ZingTruyen.Info

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 85: Tiệc rượu

l_noah13

Lúc Sa Hạ mở mắt ra một lần nữa đã là hai tiếng sau đó, cả người cô ướt đẫm, sắc mặt trắng bệch cắt không còn một giọt máu.

"Hạ Hạ, em ổn không?" Bác sĩ Trương Mỹ Tâm đưa cô một ly nước. Trong mắt tràn đầy đau lòng và thương xót.

Cô nhận lấy ly nước, cổ họng có chút đau rát, cô lắc đầu: "Em không sao, cảm ơn chị Trương ạ."

Sa Hạ đã biết hết tất cả mọi chuyện, bao gồm cả vấn đề xuyên sách

Cô rũ mắt, thoáng chốc không thể chấp nhận được. "Như vậy, chị về trước nhé, có gì không thoải mái thì cứ gọi cho chị."

"Vâng ạ, để em tiễn chị"

Sa Hạ đưa Trương Mỹ Tâm xuống dưới nhà, đúng lúc này cô nhận được cuộc gọi của Giang Nguyên.

"Alo?"

"Ra ngoài đi."

Cô trợn mắt: "Anh...Anh đang ở ngoài sao?"

"Ừ."

Sa Hạ tức tốc mặc thêm áo khoác rồi chạy ra cổng biệt thự.

Màn đêm rũ xuống, dưới ngọn đèn đường có một thiếu niên đang đứng ở đó.

Trái tim cô đập mãnh liệt.

Nhân vật phản diện gì chứ, chẳng có nhân vật phản diện gì ở đây cả, anh là Giang Nguyên, là người cô thích, chỉ như vậy mà thôi.

Lúc Giang Nguyên ngẩng đầu lên đã thấy một bóng đen vụt thẳng đến trước mặt mình, không nói hai lời liền nhào thẳng vào lòng anh.

"Hạ..."

Lời chưa ra khỏi miệng đã bị đối phương cắt ngang. "Giang Nguyên, em thích anh."

Giang Nguyên: "..."

Cơ thể anh cứng đờ, bàn tay cũng không biết đặt ở đâu cho phải.

Khi bạn không thể liên lạc với crush cả ngày, lo lắng cô ấy gặp chuyện nên phải cho người đi điều tra nhà cửa, địa chỉ của cô ấy, vừa tới nơi cái gì cũng chưa kịp nói thì crush bạn đã lao vào trong ngực bạn, bày tỏ tình cảm với bạn thì nên làm gì đây?

Giang Nguyên thì trực tiếp ngu người luôn rồi.

"Em... Em có ổn không?" Anh sợ chuyện trên mạng sẽ kích thích cô, khiến cô thoáng chốc chẳng nghĩ thông.

Sa Hạ dụi dụi đầu, cánh tay càng ôm chặt vòng eo thon thả của anh hơn nữa: "Chưa bao giờ em cảm thấy sáng suốt, tỉnh táo và thông suốt như hiện tại cả."

Đây cũng là câu nói thật lòng của cô.

Thoáng chốc Giang Nguyên quên mất mục đích ban đầu của mình khi đến đây, vành tai anh đỏ lên, ấp a ấp úng: "Em, em nói thật sao? Em, em thích anh sao?"

Phản ứng ngây thơ này chọc cho Sa Hạ bật cười, cô ngẩng đầu lên nhìn anh: "Phải, em cực kỳ, vô cùng, hết sức thích anh, bạn cùng bàn ạ."

Trái tim anh đập không theo một tiết tấu nào, đầu óc cũng rối loạn thành một đống hồ nhão.

Sa Hạ nói rằng em thích anh.

Sa Hạ thích anh.

Thích anh.

Những chữ này giống như một lời nguyền vậy, không ngừng thôi miên, từng chữ từng chữ lặp lại vô tận, Giang Nguyên cũng chẳng có ý định thoát khỏi nó, trái lại hết sức đắm chìm và hưởng thụ.

Anh nghĩ, cả đời này mình cũng không cần thoát ra. Giang Nguyên cúi đầu, hôn lên đôi môi mềm mại mà mình đã mơ ước từ lâu.

Tóc mai kề bên nhau, chẳng phân biệt được hơi thở của ai, anh day lấy môi dưới của cô, âm thanh dịu dàng, vô cùng mê hoặc: "Hạ Hạ, mở miệng ra nào."

