại, trong lòng oán khí đối với Mặc gia nặng thêm một phân.

"Cho nên ngươi muốn ta và Bạch Lê dùng cái này cái hộp nhỏ này, để ngươi đi quyến rũ Mặc Vân Fũ, thám thính tung tích tuyết triết thảo?" Bạch Thuật suy nghĩ một chút, đoán ra kế hoạch của nàng, đêm qua hắn và Bạch Lê dùng sáu trận pháp khóa lại cái hộp, chính là để đưa tới hứng thú của Mặc Thiên.

"Ta sẽ không quyến rũ người." Nhận thấy được nam nhân bên cạnh lại bắt đầu phát ra hơi thở nguy hiểm, Tô Tiểu Vũ lập tức mở miệng cải chính.

Bạch Thuật sững sờ, hình như không quá tin tưởng, không quyến rũ, Mặc Vân Vũ làm sao sẽ thích nàng, tin tưởng nàng sao, nhưng không lâu lắm, hắn liền hiểu Tô Tiểu Vũ "Sẽ không quyến rũ" là có ý gì.

"Vị huynh đài này, ngươi có biết Mặc phủ ở đâu không?" Chân Tô Tiểu Vũ khẽ động, xoay người theo cái ghế, quay về phía bàn quý công tử bên cạnh hỏi.

Trong mắt quý công tử kia xẹt qua một tia kinh ngạc, người này chuyển động cái ghế, cũng không phát ra một chút âm thanh, xem ra là nâng cái ghế lên mới chuyển, thiếu niên này tuổi còn trẻ, vậy mà đã có loại công lực này.

Tuy kinh ngạc, nhưng chưa trả lời vấn đề, quý công tử kia ôn hòa cười một tiếng, hỏi, "Không biết vị công tử này vì sao muốn đi Mặc phủ?"

"Nghe nói xưa nay, gia chủ Mặc gia tinh thông kỳ môn bát quái, thuật cơ quan, trước đó vài ngày ta kiếm được cái hộp bảo bối, làm thế nào cũng không mở ra được, trong lòng tò mò, lúc này mới muốn tới tìm gia chủ Mặc gia giúp một chuyện." Gương mặt Tô Tiểu Vũ khổ não, bộ dáng kia giống như con nhà giàu không chiếm được đồ chơi, nhưng khí phách toàn thân lại không thể dùng quần áo lụa là có thể so sánh.

Quý công tử kia sững sờ, sáng tỏ cười cười, "Công tử không cần nóng lòng, này Mặc phủ ở vị trí trung tâm Vân La thành, không khó tìm."

Tô Tiểu Vũ gật đầu, lười biếng ôm quyền, lại xoay người sang chỗ khác, ánh mắt thoáng nhìn, bóng dáng màu vàng xuất hiện tại cầu thang lầu hai, trong mắt lóe lên tinh quang, cất giọng giống như lơ đãng, "Hi vọng gia chủ Mặc gia không để cho ta thất vọng......"

Lời này vừa nói ra, rước lấy một tiếng hút khí lớn, thiếu niên hồng y này không khỏi quá ngông cuồng đi, bản lãnh gia chủ Mặc gia cũng dám hoài nghi.

"Là ai dám hoài nghi bản lãnh ca ca?" Một tiếng kêu khẽ truyền đến, một vị nữ tử mặc hoàng y xinh đẹp đứng bên cạnh bàn Tô Tiểu Vũ, lông mày mắt hạnh, mũi dọc dừa, quốc sắc thiên hương, nhưng quá mức kiêu ngạo hung hăng, người này chính là muội muội Mặc Thiên, Mặc Vân Vũ.

Mặc Vân Vũ vừa nhìn thấy Bạch Thuật và Tư Thiên Hoán, trong nội tâm khẽ động, mặt ửng đỏ, hai người nam tử này đều là rồng phượng trong loài người, đặc biệt là nam tử mặc áo trắng kia, dáng dấp thật là tốt, nếu hắn có thể trở thành phu quân của nàng......

Nhận thấy được ánh mắt Mặc Vân Vũ, mặt Tư Thiên Hoán khẽ lạnh xuống, Bạch Thuật bị Mặc Vân Vũ nhìn càng buồn bực, tức giận nhưng không thể phát tác.

"Tại sao không thể hoài nghi?" Trong bóng tối Tô Tiểu Vũ âm thầm cầm tay Tư Thiên Hoán, phiến quạt khẽ gõ trên đầu, cũng không thèm nhìn tới Mặc Vân Vũ một cái, trong giọng nói khinh miệt lại rước lấy một mảnh hút khí.

"Ngươi!" Mặc Vân Vũ cuối cùng thu hồi lực chú ý trên người Bạch Thuật và Tư Thiên Hoán, hung dữ mà nhìn đến chỗ Tô Tiểu Vũ, lời nói phách lối đang định xuất khẩu, nhưng lúc nhìn thấy Tô Tiểu Vũ, tâm bắt đầu nhảy lên mãnh liệt, trên mặt đỏ ửng.

Bộ dáng nam tử hồng y này và nam tử áo đen kia chẳng phân biệt được sàn sàn nhau, thế nhưng duy ngã độc tôn cuồng quyến, khiến cho hắn thêm sắc màu không ít.

"Ta cái gì?" Tô Tiểu Vũ cao hơn Mặc Vân Vũ nửa cái đầu, nàng đột nhiên đứng dậy, trên cao nhìn nhìn xuống Mặc Vân Vũ, trong mắt không kiên nhẫn, bên môi lạnh nở nụ cười, càng làm cho trái tim Mặc Vân Vũ dao động hơn.

Cái gọi là nam nhân không xấu thì nữ nhân không yêu, Tô Tiểu Vũ ở Y cốc ba năm, hàng năm giả nam trang, hồng y xinh đẹp, tu luyện Huyết Đồng bí quyết vốn mang theo tà khí, quanh năm lắng đọng xuống, trong xương đều dâng lên một cỗ hơi thở ma mị, dĩ nhiên là trong điển phạm nam nhân hư, thường ngày mặc đồ con gái, nàng còn có thể che giấu, chỉ khi nào mặc nam trang vào, chỉ có bốn chữ phong hoa tuyệt đại mới có thể hình dung, cũng không trách được Mặc Vân Vũ thích.

"Công, công tử......" Mặc Vân Vũ chỉ cảm thấy hô hấp dồn dập, không thôi xoay mặt, mềm mại nói, "Ca ca nghiên cứu ngũ hành bát quái là người giỏi nhất, khi nào công tử thấy liền biết." Đợi đi đến Mặc phủ, nàng nhất định phải bảo ca ca lưu lại thiếu niên này.

"Ngươi là muốn ta đi gặp ca ca ngươi, hay là suy nghĩ muốn ta theo ngươi đi Mặc phủ?" Nụ cười trên mặt Tô Tiểu Vũ rút đi, một bộ dáng lạnh bạc lãnh tình.
Sắc mặt Mặc Vân Vũ trắng nhợt, vì hắn nói thẳng, cảm thấy có chút xấu hổ, mắt to tràn ra nước mắt, "Công tử......"

"Lệ nữ nhi, là thứ làm cho người ta đau lòng nhất, Mặc cô nương đây là cố ý muốn cho Bạch Vũ gia tăng thêm cảm giác có tội sao?" Tô Tiểu Vũ cầm quạt ngọc tiếp được một giọt nước mắt từ khóe mắt nàng tràn ra, khẽ cau mày.

"Không phải vậy, Bạch công tử." Mặc Vân Vũ vội vàng phủ nhận, xoa xoa nước mắt trên mặt, lúng túng giương mắt nhìn, lại đụng vào một đôi mắt không có chút ý thương tiếc nào, trong lòng đột nhiên chợt lạnh, rồi lại khơi dậy đấu chí của nàng, nam nhân này càng vô tình, nàng càng phải lấy được!

"Nữ tử tính tình thẳng thắn một chút, khả ái nhất, Mặc cô nương cảm thấy thế nào?" Tô Tiểu Vũ trêu chọc cũng trêu chọc đủ rồi, lại lười biếng ngồi xuống, cười như không cười nói.

Mặc Vân Vũ sững sờ, sau đó trong tròng mắt xấu hổ, "Ý tứ Bạch công tử, Vân Vũ biết, Bạch công tử nếu muốn mời ca ca mở hộp ra, không bằng đang đi Mặc phủ ở, cũng dễ dàng hơn rất nhiều, không phải sao?"

"Cung kính không bằng tuân mệnh." Tô Tiểu Vũ hài lòng cười một tiếng.

"Thanh Hoa, trở về nói cho ca ca một tiếng, tự ta mang Bạch công tử trở về." Mặc Vân Vũ phân phó thị nữ bên người, sau đó xoay người nói với Tô Tiểu Vũ, "Bạch công tử, Vân Vũ mang ngài đi Mặc phủ."

"Đi thôi, ta thật sự đối tò mò với cái hộp nhỏ kia." Tô Tiểu Vũ mở cây quạt phẩy phẩy gió, không nói ra được hết phong lưu phóng khoáng.

Mặc Vân Vũ một trận mặt hồng tim đập, đi về phía trước.

"Bạch Lê, cầm cái hộp đi theo ta, Bạch Thuật, trả tiền." Tô Tiểu Vũ chậm rãi đi theo sau lưng Mặc Vân Vũ, phân phó hai người "người làm" này.

Tư Thiên Hoán mặt không thay đổi cầm cái hộp đi theo sau lưng Tô Tiểu Vũ, Bạch Thuật bỗng dưng co quắp khóe miệng, cuối cùng từ trong ngực móc ra một thỏi vàng, để lên bàn, lộ ra phú quý.

Mặc Vân Vũ ở trước mặt nghe, biết Bạch Thuật và Bạch Lê đều là thủ hạ của Bạch Vũ, trong mắt thoáng hiện vẻ hưng phấn, trong lòng càng thêm vui mừng, nam nhân ưu tú như vậy đều là thủ hạ Bạch Vũ, Liên ca ca cũng không được đến mức này, Bạch Vũ này nàng là chắc chắn phải có được!

Sắc trời từ từ tối dần, nhưng vẫn như cũ thấy rõ cảnh tượng trước mắt, nước biếc vờn quanh, lầu các xen lẫn, hoa cỏ hòa vào nhau, cả Mặc phủ bố trí hết sức lịch sự tao nhã, rồi lại không mất quý khí, nhìn ra được lão tổ tông Mặc gia xây phủ đệ này thời điểm đó rất hao phí tinh thần.

Bạch Thuật vừa đi vào Mặc phủ, khóe miệng chậm dãi gương lên không thể nhận ra, từng ngọn cây cọng cỏ trong Mặc phủ nhìn giống như bình thường, kì thực là phòng ngự hoàn mỹ, bứt dây động rừng, không hổ là Mặc gia.

"Ca ca, đây là công tử Bạch Vũ!" Mặc Vân Vũ mang theo ba người đi vào đại sảnh Mặc phủ, nhìn nam tử anh tuấn đang ngồi thượng vị, thẹn thùng nhìn Tô Tiểu Vũ một cái.

Mặc Thiên nhàn nhạt quan sát ba người sau lưng Mặc Vân Vũ, trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, chỉ là rất nhanh khôi phục bình tĩnh, cười nhạt nói với Tô Tiểu Vũ, "Tiểu muội bị chiều hư, thất lễ, kính xin công tử không lấy làm phiền lòng."

"Mặc gia chủ." Tô Tiểu Vũ lười biếng nhếch môi, ánh mắt đón nhận cái nhìn khí phách của Mặc Thiên, lại không gợn sóng chút nào, "Tại hạ đã sớm nghe nói gia chủ Mặc gia được lão gia chủ chân truyền hết kỹ thuật cơ quan, trò học từ thầy mà giỏi hơn thầy, hôm trước ngẫu nhiên có một cái hộp, nhưng làm thế nào cũng không mở ra được, trong lòng lại hết sức hiếu kỳ, lúc này mới tìm tới Mặc gia."

"Hả? Không biết cái hộp này ở đâu......" Có chuyện liên quan tới cơ quan, Mặc Thiên nhất định có hứng thú, lập tức lên tiếng hỏi.

