ZingTruyen.Info

Xuyên thành đồ đệ ngốc nghếch của hắc tâm liên

Chương 70

wocaowoqu


Quả phụ nhỏ đáng chết, cho cậu cả một cái đuôi hồ ly.

Hứa Mộ Ngôn trước đó từng gặm đuôi lợn, vô cùng khó nuốt, mà cũng chẳng ngon gì cho cam. Nhưng ngược lại nếu mà là tai lợn thì ăn khá là thích, lúc cắn vào còn kêu lên sần sật.

Nếu như cho thêm chút ớt cay, rau thơm, có thêm chút rượu với lạc nữa thì thật sự là quá tốt.

Nhưng bây giờ cậu đang cắn đuôi hồ ly, ăn sống như thế này, thật sự là cậu đã phải hạ quyết tâm rất lớn.

Cái đuôi hồ ly này rất lớn, cũng chẳng được xử lý đun nấu gì, miệng của cậu nhỏ, cậu vội vàng nhét nó vào miệng, vội vàng y hệt như vội đi đầu thai. Không nuốt xuống được khiến cho miệng cậu phồng to lên, khóe miệng đau đớn như bị xé rách.

Thật không dễ dàng gì mới có thể thuyết phục bản thân mình cắn cái đuôi hồ ly này, thế nhưng bên tai lại đột nhiên truyền đến tiếng hét giận dữ.

"Hỗn láo."

Ngọc Ly Sinh một phát kéo cái đuôi hồ ly vẫn còn thò một đầu ở bên ngoài kia ra, hắn tuyệt đối không cho phép đồ đệ nhỏ khi chưa được sự cho phép của hắn đã tự mình làm chủ ăn bất cứ thứ đồ gì.

Cho dù có là do hắn mang tới, cũng không được.

"Con thật sự là không biết sống chết là gì mà."

Ngọc Ly Sinh bóp cổ Hứa Mộ Ngôn, sau đó kéo người ra phía trước, nhấc lên giữa không trung, nói từng chữ từng chữ một: "Hiện tại đã hiểu nên ăn như thế nào chưa?"

Hứa Mộ Ngôn bị bóp cổ đến trợn trắng cả mắt, đại não thiếu dưỡng khí, cậu căn bản không thể nào suy nghĩ được.

Cậu phẫn nộ nghĩ, bản thân hoàn toàn đã làm theo những gì mà quả phụ nhỏ nói.

Tại sao quả phụ nhỏ vẫn còn tức giận.

Lẽ nào trách cậu chỉ cắn vào trong miệng mà không nuốt vào trong bụng sao?

Nhiều lông như vậy, làm sao có thể nuốt xuống được.

Cái thứ đồ đó toàn là lông, con mẹ nó, còn bắt cậu nuốt vào trong bụng.

Vào thời khắc Ngọc Ly Sinh chuẩn bị bóp chết cậu thì cậu lại bị hắn ném xuống, cả người ngã trên giường, cậu ôm lấy cổ mình ho lụ khụ.

Hứa Mộ Ngôn vừa ho vừa phẫn nộ hầm hầm nói: "Con ăn rồi. Con đang ăn đây! Con đã làm theo lời dặn của sư tôn rồi! Tại sao người còn không vui?"

"Cũng đã thành bộ dạng như thế này rồi." Ngọc Ly Sinh vô cùng ghét bỏ cầm cái đuôi hồ ly đã hơi ươn ướt kia lên, sau đó lông mày lại càng nhíu chặt hơn, hắn lạnh lùng nở nụ cười: "Ta với con cũng đã đi đến mức độ này rồi, nên dùng cái miệng nào, để ăn thứ đồ gì, trong lòng con không biết sao?"

Chết mẹ, cậu thật sự không biết làm như thế nào thật. Nhưng mà sau khi bị dạy dỗ một trận như vừa rồi, trong lòng cậu đã biết làm như thế nào rồi.

Ngẩng mắt lên nhìn cái đuôi hồ ly ươn ướt đã bị bóp nặn thành một đống ở trong tay Ngọc Ly Sinh.

