ZingTruyen.Info

Y Có Khi Nào Sẽ Đi Nhảy Sông Không? - Trường Yên

Chương 13.

KrayandDam

Vài ngày sau, tam hoàng tử Đông Lăng ân cần tới thăm, nói là sợ Đại Ngu bị Bắc Nghiêu bắt nạt, cố ý đến giúp đỡ.

Nhưng người vừa tới, đã ngay lập tức chạy đến trụ sở Bắc Nghiêu cắm ở ngoài thành, cũng không sợ tỏ rõ thân phận, chửi ầm lên với đám người Bắc Nghiêu, giống như hận không thể để đại quân Bắc Nghiêu mau chóng công thành phá cửa.

Trần Diêm nhanh chóng mang theo người, lễ phép lại cường ngạnh ép người trở về.

Sau khi trở về tam hoàng tử cũng không hề nhàn rỗi, lén lút chạy đi gặp Lý Trường Dữ, hai người nói chuyện nửa ngày, mưu đồ hai chuyện - thừa tướng muốn tạo phản và tam hoàng tử Đông Lăng muốn mạng của tướng quân.

Lý Trường Dữ tìm tới Thẩm Mục, nói cho y biết, trong đại lao đều đã chuẩn bị sẵn sàng cả rồi, bảo y đi tìm người đến giết tướng quân đi, rồi ngụy trang thành sợ tội tự sát.

Thẩm Mục dịu dàng ngoan ngoãn đáp ứng.

Kết quả buổi tối đã đem người đến cứu tướng quân từ trong đại lao ra.

Hai người vội vội vàng vàng chạy ra, lại bị đám người do Lý Trường Dữ dẫn tới ngăn chặn ở đầu đường.

Lý Trường Dữ nhìn Thẩm Mục, hơi thất vọng nói, Tử Ngôn, ngươi khiến ta quá thất vọng rồi.

"Phụ thân nói ngươi có lòng dạ khác, ta vậy mà vẫn còn giữ một tia hi vọng cuối cùng," Lý Trường Dữ lầm bầm lầu bầu nói, "ta còn nghĩ, chỉ cần đêm nay ngươi giết chết Tư Đồ Việt, ta sẽ tin ngươi, sau này, ngươi muốn cái gì, ta đều cho ngươi... Nhưng sao ngươi lại..."

Tướng quân che chở ở phía trước Thẩm Mục, cặp mắt lạnh lẽo nhìn Lý Trường Dữ, "Y chỉ là một con mọt sách, không làm được những chuyện nham hiểm như các ngươi."

Lý Trường Dữ nở nụ cười, "Vậy cũng không cần làm, chỉ cần ngốc ở trong phủ của ta là được rồi."

Thẩm Mục mới vừa muốn nói chuyện, tướng quân đưa tay ra cản lại, nói: "Y muốn ngốc cũng phải ngốc trong phủ tướng quân của ta, nơi ở rách nát kia của ngươi, giữ lại cho mình ngươi đi."

Lý Trường Dữ nhìn Thẩm Mục đang trốn ở sau lưng tướng quân, thấy y nghe vậy cũng không phản bác lại, vành tai còn đỏ lên, trong lòng nhất thời tức giận, "Phủ tướng quân? Tư Đồ Việt, bây giờ ngươi đã ở trong tình cảnh này, còn muốn về lại phủ tướng quân?"

Tướng quân nhìn hắn không trả lời.

"Có phải ngươi cho rằng chỉ cần Bắc Vũ Lăng giả chết, ngươi sẽ không có chuyện gì?" Lý Trường Dữ ngược lại nở nụ cười, "Vậy nếu Bắc Vũ Lăng thật sự đã chết rồi thì sao?"

Cùng lúc đó, Bắc Vũ Lăng vốn đang cùng thị vệ A Mạch trốn ở một nơi hẻo lánh, bị mười mấy hắc y nhân đột nhiên xông tới dọa sợ hết hồn, chiến đấu một lúc.

Nhưng hai người đấu với mười mấy người, vẫn là rơi vào thế hạ phong, thị vệ A Mạch bị thương, ngất đi.

Lúc này, Liên Tầm cùng Chu Liệt mang người xông vào, thành thạo đánh bại đám hắc y nhân.

Bắc Vũ Lăng ôm A Mạch khóc, "A Mạch, ngươi không được chết..."

Liên Tầm đi tới, đạp A Mạch một cái, người đang hôn mê nhất thời hét to một tiếng.

Liên Tầm yên tâm nói: "Còn biết kêu, vẫn chưa chết đâu."

Bắc Vũ Lăng: "..."

Một nơi khác, Lý Trường Dữ thấy tướng quân không có phản ứng gì, cảm thấy có chút kỳ quái, còn chưa kịp suy nghĩ, đột nhiên cảm thấy trên cơ thể có mấy nơi giống như bị con gì đó cắn.

Sau đó, toàn thân đều không thể động đậy, ngay cả lời cũng không nói ra được.

Tướng quân thoáng nhướn mi, bỗng nhiên cười nói: "Hiểu lầm, đều là hiểu lầm." Sau đó đi tới, ôm lấy Lý Trường Dữ giống như là đang ôm huynh đệ tốt, vỗ vỗ lưng hắn nói: "Lão Lý à, ngươi khổ cực rồi, nhớ vấn an thừa tướng thay ta nha..."

Đám người đứng phía sau Lý Trường Dữ thấy công tử nhà mình yên lặng, cũng không phản kháng, nhất thời không hiểu tình huống này là như thế nào, cũng không dám động đậy.

Mà vào lúc này, tam hoàng tử Đông Lăng đang ôm mỹ nhân, ngồi trên nóc Nhiễm Túy Lâu uống rượu.

Mỹ nhân: "Công tử, Cầm Nhi không có lừa gạt ngài nha, ánh trăng nơi này có phải rất đẹp hay không?"

Tam hoàng tử gật gật đầu, cười đùa với mỹ nhân, "Đẹp, ánh trăng đẹp, người càng đẹp hơn."

Mỹ nhân cười khanh khách mà dựa vào trong lồng ngực hắn, nói: "Trong kinh thành, không có bao nhiêu lầu có thể cao hơn lầu của thiếp đâu, ở đây, không chỉ có thể thấy rõ mặt trăng, rất nhiều nơi trong kinh thành này đều có thể nhìn thấy nha," Nàng giống như lơ đãng nhìn xuống, "người xem, đến đầu phố có bao nhiêu người cũng có thể nhìn thấy nè..."

Tam hoàng tử Đông Lăng tùy tiện nhìn theo, chợt trợn to hai mắt.

Đây không phải là Lý Trường Dữ cùng tên khốn Tư Đồ Việt sao?!

Lý Trường Dữ không phải nói muốn giết Tư Đồ Việt sao?!

Tại sao hai tên đó lại đang ôm nhau?!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info