Sa Hạ làm theo, sau đó các giác quan khác của cô dường như đã tê liệt, thoáng chốc chẳng phân biệt được mình đang làm gì, là ai, ở đâu. Hai chân cô mềm nhũn, suýt nữa là ngã xuống, may là có cánh tay rắn chắc đang vây lấy eo cô đã kéo cô lại.

Cuối cùng Giang Nguyên thấy cô gái nhỏ của mình không thở nổi, gương mặt xinh đẹp kia đỏ bừng mới tiếc nuối thối lui, trước khi tách ra còn đặc biệt cắn nhẹ lên môi cô một cái: "Sau này phải tập luyện nhiều hơn, em cứ định nín thở khi hôn như vậy à?"

Sa Hạ:"..."

Cô con mẹ nó cứ thích nín thở như vậy đấy!!!

Bây giờ anh mới nhớ đến mục đích chính: "Chuyện trên mạng em đừng quan tâm, anh sẽ giải quyết."

Sa Hạ lắc đầu, cười hì hì bảo: "Không sao, em đã có cách rồi. Chỉ là có một việc cần bạn trai của em giúp đây "

Một câu "bạn trai của em" khiến Giang Nguyên nằm mơ cũng cười tỉnh.

Cô vén mi, ngẩng đầu, gương mặt bình tĩnh không chút gợn sóng, người nào không biết cũng chẳng biết thực tế cô là nhân vật chính trong drama lần này: "Trước đây em được nhà họ Ninh nhận nuôi, song thực tế là bọn họ bắt cóc em chỉ vì khi còn nhỏ Ninh Ngọc Niệm có nguy cơ bị tự kỷ, lý do kể ra thì phức tạp. Tóm lại là mười năm ở đó, em không được bước ra khỏi nhà một bước, cả ngày đều bị nhốt trong phòng, đi học cũng không được, là gia sư đến dạy riêng cho em."

"Về sau, Ninh Ngọc Niệm hồi phục, bọn họ cũng quên mất em, vị trí của em ở nhà họ Ninh dần trở nên kỳ lạ. Cuối cùng thì em bị đám người giúp việc kia ngược đãi, hiển nhiên những người kia cũng biết, chỉ là mắt nhắm mắt mở, thậm chí là ông Ninh, đôi khi ông ta uống rượu lên và áp lực trong công việc cũng sẽ tìm em hạ cẳng chân thượng cẳng tay."

"Hiện tại bên em không có bằng chứng, chỉ là em chợt nhớ đến những khi đánh em, người giúp việc rất thích quay lại video, em nghĩ nếu có thể lấy điện thoại của họ, em nghĩ sẽ tìm được thứ gì đó."

Không biết tại sao nhưng lũ người bắt nạt cực kỳ thích việc ghi hình lại cảnh tượng nạn nhân bị hành hạ và đánh đập, hệt như một chiến tích vậy, họ sẽ chia sẽ cho nhiều người, thậm chí là đăng lên mạng.

Về lý do tại sao nhờ Giang Nguyên thì nhà họ Bá vừa trở về nước chưa được bao lâu, mối quan hệ vẫn không bằng nhà họ Giang, nếu anh có thể giúp cô, có lẽ sẽ mất ít thời gian hơn.

Đôi mắt Giang Nguyên đen nhánh, chẳng ai biết anh đang nghĩ gì, chỉ là bàn tay bên eo cô càng siết chặt hơn, anh khàn giọng hỏi: "Được."

Anh khom lưng, trán kề trán, nhìn thẳng vào mắt cô: "Hạ Hạ, cảm ơn em."

Cảm ơn em đã kiên cường sống đến ngày hôm nay. Cảm ơn em dù thế giới này có dơ bẩn đến mức nào, em vẫn giữ được sự lương thiện của chính mình.

Sa Hạ bật cười: "Cảm ơn em cái gì?"

Giang Nguyên hôn lên môi cô một cái nhẹ, lần này cũng không tiến sâu, chỉ khẽ chạm như thế: "Không có gì, chỉ muốn cảm ơn em vì đã thích anh mà thôi."

Phải, và cả cảm ơn em vì đã thích anh.

Cảm ơn em vì đã dạy cho rất nhiều cảm xúc mà từ trước đến nay anh chưa từng cảm nhận.

"Sinh nhật vui vẻ, công chúa của anh"

...