Hứa Mộ Ngôn gian nan nuốt một ngụm nước bọt, sau đó vỗ vỗ vào phía sau của mình rồi cẩn thận hỏi: "Dùng chỗ này sao?"

"Con nói xem?"

"Con không biết nên con mới hỏi chứ." Hứa Mộ Ngôn gương mặt tràn đầy vẻ ấm ức nói: "Con cũng đâu có đi guốc trong bụng sư tôn, làm sao con biết được sư tôn đang nghĩ cái gì?"

"Con cũng là một con người, sao lại có thể đoán sai nhiều lần như thế." Ngọc Ly Sinh lạnh lùng nở nụ cười, ánh mắt sáng quăng quắc nhìn chằm chằm vào Hứa Mộ Ngôn nói: "Vậy theo như lời con nói, đây là vi sư sai sao?"

"Không... không dám, không dám." Hứa Mộ Ngôn làm sao dám nói là quả phụ nhỏ sai, cậu mau chóng khua khua tay nói: "Con không có nói như vậy, con tuyệt đối không dám nói như vậy."

"Nếu như đã không phải lỗi sai của vi sư, vậy chỉ có thể là do bản thân con sai thôi! Còn không mau ăn nó vào? Đợi cái gì nữa? Đợi vi sư tự mình ra đút vào cho con sao?"

Quả phụ nhỏ đột nhiên nâng cao âm lượng, Hứa Mộ Ngôn sợ đến run cả người.

Cậu theo thói quen cho tay lên che mặt với đầu, trong tay lập tức bị người ta nhét đồ vật vào, sờ vào hơi ươn ướt.

Cậu ngẩng đầu lên nhìn, chính là cái đuôi hồ ly bị cậu làm ướt lúc vừa rồi.

"Cho con thời gian đếm từ một đến mười để chuẩn bị, nếu con vẫn chưa chuẩn bị được vậy thì ta sẽ để Đàn Thanh Luật qua đây cho con ăn, con thấy có được không?"

"Con cảm thấy không..."

"Một hai ba..."

"Sư tôn, đừng đếm nhanh thế! Sư tôn, sư tôn, đếm chậm thôi, đếm chậm thôi! Con đang cởi dây quần, sư tôn!"
Hứa Mộ Ngôn gấp gáp đến nỗi mồ hôi đầy đầu, tay chân cậu luống cuống cởi bỏ dây quần. Nhưng thật là không may, hôm qua trước khi ngủ, cậu sợ quả phụ nhỏ sẽ nhân lúc cậu ngủ làm gì cậu.

Cho nên cậu đã buộc dây quần thật chặt thắt mười mấy cái nút, bây giờ thì hay rồi, căn bản là không cởi ra được.

"Sáu, bảy..."

Đêm qua Ngọc Ly Sinh thấy Hứa Mộ Ngôn thắt nút dây quần y như cái bánh quẩy, cho nên mới cố ý làm khó cậu như vậy, hắn tiếp tục từ từ đếm: "Tám, chín..."

"Sư tôn!"

Hứa Mộ Ngôn sốt ruột, cây sống một kiếp còn cần cái vỏ cây, người sống một kiếp thì cần cái thể diện.

Cho dù cậu đã bị quả phụ nhỏ sỉ nhục như vậy, thế nhưng cậu vẫn không hy vọng mình bị Đàn Thanh Luật giày vò thêm nữa.

Dưới tình huống khẩn cấp, cũng không biết dây thần kinh nào của cậu bị cắm sai, đột nhiên cậu bổ vào lòng quả phụ nhỏ.

Cậu hơi kiễng chân lên ngậm lấy môi của quả phụ nhỏ!

Cậu ngậm rất mạnh, trực tiếp bịt miệng của hắn lại, cưỡng ép ngăn cản hắn tiếp tục đếm số.

Cả người Ngọc Ly Sinh cứng đờ ngay tại chỗ.

