ZingTruyen.Asia

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 11 : Đi học

l_noah13

Lúc Sa Tự Bắc cầm phiếu điểm của Sa Hạ, thoáng chốc anh cũng chẳng biết nói gì, bản thân anh chỉ giỏi tự nhiên, những môn xã hội như môn Văn thì trái lại anh phải đổ khá nhiều thời gian vào nó mới có thể giỏi được.

Hai anh em cùng nhau về nhà, lúc ba mẹ Sa hỏi tới, Sa Hạ cũng vô cùng hào phóng chìa bảng điểm ra cho họ xem, không có gì bất ngờ, đôi vợ chồng đều hết mực vui vẻ và tự hào, song sau đó lại cau mày lo lång:

"Có phải con thức khuya dậy sớm ôn bài dữ dằn lắm không?"

"Bé Hạ này, ba mẹ chẳng mong con tên đề bảng vàng, công danh rực rỡ gì cả, sức khỏe con là quan trọng nhất."

Ngay cả Sa Tự Bắc cũng hùa theo: "Đúng đấy, cho em đi học nhưng em phải hứa với cả nhà rằng đặt sức khỏe của bản thân lên hàng đầu, học hành không quan trọng bằng em."

Sa Hạ: "..."

Cô còn có thể nói gì đây.

Người nhà cho rằng việc học không quan trọng, tôi khổ quá QAQ.

Tuy nói vậy nhưng quay đầu lại thì Sa Minh Viễn đã muốn đóng khung phiếu điểm của con gái để treo lên tường, nếu không phải Sa Hạ ngăn cản, bảo rằng đợi thi học kỳ hạng nhất rồi làm cũng chẳng muộn, e là Sa Minh Viễn đã xách hộp dụng cụ ra.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Buổi tối trước khi đi ngủ, Sa Hạ vẫn quyết định mở trang web của Col.E lên để đăng ký thi.

Giấy vẽ và bút màu các thứ không đắt mấy, vẫn có thể xin anh hai, đợi tới khi lọt vào vòng trong thì cũng vừa thi cuối kỳ xong, hẳn là cô sẽ giành được học bổng, nếu có thi thố ở thành phố khác cũng có tiền bỏ túi đi xe.

Dù đời này không sung túc, không giàu có, chỉ đủ ăn đủ mặc song cô đã cảm thấy thỏa mãn, có gia đình, có sự nghiệp, thế là đủ.

Vì tối hôm qua suy nghĩ quá nhiều mà gần sáng Sa Hạ mới ngủ được, hậu quả là buổi sáng hai anh em nhà họ Sa suýt nữa trễ giờ học, lúc đặt mông ngồi trên xe buýt, Sa Hạ vừa ngậm ống hút vừa ngủ gật, cái đầu nhỏ gục lên gục xuống như con gà mổ thóc.

Sa Tự Bắc thấy vậy thì giơ tay ôm đầu cô đặt lên vai mình, trong lòng thầm trách tại sao giờ học lại bắt đầu vào 7 giờ sáng.

Vốn dĩ Sa Tự Bắc còn muốn đưa cô đến tận lớp nhưng chỉ còn năm phút nữa là vào tiết, mà khối 10 và khối 12 ở hai tòa nhà khác nhau, như vậy Sa Tự Bắc sẽ thật sự bị trễ, vì thế Sa Hạ nhất quyết muốn tự đi.

Sa Tự Bắc không thể làm gì ngoài đồng ý, trước lúc đi lại dặn dò cô một phen.

May là lớp 10/1 nằm ngay tầng trệt, Sa Hạ vẫn chưa đi trễ.

Cô thở hồng hộc đứng trước cửa lớp, giáo viên chủ nhiệm nhận được tin hôm nay sẽ có học sinh mới đến nên cố tình tới sớm hơn bình thường, nghe bảo đây là một hạt giống cực kỳ tốt, nhà trường dặn dò ông phải chú ý đến cô nhiều hơn.

"Sạ Hả hả em? Vào đây." Giáo viên chủ nhiệm là Chu Việt, dáng người ông hơi tròn, gương mặt phúc hậu và hiền lành.

