ZingTruyen.Com

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

026: Vừa nghe điện thoại của chị gái vừa bị anh rể cắm vào!

tiemnhachanh


Edit: Viênn

Nếu yêu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho Chanh nha ^^

Á, là chị gái gọi đến!!

Thấy anh rể chợt khựng lại còn có xu hướng muốn đẩy cô ra, Tô Niệm quấn chặt eo hắn, đánh đòn phủ đầu: "Ưm a... Đừng buông ra mà... Anh rể, nếu chiếc miệng nhỏ phía dưới không được lấp đầy, em sẽ gọi bậy mất ~~"

Trần Mặc Hàn bị hút kẹp đột ngột làm cho chấn động toàn thân, khó kiểm soát được tiếng than thở thoải mái từ cổ họng, trong mắt nổi lên từng đợt sóng. Hắn biết rõ, vào lúc này mà Nguyệt Ánh gọi tới thì tuyệt đối không phải trùng hợp, chắc đã nghe được chuyện của Tô Niệm, rồi suy nghĩ như bao người, cho rằng hắn đang khó dễ Tô Niệm thậm chí còn có thể nghi ngờ đến trường hợp tệ nhất...

Cuộc gọi này nhất định phải nghe, đã ở cùng với em vợ mà còn không nghe điện thoại thì quả thực đang tự tố bản thân có gian tình.

Biện pháp tốt nhất là lập tức kết thúc trận yêu đương vụng trộm này nhưng nhìn bộ dạng của Tô Niệm, không chỉ không muốn dừng lại mà ngược lại còn hứng thú hơn hẳn.

"Anh rể, anh sợ cái gì chứ, đây đâu phải lần đầu tiên mình làm trò trước mặt chị ấy, đã thế còn cách một cái điện thoại... Anh yên tâm, em có kinh nghiệm mà! Anh cứ nghe đi, ưm a, đã lâu rồi không nghe giọng của chị... Nhớ thật đấy, người ta còn muốn làm trước mặt chị ấy, để dạy cho chị ấy cách làm thế nào kẹp chặt được dương vật của anh rể nữa~~"

Từ trước đến giờ đều dâm đãng và đê tiện như nhau. Nếu so với lần đầu vừa nghe xong một câu, chắc chắn hắn sẽ đuổi Tô Niệm ra ngoài ngay thì hiện tại Trần Mặc Hàn đã quá quen. Trong chuyện làm tình, Tô Niệm căn bản không có một chút giới hạn nào. Dù là khinh thường, trào phúng hay khước từ, hắn đều làm hết cả nhưng cuối cùng phát hiện, chi bằng cứ thuận theo Tô Niệm để ít bị ảnh hưởng một chút, nếu không kiểu gì hắn cũng bị những thủ đoạn của cô làm cho hoa mắt chóng mặt...

Hầu kết hắn lên xuống, suy cho cùng Trần Mặc Hàn vẫn làm như không nghe thấy gì.

Đỡ người phụ nữ trong lòng, Trần Mặc Hàn sải bước về phía cửa, không cần nâng hông, cứ mỗi bước đi thì bụng dưới của hắn lại vững vàng và thản nhiên đâm thẳng lên huyệt cô, dương vật to như cánh tay không biết mệt mỏi cứ đâm mạnh vào huyệt nhỏ, cắm thật sâu vào cổ tử cung, cọ xát mãnh liệt.

Khoảng chừng 10 bước, Tô Niệm đã bị Trần Mặc Hàn chọc đến mê ly, không ngừng rên rỉ sung sướng. Mỗi lần bị đâm sâu đến đỉnh, Tô Niệm đều run rẩy vài cái.

Dương vật của anh rể, bất luận về thời gian lẫn địa điểm, nó đều hấp dẫn và tuyệt vời như thế.

Chờ đến khi cánh cửa được mở ra, âm thanh bên ngoài càng thêm rõ ràng thậm chí Tô Niệm còn nghe được tiếng của một vài đồng nghiệp đang thảo luận các bước tiếp theo của những dự án quan trọng, chắc hẳn cách bọn họ không xa, có khi vừa ngẩng đầu là có thể xuyên qua khe cửa này mà thấy hai người họ đang ôm nhau, thấy được sếp lớn Trần đang cắm dương vật vào huyệt của cô em vợ, nước dâm bắn tứ tung.

