ZingTruyen.Com

Xuyen Thu Tro Thanh Nhan Vat Phan Dien

Tác giả: Hồng Đậu

Sáng hôm sau, ăn sáng xong ta chuẩn bị ra khỏi thành. Đột nhiên trước mắt ta tối sầm, đến khi ta tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong lòng sắt, tay chân bị xiềng xích. Chưa đợi ta định thần thì có 2 thanh niên đi tới, một người mặt như cái bánh bao, người còn lại mắt hí.

Người mắt hí:

-Ông chủ, nay ta bắt được con tiểu yêu này không biết ông định mua giá bao nhiêu?

Người mặt bánh bao:

-Con yêu tinh linh này tu vi thấp đem đi thải bổ cũng chả bổ được nhiêu, thôi vậy ta mua với giá 50 hạ phẩm tinh thạch.

-Ông chủ ông ra giá vậy có quá rẻ rồi không, dù sao con yêu tinh linh này da vẻ trắng trẻo nõn nà, thân hình đầy đặn, gương mặt ngây thơ xinh đẹp khiến người yêu thích, này đem bán cho bọn vương công quý tử làm tì nữ hầu hạ cũng được kha khá tiền.

-Được rồi vậy ta mua 100 hạ phẩm tinh thạch, đây là giá chót rồi đó nếu còn kì kèo nữa thì không mua bán gì ở đây.

-Ông chủ bớt nóng, được rồi vậy 100 hạ phẩm tinh thạch.

Người mặt bánh bao  đưa linh thạch cho người mắt hí xong sai người đem lòng sắt của ta đi.

Người mặt bánh bao:

-Tiểu yêu ngươi yên tâm ta sẽ kiếm nhà giàu có bán ngươi vào, không cho ngươi chịu thiệt được đâu.

Ta mở miệng mắng chửi nhưng không phát ra tiếng được, chợt hiểu thì ra mình bị điểm huyệt nói không nói chuyện được. Ta chợt nhớ thì ra bữa sáng ta ăn đã bị người bỏ thuốc, số ta thật xui xẻo chưa gì mà bị người bọn buôn người bắt. Ta bị đưa lên kệ hàng của một căn phòng rất rộng lớn. Căn phòng xây nhiều kệ trên mỗi kệ  đặt những lòng sắt bị nhốt yêu tu, ma tu, tu tiên đều bị xích tay chân. Căn phòng như khu triển lãm nhiều người ra vào lựa chọn, có người còn hành động thô bỉ sờ soạng. Thì ra đây là phòng buôn yêu tu, ma tu, tu tiên, những nam nữ mặt đẹp thì bán làm tỳ nữ nam hầu, người có công lực cao hơn thì bán đi thải bổ. Chợt ta nhìn thấy người mặt bánh bao đi cùng người đàn ông cao ráo một thân công lực ta nhìn không ra thực lực người này thật nguy hiểm. 

-Ông chủ, ta được lệnh người quản lí phái Tử Thanh xuống núi mua vài nam hầu tỳ nữ lên núi hầu hạ, điều kiện là mặt sáng sủa dễ nhìn công lực không cần cao không biết ở đây của ông có không?

-Ngài yên tâm ở đây ta có hết, à hôm nay ta có nhập về con yêu tinh linh công lực khá thấp mặt cũng dễ xem, để ta dẫn ngài đi xem.

Hai người họ đi đến gần lòng sắt của ta, người đàn ông cao ráo ấy gật đầu với ông chủ xong hai người họ là đi sang chỗ khác, có vẻ người đàn ông ấy mua ta rồi. Sau đó người canh gác mở khóa lòng sắt đem ta trói để lên xe bò cùng vài nam nữ tu khác. Xe chuyển động đi một buổi sáng thì lên được núi, ta cùng vài nam nữ tu khác được hai thanh niên mặt đồ có phù hiệu phái Tử Thanh đưa vào căn phòng nhỏ. Trong phòng ta gặp người phụ nữ trung niên đang trò chuyện cùng nam tử mặt thanh tú:

-Dạ Nương, đỉnh Nguyệt Vi thiếu tỳ nữ dọn dẹp quét tước sân đình không biết ở đây bà còn tỳ nữ nào không?

-Thanh Nam tiên nhân chỗ tôi vừa mua thêm vài nam nữ tỳ mới, tùy ngài lựa chọn.

Bọn ta được 2 thanh niên trẻ tuổi đưa vào phòng. Nam nhân tên Thanh Nam đi qua xem mặt, chợt hắn dừng ở chỗ ta.

-Dạ nương ta chọn tỳ nữ này, nay ta đem cô ta lên đỉnh Nguyệt Vi luôn được không?

-Dạ được, ngài cứ tự nhiên.

Thanh Nam cởi trói cho ta rồi đưa ta lên trên đỉnh Nguyệt Vi, hắn dẫn ta đi xung quanh sân đình bảo sau này ta phải quét tước dọn dẹp nơi đây.

-Tôn thượng thích sạch sẽ ngươi phải để tâm dọn dẹp, nếu dơ chỗ nào để tôn thượng hỏi tội thì cái mạng nhỏ của ngươi sẽ tiêu đời. Tôn thượng còn thích yên tĩnh ngươi không được phép nhiều chuyện ồn ào, ta thấy huyệt nói của ngươi không cần giải là tốt nhất, đỡ mắc công gây ra chuyện.

Sau đó hắn đưa ta đến căn phòng nhỏ nằm góc khuất, mặt tường phủ dây leo chằng chịt:

-Nơi đây sau này sẽ là chỗ nghỉ của ngươi, giờ ngươi đã biết công việc của mình lo mà đi làm việc, tí nữa ta sẽ đến kiểm tra, làm không xong ta sẽ trừng phạt ngươi, dùng roi tiên làm rớt ít da của ngươi. 

Nói xong hắn bay đi mất, để ta một mình trong phòng nhỏ. Được rồi hắn không giải huyệt cho ta vậy ta tự giải, mà hiện giờ công lực ta không đủ chắc phải im lặng thời gian dài rồi. Sao số ta xui xẻo mới có ý tưởng tránh khỏi kịch tình thì cũng tránh không thoát, trong sách còn được làm đệ tử của Lâm Nguyệt Du giờ thì xui xẻo làm tới thân phận tỳ nữ, thân phận thấp kém trong xã hội ~~. Mà may mắn bình thường Nguyệt Du hắn luôn ở trong đình viện phía trong tu luyện hiếm khi ra ngoài viện có lẽ cơ hội ta gặp hắn sẽ ít, nếu không gặp vậy có lẽ sẽ tránh thoát kịch tình sau này. Nghĩ xong ta cầm chổi ra phía ngoài sân đình quét tước....

Chú thích: 1000 hạ phẩm linh thạch = 1 trung phẩm tinh thạch

1000 trung phẩm linh thạch= 1 thượng đẳng linh thạch

P/s: == ta xém tí quên viết lun cái tiền tệ trao đổi trong tu tiên thế giới. 

Cảm ơn các nàng theo dõi truyện ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com