ZingTruyen.Info

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu

Chương 46

Zhang_1314

Edit: Ly

Beta: Nhin

Giang Trì sửng sốt một lúc. Một lát sau liền nhanh chóng nghiêng người đuổi theo.

Thịnh Gia Nam rũ mắt, vốn định xoay người nhưng đã bị Giang Trì nắm tay đè lại. Sau đó áp lực nặng nề đè xuống, Giang Trì lấp kín môi cậu. Động tác hôn của hắn mới lạ nhưng lại hung hăng và độc đoán nghiền môi Thịnh Gia Nam, khiến cho hai đôi môi không có bất cứ khe hở nào.

Đột nhiên bị bịt miệng nên nhất thời Thịnh Gia Nam không thở được, chỉ có thể phát ra một tiếng ưm yếu ớt.

Nụ hôn của Giang Trì cũng giống như con người hắn, quá độc đoán. Cho dù chỉ là môi lấp kín môi nhưng lại khiến Thịnh Gia Nam gần như không thở được, cậu vô thức giơ tay lên định đẩy Giang Trì ra.

Nhưng mà lúc này Giang Trì giống như môt con chó săn đang phát điên, gần như mất đi lý trí, hắn nhận ra Thịnh Gia Nam muốn phản kháng nên chỉ muốn dùng sức nhiều hơn để đòi lấy.

Hắn đè cái tay đang giãy dụa của Thịnh Gia Nam, một tay vòng ra sau cái cổ thon dài mảnh khảnh của cậu, không nhẹ không nặng giữ chặt nó rồi khẽ nâng lên khiến Thịnh Gia Nam hơi ngửa cổ lên để dễ dàng đón nhận nụ hôn mãnh liệt của hắn hơn. Như là hận không thể nuốt trọn chỉ với một ngụm.

Thịnh Gia Nam không thể vùng vẫy, chỉ có thể lợi dụng khe hở khi Giang Trì lăn qua lộn lại rồi hơi hé môi thở dốc.

Giang Trì nghiền đôi môi mà hắn ao ước bấy lâu nay thật lâu, giống như đang ăn đào, gặm đi gặm lại thịt quả ngọt lịm, không chừa một tấc nào và mút hết nước ngọt tràn ra từ thịt quả.

Bên ngoài có tiếng đàn guitar và tiếng ca hát, còn có tiếng cười nói vui vẻ của nhiều người, xen lẫn với âm thanh giữa môi răng của họ, tất cả đều truyền vào tai Thịnh Gia Nam khiến lông mi của cậu run lên.

"Giang Trì..." Thịnh Gia Nam không đẩy hắn được, lại có chút khó thở nên chỉ có thể nương theo khe hở gọi hắn, giọng nói mềm mỏng nhẹ nhàng, còn có chút thở dốc.

Cảm giác này quá phấn khích đối với Thịnh Gia Nam, thật sự vô cùng phấn khích. Cậu vừa khao khát được hôn Giang Trì, vừa cảm thấy Giang Trì như muốn hôn cậu đến tắt thở vậy.

Cũng may Giang Trì đã nhận ra ý đồ của cậu, cuối cùng cũng bằng lòng buông cậu ra một chút, thả lỏng sức lực trên môi, chỉ nhẹ nhàng hôn nhẹ rồi cho cậu đủ không gian để hít thở.

Đột nhiên hít thở không khí trong lành, Thịnh Gia Nam không khỏi run lên liền hít sâu hai hơi.

Thấy cậu hít đủ khí rồi, Giang Trì không kịp chờ nữa mà lại lấp kín môi cậu, liếm liếm dọc theo đường viền môi của cậu, sau đó hôn tiếp.

Không còn cảm giác không thể hít thở nữa nên Thịnh Gia Nam dần dần phối hợp với nụ hôn này, một tay nắm lấy áo Giang Trì. Một lúc sau liền giơ tay ôm lấy cổ hắn.

Theo động tác của hắn, bàn tay Giang Trì đang siết chặt ngón tay của Thịnh Gia Nam lướt qua khe hở ngón tay cậu, sau đó đan chặt vào mười ngón tay vào nhau. Rồi lại độc đoán mở môi cậu ra.