Hắn chưa từng nghĩ tới có một ngày có người dám to gan lớn mật đi hôn môi của hắn. Hắn chỉ cảm thấy bờ môi hơi ấm, Hứa Mộ Ngôn trực tiếp dán sát vào mặt hắn.

Cự ly của hai người rất gần, răng môi kề sát, dán chặt vào nhau. Khoang mũi thấp thoáng ngửi thấy mùi vị tươi mát rất nhẹ.

Ngọc Ly Sinh ngẩn người trong chốc lát, nhưng rất nhanh hắn lập tức phẫn nộ, hắn một phát đẩy người ra.

Chân Hứa Mộ Ngôn hơi lảo đảo, cậu ngã về phía sau, rầm một phát ngã vào chiếc giường phía sau lưng.

Trong lúc hoảng loạn, hai tay Hứa Mộ Ngôn quơ cào lung tung, ai ngờ không cẩn thận lại nắm đúng phải dây lưng của quả phụ nhỏ, chỉ nghe thấy một tiếng rầm trầm đục vang lên, hai người cùng ngã xuống dưới giường.

Dáng người của Ngọc Ly Sinh cao lớn, hoàn toàn che lấp Hứa Mộ Ngôn ở dưới thân, lồng ngực hai người dán sát vào nhau, họ có thể nghe thấy tiếng tim đập của đối phương.

Hình như phải trôi qua đến cả trăm năm, lúc này Hứa Mộ Ngôn mới nhớ đến việc phải xin tha, vì vậy cậu vô cùng ngoan ngoãn ôm lấy eo của Ngọc Ly Sinh, nép đầu vào lồng ngực của quả phụ nhỏ, cố kéo cổ họng kêu khóc: "Con sai rồi, con sai rồi, con sai rồi! Sư tôn, đừng đánh con, con thật sự biết sai rồi. Là con không biết liêm sỉ, không cần cái thể diện chó chết của mình mà hôn trộm sư tôn! Là con không tốt, là con không tốt, con còn làm ngã sư tôn, đều là con không tốt! Chỉ xin sư tôn đừng đánh con."

Ngọc Ly Sinh: ...

Cả một tràng nhận lỗi dài như vậy, thật sự là khiến cho Ngọc Ly Sinh có hơi ngẩn người.

Đôi môi của Ngọc Ly Sinh đã hơi tê, là do vừa rồi thằng súc sinh con kia cắn, đầu lưỡi khẽ liếm thử, còn thấy hơi tanh tanh ngọt ngọt. Hắn lạnh lùng nói: "Buông ra."

"Không buông, không buông! Con mà buông ra chắc chắn sư tôn sẽ cầm roi đánh con, con không thể buông."

Hứa Mộ Ngôn bị đánh cho sợ rồi, roi của sư tôn đánh quá đau.

Vốn dĩ cả người cậu đã bị đánh cho nở hoa rồi, còn chưa có khỏi hoàn toàn, nếu lại bị cho một trận nhừ đòn nữa, vậy nhất định là cậu sẽ đau chết mất.

Cậu sợ bị đánh, đặc biệt là bị quả phụ nhỏ đánh.

Quả phụ nhỏ đánh cậu, căn bản là không thèm nể tình, không thèm giữ thể diện cho cậu, đánh y hệt như đang đánh một thứ đồ không đáng tiền vậy.

Vì không muốn bị ăn đánh, Hứa Mộ Ngôn chỉ có thể lấy hết dũng khí mà cố sống cố chết nằm trong lòng quả phụ nhỏ, hai tay ôm chặt lấy eo hắn.

Cho dù có chết, thì cũng phải đưa theo quả phụ nhỏ.

Hứa Mộ Ngôn miệng thì nhận sai rất nhanh, thế nhưng trong lòng lại đang điên cuồng mắng quả phụ nhỏ táng tận lương tâm.

Ngọc Ly Sinh hít sâu một hơi, một lúc lâu sau mới nói: "Không đánh con đâu, ta đã đếm hết đến mười đâu."

"Có thật không ạ?"

Hứa Mộ Ngôn không tin tưởng lắm, cậu cảm thấy những lời trong miệng của quả phụ nhỏ đều không thành thật lắm.

