ZingTruyen.Com

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

020: Tôi tuyệt đối sẽ không yêu cô!

tiemnhachanh


Edit: Chanh

Sắp tới sẽ đẩy nhanh tiến độ bộ này để hoàn luôn thế giới 1. Mọi người đừng quên vote để ủng hộ cho Chanh nha ^^

Cả người Tô Niệm dựa lên người Trần Mặc Hàn, cao trào đã qua nhưng cơ thể vẫn trong trạng thái cực sướng. Tinh trùng tự động tràn ra khỏi hoa huyệt, hai cánh hoa sưng đến mức không khép lại được, cái được cái không mà co bóp hòng muốn mút "cây kẹo" còn đang cắm ở bên trong.

Cái cơ thể này của Trần Mặc Hàn thật sự rất vừa miệng cô, cho dù không phải vì nhiệm vụ thì cô cũng muốn ăn thêm vài lần nữa.

Một lời "bao nuôi" vừa nói xong, trong mắt người đàn ông liền hiện lên chán ghét và căm giận, dường như là không cần suy nghĩ mà muốn mở miệng từ chối ngay lập tức. Tô Niệm giơ ngón tay đặt lên môi hắn, thuyết phục một cách nghiêm túc:

"Anh rể đừng từ chối nhanh thế, em chỉ muốn đòi tiền thôi. Không phải anh vẫn luôn không được thỏa mãn sao, chúng ta vừa hay gặp đúng nhu cầu còn gì? Em có thể đưa ra thêm điều kiện thỏa thuận là đảm bảo tuyệt đối sẽ không để mối quan hệ của chúng ta bị lộ. Nếu vi phạm, em sẽ bồi thường một khoản tiền kếch xù cho anh... Huống hồ, em cũng đâu có dám để lộ, nếu bị chị ấy hoặc người nhà họ Tô biết được, không cần anh rể ra tay, em cũng sẽ chết rất thảm đó~~~"

"Anh rể, hôm nay chắc anh cũng hiểu hơn về rồi. Em vừa ác độc vừa thích làm càn, nếu anh rể không đồng ý, em chỉ có thể tiếp tục tìm cơ hội dụ dỗ, quyến rũ anh thôi. Đến lúc đó có bị chị phát hiện hay không thì em không dám đảm bảo đâu!"

Dứt lời, không đợi Trần Mặc Hàn mở miệng, cô nâng hai chân đang kẹp người đàn ông lên khiến cho "cây kẹo mút khổng lồ" hơi trượt khỏi hoa huyệt. Tinh dịch bên trong nương theo khe hở chảy ra ngoài, thoáng chốc mùi hương tanh nồng lan tỏa khắp tủ quần áo.

"Anh rể, lần này anh còn bắn nhiều hơn lần trước nữa đó, sướng lắm sao?"

"Huyệt dâm của Niệm Niệm thấy sướng lắm. Lần đầu tiên em được ăn "kẹo mút" to như vậy, suýt chút nữa em tưởng mình bị ép khô chết luôn rồi đó~~"

Vừa dứt lời, mặt hiện lên vài phần tự đắc có vẻ như rất hài lòng về thành quả ngày hôm nay, thậm chí không hề do dự mà vạch trần bức màn đạo đức cuối cùng của Trần Mặc Hàn.

"Anh rể, thật ra anh cũng thừa hiểu mà. Hôm nay "làm trò" ở trước mặt chị gái thế này mà anh còn không kiềm chế được thì sau này chắc chắn lại càng không thể, anh hà tất phải chống lại bản năng tự nhiên của con người làm gì chứ? Càng không chiếm được sẽ càng nghĩ đến, nói không chừng chỉ cần anh bao nuôi em, "làm" thêm vài lần nữa sẽ thấy, à há, thì ra chẳng cần động tay đến chuyện này cũng tự kết thúc, tan biến như khói mây..."

"Đến lúc đó, thân thể anh bình thường trở lại. Anh và chị em vẫn yêu thương nhau như cũ. Ngoại trừ chuyện mất một khoản tiền nho nhỏ thì anh không phải mất thêm gì hết~~~"

"Em chỉ muốn tiền với muốn được "ăn" dương vật lớn của anh rể... Ngoài hai cái này ra, danh phận hay cảm tình gì đó em đều không cần. Anh rể à, em là ứng cử viên tốt nhất trong việc giúp anh giải tỏa dục vọng đó!"

Đem mục đích của mình nói thẳng ra hết, cuối cùng Tô Niệm ghé sát vào tai người đàn ông, nhẹ giọng nói:

"Chẳng lẽ anh rể đang sợ hả? Sợ không chỉ có thân thể phản bội chị mà đến cả tim cũng phản bội? Anh sợ mình sẽ yêu em sao?"

008 sâu sắc cảm nhận được với khả năng nói lời cợt nhả, trêu ghẹo dày dặn như một cuốn bách khoa toàn thư cùng kỹ xảo đàm phán tài tình của người ở tổ Tình Dục NP thì ở trước mặt Tô Niệm, không có bất kỳ người đàn ông nào có thể kiên trì giữ vững lòng mình.

Hiện giờ xem như thiết lập của nữ phụ đã vững: dâm đãng, hám tiền, to gan, độc ác nhưng cũng rất hiểu lẽ đời, chứng nhận trăm phần trăm được sinh ra vì giải quyết nhu cầu tình dục cho nam chính. Huống hồ, căn cứ theo số liệu thống kê thu được kết quả, mức độ thỏa mãn của nam chính trên người Tô Niệm đã đạt cao đến mức trước giờ chưa từng có, sớm đã vượt qua chỉ số của một người bình thường.

Đúng với những gì 008 phân tích, trong lòng của Trần Mặc Hàn giờ phút này đang khá mất bình tĩnh. Tối hôm nay, trước khi về nhà, hắn còn tưởng mình có thể xử lý gọn ghẽ người phụ nữ này, tuyệt đối không nghĩ tới lại xử lý được thật, nhưng lại xử lý bằng cách thế này.

Vừa mới phát tiết xong, lại còn xém bị lộ mấy lần đã kéo độ nhẫn nhịn của hắn lên đến mức cực kỳ cao.

Trần Mặc Hàn biết rõ, chuyện thân thể không phải chuyện ngày một ngày hai là xong, gan cũng to hơn sau vô số lần may mắn. Dù là thể xác hay tinh thần, đều hoàn toàn hưởng thụ sự sung sướng mà cuộc yêu vụng trộm này mang đến.

Trần Mặc Hàn không dám đánh giá cao khả năng tự chủ của mình nữa, hắn cảm thấy sắp tới Tô Niệm không cần phải bày trò gì nhiều cũng sẽ thành công.

Cô nắm chuẩn dục vọng và nhu cầu của hắn, quả thật bao nuôi cô là cách giải quyết tốt nhất.

Sau trận làm tình, trong phòng trở nên hỗn loạn. Đôi nam nữ kề sát nhau như đang giằng co điều gì đó, sau một hồi, người đàn ông nhắm mắt lại, chung quy vẫn thỏa hiệp. Chất giọng khàn khàn đầy mùi cảnh cáo:

"Tôi tuyệt đối sẽ không yêu cô. Tốt nhất cô cũng phải giữ lời hứa, nếu không bản thân cô không gánh nổi hậu quả đâu!"

HẾT CHƯƠNG 20. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com