ZingTruyen.Info

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 83: Scandal

l_noah13

Sa Hạ chưa từng đề cập đến những chuyện đã trải qua ở nhà họ Ninh với ba mẹ và anh trai, bọn họ cũng ngầm hiểu sẽ không chủ động nhắc lại trước mặt cô, sợ cô sẽ không thoải mái.

Đây là lần đầu tiên Sa Hạ tự mình nói về chuyện đó, chẳng khó để thấy sự sợ hãi, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh của cô về quãng thời gian kia.

Lúc này Sa Tự Bắc mới nhận ra những thứ cô đã phải chịu đựng, có lẽ không dừng lại ở việc bị ngược đãi, tâm lý của cô cũng chịu tổn thương.

Chưa bao giờ anh muốn nhanh chóng lớn mạnh như ngày hôm nay.

Anh ôm Sa Hạ trong lòng, lên tiếng với người giúp việc đang hoảng loạn đứng một bên: "Sắp xếp một căn phòng ở gần cầu thang đi"

"Vâng, Cậu Tư? Cô ta nhanh chóng xoay người đi chuẩn bị, tiếp đó còn không quên nói lại chuyện này cho quản gia Vân biết.

Sa Tự Bắc rũ mắt nhìn Sa Hạ, dịu dàng hỏi:"Hạ Hạ, em... Em có muốn khám bác sĩ tâm lý không? Anh không muốn những chuyện đó sẽ trở thành bóng ma đeo bám em suốt đời."

Không phải anh ghét bỏ Sa Hạ có bệnh tâm lý gì cả, anh chỉ lo lắng cô sẽ không thoải mái mà thôi.

Nói thật Sa Hạ có chút đau đầu.

Rõ ràng người trải qua mười năm đau khổ ấy là nguyên chủ, không phải cô.

Nhưng tại sao cô lại cực kỳ phản cảm, thậm chí sinh ra nỗi sợ hãi vô hình đối với từng chuyện từng thứ liên quan tới nhà họ Ninh.

Cô mím môi, cuối cùng gật đầu: "Vâng ạ."

Sa Tự Bắc xoa đầu cô: "Hạ Hạ, anh biết có rất nhiều chuyện em không muốn nói với mọi người, anh sẽ không ép em nói ra, nhưng để trong lòng như vậy chẳng phải cách."

Để cô nói chuyện với bác sĩ tâm lý, hẳn như vậy sẽ ổn hơn.

Sau đó Sa Tự Bắc đưa cô tới căn phòng mới, còn bản thân thì xoay người lên tầng, tìm bác cả Bá Minh Lâm.

Bởi vì đã muộn nên Sa Hạ chỉ xuống nhà ăn qua loa vài thứ cho ấm bụng, sau đó liền ngáp ngắn ngáp dài trở về căn phòng dấu yêu.

Cô cũng không thèm cầm điện thoại lên facebook để coi những tin tức liên quan đến mình bởi vì bản thân thật sự quá mệt rồi.

Cũng chính vì thế mà cô đã bỏ qua một vài tin đồn nho nhỏ dần có xu thế lớn hơn, sai lệch hơn.

Mười giờ sáng hôm sau Sa Hạ mới mơ màng tỉnh dậy, lúc nhìn thấy đèn chùm sang trọng được gắn trên trần nhà, cô mới nhận ra đây không phải căn chung cư bé xinh của nhà cô.

Sau khi rửa mặt sửa sang xong, Sa Hạ mở cửa xuống lầu, căn biệt thự hết sức yên ắng.

Lúc này quản gia Vân đang kiểm tra nguyên liệu nấu ăn cho bữa tối sinh nhật của Sa Hạ ngày hôm nay, nghe tiếng bước chân liền ngẩng đầu lên, nhìn thấy cô, dì ấy mỉm cười chào hỏi: "Chào bữa trưa, Cô Út."

Sa Hạ cũng vui vẻ đáp: "Chào dì Vân ạ."

