ZingTruyen.Info

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 8 : Bạn gái tin đồn

l_noah13

Sa Hạ thề, đây là lần đầu tiên cô chạy nhanh tới như vậy, tuy cái khối cơ thể này yếu ra nhớt nhưng không thể phủ nhận là tốc độ chạy cực kỳ nhanh, đội tuyển điền kinh Olympic của nước nhà nợ Sa Hạ một lời mời.

Sau khi nhận ra Giang Nguyên không đuổi theo, cuối cùng Sa Hạ cũng có thể yên tâm dừng lại, cô chống hai tay lên đầu gối, cong người khó nhọc thở.

Nãy giờ vì đám người bên dưới mà Sa Hạ mất kha khá thời gian, khoảng mười lăm phút nữa là tới giờ Sa Tự Bắc tan học.

Hành lang vắng ngắt, thỉnh thoảng vang lên tiếng giảng bài của giáo viên từ lớp học, ban đầu Sa Hạ cũng không để ý mấy nhưng ngay sau đó cô nhận ra càng lúc càng có nhiều ánh mắt hướng ra đây.

Cô đang suy nghĩ có nên vắt chân lên cổ chạy hay không, 12/1 nằm cuối hành lang, đồng nghĩa với việc cô phải catwalk cả một đoạn.

Nhưng bỏ chạy không phải càng kỳ lạ hơn sao! Cũng không trách đám học sinh được, bình thường trong giờ học, nếu có ai đi ngang qua thì họ đều liếc ra ngoài theo bản năng, nói chi tới một người không mặc đồng phục như Sa Hạ.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Chưa kể cô rất cao ráo, chiếc áo măng tô dày cộm vẫn chẳng che lấp được vóc dáng mảnh khảnh của cô.

Tóm lại nhìn xa thì trông cực kỳ hút mắt.

"Ê, cái bộ đồ này quen quen..."
"Hình như là bạn gái của Sa Tự Bắc trên diễn đàn trường sáng nay đúng không?"

"Đù, thế hotboy thật sự có bồ rồi hả?"

"Tám phần mười là vậy... Tao cảm thấy sắp tới trường mình không yên ổn đâu ba...."

"Ôi, cô gái thứ N bị hủy hoại dưới tay chị X."

Những tiếng xì xào bắt đầu nổi lên, giáo viên nhíu mày, tức giận đập bàn: "Nói tiếng nữa thì lăn ra ngoài cho tôi."

Lúc này đám học sinh cũng thôi bàn luận.

Khó khăn lắm Sa Hạ mới đi tới được lớp 12/1 trước cả trăm đôi mắt hóng hớt, cô vội vàng dạt vào bức tường ở giữa hai lớp, ngoan ngoãn làm một con kỳ nhông.

Sa Hạ buồn chán lấy điện thoại ra, dù gì bây giờ cũng phải đợi Sa Tự Bắc nên cô quyết định tìm kiếm những công ty đang chiếm lĩnh mảng thời trang ở thế giới này.

Một loạt tin tức hiện lên, trong đó đứng đầu là Col.E, thực tế tập đoàn này chỉ mới chuyển trụ sở chính vào trong nước được vài tháng, từ trước đến giờ đều tập trung phát triển ở thị trường nước ngoài.

Col.E không những chỉ có thương hiệu quần áo riêng mà còn đầu tư vào những nhà thiết kế mới đầy triển vọng, có thể nói được Col.E để mắt đến là sự khẳng định tài năng cao nhất đối với nhà thiết kế thời trang lúc bấy giờ.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Nhưng điều khiến Sa Hạ chú ý là cuộc thi The Show mà Col.E đang tổ chức, tính chất cuộc thi cũng giống như cái tên của nó, bắt đầu nhận bản vẽ từ ngày 1/7/2021 tới ngày 31/9/2021. Sau đó hai mươi thí sinh đạt yêu cầu sẽ tiến vào vòng tứ kết để tham gia show sống còn.

