ZingTruyen.Info

Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 46: Tiểu Hoán kỳ cục

tieuyenntu

Edit: Lãnh Thiên Nhii.

Hoán Vân cung.

Tư Thiên Hoàng, Tư Thiên Chanh, Tư Thiên Bắc, Tư Thiên Hiểu và Bạch Thuật sáng sớm liền chạy đến Hoán Vân cung, Tô Tiểu Vũ khẽ nhếch mí mắt, bĩu môi, có cần phải tụ họp lớn như vậy không, nàng chỉ là một thứ nữ phủ tướng quân nho nhỏ có tài đức gì?

"Tiểu Vũ, đã tốt hơn chưa." Tư Thiên Chanh cười híp mắt tiến lên, trong tay giơ lên một đống lớn thuốc bổ, để xuống trên bàn.

"Ta không sao." Tô Tiểu Vũ cười nhạt, bình tĩnh nhìn một bàn thuốc bổ này, nàng chỉ là mất máu quá nhiều, không phải là vấn đề gì nghiêm trọng, người hoàng thất ra tay ai cũng hào phóng như vậy sao?

"Các ngươi tới làm gì?" Tư Thiên Hoán mặt không đổi nhìn lướt qua mọi người, đặc biệt dừng lại thêm một ít trên người Tư Thiên Hiểu.

Tư Thiên Hiểu ôn hòa cười, đáy mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, tiểu tử thúi thật đúng là cảnh giác, hắn không muốn giành vợ với hắn.

"Tiểu Hoán, chúng ta tới đây không phải là quan tâm đệ muội này sao?" Tư Thiên Bắc ưỡn mặt tiến lên, nhìn chằm chằm sắc mặt Tô Tiểu Vũ đã khôi phục như thường, trong lòng than vãn, ngày hôm qua mặt còn trắng như tờ giấy, bây giờ đã khôi phục thật nhanh, còn có cái kia......

"Hôm nay đôi mắt nàng không đỏ, các ngươi có thể rời đi." Tư Thiên Hoán hừ lạnh, ngày hôm qua thì quá gấp, bọn họ không kịp nữa, hôm nay đầu óc thanh tỉnh, không tới hỏi mới là lạ.

"Khụ khụ, Tiểu Hoán......" Tư Thiên Bắc bị nói trúng tâm sự, lúng túng lui về phía sau.

Tư Thiên Hoán lành lùng nhìn Bạch Thuật một cái, hắn cố ý không giải thích, cho bọn họ đi vào, có ý tứ gì?

"Muốn biết cái gì, hỏi Bạch Thuật, hắn biết rõ ràng hơn ta."

"Bạch Thuật!" Tư Thiên Chanh chợt quay đầu lại, hung tợn nhìn chằm chằm Bạch Thuật, thời điểm tối hôm qua nàng hỏi, hắn nói không biết.

Bạch Thuật híp mắt nhìn về phía Tư Thiên Hoán, thấy hắn cúi đầu nhìn Tô Tiểu Vũ, trong lòng thầm hận, ngay sau đó nhìn Tư Thiên Chanh dịu dàng cười, "Có một số việc không được sự đồng ý của Bạch Lê, ta không thể tùy ý nói."

"Ta hiện tại đồng ý, đi ra ngoài." Hạ lệnh đuổi khách, hắn còn ngại thời gian ở cùng vật nhỏ không đủ, những người này mau mau cút đi.

Ngươi đồng ý ta cũng không thể nói a! Bạch Thuật cắn răng, quyết định nói một nửa, lừa gạt một nửa.

"Tô cô nương, Ngâm Nhi còn chưa tỉnh." Tư Thiên Hoàng nhàn nhạt nhìn bọn họ rời đi, quay đầu nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, đáy mắt xanh đen thấy được hắn cả đêm không ngủ.

"Tuyết Liên chỉ dùng để kéo dài thời gian nàng hôn mê, nếu mười lăm ngày sau, không chiếm được vật kia, nàng sẽ chết." Tô Tiểu Vũ cụp mắt, nhàn nhạt nói ra.

Trong lòng Tư Thiên Hoàng đau xót, gấp gáp hỏi, "Là vật gì?" Đã có đồ vật có thể giải độc, tại sao trước kia họ không đi tìm, Ngâm Nhi không nói cho hắn biết?

"Tuyết triết thảo." Tô Tiểu Vũ mím môi, nhàn nhạt nhìn Tư Thiên Hoán một cái, cũng không biết hắn lấy được hai gốc từ đâu để ăn, nàng tìm nhiều năm như vậy cũng không tìm được.

"Còn hai cây cuối cùng." Tư Thiên Hoán cau mày, "Có thể dùng máu không?" Trong máu của hắn có dược tính tuyết triết thảo.

"Một cây mới có thể cứu, ngươi phải truyền một nửa máu cho nàng?" Tô Tiểu Vũ hừ nhẹ, hắn nguyện ý, nàng không nguyện ý.

"Không được." Tư Thiên Hoán còn chưa kịp mở miệng, Tư Thiên Hoàng đã trầm giọng nói, trên mặt không có nửa điểm do dự, hắn không thể nào tổn thương tiểu đệ của hắn.

Tư Thiên Hoán yên lặng nhìn Tư Thiên Hoàng, một hồi lâu, chậm rãi hiện lên nụ cười khóe miệng.

"Làm gì, chưa nói muốn máu Tư Thiên Hoán." Tô Tiểu Vũ không có thời gian cảm thán huynh đệ tình thâm của bọn họ, nhàn nhạt nhìn trên đất.

"Ta lập tức phái người đi tìm, cho dù lật cả Phong quốc." Tư Thiên Hoàng nắm chặt quả đấm, chỉ cần còn có thể cứu, coi như hắn phí hết tâm huyết cũng phải tìm được tuyết triết thảo.

"Đây chính là chí bảo, cho dù lật cả Phong quốc thì như thế nào?" Tô Tiểu Vũ cười khổ, nếu đơn giản như vậy đã tốt.

Sắc mặt Tư Thiên Hoàng trắng nhợt, trong nháy mắt vô lực, hung hăng ngã nhào trên ghế.

"Vật nhỏ, đừng làm cho hoàng huynh khó chịu, ngươi biết nơi đó có." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ vuốt vuốt đầu của nàng, nếu như vật nhỏ không biết tuyết triết thảo ở nơi nào, tuyệt đối sẽ không ngồi được ở đây như vậy.

"Tô cô nương ngươi biết nơi nào có tuyết triết thảo?" Tư Thiên Hoàng hung hăng nhắm mắt lại, coi như nàng muốn trả thù hắn do hắn khiến Ngâm Nhi chịu khổ, cũng xin đợi về sau có được không?

"Tư Thiên Hoán." Tô Tiểu Vũ mặt không chút thay đổi, nhìn Tư Thiên Hoán một cái, hắn có thể hiểu nàng, nhưng hắn không thể bán nàng.

"Hắn là hoàng huynh của ta." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ, không nhịn được giơ tay lên gõ đầu của nàng, lại bị nàng nhanh chóng tránh được, không khỏi nhíu mày, một buổi tối, liền khôi phục bản lĩnh?

"Ta bỏ ra ba năm, tra được Mặc gia Vân La thành có một cây tuyết triết thảo, tuyết triết thảo này là bảo vật đời đời tương truyền của Mặc gia, đã truyền thừa mười đời." Tô Tiểu Vũ hơi híp mắt lại, nếu là nhà khác coi như xong, nhưng lại là Mặc gia, thật đúng là không dễ trêu chọc, những cơ quan kia nàng không biết dù một chữ.

"Nếu là bảo vật tương truyền, trực tiếp hỏi bọn họ sẽ không có khả năng." Tư Thiên Hoàng cũng đã nghe nói qua Mặc gia, nếu như lấy danh nghĩa hoàng thất, chỉ sợ rất khó, sự tồn tại của Mặc gia vô cùng đặc biệt, ban đầu tổ tiên Phong quốc lúc chinh chiến, Mặc gia ra sức giúp đỡ, vì vậy, hoàng thất vẫn lễ đãi với bọn họ rất nhiều.

"Giành được là xong." Tư Thiên Hoán lười biếng cười, trong lúc vô tình trên người lộ ra chút khí phách.

Tô Tiểu Vũ nhìn si ngốc nhìn Tư Thiên Hoán, "Nếu như giành được, ta đã không chờ tới bây giờ?"

Truyền thừa Mặc gia trăm năm, vô cùng tinh thông ngũ hành bát quái, hơn nữa mỗi một đời Mặc gia đều có người tinh thông độc thuật, cơ quan hợp với độc thuật, khiến Mặc gia càng thêm cường thịnh.

"Tô cô nương, đã như vậy, vậy tiểu đệ, ngươi liền giúp huynh một tay đi." Lần này Tư Thiên Hoàng hoàn toàn an tâm, thậm chí có ý định trêu chọc, hắn biết tiểu tử thúi quen thuộc những thứ trận pháp cơ quan kia hơn bất kỳ ai khác, Mặc gia ở trong mắt người khác là vững như thành đồng, nhưng sợ rằng tiểu tử thúi còn không để trong mắt.

"Hoàng huynh, thân thể Vũ nhi còn chưa khỏe......" Mày đẹp Tư Thiên Hoán nhảy lên, lười biếng tựa vào trên giường, bộ dáng muốn ăn đòn, nhìn thấy Tư Thiên Hoàng nghiến răng, Tô Tiểu Vũ hết sức khinh bỉ.

"Thịnh thế đại hôn, khắp chốn mừng vui." Ý tưởng Tư Thiên Hoàng lóe lên, từ từ vuốt cái ly, lộ ra nụ cười hệt y từ phụ.

Tư Thiên Hoán vừa nghe, hài lòng nhếch miệng, "Vũ nhi, ngày mai chúng ta liền lên đường." Ra roi thúc ngựa, ba ngày có thể đến Vân La thành, qua lại sáu ngày, bọn họ còn có 9 ngày có thể tìm tuyết triết thảo, tốc độ nhanh một chút, có lẽ còn có thể mang vật nhỏ đi dạo Vân La thành một chút.

Tư Thiên Hoàng nhếch môi, hài lòng gật đầu một cái, xoay người rời đi, thời thời khắc khắc hắn nhìn Ngâm Nhi mới có thể an tâm.Khóe miệng Tô Tiểu Vũ rựt rựt, ngậm thật chặt miệng, hai mắt tê dại nhìn địa phương không biết tên phía trước, nàng không muốn mắng người, nhưng có người thật sự rất thiếu mắng, bọn họ thương lượng chuyện giống như món hàng, khỏe hay không giống như món hàng không thương lượng qua nàng!

"Độc Khúc Ngâm không thể kéo dài nữa." Tư Thiên Hoán chậm rãi đứng dậy, đau lòng thở dài.

"Khúc Ngâm là nữ nhân của ta, ta tự nhiên sẽ cứu, không cần dùng phép khích tướng." Tô Tiểu Vũ lười biếng ngáp dài, nhu nhược không xương tựa vào phía sau giường, liếc xéo Tư Thiên Hoán.

"Nữ nhân của ngươi?"

Tư Thiên Hoán nguy hiểm hí mắt, giống như một con sư tử phát hiện con mồi, mặc dù đứng cách giường không gần, thế nhưng cảm giác bị áp bức không có giảm bớt nửa phần.

"Hôn qua, sờ qua, ôm chầm, ôm lấy, ngủ qua, còn kém bái thiên địa, vào động phòng, nàng không phải của ta nữ nhân, thì là cái gì?" Cảm giác bị áp bức này đối với người khác có lẽ rất có lực sát thương, nhưng đối với Tô Tiểu Vũ không có tác dụng chút nào, cười như một con mèo thoả mãn, giọng nói cũng là nhu nhu nhược nhược, thế nhưng lời nói lại có thể tức chết đối phương.

Sờ qua, ngủ qua, còn kém bái thiên địa? Tư Thiên Hoán giận quá hóa cười, hai bước vọt tới trên giường cúi người, cả người tức giận không ẩn giấu, nào có giống như tiên như yêu trong rừng hoa lê ngày đó, không nhiễm trần thế? Hoàn toàn chính là một nam nhân ghen tuông.

"Con người của ta luôn luôn không thích thua kém người khác, ngươi đã cùng nữ nhân kia làm nhiều như vậy, ta tự nhiên không chịu thua nàng, không bằng, chúng ta tiếp tục chuyện hôm qua đang dang dở cho xong, như thế nào?" Tư Thiên Hoán nhíu mày, khóe miệng tà tà nâng lên, nụ cười trên mặt hoa như mạn châu sa diêm dúa lẳng lơ vô cùng hấp dẫn.

"A, đầu đau quá, mất máu quá nhiều chưa hồi phục, đau quá!." Tô Tiểu Vũ không tránh mà tiến tới, lông mày nhếch lên, một đôi mắt to hơi nước lượn lờ, đôi môi mím lại uất ức, cánh tay nhỏ còn khéo léo ôm eo nam nhân cường tráng.

Tô Tiểu Vũ ở phủ tướng quân giả vờ ngây ngốc năm năm, nói muốn diễn kịch, nàng liền diễn ngay được.

"Ngươi." Trên trán Tư Thiên Hoán gần như có thể mơ hồ thấy được gân xanh, môi mỏng mấp máy, cuối cùng hóa thành vẻ bất đắc dĩ cười yếu ớt, vật nhỏ nghĩ hắn chắc chắn không hạ được quyết tâm với nàng sao?

"Ngươi đi chuẩn bị đồ, ta đi thăm Khúc Ngâm một chút." Tô Tiểu Vũ cười híp mắt nói.

Tinh quang đáy mắt Tư Thiên Hoán lưu quang chuyển một cái, dịu dàng cười nói, "Đồ tự nhiên có người đi chuẩn bị, Khúc cô nương cũng là hoàng tẩu của ta, ta đây là đệ đệ tự nhiên muốn thăm hỏi."

"Nàng là nữ." Tô Tiểu Vũ ngửi được vị chua nồng nặc, cắn răng nói ra.

"Nàng là nữ nhân của ngươi." Tư Thiên Hoán cười đến dịu dàng mê người.

"Vậy đi thôi." Tô Tiểu Vũ khẽ cười một tiếng, chợt đẩy hắn ra, thuận tay cầm áo khoác trên bình phong, trùm lên liền đi, Tư Thiên Hoán hừ lạnh một tiếng, chậm rãi đuổi theo.

Phượng Tê cung, tẩm cung Tư Thiên Chanh.

"Bạch Thuật a Bạch Thuật, từ lúc nào thì ngươi lừa gạt ta?" Tư Thiên Chanh hai tay chống nạnh, khuôn mặt nhỏ tràn đầy tức giận.

"Chanh nhi, tức nhiều, sẽ sinh nếp nhăn." Bạch Thuật hài hước cười nói, không nhìn ra một chút thành ý.

Tư Thiên Chanh trừng hai mắt thật to, thấy dáng vẻ hắn vẫn còn lạnh nhạt, tức giận lườm một cái, lười phải nhìn hắn.

"Hiểu, ta vẫn cảm thấy đại tỷ ngốc phối hợp với Bạch Thuật, thật sự là lãng phí một người thanh niên tài tuấn." Tư Thiên Bắc nhàn nhã uống trà, thở dài nói.

"Đừng xem thường hoàng tỷ như vậy." Tư Thiên Hiểu không nóng không lạnh nhìn hắn một cái, "Bạch Thuật cũng không phải vĩnh viễn đắc chí."

"Quả thật, Tiểu Thuật Thuật ở trước mặt Hoán một chút tính khí cũng không có, Bạch Thuật đúng là nữ, ngươi nói bây giờ còn có chuyện Tô Tiểu Vũ thì sao?" Tư Thiên Bắc nghĩ đến lúc Bạch Thuật ở trước mặt Tư Thiên Hoán ngoan ngoãn, cúi đầu nở nụ cười.

"Nhỏ giọng một chút." Tư Thiên Hiểu cảm nhận được ánh mắt đến từ Bạch Thuật, nhàn nhạt nói.

"Thôi đi, lỗ tai hắn đâu có thính như vậy, ta nói nhỏ hơn nữa, hắn cũng không nghe thấy được." Tư Thiên Bắc khinh thường hừ hừ.

"Nhị vương gia?" Bạch Thuật cười như không cười liếc hắn một cái, hài lòng nhìn hắn câm miệng.