Tư Thiên Hoán từ từ móc hộp gỗ ra, nhìn cũng không nhìn vị kia một cái, không thấy rõ hắn ra tay thế nào, hộp gỗ đã rơi vào trên bàn bên cạnh Mặc Thiên.

Mặc Thiên trong lòng khiếp sợ, vẻ mặt không khỏi nhìn Tư Thiên Hoán một cái, Bạch Lê này võ công cao cường như thế, khí độ tôn quý, Bạch Vũ rốt cuộc có khả năng gì, có thể để cho người như vậy trở thành thủ hạ của hắn, trên giang hồ chưa từng nghe nói qua cái tên Bạch Vũ này, có lẽ nam tử này không nguyện ý tiết lộ tên thật của mình rồi.

"Bạch Thuật, Bạch Lê, hai người các ngươi có chút hiểu cơ quan, liền lưu lại học tập gia chủ tốt đi, ta đi nghỉ ngơi một chút." Tô Tiểu Vũ lười biếng ngáp dài, nhàn nhạt liếc hai người một cái.

"Này Vân Vũ có thể dẫn Bạch công tử đi phòng khách được không?" Mặc Vân Vũ mong đợi nhìn Tô Tiểu Vũ.

"Mặc cô nương là kim chi ngọc diệp, vì Bạch mỗ làm người dẫn đường, hình như có chút không thích hợp?" Tô Tiểu Vũ nghi hoặc nhíu mày, giống như là không hiểu tâm ý Mặc Vân Vũ.

"Mọi người đều thân thiết, sao lại có cái gì không giống nhau, muội muội ta đây khó được khi khéo léo hiểu lòng như thế, Bạch công tử thật đúng là có phúc." Đáy mắt Mặc Thiên thoáng qua tinh quang, cưng chiều nhìn Mặc Vân Vũ, xem bộ muội muội thích người thiếu niên này, để hai người chung đụng một phen, nếu Bạch Vũ cũng có ý với Vân Vũ, thúc đẩy hôn sự của hai người, nhất định có thể mang đến không ít chỗ tốt cho Mặc gia.

"Tấm lòng Mặc gia, Bạch mỗ bội phục." Tô Tiểu Vũ nhíu mày nhìn về phía Mặc Vân Vũ, "Vậy liền làm phiền Mặc cô nương rồi."

"Bạch công tử, mời." Mặc Vân Vũ khẽ nhún người với Mặc Thiên, giơ tay lên dẫn đường vì Tô Tiểu Vũ, người sau chợt nhíu mày, chậm rãi đuổi theo.

Nhìn phong cảnh chung quanh đẹp như tranh vẽ, ánh tà chiều đỏ ửng chiếu rọi, Tô Tiểu Vũ hơi cảm thấy kinh ngạc nói, "Nơi này thật đúng là đẹp."

"Bạch công tử có hứng thú với phong cảnh phủ Vân Vũ, Vân Vũ sẽ dẫn ngươi đi xem một chút, nhưng mà Bạch công tử đi đường mệt nhọc......" Mặc Vân Vũ đang cảm thấy không có nhiều thời gian chung đụng với Tô Tiểu Vũ nên gấp gáp, nghe câu hỏi của hắn, trong đầu định ra một kế hoạch, lập tức mất mác nói.

"Phong cảnh đẹp, luôn là có thể xua đi mệt mỏi, Mặc cô nương không cho là như vậy sao?" Tô Tiểu Vũ nhún vai, bày tỏ không ủng hộ cái nhìn của nàng.

"Vậy Vân Vũ liền dẫn công tử đi dạo chung quanh" Mặc Vân Vũ vui mừng mở mắt, trong nội tâm mừng thầm không dứt.

Tô Tiểu Vũ khẽ vuốt cằm, thấy Mặc Vân Vũ vui vẻ đi về phía trước, trong mắt thoáng hiện ánh sáng, tuyết triết thảo là bảo vật gia truyền Mặc gia, nếu Mặc phủ có cấm địa như lời nói, chắc là ở chỗ đó rồi.

Hai người không biết đi quanh Mặc phủ bao lâu, Tô Tiểu Vũ đã âm thầm nhớ kỹ nơi đã đi qua, trong đầu tìm lại chỗ không đi qua, quay đầu nhìn về phía tây, ánh mắt lóe lên, cất bước về phía tây vừa đi qua.

"Bạch công tử, nơi này là Tụ Hòa viên, bên trong có ao sen lớn nhất Vân La thành, chờ thời điểm hoa sen nở, cảnh sắc rất là tuyệt mĩ...... Bạch công tử?" Mặc Vân Vũ vui vẻ nói xong, đột nhiên phát hiện sau lưng không có âm thanh, quay đầu nhìn lại, thấy Tô Tiểu Vũ đi hướng tây, lập tức chạy tới trước mặt Tô Tiểu Vũ, "Bạch công tử, bên kia chỉ có cỏ hoang mọc, ca ca cũng lười quản lý, để nó tự phát triển không có gì đẹp mắt."

Khẽ nở nụ cười, nhìn qua cũng bình thường không có gì bất đồng, nhưng Tô Tiểu Vũ lại thấy trong mắt nàng chợt lóe lên tia hốt hoảng, nhàn nhạt cười, "Mặc phủ thật sự đúng là lớn, hơi không chú ý đã lầm đường, thiếu chút nữa bỏ qua phong cảnh đầy xuân sắc."

"Bạch công tử khen trật rồi, mời theo Vân Vũ tới bên này." Mặc Vân Vũ âm thầm thở phào nhẹ nhõm, lại mang Tô Tiểu Vũ đi chỗ khác.
Mà ở bên kia, Mặc Thiên dẫn Bạch Thuật và Tư Thiên Hoán tới bên trong thư phòng của hắn, bắt đầu tỉ mỉ nghiên cứu cái hộp trong tay, chỉ thấy bề ngoài cái hộp kia là cổ xưa, cổ điển mang theo đại khí, vốn tưởng rằng chỉ là một trận pháp khóa lại cái hộp, hao phí một canh giờ cuối cùng cởi ra trận pháp kia, nhưng lại phát hiện cái hộp vẫn không thể mở ra, lúc này mới nghiên cứu tỉ mỉ năm mặt khác, phát hiện năm mặt này đều sắp đặt trận pháp, vả lại cái này càng phức tạp hơn cái kia, lập tức kinh hãi.

Thứ được khóa lại trong cái hộp này rốt cuộc là cái gì, lại phải dùng lục đại trận pháp khóa lại?

"Hai vị có thể cho ta biết, cái hộp này từ đâu mà đến?" Mặc Thiên không biến sắc hỏi.

Ánh mắt Bạch Thuật lóe lên một cái, nhàn nhạt nói ra, "Cái hộp này là có người đưa tới cho công tử, về phần là người nào, chúng ta cũng không biết, không biết cái hộp này có vấn đề gì không?"

"Cái hộp này dùng sáu trận pháp khóa lại, chư từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy, vì vậy tại hạ mới phải hỏi lai lịch cái hộp này." Mặc Thiên biết bọn họ cố ý giấu giếm, cũng không tiện hỏi nhiều, nói thật.

"Xem ra, đồ trong hộp này có thể là bảo bối." Bạch Thuật kinh ngạc cầm lấy cái hộp, đồng ý với cách nói của Mặc Thiên, thở dài nói.

Nghe vậy, trong mắt Mặc Thiên nhiều hơn một chút gì đó, nhưng tốc độ quá nhanh, không ai bắt được.

"Mặc gia chủ có thể mở ra được không?" Bạch Thuật tiếp tục hỏi.

Mặc Thiên cười nhạt, trên mặt nhiều hơn một phần kiêu ngạo, "Năng lực Mặc Thiên mặc dù không bằng tiền nhân, nhưng cởi trận pháp này ra vẫn có thể, chỉ là cần chút thời gian."

"Gia chủ phí tâm." Bạch Thuật cảm kích cười một tiếng, "Công tử thật sự tò mò với cái hộp này, nếu có thể mở ra, nhất định hậu tạ gia chủ."

"Khách khí." Mặc Thiên lắc đầu một cái, lại cúi đầu đầu nhập tâm nghiên cứu cái hộp, chỉ là tóc đã che lấp chút ánh sáng trong mắt, nghiệp đại Mặc gia, đồ vật không tầm thường làm sao có thể dùng tới hai chữ "Hậu tạ", có thể thấy được thế lực phía sau Bạch Vũ không thể khinh thường.

"Gia chủ Mặc gia chuyên tâm phá giải trận pháp, hai người bọn ta ở chỗ này sợ rằng quấy rầy gia chủ, hơn nữa đồ ăn của công tử cho tới bây giờ đều do Bạch Lê phụ trách, chúng ta xin phép rời đi." Bạch Thuật liếc nhìn đến chỗ Tư Thiên Hoán, sống lưng chợt lạnh, lập tức nói với Mặc Thiên.

Mặc Thiên cười một tiếng, gật đầu "Nếu hai vị có chuyện, vậy cứ đi làm chuyện của mình." Ánh mắt quét qua Tư Thiên Hoán, hô hấp dừng một chút, người tài giỏi như thế, chỉ là một đầu bếp?

Bạch Thuật nghe vậy, thở phào nhẹ nhõm, lôi kéo Tư Thiên Hoán nhanh chóng rời khỏi thư phòng.

"Bạch Lê, ngươi đi đâu vậy?" Bạch Thuật vừa ra tới cửa, chỉ thấy Tư Thiên Hoán xoay người đi về phía nam, nghi ngờ hỏi.

"Phòng bếp." Nhàn nhạt nhìn hắn một cái, Tư Thiên Hoán không mặn không nhạt khạc ra hai chữ, vẻ trên mặt không hiểu.

Bạch Thuật co rút khóe miệng, "Làm sao ngươi biết phòng bếp ở phía nam?"

"Phía nam thuộc hỏa." Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, chậm rãi hướng đi tới phía nam, không để ý tới Bạch Thuật.

Mặc phủ căn cứ trên ngũ hành âm dương mà kiến tạo, phía nam tất nhiên là hỏa, nhưng...... Bạch Thuật mím môi, bước nhanh đuổi theo, "Ngươi không phải là một mực ngẩn người sao?"

Tư Thiên Hoán dừng lại, nhìn Bạch Thuật ngu ngốc.

Bạch Thuật sững sờ, cười xấu hổ, Bạch Lê dường như có thể toàn tâm toàn ý, lần trước thời điểm khai thông chân khí cho Tô Tiểu Vũ, còn có thể đi lại kia mà, chỉ là......

"Vậy ngươi rốt cuộc còn đứng đó làm gì?"

"Thực đơn." Tư Thiên Hoán mặt tối sầm, "Tên ngu ngốc Mặc Thiên kia có cái gì phải đối phó." Hai canh giờ mới phát hiện cái hộp kia có sáu trận thế, thế nhưng cũng có thể làm cho người ta e ngại ba phần.

Bạch Thuật cười gượng hai tiếng, ý bảo hắn có thể đi phòng bếp, thật ra thì hắn rất muốn nói, không phải mỗi người đều là ngươi Bạch Lê!

Mặc phủ, chỗ Khách Uyển, chuyên môn dùng để chiêu đãi khách khách nhân.

Tô Tiểu Vũ nằm ở trên giường êm, nhắm hai mắt lại trong đầu nhớ lại toàn bộ bản đồ Mặc phủ, trừ phía tây kia, những địa phương khác cũng đã biết rồi, xem ra thời gian này nên đi phía tây thăm dò một chút.

Đang suy nghĩ, đột nhiên cảm giác được trên môi âm ấm, hơi thở quen thuộc tự nhiên mà đến, giống như là đang phát tiết cái gì đó, hung hăng cắn hai cái, mới thả nhẹ động tác, dịu dàng mút.

Tô Tiểu Vũ cũng không mở mắt, nhưng mắt lại cong lên, trong lòng biết nam nhân này không thoải mái, ngoan ngoãn mở cái miệng nhỏ nhắn, liền cảm giác hắn chợt chui vào, điên cuồng tước đoạt hô hấp của nàng, dần dần mang đi thần trí của nàng, không biết đã trải qua bao lâu, trong lồng ngực truyền đến từng trận không khí trong lành, mới chậm rãi tìm thần trí về.

"Làm sao vậy?" Tô Tiểu Vũ đưa tay xoa môi, mở đôi mắt vẫn còn chưa hết hơi nước hỏi.

