ZingTruyen.Info

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

【 Nữ phụ hám tiền】

tiemnhachanh

Editor: Chanh

Được đăng tại: wattpad và wordpress Tiệm nhà Chanh

.................................


001: Chị gái không có cách nào thỏa mãn được côn thịt của anh rể!

Trong căn phòng kiểu Âu rộng lớn, có một đôi nam nữ đang quấn lấy nhau, cả người đều trần trụi. Đôi chân thon dài của người phụ nữ đang được mở rộng ra hết mức, năm ngón tay dùng hết sức lực bấu lấy ga giường, cổ không nhịn được mà ngửa ra sau dựa vào lòng ngực người đàn ông. Trong miệng bật ra âm thanh rên rỉ vì sướng, nhưng lẫn trong đó phần lớn là cảm giác đau đớn không thể kìm nén được.

Mà ở giữa hai chân người phụ nữ, lại là một cây côn thịt thô to đến đáng sợ, dài khoảng chừng 25 cm, bề ngang bự khoảng 5 đến 6 cm. Trên thân của côn thịt nổi đầy gân xanh, mỗi một lần thọc vào rút ra đều sẽ làm bụng nhỏ của người phụ nữ trồi lên một cục u to. Động tác mạnh như vậy, chỉ làm người xem cảm thấy, người phụ nữ trên giường chắc chắn sẽ bị hút khô mà chết.

Trải qua một trận làm tình kịch liệt, ở thân dưới của người phụ nữ đã biến thành một mớ hỗn độn. Cơ bản ngoại trừ việc hai mép âm hộ không khép lại được, thì trong giọng điệu của cô ta còn mang theo một chút thất vọng: "Vẫn là không được sao?"

Người đàn ông mấp máy môi, cả người căng cứng, trên trán toàn là những giọt mồ hôi to bằng một hạt đậu lớn. Ánh mắt của hắn vô cùng phức tạp, một lát sau lại cúi đầu hôn người phụ nữ đã mệt mỏi.

"Không sao đâu, đây là vấn đề của anh, anh đi tắm nước lạnh! Em ngủ trước đi!"

Vừa nói xong liên rời đi, trên côn thịt vẫn còn dính dâm thủy, đã nghẹn thành một màu tím đen. Bất kì ai cũng có thể nhìn ra được, nó đang cực kỳ khó chịu.

Mà bên ngoài, một tổ hai người đang rình coi cũng bắt đầu thảo luận với nhau.

Tô Niệm: 008, đây là nam chính có giá trị tình dục đã tăng gấp mười lần đó hả?

008 nhìn nhìn cảnh đại chiến trong phòng, nuốt nước miếng, nói: Đúng rồi chủ nhân, cốt truyện của thế giới này khá là đơn giản. Nam chính là tổng giám đốc bá đạo Trần Mặc Hàn. Nữ chính là con gái nhà giàu Tô Nguyệt Ánh. Sau khi nhà họ Tô phá sản, nữ chính không ngừng vươn lên, hợp tác cùng nam chính, bước một bước đi lên đỉnh cao của cuộc đời. Tình cảm giữa hai ngươi họ rất sâu đậm, cũng rất tán thưởng lẫn nhau....

Tô Niệm: Ừm, xem ra tình cảm đúng thật là rất tốt. Đã như vậy rồi, mà còn có thể nhịn xuống được, lợi hại!!!

Tô Niệm bắt đầu tìm hiểu về ký ức của cái cơ thể này. Cơ thể này cũng tên là Tô Niệm, là em gái cùng cha khác mẹ của nữ chính Tô Nguyệt Ánh. Nhưng khác với người chị gái có tính độc lập và tự bản thân không ngừng cố gắng của chị, thì Tô Niệm lại là người thích hưởng thụ, có tầm nhìn thiển cận, ngoại trừ việc gây chuyện thị phi thì không có một sở trường đặc biệt nào khác.

Dường như mọi người đều có đánh giá không tốt về Tô Niệm, mà nam nữ chính lại càng khinh thường một người ăn hại như vậy. Mà ở thời điểm hiện tại, đúng là Tô Niệm có đang thiếu nợ cờ bạc, còn có ý đồ muốn quyến rũ nam chính. Nghĩ đủ mọi cách đến ở trong nhà của chị gái, muốn dùng thân thể để quyến rũ anh rể.

Thời gian, địa điểm, nhân vật và cả lý do cũng đều có. Đúng thật là, nhiệm vụ đầu tiên khá đơn giản.

Trước khi đi, Tô Niệm lại một lần nữa đưa mắt nhìn vào trong phòng, liếm liếm môi: Hy vọng ngày mai anh cũng sẽ không kém hơn hôm nay!!!

------

Tô Niệm chịu sự quản lý của Tổng cục điều hành hệ thống, là nhân viên của tổ Tình Dục NP. Vốn dĩ một thế giới ngọt sủng như này, sẽ không tới lượt cô quản. Nhưng đáng tiếc, cố tình là bên này lại xảy ra sự cố.

Khi nhân viên công tác làm nhiệm vụ nhập số liệu cho nam chính ở thế giới ngọt sủng, ở phần số liệu tình dục lại nhập sai một hàng đơn vị!!! Khiến giá trị tình dục tăng lên gấp mười lần.

Khái niệm của việc giá trị tình dục tăng lên gấp mười lần là thế nào, chính là nam chính vốn đã có khả năng trời ban, hàng to xài tốt. Nay giá trị tình dục lại còn tăng gấp mười lần, có nghĩa là phải làm tình cùng lúc với mười người phụ nữ mới có thể miễn cưỡng xoa dịu được dục vọng. Mà chuyện này lại là chuyện không thể nào xảy ra.