Giải nhất không những có được số tiền thưởng cao ngất trời mà còn có cơ hội làm việc tại Col.E hoặc sáng lập một thương hiệu của riêng mình.

Thật ra nếu không có giải nhưng lọt vào vòng tứ kết để được lộ mặt trên sóng truyền hình đã rất tuyệt rồi, ít nhất là họ sẽ được giới thời trang biết tới, chắc chắn tiền đồ sau này là vô lượng.

Đây là một chương trình rất mới, vừa có thể để Col.E tiến vào trong mắt người tiêu dùng, tăng độ nhận diện và phổ biến, vừa có thể tìm được những hạt giống tốt để bồi dưỡng cho tập đoàn, một mũi tên trúng hai con nhạn.

Từ trước đến giờ ít có chương trình nói về mảng thời trang nên mức độ được quan tâm cũng khá lớn.

Sa Hạ ngẫm nghĩ, hôm nay là ngày 15/9/2021, còn chưa đến nửa tháng là kết thúc nhận bản thảo, cô không chắc về việc có nên tham gia cuộc thi này hay không.

Reng reng reng!

Tiếng chuông tan học cắt đứt dòng suy nghĩ miên man của Sa Hạ, cô giật mình ngẩng đầu.

Đám học sinh bắt đầu tràn ra ngoài kéo nhau đi ăn, vì chiều nay còn tiết học nên ai nấy cũng muốn tranh thủ thời gian.

Dần dần những ánh nhìn tò mò ném về phía Sa Hạ càng nhiều lên, may là cái khăn choàng cỡ lớn đã che hết nửa gương mặt nhỏ nhắn, chỉ chừa ra đôi mắt xinh xắn động lòng người.

"Này, đứng ở 12/1 là đợi Sa Tự Bắc à?"

"Vậy cái tin trên diễn đàn hồi sáng cũng REAL vờ lờ rồi."

Tiếng xì xào bên tai làm Sa Hạ ngu người, bây giờ cô đã lờ mờ nhận ra từ khi nãy, ánh mắt người khác nhìn cô không chỉ đơn thuần là tò mò mà còn chứa sự nghiên cứu và hóng hớt.

Như kiểu trên người cô có một bí mật gì đó ghê gớm lắm vậy.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Lúc Sa Tự Bắc cúi đầu ra khỏi lớp, màn hình điện thoại trong tay anh hiển thị "Đang gọi Bé Hạ", nghe thấy âm thanh ồn ào, anh nhíu mày ngẩng lên, nào ngờ lại nhìn thấy một chú đà điểu nhỏ sắp rụt cả đầu vào khăn choàng.

Anh vội vàng đi tới, thân hình cao lớn che đi nửa người của Sa Hạ, tránh cho cô lọt vào tầm mắt của đám học sinh.

Cảm nhận được trước mắt tối đen, Sa Hạ ngước mi liền thấy anh trai nhà mình, cô bèn thở phào nhẹ nhõm.

Sa Tự Bắc hỏi: "Chúng ta đi ăn nhé?"

Sa Hạ gật đầu, ở đây đông người, cũng không tiện nói chuyện.

Hai anh em sóng đôi đi về phía cầu thang, rõ ràng là lúc cô đi với Sa Tự Bắc, xác suất quay đầu của đám học sinh là 100%, cô mạnh dạn suy đoán ông anh như hũ nút nhà mình vô cùng nổi tiếng ở truong.

Cũng đúng, dù sao với gương mặt đẹp trai này, có bao nhiêu người có thể vô cảm mà lướt qua chứ.

Sa Hạ giật giật đồng phục của Sa Tự Bắc, anh cảm nhận được người bên cạnh đang động tay động chân bèn rũ mi nhìn cô, ánh mắt lặng lẽ lướt qua chỗ gấu áo bị cô giật cho nhăn nhúm, vẻ mặt lại không có bất cứ biểu hiện gì, chỉ dịu dàng lên tiếng: "Sao vậy?"

