ZingTruyen.Info

Yǔzhòu yǔ kuángrè

chuyện ghé thăm nhà

otome241402

Sau khi phát hiện ra Thanh là con gái , cậu hoảng hết cả hồn kiểu hoang mang tột cùng . Lời của cô giáo đã khiến cậu tỉnh mộng :
-" Để cô coi nào ... Hừm em ra chỗ Hưng ngồi đi . "
Hưng lại đứng hình mất 5s .... Thanh đi xuống ngồi vào chỗ của Hưng và nở một nụ cười của đại sứ p/s và nói :
-" Lại gặp rồi nhỉ , mong được giúp đỡ . "
Hưng khó đỡ ngập ngừng miệng lắp bắp trả lời :
-" Hả... À ... Ừm ... Ờ ."
- " Nhìn cậu mắc cười ghê "
Trong khi đó ở bàn cuối dãy 4 có một thanh niên nào đó có bản nhạc dạo :
VÌ ANH GHEN GHEN GHEN GHEN MÀ . VÌ ANH GHEN GHEN THÔI MÀ ~
Ôi bản nhạc hợp phong cảnh ghê . Khi đến giờ giải lao , Hưng mới nói chuyện với Thanh , cậu rủ Thanh ra ban công nói chuyện Vũ thấy vây học theo bài học của mẹ mình và dùng phép :
-" Hô biến ! Hơi thở của ninja lead thức thứ N 《 ẩn thân chi thuật 》¿¡
Cậu đứng với tư thế JoJo * và ngắm nhìn họ cười đùa nhìn mà phát cẩu lương ngập mặt . ( TG : thế lúc bay bên nhau ko thế chắc )
Hưng nói với Thanh cũng khoảng hơn much much minutes later rồi thì chuyển chủ đề , từ sau cuộc nói chuyện thì hai người là bạn thân 《 đúng là con gái đếm thì dễ mà ra cũng dễ ;)))》
Vũ nhìn mà ứa gan lắm nhưng thôi vì vợ tươ.. à nhầm bạn thân của mình mà nhẫn nhịn . Tối đó về cậu bỏ ăn bỏ ngủ đến sáng mai vẫn còn rảnh hơi đi rình hai bà kia nói chuyện . ẢO THẬT ĐẤY ! Cho tới một hôm khi Vũ nghe được Thanh nói với Hưng về việc muốn Hưng đến nhà mình chơi :
-" Nè Hưng - chan ♡ cậu có muốn tới nhà mình ko ? "
-" Được chứ !" Hưng hớn hở đáp
-" Vậy thì hẹn cậu lúc 7h ngày X nha "
-" Ừm thế còn địa chỉ thì sao ? "
-" Mình sẽ nhắn cho cậu sau . Giờ thì vào lớp thôi ! "
Nói rồi hai người tung tăng về lớp , bỏ mình Vũ đang âm mưu điều gì đó .
Đúng sáng hôm đó , Hưng đang chuẩn bị bắt xe buýt để đến nhà Thanh như đã hẹn , đi đến chỗ đợi xe thì cậu " vô tình " gặp nhóm của Vũ đang đi chơi . Hưng thấy vậy liền chạy qua chào :
-" Ê nè Vũ , chào buổi sáng "
Vũ với gương mặt " ngây thơ " ngoảnh mặt lại nhìn Hưng và nở nụ cười ko hề " giả trân " và nói :
-" Yô , đi đâu đâu đấy ?"
-" À tao đang đi sang nhà Thanh "
Cả bọn ồ lên tiếng đồng thanh rất to . Hưng đỏ mặt hiểu chuyện , cậu đáp lại -" Không phải đâu 😣thật mà ."
Cái đám thấy vậy bắt nạt Hưng làm cậu như trái bom đang châm lửa . Sau nguyên một tiếng đồng hồ nói chuyện Hưng nhớ rằng mình phải chạy nhanh để đón xe buýt , cậu tính chạy luôn thì cả đám kia đòi đi theob, cậu không biết nên làm nên đành phải dẫn theo cái đám quỷ sứ kia theo đến 7h cậu đứng trước một ngôi nhà lộng lẫy cao cấp , nhà như này chắc hiểu giàu tới mức nào cậu bấm chuông chờ một lúc thì có một giọng nói khàn khàn phát ra từ cái chuông :
-" Cho hỏi ai ở ngoải thế ạ ? "
Cả đám giật thót mình xong Hưng bình tĩnh trả lời :
-" Dạ , chúng cháu là bạn của Thanh ạ
-" Ồ thì ra là bạn của cô Thanh ! Mời vào " . Nói rồi cánh cửa tự động mở ra , bên trong cánh cổng đó là cả một vườn hoa to đẹp đẽ đc tia tót rất tinh tế , trong lúc mọi người đg chầm trồ thì ông quản gia xuất hiện làm cả đám đc phen tẽn tò . Ông nói :
-" Mời các cậu đi theo tôi ."
Nói rồi ông từ từ quay lưng và dẫn đường , thế là cả đám chạy theo . Đi sâu vào bên trong thì ngôi nhà to như một tòa lâu đài xuất hiện nó nguy nga mà hoa lệ quá . Cả đám mắt chữ A mồm chữ O nhìn ngôi nhà . Cả đám khi bước đến sảnh chính chẳng còn ai có thể nói được nất cứ gì , vì nhà quá đẹp , có đứa ngất đi và nói :
-" nhà chói quá mùi tiền ôi tao chớt ở đây cũng mãn nguyện !
- " Đừng chết mày ơi " có đứa khóc ra máu nói . Trong lúc đó có tiếng chạy từ hành lang ra , thì ra là Thanh , cô bé nhanh tay chộp lấy tay Hưng mừng rỡ nói :
- " Cậu đến rồi vui quá đi "
-" Ừ mình tới rồi xin lỗi vì mình đến muộn "
-" Không sao không sao , nhừng mà này ..."
-" Hửm ? "
-" Cái đám này là gì ? "
- " À ... Cái này " Hưng giải thích cho Thanh hiểu , nghe xong cô cũng gật đầu cjo phép rồi cả đám xách đít đi thăm quan các phòng . Đến phòng trưng bày đồ figure này nọ cái đám kia mắt sáng lên , chạy khắp phòng ngắm nghía đủ loại . Vũ cũng chạy xem khắp phòng , còn Thanh đg tự hào chp Hưng xem con mô hình giá 20 củ của bả . Tiếp đến là phòng đọc sách có những cuốn truyện khiến cho cả bọn đứa nào đứa nấy chôn chân luôn ở đó . Đến phòng cuối là phòng chụp ảnh . Thế là cả đám đòi chụp một tấm kỉ niệm Thanh cũng bó tay trước lời cầu xin của cả đám và lấy một chiếc camera để chụp . Cả đám ai cũng hấp tấp chỉng trang cho đẹp . Từng người chụp đơn đôi cả đám . Xong đến khi Thanh xin chụp cùng Hưng thì đến lúc nháy máy thì Thanh đã nhanh miệng hôn vào má Hưng rồi luôn , hết phim , cả đám há mồm , Vũ sốc bay màu , Hưng hóa đá thật là dè ja vù . Thanh chỉ cười nụ cười tinh nghịch và kéo họ đi . Và thế là buổi ghé thăm nhà khiến Hưng ám ảnh . Vũ lại có thêm tình địch .
*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info