ZingTruyen.Com

[Xuyên nhanh] Nữ phụ chỉ muốn lên giường.

019: Anh rể, em muốn anh bao nuôi em!

tiemnhachanh


Edit: Chanh

Nếu yêu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho Chanh nha ^^

Kiểu như đang lên đỉnh thì bị một người bóp lấy cổ, cơ thể vẫn đắm chìm trong cơn sóng khoái cảm nhưng lý trí lại đang dần tỉnh táo trở lại.

Lần đầu tiên Trần Mặc Hàn không dám đối mặt với việc mà hắn đã làm.

Từ nhỏ đến lớn, bài học quan trọng nhất trong cách giáo dục của nhà họ Trần đó là trực tiếp đối diện với khó khăn, không thể làm một kẻ hèn nhát chỉ biết bỏ trốn và hắn luôn là người thực hiện bài học đó một cách tốt nhất. Trần Mặc Hàn hắn là niềm kiêu hãnh của ông, là thiên tài hoàn hảo trong mắt mọi người, là người chồng lý tưởng nhất.

Nhưng hiện tại, Trần Mặc Hàn lại đang ở trong chính căn nhà của hắn và vợ hắn. Không khống chế được nửa người dưới mà yêu đương vụng trộm với em vợ.

Không, đây không tính là yêu đương vụng trộm. Hai người họ đường đường chính chính kêu dâm, điên cuồng làm tình trong tủ quần áo, động tĩnh lớn đến mức đừng nói trong phòng, sợ đến cả tầng trên lẫn tầng dưới cũng có thể nghe thấy.

Đây là ngoại tình công khai.

Trần Mặc Hàn không biết vợ sẽ có biểu tình gì. Thất vọng, khiếp sợ, thương tâm, khổ sở hay thù hận... Giờ cho dù Nguyệt Ánh có cầm dao chém chết cả hai, hắn cũng cảm thấy hiển nhiên.

Đã đến nước này, người bình thường hẳn phải có một chút gì đó gọi là xấu hổ nhưng ai kia vừa mới quyến rũ anh rể, làm trò trước mặt chị gái vẫn chưa có ý định dừng lại thậm chí còn cố ý mở to mắt nhìn về phía Tô Nguyệt Ánh, hoảng sợ nói to:

"Chị, em xin lỗi, đều tại dương vật của anh rể to quá nên em nhất thời không nhịn được... Để cho chị thấy cảnh em "làm" với anh rể, nhưng mà chị cũng có lỗi đó~ chị không thể thỏa mãn ảnh, chuyện này coi như xin chị hãyhãy rủ lòng thương xót anh rể... Chị sẽ không trách bọn em đâu ha~~~"

Câu này còn vô liêm sỉ hơn cả câu trước: "Em không đến phá nát gia đình đâu, em đến là để tham gia vào gia đình mình."

"Cô câm miệng ngay cho tôi! Tiện nhân!"

Trần Mặc Hàn bỗng siết chặt nắm đấm, trong mắt bùng lên ý hận mãnh liệt. Bây giờ hắn chỉ thấy người phụ nữ trước mặt khả ố đến cực điểm.

"Nguyệt Ánh, anh..."

Nhưng khi quay đầu lại Trần Mặc Hàn thấy vợ nằm trên giường đã nhắm mắt, ngủ rất say.

Hai chân bắt chéo, gậy mát xa vẫn còn cắm trong huyệt, trên mặt Tô Nguyệt Ánh hiện lên ý cười thỏa mãn, sắc mặt đỏ ửng như đang mơ một giấc mơ đẹp.

Nhìn nét mặt cùng biểu tình này chắc chắn vẫn chưa phát hiện ra bọn họ.

Trái tim đang treo lơ lửng trên mây dần bình tĩnh lại. Hiện giờ cảm xúc thay đổi thất thường khiến lồng ngực Trần Mặc Hàn đau nhói, tay hắn nắm thành quyền, gân xanh trên mặt nổi lên thấy rõ.

Mà người phụ nữ nào đó lại không sợ chết mà tiến lên, giọng điệu trêu chọc như đang xem hài kịch: "Anh rể, em phát hiện mỗi lần anh tức giận, dương vật sẽ cương lên đó nha~~~ Hihi, dù vừa mới bắn cũng không ngoại lệ!"

"Cô nói đủ chưa!"

Trần Mặc Hàn thật sự không biết cuối cùng Tô Niệm có bao nhiêu mặt để lật nữa, cô nói lời cợt nhã rốt cuộc là thật? Hay chỉ đang đùa giỡn? Nếu hắn là một người đàn ông bình thường, chỉ sợ đã chìm đắm trong sự kích thích từ dục vọng do cô mang đến mà quỳ gối dưới chân cô, trở thành nô lệ của cô. Nhưng hiện tại chuyện cũng không khá hơn bao nhiêu, chuyện không nên làm hắn cũng đã làm rồi.

Ý chí nghị lực kinh quá! Tô Niệm bĩu môi. Hết cách rồi, ai bảo nhiệm vụ của cô là khiến cho Trần Mặc Hàn chán ghét chứ, muốn giận cứ giận đi.

Tô Niệm vươn tay mò trong đống quần áo đã ướt không ra hình thù gì moi ra một cái điều khiển từ xa, nhìn kích cỡ lẫn công năng vừa hay trùng khớp với thứ đang nằm trong cơ thể của Tô Nguyệt Ánh.

Trong lòng Trần Mặc Ảnh cảm thấy không ổn. Quả nhiên sau đó, giọng nói kiêu ngạo của người phụ nữ vang lên:

"Anh rể, anh nói xem nếu em ấn xuống, chị ấy có tỉnh dậy không?"

Ánh mắt Trần Mặc Hàn trầm xuống nhìn chằm chằm người phụ nữ trước mặt, nếu chỉ muốn làm tình với hắn vậy thì giờ cô đã toại nguyện rồi, hắn không khống chế được bản thân, điên cuồng và thô bạo cắm vào, còn xuất tinh trong người cô... Những chuyện hắn chưa từng làm với vợ đều làm hết với cô. Ngay lúc bắn ra, hắn đã xác định cả hai đều giống nhau.

Thậm chí, cô còn ra nhiều hơn cả hắn, lên đỉnh không ít hơn ba lần.

Cho đến hiện tại, cả người cô vẫn còn đang run rẩy, cửa mình đáng thương phập phồng, hết khép rồi lại mở, vừa đỏ vừa sưng. Trạng thái như vầy chứng minh cô cũng đã thỏa mãn, chắc hẳn không chịu nổi thêm lần thứ hai nữa.

Vậy cô còn muốn gì nữa? Thật sự không cần mạng, muốn chết dưới thân hắn?

Tô Niệm chớp chớp mắt, nói thẳng mục đích của hôm nay ra: "Anh rể, em muốn anh bao nuôi em~~~"

HẾT CHƯƠNG 19

P/s: Edit chương này xong mặc niệm 1s cho nam9 Hàn Hàn của chúng ta =))) Quả táo này đập anh mạnh quớ~~~ Thương chục chưng, chục chưng hong khóc hen! *nói chứ khóc cũng có ai đâu mà thương :)*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com