"Ánh mắt Tô Tiểu Vũ đổi sang màu đỏ, là bởi vì nàng học võ công, bình thường võ công nàng không tính là quá mạnh mẽ vì loại này võ công ẩn núp, dù sao, đả thương người khác càng nặng, cắn trả sẽ càng nghiêm trọng hơn." Bạch Thuật nhấp một ngụm trà, nhàn nhạt nói ra, không biết Bạch Lê quyết định thế nào, phế võ công của nàng?

"Sự cắn trả này thật sự quá lớn." Tư Thiên Bắc nhíu mày, ngày hôm qua Tô Tiểu Vũ dùng hai lần công phu kia, liền té xỉu hai lần.

Tư Thiên Hiểu sờ mũi một cái, không nhịn được hỏi: "Ngươi nói Hoán có thể phế võ công của nàng không?" Dù sao tổn thương quá lớn.

"Không biết." Bạch Thuật nhún vai, cười nhìn Tư Thiên Hiểu, lão Tam này tính tình ôn hòa, nhưng rất thông minh.

"Tiểu tử thúi sẽ không phế võ công Tiểu Vũ." Tư Thiên Chanh bĩu môi, hoàn toàn không tán thành lời Tư Thiên Hiểu nói.

Tư Thiên Hiểu nghi ngờ, "Hoàng tỷ vì sao khẳng định như thế?"

"Tiểu tử thúi thương yêu Tiểu Vũ, không nỡ nhìn nàng chịu nửa điểm khổ, cho nên không hy vọng Tiểu Vũ luyện loại võ công đó, nhưng tiểu tử thúi còn hi vọng Tiểu Vũ có năng lực bảo vệ chính mình, mặc dù hắn cường đại, nhưng không thời thời khắc khắc che chở được cho Tiểu Vũ, cho nên ở thời điểm nguy hiểm tính mạng, hắn hi vọng Tiểu Vũ có thể sống sót, cho dù, người bị thương nặng."

Tư Thiên Chanh bĩu môi, đấng mày râu này biết cái gì.

"Hoàng tỷ, ngươi không phải ngốc nha." Tư Thiên Bắc nhíu mày, giải thích rất độc đáo.

Đôi mắt đẹp Tư Thiên Chanh nhíu lại, hung tợn nhìn chằm chằm Tư Thiên Bắc, bình thường nàng biểu hiện rất ngốc sao? Nàng chỉ là ham chơi một chút, đâu có ngốc?

"Chanh nhi không ngốc." Bạch Thuật kéo nàng về trong lòng, cảnh cáo nhìn Tư Thiên Bắc một cái, nữ nhân của hắn chỉ có hắn có thể khi dễ.

"Nhóc con bảo vệ." Tư Thiên Bắc khinh thường hừ nhẹ, nhìn Tư Thiên Hiểu, "Tam hoàng đệ, chúng ta mới là người của một thế giới." Không có ai yêu thương!

"Tam hoàng đệ ngươi không giống ngươi, người ta có......" Bạch Thuật nhàn nhạt nhìn không trung, giống như tùy ý nói.

"Bạch Thuật, chúng ta nên nên đi thăm Khúc cô nương một chút." Tư Thiên Hiểu nhẹ nhàng ho khan, cắt đứt lời của hắn, trong mắt thoáng qua một tia u ám, chỉ trách chính hắn không cẩn thận thu tay kia lại, khiến cho con hồ ly này nhìn thấy.

"Cũng đúng, tối hôm qua vẫn ngủ mê man, bây giờ nên tỉnh." Tư Thiên Chanh vẫn là đau đệ đệ, cười híp mắt đón lời của hắn, kéo tay Bạch Thuật, ánh mắt ý bảo không cho phép hắn khi dễ đệ đệ.

Bạch Thuật nhíu mày, ngươi chọn hắn không chọn ta?

Tư Thiên Chanh nhếch môi cười, chọn ngươi, thương đệ đệ.

Khóe miệng Bạch Thuật rựt rựt, trở tay kéo tay Tư Thiên Chanh, sải bước lên trước.

"Chậc chậc, xem ra đại tỷ vẫn có chỗ thích hợp." Tư Thiên Bắc lật đổ trước tất cả phán đoán suy luận, ít nhất đại tỷ sẽ thương đệ đệ nha, "Hiểu nha, vị kia của ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ta cũng không biết." Trên mặt Tư Thiên Hiểu thoáng qua chán nản.

Tư Thiên Bắc sững sờ, cười hì hì chạy.

Tư Thiên Hiểu cười nhạt, cũng đi theo

"Ngươi phải đi Mặc gia?" Bạch Thuật phun một ngụm trà ra, nâng tay áo lên lau miệng, "Vậy ta cũng phải phải đi."

"Tiểu Thuật Thuật, ngươi có phải mẫu thân Hoán đâu, sao cả ngày da dáng bảo vệ hắn vậy?" Tư Thiên Bắc thật sự không hiểu.

Lời này vừa nói ra, Tư Thiên Hoán lười biếng nhếch môi, cười như không cười nhìn nhị hoàng huynh của mình, "Ngươi hâm mộ?"

Bạch Thuật nghe vậy, hụm trà thứ hai cũng thiếu chút nữa phun ra, có chút buồn bã nhìn Tư Thiên Hoán, hắn có thể đừng ác miệng như vậy được không.

Tô Tiểu Vũ hiếm có tỏ vẻ quan sát Bạch Thuật và Tư Thiên Hoán, quan sát cẩn thận, mơ hồ phát giác không đúng, Bạch Thuật và Tư Thiên Hoán quan hệ tốt giống như không xác thực, từ phòng ngọc đến lần trước Bạch phủ đặt bẫy, hắn không ra vẻ quan tâm đến Tư Thiên Hoán, mà bây giờ, Tư Thiên Hoán đi đâu, hắn không thể không đi theo.

Rốt cuộc là tại sao vậy chứ, khiến Bạch Thuật thời thời khắc khắc không rời Tư Thiên Hoán? Coi như bọn họ đi ra từ một gia tộc đi, cũng không cần như vậy nha.

Hứng thú nháy mắt, Tô Tiểu Vũ sờ cằm, giống như phát hiện ra chuyện gì thú vị.

Cuối cùng Bạch Thuật nhất định phải đi theo, Tư Thiên Chanh lấy lý do muốn đi Vân La thành mở mang kiến thức một chút, muốn đi theo đi, một nhóm hai người biến thành bốn người, Tư Thiên Hoán bất mãn.

Ngày tiếp theo, ngoài cửa Ung hòa, hai chiếc xe ngựa nhìn như nhà giàu bình thường đứng đó, nhưng nếu có người am hiểu về ngựa, liền nhìn ra hai con ngựa kéo xe, đều là con ngựa ngày đi ngàn dậm Lương Câu, hai thiếu niên mặc áo đen chia ra mỗi người một chiếc xe ngựa.

"Làm rất tốt." Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ lên một chiếc xe ngựa, tán thưởng nhìn Bạch Thuật một cái.

Bạch Thuật hớn hở tiếp nhận, lôi kéo Tư Thiên Chanh lên một chiếc xe ngựa khác, nói giỡn, nghĩ tới thế giới hai người cũng không chỉ có hắn.

"Chủ tử Tiểu Vũ, ngươi không mang theo ta sao?" Tây Vân uất ức đứng trước xe ngựa, nàng cũng muốn đi Vân La thành xem một chút.

"Khụ, ngươi đi giúp Liễu Nguyệt, ta đi không quá mấy ngày liền trở lại." Tô Tiểu Vũ nhàn nhạt cười, lần này nàng không phải đi chơi.

"Oh." Tây Vân xẹp miệng, "Chủ tử Tiểu Vũ phải bảo trọng nha."

"Ừ." Tô Tiểu Vũ bật cười, chỉ là đi lấy tuyết triết thảo, lần này có Tư Thiên Hoán đi cùng không phải là việc khó gì.

Màn xe hạ xuống, xe ngựa chậm rãi đi, Tư Thiên Hoàng nhìn xe ngựa chậm rãi rời khỏi tầm mắt của hắn, khóe miệng chậm rãi gợi lên nụ cười.

"Hiểu, Bắc Bắc, chúng ta bắt đầu chuẩn bị." Tư Thiên Hoàng vừa nghĩ tới tiểu đệ, không khỏi bật cười, thân ca ca cũng bị tính kế.

"Chuẩn bị cái gì?" Tư Thiên Bắc ngẹo đầu, nghi ngờ hỏi.

"Hôn lễ, ba cặp hôn lễ." Tư Thiên Hoàng tin tưởng bọn họ nhất định có thể mang tuyết triết thảo về, cho nên hắn tính cả mình và Ngâm Nhi vào hôn lễ.

"Không phải có Lễ độ sao, mắc mớ gì tới chúng ta." Tư Thiên Bắc là loại có thể lười biếng liền lười biếng, mới nghe phản ứng đầu tiên chính là từ chối.

"Bắc Bắc, ngươi luôn luôn tự xưng là thương yêu Hoán nhất, hôn lễ của hắn, chẳng lẽ ngươi yên tâm để cho Lễ bộ tổ chức?" Nụ cười trên mặt Tư Thiên Hiểu dịu dàng và tinh quang nơi đáy mắt vô cùng không tương xứng, Nhị hoàng huynh mặc dù không phải giàu có nhất, nhưng bảo bối trong phủ cũng không ít, đúng lúc cầm chút ra.

"Người của hắn là Bạch Thuật." Khóe miệng Tư Thiên Bắc rựt rựt, hắn chỉ thỉnh thoảng quan tâm một chút mà thôi, không cần trả thù hắn như vậy.

"Nhưng hắn đi rồi nha." Tư Thiên Hiểu hừ nhẹ, nghiêng đầu nhìn hắn một cái.

"Tư Thiên Hiểu!" Tư Thiên Bắc trợn mắt nhìn.

Tư Thiên Hiểu ôn hòa cười một tiếng, xoay người nhìn về phía Tư Thiên Hoàng, trong mắt có hưng phấn không dễ dàng phát giác, "Hoàng huynh, ta cũng vậy muốn rời lăng thành mấy ngày."

"Ngươi mới từ Tuyên Châu trở lại làm việc, không nghỉ ngơi cho tốt, còn muốn đi đâu?" Tư Thiên Hoàng hỏi.

Tư Thiên hiểu trừng mắt lên, khóe miệng hiện lên nụ cười dịu dàng, "Hoàng huynh, ta muốn tranh thủ tứ hỉ lâm môn."

"Đúng." Tư Thiên Hoàng sáng tỏ gật gật đầu, quay đầu nhìn Tư Thiên Bắc một cái, "Bắc Bắc, nếu có năm hỉ lâm môn càng tốt hơn không phải sao?"

"Khụ, ta đi giúp các ngươi chuẩn bị hôn lễ được rồi." Tư Thiên Bắc cả người run lên, giống như bay mất, nói giỡn, sinh vật nữ nhân vẫn còn quá kinh khủng.

"Hiểu, nàng rốt cuộc là ai?" Chờ Tư Thiên Bắc đi, Tư Thiên Hoàng vẫn là nhịn không được hỏi.

"Hoàng huynh, ta không biết nàng là người nào." Tư Thiên hiểu thở dài, nếu là biết, hắn cũng không cần đi tìm, "Trong khoảng thời gian này sẽ để cho Nhị hoàng huynh trợ giúp hoàng huynh xử lý chánh sự rồi." Dứt lời, quay người đi.

"Hoàng thượng, ngài không đi sao?" Tây Vân nín thật lâu, không nhịn được nói, bọn họ đều là Vương Gia, muốn đi là có thể đi, nàng chỉ là một tỳ nữ nho nhỏ, không tự do như bọn họ, Hoàng đế không đi, nàng cũng không dám đi!

"Đi thôi." Tư Thiên Hoàng nhàn nhạt cười, trong mắt vẻ mặt không hiểu, đi tới ngự thư phòng, hắn rất muốn đi nhìn Khúc Ngâm, nhưng hắn còn có trách nhiệm hoàng đế, sao có thể thời thời khắc khắc ở cùng với nàng, nếu như có thể, hắn hi vọng hắn chỉ là một người bình thường, nhưng không bao giờ được.

Trên xe ngựa.
"Đây là trước khi đi hoàng huynh cho ta." Tư Thiên Hoán nghiêng người dựa vào trên giường, con ngươi rủ xuống nhàn nhạt nhìn vải màu vàng trong lòng bàn tay.

"Không mở xem một chút sao?" Tô Tiểu Vũ hơi híp mắt lại, đúng là hiếm khi thấy người nam nhân này cái bộ dáng như vậy.

"Không muốn xem." Tư Thiên Hoán như bốc đồng giống như đứa bé, mím môi, nhắm mắt lại.

Tô Tiểu Vũ có chút kinh ngạc, hắn đang trốn tránh? Đưa tay cầm lấy tấm vải trên tay hắn, nhìn đến nội dung phía sau, liền hiểu rõ, nàng không có tỷ muội đối sử với nàng tốt nên sẽ không hiểu loại tình thân này, nhưng sau khi thấy mấy huynh đệ Tư gia này, nàng lại hiểu.

"Tiểu Hoán, ta muốn ngươi bình an."

Tô Tiểu Vũ bĩu môi, cũng biết quan tâm đệ đệ của mình, không sao, Khúc Ngâm có nàng thương.

"Vật nhỏ, hoàng huynh đối sử rất tốt với ta, từ nhỏ vẫn giúp ta, đêm đó hắn không thể ngăn cản chuyện của mẫu hậu, vẫn rất áy náy, nhưng trên thực tế, ta nợ hắn nhiều hơn." Tư Thiên Hoán không nhìn này cũng biết phía trên viết cái gì, tình nghĩa hoàng huynh, hắn không biết nên làm sao báo.

"Về sau đối sử với Khúc Ngâm tốt hơn một chút, chính là báo ân." Tô Tiểu Vũ lười biếng ngáp dài, ném mảnh vải ra ngoài cửa sổ.

"Vật nhỏ, tại sao ngươi đối sử với Khúc Ngâm tốt như vậy?" Tư Thiên Hoán nghe ra trong lời nói của nàng có bảo vệ, ghen tuông trong lòng lại xông ra.

"Sư phụ muốn truyền vị trí Cốc chủ cho ta là một người ngoài, dĩ nhiên sẽ có rất nhiều địch nhân, lần đó, bọn họ đuổi giết ta, trong lúc vô tình ta chạy trốn tới thánh địa Y cốc, sau đó biết Khúc Ngâm, thánh địa chỉ có Thánh cô mới có tư cách ở, cho nên Khúc Ngâm vẫn luôn một mình, sau khi ta đến, nàng coi ta là bạn, trước đó ta không hiểu y, đều là nàng dạy ta."

Tô Tiểu Vũ nâng cằm lên, nghĩ tới chuyện lúc trước, trong mắt ý cười nhàn nhạt.

"Nàng theo ta đi ra thánh địa, ta tiếp tục bị đuổi giết, nhưng mà, bởi vì có Khúc Ngâm bảo vệ, cho nên ta an toàn toàn sống được tới bây giờ, nhưng võ công của nàng vì ta mà mất hết, hơn nữa cả đời không cách nào tiếp tục luyện võ, độc trên người nàng, cũng bởi vì ta, nếu không có nàng, ta không sống được tới bây giờ, càng không thể nào luyện bí quyết huyết đồng đến Chương 7"

Ánh mắt Tô Tiểu Vũ càng ngày càng nhu hòa, càng ngày càng ấm, thấy phải lúc này Tư Thiên Hoán rất ghen tức.

"Chỉ là như vậy?" Trong lòng Tư Thiên Hoán không thoải mái, vẻ mặt cũng rất kỳ cục, giọng nói càng thêm kỳ quái.

Tô Tiểu Vũ nhíu mày, ngẩng đầu lên, cười như không cười nhìn hắn, "Đương nhiên không chỉ có thế này..., ban đầu nàng không biết ta là nữ, cho nên yêu ta rồi."

"Rất đắc ý?" Tư Thiên Hoán đẩy cằm nàng lên, tất cả trong mắt đều là nguy hiểm.

Tô Tiểu Vũ trừng mắt, vô cùng vô tội nháy mắt, "Ta là đang vì ngươi đắc ý, đến nữ nhân đều yêu thích ta, chứng minh ánh mắt của ngươi rất tốt."

