ZingTruyen.Com

Xuyên Thành Một Cây Cỏ

40. Đều không quan trọng

irresistiblyCute

Nam Sơn trưởng lão thở phào nhẹ nhõm, xem ra tông chủ trước đó cũng không biết Địch Vong Ưu sẽ đem lưu ảnh thạch dùng ở trên người Trọng Văn.

Không đúng, hắn tối hôm qua đã tới đây, tuyệt đối không thể phát lưu ảnh thạch này.

"Ta không đồng ý, nếu như lưu ảnh thạch này đã bị động tay động chân thì sao?" Nam Sơn trưởng lão lập tức phản đối.

Địch Vong Ưu cầm lưu ảnh thạch không có vội vã mở miệng.

Ngược lại là Vương tông chủ nhìn về phía hắn nói: "Nam Sơn, đừng lo, có lão phu ở, ai cũng không động tay chân được."

Đợi lâu như vậy chỉ chờ giờ khắc này, sao có thể ra ngoài ý muốn được.

Nam Sơn trưởng lão nghe vậy sờ sờ râu, do dự một lát, cuối cùng lui một bước, nếu tông chủ đã nói thế, có lẽ nội dung lưu ảnh thạch không đáng sợ hãi.

Địch Vong Ưu cũng không nói nhiều, trực tiếp mở ra lưu ảnh thạch, cảnh tượng đêm qua hiện lên ở không trung, rõ ràng mà rơi vào mắt mọi người.

Tối hôm qua......

Trọng Văn vẫn luôn ngồi dưới đất khóc thút thít, đôi mắt không ngừng nhìn xung quanh sườn núi Bắc Sơn phong, hy vọng có thể nhìn đến bóng dáng Địch Vong Ưu.

Vương Quận Đình thì ở một bên bồi nàng.

"Quận Đình, ngươi nói Địch Vong Ưu sẽ xuống đây chứ, nàng có thể hay không căn bản mặc kệ ta chết sống?"

Vương Quận Đình ôm nàng, an ủi nói: "Đừng lo lắng, Vong Ưu nàng luôn luôn mặt lạnh tâm nhiệt, nàng sẽ không mặc kệ."

A, Địch Vong Ưu nữ nhân kia, đem bí pháp đột phá tu vi che đến kín mít, khẳng định sẽ không quản tới.

Nếu đổi lại là hắn, cũng sẽ không quản.

Trọng Văn khóc lóc dựa vào ngực hắn, trong thanh âm tràn ngập bất an: "Nhưng ta không giống nhau, lúc trước các ngươi là bởi vì ta mà giải trừ hôn ước, nội tâm ta hổ thẹn, nhưng lại sợ nàng ghi hận, mấy năm nay cũng không dám đến gần nàng, lỡ như nàng thật sự mặc kệ thì làm sao bây giờ, ta liền biến thành một người phàm, sẽ già đi, về sau còn như thế nào bồi bên cạnh ngươi...."

"Không có lỡ như, hôn ước của ta và Vong Ưu là Bắc Sơn trưởng lão lúc còn trên đời cùng cha định ra, đều không phải là bổn ý của chúng ta, mà ta và ngươi mới là thiệt tình yêu nhau, Vong Ưu nàng sẽ không ghi hận ngươi, đừng sợ, cho dù ngươi già đi, ta cũng sẽ không ghét bỏ ngươi."

Vương Quận Đình cúi đầu, trong mắt tràn đầy ảo não, nếu không phải hắn nhất thời bị sắc đẹp mê mắt, mềm lòng để lại cho Địch Vong Ưu một cái mạng, cũng sẽ không có phiền toái hôm nay.

Càng sẽ không đi đến một bước này, phải hy sinh đạo lữ của mình, bất quá dù sao cũng đã chơi chán, hy sinh người này rồi lại đổi một người khác là được, đệ tử ngoại môn kêu Tịch Chu kia không tồi, đáng tiếc bị Địch Vong Ưu tiệt hồ đi Bắc Sơn phong, không gấp được.

Ai có thể dự đoán được Địch Vong Ưu không những không biến thành phế nhân, còn liên tiếp thoát hiểm, một đường đột phá thành Phân Thần kỳ, hiện tại muốn động cũng không động được.

Bất quá cũng nhanh thôi, Địch Vong Ưu cần thiết chết, bằng không đại kế khó thành.

Trọng Văn gật gật đầu, vẫn là nhịn không được lại một trận khóc thút thít.