Sa Hạ bước lên bục giảng rồi xoay người xuống lớp, hôm nay cô mặc đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng tinh, bên dưới là váy xếp li dài tới gối, đôi vớ màu đen bao bọc hết phần bắp chân mảnh khảnh, chỉ lộ ra một đoạn đầu gối trắng hồng. Áo măng tô cũng che đi cơ thể gầy gò, song như thế vẫn đủ thu hút hết tất cả những ánh nhìn trong lớp.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Đương nhiên bọn học sinh biết Sa Hạ, từ hôm đến giờ, tin tức về cô tràn ngập bảng tin, từ "bạn gái tin đồn" bị các nữ sinh ghen ghét biến thành "em gái quốc dân" của các chị vợ tự nhận.

Tuy thành tích và nhan sắc của Sa Hạ vẫn còn gây tranh cãi nhưng mức độ nổi tiếng của cô cực kỳ lớn, dù sao trên cô cũng có cái danh Sa Tự Bắc.

Người ta nói yêu ai yêu cả đường đi lối về, nữ sinh thích Sa Tự Bắc cũng sẽ yêu thích "em chồng" từ trên trời rơi xuống này.

Có lẽ nam sinh không mấy thiện cảm với anh, cơ mà bọn họ vẫn chẳng thể ghét bỏ một cô gái được.

Thoáng chốc, cả lớp 10/1 đều nhìn chằm chằm vào cô.

Sa Hạ cũng không biết những chuyện này, chất giọng cô vốn mềm mại, không phải cố ý bóp giọng hay quá ngọt khiến người khác phản cảm, trái lại hết sức trong trẻo: "Xin chào mọi người."

Cô khom lưng chào, sau đó thuận tiện kéo luôn khăn choàng cổ xuống, mái thưa trước trán cũng chuyển động theo, lúc cô ngẩng đầu lên thì tất cả học sinh trong lớp đồng loạt trợn tròn mắt.

"Tớ là Sa Hạ, rất vui được gặp mọi người.

Không có bất kỳ một phản ứng nào.

Sa Hạ mê mang nhìn xung quanh, cô nói sai cái gì hả?!

Dáng vẻ lơ mơ này của cô lọt vào mắt đám người ở dưới làm bọn họ đều vội vàng ôm tim.

Cái đù mé, không không không, phải là bọn tớ rất vui vì được gặp cậu mới đúng!!!!!!!

Nhan sắc thần tiên gì đây?!

Lời đồn không ngoa chút nào, Ninh Ngọc Niệm hay Hứa Tiểu Vy cũng phải dạt sang một bên, đẹp đến mức vô thực, thậm chí nếu cô tiến vào giới giải trí vẫn có thể trở thành đóa hoa rực rỡ trong một nơi không thiếu nhất chính là người đẹp kia.

Cô gái nhỏ đứng trên bục giảng rũ mắt quan sát bọn họ như tiên nữ không vướng bụi trần hờ hững liếc nhìn chúng sinh, hàng mi cong dài hệt cánh bướm đang chực chờ bay đi, chiếc áo măng tô màu đen bên ngoài càng làm nổi bật làn da trắng đến độ phát sáng của cô.

Có lẽ vì thời tiết rất khô hanh nên Sa Hạ có son một lớp son dưỡng, đôi môi mọng nước như anh đào khiến người khác chỉ muốn nhào đến mà thưởng thức, mà nhấm nháp.

Chiếc mũi hệt Sa Tự Bắc, cao và nhỏ, tạo nên một góc nghiêng giết chết người không cần dao.

Sa Hạ thấy mọi người không nói gì thì xấu hổ quét mũi, tuy tuổi tâm lý của cô đã là 22 tuổi nhưng trước ánh mắt nóng bỏng của đám học sinh, Sa Hạ vẫn cảm thấy rất ngượng, hai gò má dần dần đỏ ửng.

Gào!!!!!

Học sinh lớp 10/1 thấy tiên nữ bỗng đỏ mặt thì từng người từng người tỏ vẻ bản thân sắp gục ngã.