"Nơi này thật đúng là càng ngày càng ngọt." Ngón tay thon dài đẹp mắt đặt trên môi của nàng nhẹ nhàng vuốt ve, con ngươi màu hổ phách từ từ nhuộm vẻ mê ly, giống như trong hồ phát ra ánh sáng.

Lông mi Tô Tiểu Vũ run lên một cái, cảm giác tê dại từ trên môi chảy vào cốt tủy, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng lõn cũng vì vậy mà ửng hồng, giống như quả táo chín, ngon miệng mê người.

"Ta đoán, cái này nhất định là Vũ nhi và Khúc Ngâm không có làm, hả?"

Giọng nói êm ái, giống như thanh tuyền với vùng đất khô cằn, gió mát với nóng bức, vô cùng hấp dẫn.

Theo giọng nói càng ngày càng gần, Tư Thiên Hoán chậm rãi đặt lên môi của nàng, nhẹ nhàng gặm nuốt, lông mi thật dài bởi vì khoảng cách hai người gần nhau chạm nhẹ qua mí mắt nàng, chọc cho nàng không nhịn được co rúm lại.

"Đã làm sao?" Tư Thiên Hoán đột nhiên dùng sức cắn nàng, giọng nói tà khí mê người, tay ôm nàng cũng mập mờ vuốt ve sống lưng nàng.

Đáy mắt Tô Tiểu Vũ chợt lóe lên ý cười xấu xa, khẽ mở cặp mắt ra, giống như vô tội "Ừ" một tiếng, kết quả chọc cho trên môi đau nhói, mắt to cười đến cong cong, giống như nhận sai, ngoan ngoãn mở cái miệng nhỏ nhắn.

Đáy mắt Tư Thiên Hoán mơ hồ phát ra âm u, bàn tay nhấn cái ót nàng một cái, như dã thú phá nhà tù, bá đạo mà cuốn lấy nàng theo bản năng lui về phía sau co lại cái lưỡi, tận tình trêu chọc.

Tô Tiểu Vũ mơ màng nhìn hắn, chẳng những không có bị hù, ngược lại trong lòng có chút vui mừng, không nhịn được động đầu lưỡi, nuốt hơi thở của hắn, cánh tay càng thêm từ từ ôm hông của hắn.

"Ừ......" Hai má Tô Tiểu Vũ ửng hồng, lông mày đen khẽ nhíu lại, một đôi mắt mông lung không rõ, cánh mũi rỉ ra tầng mồ hôi thật mỏng, trong lòng rung động khác thường, toàn thân cũng tê dại, không có chút hơi sức, không nhịn được khẽ rên một tiếng, kiều mỵ tận xương.

"Vật nhỏ, muốn ta sao?" Tư Thiên Hoán đột nhiên đẩy nàng té trên tấm da hổ, hé nửa đôi mắt đều là thăm thẳm, giọng nói cũng khan khàn tê dại.

Bị áp đảo trên da hổ mềm mại, nàng không cảm thấy đau đớn, bị ánh mắt nóng bỏng của Tư Thiên Hoán nhìn hơi mất tự nhiên, khẽ nghiêng đầu, cắn nhẹ cánh môi sưng đỏ, nàng không biết cái gì là "Muốn", cũng không biết làm sao để trả lời, nhưng chính dáng vẻ mê mang này của nàng, càng một phần mê hoặc.

Dùng sức thở dốc một cái, đôi mắt Tư Thiên Hoán lại chuyển thành màu vàng kim nhàn nhạt, cũng không biết động thủ như thế nào, sau một khắc liền tháo vạt áo Tô Tiểu Vũ, nhìn áo rơi xuống, lộ ra áo ngực màu vàng nhạt, ánh mắt càng nóng bỏng, cúi người, cắn vành tai nhạy cảm của nàng.

"Ưmh, đừng!" Tô Tiểu Vũ như bị sét đánh, chợt mở to mắt mắc cỡ, dùng sức đẩy Tư Thiên Hoán, nhưng khí lực nữ nhân kém nam nhân, nàng không đẩy được hắn, ngược lại bị ôm chặt hơn, cảm thấy vành tai bị người cắn một cái, rên khẽ một tiếng, đáy mắt óng ánh trong suốt.

Tư Thiên Hoán hài lòng nhìn phản ứng Tô Tiểu Vũ, xem ra, lỗ tai vật nhỏ rất nhạy cảm, cắn một cái nữa, bàn tay thăm dò vào trong quần áo của nàng, xúc cảm mềm mại trơn nhẵn khiến cho hắn kích động đến lông măng đều dựng lên, rời đi vành tai của nàng, môi mỏng xuống phía dưới, hôn cái cổ dài tuyệt đẹp của nàng, lưu lại một đường ẩm ướt.

"Tư Thiên Hoán......" Đối mặt sống chết, nàng cũng không sợ giống như bây giờ, Tô Tiểu Vũ mím môi không biết làm sao, tay nắm thật chặt xiêm y của hắn, không biết nên để ở đâu.

"Ngươi là của ta." Tư Thiên Hoán phát giác sự lo lắng của nàng, khẽ cắn một hớp sau gáy nàng, giọng nói khàn khàn dịu dàng, chóp mũi đụng tới dây áo, đồng tử màu vàng kim càng thêm thuần khiết, tà khí nhếch môi, hàm răng trắng noãn nhẹ nhàng cắn vào, dây áo lới lỏng ra.

"Ưm." Thân thể run lên, Tô Tiểu Vũ nhẹ nhàng nhắm nghiền hai mắt, tay lặng lẽ vòng trên hông của hắn, nhỏ giọng nỉ non, nàng không biết rốt cuộc hắn muốn làm gì, chỉ là, nàng tin tưởng hắn sẽ không làm thương tổn nàng.

"Chủ tử, sắc trời đã tối, nơi này có một khách sạn, có lên nghỉ ngơi cả đêm ở chỗ này không?" Xe ngựa đột nhiên dừng lại, giọng nói hộ vệ áo đen lạnh lẽo truyền vào.

"Tư Thiên Hoán!" Đôi mắt đẹp Tô Tiểu Vũ hung hăng khép lại, xấu hổ nhéo hông của hắn, mặt đã đỏ hồng, rốt cuộc nàng đang làm gì, tại sao lại quên bên ngoài còn có người.

"Đi đặt phòng." Giọng nói lạnh lẽo hơn cả thị vệ truyền đi, nam tử áo đen kia chợt sợ run cả người, nhanh chóng chạy vào trong khách sạn.

"Chạy trốn thật là nhanh." Bạch Thuật chậm rãi xuống xe ngựa, hài hước cười nói.

"Này, ngươi nói có phải tiểu tử thúi vừa ăn Tiểu Vũ không?" Đôi mắt hạnh Tư Thiên Chanh sáng lên, bổ nhào trong ngực Bạch Thuật, khẩn trương hỏi.

Bạch Thuật chê cười, "Hắn ăn được, còn có thể hù dọa người chạy sao? Đúng không? Bạch nhị." Cười híp mắt nhìn về phía người lái xe giúp bọn hắn, nhất định là thời khắc mấu chốt bị cắt đứt rồi.

Bạch nhị yên lặng cúi đầu, không muốn nói, chuyện chủ tử đâu phải thuộc hạ bọn họ có thể nghị luận, cũng không phải là không muốn sống nữa.
Trên xe ngựa.

Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ đang giãy giụa, vùi đầu ở cổ nàng, hô hấp nặng nhọc.

"Tư Thiên Hoán, ngươi đứng dậy." Tô Tiểu Vũ cắn môi, gương mặt buồn bực, mất hết cả mặt mũi rồi, đều do hắn.

"Vũ nhi, để cho ta ôm một lát." Tư Thiên Hoán cắn bả vai nàng, buồn bực nói, hắn đang rất cố gắng đè nén, vật nhỏ lại chọc giận nữa, hắn thật sự không nhịn được.

Tô Tiểu Vũ sững sờ, nhận thấy được thân thể người nào đó khác thường, khuôn mặt đã bớt đỏ giờ lại đỏ trở lại, trong lòng mặc dù xấu hổ, nhưng không dám cử động nữa.

Không biết đã qua bao lâu, đợi hô hấp hai người khôi phục bình thường, Tư Thiên Hoán mới chậm rãi từ trên người nàng bò dậy, bế Tô Tiểu Vũ lên, động tác khó khăn giúp nàng sửa sang lại quần áo, trời mới biết, hiện tại hắn chỉ muốn giúp nàng cởi!

"Vật nhỏ." Bất đắc dĩ thở dài, Tư Thiên Hoán có chút buồn bực hừ hừ, bất đắc dĩ cài vạt áo nàng thật tốt.

Tô Tiểu Vũ hơi chu miệng, chui trong lòng hắn, tay nhỏ bé lục lọi trên hông của hắn, hung hăng bấm, cảm thấy thân thể nam nhân cứng đờ, mới hài lòng thu tay lại, ngẩng đầu lên.

"Ngươi là tên vô lại." Bĩu môi, Tô Tiểu Vũ tức giận trừng hắn, thấy hắn cưng chiều cười, tâm liền mềm nhũn hơn phân nửa, suy nghĩ hồi lâu muốn khiển trách lại biến thành bốn chữ không khác hơn làm nũng bao nhiêu.

"Vô lại thì như thế nào, ta không phải là nam nhân ngươi?." Tư Thiên Hoán gõ đầu nàng một cái, hừ nhẹ.

Tô Tiểu Vũ lại thưởng hắn một cái liếc mắt, đột nhiên hung tợn níu lấy cổ áo hắn, cảnh cáo nói, "Tư Thiên Hoán ta nói cho ngươi biết, về sau không cho phép ở trên xe ngựa, trên......" Không biết nói thế nào, nhưng nghĩ đến tình cảnh mới vừa nãy, mặt không khỏi lại nổi ửng hồng.

"Được, không ở trên xe ngựa." Tư Thiên Hoán biết nghe lời gật đầu, cười giống như một con cáo già, không ở trên xe ngựa, thì ở chỗ khác là được rồi, nói thí dụ như, khách sạn?

"Đi tìm chết." Tô Tiểu Vũ cắn răng.

"Không thích, nhưng mà vừa nãy vật nhỏ mới còn rất hưởng thụ." Đáy mắt Tư Thiên Hoán lóng lánh tinh quang, tay còn nhẹ véo lỗ tai của nàng, cảm thấy hài lòng khi thân thể nàng run lên.

"Tư Thiên Hoán." Khóe miệng Tô Tiểu Vũ chợt nhếch lên, nhấc chân đá một cái trên mắt cá chân hắn.

"Hừm......" Rên lên một tiếng, đáy mắt Tư Thiên Hoán không che giấu đau đớn, trên trán cũng rịn ra mồ hôi lạnh, "Vật nhỏ, ngươi thật đúng là độc ác." Cái gì là cắn răng nghiến lợi, chính là cái này.

"Khụ khụ, hình như hơi nặng tay một chút." Tô Tiểu Vũ cười ngượng, trong mắt có đau lòng nhàn nhạt, chủ động ôm chắc cổ hắn.

Hừ lạnh một tiếng, Tư Thiên Hoán thẩn thờ nhìn nàng một cái, đưa tay lấy bàn tay nhỏ bé trên cổ xuống, tách nàng rời khỏi người, chính mình tự nhảy xuống xe ngựa, khập khiểng đi tới khách sạn. (ổng này giận rùi hị hị >"<)

"Đáng chết." Tô Tiểu Vũ tức giận trợn mắt nhìn, ngay sau đó nhảy theo xuống xe ngựa, nhìn hắn khập khễnh còn có thể đi nhanh như vậy, cũng không biết nên khóc hay nên cười.

Bạch Thuật thề, đời này hắn chưa từng kinh ngạc qua như vậy, Bạch Lê đang giận, lại còn để cho người ta nhìn ra giận dỗi, nhưng là lần đầu hắn bộc lộ tâm tình bất mãn ra thế kia.

Bạch Nhất và Bạch Nhị thấy vậy, vẻ mặt của bọn họ không bao giờ thay đổi thì giờ phút này kinh ngạc há miệng, thiếu gia bọn họ đổi tính?

Tư Thiên Hoán cà nhắc chân đi vào khách sạn, tùy ý tìm một cái bàn ngồi xuống, trên mặt tuấn mỹ vô song chỉ có băng sương, tròng mắt màu hổ phách giống như ướp lạnh, tùy ý nhìn một cái, liền có thể đông chết người, tùy ý rót ly trà, còn chưa đưa đến khóe miệng, liền nghe "Pằng" một tiếng, cái ly bị nắm bể, nước trà tung tóe lên cẩm bào màu trắng, lưu lại vết bẩn khó coi.

"Bạch, Bạch Thuật, tiểu tử thúi làm sao vậy?" Tư Thiên Chanh khó khăn nuốt xuống một ngụm trà, trợn mắt há mồm nhìn tiểu đệ xa lạ.

Bạch Thuật không nói, ánh mắt ý bảo nàng xem cửa.

Tóc sớm đã bị Tư Thiên Hoán làm loạn, nàng chải lại, dứt khoát nhổ hết trâm cài đầu xuống, mặc cho tóc đen tán lạc, vội vã vọt vào khách sạn, liền thấy gương mặt Tư Thiên Hoán lạnh lùng, ngồi không nhúc nhích, chu mỏ, tiến tới ngồi xuống bên cạnh hắn.

Tây Vân từng nói với nàng, nam nhân có một loại tự ái rất mạnh, nếu có người đả thương tự ái nam nhân, nam nhân sẽ rất tức giận.

Nàng vừa đá một cước kia, chắc là đả thương tự ái Tư Thiên Hoán đi, cũng không thể trách nàng, đều là do hắn làm chuyện xấu.

Tô Tiểu Vũ bĩu môi, đè xuống uất ức trong lòng, mỗi lần đều là hắn nhân nhượng nàng, lần này, đổi nàng nhân nhượng hắn là tốt lắm.

"Hoán." Nhỏ giọng kêu một tiếng, Tô Tiểu Vũ chủ động cầm ngón tay Tư Thiên Hoán, lại thấy sắc mặt hắn bất động, vẫn lạnh lùng như cũ.

Giương mắt, lành lạnh nhìn Bạch Thuật một cái, Tô Tiểu Vũ híp mắt, ý bảo hắn nghĩ biện pháp.

Bạch Thuật kinh ngạc chỉ chính mình, đùa gì thế, cái đôi này gây gổ, hắn có thể hỗ trợ cái gì?

"Tiểu Vũ đang nhìn ngươi, nhanh đi giúp một tay." Tư Thiên Chanh giật giật khóe miệng, nhỏ giọng nói, nàng chưa từng thấy tiểu tử thúi giận lớn như vậy, còn rất bi thương phát hiện mình có một chút sợ.

Khóe mắt Bạch Thuật giựt giựt, hiện lên nụ cười nghiêng nước nghiêng thành, rất chậm rất chậm mà đi lên.

Nói là khuynh quốc khuynh thành cũng không sai, Bạch Thuật vốn là mỹ nam tử không kém Tư Thiên Hoán là bao nhiêu, lại còn cố ý bày ra một nụ cười như vậy, tự nhiên rất đẹp mắt.

Tư Thiên Chanh liếc mắt, "Cũng không phải bảo ngươi đi quyến rũ tiểu tử thúi, ngươi cười thành ra như vậy làm gì?"

Bạch Nhất và Bạch Nhị trực tiếp sặc một ngụm trà, Bạch thiếu gia là nữ tử thì cũng thôi đi, đây lại là nam nhân......

"Bạch Lê, ngươi...... A!" Bạch Thuật hít sâu một hơi, ngồi xuống bên cạnh Tư Thiên Hoán, cái mông vừa mới đụng tới băng ghế, cái băng ghế liền lập tức hóa thành vụn gỗ, nếu không phải hắn phản ứng cực nhanh, đã sớm ngã nhào trên đất rồi.
"Tức giận với ta, chớ vạ đến cá dưới ao." Cả đời Tô Tiểu Vũ còn chưa dụ dỗ ai, càng không cách nào để dụ dỗ người, trực tiếp vỗ bàn lên, nhìn chằm chằm Tư Thiên Hoán.

Con "Cá trong chậu" kia yên lặng trở lại chỗ ngồi, bày tỏ mình không giúp gì được.