Trong nháy mắt nhiệt độ nóng bỏng lấp kín môi Thịnh Gia Nam.

Đầu lưỡi Giang Trì lẻn vào trong, ngang ngược quét qua hàm răng trắng của cậu, nếm thử hương đào nồng đậm. Nước đào gần như nhấn chìm hắn, khiến hắn chết đuối nhưng hắn mặc kệ mình đắm chìm vào nó ngày càng sâu.

Lều của Giang Trì và Thịnh Gia Nam đặt ở nơi đông đúc nhất của khu cắm trại, xung quanh họ có rất nhiều người, tiếng nói chuyện vang lên khắp nơi, khi nhẹ khi nặng còn họ thì trốn trong căn lều nhỏ tối tăm và hôn nhau kịch liệt.

Cảm giác cứ như bị nhìn trộm, lại giống như đang ẩn nấp, mang lại một chút mãnh liệt và hưng phấn cho hai người họ.

Cơ thể ấm áp ban đầu cũng tiếp tục tăng lên theo nhiệt độ giữa môi răng, Thịnh Gia Nam có cảm giác người mình đổ mồ hôi.

Trời dần dần về đêm, tiếng cười nói vui vẻ bên ngoài lều cũng giảm đi rất nhiều, mọi người lần lượt về lều của mình, có vẻ mọi người dự định đi ngủ.

Tiếng đàn guitar không còn vang lên nữa, xung quanh dần dần trở nên yên tĩnh, chỉ có giọng nói nhỏ nhẹ của mấy người ngồi tâm sự với nhau truyền đến.

Thời tiết bên ngoài lều lạnh cóng, bên trong thì nóng như thiêu đốt, Thịnh Gia Nam đắm chìm trong nụ hôn này, cảm giác thoải mái tuyệt vời tràn ra từ đầu lưỡi quấn lấy Giang Trì, khiến cậu thấy chóng mặt và khó thở, giống như thiếu oxy.

Thịnh Gia Nam không nhịn được kêu lên một tiếng, gãi gãi lòng bàn tay của Giang Trì. Lòng bàn tay họ đẫm mồ hôi, nhưng không ai chịu tách ra.

Nghe thấy âm thanh của cậu , Giang Trì như được động viên càng làm việc chăm chỉ hơn nữa, hắn giơ tay ôm gáy Thịnh Gia Nam nhẹ nhàng vuốt ve cái cổ thon thả của Thịnh Gia Nam. Sau đó buông tay ra, kéo chiếc gối xuống để giúp Thịnh Gia Nam thoải mái hơn, thuận tiện để họ hôn sâu hơn.

Sau đó, bàn tay còn lại chạm đến vòng eo thon thả của Thịnh Gia Nam, nhẹ nhàng nhéo nó.

Sau khi nắm được một lúc, Giang Trì lần mò quanh eo cậu, muốn tìm vạt áo của áo ngủ nhưng lần mò hồi lâu vẫn không tìm thấy.

Thịnh Gia Nam sợ ngứa, không thể không nắm lấy tay hắn.

Lúc này Giang Trì mới sờ đến hàng cúc của đồ ngủ liền thân.

Chết tiệt, quả thật rõ ràng là hắn không muốn làm gì nhưng lúc này rồi mà vẫn bị mẹ hắn chơi một vố.

(raw: 摆他一道: hắn bị mắc mưu, bị lừa, bị đùa giỡn, bị hãm hại....)

Bầu không khí của nụ hôn bị phá hỏng, nhận thấy Giang Trì đang giận dỗi với bộ đồ ngủ của mình, Thịnh Gia Nam liền dừng lại. Giang Trì mổ một ngụm trên môi cậu, sau đó chậm rãi buông cậu ra.

Vừa mới hôn xong nên vẻ mặt Thịnh Gia Nam vẫn còn hơi ngơ ngác, nhìn Giang Trì không chớp mắt. Trong mắt có hơi nước, đuôi mắt cũng hơi hơi đỏ, môi đỏ mọng ướt át.