Âm thanh ngọt ngào của cô gái nhỏ khiến tâm trạng mọi người tốt hơn rất nhiều, ban đầu nghĩ không biết vị tiểu thư từ trên trời rơi xuống có dễ hầu hạ hay không chỉ sợ có tiền sinh tật, kiêu ngạo còn đỡ, lỡ như thích động tay động chân là cực kỳ phiền.

Nào ngờ đối phương vừa xinh xắn vừa ấm áp, có một số người giúp việc trẻ tuổi còn nhận ra Sa Hạ là Joy trên The Show, trái tim fans lập tức được kích hoạt, quan sát thần tượng ở cự ly gần càng tuyệt con mẹ nó vời hơn nữa.

"Cô út ăn trưa nhé? Có bánh mì nướng phết mứt hoa quả, cháo nóng, trứng luộc, thịt xông khói, sữa tươi hoặc yến mạch tùy vào khẩu vị của cô út.Tạm thời ăn nhiêu đấy nhé, tối nay sẽ ăn nhiều hơn"

Sa Hạ: "..."

Ăn tạm?

Tạm kiểu này rồi ăn no là cỡ nào?

Sa Hạ đến bàn ăn rồi ngồi xuống, lúc này quản gia Ngô vừa bày thức ăn ra vừa nói: "Cô út, bác sĩ tâm lý sẽ đến vào một tiếng nữa, về sau cô ấy sẽ là bác sĩ của riêng con."

Bàn tay Sa Hạ khựng lại.

Đúng rồi, tối hôm qua Sa Tự Bắc đã đề cập về chuyện này với cô.

Cô ngẩng đầu lên hỏi: "Của riêng con? Vậy sau này con trở về thành phố A thì sao ạ?"

Quản gia Vân trả lời: "Mỗi tuần cô út sẽ tiếp nhận điều trị hai ngày, đối phương sẽ sắp xếp lịch của mình theo thời khóa biểu của con, ví dụ hai ngày đó dù cô út ở đâu thì bác sĩ cũng sẽ đặt vé máy bay đến gặp con thôi."

Sa Hạ: "..."

Chà, nghe VIP thật sự.

Cô gật đầu đồng ý với sự sắp xếp này.

"Mọi người đâu hết rồi dì Vân?"

"Phụ nữ thì đi mua sắm, đàn ông thì đi làm."

Sa Hạ: "..." Còn con nít như cô thì mới dậy.

Các cô, các chị của cô đều đi sắm sửa quà tặng, quần áo cho cô vào tối nay lẫn tiệc rượu ngày mai, còn các bác các anh phải chạy đến công ty, đang độ cuối năm nên có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết.

Ngay cả Sa Tự Bắc cũng theo chân bác cả Bá Minh Lâm tới Col.E học làm doanh nhân thành đạt, Sa Hạ bày tỏ cực kỳ hài lòng, nên như vậy, kế thừa sản nghiệp gì đấy là chuyện anh hai nhà cô sẽ làm, cô chỉ cần phụ trách trẻ trâu và xinh đẹp như hoa là được.

Haizz, lúc trước mình còn cố gắng nỗ lực làm lụng để kiếm tiền nuôi gia đình.

Bây giờ lắc người một cái đã trở thành cô út giàu có, dù có nằm há miệng chờ sung thì cũng có thể nằm liệt.

Buổi trị liệu tâm lý đầu tiên vô cùng thoải mái, bác sĩ của cô là một chị gái khoảng ba mươi tuổi, cực kỳ dịu dàng. Bọn họ không vội tiến thẳng vào vấn đề, trái lại hôm nay giống bạn bè gặp mặt làm quen hơn.

Sa Hạ rất có ấn tượng tốt với Trương Mỹ Tâm, chị không cố gắng điều khiển tiết tấu của cuộc trò chuyện mà mọi thứ xảy ra hết sức tự nhiên.

...

Lúc này ở trên mạng, có vài tin đồn càng lúc càng lớn.

Vài fanpage chuyên đưa những drama, góc khuất trong giới giải trí đã lên bài ám chỉ về Sa Hạ.