Trợ lý Vương cầm điện thoại di động đưa qua khe hở, ngoại trừ bàn tay ra, những thứ khác đều không dám đưa qua, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, nhìn đầu ngón tay đã biết đang căng thẳng, người trợ lý đặc biệt này đang rất khẩn trưởng nhỉ.

'Làm' ngay trước mặt cấp dưới của anh rể, có khả năng sẽ bị đồng nghiệp phát hiện chuyện phía sau cánh cửa nhưng hiện giờ Tô Niệm rất vui thậm chí ngay lúc này đây, cô không hề e dè mà còn dâm loạn rên rỉ: "Anh rể ơi, đừng như vậy mà, trợ lý Vương sẽ nghe thấy đó... Ưm a, sao anh lại tăng tốc thế này, a... Anh rể thật là xấu xa, cư nhiên lại ở trước mặt nhiều người trong văn phòng mà chơi chết cô em vợ, ưm, anh rể háo sắc ~~"

Vương Hạo: Quả nhiên mình hoàn toàn không biết gì về sở thích của Boss.

Trần Mặc Hàn cạn lời, hắn vốn không hề chuyển động quá nhiều, ngược lại chính là người phụ nữ đang đu trên người hắn đây, bờ mông cô đang ra vào liên tục!! Đúng là tự biên tự diễn, Trần Mặc Hàn cảm thấy cực kỳ mất hình tượng.

Hắn cầm lấy điện thoại tạm thời đã im lặng, nhanh chóng đóng cửa, ôm Tô Niệm dâm đãng tự biên tự diễn vào đặt lên bàn trà, trên đường không nhịn được đâm cô thêm vài lần, nhiều lần đều cắm quy đầu sâu vào cổ tử cung rồi đảo quanh, cọ cho đến khi tử cung tê dại run rẩy thì người phụ nữ lẳng lơ kia mới miễn cưỡng ngoan ngoãn.

Nhìn người phụ nữ bị đâm đến mơ màng, Trần Mặc Hàn ho nhẹ, mở danh bạ ra, lạnh giọng cảnh báo: "Biết điều một chút, nếu bị Nguyệt Ánh phát hiện, hậu quả ra sao, chắc không cần tôi nói nhỉ?"

Tô Niệm yêu chết cảm giác khẩn trương này, cô cau mày, làm ra dáng vẻ nhỏ nhắn đáng thương: "Anh rể, anh yên tâm đi, em sẽ không để cho chị em biết dương vật lớn của anh rể đang cắm vào 'khe nhỏ' của em đâu..."

Nói xong cô còn cố ý tách hai đùi ra, mở hoa môi rộng thêm: "Anh rể ơi, nhanh lên, mau cắm cậu nhỏ của anh vào trong đi! Đừng để trống một tấc nào!!", Vẻ quyến rũ lo sợ lén lút kia, làm cho chuyện vụng trộm này càng thêm rõ ràng.

Về phương diện nói lời cợt nhã, đúng là chẳng ai so được với cô.

Trần Mặc Hàn hít sâu một hơi, nhịn rồi lại nhịn hắn vẫn vươn tay bấm vào nút tắt tiếng, trước khi cuộc gọi bắt đầu, hắn đẩy nhẹ thân dưới vào trong thêm một chút, để cho thân gậy to lớn đều lớp thịt non chặt chẽ bao bọc.

Khoái cảm quen thuộc từ bụng dưới bốc lên, thuận theo đốt sống lưng chậm rãi lan lên trên, Trần Mặc Hàn khó nhịn mà bóp chặt, dấu tay cũng hiện rõ trên bờ mông trắng nõn nhiều nước của người phụ nữ.

Tại sao hắn không hề cảm thấy nhàm chán chứ! Thậm chí... Hắn liên tục hít sâu mới có thể lấy lại tinh thần, khi hắn mở máy thêm lần nữa, thì bị cô ngăn lại.

