ZingTruyen.Com

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 31: Dò hỏi

l_noah13

Sa Hạ khóc không ra nước mắt đi phía sau Sa Tự Bắc, tuy cảnh tượng những nhân vật được xem là "nòng cốt" của quyển tiểu thuyết này cùng xuất hiện chung một khung hình vô cùng kích thích nhưng sau đó, cô lại muộn màng nhận ra ông anh nhà mình tức giận lắm lắm.

Tức giận cỡ nào à?

Tức đến mức đen mặt cả một chặng đường về nhà, không thèm để ý tới đứa em gái đáng yêu này xiu xíu nào luôn!

Sa Hạ tỏ vẻ: QAQ

Cái gì mà thâm thù đại hận dữ vậy nè, không lẽ là mối thù giật bồ giật vợ không đội trời chung ư? Nhưng nhìn kiểu nào thì hai ông tướng này chẳng có vẻ gì là từng hoặc đang yêu đương...

Nhớ đến tình cảnh lúc nãy, Sa Hạ chỉ đành trộm lau nước mắt.

Sau khi Sa Tự Bắc xuất hiện, dùng mắt thường cũng có thể thấy bầu không khí trở nên đình trệ và đóng băng, cực kỳ gượng gạo, ngay cả những người đứng hóng hớt xung quanh cũng tự giác ngậm chặt miệng.

Má ơi, cái gì gọi là địa ngục?

Giờ phút này!!!

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Bọn họ khác với Sa Hạ, cô mới trở về không lâu nên chẳng biết mấy chuyện từng xảy ra giữa Sa Tự Bắc và Giang Nguyên, song học sinh ở trường này thì khác, thực hư thế nào không rõ nhưng ít nhiều gì cũng đã nghe phong phanh vài thứ.

Bởi thế lúc Sa Tự Bắc đứng bên trái Sa Hạ, Giang Nguyên lại đứng bên phải cô thì tình hình cứ phải gọi là vô cùng lúng túng.

Trước đây hotboy và trùm trường chưa từng xuất hiện cùng nhau, mỗi lần đuôi mắt chạm đến bóng dáng của đối phương thì hai bên đều hừ lạnh rồi xoay mặt rời đi như thể sợ sự xuất hiện để tiện dơ bẩn của thằng khứa kia sẽ làm ô nhiễm tròng mắt cao quý sạch sẽ của mình.

Thế nên đây là cảnh tượng nghìn năm có một, cộng thêm bên cạnh có hai đàn em hotgirl như hoa như ngọc là Ninh Ngọc Niệm và Sa Hạ, bữa tiệc nhan sắc đúng là mẹ nó tuyệt vời.

Tiếp đó Sa Tự Bắc cười khẩy một tiếng rồi túm lấy Sa Hạ, lạnh lùng nhìn Vương Thùy lẫn Ninh Ngọc Niệm ở phía đối diện. Nhưng kiểu đẹp trai của anh lại thiên về kiểu chàng trai dịu dàng, ấm áp nên khi nghiêm mặt lại chẳng đáng sợ bằng tên côn đồ Giang Nguyên.

Bằng chứng là đừng nói Vương Thùy, anh nhìn đến độ kiểu con gái hoạt bát, hào phóng như Ninh Ngọc Niệm cũng không khỏi đỏ mặt.

Sa Hạ: "..." Sao lại thấy sai sai ở đâu nhỉ...

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Theo phán đoán của cô, hẳn người u mê đối phương trước phải là nam phụ Sa Tự Bắc, ông anh hũ nút nhà cô chứ ta?

Giờ nhìn kiểu nào cũng cảm nhận được Sa Tự Bắc cực kỳ bình thản, không tìm được chút gợn sóng nào trong mắt khi đối diện với nữ chính Ninh Ngọc Niệm, thậm chí là có phần lạnh nhạt, trái lại cô ta là người giương cờ trắng đầu hàng trước.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Chỉ là không đợi bất cứ ai ở đây ảo tưởng thêm bảy bảy bốn chín tập phim máu chó yêu hận tình thù, Sa Tự Bắc đã mở miệng, có thể nhận ra sự bất mãn và không vui tràn đầy nơi lời nói của anh: "Nếu mọi người có bất cứ thắc mắc hay ý kiến gì về thành tích của em gái tôi, có thể trực tiếp đến phòng làm việc của giáo viên, đừng ở đây tung tin đồn thất thiệt, sau này để tôi biết có ai gièm pha về Sa Hạ, đừng trách tôi không khách sáo."

Hù dọa quân địch xong cũng không quên tâng bốc công chúa nước mình: "Sa Hạ là một đứa trẻ ưu tú, người gia sư kia chê bai Sa Hạ là vì không đủ khả năng dạy dỗ em ấy mà thôi."

Sa Hạ: "..." Đờ mờ, lớp filter này hơi dày rồi á anh hai, trước kia em ngu thiệt, không phải do người ta đâu!!!

Tất cả mọi người: "..." Thế nào gọi là mù quáng cưng chiều, em gái tôi là là thứ hai thì không ai chủ nhật, thế này!