Tư Thiên Hoán ngồi bên người nàng, cười như không cười đưa tay nhẹ nhàng nắm được lỗ tai của nàng, giọng nói là một loại dịu dàng mờ ảo, "Giai nhân làm bạn, cảm giác không tệ đi."

"Ngươi!" Tô Tiểu Vũ trừng đôi mắt đẹp, đang muốn phản bác, vành tai truyền đến cảm giác tê dại, trong mắt hơi nước ngưng tụ, không dám nói nhiều thêm một câu, chỉ có thể tức giận nhìn hắn chằm chằm, người nam nhân này không nói lý.

"Ăn đi." Tư Thiên Hoán lành lạnh liếc nàng một cái, hừ nhẹ một tiếng, đồ ăn toàn bộ đặt trên bàn nhỏ bên cạnh, để sau khi Tô Tiểu Vũ ngồi thẳng có thể trực tiếp ăn.

Thịt băm hương cá, đậu hũ Ma Bà, Kim Ngọc Mãn Đường...... Mấy món ăn thật đơn giản, nhưng màu sắc xinh đẹp, hương thơm cuốn hút, khiến người ta có cảm giác muốn ăn nhiều hơn.

"Ngươi chỉ vì ta mà học làm món ăn sao?" Tô Tiểu Vũ thõa mãn nuốt một miếng, đột nhiên có chút không tin tưởng một người mới học làm mà có thể làm ra mĩ vị cuốn hút như vậy, trong lòng không hiểu có chút buồn bực, buồn buồn hỏi.

Tư Thiên Hoán tự nhiên sẽ không bỏ qua thần sắc biến hóa của nàng, trong mắt thoáng qua vẻ dịu dàng, nhíu mày giọng nói hơi lạnh, nói: "Nếu không phải?"

Trong tâm Tô Tiểu Vũ vang lên một âm thanh "Lộp bộp", liếc qua hắn, lại liếc qua món ăn, không lên tiếng.
"Nữ nhân ngốc không biết điều, còn hoài nghi ta." Khẽ gõ một cái lên trấn nàng, Tư Thiên Hoán không thể làm gì khác hơn là thở dài.

"Hoán......" Khẽ kêu một tiếng mềm mại, Tô Tiểu Vũ hồi báo thành quả hôm nay, "Phía tây Mặc phủ hình như không cho người tùy tiện đi vào, ta đoán, tuyết triết thảo sẽ ở đó."

"Ừ, tối nay đi xem một chút." Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nói ra.

"Bao lâu Mặc Thiên có thể giải được trận pháp các chàng bày?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, hỏi.

"Mười ngày." Nói đến đây việc này, Tư Thiên Hoán có chút xem thường.

"Vậy...... Ngày mai chúng ta lấy cớ du lãm Vân La thành, để Bạch Thuật ổn định Ặc Thiên." Tô Tiểu Vũ suy nghĩ một chút, nói, cũng không biết trong cấm địa có cái gì, phải nghỉ ngơi một ngày cho khỏe.

"Nàng có cái đuôi đấy?" Tư Thiên Hoán vừa nghe, không biết là tức hay vui hừ một tiếng.

Tô Tiểu Vũ sững sờ, có chút ảo não nhíu mày, sao nàng lại quên mất Mặc Vân Vũ, muốn chiếm được tâm Mặc Vân Vũ, dĩ nhiên là phải tận tình.

"Hạ mê huyễn dược." Suy nghĩ một chút, Tô Tiểu Vũ chậm rãi nói ra, chỉ là thuốc này hiệu quả hình như chỉ có bốn canh giờ, không biết có kịp hay không, cũng không biết có đầy đủ vật liệu để cải tạo thêm không?.

"Ngươi cam lòng?" Tư Thiên Hoán nhíu mày, thấy nàng thật lâu không có đưa đồ vào trong miệng, mày đẹp vừa nhíu, chỉ chén, "Mau ăn."

"Tư Thiên Hoán!" Đôi mắt đẹp của Tô Tiểu Vũ trừng lên tròn trịa, từng ngụm từng ngụm ăn cơm, không để ý đến hắn nữa, nếu ai cùng dấm chua phân cao thấp chắc chắn hắn sẽ thắng.

Tư Thiên Hoán cũng không phải thật sự để ý như vậy, chỉ là nhìn dáng vẻ nàng thẹn quá hóa giận thật đáng yêu, liền thích trêu chọc nàng, đang muốn dỗ dành nàng, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân nhỏ vụn.

"Thủ hạ, còn không tránh ra một chút?" Tô Tiểu Vũ híp mắt, lành lạnh nhìn Tư Thiên Hoán.

Hung hăng cắn bên tai nàng một cái, hung tợn lưu lại một câu "Lúc nữa rồi tìm ngươi tính sổ." Liền phi thân nhảy lên trên xà ngang, biến mất.

Tô Tiểu Vũ thong thả ung dung lau miệng, lười biếng tựa vào trên giường êm, cười như không cười nhìn cửa, chậm rãi nhắm hai mắt lại, mới vừa còn nói chưa tạo được cơ hội, giờ lại tự động tạo cơ hội dâng tới cửa, ưh, mùi thuốc thấp kém như vậy, thật đúng là đã lâu chưa ngửi qua.

Mặc Vân Vũ và Tô Tiểu Vũ đi dạo xong Mặc phủ, liền đi thư phòng đi tìm Mặc thiên.

"Vân Vũ, ngươi thật sự thích cái tên Bạch Vũ đó sao?" Mặc Thiên hỏi trực tiếp, trên mặt là vẻ lo lắng, nhưng trong lòng thì hi vọng Mặc Vân Vũ có thể cùng Bạch Vũ ở chung một chỗ, hắn là Gia chủ Mặc gia, lợi ích của gia tộc cao hơn tất cả, thân phận của Bạch Vũ mặc dù thần bí, nhưng phú quý và quyền lực Mặc gia tuyệt đối không thể so sánh, muội muội có thể cùng Bạch Vũ lập gia đình, vậy đối với Mặc gia mà nói, chỉ có ích lợi, mà nếu muội muội có thể gả cho nam nhân này, cũng nhất định là phú quý cả đời.

"Hắn, rất tốt." Mặc Vân Vũ hơi đỏ mặt, thẹn thùng e lệ nhìn huynh trưởng một cái, "Ca ca không cần lo lắng, Bạch công tử là một nam nhân tốt."

"Ha ha, mới gặp mặt một lần, vậy mà đã cứ như vậy thiên vị hắn?" Mặc Thiên thấy vậy, tâm tình rất tốt, không nhịn được trêu ghẹo nói, muội muội này mắt cao hơn đầu, ở Vân La thành này hầu như là không có một nam nhân nào khiến nàng vừa mắt.

Mặc Vân Vũ thẹn thùng dậm chân, trợn cặp mắt to nũng nịu, "Ca ca!" Bạch Vũ là thật sự rất ưu tú, hắn cao quý ưu nhã, phong lưu không kiềm chế được.

"Nhưng Vân Vũ, Bạch Vũ thích ngươi sao?" Giọng điệu Mặc Thiên vừa chuyển, lại biến thành lo lắng.

Mặc Vân Vũ nghe vậy, có chút tức giận lắc đầu, nam nhân cả Vân La thành đều muốn kết hôn với nàng, không vì tướng mạo của nàng, cũng đều vì Mặc gia phía sau nàng, nhưng Bạch Vũ này không giống nhau, nhìn qua tao nhã lễ độ, thật ra thì căn bản là lãnh tình, nàng từ trong mắt hắn không thấy được bất kỳ si mê, khiến nàng tức giận buồn bực, nhưng lại yêu thích hắn hơn một chút, nếu hắn cũng giống các nam nhân khác, thì sao có thể xứng với nàng đại tiểu thư Mặc gia đây?

"Cái hộp này, ca ca sẽ nhanh giải được, chờ cái hộp được giải, chỉ sợ Bạch Vũ cũng sẽ rời đi." Mặc Thiên cau mày, ý vị sâu xa nói, "Vân Vũ phải tự cố gắng, ca ca chỉ có thể hoãn thời gian mở hộp này ra một chút."

Mặc Vân Vũ sững sờ, cảm kích nhìn Mặc Thiên một cái, "Cám ơn ca ca, Vân Vũ đi xuống trước." Nàng cũng biết ca ca thương nàng, nếu thời điểm giải khai trận pháp hộp này chậm chút, sẽ khiến người khác hoài nghi năng lực ca ca, nàng nhất định không thể để cho người khác nói xấu, nàng nhất định phải dùng thời gian nhanh nhất khiến Bạch Vũ yêu nàng.

Sau khi trở lại phòng, Bữa tối Mặc Vân Vũ cũng không dùng, tập trung tinh thần nghĩ tới làm thế nào khiến Bạch Vũ yêu mình, vẻ mặt lo âu này Thanh Hoa rất ít khi thấy được.

Thanh Hoa suy nghĩ một chút, trên mặt đột nhiên đỏ lên, khẽ đề nghị, "Tiểu thư, sao không để gạo sống nấu thành cơm?" Nàng nhớ trước kia có thấy nha hoàn thảo luận làm thế nào để quyến rũ thiếu chủ, có nghe qua cái này.

"Pằng!"

Mặc Vân Vũ tát một cái trên mặt Thanh Hoa, liền thấy trên mặt nàng nhiều hơn một dấu vết hồng hồng, nhìn dáng vẻ Mặc Vân Vũ tức giận, Thanh Hoa cũng không dám nhiều lời, chỉ có thể nhịn đau đau, nghẹn nước mắt trở về.

"Ta đường đường là đại tiểu thư Mặc gia, tại sao có thể đi quyến rũ nam nhân!" Mặc Vân Vũ giận đến sắc mặt đỏ bừng, tức giận trợn trừng mắt nhìn Thanh Hoa.

Thanh Hoa té quỵ xuống đất, dập đầu, "Tiểu thư tha mạng, Thanh Hoa chỉ là không muốn tiểu thư như thế, mới ra hạ sách này!"

Nhìn trên đất từ từ xuất hiện vết máu, xấu hổ trong lòng Mặc Vân Vũ mới chậm rãi phai nhạt đi, hừ lạnh một tiếng, mới nói, "Không trách ngươi, đứng lên đi."

"Đa tạ tiểu thư khai ân!" Thanh Hoa thở phào nhẹ nhõm, chịu đựng cái trán đau đớn ra máu, lộ ra một nụ cười còn khó coi hơn so với khóc.

Mặc Vân Vũ chán ghét nhìn nàng một cái, xoay người lại ngồi, tiếp tục suy nghĩ biện pháp, dung mạo của nàng xinh đẹp như vậy, nhưng Bạch Vũ kia lại không có chút động lòng nào, dựa vào xinh đẹp là không thể nào, nếu luận tài nghệ, nàng từ nhỏ không thích những thứ đó, cho nên cầm kỳ thư họa mọi thứ đều không tinh thông, biết duy nhất thuật kỳ môn bát quái, ở trước mặt ca ca lại không đáng giá được nhắc tới......

Rối rắm nhìn Thanh Hoa một cái, trên mặt Mặc Vân Vũ hiện lên ửng đỏ, chẳng lẽ thật sự phải dùng biện pháp của Thanh Hoa nói, khiến gạo sống nấu thành cơm sao?

"Thanh Hoa, ngươi đi tìm cho ta chút......" Mặc Vân Vũ hít vào một hơi thật dài, vì hạnh phúc của mình, nàng quyết định lớn mật một lần, đưa tay gọi Thanh Hoa lại gần, ở bên tai nàng nhỏ giọng phân phó.

Thanh Hoa sững sờ, gật đầu một cái, lập tức quay người đi, đợi xoay người sau, trong mắt hiện ra khinh bỉ, nàng còn tưởng là Đại tiểu thư này cao quý bao nhiêu, hóa ra vẫn phải dùng loại biện pháp này.

Mặc Vân Vũ thấy Thanh Hoa rời đi, ngẫm nghĩ kế hoạch, mở tủ treo quần áo ra, cẩn thận chọn quần áo, cuối cùng chọn một cái váy sa mỏng màu tím và một cái yếm màu trắng thêu hoa sen đặt lên giường.Sau đó, nàng lại đi một chuyến đến phòng bếp, bảo đầu bếp làm cho một chén canh, bưng trở về phòng, đúng lúc Thanh Hoa trở về, sau khi nàng phân phó liền rời khỏi, đổ bột thuốc màu hồng nhạt vào trong chén canh, nhẹ nhàng quấy đều, không nhìn ra bất kỳ khác thường nào.

