ZingTruyen.Com

Xuyên thành đồ đệ ngốc nghếch của hắc tâm liên

Giới thiệu

wocaowoqu

Tên truyện: Xuyên thành đồ đệ ngốc nghếch của hắc tâm liên

Tên gốc: 

Tác giả: 卷耳猫猫

Thể loại: Cổ đại, tiên hiệp, huyền huyễn, xuyên việt dị giới, linh dị

Cá nhân thêm tag: Ngược, góc nhìn của thụ khá lạc quan và hài hước.

CP: Bệnh kiều cố chấp mỹ nhân sư tôn công X Ngây thơ lạc quan luôn nghĩ mình là công mặt trời nhỏ thụ.

Cá nhân đánh giá: Tính cách tam quan của công khá vặn vẹo, ác độc, sát phạt quyết đoán. Tính cách của công hình thành do quá nhiều lần chịu tổn thương, phản bội cũng như hành hạ. Thụ cũng có hoàn cảnh khá đáng thương, nhưng đúng chuẩn thanh niên tốt của năm. Hai người một người kiểu kẻ tổn thương lại muốn đi tổn thương người khác, một người thì mình bị tổn thương rồi nên mình hiểu sự tổn thương đau đớn thế nào nên luôn muốn cứu vớt kẻ đáng thương hơn mình.

Chú ý của tác giả: Song khiết, không có sinh tử

Văn án:

Hứa Mộ Ngôn thức xuyên đêm để đọc một quyển sách tên là Huyền Môn Lô Đỉnh, đọc mà tức anh ách điên cuồng đấm vào tường. Tổng thụ trong sách tên là Ngọc Ly Sinh, từ nhỏ đã bị anh trai cùng cha khác mẹ vứt bỏ mà đẩy xuống vách núi, gãy hai chân.

Sau đó hắn được tông chủ của Phiêu Diểu Tông cứu và nhận làm đồ đệ. Kết quả tên tông chủ đó chỉ muốn luyện hắn thành dược nhân.

Năm 17 tuổi, hắn bị sư huynh đồng môn nhìn trúng, tên đó luyện hóa hắn thành lô đỉnh.

Năm 19 tuổi, sư môn bị ma tộc công phá, sư phụ cùng các sư huynh đều bị bắt. Vì muốn được tiếp tục sống, họ đã tắm rửa sạch sẽ rồi dâng Ngọc Ly Sinh lên cho ma tôn.

Thật không dễ dàng gì mới đợi đến ngày Ngọc Ly Sinh có thể an hưởng tuổi già, thu nhận hai đồ đệ, kết quả thằng này còn khốn nạn hơn thằng kia. Lên kế hoạch hủy hoại hắn, làm nhục hắn, ngày ngày đêm đêm giày vò hắn.

Lúc Hứa Mộ Ngôn đọc, cậu tức đến đấm bùm bụp vào tường, kết quả bệnh tim tái phát và tiêu đời. Sau khi tỉnh lại cậu phát hiện mình đã xuyên vào quyển sách kia, trở thành đồ đệ của Ngọc Ly Sinh, nhiệm vụ cứu vớt Ngọc Ly Sinh.

Vì cứu vớt tên bênh kiều này, Hứa Mộ Ngôn chết đi sống lại, cả tâm cả thân đều khổ tơi tả. Cuối cùng cũng cảm hóa được sư tôn, tận mắt chứng kiến sư tôn đã hoàn toàn thay đổi, ôm cậu thật chặt vào lòng, đôi mắt phiếm đỏ cầu xin: Ngôn Ngôn, con thương xót sư tôn đi mà, sinh cho sư tôn một đứa con nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com