"Hôm nay là ngày đặc biệt gì sao?" Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nhìn Tô Tiểu Vũ, hỏi.

Tô Tiểu Vũ chưa bao giờ quan tâm những thứ này, mới nghe, chỉ có mê hoặc, quay đầu, cầu Tư Thiên Chanh trợ giúp.

"Khụ khụ, hôm nay là mộc hương tiết, sẽ có hội đèn lồng, ở đây một ngày, viết nguyện vọng của mình lên đèn Khổng Minh, là có thể thực hiện nguyện vọng, a, còn nữa, mỗi người ra đường đều mang theo mặt nạ!" Tư Thiên Chanh suy nghĩ một chút, nói, vừa nãy trước khi nàng đi vào liền nhìn phía ngoài náo nhiệt, chấc là đang chuẩn bị rồi.

"Trong đám người tìm được ta." Tư Thiên Hoán đột nhiên nói, đứng dậy đi ra khỏi khách sạn, trước khi đi, yên lặng nhìn Tô Tiểu Vũ một cái, trong cái nhìn kia, có nhàn nhạt chờ đợi.

Tô Tiểu Vũ sững sờ, vẻ mặt không hiểu nhìn bóng lưng của hắn, cho đến khi tấm lưng kia biến mất thật lâu, nàng chưa lấy lại tinh thần.

"Khụ, Tiểu Vũ, hai người các ngươi rốt cuộc là thế nào?" Tư Thiên Chanh xông tới, còn tìm người, ngây thơ ấu trĩ.

"Ta, đá hắn một cước." Tô Tiểu Vũ mím môi, trên mặt có chút không tự nhiên.

Tư Thiên Chanh trầm mặc một cái, thì ra là tiểu đệ nàng vừa què chân là do đệ muội tương lai đá, chắc là bị đả kích.

"Bạch Lê đối sử với ngươi tốt, ngươi có thể cảm nhận sao?" Bạch Thuật nhàn nhạt mở miệng, trên mặt ít đi đùa cợt thường ngày.

"Ừ." Tô Tiểu Vũ gật đầu, nếu không phải Tư Thiên Hoán đối sử tốt với nàng, nàng cũng sẽ không thích hắn.

"Ngươi thì sao?" Bạch Thuật lại hỏi.

Tô Tiểu Vũ không hiểu, nhưng vẫn đáp, "Ta cũng vậy thích hắn."

"Nhưng ngươi để cho hắn cảm nhận được ngươi thích hắn không?" Bạch Thuật nghịch cái ly trong tay, cười như không cười hỏi.

Tô Tiểu Vũ cau mày, nghiêm túc nhớ lời hắn nói, một hồi lâu, tươi cười lộ ra sự hiểu ý, "Ta hiểu."

"Ai yêu, cũng thiệt thòi cho ngươi, tiểu tử kia từ nhỏ đã có thể nhẫn nhịn, năm đó mẫu hậu đối sử với hắn như vậy, hắn cũng không còn nổi giận, hôm nay cớ sao......" Bạch Thuật khôi phục cười đùa, "Thỉnh thoảng phát phát hỏa, có lợi cho sức khỏe, đúng không, y thuật siêu quần Vũ thiếu gia?"

"Cút." Khóe miệng Tô Tiểu Vũ giật giật, lần đầu tiên không bởi vì hai chữ "Vũ thiếu" mà nổi giận.

"Dịu dàng một chút, nam nhân đều thích nữ nhân dịu dàng, nữ nhân thích Bạch Lê cũng không ít đấy." Bạch Thuật nhớ tới chút chuyện trước kia, có chút cảm thán.

Trong mắt Tô Tiểu Vũ thoáng qua tinh quang, nữ nhân thích Tư Thiên Hoán không ít? Nàng nhớ hắn không thường lộ diện mà, đi nơi nào trêu chọc "Không thiếu nữ nhân?"

"Bạch Thuật, ngươi là từ chỗ nào tới, hoặc nói là, Bạch Lê đi qua nơi nào?" Chỉ cần Tư Thiên Hoán không có ở đây, Tô Tiểu Vũ sẽ vẫn là Tô Tiểu Vũ cơ trí lúc trước, cười nhạt, Tô Tiểu Vũ nhìn thẳng ánh mắt của Bạch Thuật, không phải Tư Thiên Hoán, mà là Bạch Lê, Bạch Lê không phải chỉ là người Bạch gia giật dây, chắc là còn đại biểu cho cái gì?.

Trong lòng Bạch Thuật vang lên âm thanh "Lộp bộp", đáy mắt kinh ngạc, "Đương nhiên là từ Lăng thành, một thương nhân bình thường." Đáng chết, nữ nhân này thật đúng là nhạy cảm.

"Nên đi tìm Hoán rồi." Tô Tiểu Vũ ngáp một cái, chậm rãi đi ra cửa, nếu người ta không muốn nói, nàng cũng lười hỏi, dù sao sớm muộn cũng sẽ biết rõ.

"Ngươi biết điểm nào lộ chân tướng sao?" Đi tới cửa, Tô Tiểu Vũ quay đầu hỏi.

Bạch Thuật nhàn nhạt nhìn Tô Tiểu Vũ, đột nhiên nhếch môi cười, "Võ công của hắn." Võ công của hắn có thể cao hơn bí kỹ lánh đời Y cốc, nên Tô Tiểu Vũ đã sớm phát hiện.

"May mắn ngươi không phải kẻ địch." Tô Tiểu Vũ cảm thán, quay người đi, người bên cạnh Tư Thiên Hoán đều không dễ chọc.

"Bạch Thuật, Tiểu Vũ có ý gì? Các ngươi dấu diếm ta chúng ta?" Tư Thiên Chanh híp mắt hỏi.

"Chanh nhi, không cho phép loạn tưởng." Bạch Thuật cau mày, nắm chặt tay Tư Thiên Chanh.

"Ừ." Tư Thiên Chanh hồi hồn, cười híp mắt lên tiếng, dù sao mặc kệ như thế nào nàng đều sẽ ở bên cạnh Bạch Thuật.

"Đi, đi xem náo nhiệt." Bạch Thuật toét miệng cười một tiếng, lôi kéo nàng đi ra cửa.

Bạch Nhất và Bạch Nhị hai mặt nhìn nhau, bọn họ làm thế nào?

Ánh trăng mới lên, ánh sao lấp lánh, bầu trời đêm náo nhiệt.

Tất cả con đường cái treo đầy đèn lồng, đủ các loại đèn lồng, nhộn nhịp phát sáng, giống như gió xuân thúc giục trăm hoa nở, khắp nơi muôn màu hồng tím, như sao chói mắt. Trong những hoa đăng kia bôi ít dầu vừng lên vải, vì vậy mùi thơm tràn ngập đường cái làm say lòng người. Dòng người bắt đầu khởi động, mọi người đều rất là tự giác không cưỡi ngựa, tất cả đều đi bộ. Tiếng nhạc không ngừng bên tai, mọi người cười vui pha tạp vào nhau, rất náo nhiệt. Trên mặt nam tử hoặc nữ tử đều đeo các loại mặt nạ, nhưng không che giấu được tâm tình vui sướng. Bầu trời đầy đèn Khổng Minh và Nhật Nguyệt Tranh Huy, chói mắt khác thường.

Tô Tiểu Vũ tùy ý mua một mặt nạ nửa lông vũ trắng muốt, một đầu tóc đen dài chỉ dùng một cây trâm đơn giản màu trắng tùy ý ghim lên, toàn thân áo trắng lả lướt trên thân thể nàng, như tiên không nhiễm bụi trần.

Mờ mịt nhìn bốn phía, Tô Tiểu Vũ có chút buồn bực, chỗ này không nhỏ, mọi người đều mang mặt nạ, muốn nàng đi đâu tìm người?

"Trước mặt có nam tử mặc áo đen thật là cao quý, rất nhiều nữ tử đều đuổi theo, ngươi không đi sao?" Nữ tử cả người y phục màu vàng lôi kéo nữ tử áo hồng bên cạnh hưng phấn nói.

"Vậy chúng ta nhanh đi!" Nữ tử áo hồng vừa nghe, liền hưng phấn, đi theo nữ tủ mặc áo vàng kia.

Áo đen? Cao quý?
Tô Tiểu Vũ giựt giựt khóe miệng, chỉnh lại mặt nạ, chậm rãi đi theo sau lưng hai nữ tử này, đến khi gặp được chẳng tốn chút công phu, người quá chói mắt, nàng nghĩ không tìm được cũng không được.

"Ngươi nói đệ đệ ngươi sẽ dễ dàng để Tô Tiểu Vũ tìm được như vậy?" Bạch Thuật đi theo không xa, có chút không chắc chắn, nhưng hắn đã biết bản lãnh chỉnh người của Bạch Lê.

"Ngộ nhỡ người ta thương nương tử thì sao?" Tư Thiên Chanh lườm hắn, kéo hắn đi về phía trước, "Nhanh lên một chút, nhanh lên một chút, đừng để mất dấu."

"Sẽ không định cả một đêm đi theo bọn hắn chứ?." Mặt Bạch Thuật lập tức tối, hắn còn hi vọng Chanh nhi đi theo vui đùa một chút thôi, nhưng mà bây giờ xem ra, sợ rằng phải theo tới cùng rồi.

"Ngày khác đi cùng ngươi, Bạch Thuật ta yêu ngươi nhất, đi mau!" Tư Thiên Chanh ngọt ngào nói, sau mặt nạ vẻ mặt đều là khinh bỉ.

Bạch Thuật bất đắc dĩ đi theo sau.

Tô Tiểu Vũ đi theo hai nữ tử này rất lâu, cuối cùng đi theo họ được đến bờ sông, mơ hồ thấy bóng dáng màu đen cao lớn, thở phào một hơi, từ từ đi tới.

Nam tử bên bờ sông đứng bình tĩnh, cả người tản ra khí phách tôn quý, đôi mắt lạnh lẽo nhìn mặt nước giống như nhận thấy được tầm mắt sau lưng, chợt quay đầu lại, sau khi thấy được bóng dáng ngày nhớ đêm mong, thoáng qua một tia vui mừng.

Thời điểm Tô Tiểu Vũ đi đến gần nam nhân kia, đột nhiên phát hiện không đúng, hơi thở rất xa lạ, lúc đối đầu với cặp mắt xa lạ kia thì trong nháy nụ cười ảm đạm xuống, không phải hắn.

Thấy ánh mắt Tô Tiểu Vũ trở lên lạnh nhạt, xoay người rời đi, ánh mắt nam tử áo đen cũng trầm xuống, nàng đang tìm một người nam nhân khác? Trong lồng ngực khó chịu, không chút nghĩ ngợi liền đi nhanh tới nắm tay Tô Tiểu Vũ, thật vất vả mới gặp lại nàng, không thể dễ dàng để cho nàng đi.

Tô Tiểu Vũ cảnh giác bước một bước dài, hơi tránh tay nam tử áo đen, mủi chân điểm một cái, lật người bay vọt đến phía sau hắn.

"Ngươi là ai?" Tô Tiểu Vũ lạnh lùng nhìn nam tử áo đen trước mắt, trong trí nhớ của nàng không có người này.

"Tô Tiểu Vũ, ở lại bên cạnh ta." Nam tử áo đen nhếch môi, trong mắt lóng lánh ánh sáng, giọng nói trầm thấp dễ nghe.

Tô Tiểu Vũ sững sờ, đột nhiên nghĩ đến hôm đó hoa lê bay tán loạn thì có một nam tử, hồng y xinh đẹp, cũng đứng trước mặt nàng, nói với nàng.

Vật nhỏ, làm nữ nhân của ta.

Đều là bá đạo giống nhau, nhưng lời Tư Thiên Hoán nói khiến cho nàng xấu hổ, nhưng lời nam tử trước mắt này nàng lại không sinh ra bất kỳ gợn sóng nào.

Thì ra là, khi đó đã động lòng rồi, không chỉ có riêng hắn.

Chậm rãi nhếch môi, Tô Tiểu Vũ đột nhiên rất muốn nhìn thấy người nam nhân kia.

Nam tử áo đen nhìn nụ cười trên mặt Tô Tiểu Vũ, ánh mắt lạnh lẽo, nàng xuyên thấu qua hắn, đang nhìn một người khác! Chưa bao giờ có người dám đối sử với hắn như vậy! Trong lòng sinh ra tức giận, giơ tay bắt Tô Tiểu Vũ đi.

Đôi mắt đẹp của Tô Tiểu Vũ nhíu lại, đưa tay ngăn tay hắn, trở tay một chưởng đánh đến hắn, mà chính thân thể nàng nhẹ nhảy lên, lao đến bên bờ sông.

"Ưmh." Do không dùng toàn bộ công lực đón nhận, thân thể nam tử áo đen chấn động, trong cổ họng rỉ ra mùi vị ngai ngái, cặp mắt lộ ra khiếp sợ, không ngờ công lực nữ tử này mạnh tới mức này?

Nuốt xuống một bụm máu, nam tử áo đen chậm rãi gợi lên khóe miệng, Tô Tiểu Vũ, ngươi cho rằng ngươi có thể chạy trốn tới đâu?

Đang muốn đuổi theo, sau lưng đột nhiên xuất hiện một người, ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói, chỉ thấy trong mắt hắn lộ ra không cam lòng, nhìn nước sông một hồi lâu, quay người đi.

"Người kia là ai vậy kia?" Tư Thiên Chanh híp mắt, giọng nói không tốt, đây chính là tình địch đệ đệ nàng.

"Hôm nào đi điều tra một chút." Ngược lại Bạch Thuật không để ý, nhìn Tô Tiểu Vũ đã biến mất trên mặt hồ, ngoắc ngoắc môi, "Chanh nhi, nếu Tô Tiểu Vũ đã không tìm được, vậy chúng ta cũng đi thôi."

Tư Thiên Chanh liếc xéo hắn một hồi lâu, gật đầu.

Bạch Thuật vui sướng lôi kéo nàng, thi triển khinh công bay khỏi chỗ.

Mà trên mặt sông rộng rãi, Tô Tiểu Vũ nhẹ đạp trên hà đăng, người nhẹ như yến, mềm mại tự tại, toàn thân áo trắng như tiên tử, người thấy đều kinh ngạc.

Tô Tiểu Vũ cũng không biết tại sao nàng phải chạy trên sông, chờ phục hồi tinh thần lại, thôn phía sau đã không thấy một điểm, nàng vừa biết rõ ràng có rất nhiều đường có thể chạy, không giết nam nhân kia cũng được, làm sao lại phải chọn chạy trên sông?

Nhàn nhạt nhìn nước sông mịt mờ, Tô Tiểu Vũ đột nhiên nhếch môi nở nụ cười, trong đầu xuất hiện cảnh tượng lần đó nàng và Tư Thiên Hoán truy đuổi trên hồ, dưới chân vừa động, bay chỗ xa hơn.

Một chiếc thuyền nhỏ trên mặt sông chậm rãi di chuyển, bên trên thuyền nhỏ là một nam tử áo đen đứng bình tĩnh, dáng người cao lớn, quanh thân yên tĩnh, ánh trăng trên người hắn lưu luyến cộng thêm một phần u lãnh.

Tô Tiểu Vũ nhìn thấy người đứng trên thuyền, liền cười ôn nhu, lần đầu tiên, trừ mẫu thân và Khúc Ngâm nàng lộ ra loại vẻ mặt này.

Chỉ là, tâm vừa buông xuống, dưới chân lại quên dùng sức, thân thể trên không trung cứng đờ, nhanh chóng rơi xuống nước sông.

"Hoán!"

Lần đầu tiên, Tô Tiểu Vũ không có tự mình nghĩ biện pháp bảo vệ tánh mạng, mà là theo bản năng gọi tên Tư Thiên Hoán, sau đó, chầm chậm chờ đợi mình rơi vào nước vào, đang lúc sắp tiếp xúc mặt nước, thân thể chợt nhẹ, đã rơi vào một vòng ngực ấm áp.

"Ngốc hết biết." Giọng nói trầm thấp vang lên bên tai, tiếp chính là hai chân tiếp xúc xuống nền thuyền.

Tô Tiểu Vũ không để ý hắn nói mình ngốc, mím môi cười nhàn nhạt, đưa tay vòng chắc hông của hắn, "Ta tìm được ngươi rồi."