Ôi ôi ôi, sao người đẹp không lạnh lùng tí nào, ngược lại trông ngoan ngoãn thế không biết!!!

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Bọn họ tuyên bố, Sa Hạ chính là bảo vật của lớp 10/1, ai cũng méo được đụng vào!!!

Ngay khi vẫn đang lơ ngơ thì toàn thể học sinh đột nhiên hú hét rõ to, cả dãy hành lang đều nghe được âm thanh phấn khích đấy.

Lớp 10/1 đa phần là học sinh giỏi, song chỉ có số ít là mọt sách, đứa nào đứa nấy vẫn cực kỳ biết cách ăn chơi và tận hưởng cuộc sống, mặc dù so với lớp thường thì bọn họ vẫn nề nếp hơn.

Đây là lần đầu tiên cái lớp chứa toàn thiên tài tỏ ra phấn khích như thế, vì vậy đã làm mấy học sinh lớp khác vô cùng tò mò, hệt đốt lửa dưới mông, thấp thỏm không yên.

Chu Việt thấy đàn con nhà mình bỗng dưng phát điên lên thì ông cũng bị dọa cho hú hồn, ông vội vàng đập bàn để ổn định lại: "Trật tự trật tự, làm cái gì mà nhao nhao vậy hả?!"

Sau đó ông lại dịu dàng quay sang nói với Sa Hạ: "Em chọn chỗ ngồi đi."

Trong lớp chỉ có hai chỗ còn trống, thứ nhất vị trí ngay cửa trước, chỗ còn lại là cuối lớp.

"Sa Hạ, cậu ngồi với tớ nè!!!"

"Nữ thần, đến đây đến đây, tí nữa tớ mua kẹo cho cậu ăn!"

"Con mẹ nó mày cút ra chỗ khác cho Sa Hạ tới ngồi với tao coi!" Đầy rẫy âm thanh vang lên, có nam có nữ, tình

hình cực kỳ hỗn loạn.

Sa Hạ nuốt nước miếng, hình như đám nhóc này hơi nhiệt tình rồi?

Thật ra Sa Hạ bị quáng gà nhẹ, do lúc ở nhà họ Ninh, cô không được cho ăn uống đầy đủ, thiếu dinh dưỡng trầm trọng, vì vậy thị lực cô khá yếu.

"Dạ em ngồi đầu bàn được không ạ?" Cô hỏi Chu Việt.

Đương nhiên Chu Việt không có ý kiến gì, chưa xét đến thành tích của Sa Hạ thì giáo viên nào chả thích học ngoan chứ?

Sa Hạ đi đến chỗ ngồi của mình dưới ánh mắt rực lửa của đám học sinh, bạn cùng bàn là một nữ sinh tên Sương Mai, cô bé hớn hở dọn dẹp bàn học lại, sau đó lùi vào trong nhường chỗ cho Sa Hạ.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

"Chào, chào cậu, tớ là Sương Mai." Giọng nói Sương Mai hết sức vui vẻ, trong lòng thầm hú hét vì được ngồi cùng Sa Hạ.

Sa Hạ cũng không keo kiệt nụ cười, lúm đồng tiền như hoa nở rộ, cô vén tóc ra sau vành tai, khẽ lên tiếng: "Chào cậu, tớ là Sa Hạ."

À hú!!!!

Nhìn gần còn đẹp hơn nữa!

Sương Mai vội lấy một cuốn tập, loay hoay lật giấy rồi đặt trước mặt Sa Hạ, cô nhóc dâng cây bút lên.

Sa Hạ vừa nhét cặp vào hộc bàn: "Hả?"

Sương Mai chớp chớp mắt, dùng giọng điệu cây ngay không sợ chết đứng để nói với cô: "Cậu kí tên cho tớ đi, để tớ dính được chút tiên khí, này là bài tập môn Toán, chừng nào tớ cảm thấy muốn bỏ học lại nhìn thấy dấu vết của tiên nữ, chắc chắn tớ sẽ có thêm sức mạnh!"

Sa Ha: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia