ZingTruyen.Info

Y Zhou Y Kuangre

Sau chuyến thăm nhà Hưng lại bắt đầu tự kỉ cậu né tránh Thanh mọi lúc mọi nơi cho dù lúc cô xuất hiện trước nhà WC nam cậu vẫn dùng haki quan sát và trốn thoát một cách dễ dàng , nhưng cái gì cũng vậy cũng có cái giá của nó thế là hôm đó cậu bị Thanh kabedon* ngay trước giờ vào lớp . Cô nhìn trừng trừng vào mắt cậu như một con thú hoang dã đang chuẩn bị vồ lấy con mồi . Hưng hoảng đến mức cứ lắp ba lắp bắp chẳng biết làm gì . Cô nhìn thấy Hưng biểu cảm như vậy liền đứng thẳng lại và cười nói :
-" Sắp tới giờ rồi đó về chỗ đi ha "
Nói xong cô quay mặt 360 độ về chỗ ngồi như không có chuyện gì thế là trong giờ văn cậu nhận đc một tin nhắn lạ chả biết gì như một thói quen cậu nhấn vào xem thử thì có một thông báo về một cuộc thi làm siu cu la vào ngày 14 tháng 2 thì cậu nghĩ ngay tới ngày lễ tình nhân nhưng cậu làm gì có người yêu 《 bạn lại bốc phét òi 》xong cậu lại vuốt lên xem còn thông tin gì đặc biệt không thì cậu phát hiện ra giải nhất được tặng một con mô hình siêu to khổng lồ đã vây còn được bao mon nầy nữa chứ xong cậu quyết tâm hừng hực 《 đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời 》 , trong khi cậu đang khí thế bừng bừng thì ai đó đang nhìn cậu với nụ cười dần mất đi sự liêm sỉ . Tối đó cậu miệt mài chăm chỉ tìm cách làn siu cu la thật ngon . Sáng nào trước ngày dự thi là ngày 14/2 cậu cũng mua chocolate về nghiên cứu dù nó thất bại thảm hại . Cuối cùng là ngày 13/2 thì cậu cuống cả lên . Thanh đi đến lại gần và vỗ vào vai cậu , Hưng giật mình rú cả lên , cậu quay đầu lại và biết là đó là Thanh . Cậu cũng hơi lúng túng trả biết nói gì lắp ba lắp bắp mãi thì Thanh đã nói với cậu :
-" Nếu cậu muốn tham gia thì tôi sẽ giúp cậu làm ." Thanh nở nụ cười ko hề giả trân . Trong đầu Hưng lúc này đang kiểu :
-" Giờ mình nên nói hoặc ko nói hoặc nói chẳng biết sao bây giờ ; nói hoặc ko nói hoặc nên nói ..."
Thế là nhân cơ hội cậu đang đứng hình thì Thanh đã nói :
-" Sau giờ học gặp mình ở nhà mình nha , mình sẽ chuẩn bị nguyên liệu ♡"
Cậu không kịp định hình lại tình hình thì cậu đã gật đầu rồi . Gòi xong mới nãy còn bình yên giờ thì tiêu òi . Tất cả câu chuyện đã vào tai bà thím camera chạy bằng cơm N.H.Minh . Một người đc coi là hóng hớt số 2 lớp còn ai đầu thì ko nói cũng biết . 《 nói vậy thôi chứ các bạn tự đoán đê . 》
Minh chạy đi lan tin nhanh hơn cả số ca nhiễm sar-covid 19 hiện nay . Trong lúc loan tin thì gần như Vũ cũng nghe đc nó rủ cả đệ nó đi phá . Chiều đó Thanh cầm tay Hưng chạy ra chiếc lì mố dzìn phóng về nhà cô. Vũ cùng thằng đệ nó Nam cu te và Quyền si đa chạy con wave* phi như mấy bà săn đồ giá rẻ . Mấy đứa nó chạy nhanh tới mức mấy ông cơ động còn tính bắt luôn cơ nhưng thôi nay tui cho ngoại lệ không lại về ăn roi . Tui ló cuối cùng cũng hết hơi ngồi lại ở cửa hàng tiện lợi gần nhà bà hàng xóm nhà Thanh ăn uống nghỉ ngơi lấy sức đã rồi đi tiếp . Họ núp ở sau lùm cây trèo lên tường nào ngờ có đứa chơi ngu nhảy vô chỗ báo trộm thế là cả đám bị phát hiện và bắt giao nộp cho quản gia xử lí . Đang bị đưa đi thì họ gặp đc Thanh với Hưng đang đi vào trong thì cả bọn lúc đó cũng bị dẫn vào , mấy đứa nó nhìn nhau kiểu : " tau bất lực với cái đám này ¡¿ :)) ". Xong sau khi bị tra hỏi hơn 7749 câu hỏi thì họ cũng đc thả ra . Thanh cũng" dzui dzẻ" mời họ vào chơi cùng 《 tại Hưng năn nỉ thoi 》. Thế là cả cái đám kia mặt như nở hoa vui lắm chứ lị . Xuống đến bếp , cả những người phụ lữ đẻm đang bắt tay vào làm bếp :))). Hưng cầm ra một cái túi trong đó là cả một đống siu cu la đầy đủ các vị như : sô cô la trong vai sô cô la , dâu trong vai vị dâu , trắng trong vai vị trắng . Cậu ném cả tá cái vô một cái bát và trộn đều nó tạo thành một màu sắc thật đặc sắc :) , sau khi chuẩn bị đầy đủ thì cậu bắt tay vào làm sô cô la của riêng mình cậu lấy hình ảnh idol Haun Rossie của mình đặt giấy nến lên và mạc theo nó miếng sô cô la thật hoàn hảo . Nhưng đc một lúc trầm trồ khen ngợi cậu mài ken két răng nhai luôn đạo lí vài đường dạ dày . Cả đám ???
Cậu cúi xuống xong bật dậy hét lên :
-" Chưa đc vẫn chưa đẹp . Làm sao làm sao làm sao aoooooooooooo !!"
Mấy đứa kia sợ chị dâu quá ôm lấy nhau khóc nức nở , có đứa kiểu cầu mong cho anh Vũ bình an sau này ... Vũ và Thanh nhìn nhau kiểu thế lày là tiêu òi 😨 . Hưng trừng mắt quay phắt sang nhìn cả đám trong như con thú dữ chuẩn bị ăn thịt con mồi thì cậu phì cười :
-" Pfff hahaha mấy đứa tui bay buồn cười ghê 😂 " Mấy người kia cũng cảm thấy an tâm hơn vì sợ cậu vồ . Cười một trận hả hê . Hưng ngồi mần mò suy nghĩ một lúc thì cậu đã " A " lên một tiếng rất to và cắm cúi vẽ gì đó và chạy lại chỗ sô cô la và làm thành quả 《 hay hậu quả nhỉ ? 》 là một bức tượng sô cô la nhìn khá là dị dạng


