ZingTruyen.Info

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 59: Danh xứng với thực

l_noah13

Selina đang nhàm chán xem thì cảm nhận được gấu quần của mình bị ai đó giật giật, chị hết hồn mém nữa là hét lên, vừa nhìn xuống đã thấy một gương mặt non nớt ngước lên, đôi mắt tròn xoe sáng rực.

Lời chửi thề đến môi lại lăn một vòng trở về, Selina: "..."

Hạng ba ở phía bên kia nghe thấy động tĩnh cũng ngó sang, sau đó lập tức thấy cảnh tượng hạng nhất đang làm nũng với hạng hai: "..."

Sa Hạ cũng chẳng biết bọn họ nghĩ gì, cô thì thào lên tiếng, sợ ảnh hưởng tới những người khác: "Chị ơi, em có thể ngồi cạnh hai người được không ạ?"

Selina không đồng ý vội, dáng vẻ của chị vẫn không mặn không nhạt như cũ, chị nhướng mày: "Lý do?"

Sa Hạ chớp chớp mắt, cô cũng không thể nói vì mình muốn tìm người nói chuyện: "Em cô đơn quá."

Selina: "..." Rồi cô tưởng cô đi chơi hay gì mà phải có bầy có đàn cho đông vui?

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, sự im lặng kéo dài giữa bọn họ một lúc lâu.

Cuối cùng chị không chịu nổi gương mặt đáng yêu ngốc nghếch kia bèn "ừm" một tiếng, khẽ khiêng đầu sang ; trái ra hiệu: "Vào giữa mà ngồi."

Chị cũng chẳng thích bị kẹp giữa.

Sa Hạ thấy đối phương đã đồng ý thì lập tức cười rộ lên, ngọt ngào trả lời: "Em cảm ơn Selina ạ."

Selina: "..." Trời ụ, bộ con bé này không ý thức được bản thân rất đẹp hả?!!

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Lúc Sa Hạ đặt mông ngồi xuống cũng phát hiện thằng nhóc hạng ba đang lén lút nhìn mình, cô thoải mái xoay người qua, giơ tay chào hỏi làm quen: "Hello, tôi là Joy, cậu có thể gọi tôi là Sa Hạ."

Hạng ba bị bắt quả tang ngay tại trận: "..."

Cậu ta cứng người lại, sau đó đặt tay lên miệng hắng giọng, bày ra bộ dạng lạnh nhạt bất cần đời, song hai gò má dần dần ửng hồng đã tố cáo chủ nhân của nó cũng không bình tình như bề ngoài, cậu vẫn hồn nhiên không biết Sa Hạ và người xem đã sớm nhìn thấu điểm này mà vẫn cố gắng thờ ơ, điêm nhiên gật đầu trả lời Sa Hạ: "Ừm, tôi tên Đồ Nam."

Sa Hạ có chút buồn cười, cậu nhóc này tsundere thật chứ, không thể không nói, rất đáng yêu.

Sau đó cô xoay người lại tiếp tục xem tác phẩm của các thí sinh.

Hiển nhiên cũng không im lặng xem mà mắt nhìn, mỏ thì liên tục hoạt động hết công suất.

"Selina, Đồ Nam, hai người có thấy tác phẩm số hai mươi này không có màu sắc riêng không?"

Selina hừ lạnh, giọng điệu có chút khinh thường: "Nói thẳng là trông chả khác nào hàng nhái của Chanel!"

Đồ Nam "ừ" một tiếng xem như đồng tình, đôi môi hơi trề ra chứng tỏ cậu vô cùng ghét bỏ: "Đây là sự khác biệt giữa hạng hai là tôi và hạng hai mươi là cô ta đấy."

Sa Hạ: "..." Không phải, ý của em chỉ muốn bàn luận chút thôi, hai người không cần phải thẳng thắn như vậy.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

[=)))))))) Má tao cười tao ẻ, nhìn mặt Joy buồn cười méo chịu được, kiểu tôi là ai tôi ở đâu tôi đang làm gì ấy.]

[Trời ạ cái tổ hợp thần tiên gì đây =))))))) Đờ mờ mị mạnh dạn đoán đây sẽ là vựa muối lớn nhất của The Show năm nay.]

[=)))))) Ụ á, cảm ơn bé Joy đã đến ngồi giữa để bật trúng cái nút của hai con người kia, nhìn là biết nãy giờ cái mỏ cũng ngứa lắm mà không được nói nè =))))) Joy vừa hỏi là đáp ngay và luôn =))))]

[Joy đáng yêu quá đi mất, cái đoạn bé nó ngồi xổm dưới chân Selina ấy, dm tôi đã cap về đặt làm màn hình rồi, cứ như con mèo nhỏ vậy, debut đi em bé ơi, chị hứa chị sẽ stan em tới cùng trời cuối đất.]

[=))))) Kí lùm mé tao đã tưởng The Show sẽ cực kỳ căng thẳng, ganh đua, drama đủ đường các kiểu con đà điểu, rồi bây giờ chưa gì đã thấy tấu hài =))))) Ơi là trời vậy sao đội ngũ chương trình evil edit được!!!]