Đổi quần áo, khoác ở bên ngoài một áo khoác màu đen, Mặc Vân Vũ bưng canh đi tới phòng khách Tô Tiểu Vũ ở, chờ khi đi tới phòng của hắn thì mới cởi áo khoác phía ngoài ra.

Trời đã tối, ánh trăng nhàn nhạt chiếu xuống, chiếu vào trên người Mặc Vân Vũ, áo sa thật mỏng bao lấy thân thể lả lướt của nàng, thoáng lộ ra da thịt nõn nà, làm người ta máu nóng sục sôi, cái yếm màu trắng kia lại có vẻ thanh thuần, thanh thuần và hấp dẫn, kết hợp với gương mặt mỹ lệ, chỉ cần là người nam nhân, rất khó có thể cự tuyệt.

Đè xuống tính toán trong lòng, Mặc Vân Vũ bưng canh gõ cửa Tô Tiểu Vũ .

"Ai vậy?" Tô Tiểu Vũ lười biếng mở miệng, giống như vừa mới ngủ.

Mặc Vân Vũ vừa nghe thấy giọng nói Tô Tiểu Vũ, tim lập tức đập rộn lên, mím môi, thẹn thùng nói, "Vân Vũ đặc biệt vì Bạch công tử nấu một chén canh."

"Vào đi." Giọng nói Tô Tiểu Vũ có vẻ tỉnh táo được đôi chút, nhưng vẫn mang theo lười biếng động lòng người.

Trong nội tâm Mặc Vân Vũ vui vẻ, bưng canh đi vào, liền nhìn thấy Tô Tiểu Vũ để nguyên quần áo nằm ở trên giường êm, này tư thái thanh thản, làm người ta mê muội, cũng càng ngày càng khẳng định quyết định tối nay của nàng là đúng.

"Công tử, xin dùng canh." Mặc Vân Vũ đi tới trước mặt Tô Tiểu Vũ, nhẹ nhàng để canh xuống, chẳng những không đi, còn ngồi xuống bên cạnh giường êm, ngượng ngùng cúi đầu.

Tô Tiểu Vũ cười như không cười nhìn nàng một cái, bưng bát canh lên uống vào một hơi, "Ta còn dang nghĩ tối nay thức ăn này quá khô, không ngờ Mặc cô nương liền đưa canh tới, đêm hôm khuya khuắt, Mặc cô nương có lòng."

Trong nội tâm Mặc Vân Vũ khẽ động, trên mặt lộ ra sắc mặt vui mừng, "Công tử thích là tốt rồi, cái gì Vân Vũ cũng đều nguyện ý làm." Lời nói này, có thể nói là một câu hai nghĩa.

"Mặc cô nương nói quá lời." Tô Tiểu Vũ cười nhạt, sắc mặt đột nhiên biến đổi, một mảng ửng hồng hiện lên trên mặt của nàng, còn có từ từ rỉ ra một tầng mồ hôi, hô hấp cũng biến thành dồn dập, lập tức kinh ngạc nhìn về phía Mặc Vân Vũ, "Trong canh này có cái gì?"

"Vân Vũ đã nói qua, vì Bạch công tử, cái gì Vân Vũ cũng đều nguyện ý làm." Mặc Vân Vũ nhìn hắn bởi vì mị dược mà trở nên tà khí yêu dã, chỉ cảm thấy cổ họng khô, liếm đầu lưỡi, gương mặt đỏ lên liền cúi người, đang muốn đè lên thân thể Tô Tiểu Vũ, lúc đôi tay đụng tới cổ hắn thì thân thể chợt nhẹ, liền nặng nề ngã ở cạnh cửa, cả người đau nhức.

"Bạch, công tử?" Mặc Vân Vũ khó mà tin nổi nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, đau đớn trên người làm cho nàng phát run, từng giọt từng giọt nước mắt từ trong hốc mắt tràn ra, bộ dáng kia, vừa thấy đã thương, nhưng nàng biết, nam nhân trước mặt không thể nào sinh ra một tia thương tiếc, bởi vì bây giờ vẻ mặt hắn, là hận không giết được nàng.

"Ta Bạch Vũ cả đời này hận nhất chính là bị người tính kế." Tô Tiểu Vũ lạnh lùng mở miệng, sắc mặt càng ngày càng đỏ, trong miệng trong lúc vô tình tràn ra hơi thở gấp, giống như đang không chịu nổi, "Rầm" một tiếng ném cái bàn đi, những thứ chén đĩa kia tất cả đều vỡ vụn, còn có một ít văng đến trên người Mặc Vân Vũ, khiến cho nàng không nhịn đau được hô lên.

Mặc dù trên người Mặc Vân Vũ có vết thương, nhưng nhìn thấy ánh mắt Tô Tiểu Vũ càng ngày càng mê ly, cắn răng, hiện ra nụ cười kiều mỵ, lần nữa nhào tới, giọng nói cũng dịu dàng động lòng người, "Bạch công tử, để cho Vân Vũ phục vụ ngươi...... A!"

"Bùm" Một tiếng, Mặc Vân Vũ trực tiếp bị Tô Tiểu Vũ ném ra ngoài cửa, hung hăng ngã trên mặt đất, chấn động đến mức xương cốt đau đớn, cánh tay cũng bị mài xước, không nhịn được thét lên, Mặc Vân Vũ nàng từ nhỏ không phải chịu phạt cái gì, lần này đối với nàng mà nói, đã coi như là nặng.

"Cút." Giọng nói lạnh lẽo từ bên trong phòng truyền đến, Mặc Vân Vũ ngẩng đầu, vừa nhìn thấy cặp mắt Tô Tiểu Vũ âm lãnh như tu la địa ngục kia, cũng không còn kịp nghĩ tới xấu hổ giận dữ, nắm lên áo khoác đen trên mặt đất bao lấy thân thể, liền chạy trở về gian phòng của mình.

Thanh Hoa thấy Mặc Vân Vũ nhếch nhác như vậy, cũng không dám nói thêm cái gì, nhanh chuẩn bị kim sang dược, bôi thuốc cho Mặc Vân Vũ, lại bị nàng tát cho một cái ngã nhào trên đất.

"Đều là tại ngươi, tiểu tiện nhân nghĩ ra chủ ý đê hèn này!" Mặc Vân Vũ vừa nghĩ tới chuyện bị Tô Tiểu Vũ này khuất nhục, cặp mắt đỏ bừng, vẻ mặt phẫn hận, chưa bao giờ có một người nam nhân nào dám đối sử với nàng như vậy, phần nhục nhã này, nàng làm sao có thể nhịn được, Bạch Vũ, nàng sẽ không bỏ qua cho hắn!

"Tiểu thư tha mạng, tha mạng!" Thanh Hoa nghe vậy, cũng biết là biện pháp không sử dụng được trên người Bạch Vũ, lập tức té quỵ xuống đất, hốt hoảng dập đầu, Mặc Vân Vũ phát giận, xui xẻo là nàng, nàng cũng không ngờ diện mạo của Mặc Vân Vũ, đến cả một người nam nhân cũng không mê hoặc nổi, nếu nàng biết, cho nàng mười lá gan nàng cũng không dám nhắc tới biện pháp này.

"Tha mạng?" Mặc Vân Vũ đang cần chỗ phát tiết phẫn hận trong lòng, nghe Thanh Hoa nói, lập tức từ đáy giường rút ra một cây roi, hung hăng quất vào trên người của Thanh Hoa, vừa đánh, bản thân nàng còn chảy nước mắt, "Ta đánh chết tiểu tiện nhân nhà ngươi, nếu không phải ngươi, làm sao ta sẽ bị làm nhục như thế, ta đánh chết ngươi!"

"A! Tiểu thư tha mạng, tiểu thư tha mạng!" Thanh Hoa khổ sở hô, nàng đi theo bên người Mặc Vân Vũ không lâu, trước kia chỉ nghe nói Đại tiểu thư này đối sử với người làm không được tốt, đến lúc chính mình nếm thử mới biết tại sao nàng đổi nha hoàn nhanh như vậy, nàng ta vốn dĩ không phải người!

Không biết đánh bao lâu, y phục màu sáng của Thanh Hoa sớm bị máu nhuộm đỏ, không nhìn ra màu sắc nguyên thủy, tiếng kêu cũng từ từ trở nên suy yếu.

Mặc Vân Vũ đánh nửa ngày, cũng không nghe được âm thanh nào nữa, mới vứt roi xuống trên người nàng, nhìn về phía ngoài cửa hô, "Người tới, ném nha đầu này ra ngoài, chớ dơ bẩn phòng của ta."

Rất nhanh thị vệ vào phong, cúi đầu không có nhìn đông nhìn tây, động tác thuần thục dìu Thanh Hoa đang thoi thóp ra ngoài, phía sau lại tới hai nha hoàn, đổi lại thảm sạch sẽ cho phòng Mặc Vân Vũ.

Bọn họ đều là lão nhân Mặc phủ, đã sớm biết rõ ràng tính tình Mặc đại tiểu thư, biết rõ nàng ác độc, động tác tự nhiên nhanh chóng, không ngẩng đầu lên nhìn nàng, nếu không người bị bắt sẽ là chính mình, hạ nhân Mặc phủ luôn để phục vụ cho Mặc Vân Vũ hành hạ.

Có người báo chuyện Mặc Vân Vũ cho Mặc Thiên, Mặc Thiên hung hăng đánh một chưởng vào trên bàn, cái bàn liền tan nát.

Đúng là một muội muội ngu ngốc, làm sao lại dùng cái loại phương thức này lưu lại Bạch Vũ, vừa nhìn Bạch Vũ đã biết không phải là nhân vật đơn giản, làm có thể chịu được người khác tính toán như vậy, chỉ sợ hôn sự này không thành, ngược lại còn khiến cho Mặc gia gặp họa!

Trong mắt Mặc Thiên thoáng qua ác độc, nếu muội muội ngu ngốc kia đã làm như vậy, hắn cũng vô lực vãn hồi, dứt khoát hoặc là không làm, đã làm thì làm cho xong, chỉ là hai người bên cạnh Bạch Vũ đều lợi hại như vậy...... Ánh mắt quét qua cái hộp gỗ kia, nghĩ đến bảo bối bên trong, do dự trong mắt lại bị tàn nhẫn thay thế, hắn Mặc Thiên am hiểu nhất chính là ngũ hành bát quái, nếu muốn lưu lại tánh mạng một người ở Mặc phủ, có gì khó khăn.

Bên này Mặc Thiên đã có kế hoạch, an tâm ngủ, bên kia mị dược trên người Tô Tiểu Vũ vẫn còn chưa hết.

"Ừ......" Tô Tiểu Vũ nằm ở trong ngực Tư Thiên Hoán, khó nhịn trầm thấp ngâm một tiếng, âm thanh kiều mỵ tận xương, chọc cho ánh mắt Tư Thiên Hoán bỗng tối sầm lại, thân thể cũng cương cứng, nữ nhân trúng mị dược kiều mỵ khác thường, sắc mặt động lòng người, đôi mắt ngấn nước, không có chỗ nào mà không phải là hấp dẫn đối với hắn.

"Đừng." Tô Tiểu Vũ tự nhiên cũng nhìn ra con ngươi hắn chuyển tối, có chút xấu hổ trừng mắt liếc hắn một cái, từ từ nhắm mắt lại, vận khởi nội lực tính hàn, từ từ áp chế mị dược xuống, trên người từng hồi toát ra khói trắng.

Tư Thiên Hoán thở dài, hưng phấn trong cơ thể cũng bị bất đắc dĩ thay thế, nữ nhân này cho tới bây giờ đều chọc giận hắn, nhưng không biết cứu hỏa, ổn định tâm tình một chút, chuyên tâm vì nàng chú ý động tĩnh chung quanh, tránh cho nàng vận công bị cắt đứt, thành nội thương.

Một hồi lâu, sắc mặt của Tô Tiểu Vũ khôi phục lại bình thường, chỉ còn sót lại một chút đỏ ửng, trên người đã sớm bị mồ hôi thấm ướt, tóc hai bên má tán loạn dính vào trên mặt, có chút chật vật, cũng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp của nàng.