Ánh mắt Vương Quận Đình buồn bã, bàn tay âm thầm dùng sức, Trọng Văn liền phun ra một ngụm máu tươi.

Hắn vội hô lớn: "Văn Văn ngươi làm sao vậy? Ngươi chống đỡ, ngươi chờ ta trở lại, ta lập tức đi tìm cha tới cứu ngươi."

Nói, hắn phi thân mà đi.

Trên lưu ảnh thạch, Trọng Văn lại phun ra mấy khẩu máu tươi, bắt đầu nhìn phương hướng Vương Quận Đình rời đi, nhón chân mong chờ.

Có điều người tới lại không phải Vương Quận Đình cũng không phải tông chủ, mà là Nam Sơn trưởng lão.

"Trọng Văn, ngươi thế nào, thiếu tông chủ đi tìm tông chủ xin thuốc, ngươi ăn trước một viên cố nguyên đan."

Một màn kế tiếp lại ra ngoài dự kiến mọi người.

Chỉ thấy Trọng Văn trực tiếp đánh rớt đan dược trong tay hắn, tức giận nói: "Thiếu giả mù sa mưa, ngươi là tới diệt khẩu thì có, nội đan của ta, còn có nội đan Bắc Sơn trưởng lão đều là ngươi đào đi."

Nam Sơn trưởng lão biến sắc, trầm giọng nói: "Ngươi nói bậy gì đó, ta có từng đào qua nội đan của ngươi sao?"

"Vậy ra là nội đan Bắc Sơn trưởng lão chính là ngươi đào..."

Bang —

Lưu ảnh thạch bị đánh rớt trên mặt đất, hình ảnh cũng nháy mắt rách nát thành không.

Mọi người nhìn về phía Nam Sơn trưởng lão đột nhiên ra tay, Trọng Văn tuy rằng chưa nói xong, nhưng thực hiển nhiên cũng cùng nói xong không có gì khác biệt.

Tình huống kế tiếp khẳng định là Nam Sơn trưởng lão thẹn quá thành giận giết người diệt khẩu, còn ý đồ thoái thác cho Vong Ưu tiên tử.

Trách không được mới vừa rồi như vậy gấp giọng tàn khốc.

Trách không được muốn ra tay xoá sạch lưu ảnh thạch, sự thật thắng biện luận.

Nam Sơn trưởng lão nhìn về phía tông chủ, theo sau cao giọng nói: "Ta không có giết nàng, là thiếu tông chủ tới tìm ta trước chăm sóc một phen, là..."

Hắn nhìn thấy tông chủ đột nhiên thả ra uy áp, tông chủ tuy là Phân Thần hậu kỳ, nhưng hắn có rất nhiều bản lĩnh chạy trốn.

Hai người chưa chắc có thể phân ra thắng bại, nhưng nếu là thêm vào Địch Vong Ưu, một người Phân Thần hậu kỳ thêm một người Phân Thần sơ kỳ cùng nhau đối phó hắn, thắng bại không cần xem liền biết kết quả.

Cho nên là tông chủ......
Nhưng là vì cái gì?

"Vì cái gì?" Nam Sơn trưởng lão hướng tới tông chủ hỏi.

Vương tông chủ nhăn mày lại: "Lão phu đang muốn hỏi ngươi vì cái gì? Vì cái gì giết Bắc Sơn sư muội?"

Nam Sơn trưởng lão thấy hắn ra vẻ đạo mạo, thình lình cười to: "Ta vì cái gì? Ta giết được Bắc Sơn sư muội sao? Rõ ràng là ngươi, đều là ngươi làm."

Vương tông chủ lắc lắc đầu thở dài nói: "Từ khi Bắc Sơn sư muội mất tích, lão phu liền ở trên người của ngươi cảm ứng được nội đan của nàng, không nghĩ tới quả thật là ngươi, chuyện tới trước mắt còn muốn đặt điều giá hoạ người khác, Nam Sơn, ngươi vẫn là thúc thủ chịu trói đi."

Nam Sơn trưởng lão nhìn quanh mọi người, từ trong ánh mắt bọn họ thấy được lựa chọn, không có người tin hắn.

Hắn lại nhìn về phía Quan Lan, lại thấy đệ tử thân truyền của chính mình lui ra sau vài bước.

Hắn cuối cùng nhìn Địch Vong Ưu, "Vong Ưu, ta cùng với sư phụ ngươi tình như huynh muội, tuy rằng ta đào nội đan của nàng, nhưng khiến cho hết thảy chuyện này phát sinh chính là hắn."