"Muốn thưởng gì?" Tâm tình Tư Thiên Hoán thật tốt, phiền muộn và tính khí tiểu hài tử đều biến mất không còn tăm hơi khi chứng kiến một khắc kia nữ nhân yêu mến bay về phía mình.

Đưa tay gỡ mặt nạ trên mặt Tô Tiểu Vũ xuống, Tư Thiên Hoán ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt trần, nhếch môi cười, bao bọc trung quanh đều là dịu dàng, giống như gió nhẹ ấm áp, vốn dĩ hắn hối hận khi bảo nàng đi tìm hắn, nhiều người như thế, tiểu nữ nhân lại ngốc như vậy, nhỡ lạc thì làm thế nào? Vừa muốn đi tìm nàng, lại không nghĩ rằng vật nhỏ thật sự tìm tới, cái cảm giác mừng như điên, cái cảm giác hạnh phúc đó, không cách nào nói rõ.

"Không cần phần thưởng."

Tô Tiểu Vũ mím môi cười nhạt, vì hắn dịu dàng say lòng, chậm rãi buông lỏng tay trên eo hắn ra.Tư Thiên Hoán nhíu mày, vì cảm thấy ấm áp bên hông biến mất có chút mất mác, lại đột nhiên cảm thấy trên cổ âm ấm, khuôn mặt nhỏ nhắn tiến gần.

Tô Tiểu Vũ đè nén ngượng ngùng, ngước đầu, hôn lên môi Tư Thiên Hoán, nhắm thật chặt mắt, đủ để nhìn ra giờ phút này lòng nàng đang khẩn trương, học động tác trước kia Tư Thiên Hoán hôn nàng, khẽ đưa lưỡi, nhẹ nhàng liếm, cảm thấy thân thể nam nhân run lên, đỏ ửng trên mặt càng đậm, nhưng không có lui bước, ngược lại bắt đầu mút vào.

"Ừm......" Cử động ngây ngô, là điều khiến Tư Thiên Hoán mê hoặc nhất, đáy mắt nóng bỏng, Tư Thiên Hoán không nhịn được rên rỉ một tiếng, hóa thành chủ động.

Gió đêm thổi qua, mặt sông khẽ gợn sóng, nam tử áo đen bá đạo như ma, nữ tử bạch y trong trẻo như tiên, ôm chặt nhau không rời, hơi thở dịu dàng quấn lấy nhau.

Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ, cảm thấy người trong ngực ngoan ngoãn khác thường, không khỏi có chút kinh ngạc, "Vật nhỏ làm sao vậy, sao hôm nay ngoan như vậy?"

"Không dám chọc ngươi tức giận." Tô Tiểu Vũ rúc vào trong lòng hắn co lại, giọng nói mềm mại, nếu không phải sớm biết rõ đây là người nào, chắc chắn cảm thấy nàng khéo léo động lòng người.

"Ngươi mà cũng không dám?" Tư Thiên Hoán bật cười, sủng ái xoa gương mặt non mềm của nàng, chẳng những nàng không tránh, ngược lại càng thêm ngoan ngoãn cọ trên tay hắn, sâu đáy mắt là dịu dàng.

"Hoán tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng." Tô Tiểu Vũ ngửa đầu, vô tội nháy mắt, "Hơn nửa đêm không thể ngủ, muốn ra hóng mát."

"Vật nhỏ!" Tư Thiên Hoán gõ trán nàng, đôi mắt vốn dịu dàng giờ càng thêm nhu hòa, trong giọng nói cũng tràn đầy cưng chiều, khuôn mặt tà khí giờ phút này trầm tĩnh lại, lại như thần tiên thánh khiết.

"Dáng ngươi thật đẹp mắt." Tô Tiểu Vũ nhìn cảnh đẹp trước mắt, khẽ giật mình, gương mặt có chút ửng hồng, cái miệng nhỏ nhắn mấp máy, ngập ngừng nói.

"Là của ngươi." Tư Thiên Hoán nhếch môi, con ngươi trong suốt như bảo thạch thuần túy vui mừng, nhìn thẳng vào mắt Tô Tiểu Vũ.

"Ăn." Tô Tiểu Vũ bị hắn nhìn có chút không được tự nhiên, ho khan một cái, từ trong lòng móc ra một bao giấy dầu, mở ra, bên trong là bánh ngọt đơn giản nhưng ngon miệng.

"Vũ nhi, mua cho ta?" Tư Thiên Hoán cảm thấy cổ họng mình hơi khô khốc, giọng nói có chút khàn khàn, tay giơ lên, lại muốn để xuống.

"Lúc ngươi đi cũng chưa ăn gì." Tô Tiểu Vũ thấy dáng vẻ hắn do dự, thật sự đáng yêu, không nhịn được mím môi cười, nâng tay cầm lên một khối bánh ngọt, đưa đến bên miệng hắn.

Mắt Tư Thiên Hoán cười vui, dịu dàng trong mắt như muốn tràn ra, trong lồng ngực một hồi ấm áp, mở miệng ăn bánh ngọt, vị rất bình thường, nhưng hắn cảm thấy đây là món ăn ngon nhất, vật nhỏ biết quan tâm hắn rồi, hiện tượng tốt.

"Ăn xong rồi đi." Tô Tiểu Vũ nhét bánh ngọt vào trong tay hắn, đưa lưng về phía hắn đứng, để gió mát làm dịu bớt cái nóng ran trên mặt, hắn không biết dáng dấp bản thân tốt sao, nếu biết rõ dáng dấp tốt có cố ý khoe khoang không đây?

Biết da mặt nàng mỏng, cũng không định trêu chọc nàng nữa, từ từ ăn xong bánh ngọt, Tư Thiên Hoán mới đưa tay ôm chầm Tô Tiểu Vũ, "Vũ nhi, chúng ta trở về."

"Ừ, ngươi đưa ta về." Mệt mỏi ngáp một cái, một ngày này nàng không ngủ được nhiều, giờ rất mệt.

"Được." Nhìn đáy mắt nàng mỏi mệt, Tư Thiên Hoán đau lòng nhíu mày, đột nhiên bồng nàng lên, tung người bay vào màn đêm, khinh công tuyệt thế, nhanh chóng lướt qua mặt nước, mà mặt nước lại không gợn sóng dù chỉ một chút.

Tô Tiểu Vũ ở trong lòng hắn thoải mái, vừa lòng khẽ động thân thể, tìm được một vị trí thoải mái, bất tri bất giác đã ngủ.

Tư Thiên Hoán cảm giác người trong ngực hô hấp trở nên vững vàng, cúi đầu, thấy nàng ngủ an tĩnh, cánh môi còn chứa đựng nụ cười, ôn nhu trong đáy mắt càng nhiều hơn, thân thể đột nhiên nhảy lên, cách xa mặt nước, hẳn là ngự không mà đi, tốc độ kia so với lúc trước nhanh lên gấp ba lần, chờ sắp tới bờ sông, thân hình lần nữa nhấc cao, từ không trung nhanh chóng bay qua, không người nào phát hiện, thẳng đến khi tới khách sạn mới chậm rãi rơi xuống trong một hẻm nhỏ, nhẹ nhàng đi tới khách sạn.

"Ơ, đã về rồi?" Bạch Thuật nhàn nhã uống rượu trong khách sạn, thấy Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ trở lại, trên mặt đều là dịu dàng, không nhịn được trêu ghẹo.

"Câm miệng." Tư Thiên Hoán lạnh nhạt liếc hắn một cái, lên lầu hai đặt Tô Tiểu Vũ xuống giường, mới cất bước, nhàn nhã đi xuống.

"Chuyện gì?" Ngồi đối diện Bạch Thuật, đưa tay cầm một cái ly, rót cho mình một ly rượu, nhàn nhạt hỏi, nếu không có chuyện cũng sẽ không ở chỗ này chờ hắn trở lại.

Bạch Thuật lười biếng dựa trên ghế, bĩu môi, "Nữ nhân của ngươi hôm nay hỏi ta, ta từ đâu tới đây, ngươi đi qua nơi nào."

"Nàng thông minh." Tư Thiên Hoán uống một hớp rượu, lạnh nhạt trong mắt có tự hào.

Bạch Thuật khó khăn nuốt rượu xuống, tối nghĩa mở miệng, "Ta hỏi ngươi, phải làm thế nào để lừa gạt được Tô Tiểu Vũ."

"Không cần lừa gạt." Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nhìn hắn, "Vật nhỏ sẽ không tra cứu, thời điểm nàng nên biết, ta tự nhiên sẽ nói cho nàng biết."

"Ta lại hi vọng nàng vĩnh viễn không có cơ hội biết." Bạch Thuật thở dài, trong mắt có chút bất đắc dĩ, chỗ đó, hắn thật sự không muốn trở về.

"Chuyện nên đến sẽ không tránh được, ngươi sợ?" Tư Thiên Hoán khẽ cười nhạo báng.

Bạch Thuật cười nhạo, ngửa đầu uống xong một ly rượu, đứng dậy đi lên lầu, "Sợ? Sợ sẽ không được ở cùng một chỗ với Chanh nhi." Dứt lời, người đã biến mất trên cầu thang.

Luôn cho rằng vật nhỏ thông minh, lại không nghĩ rằng nhanh như vậy vật nhỏ liền phát hiện, thật đúng là hắn ở trước mặt nàng không thể có bí mật gì.

Chậm rãi đi tới trước cửa gian phòng của mình, đưa tay đang muốn đẩy cửa ra, đột nhiên cười gian, dưới chân xê dịch, từ từ đi tới căn phòng cách vách, đi vào.

Nhìn Tô Tiểu Vũ yên ổn ngủ trên giường, Tư Thiên Hoán thuận tay cầm khăn lên xoa mặt, sau đó, cởi áo, tháo - thắt lưng, chui vào chăn Tô Tiểu Vũ, cảm thụ thân thể mềm nhũn trong ngực, trong lòng một hồi thỏa mãn.

"Tại sao ngươi lại ở trên giường ta?" Tô Tiểu Vũ cảm thấy mình bị cái gì đó trói buộc, nhíu mày tỉnh lại, thấy được gương mặt tuấn tú phóng đại trước mắt, chợt trợn to hai mắt, kinh ngạc hỏi.

Tư Thiên Hoán một tay chống đầu, lười biếng cười nói, "Không có dư phòng."

"Vậy ngươi ngủ trên trường kỉ." Tô Tiểu Vũ rựt rựt khóe miệng, nàng thật sự không có khái niệm chung gối với nam nhân.

"Cái ghế cứng như vậy......" Tư Thiên Hoán khó xử cau mày.

Tô Tiểu Vũ cắn răng, tức giận nhìn hắn chằm chằm, một đại nam nhân, làm sạo lại yếu ớt hơn nữ nhân. Nghĩ muốn một cước đạp hắn xuống, nhưng thấy dáng vẻ hắn uất ức, lại không nhẫn tâm, bất đắc dĩ thở dài, lui vào bên trong một cái.

"Cách xa ta một chút." Tô Tiểu Vũ mím môi trừng mắt nhìn hắn, xoay người đưa lưng về phía hắn ngủ, nhưng bên cạnh còn có hơi thở nóng rực của hắn, muốn an tĩnh ngủ cũng có chút khó khăn.

Cũng thiệt thòi nàng xoay người sang chỗ khác, nếu không vẻ mặt quỷ kế thực hiện được của Tư Thiên Hoán bị nhìn thấy, sợ rằng phải giận đến hộc máu.
Tư Thiên Hoán một tay chống đầu, hé nửa mí mắt dịu dàng nhìn nữ tử bên người, mới vừa rồi còn nói hắn cách xa nàng một chút, kết quả nàng ngủ, chính mình lại tự dịch tới đây, dung nhan an tĩnh ngủ giống như hài đồng ngây thơ, trong lòng hắn thấy nhu tình ngàn vạn.

Đưa tay ôm eo nàng, kéo nàng vào trong lòng, ngửi hương thơm thanh nhẹ trên người vật nhỏ, cưng chiều khẽ cười, đang muốn nhắm mắt lại, đột nhiên tà khí nở nụ cười, đáy mắt hiện lên ánh sáng lạnh nhàn nhạt, nhanh chóng điểm huyệt ngủ của Tô Tiểu Vũ, hôn lên trán nàng rồi mới chậm rãi xuống giường.

Tư thái nhàn nhã đi tới nóc nhà, áo bào đen rộng mặc trên người, lười biếng nhàn tản, cả trong giọng nói cũng đều hết sức lười biếng.

"Đi ra đi."

Ngữ khí tản mạn, nhưng lại quyến rũ linh hồn con người, làm người ta không tự chủ được thần phục.

Dứt lời, bốn phía vang lên trận âm thanh nhè nhẹ, mười thanh kiếm lóe lên, mười hắc y nhân từ trong bóng tối nhảy ra, cầm kiếm cùng đâm tới Tư Thiên Hoán.

Hình như rất chán ghét ánh sáng của kiếm kia, Tư Thiên Hoán đưa tay che mắt, một cái tay khác tung về bốn phía, tiếng thân thể ngã của mười người vang lên.

"Ngươi là ai?" Mười hắc y nhân che ngực, trong ánh mắt nhìn Tư Thiên Hoán khó che giấu sợ hãi, chỉ một chiêu, lại có thể đánh mười người bọn họ trọng thương, phải biết bọn họ xem như là sát thủ xuất sắc nhất, chống lại người nam nhân này thậm chí ngay cả cơ hội ra tay cũng không có, bảo hắn làm sao không sợ hãi?

"Người nào phái các ngươi tới?" Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nhìn người nọ, trong mắt u hàn khiến người áo đen không nhịn được run lên.

"Chúng ta chỉ là nhận tiền giết người, không biết vì sao công tử ngăn trở?" Hắc y nhân cố đè xuống lo lắng trong lòng, trầm giọng hỏi.

"Người các ngươi muốn giết, là nữ nhân của ta." Giọng nói chuyển lạnh, giống như đến từ địa ngục, dứt lời, âm thanh chín người chết ngã xuống vang lên.

"Ngươi...ngươi......" Hắc y nhân vừa sợ vừa giận, thời điểm người kia cho bọn hắn tiền, cũng không nói nam nhân bên cạnh nữ nhân kia đáng sợ như vậy.

"Nói." Tư Thiên Hoán không kiên nhẫn, đưa tay hướng người nọ nắm vào trong hư không một cái, từ cách xa bắt được cổ của hắn.

Hắc y nhân chỉ cảm thấy sự khó thở, khuôn mặt dưới miếng vải đen đã trở lên xanh tím, nhưng bọn họ làm nghề này, chính là có chết cũng không thể nói ra thân phận người thuê bọn họ, nhắm mắt lại, dứt khoát chờ tử thần đến nhận.

"Ngươi muốn hỏi, hay là vẫn muốn giết người?" Giọng nói nữ tử lười biếng vang lên từ xa, sau một khắc, người đã đến bên cạnh Tư Thiên Hoán.

Tô Tiểu Vũ lành lạnh nhìn nam nhân bên cạnh, đụng phải nguy hiểm, đầu tiên điểm huyệt ngủ của nàng? Đây không phải là thói quen tốt.

Tư Thiên Hoán sờ mũi một cái, thu tay lại, người áo đen yếu ớt thoi thóp "Bùm" một tiếng ngã xuống đất, cũng không đi xem người nọ một cái, chỉ nhìn Tô Tiểu Vũ cười ấm áp "Vật nhỏ làm sao lên đây?"

"Ngươi nghe được, ta cũng nghe được." Tô Tiểu Vũ giật giật khóe miệng, "Tư Thiên Hoán, ta chỉ là chậm hơn ngươi một chút mà thôi."

"Khụ, Vũ nhi ta......" Tư Thiên Hoán không được tự nhiên ho nhẹ, ánh mắt có chút lóe lên, hắn chỉ là muốn cho vật nhỏ ngủ ngon giấc, không ngờ vật nhỏ tự ái.

"Tới giết ta?" Tô Tiểu Vũ cũng không thèm nhìn tới Tư Thiên Hoán, chậm rãi đi tới trước mặt hắc y nhân kia, vô tội mở to mắt hỏi.

"Đúng." Hắc y nhân khó khăn hô hấp, ngẩng đầu nhìn gương mặt Tô Tiểu Vũ, khẽ sững sờ, sau khi sững sờ mới gật đầu, nàng chính là người trên bức họa.