"Chuyện gì xảy ra?" Tư Thiên Hoán thấy nàng đã áp chế được dược tính xuống, cau mày hỏi, loại mị dược đó làm sao lại khiến cho nàng sinh ra phản ứng này.

"Loại dược ta trúng phải chính là thập nhất hoan (mười ngày hoan ái)." Tô Tiểu Vũ le lưỡi một cái, vô tội nháy mắt, thấy vẻ mặt Tư Thiên Hoán càng ngày càng nguy hiểm, theo bản năng lui về phía sau, loại mị dược kém chất lượng đó làm sao có thể có tác dụng đối với nàng, lúc đó bất đắc dĩ, chỉ có thể ăn vào thôi.
Tư Thiên Hoán ôm sát hông của nàng, lạnh lùng nở nụ cười, thập nhất hoan? Vật nhỏ này còn nói dễ nghe như vậy, thập nhất hoan là cái gì, chính là hoan ái mười ngày mới có thể giải độc, người thường hoan ái mười ngày, còn sống tốt nữa sao? Vì vậy, thập nhất hoan trở thành mị dược trong cực phẩm, nếu không phải là có thâm thù đại hận, không ai đi hạ dược như vậy.

"Thập nhất hoan này chỉ có tác dụng chút ít với ta thôi, không thể nào tổn thương ta, thật!" Tô Tiểu Vũ cắn môi, đáng thương nhìn Tư Thiên Hoán, nàng cũng ăn không ít bảo bối tốt, mặc dù không thể giống như Tư Thiên Hoán bách độc bất xâm như vậy, nhưng sức chống cự vẫn rất là mạnh, đã muốn diễn giống như thật, vậy phải bỏ ra chút ít mới đúng.

"Ta thật muốn bóp chết nàng." Tư Thiên Hoán nhẹ nhàng xoa cổ nhỏ dài của nàng, híp mắt nỉ non.

Tô Tiểu Vũ bị động tác của hắn làm cho ngứa ngáy, rụt cổ một cái, trong tròng mắt đen thoáng qua một nụ cười, đột nhiên chủ động vịn cổ của hắn, khi hắn đến bên môi nhẹ nhàng ấn xuống một nụ hôn, "Hoán không nỡ rồi."

Tư Thiên Hoán hừ lạnh, tròng mắt cười như không cười liếc nhìn nàng, bị động hóa thành chủ động, há miệng ngậm cánh môi tinh tế của nàng, tỉ mỉ gặm nhắm, nụ hôn này cũng không sâu, chỉ hôn qua loa, giọng nói mơ hồ không rõ mang theo nồng nặc cưng chiều, "Về sau ngoan một chút, được không?" Có cơ hội hắn nhất định phải xử lí hết tất cả độc dược trong người nàng.

"Tốt." Thấy hắn không tức giận nữa, Tô Tiểu Vũ cười đến híp cả mắt, dứt khoát đồng ý, định nghĩa chữ ngoan ở trong lòng mỗi người đều không giống nhau, dù sao nàng làm những thứ nàng cảm thấy là ngoan được rồi.

"Đừng có những ý nghĩ kia, về sau ngoan ngoãn nghe ta." Sao Tư Thiên Hoán sẽ không biết nàng đang suy nghĩ gì, hai mắt nhíu lại, tà khí mà cười lên, nhẹ nhàng cắn một cái vào môi nàng, nói.

Tô Tiểu Vũ thất bại nhắm lại mắt, đưa tay bấm một cái trên người của hắn, cảm thấy trong nháy mắt thân thể hắn căng cứng, lập tức buông tay ra, có chút đau lòng.

"Ăn no sao?" Tư Thiên Hoán đột nhiên buông nàng ra, thấy nàng rầu rĩ nhắm hai mắt, trong lòng buồn cười, liếc mắt nhìn trên đất bừa bãi, đột nhiên hỏi.

Tô Tiểu Vũ mở mắt, có chút không hiểu nhìn hắn, theo tầm mắt của hắn nhìn về chén dĩa bể tan tành dưới đất, khẽ nhíu mày một cái, "Không nên làm bể nha." Coi như đã ăn no, cũng không nên phá hủy tâm ý của người khác, mới vừa rồi thật sự có chút thần trí không rõ rồi.

"Sao lại nhăn lông mày, ăn không hết thì vứt." Tư Thiên Hoán đưa tay vuốt chân mày của nàng, trên mặt là nụ cười ôn hòa, dưới ánh nến mờ nhạt, cực kỳ dịu dàng, giống như trời chiều khẽ vuốt ve sông núi, không nhiệt liệt, lại ấm áp.

Tô Tiểu Vũ cười cười, làm ổ trong ngực hắn, cảm thấy trên người hơi trơn, chu mỏ một cái, "Hoán, ta muốn tắm."

"Bên ngoài Mặc phủ có một suối nước nóng, muốn đi không?" Tư Thiên Hoán suy nghĩ một chút, rồi nói, sau khi hắn đến phòng bếp làm xong món ăn, liền đi lòng vòng bên ngoài Mặc Phủ, cách ngoại thành không xa phát hiện một ôn tuyền, xung quanh cũng không có người nào, nghĩ tới vật nhỏ có lẽ sẽ thích, liền ghi nhớ vị trí của nó.

Tô Tiểu Vũ vừa nghe, ánh mắt vui vẻ sáng lên, ôn tuyền còn thoải mái hơn so với thùng gỗ lớn, trong ngực Tư Thiên Hoán gật đầu một cái, cười híp mắt nói, "Mang ta đi."

"Lười." Tư Thiên Hoán cưng chiều gõ một cái vào ót nàng, đi tới bên cửa sổ mở cửa sổ ra, phi thân rời khỏi phòng.

Khinh công của Tư Thiên Hoán cực tốt, cơ hồ không thấy rõ hắn mượn lực nào, cơ hồ là ngự không mà đi, trận pháp Mặc Phủ dưới chân hắn trở thành thùng rỗng kêu to, thời gian không quá nửa chung trà, hai người đã tới bên cạnh suối nước nóng kia.

Tầng tầng cây cối thấp thoáng che đậy, còn chưa nhìn thấy suối nước nóng kia, đã đánh hơi được hơi thở đặc biệt của nó, xuyên qua cây cối, chính là một bãi cỏ, xanh mơn mởn rất tươi tốt, tảng đá quay quanh suối nước thành một vòng dưới ánh trăng lấp lánh ánh sáng, nhàn nhạt khói trắng lả lướt dâng lên, vì ôn tuyền mà khoác lên một tấm khăn che mặt bí ẩn, cảm giác như một người ôm tỳ bà che nửa mặt, làm cho người ta như lâm vào tiên cảnh.

"Địa phương tốt như vậy, tại sao không ai tới?" Tô Tiểu Vũ lấy tay thử độ nóng, ấm áp rất thoải mái, chỗ này cũng không coi là yên lặng, tại sao không có ai vậy tới đây?

"Cây cối phía ngoài ôn tuyền là một trận pháp thiên nhiên bí ẩn, có rất ít người có thể thấy được nơi này." Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nói ra, trận pháp thiên nhiên bí ẩn, trong trận pháp sẽ ẩn núp gì đó.

"Ừ." Tô Tiểu Vũ gật đầu một cái, đã sớm không chịu nổi tầng mồ hôi trên người, đưa tay muốn cởi y phục ra, đột nhiên nghĩ đến bên cạnh còn có một nam nhân, động tác dừng lại, quay lại phía sau thấy hắn đang nhìn chằm chằm mình, trên mặt khó tránh khỏi có chút hồng, "Xoay qua chỗ khác."

"Còn có nơi đó mà ta chưa có thấy hay sao?" Tư Thiên Hoán cười lưu manh, chẳng những không thu hồi ánh mắt, ngược lại càng chăm chú nhìn nàng, cứ như thể trên người nàng đang không mảnh vải che thân.

"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ xấu hổ nhìn hắn chằm chằm, đầu ngón tay bắn cánh hoa vào trong nước, một tiếng "Xôn xao", ôn tuyền dâng lên hai sóng nước cao bằng người, chiếu sáng dưới ánh trăng, khúc xạ của sóng nước, đẹp mắt dị thường, vung ống tay áo đỏ như lửa lên, một cỗ nội lực cường đại đánh tới sóng nước, sóng nước kia liền hóa thành Thủy Long, mang theo khí lạnh, bay khỏi mặt suối, đánh tới Tư Thiên Hoán.

Tư Thiên Hoán bật cười, tùy ý đón lấy sóng nước kia, "Rầm rầm" rơi xuống đầy đất, trên người hắn lại không một chỗ ướt, chỉ là vật nhỏ đã biến mất, bên suối sót lại một đống áo bào màu đỏ, người không biết đã chạy đi đâu.

"Ta đi lấy y phục cho nàng." Tư Thiên Hoán nhếch môi, nhàn nhạt nhìn về phía chỗ nào đó của ôn tuyền, quay người đi, hắn quên mang theo đồ cho vật nhỏ rồi, thật đúng là thất sách, nhưng mà hắn rời khỏi như vậy, cũng không cần lo lắng an nguy của vật nhỏ, dù sao chỗ này có rất ít người biết, mà bản lãnh của vật nhỏ cũng rất tốt.

Thấy hắn đi thật, Tô Tiểu Vũ bơi ra từ sau núi đá, bĩu môi nhìn chằm chằm địa phương Tư Thiên Hoán biến mất, hắn yên tâm để mình nàng ở chỗ này sao?

Tô Tiểu Vũ phát hiện, đi chung với Tư Thiên Hoán mấy ngày nay, trình độ lệ thuộc của nàng đối với hắn có thể nói càng ngày càng tăng, lúc có hắn, nàng như quên đi một thân bản lãnh của mình, cũng quên mình là người nào, có lẽ, đây chính là yêu thôi.

Trên mặt không khỏi nở nụ cười, Tô Tiểu Vũ tựa vào bên bờ, nhàn nhã tắm rửa, cảm giác ấm áp chui vào toàn thân, ấm nóng khiến nàng mơ màng ngủ, đang mơ mơ màng màng, đột d.d;l;qd nhiên bên tai truyền đến âm thanh y phục ma sát huyên náo, hai mắt chợt thanh tỉnh, cầm lên xiêm áo bên bờ liền nhanh chóng tránh về phía sau núi đá, nàng biết rõ tiếng bước chân của Tư Thiên Hoán, người này không phải hắn.

Mặc Thiên mang theo một nam tử áo đen đi tới bên suối nước nóng, chóp mũi truyền đến một mùi xa lạ, nhíu nhíu mày, cảnh giác nhìn bốn phía, không hề phát hiện thứ gì, lúc này mới thôi.

"Thế nào?" Nam tử áo đen kia nghiêng đầu, lộ ra khuôn mặt tuấn dật của hắn, ngũ quan giống như đao khắc, khí chất thiết huyết, chính là Sở Thiên Hữu.

"Không có gì, là ta nghĩ nhiều." Mặc Thiên cười cười, nhìn Sở Thiên Hữu nói: "Chính là cái ôn tuyền này, ngâm ở bên trong, có thể tăng cường nội lực."

"Ngươi muốn, sẽ rất nhanh đưa tới." Sở Thiên Hữu nhàn nhạt nhìn suối nước nóng kia một cái, nói, hắn xử lý xong chuyện này, vốn định nhanh chóng đi tìm Tô Tiểu Vũ, nhưng nghĩ đến võ công nàng cường hãn, trong lòng cũng có chút không thoải mái, tại sao võ công của một người nữ nhân còn mạnh hơn nam nhân? Vì vậy, hắn đi tìm Mặc Thiên, đã sớm nghe nói Mặc gia Phong quốc tinh thông ngũ hành bát quái thuật, hắn cũng nghe nói vận dụng trận pháp có thể ngưng tụ linh khí, có hiệu quả đề cao tốc độ luyện công.

Trên tay hắn có một khối trận pháp mọi người tha thiết ước mơ, Cửu Long Ngọc, lấy Cửu Long Ngọc trấn áp trận nhãn, coi như ngươi là Đại La Thần Tiên cũng rất khó tìm được, muốn phá trận đã khó lại càng thêm khó rồi, hắn lấy Cửu Long Ngọc làm đồ trao đổi, cùng Mặc Thiên đổi một trận pháp có thể đề cao tốc độ luyện công, cho nên tối nay Mặc Thiên mới dẫn hắn tới nơi này.