Nam Sơn trưởng lão chỉ vào Vương tông chủ, tiếp tục nói: "Ta là bị hắn mê hoặc, đều là hắn, kẻ thù của ngươi hẳn là hắn, chúng ta liên thủ, cùng nhau báo thù cho sư phụ ngươi."

Địch Vong Ưu ánh mắt ngưng trọng, cũng không có phản ứng dư thừa.

Vương tông chủ thấy vậy, vội nói: "Các đệ tử lui ra phía sau, Vong Ưu ngươi còn thất thần làm gì, hắn đã chính miệng thừa nhận đào nội đan sư phụ ngươi, còn không cùng ta cùng nhau vì sư phụ ngươi báo thù."

Địch Vong Ưu lần này động, nàng triệu ra bội kiếm bản thân, yên lặng chỉ hướng Nam Sơn trưởng lão.

Nam Sơn trưởng lão thấy nàng như thế, lại là cười to vài tiếng: "Một đám ngu xuẩn, đều là đồ ngu bị hắn lừa gạt."

Vương tông chủ chưa cho hắn cơ hội mở miệng lần nữa, trực tiếp đánh giết, Địch Vong Ưu cũng chấp kiếm theo qua đi.

Nam Sơn trưởng lão tự biết không địch lại, đương nhiên sẽ không ham chiến, hắn hư hoảng nhất chiêu, liền muốn phi thân đào tẩu, không ngờ đón đầu bị một cái lồng tử kim sắc vây tại chỗ.

Đáy mắt Vương tông chủ hiện lên một tia kỳ quang, tử kim tráo, là một trong tứ đại linh khí có thể làm tu sĩ dưới Phân Thần kỳ chạy thoát không được, cũng có thể nhốt lại tu sĩ Phân Thần kỳ trong chốc lát.

Hoá ra tử kim tráo đã không còn ở Chấp Sự Đường, mà ở trong tay Địch Vong Ưu.

Phân Thần kỳ chi chiến thường thường có thể ở trong khoảng thời gian ngắn phân ra thắng bại, cho nên chỉ bị nhốt trong thoáng chốc, Nam Sơn trưởng lão đã mất tiên cơ, trốn không thoát.

Cuối cùng một kiếm là Vương tông chủ đâm tới, bởi vì Nam Sơn trưởng lão hiển nhiên còn muốn nói gì nữa, mà Vương tông chủ chưa cho hắn cơ hội mở miệng.

Một tu sĩ Phân Thần kỳ liền như vậy ngã xuống, Địch Vong Ưu lại không có vì báo thù được cho sư phụ mà vui sướng, ngược lại trầm trọng vô cùng.

Nàng hướng tới Vương tông chủ hành lễ, sau đó về tới Bắc Sơn phong.

Tịch Chu thấy nàng trở về, đem tiểu Tinh Hồi mới vừa ngủ trong lòng ngực, nhẹ nhàng đặt lên giường.

"Thế nào, xử lý tốt không?"

"Nam Sơn trưởng lão đã chết, hắn thừa nhận là hắn đào nội đan của sư phụ." Ngữ khí Địch Vong Ưu hạ xuống, Nam Sơn trưởng lão là sư huynh của sư phụ, từ trước cũng tình như huynh muội, nhưng hắn lại hạ thủ đào đi nội đan sư phụ.

Tịch Chu cong môi cười: "Kia chẳng phải là đại thù đã báo, ngươi như thế nào... không vui?"

Có thể vì sư phụ báo thù không phải là chuyện tốt ư?

Sao vẻ mặt Đại sư tỷ lại trầm trọng thế này.

Địch Vong Ưu nhíu mày: "Hắn hẳn là người đào nội đan sư phụ, nhưng hung thủ không chỉ có mỗi mình hắn."

Nàng không phải kẻ ngốc, tông chủ cũng không phải.

Cảnh tượng ở lưu ảnh thạch quá cố tình, quá kỳ quặc.

Nếu biết được nàng cầm lưu ảnh thạch, khẳng định có thể suy đoán ra dùng ở nơi nào. Lúc sau cố ý dẫn Nam Sơn trưởng lão tiến đến, chọc phá bí mật của hắn, chính là vì có thể làm nàng cũng ra tay.

Giữa hai người kia không biết đã xảy ra cái gì mà tông chủ yêu cầu dựa nàng đồng loạt ra tay, mới có thể giết Nam Sơn trưởng lão.