[Rumor: Có nguồn tin cho rằng quán quân cuộc thi X chơi quy tắc ngầm, đề thi ba vòng đều được tiết lộ trước, đối phương là trưởng phòng marketting của tập đoàn X, đối phương đã có vợ con, con trai lớn nhất của ông ta đã hai mươi tuổi. Tối hôm qua vợ ông ta có up trạng thái nói bóng gió về cô nàng nào đó. Mọi người nghĩ sao?]

Bên dưới đính kèm ảnh chụp màn hình về trang cá nhân của người vợ được đề cập trong bài: "Rốt cuộc vẫn trở thành quán quân, lớp trẻ bây giờ càng lúc càng không biết xấu hổ, dựa vào chút nhan sắc mà sẵn sàng dạng chân ra, quyến rũ người đáng bậc cha bậc chú. Phá hư gia đình người khác, cô thử sờ lương tâm mình xem có đau không?"

Phần bình luận bùng nổ.

[Vờ lờ, còn bày đặt X X, nói mẹ là Joy của The Show đi. Không có ý gì nhưng từ khi nào fanpage của mấy người lại đăng những tin méo có bằng chứng xác thực vậy? Không sợ bị kiện à?]

[Sợ gì, rõ ràng là có người mua bài rồi, ỷ con gái nhà người ta không có chỗ dựa, là dân thường nên tùy tiện phỉ báng, vu khống đây mà.]

[Bớt tẩy trắng cho idol nhà tụi bây đi, nếu thật sự không có gì thì vợ người ta sẽ đăng bài bóng gió vào đúng thời điểm Joy trở thành quán quân à? Tuổi còn nhỏ mà tâm tư không nhỏ nhỉ? Muốn nổi tiếng tới điên rồi, ngay cả việc ngủ với đàn ông cũng chịu làm, uổng cho một gương mặt đẹp.]

[Ú tà tà, đám người hâm mộ đừng có thách thức vợ người ta đăng bằng chứng nữa, chọc điên đối phương lên thì biết đâu sớm mai tỉnh dậy, ảnh giường chiếu của idol xinh đẹp nhà tụi bây sẽ bay đầy trời =)))))]

[Haha, vừa nhìn đã biết con nhỏ đó không có gì tốt đẹp, chỉ có mấy đứa fans ngu ngục mới tin thần tượng nhà mình ngây thơ trong sáng thôi.Thấy chưa, nữ thần cái méo gì, nằm dưới người một ông già chảy mỡ không buồn nôn sao?]

[Gớm thật, không chừng con nhỏ đó đã ngủ hết với đàn ông ở trường quay rồi =))))]

[Chỉ là người qua đường thôi, vẫn chưa biết thực hư ra sao nhưng con mẹ nó cái đám súc vật bình luận ở phía trên tởm thật sự.]

[Fuck, ngủ con mẹ mày, đọc tin liền biết tin đồn thất thiệt, nói Joy chơi quy tắc ngầm, bằng chứng đâu? Chị em, report bay cái page rách này cho tôi.]

[Sau bao nhiêu năm hóng drama, tui sẽ ngồi đây đợi tin xác thực, gáy sớm ăn lờ đó mấy má, nhiều vụ bị lật xe mà không tởn hay gì? Chừng nào chuyện còn chưa chốt thì tui sẽ không nghiêng về phía ai hết.]

[Khoan nha, mọi người không thấy bài viết có cực kỳ nhiều chỗ không thích hợp à? Đầu tiên là về chuyện biết trước đề thi, biết là một chuyện nhưng giành giải nhất xuyên suốt các vòng lại là một chuyện khác đấy. Gì chứ năng lực của Joy méo thể phủ nhận, người ta là học sinh giỏi, dù không tham gia The Show thì tiền đồ vẫn sáng lạn thôi. Hơn nữa dựa vào gương mặt của ẻm, nếu thật sự là loại con gái hư hỏng, muốn chơi quy tắc ngầm thì con mẹ nó bao nhiêu thằng nhà giàu phá của sẵn sàng chi tiền cho ẻm đấy chứ cần gì một trưởng phòng Marketting vừa xấu vừa già, rồi trưởng phòng Maketting sao lại biết đề thi, chấm hỏi cực mạnh?"]