"Ha ha......" Tiếng cười như chuông bạc từ trong miệng Tô Tiểu Vũ tràn ra, nụ cười trên mặt càng thêm hồn nhiên, một đôi tròng mắt đen mơ hồ xẹt qua màu đỏ.

Thần sắc trong mắt hắc y nhân lúc đầu từ kinh ngạc chuyển thành từ từ thẫn thờ, trở nên ngốc trệ vô hồn.

"Nói, là ai phái ngươi tới giết ta?" Tô Tiểu Vũ thu hồi nụ cười, lạnh lùng nhìn hắc y nhân, nhàn nhạt hỏi.

"Quận chúa Hà Dương." Hắc y nhân ngây ngốc nhìn về phía trước, giọng nói thẫn thờ.

"Nàng đưa cho ngươi nhiệm vụ gì?" Tô Tiểu Vũ lạnh lùng nhếch môi, tiếp tục hỏi.

"Bắt được Tô Tiểu Vũ, chặt làm trăm mảnh." Hắc y nhân nói.

Tô Tiểu Vũ thấy thú vị nhíu mày, cảm thấy sau lưng có một luồng hàn khí nồng nặc, trong mắt thoáng qua dịu dàng, giơ tay vỗ tay phát ra tiếng trước mặt hắc y nhân.

"Bùm" Một tiếng, hắc y nhân kia hóa thành thịt vụn, văng ra bốn phía.

Tư Thiên Hoán ôm chầm Tô Tiểu Vũ, con ngươi màu hổ phách vẫn như cũ lạnh băng, dám động đến nữ nhân của hắn, còn muốn chặt làm trăm mảnh, thật là tìm chết.

"Được rồi, tức cái gì." Tô Tiểu Vũ bật cười, khẽ thúc cùi chỏ vào bụng hắn, thuốc bột màu trắng từ đầu ngón tay bay ra, thi thể những hắc y nhân kia cũng hóa thành bột.

"Độc không tệ." Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nhìn những thứ kia rất nhanh biến mất bột không thấy tăm hơi, đánh giá đúng trọng tâm.

"Đi, về ngủ." Tô Tiểu Vũ dở khóc dở cười, nàng bị ám sát qua vô số lần, lần này xem như nhẹ nhất rồi, lại có thể làm cho hắn tức giận.

Lôi kéo hắn trở lại phòng, một cước đá văng cửa, sau khi đi vào đột nhiên phát hiện có chút không đúng, mặc dù phòng không sai biệt lắm, nhưng giường nàng vừa ngủ là ở bên trái, mà cái gian phòng, giường ở bên phải.

Tư Thiên Hoán không kịp ngăn cản đã bị nàng kéo đi vào, nói thầm một tiếng không được, muốn rời đi đã không kịp nữa rồi.

"Không phải là không có phòng trống sao?" Tô Tiểu Vũ đi tới bên giường ngồi xuống, tùy ý vỗ về chơi đùa ống tay áo của mình, cười híp mắt nhìn về phía Tư Thiên Hoán.

"Ta tưởng bên trong chính là Bạch Nhất." Tư Thiên Hoán dịu dàng cười một tiếng, tuyệt đối không cảm thấy mình giải thích có nhiều gượng ép.

"A, thật sao?" Nét mặt Tô Tiểu Vũ bừng tỉnh hiểu ra, chỉ vào căn phòng cách vách, "Vậy bây giờ biết nơi này không có người, nếu Hoán yêu thích phòng của ta, vậy ta hào phóng tặng cho ngươi, ta ngủ nơi này."

Tư Thiên Hoán híp mắt một cái, lộ ra nụ cười xấu xa, thân hình vừa động đã ôm Tô Tiểu Vũ lên giường, thủ pháp cực nhanh điểm trên huyệt tê một cái, rót vào mấy phần nội lực.

"Ngươi cởi ra cho ta." Cả người Tô Tiểu Vũ tê dại không có một chút hơi sức, cặp mắt nhìn chằm chằm, nhưng nhìn ra vô lực trong đó, giọng nói cũng yếu ớt.

"Vũ nhi, tối nay ngươi cười với nam nhân kia, ta rất không vui." Tư Thiên Hoán nhíu mày, gương mặt cười như không cười, ghen tức nồng nặc không che giấu, còn cười đến đáng yêu như vậy, giọng nói còn dễ nghe như thế, càng nghĩ càng buồn bực, vật nhỏ là của một mình hắn.
"Ta quản ngươi có vui vẻ hay không, giải huyệt cho ta." Tô Tiểu Vũ hít sâu một hơi, cắn răng nghiến lợi nói, chỉ có nụ cười ngây thơ, mới có thể làm cho kẻ địch buông lỏng cảnh giác, nhiếp hồn mới có thể hiệu quả được, nàng chỉ nói thôi, ghen cái gì.

"Ta không vui, Vũ nhi sẽ bị phạt, Vũ nhi làm sao có thể mặc kệ?" Tư Thiên Hoán ôn nhu cười một tiếng, kéo nàng vào trong lòng, thản nhiên nhắm hai mắt lại, "Trừng đại giới."

"Tư Thiên Hoán, ngươi!" Tô Tiểu Vũ vô lực gầm nhẹ, thấy mí mắt hắn không động, phồng phồng má, cắn trên vai hắn một cái, nhưng bởi vì điểm huyệt tê, cho nên cắn không đau.

"Bảo bối, nơi này không phải là xe ngựa." Nghiêng nghiêng người, Tư Thiên Hoán cười tà khí, đặt nàng trong tư thế thoải mái, đưa tay giải trừ huyệt tê của nàng.

Huyệt đạo Tô Tiểu Vũ được mở, cũng không dám cử động nữa, gương mặt hồng hồng, tức giận trợn mắt nhìn Tư Thiên Hoán một cái, mím môi nhắm hai mắt lại.

Xú nam nhân!

Trời đã sáng hẳn, gian phòng trong khách sạn rất bình thường, cửa sổ phía trước cũng không có rèm che, ánh mặt trời chói mắt xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu rọi trên người Tô Tiểu Vũ.

Tô Tiểu Vũ nhíu mày, chậm rãi mở mắt ra, lại bởi vì ánh sáng quá chói mắt, bất mãn cau mũi một cái.

Tư Thiên Hoán bưng đồ ăn sáng đi vào, liền thấy dáng vẻ Tô Tiểu Vũ khó chịu, trong mắt một trận đau lòng, lập tức đứng trước giường, vì nàng ngăn trở ánh mặt trời.

"Ngươi, đứng ở đó làm gì?" Tô Tiểu Vũ chống người lên, mơ mơ màng màng nhìn nam nhân trước mắt, có chút nghi ngờ hỏi.

"Nhìn ngươi." Tư Thiên Hoán dịu dàng cười, cúi người bế nàng lên, "Nếu tỉnh rồi, ăn một chút gì đi."

"Ừ." Tô Tiểu Vũ cười một tiếng, sờ cái bụng rỗng tuếch, thật sự có chút đói bụng.

Tư Thiên Hoán cười cười, cầm khăn ướt lên, tinh tế vì nàng lau mặt, lau tay, sau đó cầm giày vớ để dưới giường lên, đi vào bàn chân nhỏ bé cho nàng, rồi nàng ôm lên, cầm bộ y phục mới trên giá, từ từ mặc vào cho nàng.

Tô Tiểu Vũ nhìn động tác trôi chảy của nam nhân trước mắt, khóe miệng khẽ giương nhẹ, mím môi cười, uống một hớp nước hắn đưa tới, ngậm, nhả vào trong chén.

"Một mực ngoan như vậy tốt biết bao nhiêu." Tư Thiên Hoán sờ gương mặt của nàng, khe khẽ thở dài, lông mi thật dài che con ngươi dịu dàng, nụ cười bên môi như băng tuyết tan ra lúc ấm áp.

"Nếu như ngươi chăm sóc ta tốt...ta sẽ tự ngoan." Tô Tiểu Vũ cười híp mắt ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, mặt mày cong cong, trên mặt nhiễm ít ửng hồng, có người toàn tâm toàn ý cưng chiều, cảm giác vô cùng tốt.

Trong lòng ấm áp, muốn nói chút gì, nhưng lời đến khóe miệng rồi lại nói không ra lời, Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ thở dài, cúi người ngậm cái miệng nhỏ nhắn của nàng, không hề dùng sức, chỉ dịu dàng ngậm lấy, một hồi lâu, mới thả nàng ra, nhìn môi nàng căng bóng, khẽ cười, không nhịn được lại chạm lần nữa, mới đứng dậy.

"Dùng đồ ăn sáng." Tư Thiên Hoán ngồi trên ghế bên cạnh, bế nàng đặt trên chân mình, bưng lên một bát cháo, múc một muỗng thổi nguội đưa đến bên miệng nàng, "Đây là học trước khi đi, nói là bổ huyết, nếm thử một chút."

"Ngươi làm hay sao?" Tô Tiểu Vũ kinh ngạc, nếm thử, mùi vị rất tốt, "Đây là đồ ở bên ngoài."

"Ta nói rồi, sau này đồ ăn của Vũ nhi đều do ta phụ trách, sao có thể giống nhau?" Tư Thiên Hoán bật cười, tiếp tục cho nàng ăn, nhưng mà hắn lúc nói lời này, hiển nhiên là quên mất thời điểm sáng nay hắn vào phòng bếp, khiến cằm rớt đầy đất.

Lúc Bạch Thuật tuỳ tiện đi tới, Tư Thiên Hoán đang giúp Tô Tiểu Vũ chải đầu, khi nhìn thấy, dọa hắn phải lui ra ngoài, nghiêm túc nhìn lại cửa qua một lần mới tiếp tục đi vào.

"Đây không phải là phòng của ngươi sao?" Bạch Thuật hỏi, mắt có liếc qua nhìn trên người Tô Tiểu Vũ.

"Nhìn tiếp, liền cho ngươi mù." Trên đầu Tô Tiểu Vũ đã búi thành búi tóc đơn giản, quay đầu lành lạnh nhìn Bạch Thuật một cái.

"Khụ khụ, Tô cô nương đây là thẹn quá hóa giận." Bạch Thuật thu hồi ánh mắt, không nhịn được trêu ghẹo nói.

Tư Thiên Hoán kéo Tiểu Vũ lên, nhàn nhạt nói, "Chỉ cho quan đốt lửa, không cho phép dân chúng đốt đèn?" Có người cũng tương tự chưa thành thân, đã cùng giường chung gối đấy.

"Tốt lắm tốt lắm, xuống ăn điểm tâm." Bạch Thuật liếc hắn một cái, tùy tiện nói, nghiêng mắt nhìn thấy chén dĩa trống không trên bàn, nhíu mày một cái, "Cái này, chính là kiệt tác của ngươi?"

"Có ý kiến?" Tư Thiên Hoán lười biếng cười, cầm chén cái đĩa ném Bạch Thuật, kéo Tô Tiểu Vũ đi ra ngoài.

Bạch Thuật cầm chén không, lặng lẽ co rút khóe miệng, muốn cho đám người kia biết hành động này của Bạch Lê, hoặc là khiến người trong thiên hạ biết Minh vương "Hiền lành" như vậy, có thể gây đại loạn thiên hạ không?

Tư Thiên Chanh hớp từng hớp cháo trong chén, đang chán chết nhìn khắp nơi, lại thấy bóng dáng Tư Thiên Hoán và Tô Tiểu Vũ thì ánh mắt sáng lên.

"Tiểu Vũ, Tiểu Vũ mau xuống đây!" Tay giơ lên, quơ quơ Tô Tiểu Vũ, Tư Thiên Chanh nhếch miệng cười.

"Tỷ, nhìn thấy Bạch Thuật cũng không có kích động như thế." Tư Thiên Hoán lành lạnh nói, liếc nữ nhân của mình một cái, vật nhỏ này tại sao lại được nữ nhân yêu thích đến vậy.

"Khụ, tiểu tử thúi, ngay cả ta ngươi cũng ăn dấm!" Khóe miệng Tư Thiên Chanh hung hăng co rút, rồi sau đó nhìn Tô Tiểu Vũ cười, "Tiểu Vũ, ăn điểm tâm thôi."

"Ta đã ăn rồi." Tô Tiểu Vũ cười khẽ, Tư Thiên Chanh thật lòng đợi nàng, nàng tự nhiên sẽ đối tốt với nàng.

Tư Thiên Chanh nháy mắt một cái, nhìn tiểu đệ mình một chút, nói rõ ràng, "Vẫn rất thân thiết."

"Hoàng tỷ có phương pháp giáo dục." Tư Thiên Hoán tùy ý bưng một bát cháo lên, từ từ uống, giương mắt nhìn nàng.

Tư Thiên Chanh khinh thường bĩu môi, bưng cháo lên đưa đến trước mặt Bạch Thuật, Bạch Thuật sững sờ, cười đến híp cả mắt, như thú thoả mãn.

"Ưmh, đúng rồi, đêm qua người nam nhân kia là ai?" Tư Thiên Chanh nuốt một hớp cháo xuống, đột nhiên nghĩ đến nam nhân đêm qua có chút tức giận, cau mày hỏi.

"Người nam nhân nào?" Tô Tiểu Vũ mê mang hỏi, hoàn toàn không chú ý có người đã dừng lại động tác ăn cơm, lặng lẽ nhìn nàng.

"Chính là cái người muốn ngươi ở lại bên cạnh hắn đó." Tư Thiên Chanh đối với trí nhớ của nàng cảm thấy bất đắc dĩ, lên tiếng nhắc nhở.

Bạch Thuật cân nhắc nhìn sắc mặt Tư Thiên Hoán, hí mắt cười một tiếng, giải thích cặn kẽ tối hôm qua xảy ra chuyện gì, từ chuyện Tô Tiểu Vũ ngộ nhận, đến nam nhân áo đen tuyên bố, sinh động như thật.

"Pằng" Cái chén trong tay Tư Thiên Hoán vỡ vụn, cháo bên trong rơi trên y phục của hắn.

"Bẩn." Lành lạnh mở miệng, bàn tay thon dài nhanh chóng phủi cháo loãng ra ngoài, một cỗ lực lượng đẩy cái chén bể ra bên cạnh.
Tư Thiên Hoán nhíu mày, cười nhạt gẩy gẩy ống tay áo, "Vũ nhi ở đây, không bẩn được."

"Ta không biết hắn." Tô Tiểu Vũ lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, hơi híp mắt, "Bệnh thần kinh."

"Bạch Thuật, hắn là ai?" Thần thái trên mặt Tư Thiên Hoán thản nhiên như không có chuyện gì, nhàn nhạt nhìn Bạch Thuật một cái, nếu là không có kết quả, hôm nay hắn cũng sẽ không dung túng đại tỷ hỏi Vũ nhi.

Ánh mắt Tô Tiểu Vũ lóe lên, giống như tùy ý nhìn Tư Thiên Hoán và Bạch Thuật một cái, đáy mắt xẹt qua một tia ý cười, Bạch Thuật, Bạch Lê, tình đồng thủ túc, ừ, để cho nàng đoán xem, bọn họ là ai.

"Thái tử Lăng quốc, Sở Thiên Hữu." Bạch Thuật sờ lên cằm, vẻ mặt đùa giỡn, lúc này, thái tử Lăng quốc chạy đến Phong quốc bọn họ, mục đích thật sự là gì đúng là làm cho người ta tò mò.

"Sở Thiên Hữu."

Con ngươi thanh thiển, lại như nước sâu, mặt mũi tuấn tú như thần, ở trong lại chứa tà khí, khóe miệng mang theo cuồng ngạo không kềm chế được, cách nói chuyện còn hơi khiêu khích, không rõ là cảm thán hay là giễu cợt, ngày thường Tư Thiên Hoán, hoặc lười biếng, hoặc tà khí, hoặc lạnh lẽo, hoặc nhu tình, nhưng chưa bao giờ có mãnh liệt như vậy, thậm chí là cuồng vọng.

Tô Tiểu Vũ nghiêng mặt sang bên, nhàn nhạt nhìn nam nhân bên cạnh, khẽ nhếch môi, bộ dáng hắn thế này, chắc là có quan hệ với Sở Thiên Hữu đi.

"Năm đó, Sở Thiên Hữu làm tổn thương Bạch Lê."

Bạch Thuật thong thả trêu chọc Tư Thiên Chanh, giương mắt nhìn một đôi trước mắt, âm dương quái khí trêu trọc nói.