Sáng hôm sau, lúc Sa Hạ thức dậy là bên dưới nhà đã hết sức nhộn nhịp.

Người giúp việc nhanh chóng chuẩn bị tất cả mọi thứ cho tiệc rượu diễn ra vào tối nay, ông cụ Bá cực kỳ để tâm đến chuyện này nên đã dặn dò không thể có bất cứ sai sót nào xảy ra.

Mọi người đều tập trung ba trăm phần trăm tinh thần, chẳng ai dám lơ là hay làm qua loa.

Sau khi ăn sáng xong, Sa Hạ cũng được đẩy vào phòng chuẩn bị lễ phục.

Trong lúc đó, cô cũng dặn dò đám Sương Mai hãy để ý từng động tĩnh của fanpage của đã đề cập tới ở bài viết, để xem bọn họ xin lỗi hay thật sự chơi tới bến.

Thật ra Sa Hạ cũng không lo lắm, cô chẳng làm mấy chuyện kia nên sớm muộn gì mọi thứ đều sẽ sáng tỏ.

Chỉ là cô đang đợi đối phương còn thủ đoạn nào chưa tung ra hay không.

Lúc nãy Hồ Hạnh Ngân đã nói với cô, người đứng sau giật dây mọi chuyện chính là nhà họ Ninh, đây là kết quả sau một đêm người của Bá Minh Lâm điều tra được.

Sa Hạ thật sự cạn lời.

Con nhỏ này đúng là âm hồn không tan.

Không cần nói cũng biết Bá Minh Lâm tức giận cỡ nào, lập tức gọi điện thoại cho thư ký ra thông báo hủy tất cả các hợp đồng đang hợp tác với Ninh thị trước đó, thậm chí là ngáng chân bọn họ.

1978s cũng có động thái tương tự, Sa Song đã cho người hủy hợp đồng với Ninh Ngọc Niệm, bên cạnh đó cũng tuyên bố rằng, sau này cô ta tham gia chương trình nào, hợp tác với người nổi tiếng nào thì 1978s sẽ không hợp tác cũng như tham gia cùng với những người, những nơi cô ta có mặt.

Trên dưới nhà họ Ninh luống cuống, chẳng biết bản thân đã làm gì mà bị hủy hợp đồng hàng loạt, giá cổ phiếu cũng không ổn định, hiện tại bọn là "Ốc không mang nổi mình" thì làm gì còn thời gian để gây sự với Sa Hạ nữa.

Chính vì vậy mà mãi tới sáng hôm nay, phía fanpage và trưởng phòng Marketing đều không thể liên lạc được với bọn họ, chỉ đành cắn răng làm tới cùng, nhất quyết không thừa nhận, dù sao đối phương cũng là một học sinh cấp ba bình thường, bọn họ đều khinh thường.

Hơn nữa bên fanpage bây giờ vô cùng phấn khích, so với trước đây, tương tác hiện tại của bọn họ cực kỳ cao, vượt lên nhiều kiểu page đưa tin khác.

Có ngu mới nhả con mồi béo bở chẳng chút sát thương nào như Sa Hạ ra, sống chết cũng phải cắn chặt không buông.

Nhưng nói là thế, bọn họ vẫn không có bằng chứng nào khác, hoàn toàn là những bài viết suy đoán mà thôi.

Mãi đến chiều Sa Hạ vẫn im hơi lặng tiếng như thường khiến họ thở phào nhẹ nhõm, thấy chưa, cô chỉ mạnh miệng chứ thực tế không làm được gì cả, nước cờ này bọn họ đã làm đúng.

Ngược lại, người hâm mộ của Sa Hạ hết sức sốt ruột, cứ cách một đoạn thời gian lại chạy đến dưới bài viết trước đó của cô bình luận kêu gào.

[Hạ Hạ ơi, em đi đâu mất rồi? Phải cập nhật chút tình hình để bọn chị đỡ lo chứ.]

[Joy à, em cho tụi chị một hạn thời gian để tụi chị cố gắng chống đỡ đi huhu.]

Fandom Sa Hạ vừa thành lập cách đây không lâu, scandal lần này gần như là lọc fans vậy, số người đi nhiều thì số người ở lại càng đoàn kết hơn nữa.Thời kỳ đầu, một mình bọn họ thật sự không chống đỡ nổi với anti- fan, fans trở thành anti-fan, thủy quân và thậm chí là người qua đường.