Sa Hạ nghiêm túc hỏi anh: "Tên fandom của anh ở trường là gì thế?" Chắc là có cả mớ fan vợ fan mẹ fan bạn gái ấy chứ chẳng đùa.

Sa Tự Bắc: "..."

Hai anh em vừa khuất bóng ở hành lang lầu bốn thì ở lối thoát hiểm đầu bên kia đã xuất hiện một đám người hùng hùng hổ hổ lao tới trước lớp 12/1.

Trong lớp chỉ còn vài học sinh đang dọn cặp chuẩn bị xuống căn tin ăn cơm, nhìn thoáng qua đã thấy không có người mình cần tìm.

"Chị Vy, hình như Sa thần đã đi rồi ạ..." Một nữ sinh cẩn thận nói với cô gái bên cạnh.

Người tên chị Vy giận dữ chửi thề một tiếng, móng tay sơn màu đỏ rực cắm sâu vào lòng bàn tay, bộ ngực đầy đặn cũng phập phồng theo.

Hứa Tiểu Vy nghiến răng ken két, sáng nay ngồi trên xe tới trường, chị ta đọc được một bài viết trên diễn đàn về Sa Tự Bắc, tiêu đề cực kỳ gai mắt: "HOT: Đàn anh Sa Tự Bắc đi học cùng một cô gái lạ mặt, hành động cực dịu dàng, chủ thớt mạnh dạn suy đoán là bạn gái nhỏ sẽ nhập học vào năm nay. Phải chăng hoa khôi X sẽ ra chuồng gà chơi?"

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Ban đầu Hứa Tiểu Vy còn không tin, dù sao cả cái trường THPT A này, ai mà chẳng biết Sa Tự Bắc là người của chị, cũng không phải không có người theo đuổi anh, ngược lại là cực kỳ nhiều, song chỉ cần dám đứng trước mặt Sa Tự Bắc tỏ tình thì y như rằng một lát sau sẽ bị chặn đường rồi dạy dỗ một phen.

Có Hứa Tiểu Vy là Tôn Ngộ Không trấn như trấn tà, làm gì có con yêu tinh nào dám nhảy ra quyến rũ Bắc hòa thượng,

Từ đó dù có người thích Sa Tự Bắc đi chăng nữa cũng chỉ dám dùng nick clone tỏ tình bên dưới Facebook của anh. Cứ như vậy ba năm, tấm ảnh duy nhất trên tường nhà Sa Tự Bắc cũng là tấm ảnh đại diện hình mặt trời trở thành nơi tỏ tình đã có cả nghìn bình luận, dù sao tay Hứa Tiểu Vy dài cỡ nào cũng không quản nổi cả đống nick clone trên mạng.

Cho tới hôm nay, suýt nữa mọi người cho rằng Sa Tự Bắc và Hứa Tiểu Vy là một cặp thì nhờ xuất sự hiện của cô gái lạ mặt, bọn họ cũng nhớ Hứa Tiểu Vy là mặt nóng dán mông lạnh, bây giờ bạn gái hàng real đã xuất hiện để lột cái mặt nóng chị ta ra khỏi cái mông lạnh của hotboy.

Chà, trailer phim cung đấu đã được tung lên, chỉ hẹn ngày công chiếu thôi.

Đám học sinh trốn trong một góc chụp lại cái cảnh Hứa Tiểu Vy tức giận tới độ đạp tường, sau đó thuần thục đăng vào diễn đàn trường, sợ chuyện còn chưa đủ lớn, bọn họ còn nhắn cho page "Học đi đôi với Drama" của trường A do học sinh quản lý, đây là một fanpage chuyên tập hợp những tin tức nóng hổi của trường.

Về tấm ảnh xe buýt của Sa Tự Bắc và Sa Hạ cũng được đăng trên đây, thậm chí lượt bình luận và chia sẻ còn cao hơn diễn đàn trường, phần lớn đều chạy vào hóng hớt đợi quản trị viên đi tìm hiểu rồi xác nhận tin tức.