Năm đó, Phong quốc và Lăng quốc đại chiến, Tứ hoàng tử chủ động xin đi giết giặc, đảm nhiệm chủ soái, mà chủ soái Lăng quốc, là thái tử Lăng quốc Sở Thiên Hữu.

Sở Thiên Hữu cũng coi là kỳ tài, tuổi còn trẻ đã đọc thuộc binh pháp, võ công cũng rất được, lại là làm thái tử, trong đồng lứa ở Lăng quốc, cũng coi như là người thứ nhất.

Ngược lại, Tứ hoàng tử Phong quốc, ngoại trừ lúc sinh ra bầu trời có dị tượng, ở trong cung được sủng ái, ngoài ra không có gì đặc biệt.

Theo như ý nghĩ lúc đó, trận chiến này Lăng quốc đại thắng, lại không nghĩ rằng, người đánh đâu thắng đó, là Tứ hoàng tử, chỉ ngoại trừ một cuộc, Tứ hoàng tử bị thương nặng.

Tay Tô Tiểu Vũ đang uống trà dừng lại, khóe miệng tinh sảo khẽ nhếch, "Võ công của hắn không cao lắm."

"Nhưng hắn quỷ kế đa đoan, thiết kế hãm hại Bạch Lê." Bạch Thuật vừa nghĩ đến ngày hôm qua bọn họ giao thủ, hô hấp dừng lại, tiếp tục nói, vẻ mặt rất nghiêm túc, nhưng sức thuyết phục rất nhỏ.

"Khụ khụ." Tô Tiểu Vũ sặc một ngụm trà, không ngừng ho khan, mặt cũng đỏ bừng, nước mắt tràn ra trong suốt, một cảnh sắc đẹp thay cơm.

"Ta cố ý để cho hắn chém." Tư Thiên Hoán trách cứ nhìn Bạch Thuật một cái, vỗ nhè nhẹ sau lưng Tô Tiểu Vũ, giúp nàng thuận khí, vốn là phong cách khoe khoang, nhất thời lại biến trở về dịu dàng như nước.

Ban đầu hắn cho là chỉ cần mình bị thương, mẫu hậu sẽ đau lòng, bây giờ nghĩ lại, thật đúng là quá ngốc, giương mắt nhìn Tô Tiểu Vũ một chút, kể từ khi có nha đầu này, đã thật lâu hắn không đau lòng bởi mẫu hậu, cái này có tính là bất hiếu không?

"Thương chỗ nào?" Tô Tiểu Vũ nhàn nhạt hỏi, nghĩ cũng không cần nghĩ, khẳng định do mẫu hậu hắn rồi, nếu mẫu hậu hắn bây giờ còn sống, nàng thật sự muốn chỉnh cái người mẫu nghi thiên hạ đó rồi.

"Khụ khụ, một kiếm kia xuyên thẳng đến xương bả vai của hắn, võ công cũng thiếu chút nữa bị phế." Bạch Thuật vừa nghĩ tới cảnh tượng binh lính mang Bạch Lê máu me khắp người về, khẽ cau mày, một lần kia thật sự dọa hắn.

"Không báo thù sao?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, chọc ngực Tư Thiên Hoán.

"Không có." Tư Thiên Hoán đáng thương cau mày, "Võ công ta quá kém, người cũng quá đần, lại chỉ là một tiểu vương gia, người ta lại là thái tử, ta sao có cơ hội báo thù."

Tư Thiên Chanh hung hăng bắt được cánh tay Bạch Thuật, nhịn đến khớp xương cũng trắng bệch, mới có thể chống đỡ không cười, tiểu tử thúi nói còn nói mơ hồ.

"Bạch lê, ngươi hèn hạ, vô sỉ, hạ lưu." Bạch Thuật thấy Tư Thiên Chanh không thể nhịn, nghiêng dựa vào trên vai Tư Thiên Chanh, cười đến mức không có hơi sức đứng lên.

"Vũ nhi, Bạch Thuật mắng ta." Tư Thiên Hoán tiếp tục cau mày.

"Ngươi cũng không sai biệt lắm." Tô Tiểu Vũ cũng không chịu nổi đức hạnh Tư Thiên Hoán, "Cái đó sở...... Ừ, thù thái tử ta sẽ giúp ngươi báo."

"Tốt!" Tư Thiên Hoán lười biếng nhếch môi, vật nhỏ đến tên nam nhân cũng không nhớ được, ừ, không phải là đối thủ, hơn nữa, đó vốn chính là bại tướng dưới tay.

Ăn qua điểm tâm, sáu người tiếp tục lên đường.

Vừa lên ngựa xe, Tô Tiểu Vũ liền đẩy Tư Thiên Hoán lên chỗ ngồi mềm mại, tay nhỏ bé không linh hoạt lắm cởi nút áo của hắn, vạt áo, đẩy áo khoác, lại cởi áo trong của hắn.

"Vật, vật nhỏ, ngươi làm sao vậy?" Được giai nhân ôm ấp yêu thương, hắn tự nhiên sẽ không cự tuyệt, chỉ là...... Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ nhìn Tô Tiểu Vũ, vật nhỏ thì thế nào?

Tô Tiểu Vũ lành lạnh liếc hắn một cái, đột nhiên gỡ bỏ y phục của hắn, trên vai trái lộ ra vết sẹo dài một tấc, đôi môi đỏ mọng bĩu một cái, dường như ở phía trên vỗ một cái cho hả giận, lưu lại dấu tay hồng hồng.

"Xấu quá."

Tư Thiên Hoán nhìn ra nàng đau lòng, dịu dàng nhéo mặt nàng, "Xấu xí thì xấu xí chứ sao."

"Ghét nhất đồ xấu xí." Tô Tiểu Vũ vuốt ve tay của hắn, lại nhẹ nhàng sờ lên vết sẹo, trên khuôn mặt nhỏ nhắn không nhìn ra tâm tình gì, tay run một cái, một lọ sứ nhỏ màu xanh bỗng chốc xuất hiện trong lòng bàn tay nàng, đưa tay bỏ nút màu đỏ ra, dùng một ngón tay lấy một ít dược cao màu xanh nhạt, nhẹ nhàng thoa lên vết sẹo của hắn.

"Một ngày ba lượt, hai ngày có thể tiêu." Tô Tiểu Vũ nhíu mày, "Ngồi dậy, phía sau còn có." Nàng nhớ Bạch Thuật nói là xuyên qua xương bả vai.Tư Thiên Hoán khẽ cười, Tô Tiểu Vũ chỉ thị hắn, hắn liền làm theo, vừa nãy vật nhỏ nghe nói hắn bị thương, rất bình tĩnh, thì ra là rất quan tâm hắn.

"Một thân công phu của ngươi cũng không dễ, bị phế bỏ thật đúng là đáng tiếc." Tô Tiểu Vũ không liếc nhìn hắn một cái, lại từ trong ngực móc ra một bình màu đỏ.

"Muốn ta làm thế nào?" Tư Thiên Hoán thấy nàng lại lấy ra một cái bình, trong bụng buồn cười, hôm nào đó hắn thật sự phải nghiên cứu một chút, xiêm áo mỏng của nàng sao có thể dấu nhiều thuốc như vậy.

"Nằm xuống." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Tiểu Vũ lạnh nhạt, cởi y phục hắn ra, lộ ra lồng ngực trắng nõn nhưng tràn ngập cảm giác mạnh mẽ, ánh mắt lẩn tránh, khôi phục yên tĩnh.

"Khụ, nơi này không đủ chiều rộng." Tư Thiên Hoán nhìn sắc mặt Tô Tiểu Vũ dần dần đen xuống, đột nhiên cảm thấy lần này ra cửa không nên chọn một xe ngựa nhỏ như vậy.

"Nằm xuống, cởi cả quần ra." Tô Tiểu Vũ ngồi sang bên cạnh một chút, mủi chân chỉ lót sàn, chỗ ngồi nằm không đủ, nhưng phía dưới sàn chả lẽ vẫn không đủ sao.

"Quần, quần?" Tư Thiên Hoán khẽ ngốc trệ, khô khốc mở miệng, người đã nằm xuống, nhưng quần vẫn còn nguyên.

Mặt Tô Tiểu Vũ đen lại, lúc này mới dè dặt, có thể chậm chút không, tay nâng tay hạ, toàn thân của hắn trơn bóng nằm trên đất, rất có một loại tư vị ngọc thể.

Trừ lúc mới bắt đầu Tư Thiên Hoán hơi mất tự nhiên, hiện tại cũng từ từ thích ứng, lười biếng giơ mí mắt lên, làm nổi lên nụ cười câu hồn đoạt phách, "Vũ nhi, ngươi nên nhẹ chút."

"Đàng hoàng một chút coi, lộn xộn nữa lấy mạng của ngươi." Tô Tiểu Vũ vỗ một cái trên bụng hắn, lên tiếng cảnh cáo, mở nắp bình, lần nữa cảnh cáo, "Đừng động, đừng cười."

Tư Thiên Hoán thấy trên mặt nàng không có nửa phần đùa giỡn, chậm rãi thu hồi vẻ mặt, nhắm hai mắt lại, "Tốt lắm, không lộn xộn." Mặc dù không biết nàng muốn làm gì, nhưng nàng muốn làm gì cũng được.

Tô Tiểu Vũ đổ chất lỏng màu đỏ lên tám nơi trên người hắn, sau đó dùng nội lực tập trung tại ngón tay của nàng, bắt đầu từ xương bả vai, trên người hắn mỗi một chỗ có nước thuốc đều dùng thủ pháp phức tạp ấn lên tám mươi mốt lần.

Sau khi chờ tất cả chấm dứt, Tô Tiểu Vũ thở một hơi nhẹ nhõm, trên trán rịn ra một tầng mồ hôi thật mỏng, có chút vô lực tựa vào xe ngựa, chỉ là sắc mặt vẫn rất bình thường.

Tư Thiên Hoán chỉ cảm thấy trên người càng ngày càng nóng, giống như là lửa thiêu, nước thuốc nhỏ xuống nơi nào, thì đều lan tràn đến kỳ kinh bát mạch, khiến cho hắn không nhịn được thở gấp.

"Chống đỡ." Tô Tiểu Vũ đã sớm biết hắn sẽ bị giày vò, nhưng vì an nguy sau này của hắn, chịu khổ một chút cũng đáng giá, nhưng nhìn hắn rên rỉ khổ sở, vẫn có chút đau lòng.

Tô Tiểu Vũ hơi mím môi, nghĩ đến nội lực cực âm cực hàn của mình, trong lòng có tính toán, giơ chưởng, trong lòng bàn tay ngưng tụ một tầng nội lực, không lâu lắm, hóa thành khí lạnh màu trắng nhàn nhạt, mượn khí lạnh này, cách thân thể Tư Thiên Hoán một chút liền dừng lại, khí lạnh chậm rãi chạy trên toàn thân hắn, thấy chân mày hắn hơi giãn ra, âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

"Hừm......" Cảm giác hơi lửa rút đi, Tư Thiên Hoán mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng ngay tức khắc lại cảm thấy giá rét thấu xương, như rơi vào hầm băng, sắc mặt từng trận xanh đen.

"Phiền toái."

Tô Tiểu Vũ lẩm bẩm, nhàn nhạt nhìn cửa sổ xe một cái, khạc ra một ngụm trọc khí, chậm rãi cởi xiêm áo ra, cúi người, ôm lấy thân thể lạnh lẽo của Tư Thiên Hoán, run một cái, liền không động đậy nữa, dần dần, thân thể của nàng cũng nên lạnh.

Xe ngựa vốn dĩ đã dừng lại, nhưng hai người bên trong không nhận thấy được, sau khi dừng lại chốc lát, mới chậm rãi đi về phía trước.

Lần nữa Tư Thiên Hoán mở mắt thì chỉ cảm thấy cả người thoải mái, ngoắc môi, phát hiện vật nhỏ nằm trên hắn, hơi kinh ngạc, ôm nàng lên, mới phát hiện người nàng lạnh lẽo, sắc mặt bỗng run lên, vận khởi nội lực, từ từ làm ấm thân thể nàng.

"Không sợ lạnh, hả?" Nhìn Tô Tiểu Vũ từ từ tỉnh lại, Tư Thiên Hoán đè xuống đau lòng trong mắt, nhàn nhạt nói ra.

"Hoán." Tô Tiểu Vũ biết hắn lo lắng cho mình, cười nhạt, co lại rúc vào trong lòng hắn, thuốc của nàng, hiệu quả quả nhiên không sai, nàng chỉ giúp hắn sưởi ấm, cũng đã bị đông cứng đến hôn mê.

"Ngươi nội lực thiên hàn, thời điểm thân thể ta nóng lên, ngươi dùng nội lực?" Tư Thiên Hoán kiểm tra mạch của nàng, đau lòng trong đáy mắt không đè ép được, nữ nhân ngốc.

"Ta cải tạo thể chất ngươi một chút, trừ phi có người một lần đâm thủng tám nơi kia, nếu không, không có người nào có thể phế được võ công của ngươi." Tô Tiểu Vũ mímmôi, chậm dãi giải thích rõ, thật ra thì nàng cũng chỉ muốn dời đề tài, tránh cho người kia quá đau lòng.

"Ai có thể lại gần thân thể của ta?" Tư Thiên Hoán hừ lạnh, khẽ gõ trán nàng một cái, nếu không phải hắn nguyện ý, thật sự không có mấy người có thể lại gần thân hắn, chớ nói chi là tổn thương hắn, phế bỏ võ công của hắn, vật nhỏ lo lắng cho hắn, hắn rất vui vẻ rất cảm động, nhưng hắn càng hy vọng thấy nàng bình an, xem ra sau này nàng muốn làm gì, vẫn phải hỏi rõ ràng, tránh cho vật nhỏ lại tổn thương thân thể của mình.

"Đừng ngông cuồng như vậy." Tô Tiểu Vũ bật cười, mặc dù nàng cảm thấy dáng vẻ rất đẹp mắt.

"Vũ nhi, ta có năng lực bảo vệ hai người chúng ta, về sau đừng tiếp tục làm tổn thương thân thể như vậy." Tư Thiên Hoán vốn muốn nói nàng đôi câu, nhưng vẫn mềm lòng, không nói ra miệng, chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, lời vừa ra khỏi miệng, đều mang chút mùi vị cầu khẩn.

Trước là vì Khúc Ngâm, đó là bằng hữu của nàng, hắn không có biện pháp can thiệp, nhưng lần này là hắn, hắn vẫn không thể quản sao?

"Chỉ cần ngươi đừng chịu trọng thương gì, ta tự nhiên sẽ không đả thương thân thể." Tô Tiểu Vũ vô tội cười, rõ ràng nghĩ, tay vừa để xuống trên người hắn, đang cười nói, đột nhiên phát giác tay bóng loáng, sững sờ, nghiêng đầu liếc nhìn da thịt trắng hồng, vành tai ửng hồng.

"Ngươi thật đúng là hiểu được làm sao để cho ta tức giận." Trong lời nói mang theo tức giận, nhưng nụ cười trên mặt vẫn rất dịu dàng, Tư Thiên Hoán cảm giác mình thua bởi vật nhỏ này, không giận được nàng, chỉ có thể tự nuốt xuống bụng.

"Được, quần áo của ta là ngươi cởi, ngươi tới mặc." Phạt không nỡ phạt, yêu cầu nho nhỏ này xem như không quá đáng.

Tư Thiên Hoán cười như không cười hướng lười biếng dựa về phía sau, đôi tay lộ mở ra, lộ ra lồng ngực cường tráng.

"Không có tí sức lực rồi, tự mình mặc." Vô lực ngã xuống bên cửa sổ, Tô Tiểu Vũ trực tiếp nhắm mắt lại, lười phải phản ứng.

"Vậy thì chờ ngươi có sức lực rồi mặc, dù sao xe ngựa này dừng lại đã lâu, để cho bọn hắn chờ thêm chút cũng được." Tư Thiên Hoán thương tiếc xoa bàn tay nhỏ bé của nàng, trong giọng nói hết sức săn sóc.

"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ vừa nghe, lập tức ngồi thẳng người, choáng váng mở mắt to tức giận nhìn chằm chằm nam nhân lười biếng trước mặt.
"Có hơi sức rồi hả?" Tư Thiên Hoán híp mắt cười, giọng nói dịu dàng như gió mát.