"Vậy thì cám ơn." Mặc Thiên cười cười, trong lúc vô tình phát hiện một suối nước nóng lại đổi được một khối Cửu Long Ngọc, việc làm ăn này nhìn sao cũng rất đáng, "Phương pháp vào nơi này ta đã nói cho ngươi biết, về sau chính ngươi tự đến, ta rời đi trước." Dứt lời, xoay người biến mất ở trong bụi cây.

Tô Tiểu Vũ ở phía sau núi đá, mặt đã tối sầm, ôn tuyền này không dễ dàng phát hiện, trận pháp này lại không dễ dàng đi vào, vẫn là nàng may mắn, lần đầu tiên tới liền phát hiện nơi này còn có người dẫn nàng tiến vào, lần này thì hay rồi, chẳng lẽ muốn nàng cùng người nam nhân kia cùng tắm sao? Suy nghĩ một chút đã cảm thấy buồn nôn. Đợi nàng đi ra ngoài, nhất định róc xương lóc thịt Mặc Thiên!

Âm thanh cởi quần áo Xột xột xoạt xoạt truyền đến, khóe miệng Tô Tiểu Vũ run run, sắc mặt càng khó coi hơn, suy nghĩ có nên trực tiếp giết người nọ hay không, đột nhiên phát hiện giọng nói của hắn rất quen tai, giống như đã nghe qua ở nơi nào, cẩn thận suy nghĩ một chút, mới nhớ tới hắn chính là nam nhân áo đen mang mặt nạ ngày đó, xem ra, hôm nay nàng có thể cùng với Hoán ở nơi này một kiếm báo thù rồi.
Trước khi nam tử kia bước vào nước một khắc, Tô Tiểu Vũ đã từ trong nước đi ra, ẩn thân ở phía sau núi đá, chân điểm nhẹ lên một gốc cây không biết tên, gò má quay lại nhìn, thấy kia nam tử đã tiến vào trong nước, hai mảnh lá cây rơi vào đầu ngón tay, đang muốn động thủ, đột nhiên trước mặt bỗng tối sầm, thân thể cứng đờ, bị mang đi.

Lúc Tư Thiên Hoán mang theo y phục trở lại đã nhìn thấy Mặc Thiên từ trong rừng đi ra ngoài, nguy hiểm híp mắt, nhanh chóng tiến vào cánh rừng, chỉ thấy Sở Thiên Hữu ngồi ở trong suối nước nóng, nhắm mắt luyện công, tức giận đến thiếu chút nữa động thủ giết hắn rồi, nghiêng mắt nhìn thấy bóng dáng màu đỏ sau đá, sát khí thu lại, lắc mình đến sau lưng Tô Tiểu Vũ, thấy nàng đang nhìn Sở Thiên Hữu, trực tiếp che kín ánh mắt của nàng, điểm huyệt đạo của nàng, dẫn nàng rời đi.

"Ngươi làm gì đấy?" Tô Tiểu Vũ nhìn chằm chằm Tư Thiên Hoán, thấy hắn không chút hoang mang thay y phục cho mình, mặt mắc cỡ đỏ bừng, lại không nhúc nhích được.

"Rất đẹp mắt sao?" Vẻ mặt Tư Thiên Hoán không tốt, hừ nhẹ, cố ý ở trên eo nàng bấm một cái, rước lấy ánh nhìn càng mãnh liệt hơn.

Tô Tiểu Vũ biết hắn đang ghen, trong lòng tràn đầy ngọt ngào, nhưng vẫn cảm thấy hành động của hắn thật trơ trẽn, dù là không muốn nàng thấy người nam nhân kia, nhưng bây giờ bọn họ cũng rời khỏi ôn tuyền, không thèm giải huyệt đạo cho nàng, tự thân động thủ mặc quần áo cho nàng.

"Người Sở kia có cái gì đẹp mắt mà nàng nhìn."

"Ngươi nhận ra hắn?" Tư Thiên Hoán híp mắt, trong con ngươi màu hổ phách của hắn tràn đầy nguy hiểm, vật nhỏ còn nhớ rõ hắn ta sao? Tại sao nàng d[d..l;dq; có thể nhớ đến nam nhân khác.

"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ giận đến hai mắt đỏ bừng, "Trí nhớ của ta rất tốt!"

Tư Thiên Hoán thấy dáng vẻ tức giận của nàng, khó hiểu đưa tay giải huyệt đạo cho nàng, không nhịn được bật cười, hình như trong mắt có ánh sao nhỏ vụn, chói mắt khác thường.

Khóe miệng Tô Tiểu Vũ run run, trong lòng thầm mắng một tiếng, hỉ nộ vô thường.

"Đi thôi." Tư Thiên Hoán kéo tay nhỏ bé của nàng, nói.

"Ta còn chưa tìm hắn tính sổ." Tô Tiểu Vũ híp mắt, không muốn đi, nàng là người có thù tất báo, cái gì Sở đó đã từng làm thương Tư Thiên Hoán, nàng mới không bỏ qua cho hắn dễ dàng như vậy.

Tư Thiên Hoán sững sờ, sau đó cười vui vẻ, "Cho nên mới vừa rồi nàng núp ở phía sau nhìn hắn là muốn báo thù cho ta sao?"

"Ta muốn nhìn nam nhân, không nhìn ngươi đi nhìn hắn làm gì?" Tô Tiểu Vũ giận dễ sợ, hung hăng bấm một cái trên cánh tay của hắn, hắn có biết dáng dấp của hắn tốt bao nhiêu hay không, chuyện như vậy còn có thể hoài nghi?

"Hoa nhà không thơm bằng hoa dại." Người nọ mặt không đổi sắc, nghĩa chánh ngôn từ.

Gân xanh của Tô Tiểu Vũ nhảy loạn một hồi, "Pằng" một tiếng, hung hăng vỗ vào trên tay của hắn, âm thanh thanh thúy này, ở trong đêm tối yên tĩnh vang rõ mồn một.

"Tư Thiên Hoán, hình như chúng ta còn chưa thành thân, nói như vậy, ngươi cũng không phải là cái gì hoa nhà nha." Bên ngoài Tô Tiểu Vũ cười nhưng trong lòng không cười, sửa lại y phục, hất tay của hắn ra đi về phía trước.

Nghe được nàng không thừa nhận mình, sắc mặt Tư Thiên Hoán tối sầm lại, đang muốn nói gì, đột nhiên nghe cách đó không xa truyền đến tiếng nước chảy.

"Các ngươi là ai?" Sở Thiên Hữu tùy ý mặc áo bào, mặt lạnh từ trong rừng đi ra, nhìn Tư Thiên Hoán cùng thanh y nam tử cúi đầu bên cạnh hắn, lạnh lùng hỏi, không phải Mặc Thiên đã nói chỗ này có rất ít người có thể đi vào sao?

Năm đó lúc Minh vương xuất chinh, mặt mang mặt nạ màu bạc, mắt cũng bởi vì mặt nạ xử lý đặc biệt, không lộ ra, vì vậy Sở Thiên Hữu nhận không ra cũng là bình thường.

"Chúng ta là người nào, có liên hệ với ngươi sao?" Tô Tiểu Vũ ngẩng đầu lên, người khẽ tựa vào trên người Tư Thiên Hoán, u quang đáy mắt lưu chuyển, khuôn mặt không son phấn nhỏ nhắn đẹp tuyệt trần, mái tóc đen mềm mại vừa mới tắm xong rũ xuống trên vai, mặc dù mặc nam trang, lại không che giấu được vẻ đẹp khuynh thành của một nữ tử.

"Ngươi!" Sở Thiên Hữu nghe xong, lập tức giận tái mặt, hắn là thái tử Lăng quốc, chưa bao giờ có người dám nói chuyện như vậy với, ánh mắt dời về phía Tô Tiểu Vũ, đợi khi thấy rõ mặt của nàng, khẽ sững sờ, "Ngươi là Tô Tiểu Vũ?" Không phải nàng là nữ tử sao, vì sao mặc nam trang.

Không đợi Tô Tiểu Vũ nói chuyện, Sở Thiên Hữu nhìn về phía nam tử nàng dựa vào, dáng vẻ khuynh thế, có tư thế thần tiên, nụ cười ở khóe môi ôn nhu chưa đứt, tràn đầy cưng chiều nhìn người trong ngực, mà mỹ nữ trong ngực cũng cực kỳ lệ thuộc vào hắn, phóng mắt nhìn tới, không khí thân mật ấm áp giữa hai người, căn bản người khác không chen vào được, nam nhân này chắc là người mà Tô Tiểu Vũ ở bờ sông tìm kiếm ngày đó.

Cái nhận thức này khiến Sở Thiên Hữu sinh lòng tức giận, nữ nhân này là thái tử phi tương lai của hắn, tại sao có thể cùng người đàn ông này ở chung một chỗ, cho dù tướng mạo cùng khí chất của người đàn ông này hắn cũng khó mà so sánh.

"Hắn là ai, ngươi cùng hắn là quan hệ như thế nào, tại sao các ngươi lại ở chỗ này?" Sở Thiên Hữu lạnh lùng nhìn Tô Tiểu Vũ, nhỏ giọng chất vấn, giống như mình là một trượng phu, mà Tô Tiểu Vũ là thê tử ra ngoài vụng trộm.

Tô Tiểu Vũ nháy một cái mắt, vô tội nở nụ cười, "Có quan hệ gì tới ngươi sao? Nơi này là hoang vu, ngươi lại đi trông nom bọn ta như thế nào tới nơi này." Chán ghét trong lòng đối với người này càng tăng thêm, rõ ràng chỉ thấy qua một lần, cư nhiên coi nàng như vật riêng tư của hắn rồi, thật không biết nên nói hắn tự đại, hay là đầu óc có vấn đề.

"Nữ nhân, ngươi đừng không biết tốt xấu!" Chưa bao giờ có một nữ nhân dám nói chuyện như vậy với hắn, nữ nhân chỉ là Phụ Chúc phẩm (người lệ thuộc), coi như hắn thích Tô Tiểu Vũ, cũng không cho phép nàng càn rỡ như thế, giọng nói cũng nghiêm nghị đi.

"Nữ nhân của ta, ngươi có thể mắng sao." Tư Thiên Hoán kéo Tô Tiểu Vũ vào trong ngực, thái độ chiếm làm của riêng của hắn quá rõ ràng, tà tà nâng khóe môi lên, trên mặt tuy có nụ cười, lại lạnh giá dọa người, như tà khí yêu ma hiện rõ bá đạo, một đôi ngươi màu hổ phách nồng nặc sát ý.

"Ta lại không nghe nói qua nàng có hôn phối." Trong mắt Sở Thiên Hữu xẹt qua một tia kinh ngạc, nhưng rất nhanh biến mất không thấy gì nữa, trong lòng có một bóng người từ từ hiện lên, hắn cảm thấy, hình như hắn từng gặp qua người nam nhân này, làm thế nào cũng nhớ không nổi tới hắn là ai, bản năng nam nhân nói cho hắn biết, người đàn ông này là kẻ địch lớn nhất của hắn, nhưng hắn đã điều tra qua, nhị tiểu thư phủ tướng quân, căn bản không có hôn phối.

"Sở Thiên Hữu, mấy năm không gặp, ngươi càng ngày càng vô dụng." Tư Thiên Hoán lạnh lùng nhếch môi, nhàn nhạt quét mắt nhìn hắn một cái, liền cúi đầu nhìn Tô Tiểu Vũ, trong mắt cũng không có miệt thị, nhưng hành động của hắn đã nói cho Sở Thiên Hữu biết, căn bản hắn không để Sở Thiên Hữu vào trong mắt.

Minh vương muốn lấy tiểu thư phủ tướng quân làm vương phi, tin tức này đã truyền khắp Lăng thành, nhưng hắn vẫn không biết.

"Rốt cuộc ngươi là ai?" Giờ phút này Sở Thiên Hữu cũng không muốn truy hỏi vấn đề của Tô Tiểu Vũ nữa, lạnh lùng nhìn Tư Thiên Hoán, trong lòng tăng cường cảnh giác, rốt cuộc người đàn ông này là ai, nếu biết thân phận của hắn, còn dám gọi thẳng tên của hắn, dưới gầm trời này không có mấy người dám như vậy.