Giang Trì nhìn chằm chằm cậu một lúc lâu, khóe miệng chậm rãi cong lên, gãi gãi chóp mũi cậu, nói một câu rất vô lý: "Thịnh Nam Nam, ai kêu em mặc bộ đồ ngủ này? Hả?"

Hoàn toàn quên mất chuyện ngày hôm qua hắn còn đang vui vì Thịnh Gia Nam mặc bộ đồ ngủ này rất đẹp.

Chiếc mũ của bộ đồ ngủ liền thân kê dưới đầu của Thịnh Gia Nam, Giang Trì dừng lại, đội chiếc mũ lên cho cậu.

Ngay khi đội chiếc mũ lên, Thịnh Gia Nam như bị mắc kẹt trong lớp đệm mềm mại, hai cái tai dài của stitch rũ xuống bên cạnh tai cậu, rất hợp với biểu cảm đáng yêu này, đáng yêu đến mức có thể khiến người ta tan chảy.

"Thịnh Nam Nam." Giang Trì thấp giọng nói: "Em có biết em như vậy rất dễ khiến người ta muốn làm chuyện xấu không?"

Ánh mắt Thịnh Gia Nam khẽ nhúc nhích, vô thức liếm liếm đôi môi hơi khô.

Bọn họ vừa mới hôn nên cạnh môi còn dính sợi chỉ bạc, vào mùa đông này rất nhanh khô.

Thấy Thịnh Gia Nam không nói lời nào, Giang Trì giật giật đôi tai to của bộ đồ ngủ nói: "Do em hôn tôi trước nha."

Im lặng một lúc, Thịnh Gia Nam mới gật đầu ừ một tiếng.

"Em có ý gì?" Giang Trì cười nói: "Tôi nhớ em từng nói việc hôn chỉ dành cho mấy đôi yêu nhau."

Thịnh Gia Nam lại ừ một tiếng.

Giang Trì nhìn chằm chằm cậu một lúc lâu, yết hầu lăn lên lăn xuống, hắn nhẹ giọng nói: "Chúng ta là một đôi."

Môi của Thịnh Gia Nam khẽ nhúc nhích, hít một hơi thật sâu, giương đôi mắt ẩm ướt nhìn Giang Trì, gật đầu.: "Ừ."

Hai người im lặng nhìn nhau hồi lâu, Giang Trì thầm mắng một tiếng, một tay sờ lên mặt Thịnh Gia Nam, nhịn không được cúi đầu mổ hai cái lên đôi môi hồng hào.

...

Màn đêm càng lúc càng tối, bên ngoài lều gần như không có động tĩnh gì, Giang Trì và Thịnh Gia Nam đang nằm trên gối nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

"Sáng mai tôi phải gọi cho mẹ." Giang Trì cười nói: "Thông báo cho mẹ tôi sớm một chút."

"Ừ."

Chuyện sớm muộn mà thôi nên Thịnh Gia Nam không có ý kiến gì.

Giáng Trì nhìn cậu, giơ một bàn tay khác lên vuốt ve gương mặt cậu: "Chừng nào thì em nói chuyện này cho dì biết?"

Thịnh Gia Nam suy nghĩ một chút, môi khẽ mấp máy: "Ngày mai em sẽ..."

Nhưng cậu chưa kịp nói xong, Giang Trì đột nhiên cúi người hôn cậu.

Thịnh Gia Nam dừng lại, thấy Giang Trì lùi ra xa một chút, chớp mắt rồi mới nói tiếp: "Sáng mai em..."

Lúc này, Giang Trì lại nghiêng người, mổ một cái lên môi cậu phát ra tiếng "chụt".

Thịnh Gia Nam biết hắn cố ý làm vậy nên chỉ nhìn hắn, sau đó ngừng nói.

Giang Trì cười hỏi: "Sáng mai cái gì?"

"Sáng ngày mai em sẽ..."