Khóe miệng Tô Tiểu Vũ co quắp, ngồi trở lại trên người hắn, giúp hắn mặc quần áo vào.

Sắc trời còn sớm, Bạch Thuật nghe Bạch Nhất nói đã là điểm nghỉ chân thứ hai, cũng không nguyện ý đi tiếp, dù sao trong xe ngựa này mặc dù thoải mái, nhưng ngồi lâu vẫn sẽ không thoải mái.

Chờ Bạch Thuật và Tư Thiên Chanh ăn xong một đĩa bánh ngọt, Tư Thiên Chanh đã dùng hết kiên nhẫn, "Bạch Thuật, ngươi...... Có dám đi gọi bọn họ ra không, thời điểm chúng ta xuống bên trong cũng không có động tĩnh." Nói xong, trên mặt lộ ra vui mừng, không ngờ tiểu đệ ở trên xe ngựa liền ăn cô nương người ta, hơn nữa tiểu cô nương còn chưa có ra tiếng, hắn liền lên tiếng rồi, thật là không có định lực.

"Ta không dám." Bạch Thuật lập tức cự tuyệt, cuối cùng người ta đem tiểu cô nương ăn khô lau sạch, hiện tại còn chưa đã, lúc này hắn đi, chết vẫn là bán ân, lột da tróc thịt vẫn là nhẹ, kiên quyết không đi.

"Bạch Thuật ngươi nhát gan!" Tư Thiên Chanh nũng nịu, chỉ là thật sự nàng không muốn cho Bạch Thuật đi, tính khí tiểu đệ nàng vẫn sợ, quá nguy hiểm.

"Ừ, ta không......" Bạch Thuật biết nghe lời phải, đang muốn gật đầu, lại thấy Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ từ bên ngoài đi vào.

Tư Thiên Hoán một thân trường bào mặc sắc tường vân, chân đi một đôi giày màu xanh nhạt, giống như đạp mây mà bay đến, ưu nhã thanh thản, ánh mắt như nguyệt sắc mông lung, làm cho người ta không rõ thần thái bên trong, Bạch Thuật nhìn trong mắt, căn bản chính là sung sướng đi qua không phân rõ như rơi vào trong sương mù, cười đến hài hước.

Tô Tiểu Vũ một thân váy mỏng màu vàng nhạt thêu cánh hoa tinh sảo, khéo léo vùi trong ngực nam nhân, tóc mai rối loạn, khuôn mặt nhỏ nhắn không phấn trang điểm, sắc mặt hơi tái nhợt không tự nhiên, mi mắt cũng nửa buông, nhưng vẫn mê hoặc bức người, mà ở trong mắt người khác, càng thâm yêu thuơng.

"Tiểu tử thúi, ngươi thật đúng là không biết thương hương tiếc ngọc, dằn vặt đệ muội của ta." Trong miệng bất mãn, nhưng nụ cười trong mắt Tư Thiên Chanh đã bán đứng tất cả.

"Khụ, ngươi nghĩ quá nhiều." Tô Tiểu Vũ bỏ ra rất nhiều nội lực, lại bị đông lạnh ngất xỉu, thể lực tự nhiên không tốt, ở trong ngực Tư Thiên Hoán ấm áp, không lâu lắm thì buồn ngủ, mới nghe lời Tư Thiên Chanh nói, sửng sốt một hồi lâu mới phản ứng được, mặt không khỏi đen xuống cãi lại.

"Ai yêu, Tiểu Vũ, đại tỷ biết ngươi xấu hổ." Tư Thiên Chanh chỉ coi nàng xấu hổ, nở nụ cười xinh đẹp, trong lòng vui vẻ, đệ muội đáng yêu này, nàng rất thích rồi.

"Đúng, ta xấu hổ." Tô Tiểu Vũ hơi ngưng thở, dứt khoát nhắm mắt lại, giải thích chính là che giấu, che giấu chính là sự thật, nàng không còn hơi sức cãi.

Tư Thiên Hoán cúi đầu nhìn tiểu nữ nhân nhắm mắt dưỡng thần, đau lòng mím mím môi, nghiêng mặt sang bên cảnh cáo hai người đang cười, Bạch Nhất Bạch Nhị đã sớm tự giác cúi đầu, cho nên may mắn thoát khỏi.

"Chủ tử, phòng thiên số một." Bạch Nhất thấy Tư Thiên Hoán muốn lên lâu, lập tức cơ trí mở miệng, lấy được tán thưởng.

Ở trong phòng đợi Tô Tiểu Vũ từ từ ngủ, Tư Thiên Hoán mới đứng dậy đi xuống phòng bếp, y thuật vật nhỏ, hôm nay hắn mới coi là chân chính lãnh giáo, cũng không biết là thuốc gì, dù thế nào đi nữa bây giờ hắn dồi dào tinh lực.

Người trong phòng bếp sợ quá chạy đi, trong đầu lục lại mấy cái thực đơn, từ từ làm ba giờ món ăn, đặt ở trong nồi, chờ Tô Tiểu Vũ tỉnh lấy cho nàng.

Làm xong tất cả, Tư Thiên Hoán mới đi đại sảnh tìm Bạch Thuật.

"Ơ, chăm sóc quá lâu." Bạch Thuật cười trêu trọc, "Cũng không sợ nàng dâu nhỏ mệt mỏi?" Nói xong, còn cầm đũa chọc chọc cơm trắng.

"Vũ nhi chỉ là giúp ta cải tạo thể chất một cái, đừng nghĩ nhiều." Tư Thiên Hoán tự nhiên ngồi xuống, này toàn thân nhẹ nhàng khoan khoái, cho dù ai cũng nhìn không ra là mới từ phòng bếp ra ngoài, từ trước đến giờ hắn làm việc không cần đạo lý, càng không cần giải thích, nhưng liên quan đến vật nhỏ, hắn không hy vọng nàng có một chút uất ức.

"Ngươi ở bên trong ưm ưm ư ư, chỉ là cải tạo thể chất?" Tư Thiên Chanh nói chuyện rất ít kiêng dè cái gì, lời vừa ra khỏi miệng, chẳng những là Bạch Thuật, Bạch Nhất Bạch Nhị cũng bị sặc.

"Khụ khụ, Bạch Lê, thể chất ngươi đã đủ, còn cải tạo cái gì?" Bạch Thuật uống một hớp trà, có chút kinh ngạc, người này ban đầu nuốt bao nhiêu đồ tốt, còn cần gì cải tạo?

"Nàng sợ ta bị người phế võ công." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ thở dài, kể từ khi vật nhỏ đi cùng hắn, thân thể khỏe mạnh giống như không cần tốt hơn nữa.

"Người chỉ cần bị đâm thủng xương bả vai, thì có thể bị phế võ công, làm sao nàng cải tạo được." Bạch Thuật đã buông đũa xuống, lúc trước hắn cũng chỉ là nghe nói qua y thuật Vũ thiếu của Y cốc vô đối thiên hạ, chẳng lẽ nàng thật sự có bản lãnh như vậy?

"Tám bộ phận." Tư Thiên Hoán chậm rãi nhếch môi, chiêu thức của vật nhỏ, hắn chưa từng nghe nói qua, nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, kiến thức của hắn, còn còn nông cạn.

"Phế bỏ tám bộ phận, mới có thể bỏ võ công của ngươi?" Bạch Thuật rất thông minh, vừa nghe liền đoán được đại khái, không khỏi kinh ngạc hỏi, người khác muốn tổn thương một chỗ trên người Bạch Lê, cũng đã khó hơn lên trời, này tám bộ phận...... Hắn là thật phục Tô Tiểu Vũ rồi.

"Không bằng, ngày nào đó bảo nàng giúp ta cải tạo."

"Nằm mơ." Tư Thiên Hoán híp mắt một cái, trên người đều là hơi thở nguy hiểm, hắn không muốn có người nam nhân lộ thân thể trần truồng nằm trước mặt Vũ nhi, dù là bằng hữu thân thiết cũng không được.

"Hẹp hòi." Bạch Thuật bĩu môi, trong lòng cũng có thể đoán ra ít chuyện, lúc nãy hắn đi gọi Bạch Lê xuống xe, nghe được một vài âm thanh kia cũng không phải làm giả, chỉ sợ là có tiếp xúc thân mật, nếu như vậy, coi như Bạch Lê đồng ý, hắn cũng không đồng ý.

Tư Thiên Chanh ngược lại không có quá để ý câu chuyện của bọn họ, suy nghĩ một chút, hỏi ra suy nghĩ trong nội tâm, "Tiểu Hoán, vậy ngươi tính toán lúc nào thì ăn hết Tiểu Vũ?"
"Tỷ, ngươi thật giống như rất chờ mong." Tư Thiên Hoán nhíu mày, chuyện như vậy không phải là chuyện giữa hắn và Tô Tiểu Vũ ư, sao đại tỷ lại mong mỏi hơn cả hắn.

"Cũng không phải là mong đợi, chẳng qua là cảm thấy, theo tính tình này của ngươi, đến miệng còn có thể nhịn không ăn, hiếm thấy." Tiểu Tiểu Vũ và tiểu tử thúi cũng coi là lưỡng tình tương duyệt rồi, tâm của tiểu tử thúi không có ngứa ngáy khó chịu sao? Nhìn qua góc cạnh này đệ đệ không bén nhọn, nhưng trên thực tế rất bá đạo, trước kia, cũng tuy không tranh giành với Tam hoàng đệ, nhưng hiện tại chỉ có một người.

"Hoàng tỷ." Tư Thiên Hoán lành lạnh nhìn tới, hắn có phải đệ đệ ruột của nàng không đây, sao luôn dùng lòng tiểu nhân đo lường hắn, chẳng muốn tiếp tục đề tài này nữa, nhàn nhạt nhìn về phía Bạch Thuật, "Chuẩn bị đồ xong chưa?"

"Chuẩn bị xong, buổi tối hành động." Bạch Thuật gật đầu, đi Mặc gia tự nhiên không thể nào đi tay không, muốn có được đồ của bọn họ, đương nhiên phải hợp ý, Mặc gia coi trọng nhất cơ quan, muốn hợp ý họ, dĩ nhiên phải làm ra một cơ quan huyền diệu.

"Nếu như thật sự không chiếm được tuyết triết thảo, các ngươi sẽ trực tiếp diệt Mặc gia sao?" Tư Thiên Chanh đột nhiên hỏi.

"Không biết, nhất định có thể tìm được." Bạch Thuật khẳng định nói, thấy Tư Thiên Chanh nghi ngờ, giải thích, "Tô Tiểu Vũ rất quen thuộc với dược liệu, để ở nơi đâu chắc chắn nàng biết."

Tư Thiên Chanh sáng tỏ, đột nhiên có chút đau lòng Tô Tiểu Vũ, nàng cũng chỉ mười mấy tuổi mà thôi, nhưng đã lại lợi hại như vậy, chắc chắn chịu khổ không ít.

"Thiếu gia, tiểu thư, Bạch công tử." Ngoài khách sạn đột nhiên vọt vào một nam tử mặc áo trắng, sau khi nhìn thấy Tư Thiên Chanh, vừa định quỳ xuống, liền bị ánh mắt nàng ngăn lại.

"Chuyện gì." Tư Thiên Chanh nghiêm nghị, hơi híp mắt, đây là người của hoàng huynh, tới vội vã như vậy, trong triều xảy ra đại sự gì.

"Đức vương thỉnh hoàng thượng xin chỉ, hi vọng hoàng thượng đồng ý cho Hà Dương Quận chúa gả vào Tứ vương gia, hoàng thượng không đồng ý, vì vậy tình hình hiện tại rất rất căng, thế cục trong triều rất loạn; hoàng thượng vì chăm sóc Khúc cô nương, để Khúc cô nương vào tẩm cung của hắn, liền có lời đồn đãi, nói Khúc cô nương là yêu nữ mê hoặc quân chủ, muốn hoàng thượng giao nàng ra ngoài, ban cho cái chết! Tam vương gia lại không có ở Lăng thành......" Nam tử áo trắng nói, hoàng thượng mặc dù không muốn cho Vương gia và trưởng công chúa biết chuyện này, nhưng hắn nhìn hoàng thượng một người đối chọi những chuyện này, thật sự lo lắng, vì vậy mới lén chạy đến, chạy tới nói cho trưởng công chúa biết.

"Đám người này tìm chết." Tư Thiên Chanh mặt trầm xuống, không giận tự uy, trong lòng cũng âm thầm lo lắng, Bắc Bắc là một Tiêu Dao Vương gia, rất ít trông nom chánh sự, cho dù hắn giúp hoàng huynh, cũng chia gánh không ít việc, nhưng sao lúc này Hiểu lại rời khỏi Lăng thành!

"Ngươi trước đi xuống." Tư Thiên Hoán lạnh nhạt nói.

"Vâng" Nam tử áo trắng từ từ đi ra khách sạn.

"Ta trở về, Bạch Thuật, ngươi đi theo tiểu tử thúi." Tư Thiên Chanh yên lặng nhìn Bạch Thuật, nói.

Bạch Thuật cau mày, "Ta không yên lòng."

"Bạch Thuật, ta không vô dụng như vậy." Tư Thiên Chanh trợn mắt, có Bạch Thuật Tư Thiên Chanh chính là một tiểu cô nương ầm ĩ, nhưng không có Bạch Thuật Tư Thiên Chanh, năng lực tuyệt đối không thua gì tư Thiên Hoàng.

"Sauk hi Trở về Lăng thành, tìm nha đầu đi theo Vũ nhi, lệnh bài Minh vương ở trên tay nàng." Tư Thiên Hoán nhàn nhạt nhìn Bạch Thuật một cái.

"Bạch lê." Bạch Thuật thở phào nhẹ nhõm, từ sau khi trở về, hắn đã không tách khỏi Chanh nhi, nhưng hắn phải coi chừng Bạch Lê, có lệnh bài Minh vương ở đây, hắn không cần quá lo lắng.

"Nàng là tỷ tỷ của ta." Tư Thiên Hoán mím môi cười một tiếng, Tư Thiên Chanh là đại tỷ của hắn, sao hắn có thể keo kiệt một khối lệnh bài, cũng bởi vì nàng là đại tỷ, cho nên hắn tin tưởng năng lực của nàng.

"Hai người các ngươi mới là một đôi trời sinh." Giọng nói Tư Thiên Chanh rất chua, đứng dậy đi ra bên ngoài, bên kia hoàng huynh không đợi được rồi.

Bạch Thuật giựt giựt khóe miệng, đứng dậy đi theo, lại bị Tư Thiên Hoán nói một câu khiến hắn giận đến hộc máu.

"Nếu hắn là nữ tử, ta đã sớm cưới hắn." Tư Thiên Hoán cười như không cười, thấy sắc mặt Bạch Thuật tối sầm lại, nụ cười trong đáy mắt càng sâu.

"Tiểu tử thúi, ngươi có tin ta mang Tiểu Vũ đi không, để cho hai người các ngươi có thế giới riêng." Giọng nói Tư Thiên Chanh lành lạnh bay từ cửa vào.

Tay Tư Thiên Hoán đang cầm cái ly có chút dừng lại.

Bạch Thuật đi ra ngoài đưa Tư Thiên Chanh đi, nhìn xe ngựa đi xa, mới trở về khách sạn, trên mặt cũng mất nụ cười, một dáng vẻ nhàn nhạt, trong mắt còn có chút buồn bực không vui.

"Ngươi nói tại sao ta phải đi theo ngươi." Bạch Thuật úp mặt trên mặt bàn, buồn bực nói.

"Ta cũng không muốn ngươi đi theo ta." Tư Thiên Hoán liếc nhìn hắn, trong mắt kia rõ ràng đang nói..., ngươi mới là người dư thừa.

Bạch Thuật căm hận trừng mắt liếc hắn một cái, không nói thêm gì nữa, trong lòng bị đè nén.

"Chớ có nói chuyện liên quan đến Khúc Ngâm cho Vũ nhi nghe." Tư Thiên Hoán liếc hắn một cái, đột nhiên nói.

Bạch Thuật sững sờ, vô lực nhìn, "Ta biết rồi." Thật sự coi thành bảo bối khảm đến tận xương rồi.

Mà giờ khắc này, ở ngoài khách sạn, một bóng người màu vàng đã rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info