"A......" Tiếng cười trầm thấp, như âm ma mê hoặc lòng người, Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ tựa vào trên cây khô, tư thái lười biếng, tiếng cười không ngừng, giống như là nghe chuyện buồn cười nhất thế gian.

"Đừng cười." Từ trước tới nay Tô Tiểu Vũ không biết tiếng cười của một người có thể làm trong lòng người khác phát đau ngứa ngáy, giương mắt, nhẹ nhàng trừng hắn một cái, quay đầu nhìn về phía Sở Thiên Hữu, lại thấy hắn hoàn toàn ngây người, không thể tin nhìn Tư Thiên Hoán, thấy vậy, trong lòng có chút nghi ngờ.

"Tư, Tư Thiên Hoán!" Chính Sở Thiên Hữu cũng không thể tin được suy đoán của mình, nhưng tiếng cười như vậy chỉ có Tư Thiên Hoán mới có, năm đó ở trên chiến trường, hắn chính là cười như vậy, một lần kia, hắn đâm Tư d[d[l[q[d Thiên Hoán một kiếm, nhưng Lăng quốc vẫn thảm bại như cũ, cảm xúc trong tiếng cười kia rất phức tạp, nhưng hắn nghe được một thứ, đó chính là khinh miệt.

Cùng Tư Thiên Hoán đối chiến, hắn thua hoàn toàn, đó là sỉ nhục cả đời của hắn, hắn thề cuộc đời này nhất định phải thắng Tư Thiên Hoán, thật không nghĩ đến, Tô Tiểu Vũ này đã đi theo Tư Thiên Hoán, thì ra là Minh vương cưới tiểu thư phủ tướng quân, là nhị tiểu thư, cũng không phải là đại tiểu thư.
Ánh mắt Sở Thiên Hữu tối tăm phức tạp nhìn Tô Tiểu Vũ,, nữ nhân này hắn nhất định phải lấy được, lần này hắn tuyệt đối sẽ không bại bởi Tư Thiên Hoán, coi như lúc trước nàng và Tư Thiên Hoán ở chung một chỗ, hắn cũng muốn đoạt lại nàng.

"Đừng nhìn nữ nhân của ta như vậy, ta sợ không nhịn được móc mắt ngươi." Tư Thiên Hoán chú ý tới hàm ý trong mắt của hắn, sát ý trong mắt chợt lóe lên, rồi sau đó khóe môi nâng lên, lành lạnh nói, thái độ rất phách lối, nhưng hắn ngay cả phách lối cũng vô tận, Sở Thiên hữu cũng coi là một đối thủ, nhưng hắn vẫn còn quá kém cỏi.

"Tư Thiên Hoán, ngươi cho rằng ta sẽ sợ ngươi sao?" Sắc mặt Sở Thiên Hữu rất khó nhìn, hắn ghét nhất, chính là Tư Thiên Hoán không để hắn ở trong mắt, hắn Sở Thiên Hữu Hà chưa từng bị người khác xem thường như vậy, ánh mắt chuyển sang Tô Tiểu Vũ, lạnh giọng nói ra điều kiện, "Tô Tiểu Vũ, ngươi theo ta trở về Lăng quốc, ta cho ngươi hậu vị Lăng quốc." Mặc dù Lăng quốc không có cường đại như Phong quốc, nhưng thân phận hoàng hậu Lăng quốc dù sao cũng hơn thân phận vương phi Phong quốc, hắn không tin nữ nhân nào không yêu thân phận địa vị, không yêu tiền bạc quyền lực.

"Vốn định thả ngươi rời đi, kết quả chính ngươi muốn chết." Tư Thiên Hoán hừ lạnh một tiếng, ý cười rút đi, đáy mắt chỉ có sát ý, dám đánh chủ ý lên nữ nhân của hắn, tìm chết, nếu không phải là về mặt năng lực quân sự thấy hắn xứng đáng trở thành đối thủ của hắn, thì sao hắn phải nói nhảm nhiều như vậy.

Dứt lời, tay trái nâng lên, muốn cho ra một chưởng.

Sở Thiên Hữu biết võ công Tư Thiên Hoán cao cường, lập tức vận mười phần công lực chuẩn bị đối địch, lại thấy Tô Tiểu Vũ chậm rãi giơ tay lên, ngăn Tư Thiên Hoán công kích, trong lòng không khỏi cười lạnh một tiếng, quả nhiên, nữ nhân đều yêu thân phận địa vị, mới vừa nãy nữ nhân này còn bảo vệ Tư Thiên Hoán, lần này thì đầu hàng rồi.

Tô Tiểu Vũ không sẽ không để ý Sở Thiên Hữu nghĩ cái gì, chỉ lành lạnh nhìn Tư Thiên Hoán một cái, "Hoán, ta đã nói, mối thù của ngươi, ta giúp ngươi báo." Ai cho phép hắn tự mình động thủ.

Tư Thiên Hoán vừa nghe, hài lòng cười, chậm rãi thả tay xuống, lui về phía sau một bước, vật nhỏ đang bảo vệ hắn.

Tư Thiên Hoán vui vẻ, nhưng mặt Sở Thiên Hữu lại hoàn toàn lạnh xuống, sắc mặt cực kỳ khó coi, Tô Tiểu Vũ ngăn Tư Thiên Hoán không phải là bởi vì động lòng với đề nghị của hắn, mà là muốn đích thân động thủ?

"Thời điểm Đánh giặc, ngươi đâm Hoán một kiếm, đúng không." Tô Tiểu Vũ vô tội nháy mắt, giọng nói cũng tràn đầy thiện ý, nghe không ra một chút sát ý nào.

"Đúng vậy thì như thế nào?" Sở Thiên Hữu híp mắt, đối với Tô Tiểu Vũ không còn nửa điểm thương tiếc, một nữ nhân xứng với hắn tự nhiên sẽ cưng chiều, nhưng nữ nhân này chỉ biết quan tâm Tư Thiên Hoán, vậy coi như hắn có dẫn nàng trở về Lăng quốc, lại muốn hắn sủng ái, vậy thì không thể nào.

"Con người của ta, tương đối để tâm, người khác thiếu nợ của ta, ta nhất định sẽ đòi lại gấp trăm lần, ngươi tổn thương hoán một lần, vậy ta sẽ bắt ngươi trả lại một trăm lần, rất công bằng, đúng không?" Tô Tiểu Vũ tính toán trên đầu ngón tay út, bộ dáng kia ngây thơ ngốc nghếch, Tư Thiên Hoán nhìn thấy trong lòng càng ngứa ngáy, chỉ muốn bế nàng về trong lòng, chỉ là, vật nhỏ muốn làm, hắn là sẽ không ngăn trở.

Mặc dù nhìn ra được võ công của Tô Tiểu Vũ mạnh hơn hắn, nhưng nếu hắn dùng hết toàn lực, cũng không nhất định thất bại, nàng phách lối giống như Tư Thiên Hoán, khiến trong mắt Sở Thiên Hữu dần hiện ra hận ý, "Tô Tiểu Vũ, ngươi tự đâm đầu vào chỗ chết."

Dứt lời, thân hình lóe lên, vọt về phía nàng, nữ nhân như vậy, nếu là của hắn thì sẽ rất tốt, nếu không thể trở thành của hắn, cũng chỉ có thể hủy diệt!

Tô Tiểu Vũ thu hồi nụ cười, trên mặt lộ ra sát cơ, thân hình mở ra, nhanh nhẹn tránh né đi, mắt nhắm, che lại hồng quang bên trong, đôi tay giang ra hai bên, vô số lá cây rối rít bay về phía bàn tay nàng, bàn tay nàng vỗ về chỗ Sở Thiên Hữu đang đứng, người sau mặc dù tránh thoát, thế nhưng lá cây hình như có ý thức bắn tới phía hắn, không lâu sau, hắn không thể tránh thể kịp, khiếp sợ nhìn vô số lá cây đâm thủng thân thể của mình.

Một kích cuối cùng, trúng xương bả vai.

Đối với cấu tạo thân thể con người Tô Tiểu Vũ rất quen thuộc, muốn thương tổn nơi nào nhất định sẽ đả thương được, toàn thân Sở Thiên Hữu đều bị cả lá cây cắt qua, khiến cho hắn toàn thân vô lực, máu chảy không ngừng, nhưng cũng không để cho hắn lập tức tử vong, dù sao hiện tại Tư Thiên Hoán còn sống khỏe, nàng liền đại nhân đại lượng, bỏ qua cho hắn, nếu có người tới kịp thời, dù hắn là người phế nhân, cũng có thể sống sót, chỉ là nếu không ai đến nha...... Vậy thì không thể trách nàng rồi.

"A!" Chân trước của Tô Tiểu Vũ vừa hạ xuống đất, liền nghe một tiếng kêu đau đớn vang lên, trong mắt xẹt qua tinh quang, chậm rãi trở lại bên cạnh Tư Thiên Hoán, chỉ vào nam nhân máu thịt be bét, vô tội nói, "Hoán, hình như ta đếm nhầm lá cây rồi, không chỉ một trăm phiến lá."

"Vũ nhi vui vẻ là được." Tư Thiên Hoán cưng chiều cúi người hôn một cái cái vào trán của nàng, cười nhạt nói, lạnh lùng nhìn Sở Thiên Hữu xụi ngã xuống đất không ngừng co giật, mang theo Tô Tiểu Vũ quay người đi, chọc hắn, chỉ cần một chưởng là có thể giải quyết, nhưng chọc Vũ nhi nhà hắn, hắn cũng không dám bảo đảm.

Tô Tiểu Vũ vì Tư Thiên Hoán báo thù, tâm tình cực tốt, gật đầu một cái, để hắn dắt từ từ đi về.

Sở Thiên Hữu bị thương tích đầy mình, khổ sở khẽ ngâm, võ công của hắn bị một kích cuối cùng của nàng đâm thủng xương bả vai, hoàn toàn phế bỏ võ công, tất cả lỗ lớn nhỏ trên người đều là máu, hắn chỉ biết Tư Thiên Hoán hãn huyết vô tình, nhưng không biết nữ nhân kia cũng đáng sợ như vậy, hắn hận, hận Tư Thiên Hoán, hận Tô Tiểu Vũ, hận bọn hắn miệt thị, hận bọn hắn cường đại, lực lượng trong thân thể không ngừng biến mất, trước lúc Sở Thiên Hữu hôn mê hắn thề, nếu hắn còn có thể tiếp tục sống, nhất định phải trả lại hai người này gấp trăm lần!

Cặp mắt đỏ bừng, đến cuối cùng oán hận hô một tiếng, Sở Thiên Hữu hôn mê, trong rừng đột nhiên xuất hiện một người áo đen, lộ ra trong mắt vẻ không hiểu, một hồi lâu, cười lạnh, một tay xốc Sở Thiên Hữu lên, lắc mình rời đi.

"Vũ nhi, mới vừa rồi nàng lại dùng bí quyết Huyết Đồng." Chờ đi rất xa, Tư Thiên Hoán đột nhiên chậm rãi nói, vẻ mặt rất dịu dàng, không nhìn ra hỉ nộ.

Tô Tiểu Vũ sững sờ, có chút kinh ngạc nhìn hắn, "Làm sao chàng biết?" Vừa rồi rõ ràng nàng đang nhắm mắt.

"Nếu võ công nàng bình thường, Sở Thiên Hữu sao lại không có cơ hội đánh trả?." Tư Thiên Hoán chê cười, vật nhỏ càng ngày càng đần.

"Dùng đã dùng, giết hắn không cần nhiều lực, cảm giác cắn trả cũng không có." Tô Tiểu Vũ quyết tâm phủ nhận, chu mỏ một cái, nói, lực lượng Sở Thiên Hữu kém quá xa trưởng lão Y cốc, vốn dĩ không thể so sánh, nàng chỉ dùng một chút lực lượng Huyết Đồng, không có chuyện gì.

"Ta nhớ được ta đã nói, nếu nàng sử dụng bí quyết Huyết Đồng lần nữa, ta liền phế nó." Tư Thiên Hoán dừng bước lại, nhàn nhạt nhìn Tô Tiểu Vũ, tay đang nắm tay nàng đột nhiên dời lên mạch bác, nhẹ nhàng nhấn một cái.