Tuy nhiên, ngay khi Thịnh Gia Nam vừa mở miệng, Giang Trì lại không thể chịu đựng nổi liền cúi đậu hôn cậu thêm một lần nữa.

Hôn cả một buổi tối, giờ môi của Thịnh Gia Nam đã tê rần luôn rồi, cậu nhẹ nhàng đẩy Giang Trì ra: "Anh hôn cả tối rồi, đừng hôn nữa, chúng ta phải kiềm chế một chút."

Giang Trì mỉm cười rời khỏi môi cậu, đặt những nụ hôn nồng nhiệt lên cằm cậu, mổ hết lần này đến lần khác, lần lượt hôn lên theo đường viền của quai hàm, dừng ở một bên mặt và thái dương, cuối cùng chuyển đến chóp tai hơi nóng.

Giang Trì cắn nhẹ chóp tai dễ thương của cậu, ghé sát lỗ tai cậu, nhỏ giọng nói: "Không nhịn được, chỉ muốn hôn em thôi, vẫn luôn muốn hôn em."

Hơi thở ấm nóng phả vào tai có chút ngứa kiến Thịnh Gia Nam rụt cổ, nghĩ đến chuyện trước đây Giang Trì đeo bám mình như thế nào, trong lòng đột nhiên có chút luống cuống.

Từ lúc hôn Giang Trì đến giờ không biết đã bao lâu rồi mà Giang Trì vẫn không buông cậu ra. Dù là tay hay môi, đều dính chặt lấy cậu.

Mà đó chỉ là bước đầu tiên để trở thành một cặp tình nhân.

...

Ngày hôm sau, Thịnh Gia Nam tỉnh dậy từ trong vòng tay quen thuộc, vừa mở mắt liền nhìn thấy Giang Trì đang duỗi tay, vẫn im lặng nhìn cậu.

Trời lạnh vậy mà hắn để trần nửa trên thế mà hề không cảm thấy lạnh chút nào.

"Chào buổi sáng bạn trai." Giang Trì cong môi nói.

Thịnh Gia Nam dừng lại, ừ một tiếng rồi động đậy người, trong túi ngủ đặt đầy máy sưởi, rất thoải mái.

"Sao anh dậy sớm vậy?" Cậu hỏi.

"Không ngủ." Giang Trì bình tĩnh đáp.

Hắn hưng phấn cả đêm nên không ngủ được, khi nhắm mắt lại thì trong tâm trí chỉ toàn là Thịnh Gia Nam, dư vị ngọt ngào giữa môi răng khiến hắn cảm thấy hưng phấn rồi một buổi tối cứ thế trôi qua.

Lúc này, đầu óc vẫn ở trạng thái hưng phấn, không hề có cảm giác buồn ngủ.

"..." Thịnh Gia Nam hỏi: "Cả đêm không ngủ à? Muốn ngủ một lát không, em đi mua bữa sáng."

"Không buồn ngủ." Giang Trì giơ tay ôm cậu, vẻ mặt thỏa mãn vùi đầu vào cổ cậu hít một hơi thật sâu: "Tôi đi mua cùng em."

Bây giờ Thịnh Gia Nam là món ăn tinh thần của hắn, vừa nghe thôi là đã thấy hưng phấn, đánh bay cơn buồn ngủ.

...

Sau khi đứng dậy và đi đánh răng rửa mặt, Thịnh Gia Nam và Giang Trì đến một nhà ăn trong công viên để ăn sáng, Lăng Mạc cũng đi theo họ.

Sau khi gọi món thì ngồi chờ bữa sáng đưa lên, trong lúc này Lăng Mạc lấy điện thoại ra xem, sau đó lại cảm thấy chán thế là ngẩng đầu lên nhìn hai người họ. Vừa nhìn lên liền thấy Giang Trì ôm Thịnh Gia Nam, khóe miệng cong lên, ghé vào tai cậu thì thầm gì đó. Thịnh Gia Nam thỉnh thoảng gật đầu rồi đáp lại hắn.

Trạng thái này vẫn giống như trước đây, nhưng có lẽ vì đã ở bên họ lâu nên vừa liếc mắt nhìn là Lăng Mạc đã có thể cảm nhận được những thay đổi nhỏ giữa họ.

