ZingTruyen.Info

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

THÔNG BÁO

l_noah13

Chào mọi người.

Hôm nay mình lên thông báo này là để làm rõ một số việc để các bạn không thắc mắc nữa.

- Thứ nhất: Mình không phải là tác giả của bộ truyện này. Bởi vì mình đọc và cảm thấy truyện rất hay và hợp gu mình nên mình quyết định reup lên nền tảng Wappad. Nguồn và tác giả mình đã ghi rõ trong phần giới thiệu truyện rồi.

- Thứ hai: Đây là truyện bị khoá các chương, phải trả xu để đọc nên mình cần thêm thời gian kiếm thêm xu để mở khoá các chương truyện và hiện tại mình hơi bận. Vậy nên lịch up truyện thì sẽ không cố định được nha.

- Thứ ba: Cốt truyện và lối hành văn của tác giả mình giữ nguyên toàn bộ. Chỉ sửa chữa lại một số từ sai chính tả hoặc các từ tác giả bị nhầm và không hợp ngữ cảnh thôi.

- Thứ tư: Tác giả lấy bối cảnh ở Việt Nam chứ không phải bên Trung như một số bạn thắc mắc. Dù có một số từ ngữ tác giả dùng mang cảm giống truyện Trung nhưng tác giả là NGƯỜI VIỆT, NGƯỜI VIỆT, NGƯỜI VIỆT. Điều quan trọng nên nhắc 3 lần nha.

Lời cuối là mình rất cảm ơn thời gian qua các bạn đã ủng hộ truyện này. Mình thực sự rất vui khi có những bạn vote sao cho truyện và các bình luận của các bạn để lại cho truyện. Điều này thể hiện việc các bạn đã rất yêu mến bộ truyện, yêu thích tác giả và dành tình cảm cho mình nữa nè🥰.

Mình sau này sẽ cố gắng tìm thêm nhiều nhiều bộ truyện hay khác và chia sẻ đến mọi người. Mong lúc đó mọi vẫn luôn ủng hộ cho mình.

Cảm ơn mọi người.
💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info