Địch Vong Ưu nhíu mày đến càng chặt, khoảnh khắc đó nàng lựa chọn liên thủ cùng tông chủ, bởi vì kẻ thù của kẻ thù chính là bằng hữu, mặc kệ nguyên nhân như thế nào, kết quả là Nam Sơn trưởng lão đào nội đan sư phụ.

Cho nên ít nhất ở lúc ấy, nàng cùng tông chủ nhất trí mục tiêu.

Rốt cuộc là ai mượn tay ai, cũng chưa chắc có thể phân rõ.

Tịch Chu nhìn nàng nhíu chặt mày đẹp, không khỏi nghi hoặc: "Hung thủ không chỉ một người? Đây là ý gì?"

"Nam Sơn trưởng lão hẳn là gần đây mới đột phá đến Phân Thần kỳ, mà hắc y lão đạo ra tay với ta trước kia, ta hoài nghi đó là tông chủ."

Nam Sơn trưởng lão nói hẳn là không phải lung tung đặt điều, như vậy, hết thảy là có thể giải thích.

Nhưng đây chỉ là nàng hoài nghi, cũng không có chứng cứ.

Chẳng qua, tông chủ cho nàng cảm giác xác thật càng ngày càng kỳ quái, giống như là mãnh thú núp ở bóng tối, mà nàng là con mồi trong mắt mãnh thú.

Không sai, có như vậy mấy cái nháy mắt, nàng cảm thấy thời điểm tông chủ nhìn về phía nàng, chẳng khác gì là đang xem con mồi.

Tịch Chu nghe vậy không bình tĩnh, tông chủ kia đã là Phân Thần hậu kỳ, nàng không khỏi cũng nhíu mày, khó giải quyết a.

"Ngươi tối hôm qua có đột phá không?"

Đề tài xoay chuyển quá nhanh, Địch Vong Ưu ngẩn ra một chút mới chậm rãi lắc lắc đầu.

"Không phải là không nhạy đi?"

Địch Vong Ưu trầm mặc không nói, nàng cũng không rõ ràng lắm, nhưng hai lần này, trừ bỏ lần trước chữa trị nội đan bị hao tổn, tu vi cũng không có đột phá.

Tịch Chu ngây người một hồi, cùng nhau lặng im, nếu nàng không nhạy, vậy thì đối Đại sư tỷ tới nói còn có ích lợi gì?

Hơn nữa tiểu Tinh Hồi cùng tiểu hồ ly rốt cuộc có quan hệ gì còn không có biết rõ ràng, hiện tại lại toát ra tới một tên đại ma đầu mà Đại sư tỷ đánh không lại, thật khó cho nàng.

"Tu vi ta cũng không thấy tăng." Nàng rầu rĩ nói.

"Không sao, những cái đó không quan trọng." Địch Vong Ưu theo bản năng mở miệng an ủi.

Nói xong lại trong lòng mờ mịt, không quan trọng sao? Vậy cái gì là quan trọng?

Tịch Chu hỏi: "Ta chỉ là Trúc Cơ kỳ, mà ngươi là Phân Thần kỳ, cái này cũng không quan trọng sao?"

"Không quan trọng." Địch Vong Ưu trả lời thật sự mau.

Tịch Chu trong lòng hơi nóng lên: "Ta đối với ngươi mà nói không có bất luận tác dụng gì, vô pháp lại đề cao tu vi, như vậy cũng không quan trọng sao?"

Địch Vong Ưu hô hấp cứng lại, nàng bất giác giơ tay đặt ở ngực, nơi này đột nhiên nhảy đến thật nhanh.

Tâm tình cũng trở nên thấp thỏm không yên, cứ như bị gió thổi lên, bay bay lãng đãng.

Nàng ngước mắt đón nhận ánh mắt Tịch Chu, "Vì sao phải hỏi như vậy?"

Tịch Chu trong lòng đau xót, dời đi tầm mắt: "Cái đấy, ta chỉ thuận miệng hỏi một chút, ngươi không cần để ý."

Nàng cũng muốn biết chính mình vì cái gì muốn hỏi như vậy, đại khái lòng người luôn là tham lam, được đến một chút liền muốn được đến càng nhiều.

Ở thời điểm chỉ có thể ở nơi xa nhìn thì muốn có được bên người, tới lúc có được bên người, lại muốn tình cảm một lòng.

Muốn trong lòng người này chứa đầy nàng.

Địch Vong Ưu nhắm đôi mắt một chút, tuy rằng không hiểu được cảm giác trong lòng vì sao trở nên kỳ quái như vậy.

Nhưng nàng biết đáp án cho vấn đề này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com