Bình luận siêu dài này được mọi người hưởng ứng kịch liệt, thoáng chốc đã hoàn mỹ phản bác rumor ở phía trên.

[Cút lên top!]

[Đồng tình, quy tắc ngầm = lười biếng muốn đi lối tắt, nếu Joy thật sự lười biếng đã không cố gắng học tập và làm việc như vậy rồi.Vả lại xem chương trình cũng biết tính cách của em ấy cực kỳ tốt, dù tụi bây cho rằng ẻm cố tình diễn xuất thì chẳng lẽ đám thí sinh người nào người nấy lớn hơn Joy cả chục tuổi lại không nhận ra?]

[Cuối cùng cũng tìm thấy một bình luận có não huhu, anti cũng anti có lý trí, anti văn minh chút mấy má ơi. Người ta mới mười sáu tuổi thôi, đừng có vì tiền mà thất đức như vậy.]

[Tui tin tưởng Joy.]

[Nếu Joy không đủ tiền kiện mấy thằng thích vu khống này thì yên tâm, người hâm mộ sẽ đóng góp gây quỹ giúp em!!]

Thẳng đến năm giờ chiều, vị trưởng phòng Marketing kia cũng trường mặt lên f*-*-****k, bài đăng đầu tiên chính là âm thầm thừa nhận những chuyện mà từ hôm qua tới giờ mọi người đang đồn đoán.

[Xin chào mọi người, từ sáng đến hiện tại, có rất nhiều người tràn vào trang cá nhân của tôi, bình luận có, nhắn tin riêng có, thậm chí nhiều người hâm mộ quá khích đã trực tiếp lên tổng công ty Col.E gây chuyện, vô cùng ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi.

Trước hết, tôi xin lỗi vì bản thân đã lầm lỡ, khiến vợ con của mình tổn thương, khiến danh dự của công ty tổn thương. Nhưng tôi xin đính chính lại, tôi có lỗi với vợ nhưng tuyệt đối không có chuyện tiết lộ chủ đề cuộc thi, bản thân tôi cũng chỉ là trưởng phòng Marketing mà thôi. Tôi nghĩ chuyện cá nhân của tôi chẳng liên quan đến tập đoàn, mong mọi người sẽ không tới tận nơi tôi làm việc nữa.Tôi và đối phương đã kết thúc rồi.]

Bên dưới đính kèm hình ảnh đã chuyển khoản số tiền năm mươi triệu đồng vào tài khoản của ai đó với nội dung:"Chúng ta đừng gặp nhau nữa."

Bài viết của người này không cần nói cũng biết đã chính thức làm chuyện này từ tin đồn trở thành scandal của Sa Hạ.

[Nhân vật chính lên tiếng, tuy không có vụ lộ chủ đề cuộc thi nhưng không phải đã gián tiếp thừa nhận chuyện ngoại tình sao?]

[Năm mươi triệu là phí làm sugar baby của Sa Hạ đó hả? =))))) Đúng là số tiền này đối với học sinh cấp ba thì thật sự rất lớn đó.]

[Vờ lờ sốc thật sự, vậy em gái xinh xắn kia thật  sự vì tiền mà làm người thứ ba, ngủ với một ông già hả?]

[Người hâm mộ của ai đó gáy nữa đi =)))) Dù không gian lận thì cái danh gái gọi cũng méo tẩy trắng được đâu mấy con giời.]

[Tưởng tượng đến hình ảnh kia tôi thật sự buồn nôn, mấy đứa nhỏ thời nay làm sao ấy nhỉ?]

[=))))) Cười ẻ, đi theo hình tượng bé tiên nữ không nhiễm bụi trần, hiện tại lắc mình thành người thứ ba, sụp đổ chưa, sụp đổ chưa =))))]

Nối tiếp sự việc làm người thứ ba này, fanpage kia đã lên một video phỏng vấn mang tên "HOT: Bộ mặt thật của quán quân The Show – Joy", nhân vật chính là hai người, một là Ninh Ngọc Niệm, người còn lại được che mặt.