Ngọc Ly Sinh gật đầu rất chắc chắn nói: "Trăm thật ngàn thật."

"Vậy.. vậy sư tôn thề độc cho con đi? Người nói, người cứ nói là người đảm bảo sau khi Mộ Ngôn buông người ra thì người tuyệt đối sẽ không động tay đánh Mộ Ngôn, nếu không sẽ bị thủng ruột nát bụng, ngũ lôi giáng xuống đầu, không được chết tử tế."

Ngọc Ly Sinh cười nói: "Vi sư đảm bảo, sau khi Mộ Ngôn buông tay thì vi sư tuyệt đối không động tay đánh Mộ Ngôn, nếu không sẽ bị thủng ruột nát bụng, ngũ lôi giáng xuống đầu, không được chết tử tế."

Như vậy Hứa Mộ Ngôn mới nửa tin nửa ngờ buông hắn ra.

Ai ngờ Hứa Mộ Ngôn vừa buông ra thì Ngọc Ly Sinh lại trở tay bắt lấy cậu.

Hứa Mộ Ngôn sợ hãi lật người định chạy xuống khỏi giường, ai ngờ lại bị quả phụ nhỏ nắm lấy cổ áo đằng sau, xoẹt một phát, áo ngoài của Hứa Mộ Ngôn bị xé rách.

Hứa Mộ Ngôn vừa chật vật tránh né vừa hét lên: "Không phải đã nói rồi sao, tuyệt đối không động tay đánh con! Con người của người sao có thể nói lời nuốt lời thế."

"Phải rồi, vi sư đã đồng ý rồi mà nhỉ, không động tay đánh con, vì vậy vi sư dùng roi quất con."

Ngọc Ly Sinh trở tay quất mạnh một roi xuống, đúng lúc đánh trúng cái mặt bàn cạnh đó, đoàng một tiếng, chiếc bàn lập tức tan tành thành nhiều mảnh.

Hứa Mộ Ngôn đang trốn ở sau cái bàn sợ đến trắng bệch cả mặt, trong lòng cậu thầm mắng quả phụ nhỏ bì ổi vô liêm sỉ, âm hiểm xảo trá.

Cậu chật vật chạy trốn xung quanh phòng, cậu chạy ở phía trước, quả phụ nhỏ đuổi theo ở phía sau.

(Đại vương, tới bắt thiếp đi.)

Nơi nào bị cây roi quất xuống đều mảnh giáp không còn, tan tành vỡ nát.

"Con sai rồi, sai rồi, huhu."

Hứa Mộ Ngôn nước mắt rơi lã chã, cậu nắm chặt lấy cột giường, cẩn thận rụt rè thò đầu ra nói: "Con nhận thua rồi."

Ngọc Ly Sinh đứng ở bên mép giường, nghe thấy lời này, hắn khinh thường cười một tiếng, hắn cuộn ngắn sợi roi lại, sau đó nở nụ cười như không cười nói: "Vậy thì tự mình qua đây nằm xuống."

"Con nhận thua rồi, tại sao vẫn còn đánh?" Hứa Mộ Ngôn thảng thốt trừng to hai mắt, lại còn lắc lắc eo khoe cái đuôi hồ ly vừa mới đeo được lên cho Ngọc Ly Sinh nhìn: "Người xem, người xem, con đeo xong đuôi hồ ly rồi này, hơn nữa vừa rồi sư tôn mới đếm đến chín, con đã vượt quá thời gian đâu."

Cậu càng nói càng cẩn thận, trong lòng đã bắt đầu thấy chột dạ.

Do quá mức sợ hãi cho nên cậu đã bỏ qua một điểm, đó là tu vi của Ngọc Ly Sinh rất cao, bắt cậu dễ như chơi mà thôi.

Chỉ cần tùy tiện dùng một chút linh lực là có thể cố định người cậu lại, căn bản không cần chơi trò mèo bắt chuột, em chạy anh đuổi này.

Rõ ràng là đang cho cậu cơ hội tự mình chủ động bò qua xin tha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info