"Chàng phế nó, ta sẽ đau chết đấy!" Tô Tiểu Vũ giương đôi mắt đáng thương nhìn, uy hiếp mạch đập khiến cho nàng lạnh cả sống lưng, nàng biết, Tư Thiên Hoán nói là sự thật.

"Nhưng nàng không nghe lời ta, ta phải làm gì đây?" Tư Thiên Hoán giống như khổ não day huyệt thái dương, tay dùng sức thêm một phần.

"A a a, buông tay, nếu tu luyện bí quyết Huyết Đồng đến chương 10, sẽ không bị cắn trả nữa, ta đáp ứng chàng, trước lúc tu luyện được đến chương 10, tuyệt đối sẽ không sử dụng nữa!" Cũng không phải do đau đớn, chỉ là uy hiếp trên cổ tay thật sự khiến trong lòng nàng hốt hoảng, không nhịn được cầu xin tha thứ.

"Không nghe lời nữa thì làm thế nào?" Tư Thiên Hoán buông tay, cười như không cười hỏi.

"Tự ta phế nó!" Ba ngón tay khép lại đặt trước mắt Tư Thiên Hoán, Tô Tiểu Vũ nói thật.

Tư Thiên Hoán cười khẽ, nắm đầu ngón tay nàng, nhẹ nhàng gõ một cái, ôm nàng bay khỏi chỗ, bay đến Mặc phủ, vật nhỏ, hắn tin nàng mới là chuyện lạ, nàng là quỷ linh tinh.
Tô Tiểu Vũ lặng lẽ nhếch môi, hài lòng lùi về trong ngực Tư Thiên Hoán, khi nào có hắn, nàng sẽ không dùng, khi hắn không có ở đây, nàng sử dụng hắn cũng không biết được!

Bạch Thuật đợi ở cửa phòng khách nửa canh giờ, rốt cuộc thấy được người hắn đã chờ cả ngày, thầm mắng hai người một tiếng, nhanh chóng đứng lên.

"Thế nào?" Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nhìn hắn, hơn nửa đêm không ngủ được, hẳn là có chuyện.

"Mặc Thiên nổi lên sát tâm." Bạch Thuật híp mắt, nói, mới vừa nãy hắn cố ý đi thư phòng Mặc Thiên nhìn một chút, đúng lúc nhìn thấy Mặc Thiên và quản gia Mặc phủ thương lượng lấy trận pháp gì để giết bọn họ, nếu chỉ vì cái hộp kia, cũng không cần phải vậy.

"Mặc Vân Vũ tới phòng Vũ nhi quyến rũ nàng, bị đánh ra ngoài." Tư Thiên Hoán liếc người trong ngực một cái, lành lạnh nói, Mặc Thiên nhìn trúng thế lực sau lưng vật nhỏ, cho nên để Mặc Vân Vũ tới quyến rũ vật nhỏ, nhưng hành động của Mặc Vân Vũ rõ ràng chọc giận tới vật nhỏ, Mặc Thiên biết, công tử "Bạch Vũ" nhất định sẽ trả thù Mặc gia, mà bản nhân Mặc Thiên cũng đanh chủ ý lên cái hộp kia, liền dứt khoát nghĩ đến cái đã không làm thì thôi, đã làm thì phải làm đến cùng.

"Hả, quyến rũ Tô Tiểu Vũ?" Bạch Thuật bất khả tư nghị nhìn chằm chằm nữ nhân đang giả ngủ trong ngực Tư Thiên Hoán, hắn cảm thấy những người này đều có vấn đề, nhìn thế nào cũng thấy Bạch Lê và hắn mới là nam nhân.

"Là Bạch Vũ." Tô Tiểu Vũ buồn buồn nói, mí mắt giật giật, lại không mở ra, Tô Tiểu Vũ là nữ, Bạch Vũ là nam.

"Đúng, đúng là Bạch Vũ, ai, người Bạch gia chúng ta có sức quyến rũ thật lớn." Bạch Thuật không nhịn được trêu chọc, thấy Tư Thiên Hoán mắt lạnh nhìn hắn, mới ngượng ngùng ngậm miệng, tiểu tử thúi không cần thiết như vậy che chở nương tử ngươi như vậy.

"Ta họ Tô." Tô Tiểu Vũ mở mắt, lành lạnh nhìn hắn, dáng dấp Bạch Thuật hình người tâm vật, lúc nào mở miệng cũng nói lời không hay, Tư Thiên Chanh thích hắn thật là thua thiệt.

"Tô Thanh Viễn họ Tô, ngươi tất nhiên là họ Tô, mà cũng không biết." Đè nén một ngày, rốt cuộc có người nguyện ý đấu võ mồm với hắn, Bạch Thuật dĩ nhiên sẽ không bỏ qua, chỉ là vừa nói ra lời này, lại cảm thấy mình nói sai.

Tô Tiểu Vũ híp mắt nhìn phía xa, một hồi lâu không nói gì, trong mắt thâm trầm và bi thương, Tư Thiên Hoán thấy mà đau lòng, Bạch Thuật kinh hãi.

Bạch Thuật muốn mở miệng nói xin lỗi, sống lưng đau xót, đau đến hắn lỗi toàn thân hắn toát ra mồ hôi lạnh, cũng không dám phát ra một chút âm thanh, nghiêng đầu nhìn qua một bên như không có chuyện gì xảy ra, trong lòng thầm mắng không dứt.

"Vũ nhi, chờ sau này chúng ta trở về, sẽ đi tìm nương." Tư Thiên Hoán đau lòng nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của nàng, giọng nói êm dịu.

Tô Tiểu Vũ gật đầu một cái, một lúc lâu, thở dài một hơi nhẹ nhõm, khắc nghiệt trên người từ từ thu vào, khẽ hé nửa mắt, cảm xúc có chút mờ ảo không rõ, thì thầm nói, "Mẫu thân nói qua, ta họ Tô." Nàng không phải nữ nhi Tô Thanh Viễn, nhưng nàng xác thực họ Tô, qua nhiều năm như vậy, nàng điều tra tất cả họ người Tô, nhưng cũng không có được tung tích của mẫu thân, chỉ hy vọng, người bắt mẫu thân đi, không phải người của những gia tộc lánh đời kia.

"Tô?" Ánh mắt Tư Thiên Hoán chợt lóe, trong đầu nhanh chóng xẹt qua chút gì, lại bắt không được, nhìn Bạch Thuật một cái, thấy hắn cũng nghi ngờ nhìn mình, không khỏi nhíu mày.

"Làm sao vậy?" Nhạy bén phát giác Tư Thiên Hoán khác thường, Tô Tiểu Vũ ngẩng đầu, trong mắt có mong đợi, nếu quả như thật là môn phái gia tộc lánh đời, Hoán và Bạch Thuật sẽ phải biết, cho dù không hy vọng mẫu thân và những người đó có quan hệ, nhưng chỉ cần có thể tìm tới mẫu thân, như thế nào cũng không sao.

Tư Thiên Hoán không đành lòng để nàng thất vọng, nhưng hắn xác thực không nghĩ ra, nhíu mày, lắc đầu.

"Chúng ta mau tìm tuyết triết thảo thôi." Tô Tiểu Vũ có chút mất mát, nhưng vẫn nhàn nhạt cười, cho dù có Tư Thiên Hoán làm bạn, nhưng trong lòng nàng mẫu thân vẫn quan trọng như cũ, mỗi đêm cầm ngọc bội do mẫu thân để lại cho nàng, cảm giác trong lồng ngực chua xót, nếu không phải độc Khúc Ngâm không chờ được nữa, nàng thật sự rất muốn phóng tới Phong Tịch thành.

"Ngày mai liền đi." Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ vào phòng, đặt nàng trên giường, dịu dàng nói, đối với chuyện mẫu thân của vật nhỏ, hắn có chút hiếu kỳ, ban đầu hắn cũng để cho Bạch Thuật giúp hắn điều tra, lại không có một chút kết quả nào, ngay cả lão nhân bắt mẫu thân nàng đi, bọn họ cũng không tra được, nếu không phải vật nhỏ nhớ tướng mạo của hắn, người của Vũ các chỉ sợ cũng sẽ rất khó tra.

"Ừ." Tô Tiểu Vũ mím môi cười, nghĩ đến vẻ mặt lúc mẫu thân nàng rời đi, trong lòng đau xót, ngày đại hội đoạt bảo Phong Tịch thành không xa, tốc độ của nàng phải nhanh.

"Đừng lo lắng, ngoan ngoãn đi ngủ, ta ở cùng ngươi." Tư Thiên Hoán nhẹ nhàng hôn một cái trên trán nàng, nói.

Cho tới bây giờ nàng không biết, chỉ cần nghe được giọng nói của một người, sẽ an lòng, nhưng giờ phút này Tô Tiểu Vũ cảm nhận được, giọng Tư Thiên Hoán giống như một đôi bàn tay dịu dàng, đủ để vuốt xuống tất cả lo lắng trong lòng nàng.

Dịu dàng cười, Tô Tiểu Vũ từ từ nhắm mắt lại, ngửi hơi thở trên người của hắn, trong lòng ấm áp, cơn buồn ngủ cũng từ từ đến, trước lúc ngủ, vẫn không quên quan tâm Tư Thiên Hoán, "Không cần ở đây với ta, ngươi cũng đi nghỉ ngơi."

Liền nghe hắn vui vẻ "Ừ" một tiếng, sau đó trên giường lớn lại chui vào một người, Tô Tiểu Vũ mở to mắt, mặt không thay đổi hỏi, "Ngươi làm gì đấy?"

"Vũ nhi là nhất định phải bồi, ta cũng muốn ngủ, ta nằm đây, không phải vẹn toàn đôi bên rồi sao?" Cánh tay duỗi một cái, ôm chặt Tô Tiểu Vũ, nhỏ giọng oán trách, "Giường hơi nhỏ, ôm chặt chút phải chấp nhận thôi."

" Tư Thiên Hoán!" khóe miệng Tô Tiểu Vũ rựt rựt, cắn răng nghiến lợi quát, cái gì đau lòng ưu sầu cũng hóa thành xấu hổ.

"Cực khổ một ngày, thật mệt mỏi." Tư Thiên Hoán nhắm hai mắt, hô hấp nhanh chóng trở nên đều đều, giống như là ngủ thiếp đi.

Tô Tiểu Vũ nghe lời này, thiếu chút nữa tức giận thành bệnh, đi tản bộ Mặc phủ tìm cấm địa chính là nàng, ăn mị dược của Mặc Vân Vũ chính là nàng, báo thù Sở Thiên Hữu đã động thủ với hắn vẫn là nàng, hắn mệt mỏi? Hắn mệt mỏi cái rắm!

Muốn đạp hắn xuống, rồi lại không đành lòng, thở hổn hển nhìn chằm chằm hắn ngủ, tâm cũng chầm chậm bình tĩnh lại, người nam nhân này thật sự rất đẹp mắt, nhắm hai mắt lại, không có tà khí và bá đạo thường ngày, giống như là Tuyết Liên trên đỉnh Tuyết Sơn, thánh khiết, yên tĩnh.

Nhìn một chút, mí mắt từ từ nặng rần, không lâu lắm, hô hấp cũng đều đặn.

Cùng lúc đó, Tư Thiên Hoán mở hai mắt ra, khẽ cười dịu dàng, cúi đầu hôn một cái trên trán của nàng, ôm nàng chặt một chút, từ từ ngủ.

Bạch Thuật một mình ngồi ở bên ngoài, nhìn trăng sáng nghĩ tới tâm sự của mình, một lúc lâu, thở dài sâu kín, cợt nhả thường ngày đã sớm thu vào, trong mắt có chút mê mang.

Ban đầu Hắn và Bạch Lê thiên tân vạn khổ thoát khỏi chỗ đó, muốn có được cuộc sống bình thường, nhưng hắn có biết không, vì Tô Tiểu Vũ, hắn lại từng bước một trở về.

Ai, hắn Bạch Thuật chính là một đứa bé đáng thương, đi theo sau lưng Bạch Lê bôn ba khổ cực, ai có thể nói cho hắn biết số mệnh ở đâu, số mệnh...... Thật không phải vật gì tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info