Sa Tự Bắc là nhân vật quen thuộc với page, cứ dăm ba ngày anh lại được đăng bài vì độ đẹp trai nhưng kiểu chuyện có bạn gái tin đồn này là lần đầu tiên.

Khoảng mười phút sau, Học đi đôi với Drama cũng đăng bài viết:

"Phần 2: Thứ mọi người đợi tới rồi đây, em gái áo trắng đã tìm tới tận lớp của Sa Tự Bắc, hai người vui vẻ sóng đôi rời đi, chị X nghe tin chạy đến muốn ba mặt một lời nhưng chậm một bước. Theo tin nội bộ, vì nể mặt Sa Tự Bắc, nhà trường đã tổ chức một buổi thi đánh giá năng lực cho em gái áo trắng vào hôm nay."

Bên dưới đính kèm ba tấm ảnh, tấm ảnh đầu tiên là Sa Hạ đứng trước lớp 12/1 đợi Sa Tự Bắc, tấm thứ hai là Sa Hạ và Sa Tự Bắc đi trên hành lang, cuối cùng là ảnh Hứa Tiểu Vy giơ chân đạp vào bức tường trước mặt.

Chỉ mới vài phút mà phần bình luận đã cực kỳ náo nhiệt.

[Ngày mai sẽ giảm cân: Mị thích nhất là loại chuyện này, admin làm tốt lắm.

[Nguyễn Thị A: Ôi chu choa, rốt cuộc con mụ Hứa Tiểu Vy cũng có ngày này, lúc trước hống hách kiêu ngạo, cứ ra vẻ bản thân là bạn gái của Sa thần. Tau cười tau ẻ =))))))))]

[Chồng của Vy Vy: Hoa khôi như Vy Vy lại không thèm để mắt tới, con chó Sa Tự Bắc kia đúng là đồ mù.]

[AAA: Không liên quan lắm nhưng tui cũng thắc mắc cỡ Hứa Tiểu Vy mà Sa Tự Bắc còn chướng mắt thì chả biết em gái nhỏ kia thế nào, ừm cũng không thể nào đẹp hơn Hứa Tiểu Vy đâu nhỉ...]

Về phía hai anh em nhà họ Sa, họ cũng không ăn ở trường, theo cách nói của Sa Tự Bắc thì đồ ăn trong căn tin vô cùng dầu mỡ, không tốt cho dạ dày Sa Hạ. Anh dẫn cô đến một quán cháo gần trường, chủ quán là một bà lão, có vẻ Sa Tự Bắc thường xuyên đến đây nên lúc thấy anh, bà lên tiếng chào hỏi: "Bé Bắc đến rồi hả?"

Sa Tự Bắc đáp một tiếng, sau đó gọi thức ăn cho Sa Hạ, trong quán không có ai, vào buổi trưa rất ít người ăn cháo, đa số mọi người đều ăn những món có thể no bụng, vì vậy cả quán cháo cũng chỉ có anh em bọn họ.

Sa Tự Bắc vừa rút khăn giấy lau muỗng vừa hỏi: "Ban nãy em thi thế nào?"

Cô bình tĩnh đáp: "Dạ khó lắm anh."

Sa Tự Bắc: "..." Em dẹp cái vẻ mặt "Ôi loại đề cùi bắp này cũng đáng để chị đây đặt bút làm à" thì sẽ đáng tin hơn đấy.

Bọn họ nhanh chóng dùng bữa rồi trở về trường để Sa Hạ thi tiếp môn còn lại, thi xong sẽ chấm điểm ngay nên khoảng bốn giờ chiều cũng có điểm hết.

Nếu đạt yêu cầu, ngày mai sẽ chính thức đi học.

Lúc Sa Hạ định giơ tay nhận phiếu bảo điểm từ giáo viên thì bị một bàn tay sơn móng đỏ vươn ra giật lấy.

Cả Sa Hạ và giáo viên đều giật mình nhìn sang...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info