Chờ đến khi người phía trên phát hiện ra lỗi bug thật lớn này, những thế giới nhỏ đó đã vận hành một cách hợp lý, không thể sửa đổi.

Bảng thống kê cho thấy, một nửa các thế giới ngọt sủng nhỏ đã xuất hiện tình trạng tan vỡ nghiêm trọng, dư lại một nữa, cũng đã sắp tan vỡ.

Có đủ loại lý do dẫn đến tan vỡ. Có nam chính thì mở rộng hậu cung, ăn chơi đàng điếm, nữ chính lại trở thành một thành viên trong hậu cung. Có nam chính thì nảy sinh ra sở thích kỳ lạ, thích chơi SM, chơi nữ chính đến mức chỉ còn lại một hơi thở thoi thóp. Cũng có nam chính, bởi vì hằng năm đều bị nghẹn, không thể thỏa mãn được dục vọng, dẫn đến tính tình tăm tối, đến nỗi sắp hắc hóa....

Tổng cục điều hành hệ thống đã lựa chọn những thế giới mà trong đó đường tình cảm của nam nữ chính vẫn chưa có kết cuộc BE hoàn toàn để thử sửa lại cho đúng. Nhưng cho dù có là người của tổ Nữ Chính, hay người của tổ Nữ Phụ, thậm chính đến cả tổ của Người Qua Đường, cũng không có ai có thể giải quyết được dục vọng khổng lồ của nam chính. Đến cuối cùng chỉ có thể tìm đến tổ Tình Dục NP trong truyền thuyết.

Tổ Tình Dục NP, là một truyền thuyết ở Tổng cục điều hành hệ thống. Bởi vì tính hết các nhánh trong tổ cũng đều không đủ 10 người, đã vậy người ở đây còn có tác phong làm việc lớn mật và háo sắc. Các tổ khác cũng không dám tùy tiện trêu chọc, bởi vì không biết chừng nhóm người trong tổ Tình Dục NP này sẽ dành tặng việc động trời gì cho bạn.

Nhưng mà không ngờ được, cái hạng mục đẩy qua đẩy lại này, lại đưa tới tay của Tô Niệm.

Tô Niệm này, là một người quen cũ của chi nhánh Ngọt Sủng. Mười năm trước cô vốn dĩ làm ở tổ Nữ Chủ, có độ hoàn thành nhiệm vụ cực cao. Nhưng đợi đến khi người phía trên kiểm tra đối chiếu mới phát hiện ra sự thật rằng, dường như ở những thế giới nhỏ, mỗi một nhân vật quan trọng ở đó đều có "một chân" quan hệ với cô. Ngay cả đến mấy nữ phụ cũng không thoát khỏi.

Cái người này trời sinh là một kẻ háo sắc, tính tình lại tùy ý không có hạn chế. Khi đối kiểm tra đối chiếu mới phát hiện sự thật, giá trị tình dục của cô vậy mà vẫn luôn là ba cái dấu chấm hỏi, ở tình trạng không xác định được. Người khác tặng cô danh hiệu: nữ ngựa giống* biết đi, hải vương có kỹ thuật giường chiếu siêu nhất....

*Nữ ngựa giống: giống như nam ngựa giống. Là kiểu đi đến đâu ngủ đến đó, rải giống khắp nơi.

Vấn đề khó giải quyết nhất ở trong mắt nhánh Ngọt Sủng - giá trị dục vọng đã tăng gấp mười lần của nam chính. Có lẽ đối với Tô Niệm mà nói, đây chính là một bữa tiệc ngon lành lớn.

Nhánh Ngọt Sủng đưa ra cho Tô Niệm hai nhiệm vụ phải hoàn thành: Thứ nhất, thỏa mãn được dục vọng của nam chính. Thứ hai, làm nữ phụ, phải tác hợp cho nam chính và nữ chính.

Nhân viên phân tích nhiệm vụ đoán trước được khả năng nhiệm vụ được hoàn thành là rất lớn, điều duy nhất khiến người ta phải lo lắng chính là, để một người háo sắc lại rất am hiểu về đàn ông, còn vừa dâm đãng lại biết cách chơi đùa. Nói không chừng chỉ không cẩn thận một chút, sẽ khiến nam chính yêu thích, con đường vốn đã ngập tràn nguy cơ của nam chính và nữ chính, không thể nó lại sụp đổ được nữa!!!

Đối với việc này, nhánh Ngọt Sủng không chỉ dặn đi dặn lại Tô Niệm nhiều lần, còn vì cô mà chuẩn bị hệ thống chuyên giám sát 008. Một khi có ý đồ muốn hành động quyến rũ nam chính, sẽ lập tức phát cảnh cáo. Nếu tình hình lúc đó nghiêm trọng thì sẽ trừ điểm tích phân, thậm chí là rút khỏi thế giới đó.

Đối với việc này, Tô Niệm tỏ vẻ, không sao đâu. Mọi người yên tâm, nam chính chán ghét kiểu người gì thì cô sẽ làm kiểu người đó. Nữ phụ hám tiền, nữ phụ dâm đãng, nữ phụ yếu đuối, hay nữ phụ chanh chua, hoặc là nữ phụ cậy thế hiếp người.... Cô, tuyệt đối không do dự, làm hết!!!

HẾT CHƯƠNG 1.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info