《 đây là hình minh họa 》
Nhìn nó xong cả bọn kiểu ...
Cậu hét lên :
- " Tuyệt vời , cuối cùng cũng xong 😁
. Nhìn ưng ghê đc mình sẽ đem csis này để tham gia ! "
Cả bọn tính ngăn nhưng thôi ngăn mà chết à ! 😰 . Đến sáng ngày hôm sau Vũ đến lớp thì thấy người bạn 《 vk 》 nhìn " ốm " đi trông thấy . Lúc đầu cậu cứ nghĩ là người mới đến khi đó là ai cơ nhưng cho tới khi cậu nhận ra gương mặt xinh gái ngày nào giờ bị biến dạng , cậu hét toáng lên 😱 :
-" Hư ... hưn ... hưng ông bị răng rứa sa .. sao ... mờ mà nhìn ....😵 "
Ổng nằm ngất xỉu ở đó luôn . Ê bay ơi thằng nào hốt xác thằng vũ cái ! Cuối cùng sau khi vô phòng y tế cậu vẫn ko thể tin vào mắt mình Hưng nó lại đi lại vết xe cũ của mình thế , và trong lòng nó đg lóe lên một khát vọng quyết tâm hừng hực . Cậu bước đi một cách hùng hổ bước vào lớp cậu thấy Thanh đg vui vẻ mời Hưng ăn cả đống đồ ăn vặt . Cậu chạy lại hét lớn :
-" Mẹ * beep * con Thanh sao lại cho nó ăn !!!! "
Thanh mắt sáng long lanh trả lời :
-" Vì nhìn cậu ấy giờ mũm mĩm dễ thương lắm !♡ " nói rồi cô lấy ép hai bên má bánh đúc lúc lắc Hưng cười cười : " Nhột quá ! " Vũ tức lên tận đỉnh đầu của sự giới hạn và hét lên với quyết tâm và bản lĩnh của mình : -" Hưng ! Từ bây giờ cậu phải giảm cân !"
Hết

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info