ZingTruyen.Com

Xuyên vào Your boyfiend game rồi!

Ngoài lề p2 .

YingYinYing2808

Trên đây mị sẽ giải thích một số thứ về mấy nội dung mấy chap trước , ai ko thích có thể lướt qua . Phòng trường hợp mấy bồ khó hiểu về cốt truyện của mị . Tại có bạn hỏi nên mị giải thích chút .

Thứ nhất là về TK , ở Chap 3 có cảnh TK và Y/Y gặp nhau tại quán cafe , thì lúc đó là lần đầu Y/Y gặp TK . Nhưng do sự kiện màn chơi phụ nên TK biết Y/Y nên mới lại bắt chuyện . Mà Y/Y lúc đó ko quen nên làm TK tưởng mình nhận nhầm người , vậy nên độ thân thiết tăng nhiều hơn cũng do đó .

Mấy cái điểm khởi đầu cũng từ màn chơi phụ mà ra .

Thứ 2 là lí do Sarah tiếp cận Y/Y ( mấy chap đầu bả theo dõi Y/Y ấy ) là vì bả hứng thú với tò mò . Lý do là tại Pedro ( chap Sarah nhận lộn Pedro với Peter ), do Pedro giống Peter nên bả thắc mắc . Tại sao Pedro lại theo dõi Y/Y , nên đi theo xem coi ẻm có gì đặc biệt thui . Bả cũng theo Y/N nữa chứ không riêng Y/Y .

Bả tự nhận định Pedro giống Peter nên tính cách và suy nghĩ của hai ổng giống nhau vì vậy bả cũng ko ưa Pedro . Bả biết Peter theo dõi Y/N và Pedro theo dõi Y/Y nên mới chen vào thăm dò á . Tóm lại sau này truyện sẽ miêu tả rõ hơn về bả .

Thứ 3 là Peter ở chap 3 , hông ưa Y/Y vì tưởng ẻm thích Y/N . Ở màn chơi phụ , Y/N bảo vệ  Y/Y quá nên ổng hiểu lầm , dù sao Peter cũng hay bổ não lắm . Vậy nên mấy chap đó , có cảnh Y/N nắm tay Y/Y , ổng ghen á .

Lúc mà Y/Y đứng đợi Y/N tan làm lúc đó Peter định kill Y/Y . Nhưng may là Y/Y giải thích là xem nhau như anh em nên ổng mới hỏng kill bé nó một phần tại hai đứa giống nhau quá . Mà dù Peter có làm thì Pedro núp gần đó cũng hốt ổng hà :)

Còn cảnh đau tay mà Y/Y diễn với Y/N lúc nắm tay á . Ko phải Y/N dễ bị lừa đâu mà tại mới hai tuần ( chap 15 ) trước ẻm còn thương tích đầy mình nên Y/N mới tin thui . Còn độ thân thiết với Y/N thì liên quan đến cốt truyện nhiều lắm nên ko tiện tiết lộ quá nhiều .

Oc thì mình thấy nó cũng chỉ là đơn giản quá thôi với nó chỉ quan tâm đến nhiệm vụ quá thôi . Vì sợ Y/Y ko hoàn thành màn chơi phụ nên nó tác động đến suy nghĩ của Y/Y cho em nó động lực với lí do chia tay.

Pedro thì ổng ghét Player dữ lắm luôn nhưng mà là Player ở chỗ ổng thui . Mấy chap đầu là ổng theo dõi Y/Y á . Ko dám gặp mặt tại ổng sợ Y/Y ám ảnh vụ ổng giết Eric , ổng cũng tưởng Y/Y chia tay vì ổng giết người .

Bạn nhớ chap 4 hông Pedro xuất hiện , tại theo dõi nên ổng thấy Sarah tiếp cận với Y/Y . Sợ Sarah cướp Y/Y nên ổng xuất hiện lun . Cái bảng thông tin là do OC gấp quá mà làm đại chứ ảnh ko có bạo lực với Y/Y đâu , Oc nó còn hú hồn hơn Y/Y khi ổng xuất hiện á . Sau này Pedro cũng vả hệ thống à nên đừng lo tại sau này Oc còn ăn hại dài dài .

Y/Y thì bé nó mới xuyên qua được 4 ngày tính lun mấy ngày làm nhiệm vụ phụ . Nên thời gian của Y/Y nó nhanh hơn á chứ với người khác nó nhiều tuần ùi .

Lúc mà Y/Y lần đầu tiên xuyên qua Game lí do là do NPC Y/Y uống thuốc ngủ quá liều ( được biết ở chương 15 ). Lần đầu tiên xuất hiện ở nhiệm vụ phụ thì nhớ trên bàn có thuốc ngủ hông lần đó NPC Y/Y cũng uống thuốc ngủ á nhưng lần đó chưa chết mà hôn mê .

Mà do thuốc ngủ quá liều từ NPC Y/Y làm cơ thể Y/Y cũng ảnh hưởng nha , nhưng nhờ hệ thống nên không gây hại quá mà chuyển sang trạng thái bất thường . Hệ lụy là cứ đụng vô mấy cái thuốc gì liên quan đến ngủ là dính trạng thái bất thường hết dù là thuốc mê cũng dị do tinh thần với cơ thể ẻm ko chịu nổi .

Hết rồi . Chap mới thì đăng sau . Hehe:>

------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com