May là sau đó Sa Hạ lên đăng bài, người hâm mộ của Selina, Đỗ Nam, Hồ Diệp Khâu... cũng gia nhập cuộc chiến, thoáng chốc bọn họ đã đỡ được phần nào.

Nhưng cứ như vậy hoài thì không phải cách. Bọn họ cần Sa Hạ cho người hâm mộ một liều thuốc an thần, khiến họ yên tâm để gồng mình chiến đấu VÌ CÔ.

Đúng lúc này, Sa Hạ đã online rồi chọn bình luận [Hạ Hạ ơi, em đi đâu mất rồi? Phải cập nhật chút tình hình để bọn chị đỡ lo chứ.] có số like khá nhiều, chỉ xếp dưới những bình luận của đám thí sinh The Show mà trả lời: "Em đang thu thập bằng chứng và chuẩn bị khởi kiện, mọi người đừng lo nhé."

Đêm nay là tiệc rượu của nhà họ Bá, thân phận thật sự của Sa Hạ và Sa Tự Bắc cũng đồng thời được công bố ra ánh sáng.

Xem như gián tiếp phủ nhận tin đồn người thứ ba. Bên phía Sa Tự Bắc vẫn chưa có tin tức gì, Sa Hạ chỉ có thể đợi.

Lúc này cô đang ngồi trước gương lớn, mặc chuyên viên hóa trang vẽ vời lên mặc mình, từ sáng tới giờ cô bị lắc lắc lại để lựa chọn lễ phục. Có lẽ vẻ ngoài của Sa qua Hạ quá đỗi xinh đẹp nên phụ nữ nhà họ Bá và nhà họ Hồ đều xem việc cô thay đồ như chơi thời trang búp bê vậy, hoàn toàn đắm chìm.

Nếu không phải Sa Hạ ngăn cắn thì bọn họ đã muốn cô thay mười bộ váy trong tiệc rượu.

Cô suýt nữa ngất xỉu, con mẹ nó cũng không phải kết hôn, thay nhiều lễ phục để làm gì.

Cuối cùng Sa Hạ chọn một chiếc váy màu trắng dáng chữ A gọn gàng và có phần xếp nếp ở ngực, vừa thanh lịch vừa cao quý, sang trọng, hoàn toàn phù hợp với khí chất công chúa của Sa Hạ.

Có hai lý do Sa Hạ chọn nó.

Thứ nhất là vì nó đỡ cồng kềnh nhất, hơn nữa rất hợp khẩu vị của cô, từng đường nét, từng tiết kế đều cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế.

Thứ hai, đây là tác phẩm của Selina. Chị ấy chưa từng cho ai mượn, có vô số người nổi tiếng ra giá nhưng chị vẫn không cho, mãi đến khi nó xuất hiện tại một trong hàng loạt những chiếc váy ở đây.

Điều này giống như một lời ủng hộ vô hình dành cho Sa Hạ vậy.

Thế thì làm sao cô có thể phụ lòng Selina?

...

Đúng bảy giờ tối, tiệc rượu chính thức bắt đầu.

Nhà cũ vô cùng rộng nên thừa sức tổ chức những bữa tiệc thế này.

Hầu hết khách mời là đối tác làm ăn của Col.E, bên cạnh đó còn có các cô chiêu cậu ấm trong giới thượng lưu, bọn họ vô cùng tò mò về cháu trai và cháu gái vừa nhận tổ quy tông kia.

Xem sự chuẩn bị tiệc rượu cũng đủ thế thái độ của ông cụ Bá đối với bọn họ, vô cùng xem trọng, vô cùng thương yêu.

Ai nấy đều thầm tự nhủ, phải cố gắng xây dựng mối quan hệ thật tốt cùng hai người cháu đó mới được.

Dù sao sau này, một trong hai người sẽ trở thành người thừa kế tập đoàn Col.E.

Lúc Bá Diệp được Bá Minh Lâm dìu ra, dùng mắt thường có thể thấy bầu không khí lập tức trở nên căng thẳng hơn.

Tuy ở trước mặt Sa Hạ, ông đều bày ra dáng vẻ thoải mái, dịu dàng nhưng người nhà họ Bá đều biết, cụ Bá là một nhân vật cực kỳ đáng sợ, Col.E có thể lớn mạnh như ngày hôm nay hoàn toàn đều do một tay ông chèo chống và xây dựng.