Nhờ việc mỗi lần xã chết Giang Trì đều tìm cậu ta hỗ trợ nên Lăng Mạc biết giữa hai người chỉ còn thiếu bước cuối cùng thôi. Nhìn cảnh tượng trước mắt vào lúc này, Lăng Mạc nhướng mày, có lẽ đã nhận ra điều gì đó.

Thế là chính thức quen nhau rồi à?

Lăng Mạc vừa uống trà lúa mạch, vừa nhìn vẻ mặt "nóng lòng muốn lấy thân báo đáp Thịnh Gia Nam ngay lập tức" của Giang Trì, cười hỏi: "Hai người chính thức ở bên nhau rồi à?"

Hai người đối diện nghe vậy liền nâng mắt lên, đồng thời nhìn cậu ta.

Thịnh Gia Nam gật đầu, ừ một tiếng sau đó cầm lấy ly nước ấm uống một ngụm.

Trước đây, Giang Trì không nghĩ đến việc mối quan hệ của hai người tiến thêm một bậc là điều gì to tát, bởi vì bọn họ đủ tốt và đủ thân thiết.

Nhưng sau khi thực sự tận hưởng cảm giác thân mật mà chỉ có các cặp tình nhân mới có thể làm được thế là hắn dần say mê cảm giác này. Hắn thích nghe Thịnh Gia Nam thừa nhận mối quan hệ thân mật của họ, thích chuyện người khác biết bọn họ là một cặp, bọn họ sẽ phải ngầm thừa nhận sự thân mật của hai người. Thích chuyện Thịnh Gia Nam không còn lý do nào để từ chối, chỉ có thể chịu đựng những cái hôn nồng nhiệt của hắn hết lần này đến lần khác.

Còn có rất nhiều rất nhiều chuyện nữa, mà tối qua Giang Trì khó chịu sốt đêm. Rõ ràng có thể sử dụng quyền lời từ trước nhưng lại bị hạn chế bởi từ "yêu đương" nên đến giờ mới được làm.

Nếu Giang Trì sớm biết chuyện có thể làm bất cứ điều gì hắn muốn với Thịnh Gia Nam chỉ bằng cách thêm vào một mối quan hệ của họ hai từ "người yêu" thì hắn đã theo đuổi cậu từ lâu rồi.

Giang Trì cong môi, nhìn Lăng Mạc ở đối diện, lười biếng nói: "Chó độc thân nè hôm khác tôi sẽ mời cậu một bữa."

Lăng Mạc: "..."

Sau khi dừng một tý, Giang Trì có chút lắm chuyện nói: "Này, cho tôi hỏi cái, trước kia cậu từng có người yêu đúng không? Phát triển đến bước nào rồi? Nụ hôn đầu mất chưa?"

Thịnh Gia Nam đang nhìn Giang Trì: "..."

Lăng Mạc cười lạnh, trong nháy mắt liền hiểu được ý của Giang Trì. Chẳng phải vì mấy lần trước trêu chọc hắn "nụ hôn đầu vẫn còn", "vẫn còn đây" mà bây giờ chính thức có đối tượng nên hắn lại tìm cơ hội đánh trả.

"Sao? Tối qua giao nụ hôn đầu ra rồi chứ gì? Mới sáng sớm mà đã vội khoe rồi." Lăng Mạc nói.

Thịnh Gia Nam: "..."

Để tránh việc Giang Trì lại nói ra mấy việc xấu hổ, Thịnh Gia Nam liền nhéo tay hắn dưới gầm bàn như một lời cảnh cáo. Tay còn lại bình tĩnh cầm cốc nước bên cạnh lên uống một ngụm.

"Không." Sau khi nhận được ám thị, Giang Trì mỉm cười, bắt lấy tay Thịnh Gia Nam rồi khiêm tốn nói: "Chắc chắn không thể so với một người có kinh nghiệm như cậu."

Thịnh Gia Nam: "..."

Lăng Mạc: "..."

---------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info