[Nhóm thí sinh bên dưới thì liên tục khen ngợi Ninh Ngọc Niệm, nhóm thí sinh hạng cao thì vô cùng ghét bỏ =))))) Khoảng cách giữa thiên tài và người thường là đây chứ đâu!]

[Nghe ba người này nhận xét mà tôi đã cái nư gì đâu, nói nhẹ là ảnh hưởng phong cách của Chanel, nói thẳng là hàng nhái đó =))))) Bis bis hay quá mấy đứa ơi, tiếp tục phát huy nhé!!!]

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Ba phòng live stream của Sa Hạ, Selina và Đồ Nam tạm thời sáp nhập lại làm một.

Phần bình luận đa số là fan nên cực kỳ hòa thuận và lành mạnh, không có gây war gây hấn kiếm chuyện gì cả.

Nhoáng cái đã đến tác phẩm của Đồ Nam.

Cậu ta đi theo phong cách Hippie Style, từng từng đường cắt, từng phụ kiện đều cực kỳ "dã tính", Sa Hạ có chút ngạc nhiên, cô đã tưởng cậu sẽ đi theo phong cách tối giản, nào ngờ người chọn Minimalism Style mới là Selina với chân váy màu đen sọc trắng, chất liệu là vải tweed, cụ thể Tweed Shetland. Tweet Shetland là loại vải lấy từ cừu sống ở đảo đây là loại vải có nét đặc trưng riêng.

Sa Hạ thầm tặc lưỡi, kiếp trước cô khá thích loại vải này.

Khi tác phẩm của hai người họ được chiếu lên màn hình led, xung quanh đồng loạt phát ra tiếng trầm trồ và khen ngợi.

Không hổ là người nằm trong top 3, quả nhiên là khác biệt với những người hạng thấp.

Cuối cùng là người ai nấy đều chờ đợi - Sa Hạ.

Trước lúc đó, Selina đã chẹp miệng, lên tiếng ra đòn phủ đòn: "Chị đã mất ăn mất ngủ cả tháng trời để đợi tới ngày thu hình hôm nay vì muốn xem tác phẩm của người đứng hạng nhất đấy, hy vọng sẽ không làm chị thất vọng."

Sa Hạ: "..."

Cô nuốt nước miếng, thử quay sang hỏi Selina: "Nếu thôi nhé, nếu chị thất vọng thì sao ạ?"

Selina cười lạnh: "Thì đá em xuống dưới, danh không xứng với thực còn dám ngồi trên đầu trên cổ chị à? Ai cho em cái gan đó."

Sa Hạ: "..." Dã man con ngan.

Đồ Nam ở bên cạnh tiếp tục gật đầu, dường như sợ lửa không đủ lớn nên đã thổi thêm chút gió: "Tôi cũng vậy, tôi xin phép góp một chân."

Sa Hạ: "..." Góp con mẹ cậu chứ góp!

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Vốn dĩ Sa Hạ vô cùng tự tin với tác phẩm của mình, hiện tại bị hai người họ hù dọa một phen cũng trở nên sợ bóng sợ gió. Cô căng thẳng nắm chặt tay đặt trước đùi, thở hắt ra một hơi.

Màn hình led đã hiện lên bản thiết kế của Sa Hạ.

Lấy chủ đạo ba màu, màu nâu, trắng và be. Đầu tiên là một chiếc áo khoác ngoài kiểu cape màu be, thắt lưng nâu tệp màu với áo trong, bên dưới là chiếc quần suông màu trắng và giày loafer. Hoàn toàn là trang phục theo phong cách preppy trí thức.

Thực tế trước Sa Hạ đã có vài người sử dụng phong cách Preppy nhưng vì quá chú trọng vào sự "quý tộc" mà cố gắng nhồi nhét quá nhiều phụ kiện rườm rà khiến bộ trang phục trở nên màu mè và diêm dúa.

[Ê xí, tui hơi mù thời trang nên thấy bản thiết kế của Joy đẹp thì có đẹp đó nhưng không phải so với tác phẩm của Đồ Nam thì quá đơn giản hả?]

[Em ngược với thím, em nhìn bộ đồ là em thấy nó đắt vờ lờ =)))))) Em cảm thấy nếu tất cả tác phẩm của hai mươi thí sinh tung ra thị trường thì thiết kế của Sa Hạ sẽ cao giá nhất đấy.