"Anh rể, hay trước đó hay chơi chết em đi, cái kia của anh đã run nãy giờ rồi, cứ như rất khó chịu, em sợ lát nữa gọi cho chị ấy, anh sẽ nhịn không được ~~"

Trần Mặc Hàn rất muốn làm lơ lời đề nghị này, nhưng thân dưới của hắn đang gào thét mong cầu, đường đi ngập tràn dâm thủy đang thít chặt lấy hắn, quỷ dị gặm cắn liếm láp gậy trượng của hắn, rõ ràng trước đó đã hung hăng dạy dỗ rồi, thế mà vẫn vươn đầu lưỡi mút mát khắp nơi, đúng là đồ lẳng lơ, vĩnh viễn không biết thỏa mãn.

Một tay hắn dứt khoát ôm Tô Niệm đè dưới thảm, tay còn lại giữ lấy hai tay cô, dùng sức đâm mạnh, cây đao lớn kia hung hăng mở đường, côn thịt to dài lút cán đi vào, xương chậu chạm vào nhau, phát ra âm thanh bạch bạch không ngừng nghỉ.

"A... Anh rể... Sâu quá, cuối cùng cũng..."

Tô Niệm tựa như con thú bông vô lực nằm trên thảm, hai tay bị bàn tay to lớn của hắn khống chế, mỗi lần xâm nhập, cơ thể hắn đều ngã về sau ngược lại với hướng động thân, quy đầu to lớn đều chọc đến tử cung nhỏ hẹp, điên cuồng đâm mạnh, tiến thẳng vào hoa tâm.

Còn giữ tay cô lại, chắc hẳn đang sợ cô ấn trả lời!

Tô Niệm không thể không cảm khái, anh rể cô dày dặn kinh nghiệm 'đánh giặc' thật đấy, cô chỉ vừa tính trong đầu, mà anh rể đã đoán được rồi, aizz, đáng tiếc thật!

Mà Trần Mặc Hàn hiển nhiên hiểu được đam mê của Tô Niệm, lại lần nữa cảnh cáo: "Lại muốn giở trò sao, tôi còn có thể bịt miệng cô, dùng cà vạt trói cô, nghe điện thoại xong thì tiếp tục đấy!"

Đấy, đúng thật có sửa uy hiếp với cô, nghe điện thoại xong rồi làm thì còn gì kích thích nữa. Tô Niệm bĩu môi, từ từ rồi cũng có cuộc vui, hiện giờ không thể động đậy, cô chỉ có thể rên rỉ không ngừng:

"Chị ơi, chị chờ một tí nhé, chờ khoảng hai phút, để dương vật của anh rể chơi em, ưm a... chơi em xong thì sẽ nói chuyện với chị, miễn sao đừng để em quá ngứa..."

Còn cô ý xuyên tạc ý của hắn: "Nếu Niệm Niệm không cho anh rể làm, anh rể sẽ trói em, Niệm Niệm cũng không còn cách nào khác ~~ chị ơi, em thật xin lỗi... Cho em mút mát chồng chỉ thêm chút thôi ~~"

Mạnh mẽ đâm cô gần cả trăm lần, Trần Mặc Hàn mới miễn cưỡng dừng lại, vừa hung hăng nhìn Tô Niệm, vừa bật nút nghe.

Trong văn phòng nháy mắt liền trở nên yên tĩnh nghẹt thở, giọng Tô Nguyệt Ánh dịu dàng chậm rãi vang lên:

"Alo? Mặc Hàn à?"

"Ừm, sao thế?"

Giọng Trần Mặc Hàn vẫn còn hơi khàn, nghe được tiếng của Nguyệt Ánh, cô gái dâm đãng nào đó lại bắt đầu kích động, cả người linh hoạt như cá, không ngừng đung đưa, lắc lư trên người anh.

Nhưng cô biết điểm giới hạn của người đàn ông này, khi Trần Mặc Hàn không nhịn nổi sẽ bóp chặt cô, cô sẽ ngoan ngoãn tắt lửa; chờ khi cơn mê đó của hắn qua đi, cô lại bắt đầu cọ xát.

Trần Mặc Hàn bị cô làm cho cả trên lẫn dưới đều không ổn, so với trận phát tiết trước đó càng thêm khó chịu hơn.

"Em nghe nói Tô Niệm gây chuyện hả?"