Vương Thùy bị crush nói thẳng mặt như thế thì đã sớm vứt Giang Nguyên ra sau đâu từ mười đời, mặt cô ta hết xanh lại đỏ, trông như con tắc kè hoa vậy, trông cực kỳ phong phú.

Vương Thùy mấp mấy môi: "Không... Không phải vậy đâu đàn anh Bắc..."

Ngay cả Ninh Ngọc Niệm cũng bị nói đến mức xấu hổ, người công khai chuyện Sa Hạ bị gia sư ghét bỏ là cô ta, hiện tại Sa Tự Bắc mở miệng như vậy chẳng khác nào đang đánh thẳng mặt Ninh Ngọc Niệm.

Vài giây sau, Sa Tự Bắc đã mất hết kiên nhẫn với đám người này, anh nắm tay Sa Hạ rồi rời đi, bỏ lại Giang Nguyên với sắc mặt không mấy tốt đẹp.

Sa Hạ thầm khóc chít chít, cô phải mất cả buổi tối để dỗ dành ông anh Sa Tự Bắc, hứa hẹn rằng mình và Giang Nguyện thật chất chả có xu quan hệ nào, chỉ trùng hợp ngồi cùng bàn, thậm chí là lúc Sa Tự Bắc hỏi cô cũng không biết tên Giang Nguyên thì gương mặt anh mới giãn ra đôi chút.

Bởi vì thành tích nổi bật của Sa Hạ mà diễn đàn trường, trang đưa tin Học đi đôi với Drama cực kỳ náo nhiệt, ầm ĩ, số like ở fanpage Sa Hạ cũng tăng vot.

Khi ba mẹ Sa biết thì cực kỳ mừng rỡ, bọn họ nhanh chóng làm một bàn thức ăn để ăn mừng Sa Hạ học vượt, đồng thời cũng chúc cô tiếp tục phát huy thật tốt. Hàng xóm láng giềng nghe tin liền không khỏi cảm khán, nhà họ Sa có hai đứa con, đứa nào cũng là rồng giữa loài người.

Bề ngoài xuất sắc thì không bàn tới đi, nào ngờ thành tích cũng nổi bật như thế, có thể nói là hai đứa bé có tương lai nhất ở cái khu chung cư này của bọn họ.

Do có vài thủ tục nên những mấy ngày sau Sa Hạ mới bắt đầu vào học lớp mười hai.

Đến đây đã xuất hiện vấn đề.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Cô và Sa Tự Bắc trăm tính ngàn tính cũng quên mất việc lớp mười hai có chia ban.

Lúc Sa Hạ và Sa Tự Bắc nhớ tới chuyện này: "..."

Sa Tự Bắc học lớp 12/1 - Tức là ban tự nhiên, còn Sa Hạ vẫn luôn ôm ý định đi theo ban xã hội.

Sa Hạ chọn lớp chuyên của ban xã hội, cũng là 12/2.

Tuy cách nhau một con số nhưng hai lớp nằm ở hai đầu khác nhau, may mắn vẫn ở chung một tầng.

Khi mẹ Sa may phù hiệu cho Sa Hạ, cô bỗng nhớ đến cuộc thi Col.E, qua một đoạn thời gian khá dài rồi, hẳn là trước Giáng Sinh sẽ có kết quả thôi. Nếu lọt vào vòng trong thì phải tham gia chương trình sống còn, cũng không biết bản thân có sắp xếp được thời gian học hành không, hơn nữa cô vẫn chưa nói cho gia đình nghe, không biết ba mẹ Sa và Sa Tự Bắc sẽ phản ứng thế nào.

Cô thử tiến tới dựa vào vai mẹ Sa, nhỏ giọng bảo: "Mẹ ơi, con hỏi mẹ câu này nhé!"

Mẹ Sa vừa chăm chú xỏ kim vừa bỏ chút thời gian ra trả lời con gái: "Sao đó Hạ Hạ?"

Sa Hạ cười hì hì, giọng nói vô thức nhẹ đi vài phần: "Nếu nha, con nói nếu thôi, nếu sau này con đi theo ngành thiết kế mà không phải bất cứ ngành nào liên quan tới bác sĩ, kinh tế, luật sư, không thể thực hiện nguyện vọng mua nhà mua xe lo cho ba mẹ tới cuối đời thì sao ạ? Dù gì cái ngành thiết kế này nổi tiếng là đốt tiền mà."

Mẹ Sa nghe vậy liền khựng lại, bà ngưng việc đang làm, ngước mắt nhìn Sa Hạ, sau đó thở dài một tiếng: "Ba mẹ thì có nguyện vọng gì, từ trước đến nay ba mẹ chỉ mong Hạ Hạ có thể làm những gì mình thích, chỉ cần không phạm pháp, miễn là sống tử tế, miễn là con khỏe mạnh và vui vẻ."

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

"Hạ Hạ à, đích đến chưa bao giờ là điều quan trọng và duy nhất trong đời, con hãy tận hưởng quá trình con đã, đang và sẽ cố gắng trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình, đó mới thật sự là sống."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com