ZingTruyen.Info

Xuyên tới One Piece làm chị em với bộ ba Ace-Sabo-Luffy

Chương 2

NguytOtaku

          Orihime mỉm cười nói:
       - Chào hai chị, em là Orihime một tiểu thiên thần.- Rồi chuyển sang vẻ mặt có lỗi và nói - Và xin lỗi hai chị vì em vô tình để quên một quả bom ở nhà hai chị nên là..........hai chị đã chết rồi ạ. Nhưng hai chị yên tâm em sẽ cho hai chị sống lại mặc dù không phải ở thế giới kia mà là ở thế giới One Piece. Hơn nữa em sẽ tặng cho hai chị một vài món quà ạ.
          Lunar bỗng ngắt lời:
       - Khoan đã! Em sẽ đưa chị tới One Piece?
       - Vâng!
       - Vậy em định tặng chị cái gì?
       - Đầu tiên là mỗi chị sẽ có một không gian rộng riêng cho mình.em sẽ liên kết nó với một loại trang sức để hai chị đeo cho tiện ha. Và mỗi người sẽ có một sức mạnh cho riêng mình, các chị muốn gì?
          Lunar nói:
       - Để xem nào.......... phép thuật thì sao nhỉ! Ý hay đúng chứ Solar?
       - Ừ! Vậy mình là..........sao chép giống Kakashi trong Naruto được không?
       - Ừ!- Rồi cô quay sang Orihime nói tiếp- Vậy nhờ em nhé Ori-chan!(Về sau mk gọi Orihime là Ori nhé!^^ )
          Ori cười tươi nói:
       - Vâng!
          Nói rồi Ori lại gần Lunar đặt tay lên con mắt phải của cô lẩm bẩm gì đó khiến trong tâm trí cô hiện ra một hình ảnh bán nguyệt khá đẹp.

Sau đó Ori tới gần Solar và đặt tay lên con mắt trái rồi cũng lẩm bẩm gì đó làm trong tâm trí của Solar hiện ra một hình ảnh mà mình không biết tả nên chỉ có trể cho xem hibhf thôi.

Ori phất tay một cái liền xuất hiện một chiếc còng cổ trên cổ của Solar và Lunar thì xuất hiện một đôi bông tai. Hình nè:

          Ori nhìn hai ngườ vằ nói:
       - Hai người có không gian rộng lớn chia thành nhiều căn phòng nhỏ. Chị Solar có 14 khôbg gian nhỏ và một không gian giống như bên ngoài trong đó có 2 không gian em đã để đồ của chị ở thế giới cũ. Còn chị Lunar thì chỉ có 6 không gian nhưng khá rộng, tất cả đồ đạc của chị ở thế giới cũ còn từa ra một khoảng của 1 phòng và có hai không gian giống bên ngoài. Và cách sử dụng thì em sẽ trực tiếp chuyển vào đầu hai chị được không?
       - Tùy!- Lunar trả lời rất ngắn gọn và súc tích.
       - Vậy em làm nhé!- Rồi Ori lại lẩm bẩm, sau đó hàng loạt các chữ cái như bay vào trong đầu cả hai. Xong việc Ori nói tiếp:
       - Thân phận của chị Lunar là em gái sinh đôi với Ace, tên là Anne. Còn chị Solar là chị gái sinh đôi của Luffy, tên là Yuna.
          Nghe Ori nói xong thì hai người bỗng có cảm giác bị kéo vào một hố đen rồi ngất xỉu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info