[Giải đáp thắc mắc của thím mù thời trang đây, đầu tiên là phong cách giữa bọn họ khác nhau nên không thể so sánh theo hướng cầu kỳ hay đơn giản, Về tính chất, Hippie Style phải thể hiện được sự cá tính và nổi loạn, ngược lại Preppy Style lấy cảm hứng từ đồng phục của học sinh tầng lớp thượng lưu và trung lưu nên thiết kế phải thể hiện được cái "cao quý" nha, cốt lõi lắm, vì vậy mà những phụ kiện rườm rà hay đường xẻ quá táo bạo là điều tối kỵ đó. Ví dụ như thiết kế của thí sinh số mười lăm cũng theo phong cách Preppy nhưng lại khiến người ta cảm thấy không sang chút nào, dựa theo lời của Selina nói ban nãy là bị cheep á =))))))]

[Đồng ý! Cơ mà xin bổ sung ý của bạn kia, nhìn sơ thì đơn giản thanh lịch nhưng mấy chị thử xem kỹ họa tiết của áo khoác đi, đờ mờ kết cấu hơi bị phức tạp luôn đấy. Cái quan trọng là làm sao để người ta nhìn vào outfit sẽ không thấy diêm dúa lòe loẹt, cơ mà từ bên trong lại toát ra vẻ không hề khiêm tốn, kiểu cực kỳ sang chảnh. Đối với em thì bản thiết kế của Joy cực kỳ xịn mịn!]

[Tuy tôi không hiểu nhưng nhìn dáng vẻ thưởng thức của Selina và Đồ Nam là tôi biết bọn họ tâm phục khẩu phục.]

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Selina bắt chéo chân, dựa vào lưng ghế, không hề tiết kiệm lời khen của mình dành cho Sa Hạ: "Rất tuyệt, ý tưởng tốt, kỹ thuật tốt, phối màu cũng tốt, em từng học qua trường lớp gì chưa?"

Sa Hạ nghe Selina khen mình thì cười hì hì, thoải mái nhận lấy sự tán thưởng: "Dạ có tìm hiểu ạ."

Nói câu này hơi chột dạ một chút, dù sao đời trước cô cũng học vài năm ngành thiết kế thời trang ở Đại học QAQ. Nhờ vậy mà tay nghề cô càng lúc càng tiến bộ, tuy có năng khiếu nhưng việc được bồi dưỡng cẩn thận sẽ càng phát triển hơn nữa.

Lúc này Đồ Nam đã dẹp dáng vẻ ngầu lòi, cậu túm lấy Sa Hạ, đòi cô giải thích về cảm hứng khi vẽ bản thiết kế này.

Sa Hạ: "..." Cậu có thể tiếp tục cosplay thiếu niên ngoài lạnh trong nóng được không? Nhiệt tình như vậy tôi hơi không quen đấy.

Kết thúc phần công chiếu tác phẩm ở vòng loại xong thì đến đoạn thông báo thể lệ vòng thi tứ kết tiếp theo.

Hồ Diệp Khâu xuất hiện trên sân khấu một lần nữa, anh hơi nhếch môi, trông cực kỳ đẹp trai, không hổ danh là nam thần vạn người mê, dù có trưng bản mặt thối hoắc ra cũng làm đám nữ sinh xỉu tám ngày tám đêm.

"Vòng thi tiếp theo mang tên Collection."

"Hai mươi thí sinh chia thành bốn nhóm, mỗi nhóm năm người. Nhóm trưởng sẽ đứng ra bốc thăm chủ đề, sau đó mọi người phải làm ra năm trang phục phù hợp với chủ đề đã được chia. Bốn nhóm sẽ thi đấu với nhau, thắng thua dựa vào tổng điểm cuối cùng, điểm số được tính như sau: Ban giám khảo 70% và người xem 30%."

"Nhóm nào đứng đầu sẽ được cộng thêm một nghìn điểm cho mỗi cá nhân, nhóm cuối cùng là những người bị loại. Trong mỗi nhóm cũng có thi đấu, thí sinh đạt được số điểm cao nhất sẽ được cộng thêm một nghìn điểm nữa, tổng cộng là hai nghìn điểm."

"Vì vậy đây là cuộc đua nhóm, đồng thời cũng là cuộc đua cá nhân."

Sa Hạ há hốc trợn mồm, con mẹ nó, đây chả khác nào mấy show tuyển chọn thần tượng mà!!!

Đồ Nam ở bên cạnh không nhịn được mà lẩm bẩm: "Tôi không muốn chung nhóm với mấy đứa gà gà đâu, gánh còng lưng còn đỡ, lỡ tụi nó cùi bắp quá rồi kéo chân tôi, tôi cũng bị loại thì sao."

Selina: "Đồng ý!"

Sa Hạ: "..."

Và hiển nhiên, để mọi thứ diễn ra công bằng, phần lựa chọn thành viên nhóm sẽ được random.

Sa Hạ cầu trời khẩn phật, tốt nhất đừng xếp cô và Ninh Ngọc Niệm vào một nhóm, đờ mờ sẽ xảy ra án mạng đấy! Tốt nhất là từ đây tới cuối chương trình, không có cơ hội cùng nhóm là tốt nhất.

Nếu là nữ chính vô tâm vô tư trước kia thì cô cũng chán chán chường đến mức này, chỉ là gần đây nữ chính đã thay đổi theo chiều hướng vô cùng kỳ lạ.

Đừng nói cô là độc giả, e rằng mẹ ruột tác giả có xuyên vào đây cũng không nhận ra cô ta mất.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info