ZingTruyen.Com

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

Giới thiệu

tiemnhachanh


.Được edit bởi ChanhKhongHat aka Chanh.


Khi chỉ số tình dục của nam chính ở thế giới ngọt sủng tăng lên 10 lần, nhưng nữ chính lại không có cách nào thỏa mãn được dục vọng của nam chính, thì sẽ gặp phải tình trạng gì?

Vô số thế giới nhỏ bắt đầu tan vỡ, Tô Niệm - là một kẻ háo sắc làm ở tổ tình dục, nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, tiếp nhận hai nhiệm vụ chính: Thứ nhất là thỏa mãn dục vọng của nam chính, thứ hai là làm nữ phụ, tác hợp cho nam nữ chính.

Vì để cho Tô Niệm nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, không làm ba cái trò lông gà lông vịt nên vũ trụ Thiên Phương* đã trang bị cho cô hệ thống giám sát 008. Không cho phép cô xuất hiện bất kì lời nói hoặc hành động nào với mục đích quyến rũ nam chính.

Đối với việc này, Tô Niệm tỏ vẻ, không có chuyện gì đâu, mọi người yên tâm, nam chính chán ghét kiểu gì cô sẽ làm kiểu đó. Nữ phụ ham làm tiền, nữ phụ dâm đãng, nữ phụ yếu đuối, hay nữ phụ chanh chua, hoặc nữ phụ cậy thế hiếp người..... Cô, tuyệt đối không đắn đo, làm hết!!!

【 Thế giới thứ nhất: Nữ phụ hám tiền 】: Anh rể, chỉ cần 500 vạn, đảm bảo cải thiện đời sống, không dính người, bao xuất tinh!

【 Thế giới thứ hai: Nữ phụ chanh chua 】: Tận thế, thế thân hải vương*, chuyên phục vụ thỏa mãn tình dục!

【 Thế giới thứ ba: Nữ phụ dâm đãng 】: Em chồng mặt lạnh, kỹ năng của chú em là chuyên "bắt gian kẻ yêu đương vụng trộm" sao? Tại sao lần nào cũng bị chú đến bắt?

【 Thế giới thứ năm: Nữ phụ yếu đuối 】: Thượng tá, em, em chính là phu nhân của ngài, em vì ngài tìm bạn tình, mời tùy ý đánh dấu!

........

Lời tác giả:

Tình tiết phát triển từ từ, mỗi thế giới đều là 1v1, sẽ ngược nam chính một chút.

Chỉ đơn thuần là theo đuổi cảm giác kích thích, không có tam quan

Phần lớn lúc mới bắt đầu nam chính sẽ khinh thường không thèm, sau khi "nếm" qua cơ thể ngon từ thịt ngọt từ xương, cuối cùng tỏ vẻ: "Cô gái, tôi có thể cho em danh phận.", nhưng lại bị vả mặt "bạch bạch bạch" ai mà thèm. Đúng như tựa truyện, nữ phụ chỉ muốn lên giường!!! Sau khi nam chính cùng Niệm Niệm có quan hệ, sẽ không cùng người khác làm tình nữa!

Haiz, không có quay xe giữa chừng, nam chính từ đầu tới cuối củ có một mình nữ phụ ( tức nữ 9 trong truyện ), nhưng chỉ là giả thiết cục thể, còn kịch bản phía trước vẫn chưa biết nha.

...............

Lời editor:

Hi, mình là Chanh đây. Đây là lần đầu tiên Chanh edit thể loại hệ thống. Sẽ có những chỗ Chanh không đảm bảo đúng 100%, nhưng sẽ cố gắng bám sát raw lẫn cv. Nếu có gì sai sót trong quá trình edit, mong mọi người thông cảm cho Chanh, góp ý nhẹ nhàng để Chanh cải thiện nha.

Còn nếu định buông lời cay đắng khó nghe, chê bai các kiểu thì miễn nha. =))) Xin đừng chọc máu trẻ trâu của tui lên, tui cãi chấp 10 cái acc clone tui vẫn cãi. Hí hí

....................

Chú thích:

*vũ trụ Thiên Phương (天方宇宙): theo nghĩa Chanh tra thì chỉ là vũ trụ + các nước Ả Rập, nhưng như vậy thì nó trống rỗng và không có nghĩa quá nên Chanh xin phép từ đây về sau để cụm từ này thành: tổng cục điều hành hệ thống ( bộ phận quản lý hệ thống ) để phù hợp với nghĩa của câu. Nếu sai, hoặc có bạn nào biết nghĩa chính xác của cụm từ này thì cmt nha. Chanh sẽ sửa.

** Hải vương: là kiểu vua của biển cả. Người khác bắt cá 2 tay thì Hải vương là quăng hẳn luôn cái lưới để bắt cá. Trình độ cao siêu hơn. Nói nghiêm túc chính là kiểu người: bắt cá nhiều tay, thay bồ như thay áo, tay chơi, vvv,....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com