Khách mời đoán, có lẽ hôm nay tâm trạng ông cụ vô cùng tốt nên trên gương mặt ngàn năm lạnh lùng kia xuất hiện một tia vui vẻ.

Cụ Bá lên tiếng: "Cảm ơn mọi người đã đến bữa tiệc hôm nay. Sau đây tôi xin giới thiệu cháu gái và cháu trai của tôi, Sa Hạ, Sa Tự Bắc."

Ông cụ vừa dứt lời thì hai bóng dáng đã xuất hiện từ trên cầu thang.

Thiếu niên mặc một bộ âu phục màu đen vừa người, dù bóng dáng vẫn còn vương nét non nớt song chẳng ai dám khinh thường anh trẻ tuổi chưa trải sự đời cả, sự cao quý từ người anh tỏa ra khiến bọn họ không khỏi chùn bước.

Đây là dáng vẻ nên có của một người thừa kế.

Sa Minh Viễn là người đàn ông hòa nhã, ấm áp, chính vì vậy mà ông rất thích hợp với công việc nhà giáo. Ngược lại, bề ngoài Sa Tự Bắc trông giống ông nhưng tận sâu xương tủy, anh vẫn thích hợp làm một doanh nhân hệt Bá Minh Lâm hơn.

Bên cạnh thiếu niên là cô gái mặc váy hai dây trắng dáng chữ A, tôn lên cơ thể cực kỳ mảnh mai, cao ráo, đôi chân dài trắng nõn thấp thoáng sau phần đuôi váy được xẻ cao. Hôm nay cô búi tóc, để lộ đôi vai vuông góc quyến rũ, xương quai xanh gợi cảm. Khuôn mặt càng tuyệt vời hơn, tuy Sa Tự Bắc đã hết sức đẹp trai nhưng cô đứng ở bên cạnh cũng không hề kém sắc, ngược lại càng nổi bật hơn.

Khách mời lập tức hút vào một ngụm khí lạnh.

Là cháu gái cháu trai hay con mẹ nó là người nổi tiếng vậy?

Tuy giá trị nhan sắc nhà họ Bá cực kỳ cao nhưng so với hai đứa trẻ này thì thật sự vẫn không bằng.

Nói không ngoa, Sa Tự Bắc và Sa Hạ chính là những người xinh đẹp nhất bọn họ từng gặp.

Đợi Sa Hạ và Sa Tự Bắc đi đến bên cạnh mình, ông cụ Bá mới nói tiếp: "Sau này tập đoàn Col.E sẽ do Sa Tự Bắc, cháu trai tôi tiếp quản, chỉ là hiện tại thằng bé vẫn cần phải thi đại học. Hy vọng sau này mọi người sẽ chỉ bảo cháu tôi nhiều hơn"

Mọi người lập tức tỏ vẻ đồng ý, chỉ là trong lòng thầm nói, ai mà dám chỉ trỏ chủ tịch tương lai của tập đoàn Col.E chứ.

Sau đó bọn họ cũng tiếc nuối nhìn Sa Hạ, xem xem, xinh đẹp cỡ nào cũng chỉ là con gái, về sau chỉ có thể liên hôn chính trị, giúp ích cho gia tộc.

Đúng lúc này, ông cụ Bá lại nắm tay Sa Hạ, thương yêu nói: "Còn Hạ Hạ của chúng tôi chỉ cần phụ trách xinh đẹp và sống vui vẻ, khỏe mạnh là được, con bé muốn làm gì, nhà họ Bá đều sẽ là chỗ dựa cho nó?"

Sa Hạ từng nói cô không muốn kinh doanh buôn bán, điều hành công ty, cô chỉ muốn làm một nhà thiết kế, thoải mái sáng tạo mà thôi.

Thân là người nhà của cô, ngoại trừ ủng hộ, bọn họ tuyệt đối sẽ không ép buộc cô làm bất cứ chuyện gì.

Lời này vừa nói ra, các gia tộc khác không nhịn được mà rục rịch, xem ra vị trí của cô cháu gái này ở nhà họ Bá hoàn toàn không tầm thường.

Nếu có thể trở thành chồng Sa Hạ, con rể nhà họ Bá, chắc chắn lợi ích sẽ vô cùng lớn.

Khoan...

Sa Hạ...

Cái tên này quen quen nhỉ...

Lúc này Fanpage của tập đoàn Col.E chính thức tung vài tấm ảnh của Sa Hạ và Sa Tự Bắc lên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info