Phóng viên đã hỏi về mối quan hệ giữa cô ta và Sa Hạ, rất nhiều người xem chương trình đều lờ mờ ngửi thấy không khí kỳ quái của bọn họ, hiển nhiên đây là câu hỏi vô cùng khiến người khác tò mò.

"Hạ Hạ sao? Ừm em nghĩ là em không nên nói ở đây, dù sao Hạ Hạ cũng không thích...

Phóng viên cố gắng dẫn dắt một lúc cô ta vẫn chỉ buồn bã rũ mắt, chốt lại bằng một câu:"Dù Hạ Hạ có như thế nào thì đối với em, em ấy vẫn luôn là em gái của em."

Màn hình chuyển đến cảnh phỏng vấn người khác.

"Sa Hạ và Ngọc Niệm? Hừ, hai người đó là chị em, lúc nhỏ Hạ Hạ đi lạc, gia đình của Ngọc Niệm tốt bụng nhận nó về nuôi, nào ngờ ba mẹ ruột tìm tới liền trở mặt không nhận người thân, đúng là đồ ăn cháo đá bát. Lúc nào ở trường cũng đay nghiến Ngọc Niệm hết, cái dáng vẻ đó cứ như nhà của Ngọc Niệm thiếu nợ nó vậy."

"Nuôi nó mười năm, kể từ ngày về với ba mẹ ruột cũng chưa thấy quay về đền ơn báo đáp. Dạo này thấy nó nổi tiếng có nhiều người hâm mộ quá, tôi thật sự không muốn để mọi người bị nó lừa đâu."

"Nghe nói quán quân? Có phải có mờ ám gì không? Tôi cảm thấy mấy người nên điều tra lại kết quả đi, ở trường nó bị đồn là gian lận đấy, khéo lại dở chứng, tái phát bệnh cũ."

Sau khi trị liệu tâm lý xong thì Hồ Hạnh Ngân, bà nội, mẹ và cô ba cũng đã về, cô ở dưới nhà chơi cùng bọn họ đến tận chiều, lúc cầm điện thoại thì thì nó muốn nổ đến nơi.

Hàng chục cuộc gọi và tin nhắn tới từ bạn bè, đám Sương Mai, các thí sinh cô có mối quan hệ tốt ở The Show, thậm chí là Giang Nguyên.

Sa Hạ cảm thấy có chuyện gì đó đã xảy ra.

Mà còn rất nghiêm trọng nữa.

Cô bấm bằng messenger, tin nhắn nhóm của ba người nằm trên cùng, vẫn đang không ngừng soạn tin.

[Bổn cung họ Tôn: Má ơi tao đang đại chiến tám trăm hiệp với con nhỏ này đây, đờ mờ, để tau copy đường link kêu gọi lớp mình report cái page chó má đó, đăng những tin như vậy không thấy thất đức hả trời!]

[Cao quý phi: Dm, tao đọc đống bình luận mà sôi cả gan.]

[Mai công công: Em đang vung tiền mua thêm thủy quân.

[Bổn cung họ Tôn: Hạ Hạ xuất hiện rồi kìa!!! ]

[ Mai công công: Hạ Hạ!!!!]

[Hoàng thượng đến rồi: Mọi người sao vậy? Có chuyện gì à?]

[Cao quý phi: Có người lên bài vu khống, bôi nhọ em, em bình tĩnh nhé, đừng hoảng, tụi chị tin em. Chị gửi link cho em, vào đọc rồi đi ra, đừng kéo xuống phần bình luận.]

Sa Hạ nhíu mày, cô nhấn vào đường link đối phương gửi qua.

Gân xanh bên thái dương cô không ngừng giật giật, rốt cuộc tức giận đến mức cả khuôn mặt nhỏ nhắn cũng đỏ bừng.

Lúc này một trận tiếng bước chân dồn dập vang lên, Sa Tự Bắc vội vàng chạy vào, lồng ngực thở hồng hộc: "Hạ Hạ".

Nhìn đến coi gái nhỏ đang rũ mắt xem điện thoại, trái tim anh mạnh mẽ co rút lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info