Xem ra đã có người kể với Tô Nguyệt Ánh, Tô Niệm liếm liếm cánh môi, đặt hai chân lên vai Trần Mặc Hàn, cố ý lợi dụng lúc hắn đang nói chuyện, co bóp lớp thịt non, gắt gao đè ép côn thịt lớn của hắn.

Chị à, em không gây chuyện, nhưng chọc gậy của anh rể thì có, huyệt dâm đang nhô lên do bị cây gậy đầy gân xanh tra tấn, thật là sảng khoái!

"Ừm"

Trần Mặc Hàn hơi há mồm, tuy nghe không ra chút kỳ lạ nào, nhưng trên mặt hắn lại không giấu được sự vui sướng, quy đầu to tròn mất tự chủ cọ qua từng lớp thịt non mẫn cảm, tận tình nghiền nát.

Nghe thấy câu trả lời lãnh đạm này, đầu bên kia điện thoại càng lo lắng: "Làm anh giận sao?"

Trần Mặc Hàn siết chặt tay, tâm tình phức tạp. Tuy lần trước đã làm tình trước mặt vợ, nhưng từ đầu đến cuối Nguyệt Ánh không biết gì cả, cũng không nói chuyện, nhưng giờ phút này, ở đầu bên kia vợ hắn đang quan tâm hắn, còn hắn lại 'chơi' em gái của vợ, còn liên tục ra vào vân vê.

Khoái lạc điên cuồng nổi lên, không ngừng cám dỗ hắn, hãy chơi mạnh thêm lần nữa.

Về phần Tô Niệm, cô thật sự trầm mê trong cảm giác vui sướng khi yêu đương vụng trộm thế này, phía dưới của anh rể đang bịt kín lấp đầy cô, gần xanh gồ lên lướt qua bốn phía tường thịt, bởi vì khẩn trương, nên mỗi 1s trò chuyện, đều làm côn thịt to lớn run rẩy.

A, chị à, chị đừng hỏi nữa, chị càng hỏi, dương vật của anh rể càng run rẩy điên cuồng, Niệm Niệm mẫn cảm nên bị ma sát lên đỉnh rồi, dương vật to lớn xung đột trái phải, bụng nhỏ tê dại bủn rủn, sự sung sướng tựa như luồng điện, chảy xuôi khắp người.

Cứ tiếp tục thế này, Niệm Niệm không nhịn nổi nữa!

Trước đó đã mạnh mẽ làm, dâm thủy đã chảy không ngừng, hiện tại lại càng tiết ra như suối.

Nghe tiếng thở của chị, giọng nói của chị, chân đặt trên vai anh rể lại ra sức co quắp, thật sự không khống chế được nữa, Tô Niệm nâng eo, cô nhổ côn thịt ra trong tư thế khó khăn này, sau đó xoay người ăn toàn bộ côn thịt.

Mơ hồ có thể thấy được thịt non phấn nộn đang bị kéo ra ngoài, lại bị côn thịt đen tím nhét ngược vào trong, cuối cùng sau mỗi cú đâm, bụng nhỏ đều hằng lên một ngọn núi to lớn.

Loại chậm rãi ra vào không một tiếng động này phải khá tỉ mỉ mới ra được 'tác phẩm' tinh tế đấy, mỗi một chỗ trên côn thịt đều như được phóng đại vô hạn, cô sướng muốn lên tiên.

Anh rể à, em nhẹ nhàng cọ xát, chị ấy sẽ không nghe thấy!

Chị ơi, em đây không quấy rầy vợ chồng chị nói chuyện nữa, em sẽ ngoan ngoãn ngậm lấy côn thịt của chồng chị thôi ~~

Tô Niệm ra sức vặn eo, cả người giống như vũ công đang tập luyện, lại trông như đang tập một động tác khó trong yoga, vô tình thay, mông vểnh eo cong, làm cho côn thịt thô to câu lấy lớp thịt mềm, nạo vét thật mạnh.

Góc độ thật sự rất đặc biệt, lực lại rất mạnh, trận hoan lạc mãnh liệt thổi quét, đầu óc của Tô Niệm trống rỗng, vì quá sung sướng mà bất giác rên lên thành tiếng:

"Ah...Chị ..."

HẾT CHƯƠNG 26.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com